Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm, không tác dụng phụ

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn đề được rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Bởi hiện nay không ít trường hợp sử dụng nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm không những không khỏi bệnh mà còn gặp phải nhiều tác dụng phụ. Vậy đâu mới là giải pháp tốt nhất giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới bị xuất sớm?

Để cung cấp những thông tin mang tính chuyên môn về xuất tinh sớm và cách điều trị dứt điểm, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương. Đây là vị thầy thuốc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh sinh lý nam đồng thời là chủ nhiệm của nhiều đề tài nghiên cứu thuốc Đông y có tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

Có những phương pháp chữa xuất tinh sớm nào? Đâu là giải pháp tối ưu?

PV: Thưa bác sĩ Vân Anh, xuất tinh sớm đang là bệnh lý mà rất nhiều nam giới gặp phải. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu mà vô hình chung còn đè nặng đến tâm lý, tinh thần nam giới. Để khắc phục xuất tinh sớm, hiện nay có những phương pháp điều trị nào ạ?

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh: Vâng, xin chào các bạn! Đầu tiên, trước khi điều trị bất kỳ một bệnh lý nào, chúng ta cần phải hiểu rõ về bệnh lý đó. Xuất tinh sớm là một dạng của rối loạn chức năng tình dục xảy ra khi người đàn ông đạt cực khoái và xuất tinh sớm hơn mong muốn (thường là dưới 1 phút).

Hơn 40.200+ anh em đã tin tưởng lựa chọn "đệ nhất thang" - hội tụ hơn 30 thượng dược quý từ nhiều công thức mật dược bổ thận tráng dương của Vua Minh Mạng. Sau khi sử dụng ai cũng gật gù công nhận sinh lực đã tăng lên vùn vụt >>> KHÁM PHÁ NGAY!

Thông thường, người ta thường biết đến nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do thủ dâm; vấn đề tâm lý (lo lắng, căng thẳng,…); tuổi tác; thói quen sinh hoạt không khoa học (thức khuya, stress, uống nhiều rượu bia,…); mắc các bệnh lý (viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,….);….

Tuy nhiên nguyên nhân sâu xa dẫn tới xuất tinh sớm thì không phải ai cũng nắm rõ. Theo y học cổ truyền, xuất tinh sớm khởi nguồn từ những bất ổn tại tạng thận. Bởi thận là cơ quan chủ về tinh khí, là nơi tàng tinh, kiểm soát sự đóng – mở cửa tinh (liên quan trực tiếp đến cửa tinh và quá trình xuất tinh). Khi thận yếu, tinh khí trong thận cũng bị thiếu hụt, nam giới sẽ không kiểm soát được cửa tinh, dẫn đến xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, tình trạng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn còn do: Khí huyết kém lưu thông gây khó kiểm soát hoạt động của dương vật và do tâm lý căng thẳng, lo lắng, bất an.

Xét theo hiện tại, có 3 phương pháp điều trị xuất tinh sớm phổ biến, người bệnh hay lựa chọn nhất là: Y học cổ truyền, Tây y và mẹo dân gian.

Mẹo dân gian

Nam giới khi gặp các vấn đề sinh lý, đặc biệt là xuất tinh sớm thường có tâm lý ngại chia sẻ, vì vậy họ thường có thói quen lên mạng tự tìm hiểu các mẹo chữa tại nhà. Các mẹo dân gian thường được áp dụng như dùng rễ cây mật nhân, rễ cau, rễ ba kích,…

Phương pháp này thường là mẹo do ông bà ta thời xa xưa truyền miệng lại, đa số là sử dụng các loại cây cỏ vườn nhà để chế thành thuốc.

Tuy an toàn, nguyên liệu đơn giản dễ kiếm, tiết kiệm chi phí nhưng mẹo dân gian cũng tồn tại nhiều mặt hạn chế. Thứ nhất, mẹo dân gian đều chỉ là hình thức chữa bệnh truyền miệng chứ chưa được kiểm chứng về hiệu quả, sử dụng không đúng cách sẽ gây nguy hại đến sức khỏe. Đặc biệt là các loại rượu ngâm lâu ngày có nồng độ cồn cao dễ gây những rủi ro ngoài ý muốn.

Thứ hai, mẹo dân gian chỉ sử dụng 1 vài dược liệu tự nhiên, dược tính chưa đủ mạnh để xử lý được căn nguyên bên trong – phần gốc bệnh. Vậy nên phương pháp chữa trị này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời chứ không bền vững. 

Tây y

Về phương pháp tây y, chủ yếu là sử dụng thuốc tân dược, các loại thuốc bôi, thuốc xịt, cắt bao quy đầu, phẫu thuật,… Bất kỳ phương pháp điều trị nào cũng tồn tại ưu – nhược điểm.

Về ưu điểm, các phương pháp tây y thường mang lại tác dụng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Thế nhưng, do tác động ngay tại cơ quan sinh dục thay vì giải quyết căn nguyên gây bệnh nên các thuốc tăng sinh lý, kéo dài thời gian xuất tinh có tác dụng nhất thời. Vì vậy, các thuốc này khó điều trị dứt điểm tình trạng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Thậm chí, người dùng còn phải phụ thuộc vào thuốc mỗi khi muốn thể hiện bản lĩnh gối chăn.

Đông y

Nếu như y học hiện đại chú trọng vào điều trị triệu chứng thì đông y lại tập trung vào điều trị bệnh từ sâu căn nguyên bên trong. Chính bởi tập trung giải quyết từ căn nguyên của bệnh, từ những triệu chứng nhỏ nhất nên hiệu quả điều trị thường được lâu hơn, ngăn ngừa tái phát. Hơn nữa, đông y còn tác động còn giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe tổng thể. Trong điều trị, Đông y thường sử dụng các loại thảo dược, rễ cây hay củ từ tự nhiên, không có hóa chất nên an toàn cho nam giới sử dụng lâu dài. Hạn chế tác dụng phụ có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, các loại thảo dược y học cổ truyền được kết hợp, cân chỉnh để phù hợp với từng thể trạng, tình trạng bệnh của mỗi người. Vì vậy, các bài thuốc đông y có thể áp dụng được nhiều trường hợp khác nhau. Trong những năm gần đây, xu hướng người bệnh nhận rõ lợi ích của thuốc Đông y và tin dùng nhiều hơn. 

Dù vậy, không phải bài thuốc đông y nào cũng thực sự giải quyết xuất tinh sớm từ căn nguyên. Không ít thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ điều trị, bài thuốc chỉ có tác dụng giảm triệu chứng được quảng cáo rầm rộ là thuốc chữa bệnh toàn diện. Bởi vậy, người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi sử dụng thuốc, chọn lựa các cơ sở uy tín, có giấy phép để thăm khám.

Một địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm bằng YHCT nhận được nhiều tín nhiệm của người bệnh nhất chính là Nhất Nam Y Viện. Đơn vị đã đồng hành và giúp hàng nghìn nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh xuất tinh sớm bằng bài nam dược Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ – “thần dược” phòng the, chấm dứt xuất sớm giúp nam giới vực dậy bản lĩnh 

PV: Bác sĩ có thể chia sẻ cụ thể hơn về bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ vừa nhắc tới được không ạ? Vì sao bài thuốc này có khả năng xử lý xuất tinh sớm hiệu quả như vậy ạ?

Bác sĩ Vân Anh:

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được chắt lọc trọn vẹn tinh hoa các phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực do Ngự y Thái y Viện đặc chế tiến vua Minh Mạng. Bài thuốc được hoàn thiện thông qua đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”.

Kế thừa công thức thảo dược “vàng”, có cơ chế xử lý bệnh đáp ứng tốt với sự biến đổi phức tạp của bệnh lý và cơ địa người bệnh hiện nay, Uy Long Đại Bổ đem lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện, được đánh giá là giải pháp chữa xuất tinh sớm ƯU VIỆT từ thảo dược tự nhiên.

TẬN DIỆT căn nguyên xuất tinh sớm

Trong đông y, nguyên nhân gây xuất tinh sớm thường do 3 nguyên nhân chính:

  • Căng thẳng, tâm lý lo lắng, bất an 
  • Thận thiếu hụt tinh khí do xuất ra ngoài quá nhiều (thủ dâm, tình dục quá độ) trong thời gian dài
  • Khó kiểm soát hoạt động của dương vật.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tác động trực tiếp vào 3 nguyên nhân gây xuất sớm để xử lý bệnh triệt để. Đó là:

  • Xóa sổ tình trạng căng thẳng tâm lý, bất an, lo lắng nhờ sử dụng các vị thuốc định tâm, bổ tâm, an thần như Mẫu Lệ, Liên nhục, Ngũ Vị Tử, Long nhãn, Kỷ tử,…
  • Giúp quý ông kiểm soát hoạt động của “cậu nhỏ” tốt hơn bằng các dược liệu bổ khí, bổ huyết và dưỡng tâm huyết: Thục địa, Cam thảo, Đẳng sâm, Bạch truật, Xuyên khung, Đương Quy, Đan sâm,…
  • Phục hồi khả năng cố tinh, điều khiển sự đóng/mở cửa tinh để nam giới chủ động khi “xuất binh”. Hiệu quả có được nhờ các dược thảo bổ thận như Khiếm thực, Ngũ vị tử, Liên nhục,…

3 tác động này giúp quý ông kéo dài thời gian “yêu” gấp 6 lần so với những người đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

>> Cùng chia vui: Quý ông lấy lại bản lĩnh sau chuỗi ngày “khắc nhập khắc xuất”

Phục hồi sinh lực nam bền vững

Đúc rút từ những phương thuốc bổ thận tráng dương tiến vua Minh Mạng, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kế thừa cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, đưa vào bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Cơ chế này được xây dựng theo thuyết âm dương ngũ hành nhằm bồi bổ những tạng phủ bị suy yếu, kiềm hãm tà khí đang thịnh.

Đối với tình trạng xuất tinh sớm đi kèm với các vấn đề suy giảm sinh lý nói chung, cơ chế này giúp cân bằng âm dương ngũ hành trong các tạng phủ. Nhờ đó, các cơ quan trong cơ thể khôi phục chức năng, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam bền vững. 

Đồng thời, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn áp dụng công thức đa hiệu với combo tứ bổ Đan – Hoàn – Tửu – Cao. 4 bài thuốc được bào chế từ 30+ dược liệu thượng hạng, được phát triển theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y. Khi được sử dụng đồng thời, các bài thuốc nhỏ sẽ bổ trợ lẫn nhau, nâng cao hiệu quả cải thiện sức khỏe, điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… 

An toàn, phù hợp với mọi nam giới

Nếu “chùn chân” trước Uy Long Đại Bổ vì e ngại về độ an toàn thì bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ nỗi lo này. Đơn giản vì:

  • Uy Long Đại Bổ được bào chế theo kinh nghiệm tâm đắc của nhiều đời Thái Y, đã truyền thừa qua hàng trăm năm, đảm bảo các dược liệu được phối ngũ theo tỷ lệ chính xác, không có độc tính.
  • Bài thuốc được nghiên cứu, nghiệm chứng tại viện TradiMec, đã trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng, cam kết an toàn khi đưa vào cơ thể.
  • Các thảo dược sử dụng đều được thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu chuyên canh theo công nghệ sinh học của Nhất Nam Y Viện. Dược liệu được sơ chế, sấy khô với công nghệ cao nhất, đảm bảo giữ lại trọn vẹn dược tính tinh hoa. Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm nghiệm và cấp phép an toàn cho các dược thảo này.

Nhờ những công hiệu vượt trội, Uy Long Đại Bổ trở thành giải pháp “cầu viện” của hàng ngàn nam giới bị xuất tinh sớm.

>>> Anh Tuấn Giang (35 tuổi, Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội) cũng là một trong số nhiều đấng mày râu lấy lại phong độ nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Anh chia sẻ: “Thời gian trước tôi thường xuyên tự ti, mặc cảm trong chuyện chăn gối với vợ do bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến của đứa bạn thân đã từng sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện chữa khỏi xuất tinh sớm chỉ sau 1 liệu trình, tôi hoàn toàn bất ngờ vì hiệu quả mà thuốc mang lại.

Giờ đây, tình trạng xuất tinh sớm đã được xử lý, tôi có thể quan hệ ít nhất 30 phút mới xuất, nhờ vậy mà chuyện vợ chồng cũng thăng hoa hơn rất nhiều. Không những thế, Uy Long Đại Bổ còn giúp tôi khỏe hơn, ngủ ngon hơn. Đặc biệt, sau khi không sử dụng thuốc nữa, tình trạng xuất tinh sớm cũng không tái phát trở lại. Nếu không trải qua quá trình sử dụng bài thuốc này, có lẽ tôi không bao giờ tin mình có thể thoát khỏi cái mác “chưa ra đến chợ đã hết tiền”.

>> Đừng bỏ qua: Quý ông thoát yếu, thoát xuất sớm thành công nhờ bài thuốc cấm cung Uy Long Đại Bổ

Lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm

PV: Để hỗ trợ tốt nhất trong điều trị xuất tinh sớm, bên cạnh việc áp dụng đúng phương pháp, loại thuốc điều trị, nam giới có cần lưu ý những gì để duy trì kết quả tốt nhất ạ?

Bác sĩ Vân Anh:

Để kết quả điều trị xuất tinh sớm đạt kết quả tốt nhất, nam giới cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Luôn giữ tinh thần thoải mái

Tinh thần thoải mái, tránh mệt mỏi, stress là yếu tố rất quan trọng giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tinh thần thoải mái giúp nam giới kiểm soát việc xuất tinh tốt hơn và tăng sinh testosterone cho cơ thể.

  • Thiết lập chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, đầy đủ dưỡng chất nhất là các dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm và sản xuất hormone testosterone tự nhiên.

Bên cạnh đó, cần tránh sử dụng nội tạng động vật, thức ăn nhiều dầu mỡ và rượu bia, các chất kích thích.

  • Tập thể dục thường xuyên

Vận động, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên giúp nam giới có một hình thể đẹp, cơ thể khỏe mạnh và chức năng sinh lý được cải thiện.

Một số bài tập chống xuất tinh sớm nam giới có thể kể đến như sau: bài tập kegel, bài tập chống đẩy, bơi lội hoặc tập tạ.

Như vậy thông qua cuộc trao đổi với bác sĩ Vân Anh có lẽ mọi người đã hiểu rõ hơn về bệnh xuất tinh sớm. Và mong rằng qua đây, người bệnh sẽ chọn lựa được phương pháp điều trị tối ưu, mang lại hiệu quả cao để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh, bá chủ giường trường.

Nếu xuất tinh sớm khiến bạn mất ăn – mất ngủ, đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay chuyên gia tư vấn:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 12:57 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

Thuốc cường dương của Đức giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Top 11 Thuốc Cường Dương Của Đức Chuyên Gia Khuyên Dùng 2023

Thuốc cường dương của Đức là dược phẩm chức năng đang được nhiều quý ông ưa chuộng và tin tưởng...
Yếu sinh lý có nguy hiểm không? Cách điều trị dứt điểm

Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không? Phòng Bệnh Hiệu Quả Cho Nam Giới

Dưới sự phát triển của xã hội, môi trường ngày càng ô nhiễm, thực phẩm bẩn, cuộc sống nhiều cằn...
5 Cách Dùng Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Cho Quý Ông Hiệu Quả Nhất

TOP 5 Cách Dùng Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Nam Hiệu Quả Nhất 2023

Theo kinh nghiệm dân gian, có thể dùng nha đam trị yếu sinh lý bằng nhiều cách khác nhau. Trong...
8 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Cực Hiệu Quả Quý Ông Nên Biết

TOP 8 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Hiệu Quả Cho Quý Ông...

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ có hiệu quả cao, áp dụng được với nhiều độ tuổi khác nhau....
Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bí kíp giữ lửa hạnh phúc

Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì? Bí Kíp Giữ Lửa Hạnh Phúc

Chồng yếu sinh lý là một vấn đề tế nhị đối với rất nhiều gia đình hiện nay. Các chị...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top