TOP 5 Cách Dùng Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Nam Hiệu Quả Nhất 2023

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Theo kinh nghiệm dân gian, có thể dùng nha đam trị yếu sinh lý bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, chế biến thành nước ép, chè, sữa chua,… là các cách thông dụng nhất. Vậy vì sao nha đam có thể cải thiện sinh lý, cách sử dụng nha đam để cải thiện chức năng sinh lý như thế nào, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Công dụng trị yếu sinh lý của nha đam

Nha đam (lô hội) là nguyên liệu tự nhiên được dùng nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp và cải thiện sức khỏe. Từ lâu, trong dân gian đã lưu truyền các mẹo dùng nha đam trị yếu sinh lý với hiệu quả được ghi nhận rất tốt. Theo Đông y, loại thảo dược này tính mát, có khả năng thanh nhiệt giải độc. Công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý của nha đam đến từ các thành phần sau:

Dùng nha đam trị yếu sinh lý là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng
Dùng nha đam trị yếu sinh lý là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng
  • Hàm lượng lớn vitamin và các khoáng chất: Vitamin A, E, C,… và khoáng chất sắt, kẽm, magie, kali,… giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường sản xuất tinh trùng và hỗ trợ điều trị triệu chứng liệt dương ở nam giới.
  • Hoạt chất Anthraquinon: Có khả năng hòa tan các ion canxi  tại đường tiểu. Từ đó ngăn ngừa tình trạng sỏi thận, sỏi đường tiết niệu, giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
  • Thành phần Glycoprotein: Giúp tăng sức đề kháng, chống viêm, giảm triệu chứng, tăng cường sức khỏe, duy trì năng lượng cho cơ thể.

Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh, triệu chứng yếu sinh lý được cải thiện tốt hơn ở nam giới thường xuyên sử dụng nha đam. Bạn có thể lựa chọn sử dụng nha đam vì một số ưu điểm sau:

  • Bạn có thể dễ dàng mua được nha đam trong các siêu thị với giá thành tương đối rẻ. Nếu không muốn dùng nha đam cắt sẵn thì bạn cũng có thể mua cây nha đam về trồng tại nhà để sử dụng thường xuyên.
  • Nha đam rất lành tính, không chứa độc tố gây hại, vì vậy bạn có thể dùng liên tục trong thời gian dài.
  • Cách sơ chế, chế biến và sử dụng nha đam rất đơn giản.

Cách sử dụng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả nhất

Có rất nhiều phương pháp trị yếu sinh lý từ nha đam tại nhà đơn giản, bạn có thể chế biến thành nước ép hoặc các món ăn vặt có mùi vị thơm ngon. Cụ thể:

Nước ép nha đam tươi

Đây là cách sử dụng nha đam đơn giản nhất có thể giữ lại được tất cả chất dinh dưỡng có trong phần gel tươi. Nước ép nha đam vừa giúp tăng cường sinh lý, ngăn ngừa xuất tinh sớm, vừa có khả năng thanh nhiệt, giải độc rất tốt.

Uy Long Đại Bổ VTC6
Ngày 1/4/2022, Chương trình "Chuyên gia cho mọi nhà" trên VTC6 đã giới thiệu đến đông đảo cánh mày râu giải pháp hữu hiệu, vừa giúp phục hồi sinh lực nam vừa nâng cao thể trạng cho cánh mày râu sau COVID 19 >>> ĐỪNG BỎ QUA!
Nước ép nha đam vừa tốt cho sinh lý vừa tốt cho tiêu hóa
Nước ép nha đam vừa tốt cho sinh lý vừa tốt cho tiêu hóa

Nguyên liệu: Lá nha đam tươi, muối và đường phèn.

Thực hiện:

  • Sơ chế nguyên liệu: Rửa thật sạch lá nha đam, gọt bỏ vỏ, lấy phần gel nha đam.
  • Cho vào ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 15 – 20 phút để loại bỏ phần nhựa đắng.
  • Vớt ra để ráo, cho vào máy xay với tỉ lệ 1 phần nha đam: 1 cốc nước: 2 thìa đường phèn.
  • Xay nhỏ rồi lọc lấy nước và sử dụng hết trong ngày, uống liên tục trong vòng 2 tuần có thể nhận thấy chức năng sinh lý được cải thiện.
  • Mỗi tuần nên dùng từ 2 – 3 lần để tránh gặp các triệu chứng tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy.

Nấu chè nha đam trị yếu sinh lý

Chè nha đam có hương vị thơm ngon, rất dễ làm. Ngoài công dụng cải thiện sinh lý, món ăn này vừa có công dụng giải độc, làm mát cơ thể và điều hòa ngũ tạng. Bạn có thể kết hợp nha đam với đậu xanh để có công dụng tốt nhất.

Nguyên liệu: Nha đam tươi, bột sắn, nước cốt dừa, đậu xanh đã bóc vỏ, chanh, muối.

Thực hiện:

  • Rửa sạch đậu xanh, ngâm trong nước sạch khoảng 30 phút rồi vớt ra để cho thật ráo nước.
  • Rửa thật sạch lá nha đam, gọt bỏ vỏ, lấy mình ruột gel nha đam. Sau đó cắt ruột thành hạt lựu, ngâm trong nước muối pha loãng 15 phút để làm sạch nhựa đắng và gel nhớt.
  • Dùng tay chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ hoàn toàn nhớt rồi rửa lại nha đam thêm một lần nữa là được.
  • Nấu sôi nước, cho đậu xanh vào đun đến khi đậu chín mềm, thêm đường cho hợp khẩu vị.
  • Hoa tan bột sắn dây với nước, từ từ thêm vào vào nồi đậu, vừa thêm vừa nhẹ nhàng khuấy đều để hỗn hợp sánh lại.
  • Cho tiếp phần nha đam hạt lựu vào nồi chè và cho thêm nước cốt dừa, đun sôi trong khoảng 1 phút nữa thì tắt bếp.
  • Đợi chè nguội thì cho vào tủ lạnh hoặc bỏ thêm đá để ăn cho ngon hơn.

Đọc ngay: [TÂM SỰ] Vợ tôi từng muốn tìm mối quan hệ ngoài luồng vì tôi “yếu”

Sữa chua nha đam

Bạn có thể cho nha đam vào ăn cùng với sữa chua để vừa tốt cho tiêu hóa, vừa tăng cường chức năng sinh lý. Bạn có thể dùng sữa chua hộp mua sẵn hoặc sữa chua tự làm tại nhà, cách thực hiện như sau:

Bạn có thể làm sữa chua nha đam ngay tại nhà
Bạn có thể làm sữa chua nha đam ngay tại nhà

Nguyên liệu: Nha đam tươi, sữa chua hộp, đường phèn.

Thực hiện:

  • Rửa thật sạch lá nha đam, gọt bỏ vỏ, lấy mình ruột gel nha đam. Sau đó cắt ruột thành hạt lựu, ngâm trong nước muối pha loãng 15 phút để làm sạch nhựa đắng và gel nhớt.
  • Đun một ít nước sôi bằng lửa to, trần qua nha đam trong khoảng 1 phút. Lấy nha đam ra rửa lại bằng nước lạnh.
  • Cho đường phèn vào nước, hòa tan lượng đường tùy theo khẩu vị.
  • Cho hạt nha đam vào nước đường phèn, ngâm khoảng 1 tiếng để ngấm đường. Trong quá trình ngâm nên cho thêm đá viên để tăng độ giòn, dai của nha đam.
  • Sau khi ngâm xong vớt nha đam ra, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi lần ăn sữa chua thì lấy nha đam ra trộn đều và thưởng thức.

Nước nha đam chanh đường

Cách làm món đồ uống này rất đơn giản, việc cho thêm chanh vào giúp tăng hàm lượng chất khoáng và vitamin. Từ đó giúp tăng hiệu quả bồi bổ cơ thể, cải thiện sinh lý cao hơn. Bạn cũng có thể dùng nước nha đam chanh đường như một loại nước uống giải khát, giúp cơ thể thoải mái hơn.

Nguyên liệu: Lá nha đam tươi, 2 thìa đường, 2 cốc nước lọc, 1 thìa muối và nửa quả chanh.

Thực hiện:

  • Rửa thật sạch lá nha đam, gọt bỏ vỏ, lấy mình ruột gel nha đam. Sau đó cắt ruột thành hạt lựu, ngâm trong nước muối pha loãng 15 phút để làm sạch nhựa đắng và gel nhớt.
  • Đun sôi 1 nồi nước nhỏ, bỏ hạt nha đam vào đun tiếp 15 – 20 phút để nha đam chín hẳn.
  • Pha nước chanh đường với hương vị vừa uống, cho thêm hạt nha đam vào thưởng thức.

Nước mật ong nha đam trị yếu sinh lý

Mật ong là loại dược liệu quý, chứa các thành phần dinh dưỡng như đường, vitamin, khoáng chất,… Có công dụng cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương, giúp kéo dài thời gian quan hệ, và bồi bổ cơ thể hiệu quả, làm ngăn ngừa chứng liệt dương. Việc kết hợp mật ong với nha đam giúp giải quyết hiệu quả các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Kết hợp nha đam với mật ong cho hiệu quả cải thiện sinh lý nhanh hơn
Kết hợp nha đam với mật ong cho hiệu quả cải thiện sinh lý nhanh hơn

Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất và lá nha đam tươi.

Thực hiện:

  • Rửa thật sạch lá nha đam, gọt bỏ vỏ, lấy mình ruột gel nha đam. Sau đó cắt ruột thành hạt lựu, ngâm trong nước muối pha loãng 15 phút để làm sạch nhựa đắng và gel nhớt.
  • Cho nha đam vào ngâm trong nước sôi từ 2 – 3 phút, thêm mật ong vào khuấy đều và sử dụng khi còn ấm.
  • Nên áp dụng từ 2 – 3 lần/tuần để có công dụng cải thiện sinh lý và tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

CHUYÊN GIA BẬT MÍ CÁCH XỬ LÝ NHIỀU BỆNH KHÓ NÓI

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Một số lưu ý khi dùng nha đam trị yếu sinh lý

Mặc dù nha đam là nguyên liệu tự nhiên an toàn lành tính, thế nhưng trong thời gian sử dụng nha đam chữa yếu sinh lý, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề chính sau đây:

Xem thêm

Sử dụng nha đam đúng có thể hỗ trợ cải thiện sinh lý nam hiệu quả
Sử dụng nha đam đúng có thể hỗ trợ cải thiện sinh lý nam hiệu quả
  • Phần nhựa (mủ) nha đam có thể gây dị ứng hoặc ngứa ngáy nếu dính vào da. Khi ăn vào có thể gây ra tình trạng buồn nôn hoặc tiêu chảy. Vì vậy khi chế biến cần rửa thật kỹ để làm sạch hết phần nhựa này.
  • Nha đam có tính mát, giúp nhuận tràng, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Nhưng nếu dùng quá nhiều có thể gây đau bụng, tiêu chảy, mất nước. Vì vậy nên cân bằng hàm lượng nha đam sử dụng, tốt nhất là dùng từ 2 – 3 lần trong 1 tuần. Đặc biệt, người bị các bệnh tiêu hóa như hội chứng viêm đại tràng co thắt không nên dùng nha đam.
  • Nha đam rất an toàn và lành tính, có thể sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị yếu sinh lý của loại dược liệu tự nhiên này thường khá chậm, vì vậy người bệnh cần kiên trì sử dụng,
  • Người có bệnh lý về đường huyết hoặc đái tháo đường không nên dùng nha đam, vì loại loại lá này có thể làm giảm đường máu.
  • Các mẹo sử dụng nha đam trị yếu sinh lý chỉ thích hợp với triệu chứng nhẹ, hoặc dùng để kết hợp cùng thuốc điều trị. Vì vậy bạn không nên phụ thuộc vào phương pháp này. Bạn nên chủ động đến gặp bác sĩ để có cách chữa sinh lý yếu dứt điểm.
  • Tuy nha đam rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu như trong quá trình sử dụng bạn gặp phải các dấu hiệu dị ứng thì nên ngưng sử dụng. Quan sát thêm một thời gian, nếu tình trạng dị ứng không giảm thì nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
  • Người bị yếu sinh lý nên ăn gì, kiêng gì? Bạn nên điều chỉnh lại và cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, có thể bổ sung thêm rau củ tươi, thịt bò, tôm, hàu, trứng vịt lộn,… Hạn chế ăn các món ăn dầu mỡ, cay nóng, thực phẩm đóng hộp, đồ ăn nhanh,…
  • Chủ động bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh lý bằng cách: Giữ vệ sinh cơ thể và vùng kín sạch sẽ để tránh nhiễm nấm, nhiễm khuẩn. Dùng các biện pháp bảo vệ sinh quan hệ tình dục để tránh nguy cơ mắc các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.
  • Duy trì lối sống lành mạnh, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tập thể dục thường xuyên. Từ đó giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, kích thích tuần hoàn máu và cải thiện khả năng sinh lý.

Tuy nha đam có hiệu quả khá tốt nhưng không phải là phương pháp điều trị dứt điểm yếu sinh lý với người bị bệnh nặng, lâu dài. Trong trường hợp này, phái mạnh nên tìm đến một giải pháp cho hiệu quả ĐỒNG BỘ, TOÀN DIỆN và TRIỆT ĐỂ. Hiện nay bài thuốc Uy Long Đại Bổ kết tinh tinh hoa từ 30+ thượng dược phòng the là giải pháp đã giúp hàng nghìn nam giới chấm dứt yếu sinh lý hiệu quả.

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp kích phát bản lĩnh, khai hỏa suốt đêm

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia 40+ năm kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện phục dựng thành công từ các phương thuốc bổ thận tráng dương được lưu giữ trăm năm trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Tương truyền, những bí phương này chính là “báu vật hoàng cung” giúp vua Minh Mạng luôn uy vũ sinh phong, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 cung phi mà không mệt.

Uy Long Đại Bổ - bài thuốc sử dụng các công thức trong Ngự Dược tiến vua

Là bài thuốc ĐẦU TIÊN, DUY NHẤT kế thừa trọn vẹn tinh hoa YHCT cung đình Huế, Uy Long Đại Bổ đã trở thành cái tên HOT đối với giới truyền thông. Bài thuốc xuất hiện trên nhiều trang báo, kênh truyền hình lớn như: VTC6, Alobacsi, báo Gia Đình, VTC News, VTV2,…

Bạn nên xem: VTV2 đưa tin về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Sự đánh giá cao của báo giới đối với Uy Long Đại Bổ đến từ những ưu điểm như:

Hồi sinh tinh lực từ bên trong

Uy Long Đại Bổ sử dụng 30+ dược liệu tiến vua, đặc biệt là Thục địa, Nhung hươu, Nhục thung dung,… Bài thuốc có tác dụng bổ thận sâu, phục hồi các chức năng tạng thận và kích thích ham muốn cho phái mạnh bằng cách:

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Tăng sinh hormone testosterone nam giới – nền tảng duy trì mãnh lực nam.
  • Tăng lưu thông khí huyết tới dương vật và thể hang, giúp “cậu nhỏ” đứng thẳng, giương cao suốt đêm thâu.
  • Nuôi dưỡng chức năng các cơ quan trong cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, làm chậm mãn dục nam. 

>> Xem ngay: Quý ông sung mãn, tự tin “chiều vợ” sau chuỗi ngày “yếu”

Bồi bổ toàn diện, xử lý nhiều “bệnh kín”

Bên cạnh tác dụng tăng cường sinh lực phái mạnh, Uy Long Đại Bổ còn tập trung xử lý nhiều vấn đề “khó nói” khiến quý ông tự ti trên giường trường. Đó là:

  • Kéo dài thời gian quan hệ, xử lý xuất tinh sớm bằng cách sử dụng các dược liệu bổ tâm, bổ huyết, bổ thận, cố tinh như: Thục địa, Đẳng sâm, Kiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử, Xuyên khung,…
  • Giúp cậu nhỏ cương lâu, cường đỉnh nhờ hội tụ các vị thuốc bổ thận tráng dương, bổ can huyết như Ba kích, Nhung hươu, Dâm dương hoắc, Thục địa,…
  • Khôi phục sinh lực toàn trạng nhờ áp dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, duy trì sự cân bằng chức năng ngũ tạng, ổn định sinh lực nam.
  • Kết hợp hơn 30 dược liệu quý trong 4 bài thuốc (Đan – Hoàn – Tửu – Cao), xử lý đồng thời nhiều tình trạng suy giảm sinh lý khác nhau.

Bộ 4 chế phẩm trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Độ an toàn được đặt lên hàng đầu

Ngoài ra, các quý ông còn tin dùng Uy Long Đại Bổ vì:

  • Phối vị theo thành tựu trăm năm của Thái Y Viện Triều Nguyễn, đảm bảo các thành phần thuốc cân xứng với tỷ lệ chính xác, tiêu trừ hoàn toàn độc tính.
  • Được Viện TradiMec kiểm tra độc tính cấp – bán trường diễn và kiểm nghiệm thực tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Sử dụng nguồn dược liệu đạt chất lượng kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội.

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Bởi vậy, Uy Long Đại Bổ là lựa chọn số 1 của hơn 40.200 quý ông. 97,6% trong số này đã nhận thấy hiệu quả vượt kỳ vọng, sẵn sàng “đưa đẩy suốt đêm” mà không mệt.

Feedback Uy Long Đại Bổ trị yếu sinh lý

Phản hồi bệnh nhân xuất tinh sớm về hiệu quả Uy Long Đại Bổ

Nếu tự ti vì “yếu”, không thể thỏa mãn bạn đời, quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được hỗ trợ sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

Nội dung liên quan

Cập nhật - 1:13 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (60)

  1. nanahsop says: Trả lời

    Uy long đại bổ giá cả sao đó ạ

    1. Quân 88 says: Trả lời

      Tùy bệnh mỗi người được kê khác nhau bạn, như tôi gần như liệt uống thuốc, uống rượu thuốc , combo thuốc đủ cả là hơn 3tr/ tháng. bạn cứ gọi bác sĩ xem

    2. Tú Minh says: Trả lời

      Tính mua cho ck mà giá cũng mắc ghê ha

    3. Hùng dũng mãnh says: Trả lời

      Giá này còn kêu mắc, bình thường bạn ơi, bài thuốc này họ phục dựng từ thời vua chúa, toàn dùng vị thuốc quý thôi, tiền nào của đấy bạn ạ. Chi tiết giá ở đây bạn nhé: https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

  2. Nguyễn Việt Nguyên says: Trả lời

    Tôi đang bị dạ dày, kiêng rượu được 1 thời gian rồi muốn uống Uy long đại bổ mà không uống rượu thuốc được không vậy

    1. Nguồn hàng sỉ cao cấp says: Trả lời

      Bạn ơi rượu thuốc mỗi lần chỉ uống 1 ly nhỏ thôi, ngày 1 lần nên không ảnh hưởng đâu, uống rượu thuốc hay chứ, nó như chất dẫn ấy, uống vào thấy hiệu quả hơn nhiều

    2. Hoa Gió says: Trả lời

      Em muốn đặt thuốc về tận nơi, mà không biết họ ship rượu kiểu gì nhỉ, em ở tỉnh ship rượu về đến nơi có khi hỏng mất ấy chứ, hic

    3. Quân hải Phòng says: Trả lời

      Bạn cứ lo xa, ship siếc được hết nhé, họ còn chuyển thuốc ra nước ngoài được mà. 1 là bạn mua rượu họ ngâm trước rồi, 2 là bạn mua thuốc về xong tự pha, có hướng dẫn luôn đây này

    4. Hiếu it says: Trả lời

      Bị dạ dày uống thuốc Uy long đại bổ được anh ơi, em bị viêm loét dạ dày, bác sĩ kê thuốc cho giờ ổn cả 2 bệnh rồi, a có bệnh gì cứ trình bày bác sĩ họ kê chuẩn chỉnh lắm

    5. Huyền Đen says: Trả lời

      Bạn khám bác sĩ nào đó ạ, tầm này cần bác sĩ chuyên môn tốt tí chứ giá cả không quan trọng nữa rồi, chữa bao nhiêu nơi không đỡ nó nản

    6. Chuyên matxxa says: Trả lời

      Tớ được bác sĩ Vân Anh khám kê thuốc cho đây, hiệu quả tốt, đi đến phòng khám cứ đặt lịch khảm bác sĩ vân anh nhé, Giám đốc chuyên môn của PK luôn mà

  3. Huỳnh Minh Phương says: Trả lời

    Cho mình hỏi tập thể dục có giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm không

    1. Hùng Hoàng says: Trả lời

      Thuê PT tập riêng là có cải thiện tốt đấy bạn, tập kegel ok nhé

    2. Trương quầy thuốc 34 says: Trả lời

      Tập kegel kết hợp uống Uy long đại bổ thêm rượu thuốc thì hiệu quả tăng gấp đôi bạn ơi

    3. Nga Trần says: Trả lời

      Mình muốn mua thuốc này cho chồng uống thì mua ở đâu ạ, các hiệu thuốc có không bạn?

    4. Sao hoa hồng says: Trả lời

      Bạn liên hệ bác sĩ kể tình trạng bệnh của chồng nhé, bác sĩ kê đơn và gửi thuốc cho. Thuốc này mỗi người đều được bác sĩ hỏi rõ bệnh và kê đơn cho phù hợp với cơ địa đấy nên không phải 1 loại thuốc mà ai cũng dùng đâu, không có ở hiệu thuốc tây nhé, thuốc đông y mà

  4. Nguyệt chấm says: Trả lời

    Chồng em mới cưới sung lắm ngày làm vài hiệp, mỗi hiệp 30p là còn ít, thế mà cưới được 1 năm cái hẻo luôn các c, mỗi lần được 5p tuần được lần, nản ghê á.

    1. Minhđúc says: Trả lời

      Dùng phá quá haha, tẩm bổ cho chồng đi, hàu, hải sản, thịt bò các kiểu vào bạn ơi

    2. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời

      Bạn tâm sự với chồng xem, bạn khó chịu nhưng chồng cũng khó chịu không kém đâu, kiểu muốn mà bí bách không làm được đấy. Trước chồng mình cũng chia sẻ vậy. Mình đang cho chồng uống thuốc Uy long đại bổ đấy. Thuốc của Nhất Nam y viện ok bạn ạ. Chồng mình khỏe hơn nhiều, xong rồi không bị đau lưng đâu, cả 2 đều sảng khoái. Thích lắm.

    3. Phùn Anh says: Trả lời

      Thuốc này đông y à bạn, có phải đun sắc gì không, nhà mình còn không nấu nướng ở nhà, thấy ngày chưa mẹ sắc thuốc phải mất cả ngày

    4. Anna Trương says: Trả lời

      Thuốc được sắc và cô lại thành cao rồi đó bạn, về chỉ việc uống luôn không phải đun sắc, chồng mình đi công tác còn mang theo uống này. Bình thường ổng khó uống thuốc lắm thế mà uống thuốc này đều đặn không bỏ bữa nào luôn.

    5. Trần Bính says: Trả lời

      Uống thuốc này mất thời gian lâu không vậy, tôi uống thuốc ở Nam Định 6 tháng nay mà cải thiện chắc được 20%

    6. Nguyễn Đen says: Trả lời

      Thuốc Uy long đại bổ chân ái nhé, bác uống 3 tháng ngon nghẻ luôn, người ta còn kháo nhau là thần dược trị yếu sinh lý mà https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  5. Sakara says: Trả lời

    Nha đam thì nhà có rồi đây nhưng mỗi tội uống lượng như thế nào thì không thấy nói nhỉ

    1. Việt Nguyễn says: Trả lời

      Nha đam mình chỉ biết là đẹp da, không ngờ cũng nhiều tác dụng ghê. Nhưng mà nếu ông nào mà uống thuốc tây nhiều, kiểu dạng nhờn thuốc rồi mà dùng mấy loại lá dân gian này thì không hiệu quả đâu. Mình do 1 đợt stress căng thẳng cũng bị yếu. Cho vào tầm 3p là bắt dầu xìu, nhỏ đi, nói chung cả 2 vợ chồng đều không thấy vui vẻ. Vợ chồng toàn hay cãi vã vì những chuyện không đâu. Mình sợ thuốc tây không dám uống nữa, chuyển sang thuốc đông y vì đọc thấy đông y lành tính và an toàn hơn. Mình biết đến thuốc Uy long đại bổ qua 1 ông bạn hôm đi họp lớp, nghe khen lắm nên hôm sau mình đến phòng khám kiểm tra luôn. Bác sĩ khám kĩ, chuyên môn tốt, mình đăng kí cả liệu trình nhưng lấy từng tháng thuốc về uống. Thuốc tốt mình thấy hợp, khỏe lên từng ngày, ăn uống ngon miệng hơn, người không còn tình trạng nặng nề, khó chịu nữa, Thời gian quan hệ được lâu hơn đấy, khi xong cũng sảng khoải hơn. Đấy là cảm nhận khi mình uống được 1,5 tháng, mình sẽ tiếp tục uống hết liệu trình để phản hồi cho anh em nhá.

    2. Hùng matta says: Trả lời

      Được của nó đấy ạ, chỗ này ở đâu vậy anh, cho em xin địa chỉ phát nha

    3. Quý Trần Minh says: Trả lời

      Phòng khám to đẹp ok đó bạn, qua khám hẹn lịch trước cho đỡ phải đợi lâu nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

    4. Công công says: Trả lời

      Em thấy dạo này rần rần thuốc này, nhiều người dùng lắm, cho em xin thông tin thuốc với

    5. Nguyễn Văn An says: Trả lời

      Thuốc này giới chuyên gia đánh giá cao đó các pác, còn được lên ti vi cơ mà

  6. Tran Ngoc Nghie says: Trả lời

    Khám bệnh ở nhất nam y viện có giống như mấy bệnh viện khác không mn, có cần tái khám không. Mình ở xa nên cũng ngại lắm

    1. Ngô NgọcAnh says: Trả lời

      Bác ở đâu lận, nhà tôi cách đó cũng mấy chục cây à, tôi vẫn chạy xe máy đến khám đây, khám trực tiếp vẫn tốt hơn bác ạ

    2. Hiếu Thuận says: Trả lời

      Khám lần đầu lấy thuốc về uống, thấy thuốc có hiệu quả thì khỏi khám lại chi mất công, có gì gọi đt hỏi bs thôi cũng đc

    3. Duy Quang says: Trả lời

      Rối loạn cương dương chưa bằng uy long đại bổ bao lâu thì khỏi?

    4. Tran Tjen says: Trả lời

      Thời gian chữa dài hay ngắn phụ thuộc và tình hình bệnh của bạn nhé. Nếu bị nhẹ thì tầm 2 tháng thôi còn nặng phải 3 tháng trở lên, như tôi không nhúc nhích đc chút nào thì phải mất tận 4 tháng mới khỏi được. Mà tôi nói ông nghe, thuốc uy long đại bổ này tôi dùng đếnnay vẫn chưa thấy tái phát lại, cũng 5 năm rồi còn gì. Hiệu quả thì không gì sánh bằng, tôi dùng mấy thuốc khác đâu có si nhê gì, tới uy long đai bổ cái nó cải thiện đc, tôi cũng bất ngờ, cũng mừng lắm chớ. Giờ ngon lành rồi, ông cũng dùng đi nha

  7. Trần Quốc Trường Lộc says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý thì cần kiêng gì kh ạ, mình hút thuốc có cần phải bỏ thuốc không

    1. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

      đúng vậy, tui bỏ thuốc cũng gần năm nay rồi, kết hợp uống thuốc uy long đại bổ thấy sức khỏe sinh lý ngon lành hẳn, chứ hồi đó hút thuốc rồi uống thuốc gì cũng không tác dụng

    2. Minh Mon says: Trả lời

      Ừ bỏ thuốc đi ông ạ, nó làm cho bệnh nặng hơn đó, hạn chế rượu bia luôn, từ ngày mà tui ăn uống khoa học tui thấy mình khỏe hơn nhiều á

  8. Trần Hải Anh says: Trả lời

    Yếu sinh lý không chữa khỏi được à các bác, tôi bị xuất tinh sớm cũng đã hơn một năm nay rồi, thuốc này kia đổi bao nhiêu loại mà không ăn thua, giờ k biết làm sao

    1. Bibi says: Trả lời

      Ông lại giống tôi rồi, chưa vào được đã xuất, thế có chán không chứ, xấu hổ chết luôn.ok

    2. Uyên Nguyễn says: Trả lời

      Chồng tui dùng uy long đại bổ được hơn nửa tháng gồm thuốc uống hoàn, uy long đặc trị xuất tinh sớm và cả bình rượu, giờ thấy thằng nhỏ cứng lên được rồi, lúc trước nó không gồng nổi luôn á, k làm ăn đc gì luôn

    3. Phong Phùng says: Trả lời

      Tui cũng đã dùng một liệu trình uy long đại bổ do bác sĩ Vân anh kê, điều trị bằng thuốc uống và rượu, thuốc tác dụng từ từ, nhưng hiệu quả rất tốt, thời gian quan hệ đã tăng lên 15p trong khi trc đó chỉ đc 1 2 nhát là out rồi. Vì đây là thuốc đông y nên tuicũng yên tâm không lo tác dụng phụ. Ông dùng thử xem sao hè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

  9. Huynh Nghia says: Trả lời

    Bạn lấy thông tin từ đâu mà bảo không tác dụng phụ, tránh tái phát vậy?

    1. Mai Dương Hồng Thịnh says: Trả lời

      Đây nhé, rất nhiều người chữa thành công rồi đây, cả các bác sĩ chuyên gia cũng đánh giá là hiêu quả tốt đó https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    2. Bình Phước says: Trả lời

      Em uống thuốc tây bị dị ứng với bị lờn thuốc nữa, bệnh càng ngày càng xấu đi, nhưng khi dùng uy long đại bổ thì êm á, chả thấy mệt mỏi gì. đó là chuyện của 4 năm trước,khi đó em bị rối loạn cương dương, giờ thì khỏe re, cũng nhờ uy long đại bổ, hiện tại sinh hoạt vợ chồng vẫn cứ đều đều, sau mỗi lần quan hệ, vợ chồng em cảm thấy được thỏa mãn, vậy là em vui rồi

    3. Tran Nam Phuong says: Trả lời

      Mình nghe nói thuốc này là tự trồng, không biết có phải tự trồng thật không hay nói vậy thôi, mấy cây đó khó trồng lắm, mình trồng có mấy cây thuốc sau nhà mà còn k đc nữa đây

    4. Hoa Như says: Trả lời

      Người ta có mấy vườn thuốc đạt chuẩn lận á bạn, được chăm sóc kĩ càng nên thuốc phát triển tốt, cũng nghiên cứu hết rồi mới làm được đó chứ bình thường như mình thì đâu có làm đc

  10. Nguyễn Thanh Ngọc says: Trả lời

    Ù ôi nha đam vừa mát vừa bổ, lại còn đẹp da, nay lại thấy chữa được yếu sinh lý nữa, nhiều công dụng thật

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      Báo nó viết vậy thôi chứ tui ăn bao nhiêu nha đam rồi có cải thiện được đâu, yếu thì vẫn yếu, ăn nhiều quá còn bị ảnh hưởng tiêu hóa nữa

    2. Hương Ngô says: Trả lời

      Vậy hả ông, tui mới đọc xong cũng tưởng chữa được thật chứ, ai dè nó giật tít dữ vậy hả, rồi mấy ông ở đây có tìm được thuốc gì chữa ysl chưa chỉ tui với

    3. Nhân Lê Hoài says: Trả lời

      Có Uy Long Đại Bổ đây bạn, được làm từ các dược liệu quý nên hiệu quả lắm. Mình bị xuất tinh sớm, dùng cái gì cungx chẳng nhúc nhích, từ thuốc bôi đến thuốc uống, lâu dần bị mất cảm giác, không còn sướng lúc quan hệ nữa. Tình cảnh cũng khá lâu thì mình biết tới nhất nam y viện nhờ bạn bè mách chỉ. Lúc đầu đi khám cũng ngại lắm, cũng nhờ vợ động viên đó, mình đã được bs kê đơn cho uy long đại bổ,thuốc cao dễ uống. Mình mới dùng được 1 tháng đã thấy ok rồi, thời gian quan hệ đã tăng lên. Đây cũng có người giống mình

    4. Trần Quang Huy says: Trả lời

      Tưởng gì 1 tháng mới có hiệu quả mà cũng khoe, tôi đây xài cường dương nó lên liền

    5. Toàn Lê says: Trả lời

      Chời cường dương mà cũng khoe, xài được ít bữa nó lờn rồi khổ luôn, lúc đó còn nặng hơn chưa dùng thuốc nữa nha. Đây xài đông y tác dụng chậm nhưng được cái không tác dụng phụ và không bị tái phát nhé, ai tin thì dùng kh thì thôi không ai ép đâu mà

  11. Hoàng Sơn Lâm says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nhiều năm nay và hay đi tiểu đêm nên thành ra mất ngủ, người uể oải mệt mỏi. Bây giờ dương vật không cương cứng lên được, không còn cảm giác gì cả. Hình như nó sắp liệt mất rồi. Tình trạng bệnh của tôi chắc không dùng được nha đam như này đâu nhỉ, các bác có phương pháp nào hiệu quả cho tình trạng của tôi không, tôi mang ơn nhiều ạ

    1. Bùi Đình Cảnh says: Trả lời

      Đúng rồi, nha đam chỉ dùng cho mấy ông bị nhẹ thôi, còn bệnh nặng như tôi với ông thì khó lắm. Tôi cũng bị rlcd, hay bị mộng tinh, tiểu đêm nhiều, giảm ham muốn. Tôi được người thân giới thiệu tới chỗ Nhất nam y viện khám, từ đó đến nay tôi uốngthuốc bs cho đều đều, nhờ thuốc Uy Long đại bổ mà cơ thể khỏe mạnh, ít tiểu đêm lại, tình trạng dương vật cương cứng ok lắm, ông dùng thử xem

    2. Khánh Maii says: Trả lời

      Em cũng đang tìm thuốc cho chồng em uống, thấy nhiều người khen thuốc ở đây tốt nhưng không biết có hợp với ảnh không nữa. Bác dùng thuốc đấy ok thiệt ko, có tác dụng phụ gì hông, chồng em dùng thuốc tây nhiều mà ko mấy hiệu quả

    3. Pham Vu Kha says: Trả lời

      Thiệt á bạn, mình dùng thấy ổn thật sự, chuyện thể lực hay chăn gối đều ok cả, không còn như ngày xưa nữa, hồi đó được chút xíu là ỉu rồi, giờ thì tự tin hơn hẳn, muốn bao nhiêu là có bấy nhiêu luôn. Bạn cho chồng dùng thử xem nhé. À chuyện dùng thuốc không phải ai cũng giống nhau đâu, lúc đi khám bác sĩ Vân Anh sẽ cho thuốc theo tình trạng bệnh mỗi người, vậy nên phải đến khám mới được nhé

    4. Minh Thạch says: Trả lời

      Dùng có bị phụ thuộc thuốc như mấy thuốc khác không?

    5. Han Huynh Gia Nguyen says: Trả lời

      Hông đâu anh, em dùng Uy Long Đại bổ cách đây mấy năm rồi, giờ không dùng nữasức lực vẫn tốt, đêm 2 3 hiệp là chuyện thường

    6. Khánh Như Nguyễn says: Trả lời

      Đọc được cmt của mấy anh em thấy mình càng nên để chồng đi khám ở nhất nam y viện. Em cũng nghe nhiều người bảo đây là cơ sở khám nam khoa uy tín định đi khám rồi nhưng 2 vợ chồng còn bận nhiều việc chưa có thời gian nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở bệnh viện nào là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm....
Liệt Dương Vì Tập Thể Hình Có Thật Không? Lưu Ý Dành Cho Phái Mạnh

Liệt Dương Vì Tập Thể Hình Có Thật Không? Lưu Ý Dành Cho Phái Mạnh

Nhiều anh chàng vì muốn có một body “quyến rũ” và có sức khoẻ dẻo dai nên đã thực hiện...
Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý khiến nam giới cảm thấy tự ti...
Danh sách 12 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội đáng tin cậy

Danh Sách 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Điều trị xuất tinh như thế nào? Đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất?...
Mách bạn 4 cách sử dụng rễ cau chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất

TOP 4 Cách Sử Dụng Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Hiệu Quả 2023

Rễ cau là một loại nguyên liệu dân gian quen thuộc được đánh giá là có công dụng tốt trong...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top