Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là thắc mắc của rất nhiều người trong thời đại hiện nay. Bài viết sau đây sẽ phân tích để mang đến câu trả lời chính xác cho câu hỏi này, cũng như gợi ý một số giải pháp để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. 

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?

Xuất tinh sớm có thể hiểu là hiện tượng nam giới không kiểm soát được hoạt động xuất tinh, thường là xuất ra sau một thời gian rất ngắn sau khi thâm nhập vào âm đạo hoặc khi chỉ mới kích thích ở bên ngoài bộ phận sinh dục người nữ. Trước khi trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không hãy cùng tìm hiểu thêm một số vấn đề sau đây.

Xem thêm

Nếu chỉ quan sát các biểu hiện bên ngoài không thể kết luận tinh trùng yếu hay không
Nếu chỉ quan sát các biểu hiện bên ngoài không thể kết luận tinh trùng yếu hay không

Tinh trùng yếu có thể nhận biết thông qua các dấu hiệu như tinh dịch loãng và ít hơn bình thường, ở trạng thái đông đặc mà không thể hóa lỏng hoặc bên trong có những hạt trắng nhỏ li ti, đổi màu bất thường. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào quan sát bên ngoài thì không thể đi đến nhận định tinh trùng có chất lượng kém hay không.

Thay vào đó, bác sĩ sẽ cần tiến hành các thí nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra mật độ tinh trùng, khả năng di chuyển, hình dạng của tinh trùng mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Như vậy, đối với câu hỏi xuất tinh sớm thì có phải tinh trùng yếu hay không, câu trả lời sẽ tùy thuộc vào từng giai đoạn với mức độ nghiêm trọng khác nhau. Nếu như nam giới chỉ mới bị xuất tinh sớm thì chất lượng tinh trùng hầu như chưa bị ảnh hưởng. Ngược lại nếu như xuất tinh sớm kéo dài thường xuyên mà không có biện pháp chữa trị sẽ làm cho chất lượng tinh trùng bị giảm dần.

Uy Long Đại Bổ VTC6
Ngày 1/4/2022, Chương trình "Chuyên gia cho mọi nhà" trên VTC6 đã giới thiệu đến đông đảo cánh mày râu giải pháp hữu hiệu, vừa giúp phục hồi sinh lực nam vừa nâng cao thể trạng cho cánh mày râu sau COVID 19 >>> ĐỪNG BỎ QUA!

Xem thêm

Tại sao xuất tinh sớm lại khiến chất lượng tinh trùng bị suy giảm?

Theo ý kiến của các chuyên gia, xuất tinh sớm có ảnh hưởng chất lượng tinh trùng, làm cho tinh trùng yếu đi là do những nguyên nhân sau:

  • Xuất tinh sớm là một dấu hiệu cho thấy khả năng phản xạ xuất tinh bị giảm sút, không kiểm soát được hoạt động xuất tinh. Theo đó, dương vật cũng trở nên nhạy cảm, dễ xuất tinh khi chỉ mới có kích thích bên ngoài, dẫn tới số lượng tinh trùng loãng, xuất tinh ít.
  • Xuất tinh sớm cũng là một dấu hiệu cho thấy nồng độ nội tiết tố sinh dục nam testosterone đang gặp vấn đề. Đây lại là nguyên nhân làm gia tăng tỷ lệ tinh trùng dị dạng, di chuyển chậm hoặc quá yếu không đủ sức di chuyển, hậu quả làm giảm khả năng thụ thai.
  • Bên cạnh các nguyên nhân trên, xuất tinh sớm cũng làm cho nam giới trở nên chán nản, buồn bã, tự ti, giảm ham muốn “gần gũi” với bạn tình. Tình trạng này kéo dài kéo theo căng thẳng lo lắng cũng khiến cho tình hình trở nên tệ hơn.

Bạn nên biết: [GÓC GIẢI ĐÁP] Bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Giải pháp điều trị tốt nhất 2022

Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm có ảnh hưởng chất lượng tinh trùng
Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm có ảnh hưởng chất lượng tinh trùng

Từ những phân tích ở trên, có thể thấy, xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là hoàn toàn có khả năng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng xuất tinh sớm không phải dấu hiệu duy nhất của tinh trùng yếu. Chất lượng tinh trùng sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như thể trạng và sức khỏe, thói quen sinh hoạt hằng ngày, chế độ ăn uống, thời gian cũng như tần suất quan hệ tình dục.

Điều này cũng giải thích cho việc nhiều người bị xuất tinh sớm nhưng vẫn có thể có con do họ có sức khỏe tốt, chất lượng tinh trùng tốt chưa bị ảnh hưởng nhiều từ bệnh rối loạn xuất tinh. Tuy nhiên, để phòng tránh sớm những hậu quả tiêu cực, người bệnh có dấu hiệu xuất tinh sớm nên đến bác sĩ khám càng sớm càng tốt để có phương án điều trị kịp thời.

Xuất tinh sớm không phải dấu hiệu duy nhất dẫn đến tinh trùng yếu
Xuất tinh sớm không phải dấu hiệu duy nhất dẫn đến tinh trùng yếu

Xem thêm

CHUYÊN GIA BẬT MÍ BÍ KÍP ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC NHIỀU BỆNH KÍN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cần làm gì khi xuất tinh sớm ảnh hưởng đến tinh trùng?

Để biết được tình trạng xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng của mình, bạn cần đến bác sĩ chuyên khoa để được khám lâm sàng. Sau đó làm các xét nghiệm cần thiết, kiểm tra nồng độ testosterone, làm tinh dịch đồ để biết được tình trạng chính xác nhất. Để điều trị xuất tinh sớm, bác sĩ có thể sẽ chỉ định một trong các phương pháp sau:

  • Điều trị bằng thuốc: Thuốc điều trị xuất tinh sớm có rất nhiều hình thức khác nhau như thuốc bôi, thuốc uống, thuốc xịt với tác dụng điều hòa nồng độ testosterone, cải thiện vấn đề rối loạn xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. Phương pháp tác động bằng thuốc thường được chỉ định cho người xuất tinh sớm ở giai đoạn nhẹ hoặc mới khởi phát.
  • Phương pháp PLISSIT: PLISSIT là liệu pháp phục hồi chức năng sinh dục ứng dụng với nam giới bị xuất tinh sớm do vấn đề tâm lý. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ trị liệu thông qua việc giúp bệnh giải đáp các thắc mắc, thay đổi các thói quen chưa khoa học, chỉ ra các quan niệm sai lầm của người bệnh. Đồng thời tư vấn để người bệnh có được những kiến thức cần có về hoạt động tình dục để dần dần khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.
  • Tiểu phẫu điều chỉnh dây phanh quy đầu: Trong trường hợp dây hãm bao quy đầu quá nhạy cảm dẫn đến xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ cần can thiệp bằng tiểu phẫu để điều chỉnh lại. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng và tính an toàn cao. Đặc biệt là vết thương ít chảy máu, có thể hồi phục trong thời gian ngắn, không để lại sẹo mất thẩm mỹ.

    Có tất nhiều phương pháp điều trị "chưa đến chợ đã hết tiền"
    Có tất nhiều phương pháp điều trị “chưa đến chợ đã hết tiền”

Ngoài Tây y, Đông y cũng có nhiều thành tựu trong điều trị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu. Các bài thuốc Đông y có ưu điểm là: Điều trị TẬN GỐC căn nguyên gây bệnh, không gây phụ thuộc thuốc, không gây tác dụng phụ. Bài thuốc hiện đang được hàng nghìn anh em tin tưởng sử dụng chính là: Uy Long Đại Bổ.

Vượt qua nhiều bài thuốc Đông y, Uy Long Đại Bổ được vinh danh trên các trang báo, kênh truyền hình lớn như: VTV2, VTC6, Alobacsi, báo Đời sống & Pháp luật, VTC News,… 

Xem thêm: VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa YHCT Thái Y Viện Triều Nguyễn

Báo chí đánh giá cao Uy Long Đại Bổ

Sự ưu ái của báo giới đối với Uy Long Đại Bổ đến từ những ưu điểm có 1-0-2 của bài thuốc gồm:

  • Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia 40+ năm kinh nghiệm của Nhất Nam Y Viện phục dựng, phát triển thành công từ các phương thuốc bổ thận tráng dương bí truyền được Thái Y Viện dâng lên vua Minh Mạng. Tương truyền, những “mật dược” này giúp vua Minh Mạng có thể chất đáng ngưỡng mộ, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 tần phi, hoài thai được 3 – 6 long thai

Uy Long Đại Bổ kế thừa ngự dược vua Minh Mạng

  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ xử lý xuất tinh sớm theo 3 tác động cốt yếu: ➊ Định tâm, an thần với các vị thuốc Ngũ vị tử, Mẫu lệ, Long nhãn, Kỷ tử,… ➋ Điều huyết tới cậu nhỏ bằng các dược liệu bổ huyết, bổ khí như Đan sâm, Thục địa, Bạch truật, Xuyên khung,… ➌ Bổ thận, cố tinh bằng các dược thảo Liên nhục, Khiếm thực, Ngũ vị tử,… Từ đó, quý ông có thể kiểm soát để “cậu nhỏ” nghe lời hơn, kéo dài thời gian quan hệ, tự chủ khi “lâm trận”, “xuất binh”. 

Đừng bỏ qua: Anh kỹ sư công trình tìm được bí quyết “yêu trọn đêm thâu” sau khi thử “trăm kế trị xuất sớm”

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận, bổ tinh nhằm xử lý TẬN GỐC tình trạng tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng ít,… Bài thuốc kết hợp các vị dược liệu đại bổ thận, sinh tinh như Nhục thung dung, Thục địa, Nhung hươu, Đẳng sâm, Đương quy,… với tác dụng nâng cao dương khí, bổ thận, ích tinh, giúp ngũ tạng dồi dào, tinh khí đầy đủ, cải thiện khả năng có con tự nhiên.
  • Bài thuốc hội tụ thành phần gồm 30+ THƯỢNG DƯỢC phòng the, đưa vào trong combo tứ toàn: Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ giúp cải thiện sinh lực nam toàn diện, bền vững, xử lý đồng thời nhiều vấn đề “khó nói” như xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

Có thể bạn quan tâm: Vì sao nam giới nhất loạt lựa chọn sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu?

Uy Long Đại Bổ Tửu

  • Uy Long Đại Bổ có độ an toàn cao nhờ sử dụng các dược liệu SẠCH, đạt chuẩn kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội. Đồng thời, bài thuốc được phối vị theo những kinh nghiệm lưu truyền trăm năm qua nhiều đời Thái Y, đảm bảo tiêu trừ hoàn toàn độc tính, giữ lại trọn vẹn thành phần dược tính, đã được Viện TradiMec thử nghiệm lâm sàng. Từ đó, người dùng không còn lo lắng tới nguy cơ lờn thuốc, phụ thuộc thuốc hoặc gặp tác dụng phụ khi sử dụng bài thuốc này.

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Những điểm sáng kể trên đã biến Uy Long Đại Bổ trở thành “cứu tinh” của hàng nghìn quý ông gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Sau 1 liệu trình dùng thuốc, hầu hết các quý ông đều phản hồi tốt: Ham muốn nhiều hơn, thời gian “yêu” dài lâu hơn, vợ chồng thỏa mãn hơn. Đặc biệt, có bệnh nhân chỉ sau 3 tháng dùng thuốc đã vui mừng báo tin vợ “2 vạch”:

Phản hồi người bệnh xuất tinh sớm về Uy Long Đại Bổ

Phản hồi bệnh nhân về hiệu quả Uy Long Đại Bổ

Để “vực dậy” phong độ, cải thiện khả năng sinh sản tự nhiên, không cần tới các thủ thuật hỗ trợ, các quý ông xuất tinh sớm, tinh trùng yếu liên hệ ngay với chuyên gia:

NHẤT NAM Y VIỆN

Bên cạnh các phương pháp điều trị như trên, nam giới bị xuất tinh sớm cũng cần lưu ý một số vấn đề trong thói quen sinh hoạt, cụ thể như:

  • Tránh làm việc, lao lực quá sức, cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, không để bản thân lo lắng, căng thẳng thường xuyên.
  • Hạn chế tối đa sử dụng rượu bia và các chất kích thích rất có hại cho sức khỏe cơ thể cũng như sức khỏe sinh lý.
  • Bổ sung các loại thực phẩm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng như thịt đỏ, hàu, rau xanh, hoa quả tươi, ngũ cốc, các chế phẩm từ sữa.
  • Tích cực vận động, rèn luyện thể dục thể thao, dành ra ít nhất khoảng 30 – 45 phút mỗi ngày để tập các môn thể thao phù hợp, có thể tập bài tập Kegel chữa tinh trùng yếu.
  • Có đời sống tình dục lành mạnh, sinh hoạt tình dục điều độ, chia sẻ với đối phương và tham khảo các phương pháp để giúp hạn chế xuất tinh sớm. Đồng thời không lạm dụng các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ.

Như vậy, thông qua bài viết trên hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không, cần phải làm như thế nào. Để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn vẫn nên đến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn giải pháp phù hợp.

Bỏ túi ngay

Cập nhật - 1:04 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (50)

  1. Nguyễn Minh says: Trả lời

    Uy Long đại bổ này chỉ có thuốc uống thôi hả mọi người? Có kết hợp với cái gì nữa không?

    1. Huỳnh Phú says: Trả lời

      Bài thuốc đông y này không chỉ có mỗi thuốc uống thôi đâu, còn có rượu ngâm mang tên Uy Long Đại Bổ tửu nữa, rượu này dùng hằng ngày, mỗi lần sau khi ăn cơm thì dùng 1 chén nhỏ, giúp cảu thiện sức khỏe sinh lý, giúp cho mỗi lần sinh hoạt vợ chồng không còn thấy mệt mỏi nữa đó, rượu này là thần dược cho anh em thích leo núi đó nha kkk.

    2. Hào Đặng says: Trả lời

      Tôi năm nay bước sang ngũ tuần rồi, sức khỏe không còn được như trước, cứ vào là ra thì khôn biết dùng được thuốc đông y của trung tâm không ạ?

    3. Minh Khôi says: Trả lời

      Quá được chứ bác, thuốc giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nam mà, đặc biệt là người bước vào giai đoạn mãn dục nam, giai đoạn mà hoocmon, testosterol giảm mạnh ảnh hưởng đến sinh lý nam, giúp điều hóa hoocmon, tăn cường sinh lý rất là tốt luôn đó, giúp tăng ham muốn và kéo dài cuộc vui đó bạn.

  2. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời

    Bài thuốc đông y Uy Long này dùng trong bao lâu là đạt được hiệu quả vậy? Soa nghe nhiều người review là dùng tận mấy tháng mới có hiệu quả thì không biết hiệu quả thực sự của thuốc là như nào ạ?

    1. Trọng Thản says: Trả lời

      Thuốc này tacs động vào sâu trong cơ thể của ông anh luôn nha, giúp bổ thận dương, tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh binh của ông anh đó, mấy thuốc đông y thời gian tác động lâu là như vậy đó, vì phải đi sâu giải quyết tận gốc rễ của bệnh mà. Nên là ông anh cứ kiên trì mà sử dụng nha.

    2. Lương Phương says: Trả lời

      Mình đang dùng liệu trình 3 tháng thuốc của trung tâm đây này, thây hiệu quả lắm nha, mới dùng 2 tháng thuốc thôi mà đã thấy cơ thể khỏe khoắn lắm, lúc leo núi cũng cảm thấy khỏe hơn, không còn cảm giác mệt mỏi sau khi leo núi nữa nha, mình còn 1 tháng trong liệu trình nữa cũng đang kiên trì dùng hết đây. mà mình nghĩ khi hết thuốc thì bệnh mình cũng đi theo luôn đấy haha.

    3. Huy Đào Quang says: Trả lời

      Nói chung cũng tùy tình trạng bệnh mà thơi gian chữa bệnh sẽ khác nhau, nhưng hiệu quả thì không phải bàn luôn, uống thuốc xong thì sức khỏe như trở lại lúc tuổi đôi mươi luôn

    4. Anh Trai Bao says: Trả lời

      Bài thuốc này thì còn gì phải nói nữa, đã được lên hẳn ti vi của đài truyền hình quốc gia luôn mà, chương trình truyền hình sức khỏe đó, tên gì thì mình không nhớ nhưng mà mọi người có thể xem ở đây nha

  3. Nguyễn Thành Kính says: Trả lời

    Anh em ơi tư vấn giúp tôi với, vợ chồng tôi mới đi khám tiền sinh sản về, vợ thì không sao nhưng tôi thì được chẩn đoán là bị yếu tinh binh ấy ạ, giờ không biết phải làm sao, anh em nào giúp tôi với?

    1. Tô Thanh Chiến says: Trả lời

      Không cần phải căng thẳng quá đâu bác, với vấn đề của bác thì tinh binh có yếu không hoạt động bình thường thôi, dẫn đến khả năng thụ thai bị giảm, chứ không có vấn đề gì lớn, không tới mức vô sinh đâu mà bác lo.

    2. Mạnh Nguyễn says: Trả lời

      Mấy cái này thì bác thử tẩm bổ bằng các thực phẩm có lợi cho sinh lý nam giới thử xem, như hàu, rau dền, cá hồi này, với bổ sung thêm nhiều vitamin cho cơ thể nữa, đảm bảo sẽ cai thiện được sức khỏe tinh binh ngay ấy mà.

    3. Dũng Phạm says: Trả lời

      Ông anh có thể thử phương pháp này nè, 2 quả trứng gà đánh bong lên thành kem ròi cho thêm mật ong vào trộn đều rồi uống, kiên trì đều đặn dùng 30 ngày là có thể cải thiện sức khỏe tinh binh của ông anh đó.

    4. Nguyễn Thuận says: Trả lời

      Bác thử ngâm bình rượu nhục thung dung mà uống thử xem, nhục thung dùng có chức băng bồi bổ thận dương, tăng cường sinh lý, cải thiện sức khỏe tinh binh lắm đó, tôi ở nhà cũng đang có 1 bình để dùng dần đây, mỗi lần uống thấy khỏe khoắn lắm luôn.

    5. Thanh Bình says: Trả lời

      ĐÚng thật là mấy thực phẩn và phương pháp của các ông có thể cải thiện sức khỏe, tăng cường sinh lý, cải thiện chức năng tinh trùng nhưng mà dùng cũng nên đi kèm với các phương pháp, lối sống lành lạnh, chứ dùng thuốc nhưng mà rượu bia rồi chất kích thích cứ đai vào trong người thì đến bao giờ mới có thể hết bệnh được, phải sống lành mạnh kỉ luật bản thân lên thì mới nhanh hết bệnh được, không cứ thả bản thân thế là hối bận đấy

  4. Lê Văn Lộc says: Trả lời

    Đợt này sao sức khỏe của em giảm sút lắm mấy anh ạ, cứ mỗi lần lâm trận chưa được phút là phụt rồi, không biết có phải do stress hay không ạ?

    1. Nguyễn Dũng says: Trả lời

      Vấn đề phụt nhanh của ông anh khả năng cao là do sức khỏe về tinh thần đấy, tinh thần mệt mỏi thì cũng dẫn đến sinh lý yếu đấy ông, ông anh cần cải thiện sức khỏe tinh thân của mình đi, rồi thêm cả bồi bổ thêm hày đồ, mấy thực phẩm bổ thận tráng dương ak, có thể cái thiện được vấn đề xuất tinh sớm đo snha. Ông anh thử đi nhé.

    2. Dương Nhất Duck says: Trả lời

      Sao không thử qua Nhất Nam Y Viện khám thử đi bạn, bên kia có có bác sĩ Vân Anh tốt lắm, chuyên chữa các bệnh về nam khoa luôn, chuyên môn bác sĩ cao lắm, chữa bệnh thì tâm huyết, giải thích cặn kẽ bệnh cho mình hiểu luôn, thêm cả bài thuốc của bác sĩ Vân Anh được nghiên cứu phục dựng từ bài thuốc của thái y viện triều Nguyễn nữa, tinh túy của triều đình thì biết hiệu quả như nào rồi đấy. Tôi mua về dùng có 2 tháng thôi mà cái xuất tinh sớm này đã sạch queo luôn. Bây chừ mỗi lần chiến là phải 10 phút, mà mỗi lần như vậy là vợ tôi phải khổ sở lắm mới xuống giường được lun đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc ở đây nha https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    3. Lê Nguyễn Tuấn Đạt says: Trả lời

      Cái thuốc đông y này có thực an toàn không vậy? CHứ bây giờ nhiều đồ tao lao trên mạng gắn mác đông y xong bán cho khách, mua về uống thì có mà mạng bệnh vào người?

    4. Hoàng Đình Ban says: Trả lời

      Cứ yên tâm đi, bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện được kiểm định rõ ràng, kiểm tra về độ an toàn rồi mới đưa ra thị trường cho mọi người dùng mà, dược liệu làm thuốc thì hoàn toàn thiên nhiên, được trồng tại ngya trung tâm luôn, nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé

  5. Hưng Văn says: Trả lời

    Bài thuốc đông y Uy Long Đại Bổ này quả thật là thần dược đối với anh em có vấn đề về sinh lý và đặc biệt là tinh trùng yếu luôn, chữa khỏi được bệnh tinh trùng yếu của tôi, vì cái này mà tôi đã phải chạy chữa khắp nơi để mong khỏi bệnh, chứ bệnh này để lâu là vô sinh luôn, tôi dùng thuốc 3 tháng thôi là đã hết bị yếu luôn, bây giờ thì con tôi cũng sắp đầy tháng rồi đó. Cả nhà tôi vui mừng và biết ơn trung tâm Nhất Nam Y Viện lắm.

    1. Đăng Nguyên Phước Thanh says: Trả lời

      Có thật không ông ơi, để tôi cũng đi chữa với, thật tôi cũng sắp tuyệt vọng vì cái tinh trùng yếu này rồi, vợ chồng chữa bệnh mấy năm nay là vẫn không có được mụn con nào, đi chạy chữa khắp nơi rồi nhưng mà không có dấu hiệu gì, bây giờ nghe được bài thuốc này thì cũng có tí hy vọng nhưng mà sợ không hiệu quả rồi lại rơi vào tuyệt vọng nữa.

    2. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Ông anh cứ yên tâm đi, thuốc này đã được nhiều anh em dùng và cho đánh giá là hiệu quả điều trị triệt để bệnh rồi đó, ngay cả tôi đây cung từng là nạn nhân của bệnh tinh trùng yếu quái ác này, người thì khở mạnh như trâu vậy, nhưng khi đi khám sức khỏe sinh sản thì lại được chẩn đoán là tinh trùng yếu, tinh binh không động đậy được, chữa mãi không được, thế mà khi dùng bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện thì đã có thể chữa khỏi được tinh trùng yếu luôn, đi kiểm tra lại thì đã thấy tinh trùng gần như trở lại bình thường luôn đó.

  6. Stephen Nguyễn says: Trả lời

    Cái gọi là tinh trùng yếu này có ảnh hương đến chức năng sinh sản không vậy mọi người?

    1. Hùng Việt Kiều says: Trả lời

      tất nhiên là có rồi chứ ông, tinh trùng yếu thì làm sao mà bơi tới gặp trứng đc mà thụ tinh, mà đã không thụ tinh được thì làm sao mà có con. Ảnh hưởng rất là lớn luôn ấy chứ, nên là ông anh nào đang bị thì nhanh mà chữa đi, không tới hồi đó lại hối hận vì không chữa sớm đấy.

    2. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

      Nếu bác đang có vấn đề về tinh trùng thì em giới thiệu cho bác một bài thuốc, bài thuốc Uy LOng Đại Bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện, chuyên chữa các bệnh liên quan đến yếu sinh lý, rồi tunh trùng yếu. Vừa tăng cường sức khỏe sinh lý, vừa bồi bổ tinh binh, bác nếu quan tâm thì có thê tìm hiểu thêm ở trong này nhé

    3. Đạt Trần says: Trả lời

      Chúng em cưới nhau lâu nay rồi, một phần vì công việc bận rộn nên là chưa có kế hoạch có con cũng không có đi khám sức khỏe sinh sản, bây giờ khám ra mới biết em bị tinh trùng yếu, bây giờ muốn có con thì cân làm những gì để cho nhanh có kết quả ạ?

    4. Phạm Thuấn says: Trả lời

      Bạn thử tham khảo bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện thử xem, bài thuốc này chuyên chữa trị các bệnh về tinh trùng yếu luôn, đợt trước mình cũng từng được chẩn đoán là tinh trùng yếu, thế mà dùng có 3 tháng thuốc xong đi kiểm tra lại thì kết quả cho ra khiến mình bất ngờ luôn, sức khỏe tinh bình được cải thiện và phải nói là gần như đạt bình thường so với người khỏe mạnh đó. Bạn có thể tham khảo bài thuốc này nha với thêm cả bạn nên kết hợp bổ sung vitamin, rồi ăn các thức ăn bồi bổ sinh lý kèm nữa cho tăng hiệu quả nha.

  7. Khánh Hoàng says: Trả lời

    Dùng bài thuốc Uy Long chữa tinh trùng yếu thì cần kết hợp chế độ ăn uống như nào ae, ae có kinh nghiệm cho tui xin ít đi?

    1. Phước Hảii says: Trả lời

      Tôi đây tinh trùng yếu bấy lâu nay, cũng do thói quen thủ dâm thời còn là thanh niên nên ảnh hưởng chất lượng tinh trùng, cũng chạy chữa tùm lum rồi, thầy bà cũng đủ cả nhưng mà vẫn không chữa được, vẫn không có mụn con. Đi nhiều thành ra đôi lúc vợ chồn cũng nản, cũng tính đến đường xin con nuôi rồi, nhưng rồi được người quen chỉ cho đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám, đến nơi khám thì bác sĩ tư vấn cho về cách ăn uống, cách sinh hoạt vợ chồng, rồi bác sĩ kê cho thuốc đông y về dùng và dặn thêm là trong thời gian dùng thuốc thì ăn thêm các thực phẩm như giá đỗ rất tốt cho tinh trùng.. Tôi về dùng 3 tháng là tinh dịch đặc hơn trông thấy, tinh trùng cũng được cải thiện, bằng chứng là bây giờ vợ tôi đang mang bầu và cũng sắp sinh rồi đó. Cả nhà tôi mừng lắm luôn, rất là biết ơn trung tâm.Các bác cứ kiên trì dùng thuốc đi rồi tin vui cũng sẽ đến với các bác như với gia tôi thôi, như ông anh này đây này

    2. Kiên Công says: Trả lời

      Chú ý bổ sung các thực phẩm giàu kẽm ý, giúp cải thiện chức năng tình dục lắm, với thêm cả làm khỏe tinh binh của ae mình lắm luôn. Nhưng mà dù sao thực phẩm chỉ hỗ trợ, quan trong vẫn là dùng thuốc điều trị nha mấy ông.

    3. Nguyễn Khuyến says: Trả lời

      Bài thuốc đông y UY Long của trung tâm Nhất Nam Y Viện hiệu quả ghê thấy nhiều anh ae tin dùng ghê. Mình có ông anh trước cũng bị tinh trùng yếu, chạy chữa mãi mà không có con, thế mà uống thuốc đông y này có 3 tháng thôi mà sau một thời gian cả nhà có tin vui, đó là chị dâu tôi có thai đó. Ông anh tôi còn bảo là thuốc này dùng tốt mà an toàn, lành tính nữa do làm từ toàn dược liệu thôi

    4. Hoang Trường Anh says: Trả lời

      Đúng vậy, thuốc đông y này không chỉ chữa được bệnh cho mình, giúp tinh binh của mình khỏe mạnh lên mà còn cải thiện được sức khỏe nữa đó. Sức khỏe cứ như thời thanh niên vậy, đặc biệt phù hợp với những người trung niên, giúp sau mỗi lần chinh chiến thì không còn cảm thấy mệt mỏi nữa đó.

  8. Trần Nam Phi says: Trả lời

    Tôi muốn mua uy long đại bổ nhưng không biết giá cả thế nào nhỉ, có chuyển thuốc về tận nhà cho tôi được không

    1. Minh Quân says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng bệnh thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bác sĩ kê cho mình nha, bạn liên lạc tới số điện thoại của trung tâm nhé 0928 42 1102, trung tâm có cho đặt hàng về tận nhà nữa đó, giao hàng tận nhà nhận hàng rồi mới thanh toán

    2. Phạm Chung Hiếu says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển có nhiều không bạn, với cả thuốc về có bị hư hao gì không á

    3. Trần Quốc Đạt says: Trả lời

      Phí ship cũng như mình mua hàng trên shopee thôi bạn ơi, còn tùy vào số lượng thuốc của mình nữa á bạn, Mình thấy thuốc về không có hư hao gì hết á, vậy cho nó tiết kiệm đỡ mất công đi xa

  9. Sự Quốc Nguyễn says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc uy long đại bổ được 3 tuần rồi mà bệnh không thấy cải thiện nhiều, tôi phải dùng bao lâu nữa thì mới khỏi bệnh

    1. Bùi Ngọc Khánh says: Trả lời

      Thuốc đông y thì nó phải từ từ đâu có nhanh được như thuốc tây. Mình dùng 3 tháng mới thấy rõ hiệu quả đó,, cũng tùy người mà thời gian dung thuốc là khác nhau nữa. Giờ thì sức khỏe sinh lý của tôi cải thiện rất nhiều, thời gian quan hệ được kéo dài ra hơn trước, đi khám thì bs bảo tinh trùng không còn vấn đề nữa. Thuốc này nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    2. Nguyen Khac Khoa says: Trả lời

      Đúng rồi, thuốc đông y mà, 3 tuần thì chưa ngấm đâu, cũng còn tùy cơ địa với có tuân thủ điều trị hay không nữa kìa

  10. Hà Giang says: Trả lời

    Mấy hôm nay chuyện quan hệ của vợ chồng em không được như ý muốn, mới được 3 phút là đã xuất tinh rồi, nếu giờ em dùng thuốc uy long đại bổ thì bao lâu có thể khỏi được ạ

    1. Mai Văn Đức says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc này dùng tầm 2 3 tháng là khỏi rồi bạn ơi, liệu trình tôi dùng 3 tháng đây, nhưng dùng 1 tháng là thấy có hiệu quả rồi, tình trạng bệnh dần dần cải thiện chứ không được liền như thuốc tây. Nhưng nó không có tác dụng phụ và không bị tái phát, tôi dùng thuốc nay cũng đã 1 năm rồi đấy, nhưng hiệu quả vẫn không hề giảm

    2. Nguyễn Hoàng Thiện says: Trả lời

      Ai bi xuất tịnh sớm chia sẻ tôi cách điều trị với

    3. Nguyễn Ngọc Huy says: Trả lời

      Tôi cũng bị xuất tinh sớm như ông đây, tôi được người thân giới thiệu qua nhất nam y viện khám, dùng thuốc uy long đại bổ. Tôi dùng được 2 tháng rồi nè, thấy khỏe lắm, ăn uống ngon, nhủ ngon mà quan trọng là chuyện giường chiếu cũng ngon luôn, tôi làm được tận 10 phút, hơn lúc trước nhiều luôn á

  11. Nguyễn Đức Hoàng says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm, mỗi lần quan hệ chỉ được có 1 phút, đã vậy đi xét nghiêm tinh trùng còn bị yếu nữa, tôi nghie nói bài thuốc uy long đại bổ có tác dụng tăng cường sinh lý nhưng tình trạng của tôi như vậy không biêt có chữa được không

    1. Quang Dũng Đinh says: Trả lời

      Tôi cũng bị xuất tinh sớm giống ông, tôi bị 2 năm nay rồi, tôi được người bạn chỉ cho dùng bài thuốc Uy long đại bổ. Tôi dùng thuốc hơn 2 tháng nay thấy cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn trở lại, thời gian quan hệ kéo dài ra tận 10 phút, Tôi thấy bài thuốc này tốt đó. ông đi khám rồi lấy thuốc về mà dùng

    2. Trần Nguyên says: Trả lời

      Thấy nhiều người khen bài thuốc uylong đại bổ rất hiệu quả nhưng không biết thuốc có tác dụng phụ hgì không

    3. Thao Sien says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ và không bị tái phát nữa. Bài thuốc này rất uy tín nha, bạn xem này http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

    4. Lê Xuân Tùng says: Trả lời

      Thuốc này có phải đun nấu hay sắc gì không nhỉ các bác

    5. Trần Hậu says: Trả lời

      Không phải sắc nha bạn, thuốc đc bào chế dạng viên và dạng cao, chỉ cần pha chút nước là có thể uống được rồi, thuận tiện cho người không có nhiều thời gian đó bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không? Chuyên gia lý giải

Tinh Trùng Có Ảnh Hưởng Đến Thai Nhi Không? – Chuyên Gia Lý Giải

Tinh trùng có trong tinh dịch được nam giới xuất vào âm đạo của nữ giới trong quá trình quan...
Tinh Trùng Loãng Có Mang Thai Được Không? (Chuyên Gia Tư Vấn)

Tinh Trùng Loãng Có Mang Thai Được Không? (Chuyên Gia Tư Vấn)

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến các cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn. Đó có thể...
Bật Mí 2 Cách Kiểm Tra Tinh Trùng Có Chất Lượng Hay Không?

Bật Mí 2 Cách Kiểm Tra Tinh Trùng Có Chất Lượng Hay Không?

Số lượng và chất lượng tinh binh là những yếu tố vô cùng quan trọng, bởi chúng quyết định đến...
Lý Do Tinh Trùng Có Màu Đỏ? Vấn Đề Nam Khoa Không Được Chủ Quan

Lý Do Tinh Trùng Có Màu Đỏ? Vấn Đề Nam Khoa Không Được Chủ Quan

Sự bất thường của màu sắc tinh dịch sẽ cho biết được tình trạng sức khoẻ sinh lý ở nam...
Tinh trùng yếu có thể thụ thai hay không? Khắc phục thế nào?

Tinh Trùng Yếu Có Thể Thụ Thai Hay Không, Khắc Phục Thế Nào?

Nguyên nhân ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, gây ra vô sinh và hiếm muốn chính...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top