TOP 13 Thuốc Trị Tinh Trùng Vón Cục Hiệu Quả Nhanh

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Tinh trùng vón cục là một trong số những dấu hiệu của bệnh sinh lý nam. Tinh dịch bị vón cục khiến cho tinh trùng không có khả năng di chuyển, dẫn đến yếu dần và chết đi. Vậy làm thế nào để cải thiện triệu chứng này và gia tăng khả năng sinh sản ở nam giới? Tham khảo ngay 13 loại thuốc trị tinh trùng vón cục và thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam ngay sau đây. 

3 thuốc trị tinh trùng vón cục tác dụng nhanh chóng

Hiện tượng tinh trùng vón cục dùng để mô tả tình trạng tinh dịch khi xuất ra ngoài môi trường bị vón như hạt gạo hoặc đóng thạch, không bị hóa lỏng sau đó. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây nên như: Sinh hoạt không điều độ, tâm lý, bệnh lý,…

Tinh trùng vón cục là hiện tượng thường gặp ở nam giới
Tinh trùng vón cục là hiện tượng thường gặp ở nam giới

Để điều trị hiện tượng này, nam giới có thể sử dụng các loại thuốc điều trị tinh trùng vón cục. Việc chữa trị bằng thuốc cần có sự hướng dẫn và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Một số thuốc chữa tinh trùng vón cục được kê đơn phổ biến như sau:

1. Thuốc trị tinh trùng vón cục hiệu quả Augmentin

Augmentin thuộc dòng thuốc kháng sinh điều trị bệnh, giúp tiêu viêm và diệt khuẩn nhanh chóng. Thuốc giúp kháng sinh phổ rộng nên có thể điều trị nhiều bệnh lý nhiễm khuẩn ở đường tiết niệu như viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…

Thuốc Augmentin có thành phần chính gồm Amoxicillin, Acid clavulanic. Người bệnh khi dùng thuốc chữa tinh trùng yếu cần lắng nghe tư vấn từ phía bác sĩ và dùng đều đặn trong một khoảng thời gian nhất định để đảm bảo hiệu quả.

Cách dùng: Nam giới sử dụng mỗi ngày 1 viên Augmentin, có thể kết hợp thêm thuốc khác theo liều được chỉ định. 

Giá bán: Hiện nay, Augmentin được bày bán rộng rãi tại nhiều nhà thuốc với giá khoảng 300.000 đồng/hộp 14 viên uống. 

Đừng quan tâm: Tinh Trùng Loãng: Nguyên Nhân Gây Bệnh Là Gì? Điều Trị Thế Nào?

2. Sản phẩm thuốc điều trị vón cục tinh trùng Gentamicin

Bên cạnh Augmentin, Gentamicin cũng là một loại thuốc kháng sinh giúp điều trị tình trạng vón cục của tinh trùng hiệu quả. Cơ chế hoạt động của thuốc là ức chế sự tổng hợp Protein của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Thuốc Gentamicin với thành phần chủ yếu là Gentamicin sulfat, hiện được dùng chủ yếu trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục nam giới. Sản phẩm cũng chứng minh được hiệu quả trong việc chữa vón cục tinh trùng do bệnh viêm tiền liệt tuyến gây ra.

Cách dùng: Tùy theo mức độ bệnh lý, bác sĩ sẽ chỉ định bạn dùng liều tiêm hoặc thuốc bôi phù hợp. 

Giá bán tham khảo: Hiện sản phẩm Gentamicin có giá khoảng 35.000 đồng/hộp.

3. Tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì – Cyproterone

Cyproterone là sản phẩm hormone giúp kháng Androgen cũng nằm trong danh mục kháng sinh cần kê đơn từ bác sĩ. Viên uống được sử dụng cho những tình huống nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, tinh trùng yếu, viêm tuyến tiền liệt,…

Thuốc tiêm Cyproterone được dùng theo liều chỉ định của chuyên gia y tế
Thuốc tiêm Cyproterone được dùng theo liều chỉ định của chuyên gia y tế

Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, không nên dùng Cyproterone đối với nam giới đang gặp các bệnh về gan, thiếu máu, trầm cảm,…

Liều dùng: Cyproterone có dạng tiêm và phù hợp cho nam giới với liều 100mg/ngày. Sau đó, cánh mày râu có thể tăng lên 200 – 300mg/ngày khi điều trị tinh trùng vón cục. 

Giá bán tham khảo: Cyproterone được bày bán tại các hiệu thuốc toàn quốc với mức giá chỉ 200.000 đồng/hộp. 

10 thực phẩm chức năng bổ trợ chất lượng tinh trùng

Bên cạnh các sản phẩm thuốc chữa bệnh tinh trùng vón cục, nam giới cũng có thể tìm hiểu thêm các thực phẩm chức năng nâng cao chất lượng tinh trùng. Sau đây là những viên uống hỗ trợ mà bạn nên tham khảo.

1. Viên uống SpermQ tăng cường sinh lực cho nam giới

SpermQ là một sản phẩm giúp kích thích tinh trùng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Với thành phần chính là L-arginine, kẽm, cùng một vài tá dược khác, viên uống giúp tăng cường quá trình tổng hợp Protein, hỗ trợ tinh trùng di chuyển nhanh hơn, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách sử dụng: Nam giới sử dụng 2 viên SpermQ trong ngày và chia làm 2 lần uống sau bữa ăn. Bạn nên dùng 3 – 6 tháng liên tục để viên uống cho hiệu quả tốt nhất tới sức khỏe.  

Giá bán: Hiện nay, SpermQ đang được bán với giá thành khoảng 900.000 đồng/hộp. 

Tham khảo: Tinh Trùng Vón Cục Màu Trắng Và 9 Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

2. Sâm Alipas nâng cao chất lượng tinh trùng

Tinh trùng vón cục khiến cho chất lượng tinh trùng suy giảm và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Bởi vậy, sản phẩm sâm Alipas được cánh mày râu lựa chọn để cải thiện chất lượng tinh dịch, hạn chế vón cục tinh trùng hay hiện tượng tinh trùng yếu.

Sâm Alipas giúp nam giới bồi bổ, nâng cao chất lượng tinh trùng
Sâm Alipas giúp nam giới bồi bổ, nâng cao chất lượng tinh trùng

Cách dùng: Nam giới trên 18 tuổi đã có thể sử dụng viên uống sâm Alipas với liều lượng từ 1 – 2 viên/ngày. Bạn có thể dùng sản phẩm vào trong hoặc trước bữa ăn đều được. 

Giá bán: Bạn có thể mua được 1 hộp 30 viên sâm Alipas với giá khoảng 750.000 đồng.

3. Proxeed Plus – thực phẩm bổ trợ dành cho nam

Proxeed Plus được điều chế dưới dạng bột uống dễ sử dụng và đem đến cảm giác mới lạ cho nam giới. Sản phẩm có chứa rất nhiều Vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe phái mạnh. Điều này có được là nhờ thành phần phong phú trong sản phẩm: Vitamin C, L-carnitine, Acetyl-carnitine,…

Cách dùng: Proxeed Plus dùng cho nam giới trưởng thành với 2 gói pha thành 2 cốc uống mỗi ngày, sử dụng vào bữa ăn sáng và ăn tối. 

Giá bán hiện nay: Giá của sản phẩm Proxeed Plus là 1.900.000 đồng/hộp. 

4. Mensterona khắc phục tinh trùng vón cục hiệu quả

Sản phẩm Mensterona được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Natur Produkt Pharma. Mensterona có dạng bột uống, dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp để cải thiện tình trạng vón cục tinh trùng.

Thành phần của Mensterona gồm: Kẽm, Vitamin nhóm B, L-carnitine, Sodium selenate,… Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, rất an toàn cho sức khỏe nên nam giới có thể yên tâm sử dụng.

Cách dùng: Nam giới sử dụng 2 gói Mensterona pha với 300ml nước và chia làm 2 lần uống trong ngày. 

Giá bán tham khảo: Trung bình khoảng 1.900.000 đồng/hộp Mensterona. 

5. Zetsurin Busho chiết xuất thiên nhiên đến từ Nhật Bản

Cải thiện chất lượng tinh trùng bằng sản phẩm nào an toàn và hiệu quả? Chắc hẳn nam giới không thể bỏ qua viên uống Zetsurin Busho. Viên uống có xuất xứ tại Nhật Bản và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Tinh Trùng Đông Đặc Như Thạch Là Gì, Có Nguy Hiểm Không?

Zetsurin Busho với chiết xuất tự nhiên quý hiếm rất an toàn cho phái mạnh
Zetsurin Busho với chiết xuất tự nhiên quý hiếm rất an toàn cho phái mạnh

Thành phần của viên uống Zetsurin Busho bao gồm: Chiết xuất cây mật nhân, nhân sâm, cây macca, bột rắn lục,… Sản phẩm giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tăng hưng phấn khi lâm trận và giúp tinh trùng khỏe mạnh.

Cách dùng: Zetsurin Busho được dùng với liều lượng 1 viên/ngày và nên uống sau bữa ăn. 

Giá bán: Zetsurin Busho đang được bán với giá khoảng 1.100.000 đồng. 

6. Kichmen Plus hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng

Tình trạng tinh trùng vón cục nên uống thuốc gì? Nếu hiện tượng vón cục tinh trùng không phải do bệnh lý gây nên, người dùng hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm hỗ trợ để nâng cao chất lượng tinh trùng.

Kichmen Plus là viên uống có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện các vấn đề về sinh lý nam giới: Rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, liệt dương,… Thành phần sản phẩm đều là các dược liệu quý hiếm tốt cho sức khỏe như dâm dương hoắc, ngài tằm đực, cây nấm tỏa dương,…

Cách dùng: Nam giới đang bị tinh trùng vón cục hãy dùng 1 viên Kichmen Plus mỗi lần và uống 2 lần trong ngày. Sau 2 tháng uống sản phẩm liên tục, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt mà Kichmen Plus mang lại. 

Giá bán: Kichmen Plus đang được bán tại nhiều nhà thuốc lớn nhỏ với giá khoảng 790.000 đồng/hộp. 

7. Cải thiện vón cục tinh trùng tại nhà với Hammer Of Thor

Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới Hammer Of Thor hiện nay đang được rất nhiều nam giới ưa chuộng và lựa chọn. Với thành phần từ dược liệu tự nhiên như nhân sâm, cây lậu lô, ngũ vị tử, bạch tật lê,… Hammer Of Thor giúp tăng cường sinh lý nam, cải thiện chất lượng tinh trùng và kéo dài cuộc mây mưa.

Hammer Of Thor hỗ trợ điều trị tinh trùng vón cục ở nam giới hiệu quả
Hammer Of Thor hỗ trợ điều trị tinh trùng vón cục ở nam giới hiệu quả

Cách dùng: Hammer Of Thor được điều chế ở dạng giọt uống với liều dùng 2,5ml mỗi ngày sau khi ăn. 

Giá bán tham khảo: Hiện sản phẩm đang được phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá khoảng 450.000 đồng/lọ. 

8. Viên bổ trợ sinh lý nam Biomax

Biomax nổi bật với chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo cùng nhiều thành phần quý hiếm tốt cho cánh mày râu. Sản phẩm giúp nam giới cải thiện các vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tinh trùng vón cục,… Ngoài ra, Biomax cũng giúp cho bạn có cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, giấc ngủ được đảm bảo và tinh thần sảng khoái.

Cách dùng: Nam giới sử dụng từ 1 – 2 viên Biomax/lần và cố định vào một khung giờ trong ngày để sản phẩm phát huy tác dụng hiệu quả nhất. 

Giá bán hiện nay: Biomax được niêm yết công khai với mức giá chỉ 325.000 đồng/hộp. 

Đừng bỏ qua: Chữa Sinh Lý Yếu Bằng Trứng Gà Được Không? TOP 8 Cách Nổi Bật

9. Uy Long Đại Bổ khôi phục sinh lực cho nam giới

Nếu đang phân vân bị tinh trùng vón cục dùng sản phẩm nào tốt, nam giới hãy trải nghiệm ngay sản phẩm Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Đây là bài thuốc chữa tinh trùng yếu được phục dựng từ phương thuốc cổ thời Thái Y viện triều Nguyễn chuyên dành cho vua chúa.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chiết xuất từ nhiều dược liệu quý hiếm như đông trùng hạ thảo, ba kích tím, nhục thung dung, linh chi, dâm dương hoắc, thục địa, đẳng sâm,… Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị vón tinh trùng, nâng cao chất lượng tinh dịch và tăng khả năng chăn gối của phái mạnh.

Phương thuốc Uy Long Đại Bổ trị bệnh an toàn, dứt điểm và nhanh chóng
Phương thuốc Uy Long Đại Bổ trị bệnh an toàn, dứt điểm và nhanh chóng

Cách dùng: Tùy theo tình trạng sức khỏe, nam giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn liều dùng chuyên biệt. 

Giá bán: Hiện nay, giá của phương thuốc Uy Long Đại Bổ đang được chúng tôi cập nhật. 

10. Sinh lý Đỗ Minh – phương thuốc quý dành cho nam giới yếu sinh lý

Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh cũng là một phương thuốc Nam được nhiều nam giới lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, cánh mày râu đã có thể cảm nhận rõ những lợi ích mà sản phẩm tạo ra đối với sức khỏe sinh lý.

Sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi, được kết hợp từ các dược liệu tự nhiên như nhung thung dung, ba kích, đẳng sâm, thỏ ty tử, nhân sâm, ké đầu ngựa, liên nhục,…

Cách dùng: Tùy theo tình trạng sức khỏe, nam giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn liều dùng chuyên biệt. 

Giá bán: Hiện nay, giá của phương thuốc sinh lý Đỗ Minh đang được chúng tôi cập nhật. 

Những chú ý khi dùng thuốc trị tinh trùng vón cục

Làm thế nào để sử dụng các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng được hiệu quả nhất? Ngoài quan tâm đến việc tinh trùng vón cục uống thuốc gì, nam giới cũng cần chú ý thêm những vấn đề này khi sử dụng sản phẩm:

  • Hãy lựa chọn những địa chỉ bán uy tín để mua các sản phẩm điều trị và cải thiện sinh lý, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.
  • Nam giới nên dùng thuốc và các thực phẩm chức năng theo liều lượng đã được chuyên gia hướng dẫn. Việc dùng sai liều thuốc có thể gây nên tác dụng phụ xấu đến sức khỏe và làm bệnh trầm trọng hơn.
  • Trong khi điều trị tinh trùng vón cục, bạn cũng cần cải thiện chế độ sinh hoạt và ăn uống của mình để sớm đẩy lùi bệnh. Tìm hiểu vấn đề tinh trùng yếu nên ăn gì để bổ sung thực phẩm phù hợp.
  • Không dùng các loại chất kích thích hay hút thuốc lá trong suốt thời gian điều trị bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng và làm giảm hiệu quả thuốc.

Trên đây là thông tin về các sản phẩm thuốc trị tinh trùng vón cục và một số thực phẩm chức năng cải thiện tình trạng này. Hi vọng bạn đọc đã có cái nhìn khách quan hơn về các sản phẩm này và lựa chọn cho mình viên uống phù hợp nhất.

Cập nhật - 9:23 Sáng , 20/05/2023

Chia sẻ

Tinh Trùng Đầu Nhỏ Ít Acrosome: Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Phù Hợp

Tinh Trùng Đầu Nhỏ Ít Acrosome: Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Phù Hợp

Được biết, acrosome có vai trò quan trọng đối với tinh trùng nam giới, giúp tinh binh xác định được...
Tinh Trùng Loãng Nên Ăn Gì? Top 10 Thực Phẩm Tốt Nhất

Tinh Trùng Loãng Nên Ăn Gì? Top 10 Thực Phẩm Tốt Nhất

Tinh trùng loãng nên ăn gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Có thể thấy,...
Tinh Trùng Yếu Nên Ăn Gì Và Kiêng Ăn Gì? Top 11 Thực Phẩm Tốt Nhất

Tinh Trùng Yếu Nên Ăn Gì Và Kiêng Ăn Gì? Top 11 Thực Phẩm Tốt...

Tinh trùng yếu là một vấn đề ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống chăn gối của nhiều cặp đôi...
Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không? Chuyên gia lý giải

Tinh Trùng Có Ảnh Hưởng Đến Thai Nhi Không? – Chuyên Gia Lý Giải

Tinh trùng có trong tinh dịch được nam giới xuất vào âm đạo của nữ giới trong quá trình quan...
Tinh Trùng Vón Cục Màu Trắng Và 9 Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Tinh Trùng Vón Cục Màu Trắng Và 9 Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Tinh trùng vón cục màu trắng là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe sinh lý nam đang gặp vấn đề....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top