Uy Long Đại Bổ Tửu – khởi nguồn sung mãn cho phái mạnh

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu được cánh mày râu ca tụng rằng đây là bí mật phòng the giúp phái mạnh “uống là sung”. Không chỉ vậy, Uy Long Đại Bổ Tửu được coi là “tiên tửu” phòng the bởi tác dụng tăng cường khoái cảm “có một không hai”. Vậy Uy Long Đại Bổ Tửu có điều gì khác biệt so với các loại rượu ngâm thuốc thông thường khác?

Chén rượu quý kế thừa tinh hoa y học triều Nguyễn

Rượu ngâm cùng với các loại dược liệu quý hiếm từ lâu đã được cánh mày râu vô cùng ưa chuộng. Những bình rượu ngâm thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, vực dậy bản lĩnh quý ông từ xa xưa cũng đã chứng minh được hiệu quả của nó và được dùng khá phổ biến. 

Ở các triều đại phong kiến xưa, những bình rượu ngâm thuốc quý còn được dâng tiến vua chúa. Đặc biệt đến triều Nguyễn, những bài rượu thuốc cổ phương bắt đầu được Thái Y Viện sưu tầm, chọn lọc và bào chế riêng cho vua với mục đích duy trì dòng dõi Hoàng tộc. 

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc nằm trong bộ sản phẩm Uy Long Đại bổ tăng cường sinh lý nam
Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc nằm trong bộ sản phẩm Uy Long Đại bổ tăng cường sinh lý nam

Dưới thời vua Minh Mạng, thái y đã tìm ra được phương thuốc quý giúp Vua “ngày 7 đêm 3”, thỏa mãn được ham muốn của vua Minh Mạng trong chuyện phòng the. Nhờ dùng rượu ngâm dược liệu kết hợp cùng với bài thuốc Minh Mạng thang nên vua có thể vừa lo việc triều chính đêm ngày mà vẫn có thể “rạo rực”. Sử sách cũng ghi chép lại rằng vua Minh Mạng là vị vua có nhiều hoàng tử và hoàng nữ nhất lịch sử thời đó.

Minh Mạng thang triều Nguyễn quý là thế nhưng nó lại được quy vào hàng “quốc cấm”, chỉ vua chúa mới được phép sử dụng. Thế nhưng, tiếng tăm của bài thuốc này đã được lan truyền ra bên ngoài Hoàng cung, rất nhiều thương hào và nam giới thời đó khao khát được dùng thử. Họ không tiếc bỏ ra những khoản lớn để có thể dùng thử bài thuốc này. Đây chính là lý do vì sao cho đến tận ngày nay, trên thị trường xuất hiện một số địa chỉ bày bán Minh Mạng Thang được cho là bí truyền tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, hiệu quả của các bài thuốc này được phản hồi là không được như mong muốn bởi nó chỉ là công thức đã qua nhiều bản sao chép trong dân gian.

Nhằm tiếp bước những thành tựu y học triều Nguyễn cùng những ghi chép trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được các bác sĩ phục dựng và cải tiến một cách bài bản ở thời hiện đại. Bài thuốc này là thành tựu tâm huyết của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền, Nguyên Trưởng khoa Nội – bệnh viện YHCT Trung ương) cùng đội ngũ cộng sự là các chuyên gia, y bác sĩ hàng đầu.

Bình rượu ngâm thuốc này có nguồn gốc từ thời vua Minh Mạng
Bình rượu ngâm thuốc này có nguồn gốc từ thời vua Minh Mạng

Uy Long Đại Bổ Tửu nằm trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ và được coi là “chất dẫn tình yêu” cho phái mạnh. Bài thuốc có sự kết hợp hoàn hảo giữa 30 loại dược liệu quý hiếm trong tự nhiên. Qua khảo sát và nghiên cứu, Uy Long Đại Bổ Tửu đem đến những lợi ích đáng kinh ngạc đối với sức khỏe sinh lý nam giới. 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ Tửu – Tiên tửu phòng the cho phái mạnh

Bài thuốc ngâm rượu này hiện đang được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện đánh dấu bước thành công trong việc kế thừa, chắt lọc tinh hoa của bài thuốc Minh Mạng Thang triều Nguyễn.

Uy Long Đại Bổ Tửu – khởi nguồn sung mãn cho cuộc yêu thêm phần rạo rực

Uy Long Đại Bổ Tửu so với bài thuốc nguyên bản từ triều Nguyễn và nhiều bài thuốc rượu ngâm thông thường hiện có trên thị trường mang nhiều điểm ưu việt hơn hẳn. Từ khi chính thức đưa vào ứng dụng tăng cường sinh lực quý ông, bài thuốc rượu ngâm này cùng với bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ thực sự đã để lại tiếng vang lớn. 

Sau nhiều lần gia giảm dược liệu, Uy Long Đại Bổ Tửu đã đạt đến 1 tỷ lệ hoàn hảo, chứng minh được công năng toàn diện nhất với nam giới. Uy Long Đại Bổ Tửu có khả năng kết hợp linh hoạt với các bài thuốc còn lại trong bộ Uy Long Đại Bổ hoặc đứng độc lập để điều trị đa dạng các triệu chứng: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, liệt dương…

Kết hợp bình rượu ngâm thuốc cùng với những bài thuốc nhỏ khác trong bộ Uy Long Đại Bổ mang đến công hiệu phòng the cực mạnh cho nam giới, đẩy lùi các chứng bệnh sinh lý nam
Kết hợp bình rượu ngâm thuốc cùng với những bài thuốc nhỏ khác trong bộ Uy Long Đại Bổ mang đến công hiệu phòng the cực mạnh cho nam giới, đẩy lùi các chứng bệnh sinh lý nam

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ vốn có tới 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Trong đó, bài thuốc ngâm rượu này đóng vai trò là “chất dẫn” tăng cường hiệu quả của 3 bài thuốc còn lại, giúp quý ông có được sự sung mãn một cách tự nhiên nhất.

Uy Long Đại Bổ Tửu có công dụng chuyên biệt phải kể đến đó là:

  • Tăng cường thể lực, cố tinh bổ thận, tăng cường chức năng sinh lý, bền sinh lực
  • Xóa bỏ các triệu chứng: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương, di tinh mộng tinh …
  • Giúp cuộc yêu trọn vẹn, thời gian lâm trận kéo dài 
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục ở nam giới
  • Chấm dứt các triệu chứng mỏi gối, tê bì, đau nhức, tiểu đêm nhiều lần…
  • Tăng cường phong độ sung mãn, kích thích ham muốn cho quý ông
  • Tăng khoái cảm, giúp “cậu nhỏ” cương cứng cực đại, có khả năng “yêu sâu”, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị
Công dụng đặc biệt của bình thuốc ngâm rượu của Nhất Nam Y Viện
Công dụng đặc biệt của bình thuốc ngâm rượu của Nhất Nam Y Viện

Mang đến cảm giác rạo rực đê mê nhờ sự góp mặt của hơn 30 loại “vương dược phòng the”

Những thành phần chính trong một bình rượu ngâm thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu phải kể đến như:

  • Sâm cau: Vốn được coi như một “thần dược” đến từ thiên nhiên cho nam giới bị bệnh về sinh lý. Tác dụng của sâm cau giúp kích thích tinh hoàn, phát triển hệ sinh dục ở nam giới. Ngoài ra dược liệu này còn được dùng để bổ thận, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp gối, viêm khớp,…, tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ thống miễn dịch.
  • Nhục thung dung: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của dược liệu này trong y học dùng đẻ trị bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, đau lưng, tê mỏi tay chân, tiểu đêm nhiều lần.
  • Ba kích: Đông y dùng dược liệu này với tác dụng chính là trị chứng thận dương suy, yếu sinh lý, bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng yếu. Ba kích còn được dùng để giúp giãn nở mạch máu, giảm stress, mạnh gân cốt.
  • Dâm dương hoắc: Được dùng với chức năng tăng cường sinh lý, dược liệu này xuất hiện nhiều ở vùng núi tỉnh Tây Bắc. Dâm dương hoắc có tác dụng tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường ham, muốn hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức mỏi tay chân, bệnh lý xương khớp.
  • Nấm Linh Chi: Được dùng với công dụng giải độc gan, ức chế tế bào ác tính của cơ thể, giúp giảm stress,…
  • Ngài tằm đực: Được coi là “thần dược sung sướng” tự nhiên nhờ lượng hormone sinh dục nam là methyltestosterone cao. Dùng ngài tằm đực làm thuốc mang đến công hiệu ích tinh, bổ thận tráng dương, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương và tất cả các hoạt động sinh lý yếu của cánh mày râu.

Từng loại thảo dược riêng biệt lại có công năng khác nhau với sức khỏe và sinh lý nam. Chúng được kết hợp theo tỷ lệ phù hợp sẽ mang đến hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần. Nguồn dược liệu sử dụng để ngâm rượu được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GACP – WHO đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng. Loại rượu được chọn để ngâm cùng dược liệu cũng được chưng cất theo phương pháp đặc biệt, lọc bỏ cặn và lên men tự nhiên, được hạ thổ nhiều năm trước khi sử dụng.

Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết: Cách ngâm UY LONG ĐẠI BỔ TỬU – bình rượu thuốc đặc biệt cho phái mạnh

Uy Long Đại Bổ Tửu cũng được các chuyên gia khuyên dùng theo liều lượng phù hợp để tăng thêm sung mãn và sức bền cho phái mạnh. Bài thuốc ngâm rượu này được dùng cho nam giới đang gặp phải các vấn đề về sinh lý và thu được hiệu quả kì diệu. Theo kết quả khảo sát từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc cho thấy:

  • 83% quý ông khỏi bệnh, cơ thể khỏe mạnh cường tráng sau 1 – 3 tháng uống Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • 12% phái mạnh khỏi bệnh và hoàn toàn khỏe mạnh sau 3 – 4 tháng dùng Uy Long Đại Bổ Tửu.
  • Số còn lại ghi nhận bệnh tiến triển ở mức giảm các triệu chứng, thời gian quan hệ tăng lên, chất lượng cuộc yêu được cải thiện đáng kể. 
Phản hồi của người bệnh khi dùng Uy Long Đại Bổ Tửu
Phản hồi của người bệnh khi dùng Uy Long Đại Bổ Tửu
Người dùng nói gì về bài thuốc?
Người dùng nói gì về bài thuốc?

Thật hiếm có một bài rượu thuốc bổ thận tráng dương nam nào có thể mang đến hiệu quả cao đến vậy. Kết quả này một lần nữa khẳng định Uy Long Đại Bổ Tửu xứng đáng là “chất dẫn tình yêu” cho phái mạnh thăng hoa rạo rực trong mỗi cuộc yêu.

Uống Uy Long Đại Bổ Tửu như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Trong quá trình sử dụng Uy LOng Đại Bổ Tửu, người dùng cần chú ý một số những lưu ý như sau:

  • Uống đúng liều lượng và tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Không lạm dụng bài thuốc rượu ngâm, trong trường hợp quên thời gian uống thuốc thì quý ông nên bỏ qua chứ không uống bù vào lần kế tiếp.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng đối tượng sử dụng khác nhau. Do đó, phái mạnh khi dùng thuốc cần kiên trì theo đúng liệu trình điều trị để đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Chú ý bảo quản sản phẩm ở những nơi khô thoáng và tránh ánh nắng mạnh từ mặt trời.

Uy Long Đại Bổ Tửu được đánh giá là một trong số ít những bài thuốc có khả năng mang lại sung mãn rạo rực cho quý ông. Thuốc được kê theo đơn, được các bác sĩ chuyên khoa lên liệu trình điều trị cụ thể. Dựa theo kết quả thăm khám của mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có những chỉ dẫn dùng thuốc phù hợp. 

Nam giới mắc phải các chứng bệnh sinh lý, không có tiền sử mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch… sẽ sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu với liều lượng tương đương với 30 – 40ml. Mỗi ngày uống hai lần.

Đối tượng sử dụng
Đối tượng sử dụng

Uy Long Đại Bổ Tửu mang đến cho quý ông cảm nhận rõ được sự hưng phấn, khoái cảm được kích thích hơn, thăng hoa hơn trong mỗi lần lâm trận. Đặc biệt, dùng bài thuốc rượu ngâm này vào buổi tối trước khi ngủ còn giúp nam giới có giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. 

Uy Long Đại Bổ Tửu hiện được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và được chia thành những liệu trình phù hợp cho từng khách hàng. Để thuận tiện cho những khách hàng ở xa, Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ vận chuyển các bình thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đến tận nhà theo đường bưu điện. 

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA TRỌN BỘ UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY 

Mọi thông tin về bài thuốc hoặc nhu cầu đặt hàng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ:  

  • Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc truy cập trang web:

 

Cập nhật - 1:13 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (92)

  1. Đang Nguuyễn says: Trả lời

    ở đây ai cung hỏi cách tăng ham muốn, thế có ai biết cách giảm ham muốn không? Chứ nhu cầu của e cao quá, ngày ham muốn 2-3 làn quan hệ, vk mà đáp ứng dk là e chơi ngay. Ham muốn quá cũng chán lắm, chỉ muốn vừa phải ngày vài ngày 1 lần thôi. Ai có cách chỉ em

    1. Phan Văn Phương says: Trả lời

      Kakaa, kẻ ăn ko hết ng lần ko ra. Nếu thấy ham muốn mạnh quá thì ănnhieeuf giá đỗ với đậu phụ trắng. Tôi chả biết có giảm ko nhưng tivi ng ta khuyên nam giới ko nên ăn, như ông thì ăn xem

    2. trần hải lê says: Trả lời

      Haiza. Chắc ông này rảnh quá, chứ ông thử làm túi bụi mặt may k có thgian thì xem có ham muốn nưa ko

  2. T.V.M says: Trả lời

    Các bác, các anh ơi, em muốn tập bài tập cơ PC không biết có jiup cải thiện được sih lý không? Chứ thuốc thang e ko muốn uống vội

    1. Tuấn Hà Tây says: Trả lời

      Thì chú cứ kiên trì tập thôi, kiểu gì cũng có hiệu quả, như anh anh chỉ chăm chỉ thể duc buổi sáng và tối cũng thấy khoẻ mạnh rồi

    2. Long Ka says: Trả lời

      Tập luyện nên kết hợp với ăn uống thì ucnxg nhanh hqua lắm. Bạn chịu khó tẩm bổ các đồ tăng sinh lý như trứng vịt lộn, thịt bò, cà dê, ….

  3. Quyết Tử says: Trả lời

    Hôm rày đi lên vùng cao thấy có mấy binh rượu ngọc cẩu với rượu sâm cau e tính mua về dùng. ngta bán cũng rẻ lắm, bình có vài ba triệu thôi. Cơ mà e đi xa sợ vỡ nên mua nguyên liệu về ngâm, nhưng về ngâm đk 3 tháng r uống, nay uống k 1 thnasg rồi vẫn ko có chuyển biến gì hết

    1. Tú-456 says: Trả lời

      B nên mua cái họ ngâm, nhìn thì nguyên liệu vậy nhưng họ biết cách ngâm uống vẫn hiệu quả hơn

    2. Bình Văn Nguyễn says: Trả lời

      Chả phải ai ngâm cả, mấy rượu này nhiều khi thành phần linh tinh ko biết dk đâu, chỗ gần nhà tôi có ông dùng rượu thuốc ko đúng cáh suýt đi đó, cũng đặt trên mạng về dùng đó

    3. Phượng Ga says: Trả lời

      Rượu thuốc sao ông bạn ko tìm hiểu Uy long đại bổ tửu đi, cái này ngta ngâm hơn 30 vị, quan trọng là có bác sĩ nghiên cứu rồi mới ngâm, ko phải ngâm linh tinh. Hồi tôi thì dùng cả bộ 4 loại cơ, riêng cái rượu này uống vào nó cũng phê ra trò. mà nếu dk dùng cùng bộ thuốc của nó thì oke hơn ông bạn. Đây ngta có nói đây

    4. Jun says: Trả lời

      Uy long Đại Bổ Tửu này bán bên Nhất nam y viện phải không? Không biết chi phí giá thành cỏ combo ra sao nhỉ. Sợ mua 4 loại đầy đủ như thế thì đắt tiền lắm đây

    5. Quang Anh says: Trả lời

      Cái đó phải qua trung tâm -> khám -> tư vấn -> mua thuốc. Rồi mới biết giá tiền, hồi tôi cũng nghĩ nó có giá chung ví dụ như lọ bao tiền, cơ mà ko phỉa. bên này bsi kê thuốc theo mức độ bệnh tưng ng, ng nhiều ng ít nên chi phí khác nhau. Tôi thì hết gần chục trệu tiền thuôk. Khiếp, thuốc thang đắt thật sự, may mà nó hết yếu ko thì xót cả tiền

  4. Văn Khang says: Trả lời

    Tôi có ông bạn thân, ông kể trc h ông thủ dâm nhiều lám, có ngày 2-3 lần, cứ như đam mê vậy. Tháng trc ông mới lấy vợ thì mới vỡ lẽ ra ông ko thể làm tròn trách nhiệm ng chồng, không thể nào qhtd được, Mặc dù nếu ông tự quay tay thì vẫn có ham muốn và có thể cương cứng. H ông rất ngại với vợ, mà ông cũng đang quẫn trí ko biết làm sao. Khuyên ông đi khám thì kêu ngại Giờ nên dùng thuốc gì cho ông ấy đây

    1. Mạnh Bình says: Trả lời

      Thủ dâm cho lắm vào thì thế thôi. Ham hố sắc dục nhất thời thì dính liệt có ngày đừng than vãn …

    2. lê tú says: Trả lời

      Chi gắt rứa bạn. Ông này hỏi cho bạn thôi mà. Theo tôi ông lên mạng tìm hiểu thêm thuốc nam xem sao, thấy nhiều ng nói thuốc nam nó lành tính, ko bị phụ thuộc. Tôi cũng đang tìm hieur đây

    3. Phan Văn Cao says: Trả lời

      Thuốc nam thì mình giới thiệu thuốc Uy long Đại bổ cho các bác, Thuôc này mình uống thấy hiệu quả. Nói chuuts về tình trạng thì trc đây mình bị yếu, qh kém, mỗi tuần 1 lần trả bài cho có vậy đó, mỗi lần qh được khoảng 4-5p thôi nhưng qh xong khá mệ mỏi, hay nhức đầu. Sau khi sử dụng thuốc Uy long đại bổ này thì mình thấy là nó như hồi sinh cơ thể, ham muốn từ bên tron, cảm giác ng hay hưng hấn, qh xong ko bị vật, mỗi lần quan hệ ngót nghét nửa tiếng. Vkck hoà thuận hơn. Thuốc này mình uống theo đơn 3 tháng, mỗi tháng 3 củ. nói chung với mình thì mình hài lòng lắm. có báo đăng ae đọc cho có uy tín https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    4. Cường CV says: Trả lời

      Uống thuôk nam có bị nhờn thuốc ko anh? Chứ sao e uống thuốc ngưa rồi sìn sú hay bị nhờn lắm, cứ vài tháng phải đổi thuốc’

    5. Long Yến says: Trả lời

      Nhờn là đúng, thuốc cường dương cấp tốc thì chả nhờn còn gì. May chưa liệt ra đó Có ông gần nhà hâm hố dùng mấy cái xịt, xong thằng nhỏ cương mất 2 ngày ko xuống phải đi viện cấp cứu đấy thây

    6. 123 Anh says: Trả lời

      Thuốc nam nên tác động từ từ nên ko bị nhờn đâu. Bạn ko thấy ôg kia ông bảo dùg 3 tháng mới hiueje quả à. Như tô dùng đây gần 3 tháng mà thấy nhanh lắm rồi đây. dk cái ko lo nhờn thuốc, ko bị phụ thuộc thuốc. Khá là an tâm, dùng 3 năm rồi chưa bị yếu lại lần nào

  5. Tùng AKa says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi, có sự lquan gì giữa yếu và vc có em bé ko. chả là vkckc e cưới nhau được hơn 3 năm rồi, nhưnng chưa có e bé. E thì thú thực có hoi yếu, nhu cầu ít và khi xuất tinh thấy nhanh, tinh trùng cs dấu hiệu oãng loãng. Xin ae lời khuyên

    1. Hiếu PC says: Trả lời

      Xuất tinh sớm + tt loãng là combo đủ để gây khó khăn việc có babi rồi đó. Mình giới thiệu babj thuốc này nhé, đợt anh họ mình cũng hiếm muộn do ông a bị ysl mà sau khi uống cái thuốc này vào thì sinh ý cải thiện, thấy bảo ông cũng đi khám, đi đo tinh dịch đồ lại thì thấy về chỉ số có thể có babi, sau đó mấy tháng thì có bb thật nhé. À quên mãi nói, thuốc này tên Uy Long Đại Bổ. Ông bạn cứ lên mạng tìm lá thấy, mà trong bài này ngta cũng nói đó

    2. nguyên nguyễn says: Trả lời

      Tôi cũng dùng Uy long đại bổ, mà dùng xong thấy sinh lý tốt thật đấy chớ Trc đây tôi xts có vài ba phút là xuất rồi, nhưng dùng thằng này vào hiêo nào hiệp nấy đều dài vài ba chục phút, vợ cứ gọi là phê. Với lại thuốc này tôi thấy cũng hay hay, uống vào mình dễ ăn dễ ngủ, cũng chả thấy đau mỏi lưng gối gì, ng cứ khoẻ re ra vậy. đây nói có sách mách có chứng, có nhiều ng cũng khen đó

    3. Văn Thuận says: Trả lời

      Nhưng mà nó có giúp làm đặc tinh trùng ko bác, chứ em cũng chưa vợ con gì, mới có ny thôi mà mỗi lần xuất thấy tt loãng lắm, trc còn có màu như sữ chua, h thì trắng hều ra

    4. Bình An says: Trả lời

      dk chứ ông bạn. Cái này nó cải thiện chất lượng tinh trùng, làm tăng tỉ lệ tt sống và khoẻ mạnh mà. Cái này nó bổ từ gốc thận, tăng testetesrone nội sinh á. Nên dùng oke mà

    5. Tuấn Tiếu says: Trả lời

      E đang dùng rocket1h mà muốn dùng thêm thuốc này cho ổn định đk không các bác? E cũng dùng rocket được năm nay r

    6. Trương Hiếu says: Trả lời

      Không nên bạn ơi. Dùng gì dùng từng loại thôi, chứ dùng chung như này không ổn. Hơn nữa rocket là thuộc top thuốc tạm thời, ko phải thuốc đeieuf tri, không nên dùng trong thgian dài đâu. Chỉ nên dùng 1-2 lần bí bách quá thôi. Chứ lạm dụng là liệt có ngày

  6. Quốc Cường says: Trả lời

    Em xin thêm chút review vê bacsix Vân Anh khám sinh lý nam với ae ơi? Cbi lên thớt lo quá

    1. Xuân Sáng says: Trả lời

      Ôi đi khám thì cứ đi, chứ đến đó ngta nói gì cũng phải nghe thôi. Có điều idd khám cái này mình hay ngại, nnhows bịt khẩu trang kĩ vào kkk

    2. Văn Lâm says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh khám được bạn ạ. Mình cũng lo khi ở nhà nhưngd dến nghe bsi tư vấn, trò chuyện rồi giải thích kĩ vì sao yếu, nên làm sao để ko yếu thì mình hết lo lắng. Nói chung là bsi oke

    3. Tuyển GB says: Trả lời

      haha, e tưởng bsi nam chứ, may mới coi dkd video này xong. Thấy bsi dễ gần nhỉ

  7. Ron X says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương cấp 1 thì phải uống rượu này tầm bao lâu thì mới khỏi được ạ

    1. Thi Minh says: Trả lời

      Mỗi người một thể trạng, có người hấp thụ thuốc nhanh thì khoảng 2-3 tháng là đỡ, lâu hơn thì 4 tháng. Quan trọng là bài này tôi thấy giúp chữa trị được từ bên trong, giúp cải thiện sức khỏevà tinh thần minh mẫn, đặc biệt là rất khó bị tái phát lại

    2. Cạn Lòi says: Trả lời

      Mấy ông bạn tôi giới thiệu thuốc này cho trung bình uống mất 3-4 tháng là khỏi, nhưng đấy là họ uống cả bộ, sau khi chữa khỏi nhiều người vẫn tiếp tục uống uy long bổ tửu cho khỏe người mạnh gân cốt là chính, chứ tác dụng chữa bệnh thấp hơn các loại còn lại trong bộ thuốc

    3. Trường Dương says: Trả lời

      Tôi cũng vừa mới kết thúc liệu trinhf với uy long đại bổ xong, công nhận uống cả bộ nó phê hơn thật, các ông tưởng tượng uống 1 bình bổ tửu nó chất lượng như nào rồi thì uống thêm các loại khác vào nó phải gấp 3 lần như thế

    4. Nobi Quýt says: Trả lời

      Em cũng đang phân vân có nên đầu tư uống cả bộ không đây, chứ mua uy long bổ tửu uống hơn 2 tuần rồi mới chỉ thấy đỡ đau lưng hơn thôi chứ không có tác dụng gì nhiều trong chuyện đấy lắm

    5. Shadow Trần says: Trả lời

      Đầu tư đi chú em ạ, không phí tiền đâu, chẳng phải tự nhiên người ta làm ra cả bộ, uống phải kết hợp với nhau mới cho công dụng tốt nhất được

  8. Huỳnh Phúc Điền says: Trả lời

    Hôm nọ được thử một chén uy long bổ tửu ở nhà sếp mê quá, hỏi ra mới biết là rượu thuốc, cơ mà tôi chẳng có vấn đề gì về sinh lý cả thì có uống được không

    1. Haooo says: Trả lời

      Uống tốt luôn ạ, không có vấn đề gì thì giúp tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, bồi bổ sức khỏe giúp đỡ đau lưng mỏi gối, dân văn phòng như tôi ngồi lâu hay đau nhức xương khớp từ ngày dùng bài này đỡ hẳn luôn

    2. Jussta Lee says: Trả lời

      Bệnh về nam giới nhiều loại kiểu ủ bệnh và không biểu hiện ra hoàn toàn lắm, như kiểu tôi bị tinh trùng yếu mà hơn 1 năm mới biết, quan hệ vẫn bình thường, thời gian quan hệ vẫn vậy, sau đấy thì khi chuẩn bị có con mới phát hiện ra là chất lượng tinh trùng vừa thấp vừa yếu, lúc đấy mới biết mua thuốc dùng, tình trạng như tôi mà cũng phải uống cả bộ uy long đại bổ hơn 2 tháng mới cải thiện ấy

    3. Nguyễn ĐỨc Minh Công says: Trả lời

      Rượu thuốc này có chống chỉ định gì không nhỉ? Tôi bị tiểu đường với huyết áp cao có uống được không

    4. Phúc An Lưu says: Trả lời

      Cái này chú phải tham khảo ý kiến bác sĩ rồi, nếu như bình thường chú cũng phải kiêng rượu thì có khi không uống được loại này đâu ạ

  9. Lê Anh Trần says: Trả lời

    Cả nhà ơi bài rượu thuốc này có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng không, vợ chồng tôi đang kế hoạch sang năm có con, tôi vừa mới nhận được là kết quả xét nghiệm là tinh trùng hơi yếu, phải bồi bổ các kiểu. Thấy nhiều người giới thiệu bài rượu thuốc này cải thiện được mấy vấn đề về sinh lý nam , đang tham khảo muốn mua 1l uống thử xem như nào

    1. Trần Hữu Tín says: Trả lời

      Ông mua có 1l uống để vui mồm thôi à, muốn cải thiện chất lượng tinh trùng thì ông phải uống ít nhất 10l nhé

    2. Hải Đặng says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm của tôi thì chú cứ mua khoảng 1 tháng rượu uống thử, mỗi ngày uống vài chén thôi, rượu thuốc mà, uống để chữa bệnh chứ không phải uống để say. Chú mà dùng mỗi rượu không thôi thì cũng phải khá lâu mới thấy bệnh tiến triển, trước tôi cũng chỉ uống mỗi rượu, phải hơn 1 tháng mới thấy thời gian quan hệ lâu hơn, nhiều ham muốn hơn. Sau 4 tháng uống rượu liên tục thì tôi đi xét nghiệm lại thì mới thấy chất lượng tinh trùng cải thiện một tí, nửa năm sau thì vợ tôi mới báo tin có em bé. Nói chung nếu không muốn uống thuốc thì uống rượu thôi cũng được, nhưng mà phải xác định tâm lý là kiên trì

    3. Cậu Còi says: Trả lời

      Nửa năm mà chỉ việc phải uống rượu không thôi thì tôi làm được, rượu vừa ngon vừa chất lượng, cốt rượu cũng toàn loại thượng hạng, mấy ông bạn tôi toàn dân sành chơi rượu mà vào nhà tôi đứa nào cũng mê món này, tôi đang uống 2 tháng rồi cải thiện vụ chăn gối tốt lắm, chưa thấy vợ tôi có tín hiệu gì cả nhưng mà cứ đà 1 tuần vài hiệp thế này thì không sớm thì muộn

    4. Barista Thor says: Trả lời

      Các đồng chí cho xin nguyên liệu ngâm rượu tôi nghiên cứu phát nào, để thử tự tìm nguyên liệu tự ngâm xem có rẻ hơn không

    5. Nam Trần says: Trả lời

      Bài này nhiều nguyên liệu quý khó tìm nữa cơ anh ạ, bên đó họ điều chế thuốc thì họ tự trồng, chứ nhiều cái em tìm mãi chả chỗ nào có. Chưa kể em uống thử thấy rượu bên đấy người ta ngâm ngon lắm nhé, khác hẳn rượu em tự ngâm, chắc là có công thức đàng hoàng, chứ nhiều khi em ngâm theo trên mạng cũng không chính xác 100% https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-dac-biet-vi-sao-nam-gioi-nen-su-dung-bai-thuoc-nay.html

  10. Hùng Ha says: Trả lời

    Xuất tinh sớm uống rượu này ổn không? Đợt này tôi đang dự án liên miên, không có thời gian sử dụng là hàng họ lại về mo, trước có mua một đợt thuốc đông y uống thử thấy hiệu quả ra phết, thế quái nào chưa được đến 2,3 tháng lại về yếu hơn cả mức ban đầu

    1. Bắc Nguyễn Phòng says: Trả lời

      Uống được đấy, tôi uống có mấy tuần mà người ngợm khỏe hẳn ra, đỡ đau lưng mỏi gối, không bị đái dắt với đái đêm nữa, cả mấy vấn đề về sinh lý cũng thấy cải thiện hơn, chắc là cũng có tác dụng với sinh lý đấy

    2. Quách Văn Long says: Trả lời

      Theo tôi thì ông mua cả bộ uy long đại bổ mà uống, rượu thì nó cũng chỉ hỗ trợ phần nào được thôi, còn muốn chữa xts thì nên dùng mấy loại như kiểu bổ đan, bổ hoàn thì tác dụng mạnh hơn

    3. Shino Đặng says: Trả lời

      Nếu như bác mới bị thôi thì uống mỗi rượu không là cũng cải thiện nhiều lắm rồi. Tôi cũng bị tầm nửa năm trở lại đây, tình trạng chưa nặng lắm nên xin bác sĩ cho dùng mỗi bổ tửu, uống liền tù tì mấy tháng thì cũng thấy thời gian quan hệ lâu hơn và lúc quan hệ cũng đỡ mệt hơn, tôi thấy dùng bài này trường kì cũng khá ok đấy

    4. Phúc Gia says: Trả lời

      Rượu này cho cu nào sắp vào kì mãn dục, thấy giảm ham muốn hoặc cải thiện chuyện chăn gối dùng rất tốt, nhưng nếu bị các bệnh nam giới khác kiểu xts, mộng tinh hay di tinh ấy thì nên điều trị hẳn bằng bộ Uy long đại bổ của Nhất nam, cơ chế tác động toàn diện hơn là uống mỗi rượu không https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  11. Lil Quang says: Trả lời

    Ai từng bị mộng tinh mà uống rượu này vào khỏi không nhỉ. Tôi bị bệnh này hành gần nửa năm rồi, mãi mới tìm ra được một bài rượu thuốc giúp chữa bệnh này đấy

    1. Long Thần says: Trả lời

      Ôi rượu thuốc chữa mộng tinh thì đầy ra, chẳng qua do ông không chịu tìm đấy chứ, thích thì ông mua ba kích, sâm cau về tự ngâm cũng được, cứ tìm chất rượu nào ngon ngon một tí là ok. À ngâm tắc kè chữa mộng tinh rất tốt luôn, tôi hỏi ông chú chuyên ngâm rượu thuốc ông ấy mách cho vậy đó

    2. Nguyễn Hữu Trường says: Trả lời

      Tôi thử chán chê rồi ông ơi, không bài nào bằng uy long đại bổ tửu luôn, bài này ngâm với nhiều thảo dược quý,với lại ngâm theo phương pháp của thái y viện triều nguyễn cơ mà, đương nhiên là hiệu quả hơn mình tự ngâm linh ta linh tinh rồi

    3. Kha Tộ says: Trả lời

      Tôi cũng từng bị căn bệnh mộng tinh hành cho từ hồi học đại học, ban đầu cũng chỉ bị nhẹ kiểu con trai mới lớn thỉnh thoảng sáng dậy chào cờ với xuất tinh là bình thường mà. Thế xong càng ngày tình trạng càng nặng hơn, nhiều khi đi vệ sinh còn thấy hơi buốt, chưa đến 30 mà đêm nào cũng phải dậy đi vệ sinh mấy lần. Đến lúc tôi nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề thì cũng muộn rồi, uống các thể loại thuốc mà không khỏi luôn. Lúc đấy tôi cũng có nghe đến thuốc Uy long đại bổ, nhưng do tâm lý sợ uống thuốc nam nên không dám thử. Đến lúc mà bệnh này thật sự ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng thì tôi mới quyết định mua thuốc về dùng, hóa ra là thuốc này đều được điều chế dưới dạng viên và cao nên không quá khó uống, cũng chẳng đắng mấy. Nhất là cá bài uy long đại bổ tửu, tôi vẫn đang sử dụng đến tận nay luôn, vừa giúp chữa bệnh vừa làm gia tăng ham muốn

    4. Hoàng Trần says: Trả lời

      Thế thuốc này phải uống theo bộ hả ông? Uống riêng 1 lọai thôi không được à, nếu uống mỗi rượu thôi thì bao lâu mới khỏi?

    5. Thái Lê says: Trả lời

      Cái này thì tôi không quyết được, ông không quyết được, chỉ có bác sĩ quyết định được thôi nhá. Ông đến bác sĩ kiểm tra xem tình trạng ông thế nào, họ sẽ kê thuốc phù hợp nhất với bệnh hiện tại của ông, có thể là 1,2 loại trong bộ uy long đại bổ, có thể là cả bộ, uống riêng rượu cũng được nhưng mà thế thì bệnh lâu khỏi lắm

  12. Ngọc Dự says: Trả lời

    Hôm nọ qua nhà ông bạn uống thử 1,2 chén rượu này mê thế cơ chứ, tôi hôm đấy về chơi 1 trận đã đời, làm một giấc không mộng mị sáng hôm sau dậy thì tinh thần sảng khoái. Hôm nay phải lên tìm hiểu rồi mua luôn mới được. Liên hệ mua qua bên bệnh viện quân dân này được không nhỉ

    1. Quần Anh says: Trả lời

      Ở cuối bài viết có để thông tin đặt hàng mà, đặt thẳng qua bên nhất nam y viện thì hơn, bên đấy sản xuất với điều chế thuốc mua bên đấy đảm bảo chính hãng

    2. Duy Nam Nguyễn says: Trả lời

      Bên nhất nam y viện có nhận chữa bệnh không nhể, tôi đợt này hơi giảm sút phong độ, chắc phải đi kiểm tra lại hàng họ xem có làm sao không mới được

    3. Lâm GD says: Trả lời

      Bên đó có nhận khám với kiểm tra, mà cả kể không ông đi lấy thuốc thôi thì cũng phải làm kiểm tra sức khỏe rồi, bên đó yêu cầu cũng khá chặt chẽ, trình tự đàng hoàng. Khám xong lên liệu trình, kê đơn, lấy thuốc và theo dõi, bỏ một bước cũng không được

  13. Gia Khiêm Vũ says: Trả lời

    Mình với vợ cưới nhau cũng được 3 năm rồi mà vẫn chưa có động thái có em bé gì cả. Đi khám bác sĩ bảo do mình tinh trùng loãng nên khó thụ thai. Dùng cũng nhiều loại thuốc tây tàu rồi nhưng cũng chưa có thấy gì. Hiện đang theo liệu trình Uy Long đại bổ được 1 tháng rồi, mong có hiệu quả

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      Uy Long đại bổ này chấm dứt được tình trạng rối loạn xuất tinh và làm tăng chất lượng tinh trùng được đó. Nhưng dùng cũng phải có kiên trì ấy. Một phần bản chất thuốc đông y uống lâu với anh cũng bị cơ địa yếu nên càng lâu. cố gắng dùng hết 1 2 liệu trình anh ạ.

    2. Tuấn Anh Pod says: Trả lời

      Bài thuốc chính Uy Long đại bổ công dụng hiệu quả thật ấy. dùng hết 1 liệu trình mà cảm thấy thay đổi như thành con người khác. Thuốc toàn nguyên liệu thảo dược nên thấy tốt, ăn ngủ cũng thấy ổn định hơn, sinh lý thì chuẩn trị rồi

    3. Hoàng Lê Nguyễn says: Trả lời

      Mình bị rối loạn cương dương, yêu sinh lý tiểu đêm ấy, căng thẳng xíu là không kiểm soát được, đêm tỉnh ngủ 7 8 lần để đi vệ sinh. Thế mà uống hết 1 bình uy long đại bổ tửu thì sinh lý ổn định hẳn ra ấy. Chứng rối loạn cương dương không còn bị nữa mà bản thân kiểm soát ổn hơn. Đêm hiện tại không còn bị thức giấc như trước nữa, thi thoảng vài ngày mới bị 1 2 lần tỉnh thôi à. Thời gian mỗi lần quan hệ, dài hơn hẳn. Anh em nào cần mua thì vào đây đọc tham khảo mà mua về thay đổi này

  14. Văn Hoàng says: Trả lời

    Mình có thấy thuốc này trên báo. Mình muốn hỏi thuốc có thật sự an toàn không vậy. Giờ bỏ tí tiền ra là lên báo đài từ thuốc dởm thành thuốc tiên hết à. AI dùng rồi cho cảm nhận cái coi

    1. Lê Mạnh Hùng says: Trả lời

      thuốc này lên cả VTV đài truyền hình quốc gia có đưa tin về Uy Long Đại Bổ đó bạn. Đài quốc gia thì phải kiểm tra uy tín an toàn người ta mới dám đưa lên. Lúc đàu mình thấy mấy bài trên mạng mà không dám đặt sợ giả này nọ, xong thấy vtv đưa tin thì mình tới thẳng Nhất Nam mua về dùng luôn.

    2. Đại Dương Phạm says: Trả lời

      Mình bị yếu sinh lý và mình đã từng sử dụng thuốc tây để hỗ trợ. Nó cứ một thời gian khỏe hơn xong rồi lại yếu lại ấy nhé. Thấy như bị nhờn thuốc ấy thì có nên sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu không.

    3. Duy Thái says: Trả lời

      Sinh lý thì phải cần thuốc hỗ trợ chữa dứt điểm từ gốc. Thuốc tây chỉ nhanh do hỗ trợ bề nổi của bệnh thôi, được thời gian nhất thời thôi. Bạn nên tới Nhất Nam khám để nghe tư vấn rồi mua thuốc về dùng coi sao

  15. Công Thiệp says: Trả lời

    Có loại nào uống tác dụng hiệu quả nhanh chóng luôn không, uống 1- 2 tuần là hiệu quả được luôn ấy. Mình hiện tình trạng bị xuất tinh sớm, quan hệ được vài phút. Chán

    1. Phạm Lâm Khánh says: Trả lời

      Ông anh muốn nhanh thì chỉ có dùng thuốc kích dục như là rocket ấy, dùng trước quan hệ độ 30p là chơi tới bến luôn. Chứ uy long đại bổ này kiểu thuốc đông y, nhanh thì nó cần ít nhất 1 tháng mới ngấm được vào người mà có hiệu quả tốt được

    2. Long Trần says: Trả lời

      Dùng mấy thuốc kích thích nhanh kích dục ấy thì nhanh thì có nhanh đó nhưng dùng cũng chỉ tổ hại cơ thể. Mình dùng lâu nó nhờn ra dùng cũng như không ấy. Bỏ tí thời gian ra độ 2 3 tháng mà uống Uy long đại bổ ấy. Sĩnh lý năng cao cải thiện đỉnh luôn. Gần như thay đổi 80 90% luôn. anh em đọc thử báo này đây https://adam69.com/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly-chua-yeu-sinh-ly.html

    3. Tâm Hồ Nghĩa says: Trả lời

      Ui mấy loại thuốc kích thích như Rocket hay Ngựa Thái chỉ tác dụng ham muốn nhất thời thôi bạn ạ, mình dừng dùng nữa thì cũng chả còn tác dụng gì cả với cơ thể. Mà dùng nhiều còn bị ảnh hưởng không lên nữa cơ ấy. Thuốc Uy long này là nó đông y, tác động từ bên trong cơ thể nên khi mình sử dụng xong thì vẫn giữ được sinh lý, ham muốn. Kích thích sao dùng dài được, còn loại đông y dùng lâu như thuốc bổ bồi bổ cũng ok nữa không độc hại cơ thể.

    4. Đức Thắng says: Trả lời

      Tớ hiện đang sử dụng uy long đây, dùng được hơn 2 tháng rồi. Tớ thì trước không có ham muốn quan hệ tại bị ra sớm. Vợ mua thuốc này về cho tớ dùng thì tớ uống cảm thấy sinh lý ham muốn thay đổi tích cực, thời gian của 2 vợ chồng dài hơn, quan hệ xong cũng không thấy mệt mà cảm thấy thoải mái sảng khoái ra.

  16. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương xuất tinh sớm. Mình đã tìm hiểu sử dụng Uy long đại bổ hay uy long tửu này được hơn 2 tháng rồi. Tình trạng cương dương cải thiện không còn bị thường xuyên. Bản thân kiểm soát ổn định. Ham muốn cũng cao, thời gian quan hệ cũng lâu hơn trước nữa. Hơn kì vọng của mình

    1. Đắc Duy says: Trả lời

      Tớ nay 30 bị rối loạn cương dương. Đi ra bên ngoài mặc đồ sơ vin rất là ngại. Vài lần không thể kiểm soát rất là xấu hổ. May sao lại tìm được thuốc Uy Long Đại Bổ để sử dụng. Dùng hết liệu trình cũng nửa năm rồi mà cơ thể bản thân vẫn râts ok luôn. Không còn bị cương dương thường xuyên, lên xuống đúng nơi đúng lúc.

    2. Lê Hoàng ANh says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu này nghe nói phải uống bao lâu hả các ông, có ảnh hướng đến gan thận không vậy. Chứ cũng là rượu cả mà. Với tôi đọc thì đông y hay bị làm giả, làm nhái lắm.

    3. Hoàng Quốc Việt says: Trả lời

      Yên tâm sử dụng bạn ạ. Tuy là rượu nhưng chỉ là rượu thuốc. Độ chỉ có vài độ thôi chứ không phải 40 50 độ như rượu uống hằng ngày đâu. Mà mỗi bữa chỉ dùng 2 li con con à. Chỗ Nhất Nam này họ toàn dược liệu sạch mà, tui lấy cả mấy chục thang thuốc về uống 4-5 tháng trời mà có bị làm sao đâu.

  17. Thanh Toàn says: Trả lời

    Mình từ trước đến nay toàn sử dụng thuốc tây mua hiệu thuốc ấy. Nay mình cũng đang muốn thử dùng Uy Long Đại Bổ mà cứ hơi lo lo sợ sợ 1 cút thôi. Các bác sử dụng có gặp phải tác dụng phụ gì hay bị ảnh gì không ạ.

    1. Tiến Đại Lê says: Trả lời

      Nguyên dược liệu có trong thuốc đều là các nguyên dược liệu thảo dược quen thuộc mà ông bà ta đã sử dụng bao đời nay như ba kích, đông trùng hạ thảo, sâm cau….phù hợp với sức khỏe cơ địa người Việt mình. Sử dụng một thời gian là cảm thấy sức khỏe cải thiện, không còn đau nhức với thời gian quan hệ kéo dài hơn trước luôn đó

    2. Minh Thuận says: Trả lời

      Thuốc ở Nhất Nam Y Viên thì cứ yên tâm bạn ạ. Bác sĩ phụ trách ở đây là Tiến sĩ bác sĩ Vân Anh ở khoa nội yhct trung ương, bác sẽ trực tiếp ra đơn điều trị nên bạn cứ yên tâm. Bạn có hơn 40 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực đông y nam khoa rồi đó. Với cả là thành phần ở đây đạt chuẩn GACP WHO nên yên tâm dùng

  18. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm lắm. Mình có giai đoạn dùng mấy hộp thuốc bổ thì uống cũng đỡ, có cải thiện tốt lắm. Nhưng uống hết dừng không uống là lại quay về như xưa. Không biết giờ mình uống Uy long đại bổ tử này được không nhỉ, chứ thuốc tây tàu kia uống thấy không ổn cho lắm

    1. Mạnh Đức says: Trả lời

      Mình nay 35 cũng ysl, cũng đã dùng thuốc tây được cả năm trời nhưng dừng thì đâu lại vào đó. May tìm được thuốc Uy Long Đại Bổ tửu mới giúp mình tự tin hơn ấy. Thời gian mỗi lần vào cuộc kéo dài hơn hẳn, bà xã sướng, thích thú ra mặt đấy. Anh em có thể xem đây mà tham khảo thêm mà mua sử dụng này

    2. Lâm Hải Hoàng says: Trả lời

      Tôi cũng từng có giai đoạn bị xuất tin sớm, quan hệ được có vài phút là thấy mệt mỏi không làm ăn được gì nữa, kiểu không điều khiển, kiểm soát được ấy. Có thay đổi tập thể dục ăn uống ngủ nghỉ điều độ cũng không cải thiện. Tìm hiểu dùng đến Uy Long Đại Bổ Tửu với chút ít hi vọng nhưng hiệu quả bất ngờ ấy. Thời gian quan hệ được cải thiện hơn trước rất nhiều, ham muốn tăng cao, kiểu trước đó tháng được 2 3 lần mà giờ tuần đã 2 3 lần rồi ấy. Giờ còn đang tính dùng sang liệu trình 2 đây nè

    3. Phạm Vinh says: Trả lời

      Liệu trình uống uy long đại bổ tửu trong bao lâu vậy bác. Em tưởng uống thuốc không nên uống lâu chứ sao sang tận liệu trình 2

    4. Phú Dũng Lương says: Trả lời

      Thuốc ở Nhất Nam Y Viện chung thì liệu trình cơ bản là 3 tháng đó bạn ạ. thuốc đông y lành tính nên thời gian dùng cũng hơi lâu 1 tí. Nhưng cải thiện hỗ trợ thì tận gốc, cơ địa ổn khỏi là như khỏi hẳn luôn ấy. MÀ nhiều người còn dùng loại uy long tử dùng được như thuốc uống hằng ngày thuốc bổ luôn ấy

  19. Tâm Vũ says: Trả lời

    Chồng e hay phải đi công tác xa dài ngày nên mệt mỏi dữ lắm. Lâu lâu về nhà với vợ mà ảnh cứ uể oải, không có ham muốn gì. Em có mua hải sản tôm cua, hàu hiếc đủ loại về cho bồi bổ mà không ăn thua. E hỏi liệu bài thuốc uy long đại bổ tửu này có tác dụng giúp chồng em ham muốn khỏe hơn được không

    1. Vinh Phạm says: Trả lời

      Chồng mình làm công nhân hay phải tăng ca đêm nên cũng chán không ưa ham muốn giống anh nhà chị. Nhưng tìm hiểu ra sao ông mua dùng Uy long đại bổ tử ấy, dùng đến đến nay là cũng gần hai liệu trình rồi, dùng thấy cải thiện khỏe dữ lắm, đi làm về khuya mà sức vẫn hùng hục cả giờ

    2. Vinh Phạm says: Trả lời

      Chồng mình làm công nhân hay phải tăng ca đêm nên cũng chán không ưa ham muốn giống anh nhà chị. Nhưng tìm hiểu ra sao ông mua dùng Uy long đại bổ tử ấy, dùng đến đến nay là cũng gần hai liệu trình rồi, dùng thấy cải thiện khỏe dữ lắm, đi làm về khuya mà sức vẫn hùng hục cả đêm tới sáng

    3. Lượng Trần Văn says: Trả lời

      Mình lên mạng tìm mua loại rượu này về cho chồng mà thấy nhiều chỗ bán quá. Không dám đặt mua sợ không an toàn, sợ dính nhái, giả quá

    4. Gia Huy Trường Vũ says: Trả lời

      Bạn cứ tới hẳn Nhất Nam Y Viện mua là yên tâm an toàn. Sản phẩm độc quyền của Nhất Nam Y Viện nên mua chỗ khác cẩn thận hàng giả đấy. Mình cũng định đặt mua trên mạng mà thấy nhiều link bán quá nên đành sắp xếp thời gian tới thẳng đó cho yên tâm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý

TOP 14 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả 2023

Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý là một trong những phương pháp chữa bệnh “khó nói” ở nam...

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Người thầy thuốc giúp hàng ngàn nam giới hết...

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang giữ vị trí giám đốc chuyên môn tại...
Nam giới có thể ăn sung để cải thiện chức năng sinh lý

Mách bạn 5 cách dùng quả sung chữa yếu sinh lý đơn giản, hiệu quả...

Quả sung là một bài thuốc dân gian quen thuộc trong việc chữa yếu sinh lý, tăng cường sung mãn...
Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Bằng Đông Y Và Những Điều Cần Biết

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Bằng Đông Y Và Những Điều Cần Biết

Yếu sinh lý là một vấn đề tế nhị, khiến phái mạnh tự ti trước người bạn tình của mình....
Chữa yếu sinh lý bằng hành tây

8 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Giúp Quý Ông Lấy Lại Bản...

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là mẹo dân gian tại nhà được nhiều người áp dụng vì đem...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top