Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không – Cách Cải Thiện

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Xuất tinh sớm là một căn bệnh khó nói mà nhiều nam giới ngày nay mắc phải. Bởi vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không là một trong những vấn đề mà các đấng mày râu băn khoăn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc và tìm hiểu cách khắc phục hiệu quả.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không là lo lắng phổ biến của các quý ông
Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không là lo lắng phổ biến của các quý ông

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không và những hệ lụy bệnh mang lại?

Xuất tinh sớm là một trong những căn bệnh mang lại nhiều phiền toái cho nam giới. Nhiều người lo lắng xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Câu trả lời là bệnh không gây nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, bệnh gây ra những tiêu cực về mặt tâm lý cho nam giới. Ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống cũng như sinh hoạt tình dục của người bệnh. Những hệ lụy của xuất tinh sớm mang lại có thể kể tới như:

Gây ra chứng loạn cương dương ở nam giới

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không là điều khiến nhiều quý ông lo lắng? Một trong những biến chứng mà bệnh xuất tinh sớm có thể gây ra đó là chứng rối loạn cương dương. Khi bị xuất tinh sớm, nếu không chữa trị kịp thời sẽ khiến khả năng cương cứng của dương vật bị ảnh hưởng. Một trong những triệu chứng điển hình của rối loạn cương dương là dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng được thời gian ngắn khi được kích thích. Một số trường hợp, “cậu nhỏ” có thể đột ngột cương cứng mà không chịu bất kỳ tác động nào.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không – Gây liệt dương

Liệt dương là một biến chứng nặng của bệnh xuất tinh sớm. Đây là tình trạng nguy hiểm hơn rối loạn cương dương. Liệt dương là khi “cậu nhỏ” không thể cương cứng. Hoặc chỉ có thể cương cứng một thời gian rất ngắn. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới chuyện chăn gối bởi cả hai khó đạt được khoái cảm như mong muốn. Bên cạnh đó, xuất tinh quá sớm hoặc không thể cương cứng sẽ khiến dương vật không thể đi sâu vào âm đạo và xuất tinh, gây ảnh hưởng đến quá trình thụ thai tự nhiên.

TƯ VẤN CHUYÊN GIA – GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC VỀ BỆNH “KÍN”

Được chắt lọc từ hơn 30 dược liệu "phòng the" cao cấp, với công thức bí truyền từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng. Đây là bài thuốc rượu ngâm giúp nam giới TỰ TIN, SUNG MÃN chinh chiến. XEM NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Xuất tinh sớm khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục

Nam giới bị xuất tinh sớm thường cảm thấy mặc cảm, tự ti do không thể làm bạn tình được thỏa mãn. Nhiều lần như vậy khiến họ e ngại gần gũi, lâu dần bị lãnh cảm, không còn hứng thú với chuyện chăn gối. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục. Tình trạng này không chỉ tác động tiêu cực tới  tinh thần mà còn ảnh hưởng không tốt tới hạnh phúc gia đình. Vì vậy, các quý ông bị xuất tinh sớm nên nhanh chóng tìm cách khắc phục tình trạng này.

Làm giảm khả năng sinh sản

Nếu có chất lượng tinh trùng tốt thì người bị xuất tinh sớm vẫn có thể có con bình thường như những quý ông khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu tình trạng xuất tinh sớm ở mức độ ba sẽ gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản của người bệnh. Bởi nhiều trường hợp nam giới bị nặng, dương vật vừa thâm nhập vào âm đạo đã xuất tinh. Điều này khiến tinh trùng rất khó để có thể di chuyển sâu vào bên trong gặp trứng.

Xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng đến khả năng có con ở nam giới
Xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng đến khả năng có con ở nam giới

Nghiêm trọng hơn là có những quý ông bị xuất tinh sớm và dương vật không thể nào cương cứng trở lại được khi chỉ vừa mới được kích thích từ bạn tình. Nếu không may gặp phải tình trạng này, khả năng có con của nam giới là rất thấp. Bởi vậy, việc phát hiện và điều trị sớm bệnh xuất tinh sớm là vô cùng quan trọng.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không – Tác động tiêu cực đến tâm lý

Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ cảm thấy tự ti, mặc cảm về chuyện phòng the, thậm chí có những người né tránh. Có những người còn gặp phải sự chỉ trích, sự khó chịu từ bạn tình. Tình trạng này kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, stress. Tinh thần mệt mỏi khiến người bệnh ăn không ngon miệng, ảnh hưởng tới việc hấp thu chất dinh dưỡng, gây nhiều hệ lụy khác như đau dạ dày… lâu dần khiến sức khỏe bị suy yếu.

Nếu nam giới băn khoăn bệnh lý xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không thì câu trả lời là “có”. Bởi khi tinh thần bị ảnh hưởng, chắc chắn sẽ tác động không nhỏ tới sức khỏe của người bệnh. Bên cạnh đó, tâm lý không thoải mái còn khiến đấng mày râu dễ cáu bắn, bực bội… Từ đó khiến hiệu quả công việc bị ảnh hưởng.

Xuất tinh sớm làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác

Những người bị xuất tinh sớm sẽ có nguy cơ mắc nhiều bệnh nam khoa cao hơn những quý ông có sức khỏe sinh lý bình thường. Những bệnh lý thường gặp ở những người bị xuất tinh sớm có thể kể đến như: Viêm tiền liệt tuyến, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bàng quang… Cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín. Nếu vệ sinh không sạch sẽ vùng kín sẽ bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.

Xem thêm

Là người trực tiếp nếm trải nhiều “trái đắng” từ tình trạng xuất tinh sớm, anh Giang (35 tuổi – Giám đốc kinh doanh) chia sẻ: “Tôi kết hôn được hơn 2 năm nhưng chưa có con. Khi đi khám, bác sĩ chẩn đoán tôi có nhu cầu thấp, tinh trùng loãng và yếu. Mỗi lần “giao ban”, tôi chỉ giữ được 1 – 2P. Tôi rất buồn vì không thể làm vợ thỏa mãn. Sau này, tôi và vợ có chút mâu thuẫn. Vợ tôi bỏ đi vì tình trạng của mình không làm cho vợ hạnh phúc và khiến cô ấy khó có con.”

>> Xem ngay: Anh Giang trải lòng vì tình trạng xuất sớm

Làm thế nào để nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm

Với các thông tin trên đây, quý ông đã có được cho mình câu trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không. Để tránh những ảnh hưởng không tốt của xuất tinh sớm, nam giới nên sớm thực hiện các biện pháp giúp cải thiện sinh lý, lấy lại phong độ. Thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt cũng có tác động lớn tới sức khỏe sinh lý nam giới. Một số biện pháp dưới đây được chuyên gia khuyên các quý ông nên duy trì thường xuyên để cải thiện xuất tinh sớm.

Duy trì tâm trạng thoải mái, tránh áp lực, căng thẳng

Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài cũng là một trong số những nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm. Do vậy, để tình trạng bệnh không chuyển biến nặng hơn, nam giới nên giữ cho mình không bị áp lực, căng thẳng. Tâm lý căng thẳng, stress khi “lâm trận” cũng khiến quý ông khó kiểm soát được thời gian “xuất binh”. Bên cạnh đó, tình trạng này còn khiến cho việc sản sinh hormone testosterone duy trì phong độ nam giới bị thay đổi. Từ đó làm giảm khả năng phòng the của đấng mày râu. Các quý ông nên trao đổi tình trạng của mình với bạn tình để giải tỏa tâm lý, giúp cả hai hiểu nhau hơn và nhận được sự giúp đỡ từ người đó.

Sinh hoạt tình dục hợp lý

Quan hệ tình dục quá nhiều cũng khiến nam giới tăng nguy cơ bị xuất tinh sớm. Bởi sau khi xuất tinh, cơ thể nam giới cần có thời gian để “hồi phục”, tiếp tục sản xuất ra lượng tinh dịch mới. Do vậy, nếu quan hệ tình dục quá nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, dương vật không đạt được độ cương cứng mong muốn dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm. 

Sinh hoạt tình dục đều đặn để cải thiện chứng xuất tinh sớm
Sinh hoạt tình dục đều đặn để cải thiện chứng xuất tinh sớm

Ngoài ra, thủ dâm cũng là nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm. Nam giới thường lo lắng, sợ bị người khác nhìn thấy. Từ đó sẽ nhanh chóng xuất tinh. Việc xuất tinh trong thời gian ngắn sau khi được kích thích lâu dần sẽ hình thành phản xạ, khiến nam giới vô tình bị mắc bệnh xuất tinh sớm. Do vậy, để cải thiện chứng bệnh này, các quý ông nên hạn chế tối đa hoặc dừng hẳn thói quen thủ dâm.

Chú ý tới thực đơn hàng ngày

Không chỉ đối với người bị xuất tinh sớm, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng mang lại sức khỏe tốt cho tất cả mọi người. Nam giới bị xuất tinh sớm càng nên chú ý tới vấn đề ăn uống. Bên cạnh việc đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, các quý ông nên bổ sung thêm những thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh lý vào thực đơn hàng ngày. Đó là những thực phẩm như hải sản, thịt bò, giá đỗ, trứng vịt lộn… Ngoài ra, nam giới bị bệnh xuất tinh sớm nên hạn chế tối đa việc uống rượu bia,  sử dụng các chất kích thích, ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật… Những thực phẩm này không chỉ có khả năng làm suy yếu  sinh lý mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây nhiều bệnh khác như bệnh gan, dạ dày, tim mạch…

Vận động cơ thể, tập các bài tập hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Tập luyện thể dục thể thao hợp lý không chỉ giúp người tập có được thân hình đẹp mà còn rất hữu ích đối với nam giới bị xuất tinh sớm. Các bài tập giúp cơ bắp được rèn luyện, sức khỏe trở nên dẻo dai hơn, tăng cường máu lưu thông trong cơ thể. Từ đó cải thiện chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cho mỗi cuộc “yêu”.

Kegel là bài tập cải thiện xuất tinh sớm rất hiệu quả
Kegel là bài tập cải thiện xuất tinh sớm rất hiệu quả

Ngoài ra, nam giới bị yếu sinh lý có thể tìm hiểu và tập những bài tập giúp tăng cường sức mạnh của các cơ ở vùng mông, hông như tập kegel, tập tạ, tập chống đẩy, bơi lội… Những bài tập này hỗ trợ rất lớn cho việc điều trị chứng xuất tinh sớm.

Sử dụng một số thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, trong đó có chứng xuất tinh sớm. Các quý ông có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để sử dụng. Khi chọn mua thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, bạn nên:

  • Lựa chọn những sản phẩm và địa chỉ bán hàng đáng tin cậy.
  • Chú ý tới thành phần để tránh dị ứng, phản ứng phụ.
  • Đọc review từ những người đã sử dụng để có được thông tin đáng tin cậy.
  • Tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để tránh những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Cảnh báo: [TÂM SỰ] “Nhanh một phút chậm cả đời” vì dùng thuốc xịt “lên tiên” ngăn xuất tinh sớm

Thăm khám bệnh tại chuyên khoa nam khoa

Để biết được tình trạng bệnh đang ở mức độ nào và có thể chữa trị một cách nhanh chóng nhất, nam giới nên tới các cơ sở y tế, bệnh viện có chuyên khoa nam khoa để thăm khám. Khi đi khám bệnh, các quý ông nên lưu ý:

  • Trước khi đi khám, không nên quan hệ, vệ sinh vùng kín sạch sẽ.
  • Thoải mái, thẳng thắn chia sẻ tình trạng của mình với bác sĩ khám cho bạn.
  • Chọn những bệnh viện hoặc cơ sở có uy tín chuyên về bệnh nam giới để có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán và điều trị hơn.

Cải thiện xuất tinh sớm bằng các bài thuốc Đông y

Đông y quan niệm các bệnh về sinh lý nam khởi nguồn từ những bất ổn bên trong tạng thận (vì thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh). Tình trạng xuất tinh sớm bắt nguồn từ nguyên nhân thận hư, không kiểm soát được cửa tinh. Các bài thuốc Đông y sử dụng nhiều loại thảo dược tốt cho tạng thận nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung như: Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Đan sâm, Xuyên khung,… Phương pháp này có ưu điểm là lành tính, phù hợp với hầu hết cơ địa bệnh nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì người bệnh nên thực hiện theo tư vấn của các lương y, dùng thuốc đúng liều lượng phù hợp.

Trong số nhiều bài thuốc Đông y trị xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông. Bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phát triển từ những mật dược bổ thận tráng dương được Thái Y Viện dày công bào chế dâng vua Nguyễn. Tục truyền, sự hiệu nghiệm của những bí dược này đã giúp vua Minh Mạng khỏe như hùng ưng mãnh hổ, mỗi đêm thị tẩm 5 – 6 cung phi, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử. Ông cũng có tới 142 người con – là đế vương nhiều con nhất sử Việt.

Uy Long Đại Bổ - vương dược dâng vua

Uy Long Đại Bổ luôn chiếm giữ vị trí đầu bảng trong các bài thuốc điều trị tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” vì:

Điều trị DỨT ĐIỂM xuất tinh sớm

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ và xử lý tận gốc tình trạng xuất tinh sớm theo 3 TÁC ĐỘNG:

  • Ổn định tâm trí, loại bỏ tình trạng căng thẳng, phiền muộn bằng các dược liệu bổ tâm, an thần như Long Nhãn, Ngũ vị tử, Kỷ tử, Mẫu lệ,…
  • Điều huyết tới dương vật liên tục với nhóm thảo dược bổ huyết, bổ khí và dưỡng tâm huyết như Đan sâm, Thục địa, Xuyên khung, Bạch truật,…
  • Duy trì chức năng giữ tinh của thận, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh nhờ các dược liệu Liên nhục, Khiếm thực, Ngũ vị tử,…

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Từ đó, quý ông có thể kiểm soát được “cậu em”, làm chủ thời gian và kéo dài “cuộc vui” gấp 6 lần so với người bị xuất sớm.

Bạn nên xem: Anh kỹ sư công trình chia sẻ bí kíp từ “phút mốt” đến “cuộc yêu” 20P

Xử lý ĐA HIỆU nhiều vấn đề sinh lý nam

Xuất tinh sớm có mối liên quan chặt chẽ tới nhiều vấn đề sinh lý nam khác như: suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… Do đó, Uy Long Đại Bổ tập trung xử lý toàn diện các vấn đề này để đảm bảo duy trì sinh lực bền vững cho phái mạnh. Cụ thể:

  • Tăng cường ham muốn và sinh lực phái mạnh nhờ sử dụng hơn 30 dược liệu quý chắt lọc từ các công thức tiến vua, đặc biệt là các vị thuốc bổ thận và bổ huyết mạnh như Thục địa, Nhung hươu, Nhục thung dung,…
  • Tăng kích thước “cậu nhỏ”, duy trì khả năng cương dương bằng cách sử dụng các dược thảo có tác dụng bổ thận và bổ can huyết mạnh như Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu, Thục địa,…
  • Phục hồi toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Duy trì trạng thái cân bằng chức năng ngũ tạng, đảm bảo ổn định sinh lực nam. Bài thuốc kết hợp 4 chế phẩm nhỏ với công năng đa dạng, giúp điều trị nhiều tình trạng suy giảm sinh lý nam.

Combo 4 bài thuốc nhỏ Uy Long Đại Bổ

Độ an toàn cao, đã được kiểm nghiệm

Uy Long Đại Bổ được phối vị theo kinh nghiệm trăm năm của Ngự Y Triều Nguyễn, tiêu trừ hoàn toàn độc tính từ dược liệu. Bên cạnh đó, bài thuốc được phân tích lại về dược tính, kiểm tra độc tính, kiểm nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn khi đưa vào cơ thể. 

Đồng thời, Uy Long Đại Bổ còn sử dụng nguồn dược liệu sạch được gieo trồng theo công nghệ SINH HỌC. Sở Y Tế Hà Nội sau khi kiểm nghiệm cũng đã thông qua nguồn dược thảo này về chất lượng, dược tính và độ lành tính.

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Với những ưu điểm trên, Uy Long Đại Bổ đã trở thành cái tên HOT thu hút sự quan tâm của báo giới: VTC6, VTC News, báo Gia Đình, báo Đời sống & Pháp luật,… và cả VTV2:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng nhận được sự ưu ái của đông đảo quý ông mắc bệnh “kín”. 40.200+ đấng mày râu đã tin dùng bài thuốc và 97,6% người dùng hoàn toàn hài lòng với chất lượng “cuộc yêu” chỉ sau 1 liệu trình.

Phản hồi người bệnh xuất tinh sớm về Uy Long Đại Bổ

Review bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nếu tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến bạn tự ti, gia đình lục đục thì hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết:

NHẤT NAM Y VIỆN

Click ngay

Cập nhật - 1:20 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (30)

  1. trịnh quyết chí says: Trả lời

    Tôi 43 tuổi bị xuất tinh sớm, mà mỗi lần xuất tinh thấy tinh dịch bị loãng loãng, ko biết có ảnh hưởng gfi tới việc sx em bé ko – 2 vợ chồng cứơi hơi muọn nhưng cũng được 7 năm rồi, vợ 39 tuổi =))

    1. Tu Hao says: Trả lời

      oi vkck ae co em be muon vay. nen dieu tri som di anh nha. de lau rat de bi vo sinh do

    2. Em Tôi says: Trả lời

      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-cai-thien-tinh-trung-theo-bi-quyet-duy-tri-long-mach-cua-vua-minh-mang-52125.html
      Thả 1 chiếc link a tham khảo thêm. Thuốc uy long đại bổ này có thể giúp nâng cao chất lườn tinh trùng an nhé -> dễ có con hơn

    3. Bình Minh says: Trả lời

      Tuổi này điều trị nhanh còn có con kịp, chứ vài năm nữà e khó =)))

    4. Quốc Quốc says: Trả lời

      Thứ 7 bên Nhất Nam co khám không ae, có ai đi chung ko?

    5. Linh Lang says: Trả lời

      Bên này khám cả T7, CN mà, hình như khám cả đêm tới 19h hay sao á. Mà qua thì liên hệ đặt lịch trc đi nhé https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  2. phạm thanh thảo says: Trả lời

    Khi mình dùng thuốc điều trị có cần kiêng không quan hệ trong thời gian bao lâu không ạ? Chứ vợ em ngày nào cũng bắt trả bài

    1. cường xuân says: Trả lời

      Kiêng thì chả cần kiêng gì đâu, nhưng mà nên quan hệ thưa thưa thôi, để còn giữ sức chứ hùng hục thì thuốc tiên cũng ko cíu nổi

    2. Lam Quế Trần says: Trả lời

      Ngày nào cũng kêu trả bài là hơi căng à nha, tuần khoảng 1-2 lần thôi, xong hết thuốc mà thấy cơ thể khoẻ thì có thể tăng lên nhé

    3. Dương Vương says: Trả lời

      E mới đầu uống ULĐB thì tuần quan hệ 1 lần, do lúc đó nnhu cầu e cũng ko có nhiều, vợ cũng ko đòi hỏi nhưng phải làm cho vợ vui thôi. Đến khi dùng xong thấy hiêu quả thì sung sức hơn, tuần cũng 2-3 lần gì đó.

  3. KHiết Đản says: Trả lời

    Uy long đai bổ quảng cáo thấy có rượu mà e bị béo phì nên bác sĩ khuyên ko được uống rượu bia. Nếu e mua thuốc Uy long mà ko có rượu liệu có giảm mất hiệu quả ko?

    1. Lăng Ba Vi Bộ says: Trả lời

      Có rượu thì tốt hơn, rượu này hôm tôi qua khám thấy bác sĩ ngâm trực tiếp luôn đó, toàn thấy đồ quý đồ bổ đổ vào đây thôi. Bảo sao lại chất lượng. Mà như bác sĩ có bảo rượu này là thuốc dẫn, đại loại là kiểu như là người dẫn đường cho 3 loại còn lại của Uy long đại bổ tác đônnjg vào cơ thể tốt hơn đó.

    2. Hồng Trần says: Trả lời

      Thực ra rượu này không giống như rượu trắng đâu, uống vào bổ thôi. Nhưng mà bạn bị bệnh lý nên thì vẫn nên được bác sĩ kiểm tra sức khoẻ rồi cho thuốc nhé. Bạn cứ liên hệ bên Nhất Nam Y Viện, bên này họ tư vấn nhiệt tình mà, cứ thắc mắc thì liên hệ mà hỏi.

    3. Minh Minh says: Trả lời

      Là bình này nhỉ https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-tuu-11246.html
      minh cũng đang tìm hiểu, đang tính chỉ mua mỗi bình này về uống thôi, vì mình ko bị gì nhưng vì cũng ngấp nghé ngương tứ tuần rồi nên bồi bổ thêm cho vợ vui =)))

    4. lên văn huấn says: Trả lời

      Em ở ĐỨc nên k lấy được cả bình, chỉ đành lấy thang thuốc sang tự ngâm. Tuy uống thì ngon nhưng vẫn tiếc vì thấy bên Nhất Nam có cái bình sứ dát vàng đẹp lắm mà k chuyển sang được.

  4. Vinh Râu says: Trả lời

    e ko thủ dâm, ko thức khuya, ko stress, sống khá healthy và lannhf mạnh. Nhưng vài tuần trở lại e thấy cơ thể thay đổi, hơi mệt mỏi sau quan hệ. Ng dễ ốm, và nhu cầu chuyện đó có giảm. … e phải làm sao?

    1. phan van cuong says: Trả lời

      Ko hẳn sống lành mạnh là ko bị yếu đâu. có khi do chức năng thận của e suy giảm nên em mới yếu như vậy đó em trai. E nên đi khám bác sĩ thì mới biết được chính xác

    2. Mạnh hùng says: Trả lời

      Đi khám, mua thuốc chứ gì nữa. như này là yếu sl chắc luôn. Chưa biết khám đâu thì có thể liên hệ Nhất nam y viện. Bên này bác sĩ giỏi, hồi tôi khám là bác sĩ vân anh nhé. Mà biết số chưa, số này nhé 02485851102

    3. Thuận Tứ Trần says: Trả lời

      Nghe e kể thì có vẻ em còn ít tuổi, nếu vậy em thử nghiên cứu tập bài kegel, cơ pC và các bài tập thể dục thể thao thêm xem. Nhiều khi mình phải thử nheieuf cách thì mới biết được cách nào hợp nhất với mình nha em

  5. Trung Zũng says: Trả lời

    Hôm trước e đk thằng bạn cho chai xịt chống xts của Nhật, e cũng về dùng vài lần đầu thì sung lắn, kéo dài hẳn thgian quan hệ. nhưng đến lần thứ 3 ko hiểu làm sao thằng nhỏ sưng vù lên, nổi ban đỏ, mà làm xong ko chịu xìu chi hết. E với bạn gái hoảng quá đi viện cả đêm, đến vừa xấu hổ vừa cảm thấy may vì đến kịp. Bác sĩ khám cho e bảo trong cái chai xịt có chất gây tê và 1 vài thành phần cấm, vì sp ko rõ nguồn gôc nên gây ra tác dubgj phụ như em. Bsi còn bảo may mà ngưng chứ dùng thêm một thgian rất dễ bị liệt hoàn toàn =(((

    1. Phù Thuỷ Hắc Ám says: Trả lời

      Èo ôi, thật ko bạn, mình cũng đang dùng xịt chống xts, thấy ko có vđề gì nên vẫn dunnfg vài tháng nay rồi. Nghe b nói mà hoảng

    2. Quang Khải says: Trả lời

      nhiều ông ham hố muốn lên tiên, muốn mây mưa đỉnh đỉnh cứ dùng xịt, bao nhiêu bài cảnh tỉnh rồi mà vẫn ko ngộ ra. Vào đây mà đọc này https://benhviennamhoc102.com/thuoc-ngan-xuat-tinh-som-5609.html

    3. Khang Thái says: Trả lời

      đợt trước tôi cũng dùng nhiềiu loại xịt, có đợt dùng hơi lố 1 đêm dùng tới 2 lần thế alf cũng bị như thớt đấy, cả đêm đến sáng thẳng nhỏ cứ cứng đơ, ko chịu hạ cờ. Sáng hôm sau tôi phải vô viện kiểm tra thì bác sĩ cũng nói y vậy luôn, còn doạ sau mà dùng thì nguy cơ liệt khi nào ko hay. Xong hồi đó tôi tởn đến già, ko còn dám dùng lại nữa. Khoảng như nữa năm sau gì đó, đúng đợt đỉnh điểm Covid, tôi được bannj giứoi thiệu cho thuốc Uy long đại bổ. Lần này tôi khôn hơn, tìm hiểu ngọn ngành kĩ lưỡng, đọc review các thứ, thấy ổn áp nên mới mua. Mà đợt đó dịch nên phòng khám hxoo trợ khám video,(đỡ xâu hổ). Tôi khám rồi lấy thuốc gần 4 thang mới khỏi. Đến nay hơn 1 năm rồi mà chưa bao giờ bị xuất sớm lại. lần nào giao bann cũng vài chục phút hoặc hơn.

    4. Giang Ơi says: Trả lời

      Khiếp, giờ mua cái xịt này đúng chỗ nào cũng bán, shoppee, rồi facebook, rồi hiệu thucoso. Ko biết họ nhập ở đâu về mà bán rẻ hơn cả khoai./ Nên cũng rất nghi ngờ tính an toàn thiệt chớ =))

  6. Chính Trần says: Trả lời

    Đừng ai rủ rê tôi mua xịt nhé, tôi chỉ muốn mua Uy long đại bổ thôi. Giờ chỉ thắc mắc thêm 1 điều là nên mua liệu trình mấy tháng., (Tôi 40 tuổi, bị rối loạn và xuất sớm, đau mỏi gối, chớm bị tiểu đường)

    1. Văn Hậu says: Trả lời

      Như bác cũng lắm bệnh đó, chắc ít cũng phải 3 tháng. Vì em bị mỗi xuất tinh sớm thôi mà cũng uống 3 tháng đây bác. Nhưng mà bác dùng thằng này là bác thông minh đấy. Chứ thằng này được bên Bộ y tế cấp phép rồi, nên khá an tâm. Hơn nữa trung tâm này khá nổi tiếng, toàn thấy bảo đâu bác sĩ là tiến sĩ bên các viện TW về làm việc cả thôi

    2. Toản08 says: Trả lời

      Mấy tháng thì phải do bác sĩ quyết định anh ạ, anh đi khám chưa, nếu chưa thì đi khám trc cho biết tình hình, vừa nắm tâm lý mà vừa ke thuốc cho chuẩn. e mới đi tuần trc địa chỉ vs sđt nè anh. Biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, HN. 02485851102

    3. Đạt Trương says: Trả lời

      nếu ông bạn có ý định dùng thuốc này thì tôi xin rì viu chút cho đỡ bỡ ngỡ khi uống thuốc nhé:
      – Tôi đuọc kê liệu trình 3,5 tháng (Bị yếu 6 năm rồi)
      – Thuốc này tôi đánh giá là tốt, an toàn, tôi thích sự an toàn, ko tác dụng phụ, dùng dễ và tiện
      – 1 tháng đầu, gần như chưa nhiều hiệu qusr, chủ yếu đỡ mỏi gối đau lưng khi quan hệ, với sức khoẻ thì cảm giác khoẻ hơn chút, ăn uống dk
      – tháng thứ 2: Bắt đầu hioeeuj quả: Thgian quan hệ tăng từ 3-4p lên 17p (vợ đo đồng hồ). Khoẻ hơn, ko mệt mỏi sau quan hệ, ăn uống tốt
      – Tháng thứ 3: Cảm giác trở về tuổi 30, khoẻ, rất khoẻ, hưng phấn cực kỳ sau khi quan hệ. Vợ chồng đều hài lòng.
      – Để đánh giá chung thì rất tốt. Có duy 1 nhược điểm, ko biết phải ko nhưng tôi là giáo viên nên lương lậu ko cao, nên tôi thấy tháng thuốc gần 3tr có hơi cao. Nhưng vợ tôi bảo anh khoẻ là dk, tiền bạc không quan trọng …..
      Video trực quan cho ai muốn tìm hiểu

    4. Quốc Thái-MĐ says: Trả lời

      Khổ, đàn ông chúng ta có tuổi chút phải giữ gìn sk, đx bị yếu rồi còn bị tiểu đường nữa, có khổ ko. Nên hạn chế ăn tinh bột đi anh nhé. Anh tạp luyện thể dục, chạy bộ các thứ vào nhiều thì cũng nâng cao sức khoẻ đó, chuc anh may mắn

    5. E Thảo Ơi says: Trả lời

      Ko rủ rê mua thuốc, nhưng nếu cần mua rượu thì liên hệ e chỉ chỗ cho. E đang dùng mấy bình rượu ngâm cũng xịn xò lắm,. Giá chỉ tầm chưa tới chục củ 1 bình 20l thôi. Nhưng đảm bảo với bác cực sung khi uống

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam: Top 13 Bài Thuốc Đơn Giản, Hiệu Quả Tại Nhà

Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam: Top 13 Bài Thuốc Hiệu Quả

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam là một trong những giải pháp được nhiều người áp dụng vì...

[Góc Tư Vấn] Nam Giới Bị Tinh Trùng Loãng Có Phải Yếu Không?

Tinh trùng gặp vấn đề như loãng, vón cục đều là dấu hiệu sức khỏe không tốt, thậm chí cảnh...
Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm có thực sự hiệu quả không? Những lưu ý khi thực hiện

Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Có Thực Sự Hiệu Quả Không? Giải Đáp

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là biện pháp giúp cải thiện sinh lý nam được sử dụng trong y...
Người bệnh có thể tham khảo thêm cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng rau ngót để cải thiện chất lượng phòng the

Top 7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Tại Nhà Hiệu Quả 2023

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót là bài thuốc dân gian được lưu truyền rộng rãi và được...

Bài Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo Có Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo được rất nhiều nam giới tin dùng và đánh giá cao. Được...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top