Thứ bảy, 04/05/2024, 01:48

TOP 15 Loại Thuốc Trị Tinh Trùng Yếu Chất Lượng, Hiệu Quả Nhất

Tinh trùng yếu được xem là một căn bệnh mà khá nhiều phái mạnh gặp phải và đang có chiều hướng tăng mạnh. Tinh trùng yếu là nguyên nhân kéo theo nhiều vấn đề nghiêm trọng trong đời sống vợ chồng như hiếm muộn hoặc vô sinh. Trong trường hợp này, rất nhiều người đã tìm đến giải pháp là dùng thuốc trị tinh trùng yếu. Chi tiết về các sản phẩm này sẽ được chúng tôi đề cập cụ thể thông qua bài viết dưới đây.

Các loại thuốc trị tinh trùng yếu hiệu quả

Dùng thuốc trị tinh trùng yếu là lựa chọn phổ biến của đa số phái mạnh, bởi vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa đem lại hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, nam giới nên tìm hiểu thật kỹ hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia về các loại thuốc này trước khi sử dụng, để đảm bảo về sức khoẻ và mức độ phù hợp. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý về một số loại thuốc cải thiện chất lượng tinh trùng tốt nhất hiện nay:

Vimax Volume – Thuốc trị tinh trùng yếu từ Canada

Vimax Volume được biết đến là một loại thuốc nổi bật về sinh lý nam, được sản xuất 100% tự nhiên bởi hãng dược phẩm St Paul Brands của Canada. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén với các thành phần chính bao gồm:

Vimax Volume được sản xuất 100% tự nhiên bởi hãng dược phẩm St Paul Brands - Canada
Vimax Volume được sản xuất 100% tự nhiên bởi hãng dược phẩm St Paul Brands – Canada
  • Linh chi: Chống lão hoá.
  • Fucus Vesiculosus: Kích thích tuyến giáp, điều chỉnh lượng cholesterol,…
  • 4, 5, 7 – Trihydroxy Flavone: Giúp dương vật khoẻ hơn.
  • San Guo Mu: Tăng cường lưu lượng máu, giúp dương vật cứng hơn và cải thiện chất lượng tinh trùng,…

Một hộp thuốc Vimax Volume được đóng gói với 30 viên, sử dụng trong vòng 1 tháng, sẽ đem lại những công dụng hiệu quả như tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng cực khoái, thời gian cương cứng lâu hơn, cải thiện khả năng sinh sản và điều trị bệnh vô sinh. Giá bán của sản phẩm hiện đang dao động khoảng 120.000 VNĐ/hộp.

Trị tinh trùng yếu Dafuka

Viên uống hàu biển Dafuka hiện đang là một dòng sản phẩm hỗ trợ suy giảm sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng cực tốt, hiệu quả nhanh chóng, an toàn do chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Các thành phần chính của sản phẩm Dafuka phải kể đến là:

Uy Long Đại Bổ trị yếu sinh lý hậu COVID

  • Hàu biển: Với kẽm, sắt, chất khoáng và Omega-3 giúp tăng cường hormone nam.
  • Cao bạch tật lê: Kích thích ham muốn ở nam giới, tăng kích thước dương vật.
  • Kẽm Gluconate: Cải thiện chứng rối loạn cương dương.
  • L-Carnitine: Tăng ham muốn và tần suất quan hệ.
Viên uống hàu biển Dafuka cải thiện chất lượng tinh trùng cực tốt
Viên uống hàu biển Dafuka cải thiện chất lượng tinh trùng cực tốt

Từ những chiết xuất đó, viên uống hàu biển Dafuka tự tin đem lại những công dụng ưu việt cho cánh mày râu, điển hình là trong việc tăng ham muốn tình dục, trị chứng rối loạn xuất tinh, giúp duy trì khả năng, nâng cao sinh lực, ngăn ngừa sớm quá trình mãn dục và cải thiện chất lượng tinh trùng. Giá của Dafuka trên thị trường đang bán khoảng 730.000 VNĐ/ hộp 60 viên.

Kichmen Plus -Thực phẩm chức năng (TPCN) chữa tinh trùng yếu hiệu quả

Kichmen Plus là dòng sản phẩm đã được kiểm chứng bởi FDA Hoa Kỳ về an toàn, được cấp giấy chứng nhận cho lưu hành rộng rãi. Các thành phần chính có trong Kichmen Plus là:

  • Nhục thung dung: “Nhân sâm sa mạc”- Vị thuốc phòng the.
  • Dâm dương hoắc: Vị thuốc của y học cổ truyền giúp can thận, mạnh gân xương,…
  • Bạch tật lê: Vị thuốc Đông y chữa chứng thận hư.

Việc điều chế từ các nguyên dược liệu quý trong tự nhiên đã đem đến cho Kichmen Plus nhiều công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ cơ thể, tăng cường ham muốn, cải thiện kích thước dương vật, kéo dài cuộc yêu, kéo dài thời gian xuất tinh và hạn chế tinh trùng bị yếu. Sản phẩm này đang được bán với giá thành khoảng 790.000 VNĐ/hộp 30 viên.

Trị tinh trùng yếu với Hattrick Nano

Viên uống Hattrick Nano là sản phẩm trị tinh trùng yếu, được sản xuất bởi công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm công nghệ cao Nanofrance. Đây là sản phẩm được nghiên cứu dựa trên các bài thuốc chữa sinh lý từ xa xưa, đúc kết bằng công nghệ Nano. Hattrick Nano bào chế từ các thảo dược tự nhiên như:

Viên uống Hattrick Nano là sản phẩm trị tinh trùng yếu, sản xuất bởi công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm Nanofrance
Viên uống Hattrick Nano là sản phẩm trị tinh trùng yếu, sản xuất bởi công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm Nanofrance
  • Đông trùng hạ thảo: Bồi bổ thể trạng, nâng cao sức khoẻ sinh sản.
  • Nhân sâm: Tăng nội tiết tố, tăng cường sinh lý nam.
  • Tinh chất hàu: Tăng cường nội tiết tố nội sinh, kéo dài cuộc yêu.

Nhờ áp dụng công nghệ tân tiến nhất, giúp chuyển dạng nguyên liệu nhỏ về kích thước nano, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn so với các dạng bào chế thông thường. TPCN đã được ghi nhận đem lại những công dụng trong việc bổ thận, tăng cường tiết tố nam Testosterone, điều trị các chứng xuất tinh sớmdi tinh, tinh trùng yếu. Giá thành của Hattrick Nano đang được bán niêm yết là 790.000 VNĐ/hộp 30 viên.

Cải thiện chất lượng tinh trùng với Xtrazex

Xtrazex là một dạng thực phẩm chức năng giúp tăng cường phái mạnh, được sản xuất và phân phối bởi công ty Hendel – công ty hàng đầu trong việc sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm của Nga. Thành phần của Xtrazex được ghi nhận là có:

  • Maca Peru: Hay còn gọi là nhân sâm Peru, là thần dược tự nhiên giúp cải thiện sinh lý.
  • Bá bệnh: Cây mật nhân, là vị thuốc y học cổ truyền với công dụng chữa “bách bệnh”.
  • Chiết xuất rễ Muira Puama: Được biết đến như một loại thuốc bổ giúp tăng cường năng lượng và tăng cường kích thích sinh lý.
  • Vỏ cây Yohimbe: Thực vật hỗ trợ rối loạn cương dương và giảm cân hiệu quả.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Xtrazex đem lại những hiệu quả trong việc tăng kích thích dương vật, cải thiện sự hưng phấn, điều trị chứng xuất tinh sớm, làm chậm quá trình mãn dục và nâng cao chất lượng tinh trùng. Xtrazex được điều chế dưới dạng viên sủi, nâng cao khả năng hấp thụ vào cơ thể, đem đến hiệu quả vô cùng nhanh chóng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng.

Xtrazex được xem như một loại thuốc trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả
Xtrazex được xem như một loại thuốc trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả

Xtrazex là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn chỉ có thể tìm thấy ở những nhà thuốc lớn hoặc các cơ sở được cấp phép hoạt động. Giá thành cho sản phẩm này hiện đang dao động từ 400.000 – 500.000 VNĐ/hộp 10 viên sủi.

Thuốc trị tinh trùng yếu Mensterona dưới dạng bột gói

Mensterona là một sản phẩm tăng cường sức khoẻ tinh trùng được nhiều quý ông lựa chọn cho mình. Đây là một sản phẩm uy tín đã được rất nhiều chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng. Thuốc Mensterona bao gồm những thành phần chính như sau:

  • Coenzyme Q10 và Selenium: Ngăn ngừa quá trình lão hoá sớm, chống oxy hoá, giúp tinh trùng di chuyển dễ dàng hơn.
  • Acid Folic: Giúp ích cho quá trình nhân đôi ADN tế bào, đặc biệt trong tinh dịch.
  • Kẽm: Nguyên tố cần thiết trong quá trình sản xuất tinh trùng.
  • Vitamin C, B12: Chống oxy hoá.

Mensterona được bào chế dưới dạng gói bột, đem lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sau bữa ăn. Thuốc đã được nghiên cứu là có hiệu quả trong việc tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai, bảo vệ tinh trùng khỏi các tác nhân của oxy hoá và điều trị hiếm muộn. Hiện thuốc đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 1.900.000 VNĐ/ hộp/30 gói.

Alipas Platinum hỗ trợ tăng cường sức khoẻ tinh trùng

Một sản phẩm đã quá quen thuộc đối với cánh mày râu. Sâm Alipas Platinum là một sản phẩm đến từ Công ty St. Paul Brands – Mỹ, phù hợp cho đối tượng nam giới từ 30 tuổi trở lên. Thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất tự nhiên, tốt cho sức khỏe người sử dụng, bao gồm:

Sâm Alipas Platinum đến từ công ty St. Paul Brands - Mỹ, phù hợp cho đối tượng nam giới từ 30 tuổi trở lên
Sâm Alipas Platinum phù hợp cho đối tượng nam giới từ 30 tuổi trở lên
  • Cây bạch quả: Dược liệu quý cho sức khỏe não bộ và cải thiện chức năng tuần hoàn.
  • Cỏ yến mạch: Làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Cỏ sừng dê: Bổ can thận, trợ dương ích tinh, chống liệt dương.
  • Cây tật lê: Tăng cường khả năng cương dương, ngăn ngừa lão hoá và ngăn sự phát triển của tế bào ung thư.

Theo ghi nhận, sâm Alipas Platinum có tác dụng chỉ sau 5 ngày, với các công dụng điều trị chứng bệnh vô sinh hiếm muộn, cải thiện hội chứng chuyển hóa, điều hoà đường huyết, cải thiện tình trạng lãnh cảm tình dục, tăng cường chức năng tinh trùng. Sâm Alipas Platinum được đóng gói dưới dạng viên nén, mỗi hộp 30 viên với giá thành khoảng 750.000 VNĐ/hộp.

Gonadotropins – Thuốc trị tinh trùng yếu được bác sĩ kê đơn

Gonadotropins là một loại thuốc điều trị tinh trùng yếu hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thuốc lại chỉ được bào chế dưới dạng tiêm nên hơi khó khăn cho người dùng trong việc sử dụng. Gonadotropins hoạt động dựa trên cơ chế kích thích cơ thể quá tiết hormone Androgen, từ đó giúp cho tinh trùng phát triển ổn định, nâng cao chất lượng tinh trùng, loại bỏ những tinh trùng khuyết tật. Ngoài ra, thuốc còn có công dụng trong việc hỗ trợ điều trị tinh hoàn ẩn ở những trẻ chưa dậy thì.

Gonadotropins chỉ được sử dụng trong trường hợp được kê đơn trực tiếp từ bác sĩ. Thông thường, một liệu trình dùng thuốc sẽ được kéo dài trong khoảng 6 tháng. Thuốc đang được bán với giá khoảng 1.000.000 VNĐ/hộp.

Oyster Plus được ví như thuốc trị tinh trùng yếu

Oyster Plus tinh chất hàu biển là một sản phẩm chức năng của Công ty Goodhealth New Zealand, giúp tăng cường sinh lý phái mạnh và cải thiện ham muốn cho nam giới một cách hiệu quả. Theo nhà sản xuất, Oyster Plus được chiết xuất từ 100% hàu New Zealand tự nhiên cùng quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Tuy là dạng thực phẩm chức năng bồi bổ cơ thể nhưng Oyster Plus vẫn được nhiều người xem như thuốc trị yếu tinh trùng.

Oyster Plus là một sản phẩm của công ty Goodhealth New Zealand
Oyster Plus là một sản phẩm của công ty Goodhealth New Zealand

Sản phẩm Oyster Plus đã vượt qua hàng trăm cuộc kiểm tra nghiêm ngặt từ đất nước New Zealand, trở thành sản phẩm bán chạy top đầu. Các công dụng được tìm thấy ở sản phẩm này phải kể đến là tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ, điều trị viêm tiền liệt tuyến, ngăn ngừa mãn dục sớm và tăng cường chất lượng tinh trùng giảm nguy cơ vô sinh. Sản phẩm hiện đang được bào chế dưới dạng viên nang, một hộp có giá thành khoảng 420.000 VNĐ cho 60 viên.

Thuốc trị tinh trùng yếu Letrozole ở nam giới

Thuốc Letrozole là một loại thuốc trị tinh trùng yếu được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Tương tự như cơ chế hoạt động của các loại thuốc sinh lý nam khác, Letrozole hoạt động dựa trên cơ chế kích thích sản sinh Androgen, từ đó tăng cường hormone sinh dục.

Công dụng của Letrozole đã được ghi nhận là:

  • Đem lại khả năng tăng cường số lượng và chất lượng của tinh trùng một cách hiệu quả.
  • Kích thích sản sinh hormone Testosterone, từ đó điều hoà chứng rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, Letrozole là một loại thuốc kê đơn, bạn cần phải được sự chỉ định trực tiếp của bác sĩ trước khi sử dụng. Thuốc bào chế dưới dạng viên nén nhỏ, một hộp có 28 viên. Giá bán của thuốc ở mỗi cơ sở phân phối cũng có sự chênh lệch nhất định, bạn nên tới hỏi để biết chính xác về giá.

Thuốc trị tinh trùng yếu Mesterolone dạng viên uống tiện lợi

Mesterolone là một loại thuốc dẫn xuất của hormone Testosterone, hoạt động dựa trên cơ chế bổ sung androgen tự nhiên. Thuốc được chỉ định sử dụng trong các trường hợp điều trị vô sinh nguyên nhân do tinh trùng yếu hoặc do thiếu hụt nội tiết tố nam.

Mesterolone là một loại thuốc dẫn xuất của hormone Testosterone
Mesterolone là một loại thuốc dẫn xuất của hormone Testosterone

Thuốc Mesterolone nên được sử dụng với liều lượng từ 1-3 viên mỗi ngày (trong thời gian đầu). Sau khi đã thấy xuất hiện hiệu quả lâm sàng thì giảm liều lượng xuống, duy trì khoảng 1-2 viên/ngày. Tuy nhiên, những đối tượng đã có tiền sử bị u gan hay ung thư tuyến tiền liệt,… bị chống chỉ định dùng thuốc. Hiện tại, các nhà thuốc đang phân phối dòng sản phẩm này với giá thành khoảng 500.000 – 600.000VNĐ/hộp.

Imipramine là thuốc trị tinh trùng yếu được ứng dụng rộng rãi

Thuốc Imipramine là một sản phẩm được biết đến nhiều với công dụng cải thiện chức năng não bộ. Bên cạnh đó, điều trị tinh trùng yếu ở nam giới cũng là một tác dụng của thuốc được nhiều người chú ý tới.

Theo nhà sản xuất, thuốc Imipramine nổi bật với những công dụng sau đây:

  • Điều trị tình trạng xuất tinh ngược, cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, giúp duy trì thời gian và ổn định quá trình xuất tinh.
  • Nâng cao số lượng tinh trùng, thúc đẩy quá trình di chuyển tinh trùng nhanh hơn, từ đó tăng cơ hội thụ thai.

Thuốc Imipramine là một loại thuốc sử dụng theo đơn của bác sĩ, liều lượng thay đổi phụ thuộc theo từng đối tượng. Hiện thuốc Imipramine đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 400.000 VNĐ/hộp.

Viên uống cải thiện tinh trùng SpermQ

Viên uống SpermQ là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị chất lượng tinh trùng phổ biến nhất hiện nay, được nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Công ty dược Trung ương Mediplantex. Các thành phần chính của thuốc có chứa các hoạt chất nổi trội trong việc kích thích cơ chế sản sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên như Coenzyme Q10, Lycopene, Zinc, Acid Folic,…

SpermQ là một loại thuốc điều trị chất lượng tinh trùng phổ biến hiện nay
SpermQ là một loại thuốc điều trị chất lượng tinh trùng phổ biến hiện nay

Công dụng của SpermQ:

  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết để tổng hợp nội tiết tố sinh dục nam.
  • Kích thích ham muốn phái mạnh.
  • Giúp máu lưu thông tốt hơn trong cơ thể, từ đó kích thích dương vật cương cứng lâu hơn.
  • Loại bỏ tinh trùng khuyết tật, cải thiện chất lượng tinh trùng để tăng cường thụ thai cho các cặp vợ chồng.

SpermQ được bào chế dưới dạng viên nang cứng, giá thành một hộp từ 880.000 – 900.000 VNĐ/hộp 6 vỉ, mỗi vỉ 10 viên.

Thực phẩm chức năng trị tinh trùng yếu Menevit

Menevit là một loại thực phẩm chức năng được sản xuất bởi hãng Bayer Australia, nhập khẩu nguyên thùng từ Úc. Với hàm lượng cao các chất dinh dưỡng và thành phần chống oxy hóa, Menevit đem lại công dụng đáng kinh ngạc:

  • Phát triển và duy trì tinh trùng một cách ổn định.
  • Bảo vệ chống thiệt hại ADN.
  • Cải thiện tốc độ di chuyển của tinh trùng, nâng cao khả năng thụ thai.
  • Tăng nồng độ tập trung của tinh dịch.
  • Tăng cường sự hợp nhất giữa tinh trùng và trứng.

Thời điểm phù hợp nhất để sử dụng thực phẩm chức năng Menevit là sau bữa ăn, mỗi ngày 1 viên, uống đều đặn theo liệu trình để đạt kết quả cao nhất. Menevit đang phân phối trên thị trường dưới dạng viên nén, một hộp 30 viên với giá thành khoảng 550.000 VNĐ/hộp.

Hammer of Thor

Hammer of Thor là một sản phẩm bồi bổ thận, nâng cao chất lượng đời sống tình dục ở nam giới. Sản phẩm được phân phối trên thị trường dưới nhiều dạng khác nhau, trong đó phổ biến là viên nén, gel bôi và giọt uống.

Hammer of Thor được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau, đặc biệt là viên uống
Hammer of Thor được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau, đặc biệt là viên uống

Hammer of Thor là sản phẩm phù hợp cho đối tượng nam giới trên 18 tuổi với những công dụng cụ thể như sau:

  • Cải thiện kích thước của dương vật, điều trị chứng rối loạn và mãn dục sớm.
  • Giúp duy trì thời gian bền bỉ, chinh phục “cuộc yêu”.
  • Giảm căng thẳng, từ đó tăng cường phát triển nội tiết tố Testosterone.
  • Giúp tinh trùng phát triển cả về mặt số lượng và chất lượng.

Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào ghi nhận về việc xuất hiện tác dụng phụ trong khi sử dụng sản phẩm. Về giá bán, mức giá tham khảo với dòng sản phẩm Hammer Of Thor dạng giọt uống trên thị trường hiện khoảng 1.150.000 đồng/hộp.

Cần lưu ý gì khi uống thuốc trị tinh trùng yếu?

Trong quá trình sử sử dụng các loại thuốc trị tinh trùng yếu tại nhà, có một vài lưu ý sau đây mà phái mạnh cần biết:

Lưu ý dùng thuốc trị tinh trùng yếu theo đúng và đủ liều lượng của bác sĩ
Lưu ý dùng thuốc trị tinh trùng yếu theo đúng và đủ liều lượng của bác sĩ
  • Không nên sử dụng thuốc một cách bừa bãi mà nên có sự góp ý và tư vấn từ các chuyên gia, bác sĩ. Tránh trường hợp gặp tác dụng phụ không mong muốn và thậm chí làm tình trạng trở nên nguy hiểm hơn.
  • Cần mua thuốc tại các cơ sở y tế, nhà thuốc uy tín để tránh mua phải thuốc kém chất lượng, làm ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Uống thuốc trị tinh trùng yếu theo đúng liều lượng và thời gian chỉ định, không nên sử dụng quá liều để thúc đẩy quá trình. Bởi việc làm này có thể gây phản tác dụng và khiến nam giới phải đối mặt với những tác dụng không mong muốn.
  • Thuốc không thể thay thế cho các chất dinh dưỡng mà cơ thể bổ sung hàng ngày. Vì vậy, bên cạnh việc dùng thuốc, nam giới cần bổ sung nhiều loại thực phẩm hữu ích trong việc cải thiện sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng như các loại cá, hàu biển, hoa quả,…
  • Người dùng có thể kết hợp thêm một số bài tập như Kegel, tập tạ, chạy bộ,… để giúp quá trình hấp thụ thuốc diễn ra tốt hơn. Bênh cạnh đó, bạn cũng cần có chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt tình dục hợp lý, đều đặn.
  • Trong quá trình dùng thuốc, tuyệt đối không sử dụng kèm các chất kích thích có hại cho cơ thể (rượu bia, thuốc lá,…).

Trên đây chúng tôi đã liệt kê giúp cánh mày râu các loại thuốc trị tinh trùng yếu được đánh giá cao nhất hiện nay. Để việc sử dụng thuốc đạt được hiệu quả cao, nam giới nên xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh bên cạnh việc sử dụng thuốc điều độ, đúng liều lượng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Liên kết

1148/SYT-NV

Phúc đáp xin chủ trương mua thuốc gây mê phục vụ cấp cứu và điều trị

Thời gian đăng: 08/04/2023

lượt xem: 109 | lượt tải:34
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây