TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Người thầy thuốc giúp hàng ngàn nam giới hết yếu sinh lý

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang giữ vị trí giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Trong suốt quá trình công tác, làm việc bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với cái tâm sáng của người thầy thuốc giỏi, hết lòng vì người bệnh. Đến nay bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được nhiều người biết đến là người thầy thuốc giúp hàng ngàn nam giới hết yếu sinh lý. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Những câu chuyện về hành trình chữa yếu sinh lý cho nam giới.

Hơn 30 làm nghề, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh có cơ hội tiếp xúc với nhiều bệnh nhân. Nhưng có những người bệnh, những câu chuyện khiến vị bác sĩ này nhớ mãi không quên. 

Khi được hỏi đến chuyện này, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhớ lại và kể: Có thời gian khi bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bác sĩ có tiếp nhận một cặp vợ chồng đến điều trị hiếm muộn, trong quá trình thăm khám thì biết được cặp vợ chồng này có hoàn cảnh rất khó khăn, lấy nhau cũng nhiều năm rồi nhưng vẫn chưa có con. Sau khi khám thì biết được nguyên nhân là do người chồng bị yếu sinh lý nên dẫn đến tình trạng hiếm muộn. Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên cặp vợ chồng xin về nhà tự điều trị, nhưng tình trạng bệnh của nam giới này khá nặng, nếu tự điều trị ở nhà thì rất khó khỏi bệnh. Cảm thông trước hoàn cảnh của người bệnh, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã quyết định điều trị miễn phí cho cặp vợ chồng này. Trong khoảng thời gian 4 – 5 tháng tích cực điều trị, khi bệnh đã thuyên giảm bác sĩ có cho thuốc và hướng dẫn bệnh nhân về nhà tự điều trị. Từ đó ngày nào bác sĩ cũng gọi điện hỏi thăm bệnh nhân.

Bẵng đi một thời gian, bệnh nhân có gọi điện đến và thông báo cho Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và báo bệnh của mình đã khỏi hoàn toàn, 2 vợ chồng cũng đi khám ở bệnh viện tỉnh và đã có em bé.  Trước những kết quả đáng mừng này, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã quyết định đến tận nhà để thăm bệnh nhân và chúc mừng gia đình.

Bên cạnh đó TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng đã điều trị thành công cho hàng nghìn người bệnh khác. Từ những người có hoàn cảnh khó khăn bị yếu sinh lý dẫn đến tình trạng hiếm muộn cho đến những người nghệ sĩ có tên tuổi, hay những người ở vị trí giám đốc. Với hơn 30 làm nghề, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã gặp rất nhiều người bệnh có hoàn cảnh, tình trạng bệnh và nỗi khổ khác nhau. Nhưng chỉ sau 3 tháng điều trị đa số bệnh nhân đều khỏi hoàn toàn và không quên gửi lời cảm ơn đến bác sĩ.

Hơn 40.200+ anh em đã tin tưởng lựa chọn "đệ nhất thang" - hội tụ hơn 30 thượng dược quý từ nhiều công thức mật dược bổ thận tráng dương của Vua Minh Mạng. Sau khi sử dụng ai cũng gật gù công nhận sinh lực đã tăng lên vùn vụt >>> KHÁM PHÁ NGAY!
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Người thầy thuốc giúp hàng ngàn nam giới hết yếu sinh lý
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Người thầy thuốc giúp hàng ngàn nam giới hết yếu sinh lý

Không chỉ mỗi câu chuyện vậy, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng tâm sự thêm: “Trong suốt quá trình làm nghề của mình cũng như sau mỗi lần điều trị thành công cho bệnh nhân, khi nhận được điện thoại cảm ơn tôi đều thầm cảm ơn những bệnh nhân đó. Bởi, phần thưởng lớn nhất của một người thầy thuốc là nụ cười của những người khỏi bệnh. Đó chính là động lực tôi cũng như những bác sĩ khác vượt qua khó khăn thử thách và thêm yêu công việc của mình hơn. 

Hay cũng có khi nghe xong cuộc gọi của người bệnh mà nhiều khi về nhà tôi vẫn cứ suy nghĩ mãi, không sao tập trung làm việc khác được. Vì người bệnh họ cũng như người thân, người nhà của mình vậy, khi họ ốm đau mà mình không làm gì được cảm giác thật sự bất lực. Chính vì điều này đã khiến tôi luôn cố gắng tìm hiểu cũng như nâng cao tay nghề y thuật của mình cộng với học hỏi thêm nhiều phương pháp điều trị khác của đông y như: Châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, giác hơi… để có thể kết hợp trong quá trình điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất”.

Với tâm huyết cũng như mong muốn tìm tòi nghiên cứu bài thuốc điều trị yếu sinh lý cho nam giới. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã mất rất nhiều thời gian, công sức để thực hiện mong muốn này. Cuối cùng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh  cũng đã phục dựng thành công bài thuốc điều trị yếu sinh lý cho hàng nghìn nam giới hiện nay. 

Hành trình nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý cho hàng nghìn nam giới.

Với mong muốn lưu giữ những giá trị tinh hoa của YHCT để có thể điều trị yếu sinh lý cho hàng nghìn nam giới trên toàn quốc. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã quyết định tìm hiểu và nghiên cứu những bài thuốc YHCT triều Nguyễn để lấy làm tài liệu phát triển bài thuốc đông y chuyên điều trị yếu sinh lý cho nam giới hiện đại.

Sau thời gian dài kết hợp với các chuyên gia đầu ngành YHCT, cũng như nhiều lần vào Huế để tìm hiểu những tài liệu lịch sử còn sót lại dưới triều Nguyễn, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã có những manh mối đầu tiên để phát triển bài thuốc.

Theo tìm hiểu TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng đồng nghiệp của mình đã tiếp xúc với 300 châu bản là các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn còn sót lại được ngự y triều Nguyễn ghi chép lại trong cuốn “Châu bản triều Nguyễn” – Ngự dược nhật ký (cuốn sách quý ghi chép lại tư liệu về các sự kiện văn hóa – xã hội triều Nguyễn). Cùng với kiến thức chuyên môn TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng đồng nghiệp đã nhiều lần nghiên cứu, phát triển và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ chuyên điều trị yếu sinh lý cho nam giới từ bài thuốc bí truyền từng dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh hành trình tìm kiếm tài liệu để phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh hành trình tìm kiếm tài liệu để phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

XEM THÊM: Hành trình tìm ra cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật kí của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Sau khi nghiên cứu thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhanh chóng được đưa vào áp dụng và tạo được tiếng vang thì hiệu quả vô cùng kinh ngạc mà bài thuốc đem lại cho người bệnh. Theo thống kế của Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc cho biết, theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 10.000 người bệnh, có tới 97% người bệnh cảm thấy hài lòng về sản phẩm trong đó:

Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới
Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới
  • 83% Nam giới đạt hiệu quả điều trị chỉ sau 1 liệu trình tương đương với nó là 3 tháng điều trị cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện.
  • 12% Nam giới đạt hiệu quả sau khi điều trị từ 2 – 3 liệu trình cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện.
  • 5% còn lại bệnh có sự thuyên giảm cũng như sức khỏe được cải thiện (Lý số người bệnh chỉ đạt mức thuyên giảm là do bệnh nhân chưa sử dụng hết liệu trình hay một số bệnh nhân cơ thể không tương thích với bài thuốc Uy Long Đại Bổ)

Có thể thấy đây là kết quả vô cùng kinh ngạc của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Bên cạnh việc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm… bài thuốc còn có tác dụng chính là bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới từ bên trong giúp nam giới bồi bổ cơ thể, có sức khỏe cường tráng cũng như giảm tình trạng đau lưng mỏi gối, kéo dài thời gian khi quan hệ.

Niềm hạnh phúc khi được nhiều nam giới tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”

Đối với một vị Bác sĩ ưu tú, tâm huyết với nghề và người bệnh như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thì niềm vui, niềm hạnh phúc nhất chính là giúp được bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật và giúp họ có được sức khỏe tốt nhất trong cuộc sống. 

Khi nhắc đến vấn đề này, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh có chia sẻ “Hơn 30 làm nghề y, tôi đã điều trị khỏi bệnh không chỉ cho hàng nghìn nam giới yếu sinh lý mà còn nhiều bệnh khác như: đau đầu, mất ngủ, xương khớp.. cũng là những căn bệnh nằm trong chuyên môn của tôi.

Bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tôi đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới, trong đó tôi vẫn nhớ mãi một khách hàng nam hơn 1 năm trước tìm đến tôi, tầm 7h tối – lúc đó phòng khám cũng chuẩn bị đóng cửa rồi, nhưng vị khách hàng này nhất định xin phép được gặp tôi để được tư vấn và khám bệnh. Trong lúc khám có hỏi thăm người bệnh mới biết, người bệnh từ trong miền nam bay ra đây để gặp tôi điều trị chứ không phải là bệnh nhân ở Hà Nội. Chính điều này đã khiến tôi yêu nghề hơn, tôi rất vui bởi những khách hàng từ xa cũng lặn lội đến tìm tôi để được chữa bệnh. Với tình trạng của bệnh nhân này, tôi lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân trong vòng 3 tháng, tương đương với 1 liệu trình điều trị. Sau đúng 3 tháng bệnh nhân đã khỏi hoàn toàn và có chia sẻ đời sống vợ chồng cũng từ đó vui vẻ hơn trước. Sau này mỗi lần ra Hà Nội cả bệnh nhân và vợ đều đến cảm ơn tôi và Nhất Nam Y Viện”.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Tùng Dương cũng là bệnh nhân đã được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh điều trị thành công yếu sinh lý sau một liệu trình, sau khi điều trị thành công nam nghệ sĩ cũng có gửi lời cảm ơn đến bác sĩ:

“Tối rất cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, đặc biệt là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Nhờ có bác sĩ Vân Anh mà tôi đã hoàn toàn trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý chỉ sau 3 tháng điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bây giờ ngoài việc quan hệ vợ chồng được lâu hơn, đời sống vợ chồng cũng vì thế trở nên chất lượng thì sức khỏe của tôi cũng được cải thiện rất nhiều.”

Lắng nghe những chia sẻ của Nghệ sĩ Tùng Dương về Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng như quá trình điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện

Ngoài ra cũng nhiều khách hàng đã nhắn tin phản hồi trên hệ thống zalo của Nhất Nam Y Viện đã gửi lời cảm ơn đến bác sĩ đã điều trị thành công cho bệnh nhân và giúp bệnh nhân lấy lại tự tin của nam giới chốn phòng the.

Khách hàng gửi lời cảm ơn đến TS.BS Nguyễn Thi Vân Anh sau khi điều trị thành công bệnh yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện
Khách hàng gửi lời cảm ơn đến TS.BS Nguyễn Thi Vân Anh sau khi điều trị thành công bệnh yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện
Một khách hàng đã có đánh giá tốt về TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trên các hội nhóm của MXH.
Một khách hàng đã có đánh giá tốt về TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trên các hội nhóm của MXH.

Bằng tài năng y thuật của mình cũng cái tâm của người thầy thuốc, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới gặp vấn đề yếu sinh lý. Bây giờ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nhận hàng nghìn lời cảm ơn từ những người bệnh của mình. 

KHÁCH HÀNG MUỐN ĐƯỢC TRỰC TIẾP TS.BS NGUYỄN THỊ VÂN ANH TƯ VẤN CÓ THỂ ĐẶT LỊCH TẠI ĐÂY

Hiện TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đang công tác và làm việc tại Nhất Nam Y Viện, khách hàng liên hệ tới địa chỉ sau để được trực tiếp bác sĩ tư vấn. 

 

 

 

 

Cập nhật - 1:03 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm có thực sự hiệu quả không? Những lưu ý khi thực hiện

Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Có Thực Sự Hiệu Quả Không? Giải Đáp

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là biện pháp giúp cải thiện sinh lý nam được sử dụng trong y...
TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm đồ chơi tình dục mới xuất hiện trong thời gian gần đây...
Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không? Cách Phòng Bệnh?

Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không? Cách Phòng Bệnh?

Rất nhiều người thắc mắc nam giới bị rối loạn cương dương có sinh con được không? Theo các bác...
Top 6 Cách Chữa Tinh Trùng Màu Vàng Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Top 6 Cách Chữa Tinh Trùng Màu Vàng Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Trong điều kiện bình thường, tinh trùng sẽ có màu trắng đục. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của một vài...
[Góc Review] Top 10 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tốt Nhất

[Góc Review] Top 10 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tốt Nhất

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng mà còn làm giảm khả năng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top