Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm vượt trội, chấm dứt nỗi lo của 40.200 nam giới

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả hiện nay, được rất đông đảo đấng mày râu quan tâm, tìm hiểu. Theo số liệu thống kê tại Nhất Nam Y Viện, kể từ khi đưa vào ứng dụng Uy Long Đại Bổ đã trở thành “bài thuốc gối đầu giường” giúp hơn 40.200 nam giới thoát khỏi xuất tinh sớm. Vậy, lý do nào khiến bài thuốc này có thể mang đến con số ấn tượng đến như vậy? Tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây!

Uy Long Đại Bổ – Vực dậy bản lĩnh, CHẤM DỨT xuất sớm từ GỐC

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị các bệnh sinh lý nam, trong đó có xuất tinh sớm hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Ngay từ khi còn đang là đề tài nghiên cứu, bài thuốc này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới chuyên gia YHCT. Là bài thuốc có nền tảng từ y học Cung đình, Uy Long Đại Bổ luôn chứa đựng những thảo dược Đông y thượng hạng với dược tính cao và nguyên lý điều trị từ GỐC giúp điều trị xuất tinh sớm toàn diện.

Theo chia sẻ từ Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện), bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phục dựng từ các phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng. Với hiệu quả vượt trội, các bài thuốc cổ này đã được ghi chép lại trong các tài liệu y học Cung đình triều Nguyễn. Thông qua cuốn sách cổ Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện nghiên cứu & phát triển y học cổ truyền dân tộc tiến hành sưu tầm, phục dựng lại và cải tiến để bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh lý cũng như thể trạng nam giới thời hiện đại. (Xem chi tiết quá trình phục dựng Uy Long Đại Bổ TẠI ĐÂY).

Kể từ khi chính thức đưa vào ứng dụng điều trị thực tế tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã điều trị thành công cho hơn 40.200 nam giới bị xuất tinh sớm. Con số không phải quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, đủ để chứng minh hiệu quả của bài thuốc nam dược này. Vậy, điều gì đã giúp Uy Long Đại Bổ chinh phục được những bệnh nhân này và được họ tin dùng, giới thiệu cho bạn bè nhiều đến thế?

Tác động tận sâu CĂN NGUYÊN, điều trị TRIỆT ĐỂ xuất tinh sớm

Theo Y học cổ truyền, gốc rễ gây xuất tinh sớm, quan hệ ngắn thường do 3 nguyên chính:

  • Do thận thiếu hụt tinh khí trong thời gian dài: Thận là chủ quản bộ máy sinh dục, có chức năng tàng tinh (cất giữ tinh) và kiểm soát sự đóng – mở của tinh quan (cửa tinh, cơ chế phóng tinh). Khi thận gặp vấn đề, chức năng suy giảm sẽ khiến thận âm – thận dương mất cân bằng, dẫn đến rối loạn tinh quan, mất kiểm soát đóng – mở cửa tinh gây xuất tinh sớm.
  • Căng thẳng, tâm lý lo lắng, bất an: Tinh thần không thoải mái, nam giới không thể lâm trận sung mãn và không làm chủ cuộc yêu, dễ dẫn đến xuất tinh không kiểm soát.
  • Khó kiểm soát hoạt động của dương vật: Kém lưu thông huyết khí đến cơ quan sinh dục cũng khiến dương vật không thể cương cứng ổn định, từ đó cản trở việc xuất tinh. Mà sự lưu thông khí huyết lại do Can điều hòa.

Để điều trị hiệu quả xuất tinh sớm, giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi tình trạng “nhả đạn không kiểm soát”, Uy Long Đại Bổ tác động trực tiếp vào 3 căn nguyên trên, bằng cách:

  • Kết hợp các vị thuốc có tác dụng bổ thận, cố tinh (Khiếm thực, Ngũ Vị Tử, Liên nhục,…) để phục hồi tinh khí tại thận và khả năng cố tinh, từ đó nam giới có thể kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh.
  • Sử dụng các dược liệu bổ tâm, định tâm, an thần (Long nhãn, Mẫu Lệ, Liên nhục, Ngũ Vị Tử,…) để ổn định tâm trí, tiêu trừ phiền muộn, lo âu, kích thích sự hứng khởi. Có như vậy nam giới mới tự tin nhập cuộc và làm chủ thời điểm xuất tinh.
  • Sử dụng các thảo dược có khả năng bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm huyết, bổ can (Đẳng sâm, Bạch Truật, Xuyên khung, Cam Thảo, Thục địa,…) để tăng lưu lượng máu tới dương vật nhiều hơn, từ đó cải thiện khả năng cương dương và giúp quý ông kiểm soát được thời điểm xuất tinh.

=> Từ 3 tác động này, Uy Long Đại Bổ sẽ giúp các đấng mày râu loại bỏ được tình trạng căng thẳng, tự ti, giương cao “súng ống” để tự tin trong mỗi “cuộc yêu”, làm chủ được thời điểm xuất binh. Quý ông có thể kéo dài thời gian lâm trận gấp 6 lần so với những người bị xuất tinh sớm.

Anh N.T.Mạnh (ở Hà Nội) là một trong số nhiều nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị xuất tinh sớm. Sau 1 liệu trình điều trị anh đã chấm dứt tình trạng xuất sớm và đã gọi điện báo tin vui vợ “hai vạch”. 

Tác động TOÀN DIỆN, giải quyết nhiều vấn đề sinh lý nam cùng lúc

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: “Bệnh xuất tinh sớm thường song hành với nhiều tình trạng suy giảm sinh lý khác như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, mộng tinh,…. Muốn điều trị dứt điểm xuất tinh sớm, ngăn chặn tái phát thì cần giải quyết đồng bộ các vấn đề nói trên”.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả khôi phục sinh lý nam toàn diện, giải quyết đồng bộ nhiều vấn đề “khó nói” bằng cách:

  • Kế thừa cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ được Ngự y Thái y Viện xây dựng theo học thuyết âm dương – ngũ hành. Tùy theo rối loạn thịnh – suy của các tạng phủ để vận dụng các vị thuốc nhằm bổ (tăng cường), tả (loại trừ) phù hợp, cân bằng các yếu tố bị khuyết hoặc quá cường trong cơ thể. Bài thuốc tăng cường bổ thận, tráng dương, dưỡng can, tỳ, phế kết hợp với tư âm, thanh nhiệt. Từ đó, ngũ tạng được cân bằng, mang lại sự ổn định sinh lực nam.

  • Chọn lọc từ nhiều công thức cổ truyền Triều Nguyễn, Uy Long Đại Bổ được phát triển với 4 bài thuốc Đan – Tửu – Hoàn – Cao theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y. Combo tứ bổ này tuy có thành phần riêng biệt nhưng có tính liên kết, tương hỗ lẫn nhau, nâng cao hiệu quả điều trị để xử lý nhiều tình trạng suy giảm sinh lý nam.
  • Bảng thành phần phối ngũ theo tỷ lệ vàng, gồm 30+ vị thảo dược có trong các công thức mật truyền tiến vua như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Sâm cau, Thỏ ty tử, Tỏa dương, Sâm Ngọc Linh,… Các dược liệu được phân bổ vào từng bài thuốc nhỏ với mục tiêu cân bằng sinh lực nam, giúp quý ông duy trì phong độ ổn định bền lâu.

Liệu trình được cá nhân hóa, tối ưu với từng trường hợp bệnh nhân

Một trong những điều làm nên hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đó chính là áp dụng liệu trình điều trị mang tính cá nhân hóa cao. Thông thường, liệu trình điều trị xuất tinh sớm của Uy Long Đại Bổ thường bao gồm 4 bài thuốc nhỏ sau:

Uy Long Đại Bổ Cao

  • Thành phần: Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba Kích, Phá cố chỉ, Kim anh tử, Thỏ ty tử, Phúc bồn tử…
  • Công dụng: Bổ thận cố tinh, điều trị chứng xuất tinh sớm, tiểu đêm, mộng tinh, di tinh… 

Uy Long Đại Bổ Đan

  • Thành phần: Lộc nhung, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Phá cố chỉ, Ngài tằm được, Tỏa dương, Xà sàng tử, Ba kích…
  • Công dụng: Tăng cường bổ thận tráng dương, nâng cao khả năng cương dương, tăng cường sinh lực và sức bền. Dùng điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý. 

Uy Long Đại Bổ Hoàn

  • Thành phần: Sâm cau, Dâm dương hoắc, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm, Kim anh tử…
  • Công dụng: Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam, hạn chế mãn dục nam, mạnh gân cốt. Dùng cho những bệnh nhân yếu sinh lý, suy giảm chức năng thận, nam giới bị mãn dục sớm. 

Uy Long Đại Bổ Tửu

  • Thành phần: Nhung hươu Siberia, Ba kích, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Sâm cau…
  • Công dụng: Bổ khí, bổ huyết, bổ thận, dùng thang ngâm rượu. Bài thuốc tửu kết hợp với các bài thuốc nhỏ kể trên sẽ giúp nâng cao hiệu quả bổ thận, tăng cường sinh lực.

Liệu trình này sẽ không được áp dụng cho tất cả các bệnh nhân mà các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ điều chỉnh linh hoạt tùy thuộc vào thể trạng, căn nguyên, tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình sao cho phù hợp.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ gia giảm, thêm bớt liều lượng, thành phần thuốc sao cho phù hợp. Điều này giúp mang tới hiệu quả tối ưu trên từng cơ địa người bệnh. Ví dụ, với những đối tượng nhạy cảm như người mắc bệnh nền khác, bác sĩ sẽ cân nhắc việc bổ sung các vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý đi kèm. Hay với đối tượng có sức đề kháng kém thì có thể sẽ được tăng cường các vị thuốc bồi bổ khí huyết, chống suy nhược cơ thể,….

Tiện dụng, dễ dàng thực hiện trong quá trình điều trị

Nói đến thuốc Đông y, nhiều người sẽ có tâm lý e ngại bởi phần lớn các bài thuốc này đều phải đun sắc lích kích trong nhiều giờ đồng hồ, uống khi còn ấm,…. Với những người có lịch trình bận rộn, làm việc trong giờ hành chính sẽ ít có khả năng thực hiện đầy đủ quy trình sắc thuốc. Điều này khiến họ dễ nản lòng, dẫn tới bỏ dở liệu trình và buông xuôi việc điều trị trước khi hiệu quả của thuốc được phát huy. Hơn nữa, sắc thuốc không đúng cách còn có thể làm giảm hiệu quả bài thuốc và tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe.

May mắn thay, Uy Long Đại Bổ đã có thể hóa giải được những vấn đề này. Baori bài thuốc này được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, bào chế thành dạng viên đan, rượu ngâm vô cùng tiện lợi. Khi mang thuốc về có thể sử dụng ngay mà không cần đun sắc lích kích, không cần thực hiện cầu kỳ mất thời gian đồng thời đem lại sự thoải mái cho người bệnh, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra thuận lợi.

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Chất lượng thảo dược đạt chuẩn, giúp người bệnh an tâm điều trị

Đối với bài thuốc Đông y, chất lượng thảo dược là một trong những yếu tố cơ bản để bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị cao và giúp người bệnh yên tâm sử dụng. Điều này cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện.

Đơn vị đã tiến hành xây dựng nhiều vườn chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại các vùng có khí hậu, thổ nhưỡng thích hợp của một số tỉnh phía Bắc như Lào Cai, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Phú Thọ…

Đặc biệt, trong quá trình ươm trồng, chăm bón, thu hoạch và sơ chế, Trung tâm đã ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo giữ nguyên nguồn dược chất quan trọng có trong từng vị thuốc. Tiêu biểu là công nghệ nuôi cấy mô tế bào, bón phân sinh học và sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại và diệt khuẩn sạch.

Và để đảm bảo an toàn cho người bệnh trong quá trình điều trị, các chuyên gia còn tiến hành nghiên cứu cẩn thận về độc tính bán – cấp diễn của từng loại thảo dược. Sở y Tế Hà Nội cũng đã lấy mẫu kiểm nghiệm và cấp phép đạt tiêu chuẩn cho những dược liệu này.

Thảo dược dùng cho bài thuốc đã được Sở Y tế kiểm nghiệm
Thảo dược dùng cho bài thuốc đã được Sở Y tế kiểm nghiệm

Chính sự tâm huyết trong từng nghiên cứu đã mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt trong thời gian dùng thuốc Uy Long Đại Bổ và không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ khó chịu nào.

Chinh phục người bệnh bằng sự lan toả uy tín thương hiệu và bài thuốc

Để người bệnh biết đến thì bên cạnh hiệu quả điều trị, chất lượng bài thuốc thì sự đánh giá từ các trang báo, kênh truyền hình cũng là một hình thức lan tỏa thương hiệu. Nhiều nam giới khi đến Nhất Nam Y Viện thăm khám đều chia sẻ họ biết đến Uy Long Đại Bổ thông qua việc tiếp cận với trang báo lớn (sức khỏe đời sống, đời sống pháp luật, báo gia đình, VTC new,…), đặc biệt là kênh truyền hình quốc gia (VTV2, VTC6).

Không những thế, thương hiệu Nhất Nam Y Viện gắn liền với bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được người bệnh biết đến nhiều hơn là địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa bằng YHCT uy tín.

Với những đóng góp cho nền y học cổ truyền và thành công trong thăm khám, điều trị bệnh sinh lý nam nói riêng và các bệnh lý khác nói chung, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020”.

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020

Hiệu quả thực tiễn chinh phục lòng tin của các đấng mày râu

Người xưa có câu “trăm nghe không bằng một thấy”, để thể hiện sự quan trọng của những bằng chứng thực tế. Và với những bài thuốc điều trị như Uy Long Đại Bổ thì những đánh giá từ người bệnh chính là bằng chứng thuyết phục nhất để khẳng định hiệu quả bài thuốc. Theo thống kê của Nhất Nam Y Viện, đã có hơn 40.200 nam giới tin dùng và đẩy lùi thành công tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” với bài thuốc này.

>>> Anh T.V.Long ̣(29 tuổi, ở Bắc Ninh) có tâm sự:

Trước khi biết đến Uy Long Đại Bổ, tôi bí mật sử dụng các loại tăng cường sinh lý, chống xuất sớm cấp tốc. Mới đầu sử dụng các loại thuốc này, tôi nhanh chóng lấy lại phong độ khi gần gũi vợ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng thì tôi cảm thấy người thường xuyên mệt mỏi, uể oải… nên không dùng nữa. Vì ngừng thuốc nên tình trạng “yếu” lại quay trở lại, thậm chí còn nặng hơn.   

Tưởng chừng lâm vào ngõ cụt thì thần may mắn đã gõ cửa nhà chúng tôi. Tôi được một người chị quen biết giới thiệu sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Tìm hiểu kỹ hơn tôi thấy nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã dùng và phản hồi tốt nên tôi càng yên tâm lựa chọn bài thuốc này. Sau hơn 1 tuần, tôi cảm thấy cơ thể dần khỏe hơn, da dẻ hồng hào hơn. Khoảng 1 tháng sau, khi sinh hoạt vợ chồng, tôi đã kéo dài được tới 15 phút. 

Dùng hết đợt thuốc 3 tháng, hiệu quả của bài thuốc càng bộc lộ rõ rệt. Mỗi lần “yêu”, tôi đều “chiều vợ” được 20 – 30 phút. Trong suốt thời gian dùng thuốc tôi không gặp phải tác dụng phụ gì cả, thế mới thấy thuốc này lành tính. Khi ngưng uống thuốc, sức khỏe tôi vẫn ổn định, không bị tái phát bệnh”.

>>> Anh Khoa (35 tuổi, ở Hà Nội) là một trong số những trường hợp đã may mắn chấm dứt xuất tinh sớm sau 3 tháng nhờ tin dùng Uy Long Đại Bổ:

“Xuất tinh sớm khiến tôi rất khó để xuất tinh theo như ý muốn. Nhiều lúc “cậu nhỏ” vừa mới chạm vào bên trong vợ là nó đã nhả đạn luôn rồi. Thực sự hồi đó tôi rất tự ti, xấu hổ với vợ.

Tôi có tìm mua các loại thuốc để cải thiện sinh lý nam nhưng dùng 1 thời gian dài cũng không thấy có tiến triển. Sau đó nhờ ông bạn thân giới thiệu tôi mới biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ và Nhất Nam Y Viện. Sau 3 tháng kiên trì điều trị tôi đã có thể kiềm chế xuất tinh tốt hơn trước rất nhiều, phải sau khoảng 15 phút mới xuất”.

>>> Anh T.T.A (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) cũng đã có 1 khoảng thời gian dài tự ti, mặc cảm trong chuyện chăn gối với bạn gái do bị xuất tinh sớm. Sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến đứa bạn thân ở Việt Nam đã từng sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa khỏi xuất tinh sớm anh đã quyết định gọi điện đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và đặt mua thuốc. Và sau 2 tháng điều trị với Uy Long Đại Bổ, anh đã lấy lại phong độ và thoát mắc “chưa đến chợ đã hết tiền”. Anh chia sẻ:

>>> Anh Tuấn Giang (35 tuổi, Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội) cũng vô cùng may mắn khi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Anh chia sẻ:

“Nhờ có bác sĩ Vân Anh và Uy Long Đại Bổ tôi mới tìm lại chính mình như ngày hôm nay. 2 tuần đầu sử dụng, tôi nhận thấy cơ thể có sự thay đổi, cơ thể khỏe khoắn và bắt đầu muốn được gần gũi vợ hơn. Sau 1 tháng, thời gian quan hệ cũng đã có sự cải thiện từ 2p lên đến 5-10p. Sau 3 tháng tình trạng xuất tinh sớm của tôi đã được loại bỏ hoàn toàn, giờ đây tôi có thể “trả bài” tới 20-30 phút mà không biết mệt. Giờ đây, tôi hoàn toàn tự tin về cuộc sống và gia đình nhỏ của mình”.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện cũng đã nhận về khá nhiều phản hồi tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả. Người bệnh đều chia sẻ tình trạng xuất tinh sớm của họ đã được loại bỏ, thời gian quan hệ kéo dài hơn sau khi dùng thuốc và ăn uống, sinh hoạt theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã thành công chinh phục hơn 40.200 nam giới và giúp họ thoát khỏi nỗi ám ảnh xuất tinh sớm, lấy lại tự tin, phong độ sau khi dùng thuốc. Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc hoặc muốn đặt lịch thăm khám, người bệnh vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ.

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 12:58 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Rượu bìm bịp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Để hiểu...
Chữa yếu sinh lý bằng hành tây

8 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Giúp Quý Ông Lấy Lại Bản...

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là mẹo dân gian tại nhà được nhiều người áp dụng vì đem...
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu cảm thấy tự ti trong cuộc...
Rễ cau: Công Dụng Và Cách Dùng Hiệu Quả Ít Người Biết Đến

Rễ Cau: Công Dụng Và Cách Dùng Hiệu Quả Ít Người Biết Đến

Từ xa xưa, rễ cau đã trở thành vị thuốc có mặt trong các bài thuốc Đông y chữa liệt...
7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Cực Tốt Cho Quý Ông

7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Cực Tốt Cho Quý Ông 2023

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt được nhiều cánh mày râu tin tưởng sử dụng. Với công...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top