Top 11 Thuốc Cường Dương Của Đức Chuyên Gia Khuyên Dùng 2023

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thuốc cường dương của Đức là dược phẩm chức năng đang được nhiều quý ông ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Đa số các sản phẩm này đều được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên và được sản xuất từ những thương hiệu y tế hàng đầu nước Đức. Do đó, hầu hết các bài thuốc đều rất tốt cho sinh lý nam giới. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 11 loại thuốc cường dương của Đức nổi tiếng nhất hiện nay.

Top 11 thuốc cường dương của Đức tốt nhất hiện nay

Thuốc cường dương của Đức thường được sản xuất dưới 2 hình thức chính là dạng viên nén và dạng bình xịt. Tùy vào mỗi loại mà có những công dụng và cách sử dụng khác nhau. Cụ thể như:

Thuốc cường dương của Đức Black gorilla

Black gorilla là thuốc cường dương được nhiều nam giới tin dùng. Với thành phần từ thảo mộc tự nhiên như: Hắc kỳ tử bột, nấm linh chi, nhân sâm Hàn Quốc, tinh hoàn bò… Black gorilla vừa an toàn lại còn mang lại hiệu quả cao, giúp đàn ông lấy lại bản lĩnh phòng the.

Black Gorilla giúp nam giới lấy lại sự tự tin khi "yêu"
Black Gorilla giúp nam giới lấy lại sự tự tin khi “yêu”
  • Thành phần: Thuốc có thành phần chính bao gồm: Ganoderma lucidum, provides 50mg guran sterols, korean ginseng và một số loại trái cây như rùa yếm, wolfberry…
  • Công dụng: Đây là sản phẩm quen thuộc dành cho những quý ông yếu sinh lý hoặc đang bước vào thời kỳ mãn dục. Thuốc có tác dụng cường dương, kích thích cơ thể sản sinh hormone nam giới, tăng cường lưu thông máu, cải thiện chất lượng tinh trùng và làm chậm quá trình mãn dục khi yêu.
  • Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần dùng 1 viên trước khi quan hệ từ 30-60 phút.
  • Giá bán: Giá dao động từ 800.000 – 1.000.000 VNĐ cho một hộp 10 viên.

Thuốc cường dương của Đức Procomil

Thuốc Procomil được sử dụng ở dạng chai xịt dung tích 15ml/chai. Procomil không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Chính vì vậy, đây là một trong những sản phẩm cường dương được nhiều người yêu thích và có tỷ lệ phản hồi cao.

  • Thành phần: Lidocaine 9,6 % và một số chất khác.
  • Công dụng: Thuốc chuyên trị các triệu chứng nam khoa như: giảm ham muốn, xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn…Hơn thế nữa, Procomil còn mang lại cảm xúc mạnh mẽ giúp nam giới dễ đạt được khoái cảm khi yêu.
  • Hướng dẫn sử dụng: Xịt 2-3 lần vào đầu dương vật trước khi quan hệ 15-30 phút. Sau khi xịt thuốc xong, dùng tay massage dương vật một lúc cho thuốc được trải đều.
  • Giá bán: 400.000 VNĐ/ 1 lọ 15ml.

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Đức Levitra

Levitra là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Bayer Pharma AG- Đức. Với công nghệ sản xuất vô cùng tiên tiến và hiện đại, Levitra đã được lưu hành trong thị trường Việt Nam, dưới sự cấp phép của bộ y tế.

Uy Long Đại Bổ VTC6
Ngày 1/4/2022, Chương trình "Chuyên gia cho mọi nhà" trên VTC6 đã giới thiệu đến đông đảo cánh mày râu giải pháp hữu hiệu, vừa giúp phục hồi sinh lực nam vừa nâng cao thể trạng cho cánh mày râu sau COVID 19 >>> ĐỪNG BỎ QUA!
  • Thành phần: Thuốc được bào chế dưới dạng viên với hàm lượng khác nhau như Levitra 5mg, 10mg và 20mg. Thành phần chính là Vardenafil và các tá dược khác như là colloidal silicon dioxide, polyethylene glycol ( macrogol 400), oxit sắt vàng (E172), hypromellose ( hydroxy- propylmethl cellulose)…
  • Công dụng:Thuốc chuyên trị các triệu chứng nam khoa như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh dục và đặc biệt là cải thiện tình trạng liệt dương tạm thời.
  • Hướng dẫn sử dụng: Nên sử dụng 1 viên trước khi quan hệ từ 30-60 phút để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất. Đối với người mới uống thuốc nên bắt đầu uống 1 viên Levitra 10mg. Sau đó, có thể tăng liều lượng lên 15mg hay 20mg tùy thuộc cơ địa. Với người già hoặc người bị suy thận sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. 
  • Giá bán: Tùy vào liều lượng mà Levitra có những giá bán khác nhau. Loại 5mg bán với giá 170.000VNĐ/ hộp 4 viên. Loại 10mg có giá 300.000VNĐ/ hộp 4 viên. Loại 20mg có giá 450.000VNĐ/ hộp 4 viên.

Vitalkraft Mann L-Arginine

Nam giới bị yếu sinh lý đang cần tìm thuốc hỗ trợ cương dương thì có thể tham khảo thuốc Vitalkraft Mann L-Arginine. Đây được coi là thần dược giúp các chàng sung mãn, tự tin hơn trong những lần ân ái.

  • Thành phần: Thuốc có thành chính là hoạt chất L-Arginine.
  • Công dụng: Thuốc có công dụng làm các thể nang giãn nở, tăng cường tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục tốt hơn. Ngoài ra, do thuốc có chứa axit amin L-Arginine giúp nâng cao sự nhạy cảm cho các mô ở dương vật và âm vật, cải thiện chức năng cương dương, liệt dương ở nam giới
  • Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 3 viên vào sáng, trưa, tối. Nên uống thuốc sau khi ăn.
  • Giá bán: 450.000 VNĐ/ hộp 90 viên.

Thuốc tăng cường sinh lý nam Conceptive For Men Doppelherz

Conceptive For Men là dược phẩm nổi tiếng của hãng Doppelherz, đang được phân phối trên 70 quốc gia. Sản phẩm này được bào chế bởi công thức đặc biệt, kết hợp 27 thành phần tự nhiên gồm nhiều vitamin và các khoáng chất, hỗ trợ chức năng sinh sản ở nam giới. Nếu dùng thuốc đúng cách và kiên trì sẽ mang lại cơ hội thụ thai lớn cho những người hiếm muộn, đang điều trị vô sinh. 

Thuốc tăng cường sinh lý nam Conceptive For Men Doppelherz
Thuốc tăng cường sinh lý nam Conceptive For Men Doppelherz
  • Thành phần: Thành phần có trong thuốc bao gồm L-Carnitine, Maca root extract, inositol, thereof proanthocyanidins và nhiều vitamin khác như Vitamin A, D3, E, C…
  • Công dụng: Với việc bổ sung hàm lượng các chất khoáng dồi dào, Conceptive For Men giúp hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam do nguyên nhân loãng tinh trùng, xuất tính sớm, rối loạn cương dương… Ngoài ra, các axit amin và các vitamin có vai trò bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, dẻo dai cho cơ thể, tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Người dùng nên uống 1 viên sau khi ăn. Duy trì đều đặn theo lộ trình từ 3-6 tháng tùy vào thể trạng người bệnh. Không lạm dụng thuốc hay bỏ dở giữa chừng để thu được kết quả điều trị bệnh tốt nhất.
  • Giá bán: 1.620.000 VNĐ/ hộp

Thuốc cường dương của Đức Men Active

Men Active là sản phẩm do hãng Queisser pharma GMBH & CO.KG, được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và sinh lý người dùng. Đây là một trong những vị thuốc được nhiều bác sĩ tin tưởng chỉ định cho người bệnh. Sản phẩm này đang có mặt tại nhiều nhà thuốc ở Việt Nam.

Men Active là sản phẩm được sản xuất với các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe
Men Active là sản phẩm được sản xuất với các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe
  • Thành phần: Rau má (25mg), hồng sâm (25mg), maca extract (250mg), kẽm zinc (7,5 mg), selenium (25mg), vitamin E (5mg), caffeine (25mg)
  • Công dụng: Nam giới sử dụng Men Active sẽ cảm thấy tăng ham muốn tình dục và khoái cảm khi yêu. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp điều trị rối loạn cương dương, kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam đặc biệt là trong thời kỳ mãn dục nam. Do Men Active chứa nhiều vitamin cũng như các chất khoáng giúp làm tăng số lượng cũng như chất lượng tinh binh. 
  • Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên sau khi ăn no.
  • Giá bán:  Men Active có giá 450.000 VNĐ/ hộp 30 viên

Thuốc Germany Must State hỗ trợ sinh lý nam

Thuốc Germany Must State là một trong những thuốc cường dương của Đức tốt nhất hiện nay. Thuốc được sản xuất theo dây chuyền hiện tại, với nguyên liệu đa dạng, lành tính tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những lần quan hệ. Từ đó, giúp các đấng mày râu trở nên phong độ, tự tin hơn trong những lần quan hệ.

  • Thành phần: Hoàng kỳ, hà thủ ô, huyết đằng long và các dược liệu khác.
  • Công dụng: Dược phẩm có công dụng tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng tinh trùng và giúp nam giới hưng phấn và dễ dàng lên đỉnh. Ngoài ra, Germany Must State bổ sung máu, tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Cách dùng: Uống 1 viên Germany Must State trước khi quan hệ 20-30 phút.
  • Giá bán:  Germany Must State được bán với giá khoảng 1.000.000 VNĐ/hộp 10 viên.

Dược phẩm tăng cường sinh lý nam của Đức Kẽm Vitamin C+ Zink

Kẽm Vitamin C+ Zink được bào chế và phát triển bởi thương hiệu Sanct Bernhard, một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời của Đức. Sản phẩm có thành phần chính là Vitamin C và Kẽm- 2 thành phần vô cùng quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của nam giới, giúp cân bằng chức năng tuyến tiền liệt, tăng cường sản sinh testosterone, tăng khả năng di chuyển của tinh trùng.

Xem thêm

Kẽm Vitamin C+ Zink là thuốc tăng cường sinh lý được nhiều nam giới tin dùng
Kẽm Vitamin C+ Zink là thuốc tăng cường sinh lý được nhiều nam giới tin dùng
  • Thành phần: Zn (5mg), vitamin C (300mg) và nhiều tá dược khác.
  • Công dụng: Kẽm Vitamin C+ Zink giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sinh lực nam giới, hỗ trợ chống oxy hóa, nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe cho nam giới. Bên cạnh đó, thuốc cũng hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu, giúp làm căng mịn, trẻ hóa làn da.
  • Cách dùng: Uống 1 lần/ ngày. Mỗi ngày uống từ 1-2 viên tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ.
  • Giá bán: 330.000 VNĐ/ hộp x 60 viên nang.

Austern Maca Aktivkapseln

Nếu bạn đang muốn cải thiện chuyện phòng the, kéo dài thời gian vui vẻ thì không nên bỏ qua Austern Maca Aktivkapseln. Đây là một trong những thuốc cường dương bán chạy nhất nước Đức. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm như:

  • Thành phần: Hàu Austern (dạng tinh chất), sữa ong chúa, rễ maca…
  • Công dụng: Austern Maca Aktiv Kapseln có tác dụng kích thích ham muốn ở nam giới, giúp các quý ông lấy lại phong độ trong những lần ân ái. Thành phần thuốc có rễ maca chứa nhiều khoáng chất, vitamin giúp săn cơ, khỏe bắp, cung cấp năng lượng cho cơ thể, kéo dài thời gian yêu.
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 2 viên sau khi ăn.
  • Giá bán: Trên thị trường, thuốc có giá 650.000 VNĐ/ hộp.

Thuốc cường dương của Đức Menself Manneskraft Aktiv

Sản phẩm có thành phần chính là L-Arginine. Đây là hợp chất rất hiệu quả trong việc cải thiện vấn đề sinh lý, chức năng tình dục của nam giới. Tuy nhiên, người bệnh nên sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của y bác sĩ để thu về kết quả như mong muốn.

  • Thành phần: L-Arginine, protein, magie, thuốc nhuộm titanium dioxide và indigotine, các axit amin… và nhiều hợp chất khác.
  • Công dụng: Làm giãn nở mạch máu, tăng cường lưu thông khí huyết, nhờ đó, dương vật sẽ được cương cứng hơn. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra các hormone nội tiết tố nam, cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
  • Cách dùng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên sau khi ăn.
  • Giá bán: 360.000VNĐ/ hộp.

Thuốc tăng cường sinh lý nam Super Viga 50000

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào để cứu cánh cho những lần yêu thì Super Viga 50000 là lựa chọn không tồi. Với thiết kế nhỏ gọn, dạng chai xịt cũng như khả năng thẩm thấu nhanh, sản phẩm này đang được rất nhiều nam giới ưa chuộng và đánh giá cao.

Thuốc có kết cấu nhỏ gọn, dạng chai xịt nên dễ dàng cho người sử dụng
Thuốc có kết cấu nhỏ gọn, dạng chai xịt nên dễ dàng cho người sử dụng
  • Thành phần: Thành phần chính là Lidocain 10 % và vitamin E, contain…
  • Công dụng: Sản phẩm này có tác dụng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, giúp các chàng thấy tự tin, hưng phấn hơn mỗi khi “lâm trận”.
  • Cách dùng: Vì sản phẩm này không gây kích ứng hay tác dụng phụ nên người dùng có thể xịt trực tiếp nền đầu dương vật  30-45 phút trước khi quan hệ. Dùng tay massage nhẹ nhàng để thuốc được bôi đều.
  • Giá bán: 340.000 VNĐ/ chai 45ml.

Mua sản phẩm tăng cường sinh lý nam, cường dương hiệu quả ở đâu uy tín hiện nay? 

Trên thị trường Việt hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ cải thiện cường dương cho nam giới, đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Trong đó, địa chỉ uy tín hàng đầu, nhận được sự tin tưởng đông đảo từ hàng triệu người dùng Việt phải kể đến DrVitamin – Hệ thống siêu thị vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay. 

Siêu thị DrVitamin mang tới người dùng hàng chục sản phẩm sinh lý nam chính hãng và hơn 1000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng trên khắp thế giới cũng như trên thị trường Việt hiện nay. Tất cả các sản phẩm này đều được lựa chọn nhập khẩu theo khuyến nghị của các chuyên gia, đồng thời phù hợp với cơ địa và thể trạng sức khỏe của đại đa số người Việt hiện nay. Nhờ đó, sản phẩm sử dụng không những mang lại hiệu quả cao mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Không những thế, DrVitamin còn được biết đến là đơn vị đầu tiên trên thị trường có đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn cùng các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ chuyên viên và các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp giúp người dùng mọi thắc mắc về sản phẩm. Đồng thời, các bác sĩ còn tham vấn liệu trình sử dụng phù hợp, giúp người dùng cảm nhận hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng nhất. Sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của DrVitamin đã góp phần mang đến trải nghiệm thú vị và thực sự hài lòng cho khách hàng. 

Vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bọc đọc có thể liên hệ ngay tới hotline sau đây hoặc kết bạn zalo để được chuyên viên tư vấn chu đáo và nhanh chóng nhất. 

Lưu ý khi sử dụng thuốc cường dương của Đức

Dùng các sản phẩm chức năng không cẩn thận, đúng cách sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, khi sử dụng thuốc cường dương của Đức, nam giới cần lưu ý những nguyên tắc sau:

  • Không tự ý tăng, giảm liều lượng hay tự ý kết hợp nhiều bài thuốc.Tốt nhất người bệnh nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn.
  • Để tránh sử dụng phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, người dùng cần tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở bán thuốc uy tín. Để nhận biết sản phẩm chính hãng, bạn có thể kiểm tra kỹ lưỡng mã vạch, tem, nhãn và hạn sử dụng …. được in trên bao bì. Không dùng những hộp bị bóp méo, chữ in không rõ để tránh dùng phải sản phẩm không rõ nguồn gốc.
  • Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm giúp kích thích sinh lực, nam giới cũng cần đảm bảo ăn uống đầy đủ, lành mạnh. Thường xuyên tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, thoải mái tinh thần.
  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm, người bệnh không nên dùng rượu bia, thuốc lá hay là những chất kích thích tương tự.
  • Đây đều là những thực phẩm chức năng, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu đang sử dụng mà thấy có triệu chứng bất thường người dùng nên đến gặp bác sĩ để được kiểm tra.
  • Với những thuốc dạng xịt, đối phương không nên quan hệ bằng miệng để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là danh sách cũng như thông tin chi tiết về 11 loại thuốc cường dương của Đức phổ biến, hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được cho mình loại thuốc phù hợp, giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ – Giải pháp giúp 40.200+ anh em cương lâu cường đỉnh

Lo ngại vì tác dụng phụ của những loại thuốc Tây, nhiều quý ông đã lựa chọn bài thuốc “bất bại phòng the” an toàn, lành tính từ dược thảo hoàng cung – Uy Long Đại Bổ, để sung như mãnh hổ trong mọi “cuộc yêu”. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện phối hợp với Viện Tradimec nghiên cứu , phát triển từ các phương thuốc Ngự Y dâng vua Nguyễn. Những bí dược bổ thận, tráng dương này giúp vua Minh Mạng luôn sung mãn, 1 đêm thị tẩm tới 5 – 6 phi tần, sau hoài thai được 5 – 6 hoàng tử.

Sung sức như vua Minh Mạng nhờ Uy Long Đại Bổ
Sung sức như vua Minh Mạng nhờ Uy Long Đại Bổ

Trải qua quá trình nghiên cứu, thẩm định bài bản, Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện với công thức chuyên sâu:

  • Điều trị ĐA HIỆU: Kết hợp 4 chế phẩm trong 1, “giải cứu” các quý ông đang gặp mọi vấn đề sinh lý nam.
  • Phác đồ đối chứng lập phương: Bám sát bệnh cảnh của từng người, tác động sâu vào căn nguyên yếu sinh lý, giúp nam giới CƯƠNG đúng lúc, YÊU lâu dài.
  • Điều trị HƯ BỔ – THỰC TẢ: Ôn bổ thận, tâm, can, tỳ bị suy giảm chức năng kết hợp với bài trừ tà khí, cân bằng âm dương ngũ tạng, đảm bảo hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát.
Combo 4 trong 1 “bất bại phòng the”
Combo 4 trong 1 “bất bại phòng the”

Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ quy tụ 30+ vị thượng dược SINH HỌC đặc trị yếu sinh lý: Dâm dương hoắc, nhung hươu Siberia, ngài tằm đực, đông trùng hạ thảo,… 

Với những ưu điểm kể trên, Uy Long Đại Bổ đã được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông (VTC News, báo Gia Đình,…) đưa tin, giới thiệu tới hàng triệu bạn đọc cả nước. Trên VTV2, nghệ sĩ Tùng Dương cũng khẳng định bài thuốc giúp anh mạnh mẽ, sung sức hơn:

Cùng với nghệ sĩ Tùng Dương, hơn 40.200 quý ông đã coi Uy Long Đại Bổ là BẢO BỐI GỐI ĐẦU GIƯỜNG nhờ hiệu quả đáng nể của bài thuốc: 

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng khẳng định hiệu quả bài thuốc
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng khẳng định hiệu quả bài thuốc
Bừng bừng phong độ nhờ Uy Long Đại Bổ
Bừng bừng phong độ nhờ Uy Long Đại Bổ

Liên hệ nhận tư vấn:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tin liên quan: 

Không nên bỏ lỡ

Cập nhật - 1:16 Chiều , 15/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (134)

  1. Phan Vuong says: Trả lời

    Cho mình hỏi là mình 25 tuổi bao quy đầu vẫn còn nguyên không quan hệ nhiều còn thủ dâm thì 2 3 tuần hoặc 2 3 tháng thủ dâm lại mà vẫn bị xts chỉ được vài phút chán lắm ạ mong mọi người giúp , mình đang tập thể dục là chạy bộ ạ. Mng ai dùng thuốc nào mà chữa được cái xts này chỉ mình với ạ

    1. Nghia Tan says: Trả lời

      Đầy thuốc qtrobg là bạn bị như nào thôi,xts có nhiều nguyên nhân lắm vd như bạn bị tim mạch huyết áp tiểu đường mỡ máu, phì đại tĩnh mạch thừng tinh, thủ dâm, thức đêm, rối loạn hoc môn tuyến giáp, ít qh… nhiều lắm bạn cần tìm nguyên nhân sau đó mới giải quyết đx vấn đề chứ k phải ai cũng giống nhau uống thuốc cho no bụng bạn nhé

    2. Bon Dinh says: Trả lời

      Thuốc thang cũng chỉ một phần hỗ trợ thôi bác , tôi trước ngoài uống thuốc còn phải kết hợp thêm tập luyện nữa mấy tháng mới khỏi đó chứ. Nhưng nói thật là tôi may mắn tìm được bài thuốc Uy long địa bổ bên Nhất nam y viện này, tôi tuy không qua đó khám nhưng được các bs và nhân viên bên đó tư vấn rất nhiệt tình. Sau đó tôi có đặt 2 tháng thuốc về uống, uống mới có 2 tuần thôi mà thấy khác hẳn luôn, cơ thể thì khỏe khoắn, sinh lực dồi dào, qh vợ chồng cải thiện thấy rõ. Hiện tôi vẫn đang sd thuốc uy long này đây https://drbacsi.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

    3. Nguyễn Đại says: Trả lời

      Em thì không xts mà bị rối loạn cương dương từ đầu năm nay, thằng bé của em khi xung trận nó cứ ỉu xìu , đôi lúc thì lên được đa số thì không. Không biết thuốc uy long đại bổ này có trị được bệnh của em không ạ

    4. Thinh Vu Duc says: Trả lời

      chữa được hết nha bạn , trong bài người ta có ghi đấy, anh em nao bị rlcd hay xts cứ sang nhất nam y viện làm 1 liệu trình uy long đại bổ mà dùng nhớ lấy thêm bình rượu nữa, đảm bảo về chơi vợ sướng không chịu được luôn. Thuốc nam thảo dược không td phụ gì đau nên ae cứ yên tâm mà sử dụng

  2. Lê Văn Chương says: Trả lời

    Bữa e quan hệ với ny đang được tầm 30p xong nó la mỏi nên nghỉ tí , lúc đấy em chưa xuất , nằm ôm nó lúc xong ngủ quên mất phải gần 1 tiếng sau mới dậy để quan hệ tiếp . Bây h dương vật của e vẫn như bthg chỉ là cương k lên dc mức cao nhất , cương được 90% như bình thường , và rất nhanh bị xẹp lại . Mọi người giúp e giải quyết vấn đề nay với ạ

    1. Đức Lộc says: Trả lời

      Chia sẻ thật lòng với anh em rằng khi mới bị yếu sinh lý với rlcd tôi rất hoang mang và tìm cách khắc phục ai mách gì làm đấy nhưng không ăn thua. Thế lên giờ không tin tưởng bố con thằng nào hết. Đi khám bác sĩ luôn. Kê thuốc, hạn chế rượi bia, thuốc lá, chất kích thích, tập thể dục thường xuyên sau 2 tháng tôi thấy đỡ rồi mọi người ạ

    2. Chính Phan says: Trả lời

      Đồng cảm với bạn, mình cũng đang đi tìm thuốc đây. Từ trước tới nay mình rất khoẻ , hôm nào cũng phải 30p ,1 tiếng . Hôm qua qh với ny dc 30p thì nó la mệt nên bọn mình dừng lại, lúc đấy mình chưa xuất . Xong nằm ôm nó ngủ quên mất , tầm 1 tiếng sau mới dậy , dậy quan hệ thêm tầm 15p nữa thì mình xuất . Kể từ lúc đấy trở đi là mình bị bệnh này , được 2 ngày rồi

    3. Thiên Trường says: Trả lời

      “Xts nếu cố gắng tập luyện và có chế độ sinh hoạt lành mạnh thì sẽ cải thiện được thời gian quan hệ nhé anh em,anh em chớ hoang mang nghe lời quảng cáo của mấy người bán thuốc lởm rồi mua về uống tiền mất tật mang
      Trước mình cũng mua về dùng 2 lần nhưng đều không khỏi sau mình lên mạng tìm hiểu thì có tập luyện cơ pc và rèn luyện Thể Dục Thể Thao kèm chế độ tập riêng nên giờ cũng cải thiện đáng kể…”

    4. Ngọc Hà Minh says: Trả lời

      Có cách điều trị bạn nhé. 1 ăn uống đầy đủ, 2 tập các bài tăng cường sinh lý, thứ 3 là thủ dâm đúng cách( thật không đùa). nếu muốn nhanh hơn thì uống thuốc điều trị. đảm bảo khỏi. thời gian khoảng 1 tháng.

  3. Trần Tấn says: Trả lời

    Anh em cho mình hỏi chút, chuyện là nhà mình ở hơi xa chỗ nhà thuốc, muốn đi qua đó khám rồi lấy thuốc nhưng vì đường xá xa xôi, đi lại tốn kém quá nên không muốn đi . GIờ mình muốn đặt thuốc qua mạng thì đặt ở đâu đây ạ

    1. Hoàng Két says: Trả lời

      Có số điện thoại nhà thuốc dưới góc màn hình kìa, bạn không thấy à (024) 8585 1102 hoặc là bạn vào trang này nt với bên đó để bs người ta tư vấn cho bạn nha https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 , không đến được cũng không sao hết giờ người ta khám onl đầy mà

    2. Cu Bin says: Trả lời

      Nếu mà khám onl thì bs có chỉ dẫn dặn dò cho mình giống như khám trực tiếp không các bác, em sợ ngta khám qua loa bán thuốc cho xong thôi ạ

    3. Trần Phúc Thắng says: Trả lời

      Khám onl hay trực tiếp bên nhất nam cũng như nhau thôi bác, nếu mà được bs Vân Anh tư vấn cho thì lại càng tuyệt vời hơn nữa. Chất lượng dịch vụ bên đó tốt lắm, bác không phải lo đâu, bs người ta theo dõi bệnh nhân sát sao từng tuần từng tháng đến khi khỏi bệnh thì thôi mà

    4. Huy Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng từng khám onl qua fb và đặt thuốc về uống đây , có sao đâu nào , hàng tuần bs người ta vẫn gọi hỏi thăm bệnh tình , dặn dò uống thuốc với ăn uống sinh hoạt tập luyện cho nhanh khỏe nữa. Nói chung là mng tiện cái nào hơn thì khám cách đó thôi

  4. Trần Tuấn Dương says: Trả lời

    Các bác cho e hỏi có bác nào hồi 16 17tuổi mắc quai bị mà vẫn sinh con bình thường k ạ e thấy bảo mắc quai bị gây vô sinh mà e hoang mang quá. Cảm ơn các bác ạ

    1. Bá Trường says: Trả lời

      Thấy họ bảo vậy thôi chứ thấy TH vô sinh cũng đâu nhiều. như tôi đợt còn rlcd với y cứ nghĩ thế sau vô sinh, k có con. K tìm hiểu cứ nghĩ ngây ngây thế. sau rồi mới biết. Cứ thuốc thang rồi ăn uống thể dục đều dặn cho khỏe là dc thôi

    2. Tran Giang Nam says: Trả lời

      Mắc quai bị khi để bệnh nặng nó biến chứng xuống 2 quả trứng là bị vô sinh, nếu bị 1 quả còn quá kia vẫn bình thường như mình thì con vẫn ra ào ào, còn chưa biến chứng thì chắc chắn ko ảnh hưởng đến sinh sản

    3. Viet DUng says: Trả lời

      mình từng đau quai bị, bị biến chứng xuống đau 1 bên tinh hoàn, nhưng vẫn có con bình thường, làng mình có mấy đứa bị 2 quả trứng là vô sinh luôn

    4. Trung Tran Dang says: Trả lời

      Quai bị thì đa số ai cũng gặp phải. Còn do quai bị ảnh hưởng đến vô sinh thì còn nhiều yếu tố khác nữa chứ ko nhất thiết là vậy.Mình 2 đứa rồi chẳng sao cả, còn nhiều yếu tố khác nữa mới dẫn đến vô sinh. Đừng quá quan tâm cứ giữ tinh thần lạc quan đi bạn. Con cái là trời cho

  5. Phạm Quang says: Trả lời

    Các bác ơi ck e trc bị xts tầm 1 phút là xuất rồi. Gần đây ck e mua cái lọ sìn sú xịt ý 199k. Xịt vào chơi cả tiếng ko ra đc. Lau quá nên toàn xìu xuống. Xong cứng nên lại tiếp tục qh mà vẫn ko ra. Ai có kinh nghiệm cho e hỏi cái đấy dùng có td gì ko. Mà lâu quá ko ra đc mất hứng cho cả 2 vk ck. Bác nào chia sẻ thật lòng thì trả lời giúp e với

    1. Hồ Ngọc Sơn says: Trả lời

      Thế thì chồng bạn ra sớm rồi chứ còn gì nữa , mình thì trước nghiện thủ dâm nhiều cũng bị ra sớm . dùng TPCN nước ngoài mà ko ăn thua , chuyển sang uống uy long đại bổ tửu bên Nhất nam y viện thì nay ok được , súng đạn khoẻ bắn mấy hiệp luôn, bạn tham khảo cho chồng xem https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-tuu-11246.html

    2. Thiện Rô says: Trả lời

      Bình rượu uy long đại bổ tửu chỗ nhất nam này thì nói làm gì nữa, tôi mua có bình bên này về uống , đặt trên fb nhà thuốc ấy, mà trước có 4-5 phút giwof phải lên gần 30 phút rồi, con vợ tôi nó kêu trời luôn, bú thuốc gì mà giờ khỏe thế không biết

    3. Quang Thiện says: Trả lời

      Em thì bị nặng hơn các anh , mới dạo đầu thôi đã ra rồi, liệu uống 1 bình rượu như anh thôi có khỏi được không ạ hay phải làm từ 2-3 bình trở lên ạ

    4. Tứ Giang says: Trả lời

      Nếu em uống được rượu thì cứ mua mà uống thôi , nhưng mà nên uống kèm với thuốc sắc trong liệu trình uy long đại bổ nữa. Nói chung là em cứ uống theo lời khuyên của bs đi, mấy đứa đồng nghiệp của anh bị yếu qua đó khám uống thuốc giờ khoe như voi hết rồi

  6. Lâm Anh Nguyễn says: Trả lời

    Có anh chị nào biết thuốc trị rối loạn cương dương không ạ? Chồng em ko chịu đi khám nhưng càng ngày càng nặng( khả năng cương cứng rất thấp, nữa chừng là xìu, không ham muốn, đỉnh điểm là ko muốn gần vợ mình nữa.) Vợ chồng lại hiếm muộn mong con mà như vậy nữa thiệt khổ.

    1. Tâm Trần says: Trả lời

      Chị lấy 1 quả trứng gà ta với nữa thìa mật ong .. nữa quả nước cốt chanh đánh chín uống tuần đầu 1 ngày 1 lần . tuần thứ 2 trở đi dùng tuần 3 lần . phục hồi từ từ và khỏe cả cơ thể . nó sẽ sung hơn mà ko lo tác dụng phụ . Khỏe và sẽ cương cứng hơn bạn nhé chồng mình uống suốt .

    2. Quoc Vuong says: Trả lời

      bệnh muốn chữa bệnh nhưng không chịu đi khám thì làm sao mà khỏi được đi bv xác định mất 5 – 10tr là bình thường nhé, còn hơn ở đó mà tìm thuốc nam thuốc bắc với uống mấy cái loại thuốc trên mạng. Bị bệnh cứ lên tới bsi thăm khám nguyên nhân, cách điều trị. Vậy nhé, tự tin lên các bác ơi

    3. Đa Minh says: Trả lời

      Chữa khỏi được hay không 1 phần cũng phụ thuộc vào bản thân nữa bác , cứ chăm chỉ tập luyện kết hợp thuốc thang khắc sẽ thấy cải thiện thôi , như t trước cũng thế nhưng phải ktri mấy tháng đều đặn mới khỏi được

    4. Nam Hà Cao says: Trả lời

      Bệnh này thực sự chữa rất mất thời gian và cần kết hợp nhiều yếu tố. Đôi khi thuốc tốt, dinh dưỡng rất tốt rồi nhưng bệnh nhân lại chủ quan về thói quen sinh hoạt. Thành ra lại công cốc.

  7. Tiên Thành says: Trả lời

    Mọi người ơi quả thật em kp phải làm sao em đang rơi tình cảnh như này ạ. Em sn 95. gần đây em có ny, em quan hệ 2 lần chưa đc 1p đã ra. ny em kêu em ysl. em nhớ lại hồi sv k có ny em thủ dâm.nhiều quá nên bị vậy hay sao ấy. gmấy đêm nay em k ngủ đc. tìm các phưong pháp điều trị mà phòng khám trên mạng nhiều quá . chi phí khá cao so vs bản thân em. và hiệu quả thì em k giám chắc. hiện em vẫn chưa bỏ đc thủ dâm và em đang ngại mỗi khi gặp ny. 2 lần vừa rồi em ngủ vs ny tuy rất thèm chịch mà em lại ngại ngùng vì em chỉ nhấp đc vài cái đã ra. mong a em chỉ giúp em cách. hoặc các địa chỉ có thể tin cậy, giá thành vừa phải thôi ạ. cảm ơn mọi người đã đọc. em đang rất lo. mong anh em giúp em vs ạ. em cảm ơn

    1. Pháo Thủ says: Trả lời

      bạn chịu khó thể dục thể thao nhiều vào ăn uống với mua thêm thuốc về mà dùng, đợt mình dùng thuốc Uy long đại bổ chỗ Nhất Nam y viện . Mình mua liệu trình 2 tháng gồm thuốc sắc và bình rượu, tổng cả tầm 4tr hơn gì đó. Về uống hơn tháng là quan hệ với vợ ngon nghẻ rồi, từ đợt đó mình xung mãn lắm luôn, vợ chồng cũng vui vẻ hòa thuận hơn trước

    2. Van Khuong Thanh says: Trả lời

      Mất thời gian là đúng rồi, uy long đại bổ chỗ nhất nam này là thuốc nam mà lại. Đợt trước tôi cũng bị ysl đây, mới 1-2 phút đã ra rồi, vợ chồng lâu ngày cũng chán nên tôi quyết tâm đi chữa cho bằng được. May tôi có đứa em họ nó bảo bên Nhất nam y viện có bài thuốc chữa ysl hay lắm, qua đó chữa đi. Tôi cũng muốn thử 1 lần xem sao, qua bên đó được bs Vân Anh khám cho. Bác hỏi bệnh mình sau kê cho mình đơn thuốc Uy long đại bổ gồm thuốc sắc và bình rượu. Bác dặn về bảo vợ tôi bổ sung thêm mấy đồ ăn tốt cho sinh lý nam giới với chăm tập thể dục ngủ sớm vào. Tôi về uống thuốc và làm đúng theo lời bs thì sau 3 tháng tôi đã cải thiện được tgian quan hệ của mình lên hơn 20 phút 1 lần. cả tôi và vợ đều vui lắm, gia đình cũng hòa thuận hơn trước. Link thông tin bài thuốc đây , bạn tham khảo đi https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.htmlv

    3. Nguyễn Đình Hùng says: Trả lời

      Em bị đau dạ dày lâu nay, không uống được rượu thì chỉ uống chắc loại kia được không anh ơi. Yếu sinh lý mấy năm nay rồi chưa chữa được

    4. Nguyen Tuan says: Trả lời

      Ngoài loại thuốc sắc còn loại uy long đại bổ hoàn nữa, không uống rượu cũng được. Nhưng mà họ bào chế ra loại cái rượu này là để đánh vào tâm lí cánh mày râu thích uống rượu đấy, mình còn nghe bảo uống rượu tác dụng còn nhanh hơn so với mấy loại khác nữa

  8. Nguyễn Văn Tư says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi, em năm nay 28 tuổi, ngày xưa quan hệ thì cương lâu với mãi 30 phút sau mới xuất, mà giờ do thủ dâm nhiều quá nên bị rối loạn cương dương với xuất tinh sớm thì chữa trị như thế nào vậy ạ. Em giờ qua chỗ Nhất Nam y viện để khám với lấy thuốc thì liệu có ok không các bác

    1. Hữu Tâm says: Trả lời

      bỏ thủ dâm chịu khó thể dục thể thao ăn uống với mua thêm thuốc mà bồi bổ, đợt t đúng chạy chữa hết nước hết cái mới ok cho. bệnh rlcd vs xts này phải chữa từ từ đừng ham hố mấy thuốc rẻ tiền không được gì mà còn thêm bệnh vào người

    2. Diên Ibra says: Trả lời

      Trước anh cũng như em, chưa đến 30 mà đã bị rlcd với xts rồi, may có thằng bạn chí cốt bảo qua Nhất Nam y viện, đúng chỗ trên bài nhắc đến để khám. Qua đó được cái bs nv người ta nhiệt tình niềm nở , bs khám xíu rồi lấy cho liệu trình uy long đại bổ gồm thuốc viên hoàn và bình rượu . Anh về uống thuốc kết hợp uống rượu bổ thì hơn 2 tháng thôi là ok rồi, trước 3 -4 phút giờ lên tầm hơn 20p luôn. Nói chung là em cứ qua đó khám đi, uống thuốc theo lời bs rồi kiểu gì cũng đỡ thôi. Em muốn tham khảo về bài thuốc thì đọc bài này https://drbacsi.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

    3. Phung Ky Anh says: Trả lời

      Bạn ơi, cho mình hỏi mình chỉ bị xts thôi thì uống thuốc bao lâu sẽ khỏi vậy. Tầm 1 tháng thì có đỡ được không bạn chứ vợ mình nó giục mình gấp lắm rồi

    4. Khắc Nhật says: Trả lời

      Cũng tùy bác ơi, bác chỉ bị xts mà mới dạo đầu mới ra thì hơi căng đấy. Bị nặng thế thì phải hơn 2 tháng may ra mới cải thiện được còn nếu đang bị nhẹ thì tầm 1 tháng là ok rồi. Cụ thể bạn liên hệ bs hỏi xem sao nhé

  9. Tuệ Vũ Phạm says: Trả lời

    Các bác cho e hỏi tí nhá ..nói thật là chán các bác ạ e năm nay 25 tuổi có vk và 2 con rồi à dạo này e giảm ham muốn có muốn cho vk vui quan hệ vuốt ve rồi đủ các kiểu xong thì chim nó tun lại luôn ko làm gì được nhìn vk e nó mặc quần mà ngẩm chán lắm các bác ạ ..râu lông bửa nay nó đổi mầu từ đen sang vàng các bác ạ….trước e mới cưới thì bị xuất sớm e có đi khám uống thuốc thang mải củng chẳng được .bửa nay e thấy yếu quá nhờ các bác duyệt bài giúp e …e cảm ơn

    1. Hien Shiro says: Trả lời

      Bác bị rối loạn cương dương rồi, ăn uống tập thể dục đúng cách kết hợp uống thực phẩm chắc năng tầm 1 2 tháng sẽ có cải thiện

    2. Anh Hoang The says: Trả lời

      đây là vấn đề k phải của riêng bạn đâu mà cũng là khó khăn của rất nhiều nam giớ hiện tại đó .để chữa khỏi được phải cần có thời gian và dùng thuốc đúng cách nữa mới cải thiện được .

    3. Cường XD says: Trả lời

      E nói thật. Chả thay đổi bản thân. Các bác có uống thuốc con ông dời. Chỉ có tập luyện kết hợp ăn uống vs dùng thêm sản phẩm tăng testoterol thì ms có hiệu quả. Không có ăn ông dời cũng chịu. Uống đằng dời cũng hết cách chữa nha

    4. Dương Chí Hải says: Trả lời

      Bị vậy rồi phải dùng sản phẩm tăng cường sinh lực chứ không dùng gì thì k cải thiện được nhé. Sp giúp tăng sinh testosterone nội sinh nên hoàn toàn an toàn và không có tác dụng phụ

  10. Loc Nguyen says: Trả lời

    Chào ae, mình dự định sắp tới qua NNYV để khám và mua Uy long đại bổ về uồng bồi bổ cơ thể, phục hồi sinh lực cái. AE cho hỏi qua đó thì mình nên đặt lịch khám bs nào vậy. AE tiện thể review cho mình bs đó luôn được không

    1. Khải Jr says: Trả lời

      Bác cứ đặt bs Vân Anh khám cho em, bs này đang là giám đốc chuyên môn ở đó. AE nào qua đó khám đều đặt bs Vân Anh khám hết, bác tuy già rồi nhưng chuyên môn vẫn rất tốt, lại tận tâm , nhiệt tình nữa. Đứa bạn của mình đi khám chỗ đó về mà khen bs Vân Anh mãi

    2. Phạm Tuấn says: Trả lời

      Bs vân anh này trước kia là bs đầu ngành yhct ở Hà Nội đấy, ae cứ tin tưởng mà khám, hôm trước mình vừa đọc được bài báo viết về bs đây này https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. mai đức anh says: Trả lời

      Cho tui hỏi địa chỉ chỗ NNYV cuối tuần qua đó khám cái, con vợ ở nhà nó cứ chê tôi mãi thôi, tui bị ysl 1 năm nay rồi các bác à

  11. Tấn Hưng says: Trả lời

    Chắc có mỗi mình trong đây là bị kiểu mới mang áo mưa vào thôi là đã muốn ra rồi . Nó nhạy quá,trước giờ cũng có hay Tự Xử… dùng cao sìn sú, hay xịt tê lidocaine stud, ngựa thái các thứ nó mất cảm giác, qhe như không qhe, Tập cơ cụt, PC các thứ cũng chưa thấy tiến triển gì ( tập sơ sơ ) . Cách thì trên mạng đầy mà của mình Nhạy quá, nhiều khi bóp thắc dv thôi là nó muốn ra rồi . Ae có cách nào cải thiện giảm độ nhạy hơn không ? Cảm Ơn !

    1. Lưu Văn Tuấn says: Trả lời

      Trước t cũng thủ dâm nhiều, xog QH mấy lần đầu mới đút vô muôn phọt rồi, nhấp vài cái ra luôn, xog cũng tập rồi thêm sìn xú thử xong chịch 40p mới ra mệt vl, lâu quá cũng khổ. Ko biết là do mấy lần đầu nó nhạy nhah xịt, mấy lần sau quen rồi nó lâu ko biết

    2. Tran Sy Anh says: Trả lời

      ai biểu ông tự xử làm gì , quay tay nhiều hư súng là phải rồi , trước t cũng ham làm cứ nứng lên là lấy tay tự xử luôn , làm nhiều thành quen , sau yếu dần , bị nhạy , đến khi quan hệ thật thì lại nhanh ra , may chịu khó chữa mới khỏi đấy , k thì chăc còn đúng cái nịt

    3. Thanh Binh Phan says: Trả lời

      Phẫu thuật cắt dây thần kinh dv, giảm cảm giác, mà qhe là để có cảm giác hưng phấn, mình tìm hiểu thì nó không khả quan . Chứ nếu đơn giản vậy thì nhiều ng làm rồi . Đúng là hết đường rồi thì cũng còn mỗi cách đó …

    4. Ng Thắng says: Trả lời

      đơn giản , ngày chạy bộ 5km, ăn nhiều thịt bò, giá đỗ, trứng , hàu. Uống nước ép hoa quả như cam, dưa hấu, cà rốt .. Chịu khó tầm 2 3 tháng là lên, có khi chả đến. Tôi trc cũng bị còn tệ hơn ông, suy sụp chán chường mà áp dụng như thế 1 tháng lên, tt bắn ra nhiều với đặc hơn, đi khám lại thì bt, mới lấy vợ h sắp đẻ rồi. Tt thường 3 tháng thay 1 lứa mới nên cứ áp dụng thế là ổn

  12. Xu cà Na says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương. Rất khó cương .Sáng ngủ dậy đa số ko cương, nếu có thì rất yếu, dù có sử dụng 3 kích, sâm nhung như mn chỉ mà k được,ai có cách gì cải thiện hơn thì chia sẻ cho mình với.? Mình có đọc qua review về uy long đại bổ này nhưng đang lưỡng lự chưa biết nên mua hay không, các bác ai dùng rồi review co mình với

    1. Bùi Hậu says: Trả lời

      Bạn thử dùng 1 lần đi rồi biết tác dụng của nó, mình năm nay cũng đầu 4 rồi mà đang dùng uy long đại bổ hàng ngày đây, mặc dù không bị rlcd hay ysl gì hết. Được cái dùng uy long này người khỏe hẳn ra, qh thì một hiệp tù 30-40 phút, vợ mình không chịu nổi luôn, do cái thuốc này họ điều chế từ thảo dược nên ae cứ thoải mái sử dụng , rất an toàn và không lo tác dụng phụ gì hết

    2. Thoại Đỗ says: Trả lời

      Thuốc này mình muốn mua thì mua ở đâu vậy bác, em năm nay mới 33 thôi mà đã bị ysl rồi, mới dạo đầu tí đã ra , em chán lắm rồi, đang muốn tìm thuốc nào tốt tốt chữa cho dứt cái này đây

    3. Nguyễn Đức Long says: Trả lời

      Bạn qua nhất nam y viện địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội mà khám lấy thuốc nha, không thì lên fb ib Nhất nam y viện rồi đặt ở đó cũng được.

    4. Kevin Linh says: Trả lời

      Trên bài họ có ghi đầy đủ thông tin bài thuốc và nhà thuốc rồi mà, bác chịu khó đọc tìm hiểu đi chứ, thú thật là không phải ai cũng dùng cái Uy long đại bổ này được đâu, dù nó là thuốc nam nhưng mấy người có tiền sử bệnh tim bệnh gan thì không nên dùng đâu nha

  13. Vũ Văn Thiện says: Trả lời

    Mọi người có cách nào hay đễ đánh lừa não khi quan hệ đc không? Cá nhân mình thì khi thấy sắp ra thì dừng lại nghỉ, sau đó thì đổi tư thế khác..cứ như v nhiều lần sau hơn 7,8 tháng nay có lúc mình đc 7 phút khi 10 phút..còn cách nào khác k mọi người? Chia sẽ để nhiều ng biết khắc phục…bán thuốc né ra nha!!!

    1. Nguyen Khoi says: Trả lời

      Bác còn đỡ chứ t bữa yếu làm chả nổi 1 phút , làm k thấy sướng gì cả , đợt sau yếu đến độ k cương nổi , may mà chịu khó thuốc thang vs tập luyện 1 thời gian mới khỏi chứ k chắc còn cái nịt

    2. Văn Giang says: Trả lời

      Tặp thở bụng đi b , có cảm giác muốn ra thì hít sâu, đẫy hơi xuông bụng dưới , giữ hơi ở bụng dưới 3s, rồi thở ra từ từ là nó qua cơn hưng phấn tạm thời , sau đó thở bình thường quan hệ tiếp

    3. Du Lo Khanh says: Trả lời

      Tôi cũng tập mấy bài kegel, chống đẩy các kiểu rồi. thuốc cũng uống hỗ trợ mấy loại mà thấy k ok lắm

    4. Hoàng Thiện says: Trả lời

      hồi trước mình điều trị chỗ bác sĩ đông y ở sài gòn. bốc thuốc uống với kèm theo bài tập, thúc theo nhịp tăng dần, tập làm phép tính nhẫm, đánh lừa cảm giác… thời gian đầu vừa uống thuốc vừa tập như thế, đến khi ổn rồi thì ko cần tập nữa. thỉnh thoảng hứng quá mới phải áp dụng thôi. áp dụng thấy cũng hiệu quả lắm.

  14. Trọng phúc says: Trả lời

    Chào mn em năm nay 25 quan hệ nay tầm 6 tháng rồi mỗi tuần 2 3 lần. Em có bắt đầu ăn chay đã đc 15 ngày xong tuần nay em mất ham muốn ny có kích thích cũng k lên. Bth thì e ham muốn nhiều nay tự dưng mất lạ là vài hôm trước vẫn còn khoẻ bình thường. Vậy là em bị gì vậy mn? Hay do e ăn chay ăn đậu nành mỗi ngày nên bị rối loạn nội tiết phãi k ạ ? MN có thể tư vấn giúp em với

    1. Dương Vương says: Trả lời

      Trước tiên là ăn chay rất tốt cho cơ thể, thứ 2 là nội tiết quy định chi phối ham muốn td, thứ 3 bệnh rlcd nếu gặp ở người trẻ tuổi cũng là nhiều tác nhân gây nên, e cần tư vấn rõ hơn nên ib bs nhé

    2. Nguyễn Phước Tường says: Trả lời

      Khoảng 90% là bị rối loạn cương dương rồi, mình trước cũng bị cái bệnh này, chạy chữa uống thuốc khắp mọi nơi mà có ăn thua đâu. Sau được đồng nghiệp chỉ cho qua bên Nhất Nam y viện khám. Qua đó mình được bs Vân Anh khám, hỏi bệnh và kê cho đơn thuốc Uy long đại bổ. Về mình uống theo đúng liệu trình bs đưa ra. Tầm 1 tháng đầu thì chưa hiệu quả mấy đâu, vẫn yếu xìu à, chỉ từ sang giữa tháng thứ 2 mình mới cảm nhận được rõ rệt , ham muốn tăng lên, thằng bé cũng nghe lời hơn, thời gian quan hệ cũng cải thiện đáng kể. Mình có lên mạng tìm hiểu thì bài thuốc Uy long đại bổ này có nguồn gốc từ vua chúa nhà Nguyễn luôn ấy, bạn tham khảo xem sao https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Thanh Tùng 99 says: Trả lời

      Mình trước cũng nghe qua và cái thuốc Uy long đại bổ này , cũng có mấy người bảo mua về uống , nhưng còn đang phân vân quá, nghe bác review thuốc này tốt vậy chắc minh mua về dùng thử xem

    4. Quang Huy says: Trả lời

      Dùng thử gì, mua về mà dùng thật luôn đi, mà mách với các bác Uy long đại bổ này có bình rượu uy long đại bổ tửu hay lắm, uống vào tăng sinh lực, cải thiện qh dã man luôn ấy, em mới uống được nửa bình mà đã thấy tác dụng luôn rồi, con vợ của em nó cứ khen suốt ấy

  15. Văn Lâm says: Trả lời

    Có ai từng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ kia chưa ạ, cho mình xin thông tin với ạ

    1. Ngọc Tú says: Trả lời

      Bạn hỏi trực tiếp bên Nhất Nam Y Viện á bạn, họ tận tình lắm.
      Bạn liên hệ qua số này 024 8585 1102 hoặc đến trực tiếp trụ sở nhé bạn, địa chỉ là: Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây bạn nhé, bạn tham khảo thông tin tại website Nhất Nam Y Viện nhé: https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

    2. Hải Sơn says: Trả lời

      Tôi từng dùng thuốc này rồi, hồi đấy phát hiện bệnh sớm nên bệnh cũng nhẹ, dùng khoảng hơn 2 tháng là khỏi hoàn toàn luôn. Thuốc sử dụng đơn giản không hề cầu kì kiểu phải sắc thuốc gì hết, bị nhẹ như tôi thì tầm 1 tháng dùng thuốc là hiệu quả thấy rõ luôn.

    3. Thiên Long says: Trả lời

      Uy long đại bổ này toàn thấy kêu uống 3-4 tháng liên tục áy nhỉ, thế có tác dung phụ gì không đấy? Thuốc mà uống cả mấy tháng thế kia thì gan thận nó làm sao chịu được

      1. Nam Khánh says: Trả lời

        Thuốc nam mà anh, thuốc nam người ta uống cả năm chứ 3-4 tháng đã là gì. Toàn điều chế từ thảo dược sạch cả nên nó không hại gan hại thận như thuốc tây đâu. Tui uống 1 đợt 4 tháng hồi năm ngoái, năm nay còn lấy thêm 2 tháng nữa để uống mà có làm sao đâu. Đi kiểm tra sức khỏe còn thấy càng khỏe ra nữa ấy chớ

    4. Trung Hiếu says: Trả lời

      Ông anh cho em hỏi cái bình rượu trong bài thuốc ấy, nhà em có bình rượu ngâm ba kích rồi thì có cần mua thêm bình rượu ấy không. Em đang tính chỉ mua mỗi thuốc thôi còn rượu thì lấy rượu nhà ra uống

      1. Thành Công says: Trả lời

        Nhà anh cũng có cả dàn sưu tập rượu ngâm rắn, kỳ nhông, cá ngựa đây còn chả ăn thua nữa là. Rượu uldb này khác lắm đấy chú em, uống ngon mà khoản đó cũng tăng cường đáng kể đấy. Theo anh chú em cứ quất nguyên bộ cho nó chắc ăn, thuốc nó kết hợp bổ trợ lẫn nhau mà. À rảnh quăng cho chú cái link này vào mà xem

  16. Hồng Hải says: Trả lời

    Theo mọi người nên dùng thuốc Tây hay thuốc Đông để chữa trị các bệnh về sinh lí ạ?

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Chồng mình từng dùng thuốc Tây để cải thiện các triệu chứng về sinh lí và thấy khá hiệu quả nên hiện tại thì có ai hỏi mình vẫn giới thiệu cho họ những loại thuốc Tây chồng mình từng dùng.

    2. Lam Anh says: Trả lời

      Thuốc Tây có tác dụng nhanh hơn nhưng có nhiều tác dụng phụ, thuốc Đông sẽ mất nhiều thời gian để thấy rõ hiệu quả nhưng đổi lại tác dụng lâu dài và ít tác dụng phụ hơn thuốc Tây

    3. Minh Khánh says: Trả lời

      Nếu cần hiệu quả tức thì thì nên dùng thuốc Tây, còn thuốc Đông thì điều trị lâu dài, nếu dùng thuốc Đông thì các bạn nên dùng của Nhất Nam Y Viện nhé. Mình không nhầm là địa chỉ ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    4. Ngọc Hà says: Trả lời

      Chồng mình từng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện và thấy hiệu quả rất tốt, sau gần 4 tháng sử dụng thì bệnh của chồng mình đã khỏi hoàn toàn nên mình recommend nhé

  17. Ngọc Anh says: Trả lời

    Mình mới lấy chồng được hơn 1 tháng các bạn ạ, chúng mình có quan hệ một vài lần nhưng lần nào cũng kết thúc rất sớm. Anh ấy không có cảm giác với mình phải mất rất lâu anh ấy mới cương lên, thậm chí có lần chúng mình còn phải sử dụng đến thuốc kích dục, mỗi lần quan hệ mình đều thấy rất đau và không có chút khoái cảm nào. Mình thật sự rất tủi thân, có phải anh ấy bị bệnh gì không ạ, hay do mình, hay anh ấy không còn yêu mình nữa ạ. :(((

    1. Yên Thư says: Trả lời

      Bạn đã nói chuyện với chồng bạn về vấn đề này chưa ạ, mình nghĩ trước tiên bạn nên hỏi chồng bạn xem có vấn đề gì, vợ chồng có chuyện gì thì nên mở lòng với nhau bạn ạ. Khi trước hai vợ chồng chúng mình cũng lạnh nhạt trong việc chăn gối lắm, mình mới hỏi anh, lúc đầu anh cũng không nói, mãi sau anh mới nói cho mình là anh đi khám người ta bảo anh bị yếu sinh lí anh bảo vì anh ngại với sợ mình buồn, nghe xong mình cũng sốc nhưng sau khi lấy lại bình tĩnh, hai vợ chồng ngồi nch rõ ràng thì việc cũng đâu vào đấy. Chồng mình sau đó điều trị yếu sinh lí tai Nhất Nam Y Viện và hiện tại thì cuộc sống của chúng mình rất hạnh phúc. Thế nên bạn hãy hỏi và chia sẻ cùng chồng nhé.

    2. Hà Vân says: Trả lời

      Mình nghĩ là có thể chồng bạn đang gặp vấn đề về sinh lí á, bạn thử hỏi anh xem nhé. Bạn cũng có thể xem bài viết này để giúp anh ấy trong chuyện nầy nhé https://bacsinamkhoa.org/nam-gioi-xuat-tinh-som-nen-kieng-an-gi-va-nen-an-gi-de-tot-cho-suc-khoe-sinh-ly.html

  18. Tùng Lâm says: Trả lời

    Các bác có ai từng gặp phải triệu chứng xuất tinh sớm hay không ạ, em năm nay mới hai mấy tuổi vẫn còn sung sức thế này, mà mỗi khi quan hệ chỉ được 1-2 phút là em xuất tinh, khi xuất ra còn chả có cảm giác gì sau khi xuất tinh cả. Em lo lắng quá ạ, các bác có ai biết cách điều trị không ạ.

    1. Đức Hùng says: Trả lời

      Tôi từng dùng vài 1-2 loại gì đấy trong danh sách thuốc kia rồi, nói chung là dùng cũng được, hiệu quả nhanh, vào trận cũng sung với mạnh lắm, tuy nhiên để mà dùng lâu dài thì cũng không nên, thuốc Tây thì lắm tác dụng phụ mà nên đừng lạm dụng quá

    2. Hải Lam says: Trả lời

      Các bạn tham khảo bài viết này nhé, bài viết nói về hiện tượng xuất tinh sớm ở người trẻ. Chúng mình còn trẻ nên luôn phải ưu tiên sức khỏe của bản thân các bạn nhé https://bacsinamkhoa.org/xuat-tinh-som-o-nguoi-tre.html

    3. Tiến Thọ says: Trả lời

      Đọc cmt của bạn lại nhớ đến bản thân của hơn 1 năm trước, hồi đấy lần đầu quan hệ vớ bạn gái mà chả hiểu sao mới cho vào chưa kip làm gì đã ra rồi, cứ tưởng là lần đầu tiên căng thẳng nên thế ai dè 3-4 lần sau đều tương tự, đi khám thì mới biết bị xuất tinh sớm. Khi đấy mình sốt sắng hết của lên, dùng hết thuốc này đến thuốc kia, xong cũng tình cờ dùng Uy Long Đại Bổ. Tháng đầu dùng Uy Long Đại Bổ thấy chả có tí tiến triển gì nên cũng định bỏ không dùng nữa, nhưng tiếc tiền mua thuốc quá nên là dùng hết liệu trình luôn. Và đó là quyết định đúng đắn của mình bởi sau 3 tháng dùng thuốc là những triệu chứng của xuất tinh sớm biến mất hoàn toàn luôn.

    4. Lâm Vĩnh says: Trả lời

      Mình cũng từng bị xuất tinh sớm trong những lần đầu quan hệ nhưng sau đó thì thời gian xuất tinh của mình đã được cải thiện, hiện tại thì mình không còn hiện tượng xuất tinh sớm nữa nhưng đọc cmt của bạn khiến mình nhớ lại những lần đầu đấy sau khi quan hệ xong mình khá mệt mỏi và thất vọng. Mình khỏi bệnh là do dùng Uy Long Đại Bổ đấy, nói chung là thuốc này rất tốt nhưng điều trị cần phải kiên trì, không nên nóng vội mới dùng được 1-2 tháng thấy thuốc không có tác dụng là bỏ. Thuốc Đông Y điều trị sẽ lâu nhưng hiệu quả thuốc đêm lại là lâu dài.

  19. Quang Anh says: Trả lời

    Có cách nào để điều trị bệnh yếu sinh lí không ạ? Mình từng đi khám và biết bản thân mắc phải căn bệnh này, khi đó mình đã rất suy sụp, thậm chí đến tận bây giờ mình vẫn chưa dám nói cho bố mẹ biết, mình là con một trong nhà nên mình biết bố mẹ sẽ rất tuyệt vọng khi nghe được tin này. Thời gian vừa qua thì mình cũng đã sử dụng một số loại thuốc và tiến hành điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ nhưng bệnh của mình vẫn không có tiến triển gì cả. Ai có biết địa chỉ hay bào thuốc nào điều trị bệnh này không ạ?

    1. Ngọc Nam says: Trả lời

      Thực sự là sau khi đọc cmt của ông tôi thấy đồng cảm vãi nồi. Bạn gái tôi cũng cắm sừng tôi vì lý do này đấy, cay thật sự. Giờ đang uống thuốc nam bác sĩ chỗ nhất nam y viện kê cho đây

    2. Vân Nhi says: Trả lời

      Mình có đọc được bài viết khá hay về vấn đề của bạn. Bạn tham khảo nhé: https://bacsinamkhoa.org/chuyen-gia-giai-dap-yeu-sinh-ly-o-nguoi-tre-bat-nguon-tu-dau-cach-dieu-tri-tot-nhat.html

    3. Hoàng Đức says: Trả lời

      Bạn sử dụng thuốc Tây hay thuốc Đông Y nhỉ?

      1. Quang Anh says: Trả lời

        Mình sử dụng thuốc Tây bạn ạ, chủ yếu là dạnh viên uống, mỗi lần đi khám về là cả bịch thuốc to đùng luôn ạ.

        1. Hoàng Đức says: Trả lời

          Nếu bạn đang sử dụng thuốc Tây mà thấy không hiệu quả thì có thể chuyển sang sử dụng thử thuốc Đông Y thử xem. Không biết bạn có biết đến Nhất Nam Y Viện không, nếu không thì đây là một địa chỉ điều trị các bệnh thuốc Đông Y rất uy tín và tại Viện thì cũng có một bài thuốc riêng để điều trị yếu sinh lí là bài thuốc Uy Long Đại Bổ, bạn có thê tham khảo nhé.
          Hotline của viện: 024 8585 1102
          Hồi trước mình có dùng thuốc bên này thấy ổn lắm thời gian điều trị thì cũng hơi lâu tầm 3-4 tháng gì đó nhưng đổi lại chất lượng khỏi phải bàn cãi luôn nhé

    4. Văn Sĩ says: Trả lời

      Hồi trước từng khám và chữa yếu sinh lí ở Nhất Nam Y Viện nè, lúc đó kiểu sắp cưới mà phát hiện ra mình bị yếu sinh lí hoảng dã man, may có ông anh giới thiệu cho dùng Uy Long Đại Bổ, dùng tầm 2-3 tháng gì đấy là gần như chữa khỏi hoàn toàn yếu sinh lí luôn, cuộc sống tình cảm vợ chồng cũng từ đó mà đi lên.

  20. Văn Khoa says: Trả lời

    Các bác ai từng dùng qua những loại thuốc kia rồi thì tư vấn cho em nên dùng loại nào với ạ?

    1. Hải Phong says: Trả lời

      Ông muốn nhanh để vào trận thì dùng Procomil. Xịt lên con cu vuốt vuốt tí là nó cứng thẳng băng luôn, chơi xuyên đêm siêu đã luôn

      1. Đại Dương says: Trả lời

        Nhanh nhưng ngắn. Dùng nhiều là bị phụ thuộc đấy, không có thuốc xit vào tiếp thì đố mà lên được. Tốt nhất muốn trị được lâu dài thì nghiên cứu mấy bài thuốc đông y ấy, vừa an toàn vừa hiệu quả hơn nhiều https://bacsinamkhoa.org/uu-diem-khi-su-dung-dong-y-dieu-tri-yeu-sinh-ly.html

  21. Dũng Nguyễn says: Trả lời

    Dạo này súng ống chán quá, đạn dược thì nhiều nhưng cứ bị mất kiểm soát, chưa gì đã thấy nhả đạn rồi. Trước khỏe còn được gần 20p nhưng cứ cang lúc càng giảm, giờ chỉ còn được 3-5 là nhiều. Thuốc thì cũng có uống 3-4 loại bổ trợ rồi nhưng không ăn thua. Đang tìm hiểu thuốc uy long đại bổ này xem nếu tốt thì để mua về uống, nam nay cũng 45 rồi

    1. Trường Ngô Thái says: Trả lời

      Sau 40 tuổi nhiều người bị rối loạn như thế lắm, trước tôi đi khám bác sĩ bảo tuổi này rối loạn hoocmon rồi nên điều trị khó, về nhà cứ tẩm bổ bằng ăn uống, cái gì bổ béo thì ăn chot ăng hoocmon lên thì là khỏi

    2. Bá Thắng says: Trả lời

      Nói thề thì nghe đơn giản chứ thực ra k đâu, nội tiết tố đâu phải muốn là tăng lên ngay được. Trước bị e cũng phải dùng thuốc tây 3 tháng, thuốc ngâm rượu bổ dương cũng mấy tháng, thi thoảng còn dùng thêm thực phẩm chức năng hàn quốc mà k đỡ. mãi sau dùng Uy long đại bổ bên nhất nam này thì lại khỏi cho đến bây giờ. Cũng k hiểu hồi đó do uống thuốc Uy long đại bổ này mà khỏi hay những thuốc trước giờ mới ngấm và phát huy tác dụng k biết. Nhưng chắc bài thuốc uy long này cũng có vai trò k nhỏ

    3. Hoang Quach says: Trả lời

      Bác này lại giống em, hồi mới bị suất sớm cũng đi khám ở viện, bác sĩ Vân Anh có kê cho mấy loại thuốc bổ nhưng em tìm hiểu thì thấy toàn thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc nên không động đến 1 viên nào, về nhà chỉ nhờ vợ tẩm bổ với em tìm hiểu mua thêm bình rượu uy long đại bổ về uống. Tầm hơn tháng là đâu vào đấy rồi, đấy là em dùng mỗi rượu thôi đấy, các nào mà dung thêm cả thuốc uống thì còn sung nữa

    4. Phạm Kiên says: Trả lời

      Đang lăn tăn thuốc uy long đại bổ tửu trong Liệu trình Uy long đại bổ là thuốc rượu vậy mấy bác tư vấn cho em là rượu này uống vào có ảnh hưởng gì đến dạ dày không vì mình bị loét dạ dày bác sĩ bảo kiêng rượu

  22. Thanh Đức says: Trả lời

    Nghe quảng cáo thuốc Maca Sixteeen rầm rộ, bảo tăng ham muốn, chống xuất tinh sớm mà tôi uống vào vẫn bị xuất tinh sớm như thường, chỉ tầm 1-2 phút là bắn tinh rồi, thế là thế nào? có ai uống thuốc này rồi mà hiệu quả không? Hay là mình không hạp cơ địa nhỉ

    1. An Vũ says: Trả lời

      Tùy cơ địa đấy chú, cùng một loại thuốc này mà đồng nghiệp tớ uống vô mạnh như hổ, quất vợ cả chục phút chưa xuất mà tớ uống vô đéo có hiệu quả gì, vẫn xuất tinh khi chưa đầy 1 phút hì hục

    2. Vu Nguyen says: Trả lời

      Chắc mua phải hàng không chuẩn rồi chứ những thuốc của Nhật về vấn đề sinh lý là chỉ có nhất thôi vì ở đây có ngành công nghiệp này chính vậy hàng giả giờ nhiều

    3. Thái Nguyễn says: Trả lời

      Mình thì bị xuất tinh sớm, cứ uống thuốc này vào là kéo dài được thời gian xuất tinh tầm 3-4 phút nữa mà ngưng yếu là tình trạng trở lại như thường, chỉ quan hệ hơn 1 phút là xuất. Không biết thuốc thế nào mà tạo sự phụ thuộc này, sợ uống nhiều cũng hại mà không uống thì chả làm ăn được gì, vợ cứ càu nhàu.

    4. Trần Lâm says: Trả lời

      Mấy thuốc này đa số là cường dương chú ơi, chú càng dùng là càng giảm tác dụng. Nếu dùng nhiều cũng rất có hại. Tốt nhất là nên thay đổi từ bên trong, không thủ dâm, ăn uống điều độ và sinh hoạt lành mạnh

  23. Hoang Gia Han says: Trả lời

    Chồng bị xuất tinh sớm khoảng 3 tháng nay thành ra gia đình lúc nào cũng cãi nhau nghĩ chán, cũng đã mua đồ về bối dưỡng rồi chạy bộ với anh nhưng lúc nào anh cũng đinh ninh trong đầu là mình coi thường anh mà khổ nếu coi thường mình đã không bỏ bao công sức như vậy tìm hiểu trên face thấy các anh chị trong nhóm cse bảo dùng uy long đại bổ tốt lắm nhất là những người bị xuất tinh sớm chỉ cân dùng 1 liệu trình thuốc làm theo đúng lời bác sĩ dặn sẽ có hiệu quả mà không biết thế nào để mua về cho chồng dùng. Có chị nào mua cho chồng dùng hiệu quả chưa cse em với chứ bảo hiệu quả mà mua về chồng dùng không hiệu quả với tính của chồng em chắc lại cãi nhau bung bét mất.

    1. Hoa Pham Thị says: Trả lời

      Đúng là khổ mà nhu cầu sinh lí là ngọn lửa nuôi dưỡng hạnh phúc hôn nhân mà, chồng bị như vậy chồng buồn 1 thì mình cũng phải 10 chứ có kém gì, thế mà chả nghĩ cho vợ lại còn như thế. Cố lên em nhé

    2. Mỹ Lệ says: Trả lời

      Dùng hiệu quả lắm em , anh nhà chị cũng bị xts anh dùng thuốc uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm dùng có 3 tháng thôi với chị mua thêm cái bình rượu để anh uống thay rượu hàng ngày anh thích lắm, từ ngày dừng thuốc tới giờ 2 năm rồi chưa thấy hiện tượng xts bị lại luôn mà xung trận a tự tin lắm trận nào cũng kéo dài 20′ ý

    3. Tung Tran says: Trả lời

      Em cũng đang dùng uy long đại bổ xuất tinh sớm với uy long dại bổ tửu đây vì cùng cảnh ngộ xuất sớm như anh nhà. Em dùng được hơn tháng thấy cải thiện kha khá rồi, biết là cái món đông y nó tác dụng chậm nên tạm thời được như này cũng yên tâm nhiều

  24. Do Le says: Trả lời

    Thấy bảo gừng có tác dụng chữa yếu sinh lý mà mình ăn gừng nhiều sinh lý yếu vẫn yếu, anh em nào có cách ăn gừng giúp con cu nó không bị xuất tinh sớm nhỉ chỉ tôi với, dạo này yêu sức quá rồi, toàn 1-2 phút phún mẹ nó ra, chán vãi

    1. Vũ An Tôn says: Trả lời

      Gừng cũng chỉ hỗ trợ thôi bác, xuất tinh sớm là bệnh mà chữa bệnh cần có thuốc mới nhanh khỏi

    2. Hoài Bảo says: Trả lời

      Đúng rồi, xuất tinh sớm phải chữa bác ơi, ai đâu đi ăn gừng mà hết thì các công ty nó không sản xuất thuốc nữa rầu.

    3. Nguyễn Thành Hưng says: Trả lời

      Tùy cơ địa hay sao ấy nhỉ, tôi làm theo bài thuốc gừng với mật ong mà cũng đỡ đỡ được tí, trước hơn phút là out rồi, giờ phải cày đến 3 phút mới ra. Nhưng phải ăn trong thời gian dài mới có hiệu quả, tầm 2-3 tháng gì đấy

    4. Gia Đức says: Trả lời

      Cái giề mà chậm thế bác, ăn bền vững 2-3 tháng mà chỉ có nâng lên 2 phút thôi hả? Gì mà vất vả thế nhỉ? Mà công nhận bác cũng kiên trì vãn, lên có 2 phút mà cũng duy trì được. Tôi chả uống gừng giếc gì hết, chỉ uống uy long đại bổ mà từ 1 phút vọt lên 8-9 phút rồi đấy.

    5. Anh Tuan says: Trả lời

      Uống mà có lên cũng mừng rồi, cơ mà lên chậm quá cũng nản. Như tớ cũng có uống gừng với mật ong, hì hục uống hơn tháng mà chỉ cải thiện xuất tinh sớm tí thôi, trước 2 phút giờ tầm 4 phút là xuất tinh. Cũng đang tính chuyển sang thuốc uy long đại bổ uống đây, thấy thằng bạn cũng bảo thuốc này chữa yếu sinh lý tốt mà chả biết thế nào

  25. Nguyễn Ngọc Khánh says: Trả lời

    Haizz, nghe bảo để mua được thuốc uy long đại bổ bên nhất nam y viện này phải đến khám mới mua được. Tôi thì ở xa đi lại tốn kém thêm khoản say tàu xe nữa nên ngại đi quá, thế là chịu mua thuốc rồi phải không các bác?

    1. Lê Anh Đức says: Trả lời

      Chưa chịu đâu chú. Chú ở xa có thể khám qua điện thoại được mà. Muốn khám qua điện thoại thì gọi vào số này (024) 8585 1102 là sẽ được khám với bác sĩ. Sau khi khám bác sĩ kê thuốc và gửi về tận nhà cho chú

    2. Văn Huy says: Trả lời

      Khám qua điện thoại đấy hiệu quả điều trị bằng bao nhiêu phần trăm so với khám trực tiếp?

    3. Dương Cường says: Trả lời

      Khám điện thoại hay khám trực tiếp thì hiệu quả điều trị vẫn giống nhau, cam kết tăng cường sinh lý chỉ sau 1 liệu trình nhé. Tôi cũng khám qua điện thoại đây, cũng đã điều trị dứt điểm rối loạn cương dương chỉ sau 1 liệu trình thuốc do bác sĩ vân anh gửi về. Giờ mỗi lần nhập cuộc là cương cứng đạt đỉnh cho vào thoải con gà mái. Đây thuốc này cũng đã giúp nhiều quý ông thoát khỏi cảnh cương cứng không ổn định nên dù khám trực tiếp hay là điều trị ở nhà đều tốt https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-thuoc-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-cao.html

    4. Phi Trần says: Trả lời

      Khám qua điện thoại bác sĩ còn theo dõi suốt liệu trình bằng cách gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm tiến triển ra sao rồi. Chứ không phải khám xong bệnh nhân uống thế nào, khỏi hay không tùy đâu. Thế nên các bác cứ yên tâm, cứ uống hết thuốc uy long này là tăng cường sinh lý, hết rối loạn cương dương thôi, bao nhiêu người đều vậy mà, không phải lo

  26. Xuân Thủy says: Trả lời

    Anh em cho mình hỏi có nên dùng mấy loại như kiểu rocket 1h hay là dùng mấy loại bcs chống xuất sớm không các bác? Mình thấy nhiều người nói dùng sướng mà phê lắm

    1. Cảnh Trung says: Trả lời

      ôi đừng dùng bạn ơi, hỏng cậu em như chơi đấy, nếu bị bệnh thì nên đi điều trị chữa chạy chứ dùng mấy cái này làm gì, ông anh tôi dùng xong đi nhập viện vì k xuống được đấy, rõ khổ, cố làm gì để rồi sau mất bao tiền chữa trị. bị gì cứ đi viện rồi nghe lời bác sĩ cho an toàn chứ đừng tìn mấy thằng trên mạng quảng cáo

    2. Trần Nhân MTA says: Trả lời

      Thấy bảo húp trứng gà sống cũng ok đấy các bác, em chưa thử nhưng thấy các chị em hay nói với nhau là húp trứng gà sống là anh em chiến lắm

    3. Nguyễn Đình Nhật says: Trả lời

      húp trứng gà sống để khỏe thêm thôi chứ chưa thấy ai nói là điều trị bệnh đc bao giờ cả, ăn món đấy giúp anh em tăng sinh lực rồi tăng khả năng thụ thai cho vợ thôi chứ chữa bệnh chắc khó, bệnh thì cứ nên điều trị chuyên khoa cho chăc s

  27. Hùng Tuấn Lê says: Trả lời

    Tôi bị liệt dương, không đút dương vật vô âm đạo của vợ để quan hệ được. Uống mấy thuốc quảng cáo trên mạng thì dương vật có cương cứng được nhưng mau xìu đút vô vợ chỉ nắc được 6-7 cái là xuất tinh, xong thì tôi rất mệt và đau đầu. còn vợ tôi thì không sướng và tỏ vẻ thất vọng xin giúp tôi cải thiện tình hình.toi năm nay 45 tuổi vẫn tập gym hàng ngày về thể trạng thì rất khỏe mạnh nhưng sinh lý yếu. AE có kinh nghiệm bài thuốc nào hay xin chia sẻ. Cảm ơn

    1. Việt Anh Nguyễn says: Trả lời

      Theo mình thì bạn nên tham khảo qua thuốc Uy long đại bổ bên chỗ Nhất nam y viện, mình uống thuốc này cách đây gần 2 năm, thời gian uống thuốc là 3 tháng thời gian đầu thuốc tác dụng chậm, hiệu quả không rõ rệt nhưng càng dùng càng thấy tình hình khả quan lên rất nhiều, cảm nhận tác dụng của nó đến trước hết là sự khỏe mạnh của cơ thể dần dần thấy sinh lý được cải thiên từ khả năng cương cứng của dương vật và mức độ dẻo dai khi quan hệ, duy trì thời gian quan hệ được 20phut có hôm hơn khi uống hết thuốc không uống nữa thì vẫn không bị mất phong độ như thuốc tây ngưng là hết tác dụng. uống cảm thấy hợp thuốc vì thấy mọi vấn đề liên quan đến sinh lý đều được giải tỏa, tất nhiên về vấn đề ăn uống tập thể thao cũng phải được đảm bảo. bây giờ trong nhà còn một hủ rượu chưa uống đến. Bạn muốn hiểu rõ thông tin về bai thuốc Uy long này thì nên xem qua bài này nha https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

    2. Nguyen Hieu says: Trả lời

      Thế bác cho tôi hỏi tôi ở xa tận Quảng Bình lận muốn mua thuốc Uy long đại bổ thì mua bằng cách nào ? chi phí cho 1 liệu trình điều trị rối loạn cương dương xuất tinh sớm là bao nhiêu ?

    3. Huy Vu says: Trả lời

      TT nhất nam đấy có nhận chuyển thuốc qua đường bưu điện đấy bác, nhưng bác nên tư vấn qua điện thoại xem tình trạng và liệu trình xử dụng như nào hãng. Bác điện số trên là được (024) 8585 1102 tôi thấy họ tư vấn cũng nhiệt tình kể cả lúc đã mua thuốc Uy long đại bổ của họ rồi, tôi dùng 1 liệu trình rồi hiệu quả rất hài lòng không nghĩ lại hợp thuốc của nhà thuốc này nếu trước kia biết sớm thì không tốn kém tiền của và thời gian dùng mấy thuốc tăng cường sinh lý những thuốc đấy là dùng lúc nào biết lúc đấy không có hiệu quả lâu dài. Đồng chí nào đang có ý định dùng mấy thuốc kiểu vậy tôi có lời khuyên nên dừng lại vì rất hại thận và thần kinh.

    4. Lê Hoa says: Trả lời

      Thuốc này có tác dụng phụ không vậy anh? Cơ địa chồng em nhạy cảm, dễ nổi mẩn không biết liệu dùng được không?

    5. Tuan anh Le says: Trả lời

      Thuốc này thành phần là thảo dược, lành nên không gây tác dụng phụ nhé. Cơ địa chồng chị nhạy cảm thì trước khi dùng cứ hỏi qua bác sĩ trước cho chắc cú. Chị nên đưa chồng đến trực tiếp Nhất nam y viện khám để bs chỉ dẫn cho kĩ ăn uống, sinh hoạt như nào luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chữa Sinh Lý Yếu Bằng Trứng Gà Được Không? TOP 8 Cách Nổi Bật

Chữa Sinh Lý Yếu Bằng Trứng Gà Được Không? TOP 8 Cách Nổi Bật

Từ lâu trong dân gian đã lưu truyền rất nhiều cách đặc trị căn bệnh “khó nói” của phái mạnh....
10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Tại Nhà Hiệu Quả Nhất 2023

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là phương pháp dân gian được nhiều người sử dụng. Cánh mày râu...
Yếu sinh lý ở tuổi trẻ: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Trẻ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Dưới áp lực của cuộc sống kết hợp cùng thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, tỷ lệ mắc yếu...
Chữa yếu sinh lý bằng hành tây

8 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Giúp Quý Ông Lấy Lại Bản...

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là mẹo dân gian tại nhà được nhiều người áp dụng vì đem...
Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bí kíp giữ lửa hạnh phúc

Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì? Bí Kíp Giữ Lửa Hạnh Phúc

Chồng yếu sinh lý là một vấn đề tế nhị đối với rất nhiều gia đình hiện nay. Các chị...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top