Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa 150 năm YHCT triều Nguyễn. Bài thuốc này được biết đến với khả năng điều trị các bệnh sinh lý nam vượt trội, toàn diện. Vậy, “chữa các bệnh sinh lý nam bằng Uy Long Đại Bổ bao lâu thì khỏi”? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây!

Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đặc trị các bệnh sinh lý nam được nghiên cứu và ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa” được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện cùng Viện nghiên cứu & phát triển YHCT dân tộc.

Để hoàn thành bài thuốc, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu dựa trên các phương thuốc cổ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý do các danh y, ngự y Thái Y Viện dâng lên vua Minh Mạng được ghi chép trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Uy Long Đại Bổ - Ngự Dược Nhật Ký
Uy Long Đại Bổ – Ngự Dược Nhật Ký

Sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu và tiến hành hàng trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, kiểm nghiệm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được hoàn thiện. Bài thuốc sở hữu công thức dược liệu hoàn hảo cùng cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện, xử lý dứt điểm các vấn đề sinh lý nam mà vẫn đảm bảo an toàn.

Điểm đặc biệt của bài thuốc Uy Long Đại Bổ là được xây dựng thành liệu trình điều trị. Liệu trình này được điều chỉnh linh hoạt dựa trên cơ địa, thể bệnh và mức độ bệnh của mỗi người. Việc ứng dụng điều trị bệnh theo liệu trình như vậy sẽ giúp nâng cao hiệu quả và tối ưu thời gian điều trị.

Được chắt lọc từ hơn 30 dược liệu "phòng the" cao cấp, với công thức bí truyền từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng. Đây là bài thuốc rượu ngâm giúp nam giới TỰ TIN, SUNG MÃN chinh chiến. XEM NGAY

Thông thường liệu trình điều trị các bệnh nam khoa của Uy Long Đại Bổ bao gồm:

Uy Long Đại Bổ Cao

  • Thành phần: Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba Kích, Phá cố chỉ, Kim anh tử, Thỏ ty tử, Phúc bồn tử…
  • Công dụng: Bổ thận cố tinh, điều trị chứng xuất tinh sớm, tiểu đêm, mộng tinh, di tinh… 

Uy Long Đại Bổ Đan

  • Thành phần: Lộc nhung, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Phá cố chỉ, Ngài tằm được, Tỏa dương, Xà sàng tử, Ba kích…
  • Công dụng: Tăng cường bổ thận tráng dương, nâng cao khả năng cương dương, tăng cường sinh lực và sức bền. Dùng điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý. 

Uy Long Đại Bổ Hoàn

  • Thành phần: Sâm cau, Dâm dương hoắc, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm, Kim anh tử…
  • Công dụng: Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam, hạn chế mãn dục nam, mạnh gân cốt. Dùng cho những bệnh nhân yếu sinh lý, suy giảm chức năng thận, nam giới bị mãn dục sớm. 

Uy Long Đại Bổ Tửu

  • Thành phần: Nhung hươu Siberia, Ba kích, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Sâm cau…
  • Công dụng: Bổ khí, bổ huyết, bổ thận, dùng thang ngâm rượu. Bài thuốc tửu kết hợp với các bài thuốc nhỏ kể trên sẽ giúp nâng cao hiệu quả bổ thận, tăng cường sinh lực.
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Giải đáp thắc mắc “Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi”, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) cho biết: “Thời gian điều trị các bệnh sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: Thể bệnh mắc phải, mức độ triệu chứng, tình trạng sức khỏe, khả năng đáp ứng thuốc, mức độ tuân thủ liệu trình cùng những lưu ý về chế độ dinh dưỡng, tập luyện,…

Với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chúng tôi thường sẽ đưa ra liệu trình dùng thuốc từ 1 – 3 tháng, tùy vào từng tình trạng của người bệnh. Với những trường hợp mắc bệnh nhẹ, sức khỏe đảm bảo, khả năng đáp ứng thuốc tốt, người bệnh có thể chỉ cần dùng thuốc trong khoảng 1-2 tháng.

Còn với những trường hợp bệnh nặng, đã mắc bệnh lâu ngày kèm theo thể trạng yếu, tiền sử mắc bệnh nền, khả năng hấp thụ thuốc kém sẽ cần phải dùng thuốc trong thời gian dài hơn, có thể là 3 tháng hoặc 4 – 5 tháng.

Trong trường hợp, dùng thuốc nhưng tình trạng bệnh không dứt, chỉ thuyên giảm đôi chút hoặc các triệu chứng vẫn còn là do người bệnh không tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn của bác sĩ, tự ý ngưng thuốc giữa chừng khiến bệnh chuyển biến phức tạp hơn”.

Thời gian điều trị các bệnh lý nam khoa sẽ được bác sĩ Vân Anh chỉ định tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh cụ thể, mức độ bệnh, thể trạng,…. Chính vì vậy, bác sĩ Vân Anh khuyến khích các đấng mày râu nên đến Nhất Nam Y Viện để được thăm khám cụ thể, từ đó có được liệu trình điều trị phù hợp nhất với bản thân.

Phản hồi thực tế của người bệnh về hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam của Uy Long Đại Bổ

Để giúp mọi người có cái nhìn chính xác nhất về kết quả điều trị các bệnh sinh lý nam với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chúng tôi xin gửi tới những đánh giá của các bệnh nhân đã trải nghiệm điều trị thực tế.

Sau nhiều năm đưa Uy Long Đại Bổ vào ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, đơn vị đã tiếp nhận và điều trị cho hàng chục nghìn nam giới mắc các vấn đề sinh lý khác nhau như: suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,… Sau khi kết thúc quá trình điều trị của người bệnh, đơn vị đã liên hệ và ghi nhận được những phản hồi từ nhiều bệnh nhân.

Phản hồi của người bệnh yếu sinh lý

Anh Tuấn Giang (giám đốc kinh doanh của một doanh nghiệp nước ngoài). Tình trạng yếu sinh lý khiến cuộc sống hôn nhân của anh đi vào ngõ cụt, mặc dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi bệnh. May mắn anh được người bạn chí cốt giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám và điều trị. Và sau 3 tháng sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ của đơn vị, tình trạng yếu sinh lý của anh đã được loại bỏ, giờ đây anh có thể “trả bài” tới 20 – 30p mà không hề biết mệt. Xem chi tiết chia sẻ của anh trong video dưới đây:

Anh T.V.Hùng (42 tuổi, ở Hà Nội) từng bị căn bệnh yếu sinh lý đeo bám nhiều năm cũng đã điều trị khỏi nhờ sử dụng Uy Long Đại Bổ. Theo chia sẻ của anh Hùng, quá trình anh điều trị yếu sinh lý với Uy Long Đại Bổ kết thúc sau 3 tháng và không có dấu hiệu tái phát.

Chia sẻ chi tiết hơn, anh cho biết: “Tôi được bác sĩ Vân Anh kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Bác sĩ giải thích cặn kẽ, hướng dẫn chi tiết cách dùng thuốc nên tôi cứ thế làm theo. Sau hơn 1 tuần dùng thuốc thì tôi thấy cơ thể khỏe hơn, không bị thiếu sức sống như trước đây.

Sau 1 tháng dùng thuốc, “chuyện ấy” bắt đầu được cải thiện, thời gian quan đã kéo dài được 15 phút, có lần còn được 20 – 30 phút. Hết tháng thứ 3, mọi thứ gần như trở lại bình thường, vợ chồng lại mặn nồng như xưa. Mà mỗi sáng dậy tôi thấy người thoải mái vô cùng, không bị khó chịu hay mệt mỏi gì cả. Tới nay là được gần 1 năm dùng Uy Long Đại Bổ rồi mà không phải tự khen chứ phong độ “giường chiếu” của tôi vẫn mãnh liệt như thế”. 

Một số nam giới khác bị yếu sinh lý cũng đã điều trị khỏi bằng Uy Long Đại Bổ:

Phản hồi của người bệnh bị xuất tinh sớm

Anh Hoàng Văn Khoa (35 tuổi, ở Hà Nội), bệnh xuất tinh sớm chính là nỗi khổ của anh trong suốt nhiều năm qua. Anh cho biết, mỗi lần quan hệ anh chỉ duy trì được hơn 1 phút. Điều này khiến anh vô cùng “quê” trước vợ, chuyện chăn gối vì thế mà cũng ngày càng lạnh lẽo.

Vượt qua mặc cảm anh đến các bệnh viện lớn để thăm khám, mặc dù dùng thuốc theo đơn mà bác sĩ kê thế nhưng chỉ khỏi được 1 thời gian là lại tái phát. Mãi cho đến khi biết đến Nhất Nam Y Viện và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại nơi đây. Nhờ kiên trì sử dụng, sau 3 tháng anh đã loại bỏ tình trạng “chưa xung trận đã cướp cò”, “cậu nhỏ” có thể trả bài 20 phút mà không biết mệt.

Một trường hợp khác là anh T.A.Huy (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản). Anh gặp phải tình trạng xuất tinh sớm dưới 1p đã “cầu cứu” Nhất Nam Y Viện với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu, giúp cuộc sống tình cảm thăng hoa. 

Sau 2 tháng điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết nối với anh để hỏi thăm tình hình. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của anh về quá trình điều trị cũng như tâm tư tình cảm khi gặp phải căn bệnh khó nói.

Ngoài ra còn rất nhiều phản hồi từ người bệnh đã và đang sử dụng Uy Long Đại Bổ để chữa xuất tinh sớm được đơn vị ghi nhận, cung cấp:

Phản hồi của người bệnh bị rối loạn cương dương

Anh Trần Việt Đức (chủ thầu xây dựng) cũng không may mắc phải căn bệnh rối loạn cương dương ở tuổi 38. Anh chia sẻ: “Trước đây, chuyện vợ chồng tôi diễn ra rất trơn tru. Nhưng chẳng hiểu sao cách đây vài tháng mỗi lần quan hệ tôi tốn rất nhiều thời gian để kích thích “thằng em” mới đứng lên. Mà khi vào trận chưa kịp làm gì nó đã xìu xuống rồi.

Trước khi đến Nhất Nam Y Viện chữa bệnh tôi đã dùng nhiều loại thuốc tây y, mới đầu uống thì sung mãn thật nhưng sau 1 tháng chỗ đấy của tôi lại mềm oặt, người thì rệu rã.

Thế nhưng từ ngày chuyển sang dùng thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện tôi thấy khỏe hẳn, tinh thần ổn định, không bị tiểu đêm như trước. Sau 3 tháng dùng thuốc, tôi đã hoàn toàn làm chủ chỗ ấy, cứ có hưng phấn là lên dễ dàng mà còn cứng lâu nữa. Tôi có thể sinh hoạt cũng vợ 15 – 20 phút mà không biết mệt”.

Anh T.H.Đăng (ở Hà Nội) cũng giống như nhiều quý ông khác gặp phải tình trạng rối loạn cương dương khiến mối quan hệ vợ chồng nhiều lần rơi vào bế tắc. Dù đã áp dụng nhiều phương pháp để nâng cấp cậu nhỏ nhưng đều thất bại, thậm chí còn khiến tình trạng rối loạn cương dương tệ hơn sau khi ngưng thuốc.

Tuy nhiên, đến giữa năm 2020 anh biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ, qua nhiều lần tìm hiểu anh đã tin tưởng lựa chọn để điều trị căn bệnh “khó nói” của mình và đã nhanh chóng lấy lại phong độ, cuộc yêu nồng cháy hơn.

Hãy lắng nghe những chia sẻ của anh Đăng trong video dưới đây:

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ còn nhận về vô vàn đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân sử dụng thuốc để điều trị rối loạn cương dương như:

Phản hồi của người bệnh liệt dương

Anh Phan Văn Dũng (ở Vĩnh Phúc) từng gặp phải tình trạng rối loạn cương dương, nhưng do điều trị sai cách, lạm dụng các thuốc cường dương trong thời gian dài dẫn đến biến chứng liệt dương. Anh đã tìm đến Nhất Nam Y Viện với mong muốn phục hồi sức khỏe, cải thiện chất lượng “yêu” giúp cuộc sống tình cảm thăng hoa.

Anh chia sẻ: “Vì tình trạng của tôi khá nặng nên bác sĩ Vân Anh có kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị trong vòng 4 tháng. Sau khi dùng hết liệu trình, vợ chồng tôi hết sức vui mừng và hạnh phúc vì sau bao nhiêu cố gắng, chúng tôi đã nhận được kết quả xứng đứng. Tôi đã lấy lại được bản lĩnh và phong độ đàn ông của mình trong “cuộc yêu” với vợ. Mới đây, vợ tôi đi siêu âm thì nhận được tin vui rằng vợ tôi đã mang thai được gần 3 tháng. Niềm vui của vợ chồng tôi như được nhân đôi”.

Không chỉ anh Dũng mà còn rất nhiều quý ông khác điều trị liệt dương thành công với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tiêu biểu là trường hợp của anh Nguyễn Quang Vinh (36 tuổi, ở Hà Nội). Tình trạng liệt dương khiến “cậu nhỏ” của anh không thể lên nổi, thậm chí là không thể SEX.

Anh dùng đủ loại từ thuốc Tây đến thuốc nam rồi thuốc nhập ngoại đắt tiền nhưng bệnh không khỏi dứt điểm. Cho đến khi một người bạn cũ giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Sau liệu trình điều trị 3 tháng, anh đã hoàn toàn làm chủ “cậu nhỏ”, mỗi lần yêu thời gian có thể kéo dài đến 30 phút,….

Những điều cần lưu ý khi dùng Uy Long Đại Bổ để chữa các bệnh sinh lý nam

Để đảm bảo thuốc đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thăm khám kỹ càng trước khi dùng thuốc: Người bệnh cần xác định đúng tình trạng bệnh trước khi dùng bất kỳ một loại thuốc nào. Qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ xác định được mức độ bệnh, khả năng hấp thụ thuốc, từ đó liệu trình/phác đồ cũng được xây dựng đúng hướng, tối ưu hơn. 
  • Tuân thủ liệu trình/phác đồ theo hướng dẫn của bác sĩ: Việc quên uống thuốc, dùng thuốc sai liều lượng, bỏ dở thuốc sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả điều trị. Khi dùng thuốc đông y, người bệnh phải thật kiên trì và dùng hết liệu trình bác sĩ kê đơn.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh: Bổ sung đầy đủ các loại dinh dưỡng dưới đây sẽ giúp phái mạnh cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả. Một số thực phẩm mà nam giới nên bổ sung như: Chuối, bơ, cần tây, hẹ, sò, cá, tôm, thịt dê, thịt bò, thịt cừu,…
  • Chế độ luyện tập, nghỉ ngơi phù hợp: Một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai bao giờ cũng giúp phái mạnh trở nên cường tráng và khoẻ đẹp. Do đó, có chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý sẽ giúp bạn sản sinh ra nhiều testosterone, giảm stress và trông dồi dào năng lượng. Ngoài ra, nam giới cũng cần nghỉ ngơi hợp lý, nên phân bổ thời gian làm việc phù hợp.
  • Tái khám định kỳ: Người bệnh cần theo dõi sát sao sự thay đổi của cơ thể trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Nếu gặp phải bất cứ vấn đề gì bất thường cần liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không tự xử lý tại nhà. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần tái khám theo đúng lịch hẹn để đánh giá hiệu quả và lắng nghe lời khuyên của bác sĩ về chế độ điều dưỡng, cách chăm sóc,….

Trên đây là những thông tin về thời gian điều trị cũng như những lưu ý khi dùng Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam. Nếu bạn đọc cần tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc này hay nhận tư vấn về liệu trình điều trị phù hợp, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Cập nhật - 12:57 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm vượt trội, chấm dứt nỗi lo...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả hiện nay, được rất...
Đau Sau Khi Quan Hệ Nguyên Nhân Xuất Phát Do Đâu? Xem Ngay!

Đau Sau Khi Quan Hệ Nguyên Nhân Xuất Phát Do Đâu? Xem Ngay!

Đau sau khi quan hệ tiềm ẩn nhiều vấn đề liên quan tới sức khoẻ. Tình trạng này có thể...

Cao Trăn Là Gì? Sử Dụng Nhiều Có Bị Liệt Dương Không?

Cao trăn được biết đến là một loại dược liệu có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Chính vì...
Liệt dương gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, xác định chính xác giúp hướng điều trị hiệu quả hơn

Liệt dương: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Liệt dương - bệnh lý nam khoa nguy hiểm, giai đoạn nặng nhất của rối loạn cương dương. Nếu không...
Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không? Chuyên gia lý giải

Tinh Trùng Có Ảnh Hưởng Đến Thai Nhi Không? – Chuyên Gia Lý Giải

Tinh trùng có trong tinh dịch được nam giới xuất vào âm đạo của nữ giới trong quá trình quan...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top