Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhiều thông tin cho rằng cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng bản lĩnh phòng the. Tuy nhiên, không ít trường hợp bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu khiến các quý ông “dở khóc dở cười”. Vậy, tình trạng này do đâu, cách khắc phục ra sao?

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu khiến nhiều quý ông dở khóc dở cười
Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu khiến nhiều quý ông dở khóc dở cười

Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da bao bọc, che kín toàn bộ phần đầu dương vật. Vùng da này có tác dụng bảo vệ cơ quan bên trong tránh sự cọ xát trực tiếp từ quần áo và hạn chế viêm nhiễm. Thông thường, khi nam giới đến tuổi dậy thì hoặc khi cương cứng phần đầu dương vật sẽ lộ ra. Tuy nhiên, nếu vùng da bao quy đầu có dài sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục và nguy cơ viêm nhiễm nam khoa. Trong trường hợp này, cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết. 

Cắt bao quy đầu là thủ thuật loại bỏ phần da thừa bao bọc ở đầu dương vật. Thực hiện thủ thuật này có thể giải quyết được tình trạng dị tật ở quy đầu, giảm nguy cơ biến chứng nam khoa khác. Mặt khác, cắt bao quy đầu còn giúp tăng kích thước dương vật, giảm độ nhạy cảm của dương vật. Nhờ đó, đa số trường hợp đem lại tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Thực hiện cắt bao quy đầu không đúng kỹ thuật là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm
Thực hiện cắt bao quy đầu không đúng kỹ thuật là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Trái lại, một số trường hợp nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu. 

Nguyên nhân chính thường xuất phát từ một số yếu tố như:

  • Do dây thần kinh bị ảnh hưởng: Khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, các dây thần kinh bị ảnh hưởng và trở nên nhạy cảm hơn. Từ đó, dẫn đến tình trạng nhạy cảm quá mức, nam giới bị xuất tinh sớm khi giao hợp.
  • Cơ sở vật chất không đảm bảo: Trang thiết bị sử dụng khi thực hiện cắt bao quy đầu nếu không được đảm bảo vệ sinh có thể gây ra viêm nhiễm ở dương vật. Từ đó dẫn đến nguy cơ xuất tinh sớm và một số bệnh lý khác.
  • Tay nghề của bác sĩ thực hiện tiểu phẫu: Tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng cách có thể khiến bao quy đầu không được cắt triệt để. Phần da thừa vẫn còn nhiều và dễ để lại biến chứng, đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm kéo dài.

Sau một khoảng thời gian thực hiện cắt bao quy đầu, dây thần kinh trên thân dương vật sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Chỉ cần có va chạm hoặc kích thích nhẹ cũng đủ để nam giới xuất tinh. Hiện tượng này nếu kéo dài và không được xử lý triệt để có thể dẫn đến biến chứng phức tạp hơn, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt tình dục của phái mạnh.

Xem ngay

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có gây nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bao quy đầu không phải là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Thực tế, yếu sinh lý xuất phát từ nhiều lý do khác nhau như tình trạng sức khỏe, tâm lý căng thẳng, áp lực công việc, người sử dụng rượu, bia, thuốc lá,… Vì thế, nam giới chỉ nên thực hiện cắt bao quy đầu trong các trường hợp bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh, dài bao quy đầu gây viêm nhiễm hay gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu không phải là tình trạng phổ biến. Tuy nhiên, nếu gặp hiện tượng này, phái mạnh có thể đối mặt với một số nguy hiểm như:

Viêm nhiễm dương vật

Cắt bao quy đầu không đúng kỹ thuật, dụng cụ không đảm bảo vệ sinh có thể  gây ra tình trạng viêm nhiễm phần đầu dương vật. Tình trạng viêm nhiễm này nếu kéo dài có thể gây hại cho sức khỏe của cánh mày râu. Theo đó, nam giới có thể mắc một số bệnh viêm nhiễm nam khoa, gây vô sinh thứ phát.

Cảnh báo: Quý ông suýt phải “tạm biệt” cậu em vì lạm dụng thuốc xịt trị xuất sớm

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể dẫn đến yếu sinh lý
Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể dẫn đến yếu sinh lý

Nguy cơ gây yếu sinh lý

Tình trạng xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu nếu không được xử lý kịp thời và đúng cách có thể dẫn đến suy giảm sinh lý lâu dài. Xuất tinh sớm gây tâm lý căng thẳng, tạo áp lực cho phái mạnh khi lâm trận. Lâu dần, nồng độ hormone testosterone sẽ suy giảm và dẫn tới rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN BỆNH “KHÓ NÓI”, CAM KẾT BẢO MẬT

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tăng nguy cơ vô sinh thứ phát

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu thực chất không gây vô sinh ở nam giới. Tuy nhiên, việc suy giảm hormone sinh dục cũng gây cản trở quá trình mang thai tự nhiên. Nguyên do là bởi, nếu nam giới bị xuất tinh trước khi dương vật đi sâu vào trong âm đạo sẽ khiến tinh trung khó tiếp cận được với trứng và thực hiện quá trình thụ thai.

Ảnh hưởng quan hệ vợ chồng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quan hệ tình dục đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Vì thế, nếu nam giới bị xuất tinh sớm có thể khiến cả bản thân và đối tác không đạt được cực khoái khi quan hệ. Tình trạng này kéo dài sẽ gây tâm lý căng thẳng, suy giảm ham muốn tình dục và rạn nứt trong quan hệ vợ chồng.

Các phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu có thể gây ra những hệ lụy không nhỏ đối với sinh hoạt vợ chồng, tâm lý và sức khỏe của nam giới. Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được nếu đấng mày râu thực hiện một số biện pháp dưới đây.

Kegel là bài tập giúp cải thiệ xuất tinh sớm rất hiệu quả
Kegel là bài tập giúp cải thiệ xuất tinh sớm rất hiệu quả
  • Không nên tiến hành quan hệ tình dục quá sớm sau khi cắt bao quy đầu. Việc quan hệ tình dục sớm ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu có thể làm dương vật bị tổn thương trầm trọng, gây viêm nhiễm và tăng nguy cơ dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần vệ sinh sạch sẽ, theo dõi nhằm phát hiện sớm những bất thường để xử lý kịp thời. Các quý ông không nên tự xử lý tại nhà mà cần báo ngay cho bác sĩ chuyên khoa khi có các dấu hiệu lạ để được chẩn đoán và có hướng điều trị phù hợp. 
  • Thực hiện chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, không thức quá khuya, tránh căng thẳng kéo dài có thể gây suy giảm nội tiết tố nam.
  • Cần bổ sung các thực phẩm chống xuất tinh sớm, tốt cho sinh lý như trứng gà, nạp nhiều rau xanh giàu vitamin, trứng vịt lộn, hải sản đặc biệt là hàu, các loại thịt đỏ (thịt bò, thịt dê, đà điểu).
  • Tránh sử dụng các loại đồ uống có cồn như rượu bia, kiêng các chất kích thích như thuốc lá, cà phê. Sử dụng chất kích thích gây ảnh hưởng rất lớn đối với thần kinh. Điều này sẽ dẫn đến giảm khả năng chi phối hoạt động điều tiết hormone sinh dục nam, tăng nguy cơ xuất tinh sớm.
  • Thực hiện một số bài tập thể lực có thể giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm bài tập Kegel, tập tạ, bài squats, yoga, bài tập plank, chống đẩy và bơi lội.
  • Tâm lý khi lâm trận đóng vài trò quan trọng quyết định đến phong độ của phái mạnh, vì thế các đấng mày râu nên tâm sự với bạn tình để nhận được sự chia sẻ và tìm cách khắc phục hiệu quả nhất.

Xuất tinh sớm sau khi cắt bao quy đầu là hiện tượng không quá phổ biến nhưng rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của nam giới. Do đó, các quý ông chỉ nên thực hiện tiểu phẫu khi thật sự cần thiết. Đồng thời, cần theo dõi kỹ tình trạng của dương vật sau khi cắt bao quy đầu để xử lý kịp thời. Bên cạnh đó, phái mạnh nên áp dụng các phương pháp điều trị xuất tinh sớm đúng cách để nhanh chóng hồi phục và lấy lại phong độ.

Trong số những biện pháp xử trí xuất tinh sớm, nhiều quý ông nghiêng về sử dụng các bài thuốc Đông y để tiêu trừ nguyên nhân gây xuất tinh sớm từ bên trong cơ thể, giúp khắc phục các triệu chứng bên ngoài. Bài thuốc được nhiều chuyên gia và 40.200+ quý ông đánh giá cao chính là: Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp “vào lâu – yêu sâu” chàng khỏe nàng vui

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện phát triển từ các công thức bổ thận tráng dương trăm năm của Thái Y Viện triều Nguyễn. Theo giai thoại dân gian, nhờ những bí dược Ngự Y dâng lên, vua Minh Mạng có sức khỏe đáng ngưỡng mộ và được tận hưởng nhiều lạc thú phòng the. Mỗi đêm, vị vua này truyền tới 5 – 6 phi tần thị tẩm, sau hoài thai được 3 – 6 hoàng tử. Ông cũng có tới 142 người con, được mệnh danh là bậc đế vương có nhiều con nhất sử Việt.

Uy Long Đại Bổ là lựa chọn hàng đầu để điều trị xuất tinh sớm vì bài thuốc xử lý TẬN GỐC xuất sớm theo 3 tác động:

  • Định tâm, an thần, tiêu trừ phiền muộn với nhóm dược liệu bổ tâm như Mẫu lệ, Ngũ Vị Tử, Liên nhục, Kỷ tử,…
  • Điều huyết tới dương vật liên tục bằng nhóm dược thảo bổ huyết, bổ khí, dưỡng tâm huyết như Đẳng sâm, Xuyên khung, Bạch truật, Thục địa,…
  • Duy trì chức năng giữ tinh, cố tinh của thận, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh bằng các dược liệu Khiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử,…

Từ đó, quý ông hết căng thẳng tâm lý, tự tin nhập cuộc, kiểm soát tốt “cậu em” để làm chủ thời điểm xuất tinh. Theo khảo sát, bài thuốc giúp quý ông kéo dài “cuộc vui” gấp 6 lần so với những đấng mày râu bị xuất tinh sớm. 

>> Bạn nên xem: Quý ông thoát mặc cảm xuất sớm nhờ Uy Long Đại Bổ

Ngoài công dụng giúp quý ông kéo dài thời gian “chăn gối”, Uy Long Đại Bổ còn sở hữu nhiều ưu điểm hiếm có như:

  • Tăng cường sinh lý nam bền vững: Sử dụng 30+ dược liệu quý tiến vua, tiêu biểu là các vị thuốc bổ thận, bổ huyết mạnh như Nhung hươu, Thục địa, Nhục thung dung,… giúp quý ông khỏe, sung khi “lâm trận”.
  • Cải thiện khả năng cương dương: Hội tụ các dược thảo có tác dụng bổ huyết, bổ can thận như Thục địa, Dâm dương hoắc, Nhung hươu, Ba kích nhằm tăng cường lưu thông máu tới dương vật và thể hang để phái mạnh cương lâu – cường đỉnh.
  • Phục hồi sức khỏe toàn trạng: Ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, duy trì trạng thái cân bằng của ngũ tạng, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam.
  • Điều trị ĐA HIỆU, chuyên sâu: Bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ Đan – Tửu – Hoàn – Cao, bổ trợ lẫn nhau nhằm xử lý TRIỆT ĐỂ nhiều vấn đề sinh lý nam.
  • Độ an toàn cao: Uy Long Đại Bổ được phối vị theo kinh nghiệm bí truyền của Thái Y Viện, được kiểm nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec. Các dược liệu đều được gieo trồng sạch, đạt chuẩn kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội.

Bởi vậy, ngay khi đưa vào ứng dụng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã tạo được tiếng vang lớn với giới truyền thông, xuất hiện trên nhiều kênh thông tấn lớn: VTV2, VTC News, báo Gia Đình, VTC6,…

Xem ngay: VTV2 giới thiệu Uy Long Đại Bổ tới hàng triệu khán giả cả nước

Đặc biệt, 40.200+ quý ông đã tin dùng và đều hài lòng với hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Nếu gặp tình trạng vừa “nhập động” đã vội “trào ra”, quý ông liên hệ chuyên gia để được hỗ trợ ngay:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Tìm hiểu thêm

Cập nhật - 11:55 Sáng , 11/07/2023

Chia sẻ

Bình luận (69)

  1. Kevin Vu says: Trả lời

    E đang tính cho ck uống thuốc đông y chữa ysl kết hợp ăn uống luôn chứ nhiều khi uống mỗi thuốc cũng chưa chắc là hiệu quả. Mọi người tư vấn giúp em trong thực đơn e cần thay đổi gì để cải thiện nhanh chóng tình trạng xts của ck e đây ạ

    1. Long Vũ says: Trả lời

      E hay cho ck ăn hàu tươi á chị, 1 tuần ăn 2-3l thui, nếu ck chị ăn được hàu sống thì càng tốt, nhưng nhớ làm sạch nha

    2. Toàn Sino says: Trả lời

      Bên cạnh thực đơn tăng sinh lý thì bạn hạn chế cho chồng ăn thực phẩm đồ ăn nhanh, hạn chế rau răm, đồ ăn dầu mỡ… mấy món này ảnh hưởng sinh lý ghê lắm

    3. Lương Văn Nam says: Trả lời

      Ngoài ăn uống hàu, thịt bò, trứng gà thì bạn tham khảo cho chồng dùng thêm TPCN đi để bồi bổ tăng lượng testosterone cải thiện khả năng sinh lí

  2. Nguyễn Văn Nhật says: Trả lời

    Có thật là ysl uống thuốc sẽ chữa khỏi không vậy? vì tôi nghe nói mấy bệnh về sinh lý khó mà chữa khỏi hẳn lắm. Tôi có quen đứa bạn bị ysl, xtsl cũng lâu lắm rồi, nó uống cũng nhiều thuốc mà có đỡ gì đâu

  3. Chi Clov says: Trả lời

    Cảm ơn thông tin trong bài viết này, đó giờ cứ tưởng cắt bqd nên bị yếu k chứ. Chắc do tôi hay bị áp lực công việc nên hay bị xts. Có bác nào giống tôi không? có gì mấy ông tư vấn cho tôi cách ăn uống cho người bị xts với. Nghe nói ăn uống cũng hỗ trợ điều trị bệnh này

    1. Quốc Đạt says: Trả lời

      Đây đây bác tham khảo mấy tp tăng sinh lý của bs chuyên khoa tư vấn đây https://nhatnamyvien.com/thuc-pham-tang-cuong-sinh-ly-nam-3648.html

    2. Nguyễn Anh says: Trả lời

      hôm qua xem tivi thấy giới thiệu thuốc uy long đại bổ chữa ysl, nay lướt báo thì đọc đúng bài này. chắc phải đặt mua 1 thang về uống xem sao. Nhưng mà cái t lo ngại nhất là không biết thành phần có đảm bảo không

    3. Phạm Bá Phúc Lộc says: Trả lời

      Chả biết mấy loại đông y khác sao chứ thành phần của thuốc uy long đại bổ thì uy tín bác ạ. Nguồn dược liệu này được trồng trực tiếp từ trung tâm, mà cái gì nhà trồng thì chẳng an toàn.

    4. Trọng Tấn says: Trả lời

      Cái hay của thuốc Uy Long Đại Bổ là được làm 100% từ thảo dược, phù hợp mọi cơ địa. Vả lại trung tâm cũng có cơ sở lớn ở Hn nên yên tâm là thuốc chất lượng. Tôi theo uống cũng 1 tháng nay rồi đúng là hiệu nghiệm thật, khỏe với hừng hực sung sức hơn trước hẳn.

  4. Hải Nam says: Trả lời

    nghe nhiều ông chia sẻ xts thì bổ sung nhiều món ăn vải sẽ cải thiện nên tôi cũng mua vải khô về ngâm rượu uống đây. đúng là người có có ổn hơn trước, qh cũng hừng hực hơn trước.

    1. Phạm Công Duy says: Trả lời

      Đúng rồi mấy loại rượu ngâm này tốt cho sinh lý lắm đấy. Tôi cũng đang làm một bình rượu đông trùng hạ thảo uống dần đây. Nếu tự ngâm thì nhớ ngâm cho chuẩn công thức, còn không thì đi mua loại pha sẵn ấy.

    2. Huy Dũng says: Trả lời

      Để tiết kiệm chi phí thì tôi khuyên mấy bác mua hẳn luôn combo uy long đại bổ mà uống. Vừa có thuốc thang uống mà vừa có cả rượu luôn. Đây là loại rượu thuốc có thành phần từ thảo dược nên an toàn lắm. Cả liệu trình tầm 2-3tr, theo hết phác đồ là khỏe ngay. T dùng rồi nên biết đấy. 

    3. Quang Linh says: Trả lời

      Thấy nhiều bác quan tâm đến rượu uy long đại bổ nên t cũng chia sẻ luôn cái link này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html, tụi m rảnh thì vô tìm hiểu đi chứ t thấy rượu thuốc nhiều công dụng lắm, hỗ trợ tăng sinh lý, ngủ ngon với thành phần từ thảo dược nên an toàn, uống rượu này là kiêng luôn rượu cồn

  5. Duy BT says: Trả lời

    Có ông nào ở đây mới bị ysl mà kiểu bình thường thủ dâm vẫn lên như thường, nhưng khi qh với bạn gái thì lại xts. Có cách nào chữa không v?

  6. Chi Le says: Trả lời

    Em hay bị mệt với đau mỏi gối mỗi khi quan hệ xong, không biết tình trạng của em có cần uống thuốc gì không hay 1 thời gian sau sẽ tự hết vậy. 

    1. Nguyễn Văn Nhật says: Trả lời

      Mỗi lần quan hệ xong tôi uể oải đau nhức cũng có uống thêm thực phẩm chức năng. Thấy cũng cải thiện dc chút chút bác ơi. 

    2. Kevin Truong says: Trả lời

      Dấu hiệu của ysl đây rồi. Ngày trước tôi cũng có mấy biểu hiện đầu giống bác. Đi khám thì bs kê cho thuốc uống, cũng may theo đúng phác đồ nên giờ cũng gọi là tạm ổn. 

  7. Nam Nguyễn Hải says: Trả lời

    Giờ trên mạng quảng cáo thuốc nhiều quá, ko biết thuốc nào thuốc tốt cả, mấy bác tư vấn cho em thuốc uy long đại bổ với. Thuốc có hiệu quả như quảng cáo không vậy?

    1. Khánh Trần says: Trả lời

      hiện tôi đang dùng uy long đại bổ của nhất nam y viện đây, uống cũng dc 2 tháng nay rồi thấy có cải thiện. Hồi trước yếu yếu dăm ba phút, mà từ khi uống được nửa liệu trình thấy cải thiện tình trạng phết đấy ông. Kiểu thấy khỏe hẳn ra, không còn đau lưng mỏi gối như trước nữa. Chứ bình thường mấy loại thuốc trước tôi uống, đêm nào hành sự là sáng ra mệt mỏi hết cả người.  https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Truong Dung says: Trả lời

      2 tháng thì chi phí là bao nhiêu đấy bác? mà bác đến trung tâm khám luôn hay sao vậy

    3. Lương Silver says: Trả lời

      2 năm trước tôi có th bạn cũng chữa xts bên trung tâm, nó qua trực tiếp trung tâm khám thì hết 2-3tr tiền thuốc/ tháng, à với thêm phí khám lần đầu 200k nữa đó

    4. Dương Hoàng says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này thì phải đến tận nơi mua hay sao các bác? chứ tôi ở tận brvt, giờ muốn mua thuốc không lẽ phải đến tận trung tâm khám à. 

    5. Bảo Bảo says: Trả lời

      Tôi khám 2 lần bên đây rồi, dịch vụ khám của họ tốt lắm, trung tâm lớn mà. Còn về hiệu quả thuốc thì tôi thấy hơi lâu, chăc do thuốc đông y nên tác động từ từ. Phải tầm nửa liệu trình mới thấy người ổn áp, đỡ tình trạng xts rồi

  8. Quang Huy Nguyễn says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm gần mấy tháng nay, em có đang gel bôi trơn nhưng cũng chẳng thấm tháp gì. Chẳng biết dùng gel bôi trơn hoài vậy có bị ảnh hường gì không nữa.

  9. phạm truongqq says: Trả lời

    Có ai mua thuốc trực tuyến của trung tâm nhất nam y viện chưa? bên đây thanh toán trước hay shipcod vậy các bác? không biết có uy tín không nữa.

    1. Dương Trần says: Trả lời

      bên trung tâm shipcod đó bạn, giao hàng kiểm hàng xong mới đưa tiền. trung tâm này lớn mà, có cơ sở đàng hoàng, hoạt động nhiều năm mà sao lừa đảo được. 

    2. Thanh Bình says: Trả lời

      Đây em mới đặt mua thuốc hồi 3-4 hôm trước mà nay nhận được rồi đây. Bên đây thì uy tín đó giờ rồi, được cái họ còn đảm bảo quyền riêng tư với kín đáo lắm, che tên khách hàng che tên thuốc nữa. 

    3. Dũng BRT says: Trả lời

      Mua trực tuyến vậy thăm khám thế nào? đừng nói cũng khám trực tuyến luôn nhé.

    4. Vân Nam says: Trả lời

      À họ khám qua video call đó bạn, bạn gọi hotline 0928 42 1102 rồi họ hướng dẫn cho. giờ thời buổi công nghệ hiện đại mà bạn không gì là không thể. 
      hồi đó covid nên tôi cũng nhờ khám qua video, được bs Vân Anh là Giám đốc chuyên môn ở đây khám cho. Tưởng khám qua video sơ sài cơ mà thấy kĩ phết, khám lâu mà nhiệt tình lắm, hỏi han bệnh tình haqnrw hoi, rồ mới cho thuốc, chứ ko phai vào cái bắt mua thuốc đâu. Mà tôi cứ nghĩ như tôi phải 4 tháng uống thuốc, mà bs bảo 3 yhansg đk ròi, ko cần mua thêm phí thuốc, thấy có tâm đó chứ

  10. toanpham_99 says: Trả lời

    E cũng đg tìm thuốc đông y chữa ysl các bác, kiểu hay bị xts với khó cương. Trước giờ cứ nghĩ do cắt bao quy đầu nên yếu ko đó chứ. 

    1. Phạm Nhật says: Trả lời

      Em cũng đang tìm thuốc đông y chữa rlcd đây,trước cũng uống thuốc tây rồi nhưng ngưng là yếu lại các bác ạ. Giờ chuyển sang uống đông y uy long đại bổ đây bác, thuốc cũng hiệu quả phết, đỡ bị xts hơm trước nhưng có điều thời gian uống hơi lâu thôi.

    2. dao_99 says: Trả lời

      lâu là bao lâu vậy ông? tôi có bệnh dạ dày nên không uống được thuốc gì lâu đâu, bệnh dạ dày lại tái phát ngay.

    3. Thanh Tùng says: Trả lời

      Tầm trung bình 2-3 tháng tùy phác đồ bệnh mỗi người nữa, bác xem ở đây cho cụ thể đây https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

  11. Nguyễn Vinh says: Trả lời

    Em muốn hỏi là dùng Uy long đại bổ chữa xuất tinh sớm thì có giúp cho dương vật dài ra không vậy ạ, dương vật em hơi ngắn mỗi lần quan hệ khá là tự ti.

  12. Lợi Nguyễn says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen bài thuốc Uy long đại bổ ghê nhưng vẫn là mấy bài viết trên mạng, có bác nào dùng rồi thì cho em xin chút ý kiến ạ ?

  13. Thiên Trường says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi là hiện tại tuổi tô cũng ngoài 50 rồi, nhưng mắc chứng xuất tinh sớm cũng mấy nay, thấy tình trạng này của tôi khá nặng tính đi cát bao đầu quy nhưng k biết cắt xong rồi có cải thiện được hơn không.

  14. Trường Hà says: Trả lời

    Không hiểu sao, bản thân là một người ăn uống rất khao học, rượu bia cũng không, thuốc lá cũng không nốt mà ấy vậy cũng bị mắc chứng xuất tinh sớm, nghĩ mà cay ghê.

  15. Trần Nhật Trường says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm cũng mấy tháng nay rồi, có dùng 1 số loại gel để xem có đỡ hơn không, nhưng cũng không khả thi mấy, nghĩ mà nó chán.

  16. Vàng Thị Dung says: Trả lời

    Chồng mình không phải bị xuất tinh sớm nhưng cứ bị làm sao ấy, số lần quan hệ ngày càng ít đi, mỗi tuần có 1 2 lần, có tuần thì không luôn, hông biết bị cái gì nữa, hổng lẽ tui đi ăn ngoài chớ

    1. Thịnh Hồ says: Trả lời

      Chắc bị giảm ham muốn rồi đó chị, có lúc em cũng như vậy, nhìn vợ cũng ngon đó mà hông hiểu sao hông muốn. Em có dùng uy long đại bổ thì sau vài tuần là có ham muốn trở lại rồi, chị dùng thử cho anh nhà xem, có khi lại chịu hông nổi luôn ấy chứ

    2. Trương Công Kiên says: Trả lời

      Dùng Uy long đại bổ có cần kiêng quan hệ không bạn, bữa đi khám mà quên hỏi bs nữa

    3. Mai Hương says: Trả lời

      Quan hệ bình thường nhé anh. nhưng đừng quá sức thôi, tui với chồng vẫn hoạt động bình thường đây, mấy ông mà kiêng thì chiji em chúng tôi ở không à

  17. Nguyễn Vy says: Trả lời

    Chồng mình bị xuất tinh sớm nhưng ngại không chịu đi khám, cứ nghe người ta chỉ thuốc gì là đi tìm thuốc đó chữa, chả đâu vào đâu cả. Ở đây mn có ai khỏi chưa em xin thuốc chữa cho chồng với

    1. Lê Duy Hiếu says: Trả lời

      Phải đi khám mới biết bệnh làm sao chứ, bệnh này ai cũng ngại mà vẫn cố đi khám đó. Khuyên chân thành là bạn với chồng đi khám bệnh đi nghe, để lâu nó liệt luôn thì toang nha

    2. Thanh Xuân says: Trả lời

      Bạn tìm được thuốc chưa bạn ơi, chưa thì tui giới thiệu cho chỗ này khám bệnh uy tín lắm nè. Tui mới đưa chồng đi khám ở nhất nam y viện, cũng bị xuất tinh sớm như chồng bà dị đó. rồi được bác sĩ cho uy long đại bổ về uống, đang dần cải thiện được rồi, mỗi ngày ngày nào cũng uống 2 cữ thuốc. Nhờ vậy mà chuyện ấy không còn phải lo nữa, 2 vợ chồng cứ đều đều mà mọi thứ suôn sẻ ok lắm https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-bi-quyet-phong-the-cua-vua-minh-mang-giup-quy-ong-ngay-7-dem-3-13443.html

    3. Trung Bùi says: Trả lời

      Đúng đấy, uống uy long đại bổ vừa hiệu quả mà còn an toàn và không tác dụng phụ nữa thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược quý đạt chuẩn GACP-WHO mà, được kiểm nghiệm lâm sàng kĩ càng nên độ an toàn cao lắm.

  18. Huỳnh Văn Tấn says: Trả lời

    Mọi người dùng uy long đại bổ có bị tác dụng phụ gì không, dùng mấy thuốc khác càng ngày bệnh càng tệ đi sợ quá

    1. Nguyễn Yến Nhi says: Trả lời

      Thuốc nào chứ uy long đại bổ thì yên tâm, chồng mình uống thấy thuốc không hề có tác dụng phụ, không bị mệt mỏi mà thậm chí ăn ngon, ngủ ngon hơn nữa. Dù bài thuốc đông y nhưng Uy Long Đại Bổ lại vô cũng dễ uống, được sắc sẵn dùng trực tiếp mà không cần đun sắc cầu kỳ.

    2. Lan Merino says: Trả lời

      Nghe nói thuốc này dùng cho vua chúa hồi xưa hả mn, vậy thì quý quá, mình định mua cho chồng uống nhưng không biết bây giờ nó còn chất lượng hiệu quả như hồi đó không nhỉ

    3. Lê Văn Bằng says: Trả lời

      Thuốc này đã được thử nghiệm hiệu quả rồi nha bạn, 85% người khỏi bệnh sau 2 tháng điều trị đó bạn

    4. Nguyễn Thiên Mỹ says: Trả lời

      Thuốc này có chữa dứt điểm được không, chồng tui uống mấy thuốc cường dương ngta quảng cáo đó chẳng thấy tác dụng gì cả, lên được một lúc là xỉu rồi

    5. Quang Lanh says: Trả lời

      Uy long đại bổ là thuốc đông y nên chữa được tận gốc luôn nhé không như thuốc cường dương đâu. Ban đầu dùng thuốc thì chưa thấy hiệu quả nhiều như thuốc khác nhưng cố gắng dùng thuốc lâu dài sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời luôn

  19. An Dinh says: Trả lời

    Tôi bị khó có con do xuất tinh sớm, chuyện vợ chồng cũng không như ý muốn ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và sức khỏe. Tôi mới đi bv kiểm tra thì lại được biết là chất lượng tinh trùng yếu, tôi có nên dùng Uy Long đại bổ không, dùng có cải thiện được chất lượng tinh trùng không

    1. Ha Duy Tung says: Trả lời

      Tui có tìm hiểu thì thấy có Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý này. Chắc mấy bệnh đàn ông này đều dùng được hết ấy mà

    2. Đức Hiếu says: Trả lời

      Có nha. Tui thấy thuốc uy long đại bổ vừa có tác dụng tăng cường sinh lý mà vừa cải thiện chất lượng tinh trùng nữa, vì nó có các thành phần có thể làm tăng hoocmon testosterol đó bạn

    3. Quyen Thanh says: Trả lời

      Hả là sao ông, là trong đó có hoomon đó hả

    4. Trung Mac says: Trả lời

      Không phải bạn ơi, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp tái tạo và tăng sinh hormone Testosterone tự nhiên, giúp chữa trị tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý chứ không phải ngta bỏ hoocmon vào đâu

    5. Hoàng Ngọc Thạch says: Trả lời

      Tôi cũng nhờ Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ này đây. Lúc trước tôi có bị yếu sinh lý, hay tiểu đêm nữa, thời gian quan hệ cũng ít đi. Sau 1 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, tôi đã dần lấy lại được phong độ, làm chủ được cậu nhỏ của mình. Hết 2 tháng, không còn tiểu đêm thời gian quan hệ vợ chồng tăng lên được 10 – 15 phút. Nhờ nó mà cuộc sống hôn nhân vợ chồng tôi ngày càng hạnh phúc, không còn lo chuyện chăn gối như trước kia nữa. Bạn xem thử có đc k này

  20. Hà'z Zím'ss says: Trả lời

    Công việc của tôi phải thức đêm nhiều, thường xuyên bia rượu khiến tôi căng thẳng stress. Tôi cứ tưởng đó là chuyện thường cho đến khi tôi giảm ham muốn vợ chồng, việc sinh hoạt cũng hay gặp trục trặc, xuất tinh sớm, đau lưng mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ. Tôi rất cảm ơn khi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chỉ sau 1 liệu trình uống thuốc tình trạng xuất tinh sớm đã không còn, ham muốn thì tăng lên, đời sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc. Mấy ông có bệnh thì mua về dùng để được như tôi nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    1. Dũng Văn Nguyễn says: Trả lời

      Làm đàn ông khổ thật ấy có sung sướng gì đâu, mấy nay vì chuyện ấy không được suôn sẻ mà bà nhà tôi bả cằn nhằn bả giận tôi, thật may khi thấy comment này của ông, tôi sẽ mua thuốc này dùng thử. Cho tôi hỏi ông mua ở đâu thế

    2. Nguyễn Minh Huy says: Trả lời

      Ông đến Nhất nam y viện bảo là đi khám nam khoa sẽ đc bác sĩ khám rồi cho thuốc này nhé, địa chỉ ở đây nè Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tôi khám ở đây rất ladf okela luôn nhé, Bác sĩ tư vấn tận tình, chu đáo, thuốc thang tốt, uống là khỏi

    3. Quang Tấn says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc bao lâu thì thấy có hiệu quả vậy, rồi bao lâu mới phục hồi như ban đầu, chứ tui gấp lắm rồi, già rồi cũng muốn có đứa con hủ hỉ

    4. Khánh An says: Trả lời

      Bác lớn tuổi mà chưa có con hả, tui cũng vậy đây, mãi đến 40 tuổi mới có đứa con đầu lòng, cũng nhờ thuốc uy long đại bổ đấy. Hồi đấy tui dùng tầm 1 tháng mới thấy hiệu quả, rồi 3 tháng sau tui mới có thể phục hồi như hồi trước đấy. Tuy vậy nhưng tui vẫn thấy hài lòng vì đó giờ xài toàn ba cái thuốc bán trên quảng cáo mà k có công hiệu, đc 1 lúc thôi lại như cũ, còn giảm sức khỏe ngữa chứ

  21. Kha Nguyễn says: Trả lời

    Đang định đi cắt bao quy đầu mà tự nhiên đọc bài viết này cái rén ngang, đang phong độ ngon lành mà cắt rồi sợ ngủm luôn, có ai đi cắt chưa có bị vậy k dạ

    1. Lê Đức Thắng says: Trả lời

      Ông bị sao mà đi cắt á, làm ăn ngon lành thì cắt chi cha, tui mới đi khám bs bảo hẹp bao quy đầu nhưng ở mức độ ít thì không cần cắt, chỉ khi hẹp nhiều quá ảnh hưởng sinh hoạt thì mới phải cắt thôi

    2. Khoa Chung says: Trả lời

      Tui khuyên ông nếu không quá khó chịu, không quá nhiều vấn đề thì đừng có cắt nhé, tui hồi trước cũng ok lắm, sau khi cắt xong cái sao mà nó bị xuất tinh sớm luôn, yếu đi hẳn, chắc cắt mất của tui cái gì rồi mè. Rồi tui đang chạy đông chạy tây tìm chỗ chữa đây, chỗ nào cũng bó tay cả, tui k biết làm sao luôn

    3. Thái Ben says: Trả lời

      Sao mình nghe ngta nói cắt cái đó trị xuất tinh sớm mà ta, giúp qh vợ chồng suôn sẻ nữa, hổng lẽ ngta đồn bậy sao

    4. YN Ào says: Trả lời

      Đó là mấy trường hợp nặng á bạn. Người ta hẹp quá k tuột ra đc thì sao mà qh. Mấy ông bị xuất tinh sớm thì tui chỉ cho thuốc Uy Long Đại bổ mà dùng. Thuốc này chuyên chữa các bệnh nam giới nhé. Cách đây 2 năm tui với vợ tui suýt chia tay vì bệnh này đấy. Mỗi lần ra trận là tui được có 3p là nhũn ra rồi, cứ tình trạng đó đc 1 tháng tui mới đi Nhất Nam y viện khám thì bs cho tui thuocs đó uống 3 tháng hiệu quả tới bây giờ luôn. mỗi lần cũng phải lên tới đỉnh rồi mới xuất đc. Giờ thì vợ chồng hạnh phúc. Đây 1 minh chứng sống suýt bị vợ bỏ vì yếu, sau nhừo Uy long đại bổ đây, ae xem mà rút kinh nghiệm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tinh Trùng Loãng: Nguyên Nhân Gây Bệnh Là Gì? Điều Trị Thế Nào?

Tinh Trùng Loãng: Nguyên Nhân Gây Bệnh Là Gì? Điều Trị Thế Nào?

Tinh trùng loãng là bệnh lý không hiếm, nó xảy ra ở nhiều nam giới và gây ảnh hưởng nghiêm...
6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ An Toàn Ngay Tại Nhà 2022

6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ An Toàn Ngay Tại Nhà

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng trong thời gian...
Rận Mu Là Gì? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Triệt Để Căn Bệnh

Rận Mu Là Gì? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Triệt Để Căn Bệnh

Bệnh rận mu là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục khi tiếp xúc với trứng hoặc rận...
12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới, khiến các quý ông trở nên tự ti trước...
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

[REVIEW] Hiệu quả chữa rối loạn cương dương của bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được ứng dụng trong điều trị bệnh rối loạn...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top