Báo chí, VTV nói gì về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Uy Long Đại Bổ hiện đang là bài thuốc chữa yếu sinh lý được rất nhiều đấng mày râu quan tâm, tìm hiểu. Với cơ chế chữa trị chuyên sâu, hiệu quả toàn diện, bài thuốc này đã giúp hơn 40.200 nam giới lấy lại tự tin, phong độ. Đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn nhiều lần được kênh truyền hình VTV, báo chí “chọn mặt gửi vàng” giới thiệu rộng rãi.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ “chiếm sóng” VTV2

VTV2 được xem là cầu nối cho khán giả và chuyên gia trong những vấn đề về giáo dục, sức khỏe, đời sống. Chính vì vậy, chương trình luôn mang đến cho khán giả những thông tin hữu ích, phong phú về nhiều lĩnh vực, trong đó quan trọng là sức khỏe. 

Tại số phát sóng ngày 30/12/2020, Chất lượng cuộc sống VTV2 đã kết hợp cùng Nhất Nam Y Viện nhằm tư vấn giải pháp chữa yếu sinh lý, cải thiện sung mãn cho quý ông hiện đại bằng YHCT.

Tại chương trình Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện được mời làm chuyên gia cố vấn. Bác sĩ đã có những chia sẻ chân thật giúp nam giới có cái nhìn rõ nét nhất về tình trạng suy giảm sinh lý.

Cũng tại chương trình, bác sĩ Vân Anh đã có những chia sẻ về ưu điểm đặc biệt mà đông y mang lại trong điều trị yếu sinh lý. Theo chia sẻ của bác sĩ Vân Anh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp hữu hiệu, phát huy được thế mạnh của YHCT trong điều trị yếu sinh lý:

  • Chữa yếu sinh lý toàn diện
  • An toàn, lành tính
  • Hiệu quả lâu dài

Theo bác sĩ Vân Anh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ phát huy được những thế mạnh trên nhờ sở hữu cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý, nhưng căn nguyên sâu xa bắt nguồn từ sự suy giảm chức năng thận. Bởi thận vốn là gốc của tinh khí, khi thận suy yếu khả năng sinh tinh và giữ tinh kém. Khi tinh khí hư hao, thiếu hụt, nam giới dễ bị yếu sinh lý. Bên cạnh đó, sự suy yếu của tạng tâm – can – tỳ cũng làm hao hụt sinh khí nuôi dưỡng cơ thể. Lúc này thấp nhiệt tăng cường, huyết khí khó lưu thông, không đủ để dưỡng thận và các cơ quan sinh dục. Do đó nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng, dương vật khó cương cứng, rối loạn xuất tinh,…

Chính vì thế, để điều trị yếu sinh lý hiệu quả, cần đi sâu tác động vào căn nguyên gây yếu sinh lý. Đặc biệt cần phục hồi chức năng thận, tâm, tỳ, can, tăng cường lưu thông khí huyết và loại trừ thấp nhiệt. Đồng thời bồi bổ, nuôi dưỡng các cơ quan và phục hồi sức khỏe. Có như vậy mới ổn định và duy trì sinh lý nam lâu dài. Trong khi đó, các mẹo dân gian, hay thuốc tân dược chưa phải là biện pháp tối ưu.

Trên sóng VTV2, bác sĩ Vân Anh đánh giá bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện mang đến những tác động tích cực và toàn diện, đáp ứng được các nguyên tắc trong điều trị.

“Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hướng đến điều trị yếu sinh lý bằng việc ứng dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này tập trung tác động vào việc bồi bổ tạng thận và điều hòa các tạng phủ trong cơ thể, duy trì sự ổn định sinh lực nam.

Đồng thời, Uy Long Đại Bổ còn được phối ngũ từ hơn 30 dược liệu quý, trong đó nổi bật là các vị thuốc bổ thận, tráng dương, ích tinh, cố tinh, tăng cường sinh lý như: Nhục thung dung, Nhung hươu, Thục địa, Khiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử, Dâm dương hoắc, Ba kích, Đương quy,…

Các thảo dược quý trong Uy Long Đại Bổ
Các thảo dược quý trong Uy Long Đại Bổ

Sự kết hợp này mang đến hiệu quả:

  • Tăng sinh hormone testosterone, phục hồi sinh lý và duy trì sung mãn cho nam giới.
  • Tăng lưu thông khí huyết, cải thiện độ cương cứng, bền bỉ của “cậu nhỏ”.
  • Nuôi dưỡng chức năng lục phủ ngũ tạng, duy trì sinh lực sung mãn dài lâu và làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Với 3 tác động này, Uy Long Đại Bổ sẽ mang đến hiệu quả bền vững, giúp phái mạnh luôn sung sức, hừng hực ham muốn”.

Đặc biệt, xuất hiện tại chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống, có sự tham gia của khách mời là nam diễn viên Tùng Dương, người được coi là “nhân chứng sống” khi đã trải nghiệm sử dụng và điều trị yếu sinh lý hiệu quả bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chia sẻ với khán giả VTV2 Chất lượng cuộc sống, anh cho biết:

“Thoạt nhìn từ bên ngoài, tôi vẫn phong độ ngời ngời. Thế nhưng về sức khỏe sinh lý, tôi thực sự không có chút tự tin nào. Ban đầu chỉ là hứng thú với chuyện phòng the giảm đi, rồi dần dần đủ các vấn đề xuất hiện. Có những lần quan hệ với vợ tôi thấy “cậu nhỏ” khó cương, màn dạo đầu kéo dài đến cả nửa tiếng “đạn mới lên nòng”. Mà “lên” rồi cũng chẳng xong, thời gian yêu chỉ được đôi ba phút. Dần dần khi nhắc đến chuyện vợ chồng tôi không còn hứng thú gì nữa. Điều này cũng khiến 2 vợ chồng có khoảng cách.

Đến với Nhất Nam Y Viện tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám, tư vấn rất kỹ lưỡng về tình trạng bệnh. Cô có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Khi mới sử dụng thuốc những ngày đầu, thì tôi chưa cảm nhận được hiệu quả cho lắm. Nhưng đúng là “đường dài mới biết ngựa hay”, thuốc tốt phải sử dụng lâu. Sau 1 tháng dùng thuốc, tình trạng đau mỏi lưng của tôi đã được cải thiện rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh hơn, tôi có thể kéo dài cuộc yêu tới 5 – 10 phút. Đến tháng thứ 3, tôi cảm thấy sức khỏe cải thiện, làm chủ được cuộc yêu, thời gian quan hệ kéo dài từ 15 – 20 phút. Đây quả thực là bảo bối phòng the mà lâu nay tôi đang tìm kiếm”.

Quý độc giả có thể xem chi tiết chương trình VTV2 – Chất lượng cuộc sống trong video dưới đây:

Góc nhìn báo chí về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ

Không chỉ kênh truyền hình VTV2, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ trang tin, báo chí. Đặc biệt bài thuốc xuất hiện trên nhiều tờ báo uy tín như: nguoiduatin.vn, giadinh.net, VTC new,….

Xuất hiện trên những kênh truyền thông này, Uy Long Đại Bổ được đánh giá là bài thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả cao, có nhiều ưu điểm nổi trội.

Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp độc đáo của hơn 30 Vương dược KINH ĐIỂN kích phát sinh lực

Báo sức khỏe đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ y Tế) đã từng đăng tải bài viết: “Bài thuốc Đông y cải thiện yếu sinh lý cho hiệu quả bền vững, an toàn” vào ngày 16/12/2022. Trong đó, việc vận dụng các loại dược liệu phòng the quý hiếm từ bài thuốc Hoàng cung xưa đã góp phần tạo nên hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phối chế từ nhiều vị thảo dược quý kết hợp chuyên dùng trong bài thuốc tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng và nhiều đời Vua triều Nguyễn. Các vị thảo dược được chọn lựa kỹ lưỡng dựa theo cơ chế trị liệu của Ngự y triều Nguyễn nhằm xử lý tận gốc những bất ổn bên trong gây yếu sinh lý.

Trong hàng trăm vị thuốc tự nhiên từ núi rừng – biển cả, các chuyên gia đã chọn lọc kỹ lưỡng ra 30 dược liệu để hoàn chỉnh bài thuốc dành cho quý ông hiện đại. Một số bài thuốc điển hình có tác dụng tốt giúp cải thiện sinh lý nam gồm có:

  • SÂM NGỌC LINH: Là loại sâm quý hiếm và tốt nhất thế giới có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe gấp 2 lần sâm Trung Quốc và Mỹ, gấp 3 lần sâm Triều Tiên.
  • NGÀI TẰM ĐỰC: Methyltestosteron trong Ngài tằm đực có tác dụng cố tinh, bổ thận, trợ dương, giảm mệt mỏi khi giao hợp, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương, nói chung là các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.
  • THỎ TY TỬ: Tác dụng ôn thận tráng dương, dưỡng can, bổ thận, ích tinh tủy kiện cốt, dưỡng cơ. Điều trị thận hư, tinh lạnh, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối. Điều trị chứng tiểu đêm nhiều lần, tả lỵ lâu ngày không khỏi.
  • ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO: Adenosine Triphosphate được sinh ra khi sử dụng Đông trùng hạ thảo giúp phục hồi sinh lực nam giới, cơ bắp hoạt động dẻo dai, khôi phục hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn.
  • NHỤC THUNG DUNG: Ôn thận tráng dương, trị thận dương hư, di tinh, liệt dương, lưng đau gối mỏi, tiểu đêm. Điều trị vô sinh do suy giảm sinh lý điều trị tiểu dắt, dị niệu.

Trước khi đưa dược liệu bào chế thuốc, các chuyên gia đã phân tích kỹ lưỡng dược tính cũng như độc tính trong từng loại thảo dược sau đó mới tiến hành thử nghiệm trên cơ thể người. Điều này giúp cho thuốc có thể ngấm sâu vào cơ thể một cách an toàn, lành tính dù điều trị trong thời gian ngắn hoặc dài.

Công thức 4 trong trong 1 mang lại hiệu quả TOÀN DIỆN

Báo giadinh.net đã có bài viết “Bí mật bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương từ triều Nguyễn” đăng tải vào ngày 15/04/2020.

Theo bài báo đưa tin, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá là giải pháp chữa yếu sinh lý mang lại hiệu quả cao, bền vững và có thể đáp ứng điều trị tốt với mọi đối tượng người bệnh. Điều này có được là nhờ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, từ đó cho ra liệu trình điều trị đa tác động.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia dành thời gian nghiên cứu kết hợp cùng y học triều Nguyễn dựa trên cơ sở khoa học. Việc kết hợp này giúp cho từng thành phần có trong thuốc đạt hiệu quả cao mà vẫn phù hợp với cơ địa của mỗi nam giới hiện nay.

Điểm khác biệt lớn nhất trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là sự phát triển của bộ 4 chế phẩm trong 1 liệu trình gồm có:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn 
  • Uy Long Đại Bổ Đan 
  • Uy Long Đại Bổ Tửu 
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm 

Mỗi bài thuốc nhỏ đều nắm giữ một công năng và dạng thức khác nhau, tích hợp 4 TRONG 1 mang đến cơ chế KIỀNG BA CHÂN toàn diện theo 3 giai đoạn, cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Thuốc đi sâu vào tạng phủ, thanh nhiệt, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý và kích thích ham muốn tình dục cho nam giới.
  • Giai đoạn 2: Tập trung nuôi dưỡng, bồi bổ và củng cố ngũ tạng trong cơ thể, đặc biệt là bồi dưỡng thận, tâm, can, tỳ.
  • Giai đoạn 3: Bổ khí, bổ huyết, tăng sức bền, ngăn nguy cơ bệnh tái phát, nâng cao thể lực sung mãn, đạt đỉnh thăng hoa trong mọi “cuộc yêu”.

Bên cạnh đó, bằng việc áp dụng phác đồ điều trị đối chứng lập phương, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn có khả năng điều trị ĐA HIỆU giúp xử lý cùng lúc nhiều vấn đề sinh lý nam. Bám sát tình trạng bệnh lý cụ thể của từng người bệnh, tác động sâu đến toàn bộ căn nguyên nhằm tạo ra hiệu quả toàn diện.

Ở thời điểm hiện tại, Uy Long Đại Bổ cũng được người bệnh ghi nhận tốt cả về hiệu quả lẫn tính tiện lợi:

Bào chế bằng 100% nam dược tương thích nhất với cơ địa người Việt

Báo VTC new đã từng đăng tải bài viết “Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc quý giúp điều trị yếu sinh lý ở nam giới”, vào ngày 15/04/2020. Bên cạnh cơ chế chuyên sâu, cho hiệu quả điều trị bệnh tích cực, Uy Long Đại Bổ còn được nhắc đến là bài thuốc chữa yếu sinh lý an toàn, lành tính trên mọi cơ địa.

Về tính an toàn và hiệu quả của Uy Long Đại Bổ được quyết định phần lớn bởi dược tính và chất lượng thảo dược. Để chủ động nguồn thảo dược và kiểm soát tốt nhất dược tính thuốc, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và khảo sát thực nghiệm tại nhiều khu vực để tìm nơi có khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp với các loại thảo dược. Đến nay đơn vị đã phát triển thành công nhiều vườn thảo dược chuyên canh đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Hà Giang, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Lai Châu,…

Điểm ưu việt của thảo dược bào chế Uy Long Đại Bổ là đã được tiến hành kiểm nghiệm kỹ lưỡng về dược tính, dược chất. Đồng thời, chúng được trồng theo công nghệ sinh học, khâu sơ chế và bảo quản ứng dụng các máy móc hiện đại. Thảo dược luôn sở hữu dược chất tốt cho hiệu quả cao trong điều trị và không lẫn tạp chất gây hại với sức khỏe người bệnh. Trước khi đưa vào ứng dụng, chúng đã trải qua kiểm nghiệm độc tính tại Viện Tradimec.

Chính nhờ nguồn thảo dược sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên từ khi đưa vào ứng dụng điều trị thực tế, Uy Long Đại Bổ đã không gây ra tác dụng phụ nào cho người bệnh trong và sau quá trình sử dụng.

Anh Tuấn Giang (Giám đốc kinh doanh của 1 công ty nước ngoài) sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý có chia sẻ:

Giải thưởng TOP thương hiệu tốt nhất Việt Nam – Thành công đến từ sự tin tưởng của hàng nghìn người bệnh

Ngày 22/12/2020, báo Tiền Phong (cơ quan trung ương của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) đã đăng tải bài viết “Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ đạt được hiệu quả điều trị cao, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho nam giới khi dùng thuốc mà còn góp phần giúp cho đơn vị Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận được giải thưởng cao quý Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 vào ngày 20/12/2020. 

Đây là giải thưởng cao quý do Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng cho những thương hiệu tiêu biểu, có nhiều đóng góp ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020

Phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện chia sẻ: “Giải thưởng này không chỉ sự ghi nhận cho những cống hiến và nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện. Mà còn là món quà khích lệ tinh thần to lớn để chúng tôi nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Có thể nói, giải thưởng Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện.

Trong nhiều năm đưa vào ứng dụng thực tế tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được hàng nghìn người bệnh tin tưởng sử dụng, đánh giá cao và phản hồi tích cực.

Tâm sự của bệnh nhân nước ngoài sau khi điều trị yếu sinh lý với bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Hiệu quả trong điều trị và sức khỏe của người bệnh là minh chứng rõ nhất cho thành công của bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Hy vọng rằng, thành công này sẽ được nhân rộng hơn nữa trong tương lai, giúp hàng nghìn nam giới tự tin phong độ, lấy lại bản lĩnh giường trường.

Hiện nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Người bệnh muốn nhận tư vấn chi tiết về bài thuốc vui lòng liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Cập nhật - 12:57 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

Chữa yếu sinh lý ở đâu hiệu quả nhất?

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội – Đà Nẵng – TP.Hồ...

Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục thường xảy ra ở nam giới. Nếu để...
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần có hiệu quả hay không?

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Có Hiệu Quả Hay Không?

Hiện nay có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm để phái mạnh lựa chọn khi không may mắc phải...
Chồng Bị Liệt Dương Phải Làm Sao Và Lưu Ý Chị Em Cần Nhớ

Chồng Bị Liệt Dương Phải Làm Sao Và Lưu Ý Chị Em Cần Nhớ

Liệt dương chính là một trong những bệnh lý nam khoa nghiêm trọng, trở thành nỗi ám ảnh của tất...
12 Loại Thuốc Nam Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

12 Loại Thuốc Nam Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

Dùng thuốc Nam trị rối loạn cương dương là một trong những giải pháp được nam giới thường áp dụng....
Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Top 20 Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nhất

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm được rất nhiều nam giới quan tâm, sử...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top