Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm cho nam giới từ bí quyết CUNG ĐÌNH 

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới được rất nhiều người bệnh tìm kiếm, lựa chọn và tin tưởng hiện nay. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ chuyên điều trị các bệnh nam khoa khó nói. Sau khi Nhất Nam Y Viện đưa bài thuốc vào ứng dụng đã được giới chuyên gia đầu ngành YHCT cũng như người bệnh đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

Khách hàng chia sẻ cảm nhận khi điều trị yếu sinh lý thành công tại Nhất Nam Y Viện

Hàng nghìn nam giới điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao tại Nhất Nam Y Viện và gửi lời cảm ơn cũng như chia sẻ đánh giá của mình về Nhất Nam Y Viện – địa chỉ  điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm theo mô hình chăm sóc, điều trị HOÀNG CUNG rất uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn. 

Nhất Nam Y Viện - địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. 
Nhất Nam Y Viện – địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Một bệnh nhân giấu tên đã gửi lời cảm ơn đến Nhất Nam Y Viện sau khi đã điều trị thành công bệnh yếu sinh lý: “Tôi bị yếu sinh lý gần 5 năm nay, cũng đã đi khám và điều trị ở 1 số nơi, nhưng kết quả đều không như mong muốn. Có một thời gian bệnh của tôi cũng thuyên giảm, nhưng sau đó lại bị tái phát và thậm chí còn nặng hơn trước kia. Sau khi nghe bạn bè giới thiệu Nhất Nam Y Viện, tôi cũng tìm hiểu và đặt lịch tư vấn. Khi đến đây tôi được tiếp đón nhiệt tình từ cửa phòng khám, sau đó tôi được bác sĩ tư vấn trong phòng riêng, điều này khiến tôi bớt ngại ngần và dễ dàng chia sẻ hơn. Sau đó bác sĩ có kê cho tôi 1 đơn thuốc cũng như hướng dẫn tôi cách dùng thuốc kết hợp với ăn uống, thể dục thể thao. Đúng như bác sĩ nói, sau 3 tháng điều trị tôi hoàn toàn khỏi bệnh, đến giờ được hơn 1 năm rồi tôi vẫn thấy cơ thể khỏe mạnh không có tác dụng phụ gì hay cũng không thấy bệnh tái phát. Thực sự cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi lấy lại bản lĩnh chốn phòng the”. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang tư vấn, thăm khám cho bệnh nhân đến Nhất Nam Y Viện điều trị
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang tư vấn, thăm khám cho bệnh nhân đến Nhất Nam Y Viện điều trị

Trong số hàng nghìn nam giới đã điều trị yếu sinh lý thành công tại Nhất Nam Y Viện, Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng đã từng điều trị và dùng bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ. Sau khi điều trị hoàn toàn hiệu quả, anh cũng có chia sẻ cảm nhận của mình:

“Tôi thực sự hài lòng khi quyết định đến Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý. Đến đây tôi được trực tiếp Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh- giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện là người tư vấn và kê đơn cho tôi. Sau khi được Bác sĩ lý giải nguyên nhân tại sao mà tôi gặp tình trạng bệnh này và đưa ra phác đồ điều trị, tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào bác sĩ lúc này. Đúng như bác sĩ tư vấn, sau khi sử dụng được 7 ngày tôi đã thấy cơ thể mình có sự thay đổi, khỏe khoắn hơn, tinh thần thoải mái hơn trước rất nhiều. Và đúng sau 3 tháng điều trị tôi hoàn toàn khỏi bệnh. Thực sự phải cảm ơn đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện, đặc biệt là Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, tôi đánh giá cao tài năng của bác sĩ cũng như cái TÂM của 1 người thầy thuốc”. 

Xem chi tiết: Hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của nghệ sĩ Tùng Dương

Anh Nguyễn Văn Nam – giám đốc xây dựng cũng đã điều trị thành công xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện cũng chia sẻ:  “Đến Nhất Nam Y Viện tôi được Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, cộng với khi khám bệnh tất cả đều được khám phòng riêng, điều này làm tôi bớt ngại hơn. Bên cạnh đó tôi cũng khá bất ngờ khi đến, một phòng khám với không gian xanh mát, cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng chứ không phải khám bệnh nữa. Tôi được tiếp đón, hướng dẫn trong quá trình khám rất tỉ mỉ. Thực sự dịch vụ của Nhất Nam Y Viện rất tốt mặc dù khách hàng rất đông”.

Khi được hỏi về hiệu quả bài thuốc anh cũng chia sẻ thêm: “Phải nói là, trước giờ uống rượu thuốc cũng nhiều rồi, mà tôi chưa thấy bài rượu thuốc nào tốt như Uy Long Đại Bổ Tửu. Tôi dùng được chừng đến giờ là 3 tháng rồi, thì thấy cả tần suất và thời gian quan hệ đều tăng lên, ham muốn về chuyện ấy rạo rực hơn rất nhiều. Hơn nữa tôi ăn ngon ngủ tốt, cơ thể khỏe mạnh hơn. Dù có làm việc về muộn nhưng đến tối vẫn sung sức bình thường, mỗi lần quan hệ cũng được 20-30p phút, lúc nào vợ chồng tôi cũng đều cảm thấy thỏa mãn. Bây giờ tôi vẫn duy trì uống rượu mỗi ngày 2 chén nhỏ, hôm nào mà không uống lại thấy thiếu thiếu đấy. Bà vợ tôi thì cứ tấm tắc khen bài rượu này mãi, dạo này lại thấy quan tâm mà chiều chồng hơn hẳn, hôm nào cũng mong chồng về sớm cơ”. 

>> Xem thêm chia sẻ “rút gan rút ruột” của quý ông hết yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó trên các group, diễn đàn mạng xã hội cũng nhiều người để lại đánh giá tích cực về Nhất Nam Y Viện.

Review bệnh nhân Uy Long Đại Bổ

Phản hồi bệnh nhân xuất tinh sớm về hiệu quả Uy Long Đại Bổ

Qua những lời đánh giá, chia sẻ của khách hàng có thể thấy, Nhất Nam Y Viện không chỉ là đơn vị có bài thuốc điều trị yếu sinh lý hiệu quả mà khách hàng còn rất hài lòng về dịch vụ cũng như bác sĩ và phương pháp điều trị tại đây.

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP BÍ KÍP THOÁT “BỆNH KHÓ NÓI”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm nhờ hàng loạt ưu thế đặc biệt

Theo thống kê của Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc cho biết hiệu quả điều trị yếu sinh lý của đơn vị Nhất Nam Y Viện được ghi nhận đó là:

  • 83% nam giới hết yếu sinh lý chỉ sau 1 liệu trình điều trị
  • 12% nam giới hết yếu sinh lý sau 2 – 3 liệu trình điều trị
  • 5% còn lại bệnh nhân có sự thuyên giảm trong điều trị 

Những con số về sự hiệu quả trong điều trị của Nhất Nam Y Viện đem lại, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và coi đây là đơn vị số 1 về điều trị yếu sinh lý. Chính những điều này đã khiến Nhất Nam Y Viện lấy trọn niềm tin của khách hàng. 

Ngoài kết quả được ghi nhận ra, Nhất Nam Y Viện còn được ghi nhận với những đặc điểm nổi bật.

Kế thừa mô hình khám chữa bệnh độc đáo từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Ít ai biết, để cho hiệu quả điều trị yếu sinh lý 10 người dùng, 9 người khen như trên, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều năm trời nghiên cứu, phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện nhà Nguyễn. 

Không gian sang trọng đậm chất cung đình
Không gian sang trọng đậm chất cung đình

Về không gian, Nhất Nam Y Viện đã tham vấn các nghệ nhân cố đô Huế trong thiết kế kiến trúc, nội thất phòng khám, phòng nghỉ, phòng thuốc,… theo phong cách cung đình triều Nguyễn. Bệnh nhân sẽ được chẩn bệnh trong không gian sang trọng như vua chúa mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, bảo mật.

>> Đừng bỏ qua: Khám phá không gian, dịch vụ khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh không gian, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện còn nhất nhất tuân thủ bộ quy tắc điều trị bệnh của Thái Y Viện. Bộ quy tắc này gồm: TAM QUY – NGŨ CHUẨN.

Tam quy bao gồm: Chính xác + Hiệu quả + Bảo mật. Quy tắc này đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chuẩn mực, đầy đủ và chính xác, chú trọng vào hiệu quả điều trị. Đồng thời, quy tắc này cũng chú trọng tới bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh, làm tăng thêm niềm tin cho bệnh nhân.

Bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh
Bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh

Ngũ chuẩn bao gồm: Dược liệu thuần khiết + Vị thuốc thượng đẳng + Bào chế tinh diệu + Bài thuốc chuẩn mực + Liều lượng tối ưu. Việc xây dựng quy chuẩn rõ ràng về dược liệu và phương thuốc sẽ đảm bảo tính an toàn, chính xác và hiệu quả trong điều trị bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tại Nhất Nam Y Viện đội ngũ bác sĩ là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có hơn 30 năm trong việc điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Hiện tại Nhất Nam Y Viện có phòng khám tại Hà Nội sẵn sàng đón tiếp bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần.

Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT, đặc biệt trong điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Đội ngũ chuyên gia, cố vấn đang làm việc cho Nhất Nam Y Viện có thể kể đến những cái tên nổi bật như:

  • TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên phó giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông.
  • Bác sĩ Trần Hải Long – Gần 10 năm kinh nghiệm điều trị bệnh bằng YHCT.
  • Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư (Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM).
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Nhuần
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan.
 Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện

Với kinh nghiệm hơn 30 năm cùng với Tâm của những thầy thuốc ưu tú, đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới gặp phải vấn đề yếu sinh lý. Từ những bệnh nhân bị yếu sinh lý lâu năm dẫn đến tình trạng hiếm muộn phòng khám đều điều trị thành công và giải quyết tận gốc vấn đề

Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm thành công cho hơn 40.200 nam giới bằng bài thuốc từ Thái Y viện Triều Nguyễn

Trải qua thời gian dài nghiên cứu, sưu tầm và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý từ các bài thuốc được Ngự Y dày công bào chế, dâng lên vua Minh Mạng. Tương truyền, những bài thuốc quý như Nhất dạ ngũ giao, Bát vị thang, Lục giao tam dựng,… đã giúp vua Minh Mạng luôn uy vũ sinh phong, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 phi tần trong khi ban ngày vẫn miệt mài xử lý việc nước mà không mệt mỏi.

Trên cơ sở những bí dược “bảo vật hoàng cung”, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ sao cho phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại. Bài thuốc gồm 4 chế phẩm nhỏ là:

  • Uy Long Đại Bổ Đan
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn
  • Uy Long Đại Bổ Tửu
  • Uy Long Đại Bổ Cao
Bài thuốc hội tụ bảng thành phần là những dược liệu quý hiếm
Bài thuốc hội tụ bảng thành phần là những dược liệu quý hiếm

Theo quan niệm YHCT, thận là cơ quan chủ về sinh dục, có nhiệm vụ tàng tinh, sinh tinh. Thận có liên quan mật thiết với các tạng phủ khác nhằm điều hòa chức năng sinh lý của cơ thể. Thận khỏe thì ngũ tạng dồi dào, tinh khí đầy đủ, cơ thể khỏe mạnh, phong độ đỉnh cao. Thận yếu thì cơ thể suy nhược, khó tàng tinh, cố tinh, suy giảm ham muốn, phong độ tụt sâu.

Chính vì vậy, Uy Long Đại Bổ vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ nhằm tác động mạnh vào tạng thận của nam giới để điều trị bệnh từ gốc, XÓA SỔ tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Bài thuốc sử dụng tới 30+ vị dược liệu THƯỢNG HẠNG có mặt trong các công thức tiến vua như: Sâm Ngọc Linh, Ba kích, Nhung hươu, Thục địa, Nhục thung dung,… có công dụng định tâm, bổ huyết, dưỡng khí, bổ thận, phục hồi khả năng cố tinh, sinh tinh. 

Các dược liệu trên được đưa vào 4 bài thuốc nhỏ. Tuy có thành phần và công hiệu riêng nhưng khi được kết hợp với nhau đúng liều lượng, bài thuốc sẽ cho hiệu quả đáng kinh ngạc trong điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm như:

  • Nâng cao sức khỏe ở nam giới, giúp nam giới bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực.
  • Điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, tạo cảm giác ham muốn cho nam giới, kích thích cậu nhỏ.
  • Điều trị rối loạn cương dương, giúp nam giới làm chủ cuộc yêu
  • Điều trị xuất tinh sớm, giúp nam giới kéo dài thời gian yêu
  • Hạn chế quá trình mãn dục nam. giúp nam giới hết đau lưng mỏi gối, cơ thể mệt mỏi, háo nước sau khi quan hệ.

Có thể bạn quan tâm: Uy Long Đại Bổ Tửu và những ưu điểm hiếm có giúp phái mạnh bừng bừng sinh lực

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 chế phẩm Đan – Tửu – Hoàn – Cao

Nhờ tập trung xử lý tận gốc vấn đề yếu sinh lý từ bên trong cơ thể nên Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả dứt điểm, người bệnh có thể an tâm sử dụng mà không lo tái phát khi ngưng dùng thuốc.

Đó chính là lý do hàng ngàn quý ông đã tin dùng Uy Long Đại Bổ để cải thiện bản lĩnh phòng the của mình. Kết quả khảo sát cho thấy: Hầu hết các đấng mày râu đều có ham muốn nhiều hơn, sức khỏe ổn định, “cuộc yêu” dài lâu và viên mãn hơn.

>> Xem ngay: Quý ông tuyệt vọng vì yếu, xuất sớm và hành trình lấy lại năng lực phòng the

Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ
Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ

Tiên phong trong phát triển nguồn dược liệu sạch, chuẩn chất lượng

Bên cạnh quy tắc trị liệu chuẩn mực, bài thuốc được bào chế theo TỶ LỆ VÀNG, nguồn dược liệu sạch cũng là điểm cộng giúp Nhất Nam Y Viện vươn tầm là địa chỉ hàng đầu trong điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới. 

Click ngay: Dược liệu chuẩn – Bí quyết nâng tầm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Thảo dược sạch của Uy Long Đại Bổ
Nhất Nam Y Viện phát triển nguồn dược liệu sạch

Thấu hiểu hiện trạng thị trường dược liệu “rối ren”, Nhất Nam Y Viện đã chủ động phát triển các vườn dược thảo sạch để tự chủ về nguồn cung và đảm bảo chất lượng dược liệu TẬN GỐC. Các vườn dược liệu được gieo trồng theo công nghệ sinh học tại nhiều tỉnh thành miền bắc như Hưng Yên, Hòa Bình, Bắc Kạn,… Sau khi được thu hái, dược liệu được sơ chế bằng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, đảm bảo không làm mất đi dược tính quý giá trong thảo dược.

Nhờ chất lượng đạt chuẩn, các dược liệu của Nhất Nam Y Viện đã được Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm nghiệm, cấp phép.

Kết quả kiểm nghiệm bởi Sở Y Tế Hà Nội
Kết quả kiểm nghiệm bởi Sở Y Tế Hà Nội

Đơn vị lọt top 20 thương hiệu uy tín chất lượng, báo chí truyền thông đưa tin rộng rãi

Chính bởi hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị cộng với những phương pháp điều trị độc đáo đã giúp Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị điều trị yếu sinh lý được nhiều nam giới quan tâm. Bên cạnh đó truyền thông cũng dành sự ưu ái cho đơn vị này, từ những trang thông tin điện tử chuyên về sức khỏe cho tới những kênh thông tin báo chí chính thống cũng đồng loạt đưa tin về đơn vị Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý hiệu quả nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Báo chí khẳng định Nhất Nam Y Viện là đơn vị điều trị yếu sinh lý tốt nhất bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay
Báo chí khẳng định Nhất Nam Y Viện là đơn vị điều trị yếu sinh lý tốt nhất bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay

Với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp khám chữa bệnh bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020. 

Nhất Nam Y Viện lọt top 20 thương hiệu tốt nhất 2020

Ngoài ra chương trình chất lượng cuộc sống được phát sóng trên kênh VTV2 cũng giới thiệu về đơn vị Nhất Nam Y Viện cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đến tất cả nam giới cả nước.

VTV2 đánh giá về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
VTV2 đánh giá về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Đồng thời, Nhất Nam Y Viện còn trở thành đơn vị uy tín, được [VTC6 – Chuyên gia cho mọi nhà] lựa chọn đồng hành trong tư vấn cải thiện sinh lý nam hậu COVID-19:

Các vấn đề sinh lý nam nên can thiệp điều trị sớm để đảm bảo hiệu quả trị liệu tốt nhất và rút ngắn thời gian dùng thuốc. Với sự khẳng định của hàng nghìn quý ông, có thể thấy Nhất Nam Y Viện thực sự là địa chỉ uy tín để các đấng mày râu điều trị tận gốc tình trạng “khó nói”.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện Trị Mụn Trứng Cá

Liên hệ ngay chuyên gia nếu bạn cần xử lý dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay nhiều “bệnh tế nhị” khác:

NHẤT NAM Y VIỆN

 

Bạn có biết

Cập nhật - 1:03 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (115)

  1. Sk Chí Hường says: Trả lời

    Hôm nọ vck tôi có đi qua trung tâm này, vk tôi khen mãi vì thiết kế bên đấy có cảm giác như trong các phim cung đấu ấy. Về lần mò search thử thì biết bên này mô phỏng theo mô hình của hoàng cung triều Nguyễn, thuốc cũng theo đơn của thái y viện mà phát triển lên. Đúng là dân ta thì nên ưu tiên thuốc nam ta, vừa hiệu quả mà an toàn thì tội gì không dùng

    1. Lê Tất Thành says: Trả lời

      Đúng đó ông anh. Bên Nhất nam y viện này ứng dụng các bài thuốc cổ và gia giảm cho phù hợp với xã hội hiện nay đấy. Về thuốc chữa sinh lý thì thời xưa vua chúa mới có phúc để dùng, giờ anh em ta được ké sái haha. Em vừa dùng thuốc Uy long đại bổ bên đấy xong, sinh lý tăng mà sức khỏe cũng tăng, mọi thứ ngon lành luôn. À recommend bác sĩ Vân Anh bên đó nhé, hơi bị đỉnh luôn, đây này https://bacsinamkhoa.org/tiet-lo-vi-bac-si-dieu-tri-yeu-sinh-ly-mat-tay-nhat-ha-noi-cam-ket-hieu-qua-sau-1-lieu-trinh.html

    2. Chuông Gió says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh là giám đốc chuyên môn TT Nhất nam y viện đây mà. Nhà mình cũng đến đó và được bác sĩ thăm khám rồi kê đơn. Công nhận bác làm chức to, chuyên môn cao mà nhiệt tình, dễ gần thật ấy. Chồng mình uống bộ Uy long bên đó có hơn 3 tháng là đạt được 8 phần rồi, mình đang khuyên chồng uống thêm tháng nữa mà bác sĩ bảo dừng thuốc, chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt là cơ thể sẽ đi vào ổn định í

    3. Cô giáo mầm non says: Trả lời

      Bác sĩ có tâm thế, chứ nhiều chỗ họ cứ bán thuốc thêm cho được nhiều tiền ấy @@. Bạn có số bác sĩ ấy ko, cho m xin để liên lạc cho anh xã nhà m khám với

    4. Chuông Gió says: Trả lời

      Bác sĩ không cho số đt cá nhân đâu. Bác Vân Anh khá đông bệnh nhân nên tốt nhất em đăng ký khám trước nhé, đăng ký qua fanpage, qua số hotline 02485851102, hoặc nếu có app Nhất nam y viện trong điện thoại thì có thể vào đăng ký nhé

    5. Quách Ngọc Ánh says: Trả lời

      Hỏi tí không phải chứ lúc dùng thuốc thì có được qh vợ chồng không các chị em. Với lại sao thấy có người uống bộ Uy long ấy 4 loại mà chồng mình có 3 nhỉ

    6. Zhao Zang says: Trả lời

      Vẫn bt, miễn ko quá là đc. Còn thuốc thì tùy chứ, bộ Uy long đại bổ gồm Uy long đại bổ hoàn, Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm và Uy long tửu. Mỗi ng mỗi bệnh sẽ được kê các loại khác nhau nên ko cần nghĩ đâu, cứ bảo ck bạn theo đơn thôi

  2. Nupa Kachi says: Trả lời

    Nhiều khi các ông thừa tiền quá, chứ về sinh lý thì ngâm ngay cho tôi hũ rượu rắn và ba kích, có điều kiện tí thì thêm ít đông trùng hạ thảo vào, kiên trì dùng hàng ngày là thấy tăng sinh lý đáng kể luôn nhé. Thêm vào thì nhớ ăn tăng cường hải sản, đặc biệt là hàu, đảm bảo vợ mê luôn haha

    1. Nguyễn Bá Trường says: Trả lời

      Trời trời. Vk em cho ăn hàu đến độ giờ nhìn thấy là em muốn ói luôn đây mà có ăn thua đâu, rượu thì nhà cũng chả thiếu loại nào nhưng có vẻ cũng không ổn được. Hôm nọ vừa được ông anh chiết cho ít rượu Uy long đại bổ thì thấy uống có vẻ ok, thấy có cảm hứng hơn ấy, chắc em mua thêm để chữa thôi

    2. Vô Ưu says: Trả lời

      Uy long tửu được ngâm từ các vị thuốc bổ thận tráng dương theo tỉ lệ vàng đó bro. T uống thuốc Uy long thì kết nhất món này, uống vào vừa khỏe khoán vừa nâng được cảm xúc lên, quá được. Mấy loại rượu tự ngâm thật ko so nổi đâu, bro xem này https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-tuu-ly-ruou-than-ky-giup-chang-sung-man-nang-de-me.html

    3. Cậu Toàn says: Trả lời

      Tốt mà. Rượu Uy long này tác dụng bổ thận tráng dương hiệu quả rõ rệt luôn. Nhưng nếu là bị yếu sinh lý hay xuất tinh sớm rồi thì anh em vẫn nên dùng theo bộ thì hơn, rượu Uy long là chất dẫn quan trọng trong bài thuốc đấy, dùng cả bộ thì hiệu quả đạt được mới cao được. Như tôi dùng cả bộ Uy long thì hơn 3 tháng đã tăng lên 15 phút rồi đây, ăn ngủ cũng khỏe hẳn, vợ khen quá trời khen

    4. Thạch Duy says: Trả lời

      Giá rổ sao thế chú em, inbox anh cái để anh xin vợ tiền mua thuốc nữa

    5. Thành NV says: Trả lời

      Haha, xin tiền làm gì không được chứ xin tiền đi chữa bệnh này thì auto vợ chi nhé :v . Thuốc Uy long đại bổ là một bộ thuốc, gồm cả dạng hoàn, dạng cao và rượu thuốc, sẽ tùy theo tình hình bệnh tình mỗi người thì bác sĩ sẽ kê đơn cho phù hợp nên không có giá chung được, nói chung là em thấy đáng đồng tiền bát gạo, à giá khám chung là 200k/ng nhé. Chứ trước em đi viện nam học khám chọn cũng đã mất 5, 6 loét chưa kể xét nghiệm mấy củ rồi thuốc cũng mấy củ luôn ấy

  3. lý văn hai says: Trả lời

    nếu bị xuất tinh sớm và yếu do thủ dâm quá nhiều thì trung tâm có giúp được em không. em sợ sau lấy vợ mà như thế này thì sẽ ảnh hưởng đường con cái quá

    1. Dương Quá says: Trả lời

      Còn trẻ đã bị yếu thì phải chữa trị tích cực vào nhé. Trước tiên là phải bỏ thủ dâm đi, sau đó thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống, thể dục và dùng thêm thuốc như bài viết, chứ ko về lâu về dài ảnh hưởng đường con cái chứ chẳng đùa. Chú em nên đăng ký một bộ thuốc Uy long đại bổ của Trung tâm Nhất nam y viện về mà dùng, anh thấy thằng bạn anh đặt thuốc về dùng đâu tầm hơn 3 tháng là cải thiện được tầm 90% rồi

    2. Cảnh Boo says: Trả lời

      Nói thật là tôi cũng chả trẻ nữa nhưng cũng bị xuất tinh sớm do ngày xưa nghiện thủ dâm, giờ bỏ thủ dâm rồi nhưng vẫn yếu lắm nên cũng vừa mới đặt thuốc qua app Nhất nam y viện, không biết bao giờ em mới nhận được thuốc, hóng để chữa bệnh quá

    3. Lại Văn Trung says: Trả lời

      Tầm vài ngày là nhận được thôi b, nhớ kiểm tra đủ thuốc trước khi nhận nhé. Mà công nhận giờ nhiều cái hiện đại nhỉ, nghe b nhắc về app Nhất nam y viện nên t cũng vừa thử tải về, vào thì thấy nhiều cái hay ho phết, ngoài đặt thuốc còn có cả đăng ký lịch khám, chat với bác sĩ, đã thế các bài viết về bệnh học và bài thuốc cũng hay và dễ hiểu nữa. Chấm 10đ đấy

  4. Phùng Trung Đức says: Trả lời

    TT Nhất nam y viện này có lớn bằng Viện nam học k ae. Tôi giờ đang dùng dở liệu trình bên Viện mà thấy cũng chả ăn thua là bao, đang suy nghĩ có nên đổi sang thuốc đông y k nên muốn tìm hiểu chút đây

    1. Ds Hà Bắc says: Trả lời

      Trung tâm Nhất nam y viện hiện là 1 trong những Trung tâm đông y lớn nhất hiện nay đấy. Bệnh gì thì em không biết chứ bệnh về sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì em nghĩ nên chọn thuốc đông y nhé anh. Thuốc tây nó chỉ chữa ngọn thôi, còn đông y bổ thận tráng dương và nâng sinh lý tự nhiên lên nên tác dụng tốt và bền đó. Anh có thể tham khảo bài viết này để lựa chọn phương pháp chữa cho mình nhé https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-yeu-sinh-xuat-tinh-som-nen-chon-tay-y-hay-dong-y-9108.html

    2. Trần Anh Minh says: Trả lời

      Chuẩn bài. Thế nên anh cũng chọn dùng thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện ngay khi có dấu hiệu yếu sinh lý. Thuốc ngoài nâng sinh lý, nâng thời gian quan hệ lên thì anh thấy còn cải thiện cả vấn đề tiểu đêm và đau lưng mỏi gối do tác dụng bổ thận đấy. Dùng xong thấy quá ngon nên ngoi lên đây cmt khen tí

    3. Họ Thạch Tên Sang says: Trả lời

      Nhưng tôi chỉ sợ dùng thuốc thì khỏe lúc ấy còn sau lại yếu lại ấy. Chứ trc tôi cũng dính kiểu này rồi, được thời gian thôi còn sau lại đâu về đấy, nản luôn

    4. Hoàng Trung Kiẻn says: Trả lời

      Của bền tại người. Dùng thuốc Uy long xong mà có chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, giảm bớt rượu bia, chất kích thích đi thì vẫn ngon lành thôi. Như mình thì dùng cả năm rồi mà vẫn duy trì tuần được 2, 3 lần với vợ, mỗi lần cũng chục phút đổ ra hết nhé. So với các loại khác thì thuốc ở đây tôi đánh giá cao nhé

  5. Huỳnh Mỹ Kiều says: Trả lời

    Em cũng thấy trung tâm Nhất nam y viện này lên báo nhiều rồi nên cũng vừa đặt 1 bộ thuốc Uy long đại bổ bên đấy về cho chồng dùng. Họ cũng đảm bảo là thông tin bệnh nhân sẽ bảo mật nên cũng yên tâm mn à

    1. Nguyễn Thị Thơm says: Trả lời

      Ồ đặt thuốc là không cần đến đó khám hay sao. Thế thì có sợ kê thuốc không đúng không, thuốc vào người mà sai thì sợ lắm ấy

    2. Út Nhỏ says: Trả lời

      Bác sĩ lúc nào cũng khuyến khích bệnh nhân qua thăm khám trực tiếp tại Trung tâm ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ trong trường hợp không thể qua, ví dụ như quá xa chẳng hạn, bạn có thể gọi đến số 02485851102 gặp bác sĩ, cần thì có thể call video trực tiếp với bác sĩ, sau khi xem xét xong thì mới lên đơn thuốc và gửi về cho bạn chứ đâu phải tù mù đâu. Tớ cũng lấy thuốc cho ck như vậy vì lão ck ngại không chịu đi khám nè, dùng thuốc có 3 tháng là thấy khỏe và tăng lên được hơn 10p mỗi lần rồi, hehe

  6. Giàu Nhà Đất says: Trả lời

    Giờ trung tâm, phòng khám đông y mọc lên như nấm, thuốc chữa yếu sinh lý thì cứ gọi là nhan nhản chứ đâu riêng chỗ này mới có. Hôm qua t cũng mới được tư vấn thuốc bột tán người dân tộc chữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm đây này

    1. Lê Huynh says: Trả lời

      Thuốc hay pk thì nhiều nhưng quan trọng tìm được nơi uy tín và thuốc hiệu quả tốt mới khó chứ anh bạn. Nhiều nơi pk ma rồi thuốc uống kiểu vô thưởng vô phạt thì có dùng mấy dùng nữa cũng chẳng ăn thua đâu. Đây, thuốc Uy long đại bổ bên Trung tâm Nhất nam y viện này hơi bị khác biệt đấy, anh bạn thử tham khảo nhé

    2. Huân Black says: Trả lời

      Đúng này. Thuốc chữa sinh lý thì nhiều nhưng đúng anh dùng bao nhiêu lâu cũng chẳng thấy cải thiện là bao, mãi cho đến khi biết đến thuốc Uy Long Đại Bổ này thì mới khỏe được đây. Thuốc này có nguồn gốc từ bài thuốc cổ cho vua chúa thời Nguyễn, giờ được nghiên cứu gia giảm thành phần cho phù hợp với thời đại bây giờ đấy anh em. Uống thuốc thì sẽ cảm nhận cơ thể thay đổi 1 cách từ từ, cảm hứng cảm xúc và thời gian quan hệ sẽ dần dần lên, không phải cái kiểu 1 phát lên luôn đâu nhé, cứ bình tõm là sẽ hái quả ngọt nhé

    3. Đồng Tiến Hoa says: Trả lời

      Tóm lại là uống mất bao lâu mới khỏe được, chứ cứ từ từ mà cả năm trời thì nản lắm

    4. Huân Black says: Trả lời

      Nóng nảy vậy bro. Từ từ là giảm dần dần, tầm nửa tháng đổ ra thấy có vẻ khỏe hơn, 1 tháng thì thấy lên được thêm 1, 2p, 2 tháng thì lên thêm 4, 5p, hết liệu trình thì tăng được hơn 10p so với trước, ngon ơ. Mà thời gian điều trị cũng tùy người nhé, bác sĩ sẽ khám và căn cứ theo mức độ bệnh để kê đơn, thường thì tầm 3, 4 tháng nhé

  7. Nguyễn Đạt Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc này ra ngoài mấy tiệm đông y thì có bán không mấy bác nhỉ, chứ lên tới trung tâm thì xa quá.

    1. Ngô Đình Thiêm says: Trả lời

      Uy Long Đại bổ được bác độc quyền trung tâm Nhất nam y viện thôi bác nha, mua ngoài là coi chừng vớ phải hàng đểu đó.

    2. Cường Nguyễn says: Trả lời

      Bác có thể liên hệ vào số trung tâm nhờ bác sĩ khám và tư vấn sau đó nhờ trung tâm ship thuốc về nhà cho, vừa tiện vừa không phải đi xa mà lại đảm bảo nữa. Bác có thể tải app Nhất nam Y Viện về điện thoại, có nhiều thông tin hay lắm đó, mà cũng tiện nữa.

    3. Phạm Duy Khanh says: Trả lời

      Sao tui thấy thuốc này còn mới quá, bác nào dfng bài thuốc này rồi thì review tui biết với ?

    4. Văn Tuấn says: Trả lời

      Mình vuwaaf mới đọc bài viết này https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html thấy nhiều người vào feeback oke lắm, thuốc đông y thì lành tính và an toàn, nhưng cũng đang lo về cái hợp thuốc đấy.

    5. Dũng Trẻ says: Trả lời

      Thường thì đông y ai mà chả hợp bác, có khi do cơ địa nên có người hấp thu chậm, người nhanh thôi, chứ đa phần thì chủ yếu là tính kiên trì của mỗi người, tại thời gian điều trị thì khá lấu, nhưng kiên trì được thì hiệu quả bất ngờ đó. Như tôi đây phải dùng hết tháng thuốc thứ 2 thì mới thấy được cải thiện.

  8. Dương Minh Đức says: Trả lời

    Có ai như tôi không ạ, mới có 30 tuổi mà bị xuất tính sớm rồi ạ, mỗi lần quan hệ thì chỉ được 1 phút là phụt rồi ạ, tôi bị như này chắc cũng được 1 năm rồi ạ. Trước đây có dùng thuốc của bệnh viện nhưng 3 tháng cũng không có cái thiện gì cả, nay cũng có ý định chuyển qua đông y thử, được biết thì trung tâm nhất nam y viện có bài thuốc Uy Long Đại Bổ hay lắm, xin mọi người ít review ạ

    1. Hùng Điêu says: Trả lời

      Ui ông ơi thuốc chứ có phải tiên đan chi mô mà uống zô cái khỏe liền, ông phải kiên trì đi chứ, chứ thấy kg đỡ thì bỏ ngang như ông thì tới tết con cò cũng không khỏi được nha. NÓi thế cho nhanh

    2. Duy Bảo An says: Trả lời

      Cha nội này không ở trong hoàn cảnh người ta thì đừng có mà xàm, người ta dùng thuốc 3 tháng rồi mà kg chuyển biến chi hết kìa thì dùng làm chi nữa, dùng cũng không hiệu quả chưa kể còn nhờn thuốc rồi làm bệnh chuyển nặng thêm. Ông kia cứ chuyển qua dùng thử đông y đi, đông y vừa an toàn mà đánh vào nguyên nhân giải quyết tận gốc bệnh cho ông luôn đó. Kiến trì tầm 2-3 tháng là ông sẽ thấy khác ngay

    3. Nguyễn Việt Tiến says: Trả lời

      Thuốc đông y ông ngày nói có phải uy long đại bổ của nhất nam y viện không? Vì nghe nói là chỉ có thuốc đông y của trung tâm nhất nam mới có hiệu quả như vậy trong điều trị bệnh yếu sinh lí của nam giới thôi

    4. Trần Trí says: Trả lời

      Ông này nói lại chuẩn luôn, uy long đại bổ chứ đâu. Trước đây tôi dùng để điều trị bệnh xuất tinh sớm này, dùng 1 tháng thì tình trạng bệnh đã biến mất sạch sẽ luôn, mà cũng do bệnh tôi chữa sớm nên mới có thể nhanh hết như vậy, mấy ông coi mà cũng đi khám sớm sớm đi

    5. Phước Nguyễn says: Trả lời

      Tác dụng của uy long đại bổ thì khỏi phải bàn luôn. Tui từng dùng để chữa bệnh yếu sinh lý đây, từ 1 phút phụt 1 phát thành đàn ông bản lĩnh, khiến cho bà vợ nhà tôi sướng tít cả mắt ấy chứ. Tui thì biết có nhiều ông ngại trong mấy việc này nên tui để link ở đây để mấy ông lặng lẽ vào mà nhanh chữa bệnh. Thế nhá https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  9. Mi Mi says: Trả lời

    Nay em lên đây muốn tâm sự chút chuyện của nhà em ạ, nhà em cưới nhau cũng được 4 năm rồi, nhưng thả cách mấy cũng chưa có con được ạ, ông bà 2 bên cứ hối thúc, thì 2 vợ chồng có đi khám tổng quát thử thì được biết sức khỏe bình thường, nhưng có một cái bất thường là ông chồng em ổng bị xuất sớm ạ. Mỗi lần lâm trận thì ổng 2 phút phụt 2 phát đúng nghĩa luôn ạ, giục ổng đi khám thì ổng cứ lãng tránh vì ngại ấy ạ, thì em muốn hỏi là tình trạng này có ảnh hưởng gì đến chuyện con cái của em không ạ?

    1. Yến Nguyễn says: Trả lời

      Cái này giống với vấn đề mà bà đang hỏi nè, bà thử tìm hiểu thêm xem thử nha, nhưng mà xuất tinh sớm cũng có ảnh hưởng đến chuyện con cái đó nha bà https://www.chuatriyeusinhly.net/chong-xuat-tinh-som-co-mang-thai-duoc-khong-cau-tra-loi-chinh-xac-tu-chuyen-gia-nam-khoa.html

    2. Thu Thủy says: Trả lời

      U là trời, bệnh à còn ngại với ngùng cái gì trời, ngại rồi để tới hồi nó thành vô sinh thì lại than trời trách đất em nhé. Em nên khuyên chồng em đi khám sớm đi, dắt ổng da trung tâm Nhất Nam Y Viện á, ở đó nổi tiếng lắm luôn, đặc biệt có bác sĩ Vân Anh là chuyên gia hàng đầu trong ngành luôn, đợt chồng chị cũng bị yếu xong qua đây chữa mà khỏi đó em

    3. Kiều Tiên says: Trả lời

      Chuyện chồng con của bạn mình rất hiểu vì trước đây mình cũng đã rơi vào tình trạng giống như bạn rứa đó, nên là mình cũng muốn chia sẽ với bạn một vài điều có thể có ích cho bạn nha. Thì trước kia chồng mình cũng từng bị xuất tinh sớm ak, cũng không biết nguyên nhân do đâu nữa, có thể là do cong việc của ổng áp lực quá nên xảy đến tình trạng đó. Mình cũng tận lực điệu trị cho ồng bằng nhiều cách như cho ổng uống thuốc bắc, rồi tây, bổ sung thêm các thuốc bổ rồi hàu hiết các thứ nhưng ổng vẫn không qua nổi phút thứ 2. Mãi đến khi được người quen mách về trung tâm Nhất Nam Y Viện mới đánh liều đến khám thử, đến được bác sĩ Vân Anh thăm khám và tư vấn, bác hỏi kĩ lắm luôn,xong bác cũng cho Uy Long Đại Bổ về uống. Mới đầu thì cũng chưa có chi hết đâu, nhưng bắt đầu qua ngày thứ 10 thì khác, ổng ham muốn nhiều hơn, thời gian cũng có cải thiện chút ít, từ 1 phút lúc trước tăng lên 2 phút rồi đến 3-4 phút, Đến khi hết 3 tháng thuốc ổng đã lấy lại được phong độ luôn, và may mắn là sau đó mình đã mang thai, cháu hiện nay cũng được 2 tuổi rồi, gia đình mình hạnh phúc lắm luôn

    4. Phạm Nhi says: Trả lời

      Như ông chồng em đi khám thì được chẩn đoán là tinh trùng yếu, tinh dịch bị loãng thì có dùng uy long đại bổ để điều trị được không ạ?

    5. Lan Phương says: Trả lời

      Chữa được em nha, uy long đại bổ này cũng có tác dụng điều trị các chứng bệnh liên quan đến tinh trùng, tinh dịch đồ ak. NHưng mà em cũng nên đến trung tâm nhất nam y viện để được các bác sĩ tư vấn cho em nhé

  10. N Quốc Hồng says: Trả lời

    Một liệu trình chữa xuất tinh sớm ở trung tâm nhất nam y viện là khoản bao nhiêu? Thấy toàn dược liệu quý chắc là đắc lắm nhỉ?

    1. Hoài Trung says: Trả lời

      ĐÚng rồi ak, toàn dược liệu đắt tiền không, nếu mấy vị thuốc đó bán riêng đã một mớ tiềng rồi, giờ gộp lại trong một đơn thuốc nữa thì tiền đâu mà mua dùng cho nổi đây

    2. Quang Minh says: Trả lời

      Giá cũng có đắt lắm đâu mấy ông, tôi đang dùng một liệu trình điều trị rối loạn cương dương đây, giá thì tầm 3,5 tiệu chớ mấy. DÙng được 2 tháng nay rồi, thấy có hiệu quả phết luôn

    3. Trịnh Chơn says: Trả lời

      Tôi bị yếu sinh lý , xuất tính sớm thì nên dùng loại nào để chữa ạ, chứ thấy bên trung nhiều loại quá, mà chữa bệnh nam khoa thì tôi nghĩ chắc dùng cái nào cũng được thôi mấy ông nhỉ

    4. Nguyễn Thiện says: Trả lời

      Cũng tùy ông ơi, tùy tình trạng bênh của ông mà các bác sĩ sẽ kê đơn khác với nhũng bệnh nhân khác, như đợt trước tui với ông anh đi khám thì cùng là rối loạn cương dương, xuất tinh sớm luôn đấy nhưng vì của tôi có nặng hơn ổng nên thuốc của tôi bác sĩ kê có khacs với ổng ak. Nên ông cứ tới trung tâm để bác sĩ khám và kê cho chắc nha

  11. Trương Công Sơn says: Trả lời

    cho mình xin địa chỉ khám trực tiếp của trung tâm với

    1. Last Person says: Trả lời

      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đây nhé bạn, bạn nên đặt lịch trước trên app hoặc gọi lên tổng đài trước nhé

    2. Ha Phuong says: Trả lời

      đặt trên app thế nào vậy bạn

    3. Last Person says: Trả lời

      bạn tải app “Nhất Nam Y Viện” vể máy điện thoại, rồi nhắn tin với trung tâm để đặt lịch là được, còn có cả các thông tin thuốc và các bài thuốc của trung tâm đấy

  12. Võ Minh Hiệp says: Trả lời

    ở Bắc giang có bán ở nhà thuốc không, mình muốn mua

    1. Trương Anh says: Trả lời

      NNYV chỉ phân phối thuốc duy nhất ở trung tâm thôi, bạn nên đến tận nơi khám để được lên phác đồ phù hợp nhé

    2. Thanh Triệu says: Trả lời

      Đúng đấy, em cùng chồng đến khám rồi bác sĩ tư vấn liệu trình phù hợp là 3 tháng mà mất có 3tr5 thôi, giờ dùng cũng được 2 tuần rồi, thấy chồng em bảo tốt phết, thanh nhiệt giải độc mà hứng thú cũng lên hẳn

    3. Nguyễn Xuân Sơn says: Trả lời

      vợ em cũng cho em uống cái này này, tìm hoài mới thấy bài viết để giới thiệu cho ông bạn, ổng thấy mình dùng tốt quá nên cứ hỏi mua

    4. Hoàng Kim Dũng says: Trả lời

      nhờ baì này https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-nho-uy-long-dai-bo.html nên biết đến uy long đại bổ, công nhận thuốc tốt thật, vào sâu lâu ra, hhh

  13. Tạ Thùy Hương says: Trả lời

    Giá 1 liệu trình hết bao nhiêu, chồng em yếu lắm tuần chả được lần nào, mong trung tâm giúp cho

    1. Nguyễn Phương Thuý says: Trả lời

      phụ thuộc vào tình trạng của chồng bạn mà bác sĩ lên phác đồ điều trị phù hợp đấy, nhưng 1 liệu trình cũng từ 4-5tr thôi

    2. Nguyễn Phuong Anh says: Trả lời

      chị mới bốc thuốc ở đây cho ông nhà, liệu trình 2 tháng đấy, chỉ mất có 3tr mỗi thôi, mà dùng được 1 tuần rồi, thấy giảm tiểu đêm và đỡ cáu hơn hẳn, chị vẫn cho anh uống rồi theo dõi xem sao

    3. Nguyễn Thị Cẩm Vân says: Trả lời

      thích thế chị ơi, nghe bảo thuốc ở đây phải sắc hả chị, có lâu không

    4. Nguyễn Phuong Anh says: Trả lời

      cũng không lâu lắm đâu, chị sắc 30phút rồi cho vào tủ lạnh, rồi ngày mỗi khi uống thì magn ra hâm cho ổng, nghe bảo trung tâm còn dịch vụ sắc cho khác luôn đấy, em hỏi xem

  14. Huỳnh Hồng Thủy. says: Trả lời

    Uy long đại bổ này có ai toàn lành tính không, bị tiểu đêm có uống được không

    1. Chau Phan says: Trả lời

      Thuốc an toàn lành tính lắm, được bộ y tế cấp phép rồi đây https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html chị cứ yên tâm cho chồng uống nhé

    2. Havy Nguyen says: Trả lời

      ông nhà em cũng đang dùng cái này rồi này, được 2 tuần mà đã lên tới 20 phút trên hiệp rồi, mỗi đêm còn được 2 hiệp ấy chứ, không biết dùng hết liệu trình còn thế nào nữa, hahhaa

    3. Hong Nguyen says: Trả lời

      bị rối loạn cương dương bấy lâu nay, làm gì có lên hồn đâu, đến trên bảo dưới không nghe cơ, uy long đại bổ có giúp được không mọi người

    4. Khanh Ly Le says: Trả lời

      Quá được ấy chứ em, chồng chị lúc muốn lên thì cứ như cọng bún, mơn chớn hoài k có lên được, dùng cái này được 2 tháng thì trên bảo dưới phải nghe, 20phút mà cứng lắm

    5. Hong Nguyen says: Trả lời

      hâhh, vậy em phải cho ổng đến trung tâm khám luôn thôi, chứ thế này mình cứ cáu gắt hoài, tại đến tuổi hồi xuân rồi mà ổng thì bất lực

  15. Đạt Chelsea says: Trả lời

    nhiều người chữa được yếu này ở NNYV vậy, có ai ở đây không cho mình review với, tôi bị xuất tinh sớm

    1. Lê Hữu Phước says: Trả lời

      Xuất tinh sớm thì phải điều trị ngay, không sợ sau này ảnh hưởng đến chuyện sinh con ấy, vì chất lượng tinh trùng kém, anh chịu khó giống như em, ngoài uống uy long đại bổ thì thêm các thuốc bổ như hàu, rượu thuốc,… để sớm khỏi nhé

    2. Lý Hiếu says: Trả lời

      Bên NNYV còn chỉ các bài tập thể dục nữa này https://bacsinamkhoa.org/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly.html em theo kết hợp với thuốc thử xem sao

    3. Trần Nam says: Trả lời

      mình thích uống rượu, nghe bên này có cái rựou thuốc nào tốt lắm đúng không

    4. Đạt Tây says: Trả lời

      có Uy long đại bổ tửu đấy anh, dùng tốt thật mà ai thích uống rượu thì vừa miệng phết, vừa bổ thận tráng dương, em đang dùng cái này, ngày cứ 2 lần trưa tối, qua 2 tháng thấy có ham muốn hẳn, vợ lúc nào cũng tưng tửng, vui cửa vui nhà

  16. Quyền Yến says: Trả lời

    Sinh lý tôi trước cũng khá lắm, chẳng hiểu thế nào mà tuổi tứ tuần thì giảm hẳn, Uy long đại bổ có giúp đươc không

    1. Tuyên Thanh says: Trả lời

      Vào tuổi 40, phong độ của tôi bị kém đi nhiều lắm, trước còn đụoc 15-20 giờ hứng thú còn chả còn, may biết tới uy long đại bổ, nên dùng được 2 tháng là thấy khá hơn hẳn, không chỉ thời gian mà ham muốn cũng nhiều hơn trước, vợ tôi còn khen nữa

    2. alexsan Phạm says: Trả lời

      Uy long đại bổ chuyên mấy cái này mà, được cái ở NNYV có bác sĩ vân anh có hơn 40 kinh nghiệm trong ngành nên cũng yên tâm lắm, về dùng được 3 tháng thì thấy khỏi hẳn cái chứng tiểu đêm ấy

    3. Trần hoàn công says: Trả lời

      Thận yếu là cái đấy sẽ yếu ấy, bốc thuốc về sắc thấy 2 tuần là đi tiểu rồi, còn nhịn được giỏi ấy chứ, vợ cũng khỏi chê cái khoản ấy của tôi luôn, cứ 30 phút thôi

    4. Lê Công Tiến says: Trả lời

      sau khi sử dụng được 7 ngày tôi thấy cơ thể mình có sự thay đổi, khỏe khoắn hơn, tinh thần thoải mái hơn trước rất nhiều, dùng được 2 tháng thì cái chứng tiểu đêm của tôi giảm hẳn, tuần suất cái đấy cũng lên nhiều ấy

  17. Vương phạm 72 says: Trả lời

    bị xts thì ngoài uống thuốc còn ăn uống ngủ nghĩ thế nào để cải thiện tình trạng đây cac ông, tư vấn giúp tôi với.

    1. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

      Uống thì bác tham khảo mấy loại rượu đông trùng đi. Loại rượu này giá hơi chác nhưng mà tốt cho sinh lý nam lắm. Hồi trước t cũng yếu yếu, nhưng từ khi siêng uống rượu này đúng là có cải thiện nha. 

    2. Minh Trần says: Trả lời

      Ông tham khảo mấy món bên này đi, là chuyên gia khuyên đấy, t cũng đang theo thực đơn này kết hợp uống thêm thuốc cường dương https://www.chuatriyeusinhly.net/an-gi-khong-nen-an-gi-chua-roi-loan-cuong-duong.html

    3. Đào Thông says: Trả lời

      Mấy ông thử tham khảo dùng thuốc bồi bổ tăng lượng testosterone rồi ăn thêm hàu vào, ăn dc hàu sống thì càng tốt rồi ngủ sớm, bớt rượu chè lại. sức khỏe ổn thì bệnh cũng sẽ tự khỏi thôi

  18. Hoàng Gola says: Trả lời

    Mấy bác cho t hỏi chồng em ysl xts, có đi khám rồi bs dặn cai rượu. Em đang tính cho ổng chữa theo bài thuốc uy long đại bổ do thấy cũng nhiều người review nhưng trong bài thuốc em thấy có cả rượu không biết uống dc không nhỉ. 

    1. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      E có hỏi bên trung tâm rượu uy long, bác sĩ bảo đây là rượu thuốc á bạn, rượu từ thành phần thảo dược nên uống không bị sao mà còn tốt cho sức khỏe nữa https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    2. Tee Phạm says: Trả lời

      Rượu uy long bên trung tâm có bán lẻ không vậy mng? thấy nhiều bác uống quá mà đang uống thuốc tây rồi nên không uống thuốc đông y được.

    3. Sơn says: Trả lời

      Hình như họ không bán lẻ đâu bạn, họ bán theo combo luôn đấy. Nếu bác đang uống thuốc khác rồi thì cứ theo hết phác đồ đi, nếu k ổn thì chuyền sang dùng thuốc uy long đại bổ luôn.

  19. Trương Phúc says: Trả lời

    có bác nào biết ở HCM cơ sở nào khám ysl tốt tốt không giới thiệu t với. đó giờ uống biết bao nhiêu là thuốc rồi mà có đỡ đâu, đến bệnh viện cho bs xem tình hình thôi chứ nản quá

    1. Chi Le says: Trả lời

      bác qua bên trung tâm nhất nam y viện mà khám, cơ sở to mà bác sĩ giỏi nữa

    2. Sophie Nguyen says: Trả lời

      Bên đây thì bác nào khám ok nhất? mà hình như toàn bác sĩ nữ không thì phải.

    3. Ann Bi says: Trả lời

      Có bác Lê Phương đó bạn, mấy th bạn t toàn qua đây khám, làm việc có tâm mà khám ra bệnh, cho thuốc hay.

  20. Huy Tran says: Trả lời

    em ở Tây Ninh, muốn order thuốc về cho chồng uống thì liên hệ ai và quy trình đặt mua thuốc từ xa như thế nào.

    1. Hoang Viet Anh says: Trả lời

      Bạn gọi holtine trung tâm kìa, còn không thì liên hệ trực tiếp fanpage trung tâm https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 . Sau đó sẽ có ng liên hệ lại hướng dẫn bạn chi tiết đó.

    2. Quân Trần says: Trả lời

      Mình cũng vừa mới đặt thuốc online uy long đại bổ cho chồng đây. Họ có hỗ trợ bằng hình thức video call, sau đó thuốc gửi về tận nhà trong vòng 2-3 hôm gì thôi. 

    3. Ngọc Duy says: Trả lời

      em có bệnh về dạ dày thì vẫn uống uy long đại bổ được đúng không ạ? có ảnh hưởng gi đến dạ dày ko?

    4. Quân Quân says: Trả lời

      Thuốc thành phần từ thảo dược thiên nhên đó bác. Cái gì từ thiên nhiên mà chẳng tốt chứ t thấy mấy loại tân dược uống vào đừ người mà uống nhiều cũng gây ảnh hưởng dạ dày. Vo

  21. Linh Tinh says: Trả lời

    Cho e hỏi tí, thuốc uy long đại bổ này là thuốc đông y nên đun sắc nấu thế nào đấy mọi người. E làm nhân viên văn phòng nên không tiện đun nấu thuốc đâu cũng phân vân quá không biết có mua không.

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời

      Bên trung tâm họ có cả thuốc sắc với thuốc dạng viên hoàn đấy bác. Tùy theo nhu cầu mà chọn thôi. Giờ đông y kết hợp tây y hiện đại rồi nên thuốc đông y không nhất thiết phải là thuốc đun sắc đâu.

    2. Chiến Lê Ngọc says: Trả lời

      E thì thấy đông y uống thuốc sắc mới phát huy được hết công dụng. Vả lại thuốc sắc bên trung tâm cũng tiện lắm, kiểu chỉ cần hãm nước sôi để nguội rồi uống thôi. Sáng sớm bác  chịu khó hãm rồi bỏ vào bình giữ nhiệt, để đến trưa uống vẫn được mà. 

    3. Cương Pham says: Trả lời

      Vậy chi phí của thuốc có đắt lắm không các bác?

    4. Cao Nguyen Pinang says: Trả lời

      Hồi đó bạn t mua 1 liệu trình chữa ysl uy long đại bổ thì mỗi tháng nó mua 3-4tr gì đó, bao gồm rượu uy long, thuôc thì trung tâm hỗ trợ bốc với sắc sẵn, về uống thôi. Cả combo mà giá này thì quá ổn áp rồi

  22. Erik Phạm says: Trả lời

    Tới trung tâm khám thì ngoài tiền thuốc còn phải đóng thêm phí phát sinh gì không? đi khám mấy trung tâm rồi, toàn thấy phát sinh thêm nhiều chi phí nữa, tốn cũng gần chục triệu mà chẳng si nhê gì.

    1. Phùng Quốc Hưng says: Trả lời

      E đến trung tâm nhất nam ở Hn khám thì ngoài phí thuốc thì đóng thêm phí khám lần đầu 200k thôi bác ạ.

    2. Duy Vũ says: Trả lời

      Sao phí khám đắt vậy mng? không lẽ mỗi lần tới khám đều mất 200k à? Bạn t đi khám ở trung tâm nam khoa thì phí khám 100k thôi. 

    3. Đào TP says: Trả lời

      Phí khám của trung tâm nhất nam y viện là phí khám lần đầu, những lần sau tới tái khám sẽ không tính phí này nữa đó bạn. Còn tui thấy ở mấy trung tâm khác mỗi lần khám đều bắt đóng 100k kể cả tái khám đấy @@ 

  23. Quốc Anh says: Trả lời

    Thg bạn tôi tâm sự dạo gần đây nó stress công việc nên chuyện chăn gối của nó cũng không được như trước, kiểu nhấp dc vài cái là ra rồi.Mấy bác tư vấn hộ em với tình trạng của nó thì nên dùng thuốc nào đây. 

  24. Phúc Lộc says: Trả lời

    mấy bác đã uống thuốc uy long đại bổ chưa? tình trạng xts mà uống theo liệu trình bài thuốc nầy thì có hết được không hay chỉ giàm được phần nào thôi?

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Theo t thấy mấy bệnh sinh lý nam này khó mà chữa khỏi hẳn được lắm. Hiệu quả lắm thì cũng chỉ giảm được phần nào thôi bác ạ. Tôi đây uống cũng nhiều thuốc lắm rồi đấy chứ nhưng cứ ngưng là yếu lại. 

    2. Phạm Bá says: Trả lời

      Không biết mấy bác dùng thuốc gì chứ tôi đang uống UY LONG ĐẠI BỔ đây các bác ạ. Thuốc hiệu quả hơn hẳn mấy thuốc trước đây tôi từng uống vì kiểu mấy thuốc trước đây uống 1 thời gian đều bị mệt người, nhưng thuốc này thì không. Uống 2-3 tuần là thấy tăng ham muốn, mỗi lần vô việc cũng phải hơn 7-8p chứ trước còn chưa đến nỗi 2p. Mấy bác muốn tìm hiểu kỹ liệu trình với hiệu quả thuốc thì xem ở đây cho chi tiết 

    3. Mắm Quách Văn says: Trả lời

      Vậy bác uống tổng cộng bao lâu? uống xong 1 phác đồ là ngưng à? 

    4. Pham Bien Cuong says: Trả lời

      T tìm hiểu thì thấy thuốc đông y thường sẽ uống theo phác đồ, tùy tình trạng mà phác đồ dài ngắn khác nhau nhưng theo đúng phác đồ là ổn áp đó bạn. T thấy có bài này nói chi tiết về phác đồ chữa bệnh đây https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý

TOP 14 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả 2023

Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý là một trong những phương pháp chữa bệnh “khó nói” ở nam...
Top 20 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay

Top 21 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y là phương pháp rất phổ biến hiện nay, được nhiều quý ông tin...
Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao

Người bệnh nói gì về bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm tại...

Bác sĩ Trần Hải Long hiện là bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa...
Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu: Nguyên nhân và cách xử lý

Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý

Nhiều thông tin cho rằng cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng...
10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Tại Nhà Hiệu Quả Nhất 2023

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là phương pháp dân gian được nhiều người sử dụng. Cánh mày râu...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top