Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không – Làm Thế Nào Để Khắc Phục?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Xuất tinh sớm có chữa được không và làm cách nào để cải thiện chứng bệnh này một cách hiệu quả là băn khoăn của nhiều quý ông. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin chi tiết cũng như các phương pháp giúp đấng mày râu sớm lấy lại phong độ.

Xuất tinh sớm có chữa được không là thắc mắc của nhiều người bệnh
Xuất tinh sớm có chữa được không là thắc mắc của nhiều người bệnh

Giải đáp bị bệnh xuất tinh sớm có chữa được không?

Xuất tinh sớm là tình trạng dương vật có thời gian cương cứng ngắn. Khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo, nam giới không thể kìm hãm được xuất tinh gọi là hiện tượng xuất tinh sớm. Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” gây ra cảm giác hụt hẫng, tự ti, ảnh hưởng đến tâm lý tình dục của nam giới và bạn tình.

Nếu ở mức độ nhẹ, nam giới vẫn có nhu cầu quan hệ nhưng thời gian giao hợp chỉ kéo dài khoảng 3-5 phút. Trường hợp nặng khi chưa kịp giao hợp, chỉ một vài kích thích từ bên ngoài cánh mày râu đã xuất tinh. Có thể nói, đây là mức độ này rất nghiêm trọng.

Hầu hết, các trường hợp người bị xuất tinh sớm không phải là bệnh lý. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ tâm lý căng thẳng, mệt mỏi hoặc chế độ sinh hoạt không hợp lý. Theo đó, xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa được nếu phát hiện sớm và xử lý đúng cách. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi xuất tinh sớm có chữa dứt điểm được không của các quý ông.

Bệnh hoàn toàn có thể cải thiện nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách
Bệnh hoàn toàn có thể cải thiện nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách

Nếu không được can thiệp chữa trị kịp thời dần dần xuất tinh sớm sẽ gây ra những biến chứng đáng ngại. Trực tiếp nhất là ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới. Do đó, để có thể điều trị xuất tinh sớm dứt điểm tình trạng này, bạn cần chú ý đến những bất thường của mình và đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

Uy Long Đại Bổ VTC6
Ngày 1/4/2022, Chương trình "Chuyên gia cho mọi nhà" trên VTC6 đã giới thiệu đến đông đảo cánh mày râu giải pháp hữu hiệu, vừa giúp phục hồi sinh lực nam vừa nâng cao thể trạng cho cánh mày râu sau COVID 19 >>> ĐỪNG BỎ QUA!

Bị xuất tinh sớm có chữa được không – Cách khắc phục

Bên cạnh những thắc mắc xuất tinh sớm có chữa trị được không thì cách chữa bệnh cũng là mối quan tâm của nhiều người. Hiện nay có rất nhiều cách giúp các quý ông khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Trong số đó có 3 biện pháp được áp dụng phổ biến nhất là chữa xuất tinh sớm bằng Tây y, Đông y và phương pháp dân gian. 

Phục hồi sinh lý bằng phương pháp Tây y

Chữa xuất tinh sớm bằng Tây y thường được thực hiện thông qua các bước chẩn đoán, xét nghiệm chuyên khoa. Một số phương pháp được áp dụng theo Tây y chữa xuất tinh sớm gồm:

  • Sử dụng liệu pháp tình dục: Nam giới thực hiện thủ dâm trước khi quan hệ tình dục từ 1-2 giờ nhằm trì hoãn thời gian xuất tinh.
  • Áp dụng kỹ thuật ép: Quý ông khởi động “cuộc yêu” bình thường, đến thời điểm sắp xuất tinh thì ép vào vị trí phía cuối dương vật và phần quy đầu vài giây. Khi thấy các tín hiệu xuất tinh trôi qua, bạn nghỉ trong 30 giây rồi tiếp tục quá trình giao hợp. Nam giới có thể lặp lại cách này 2 đến 3 lần trong một lần quan hệ để kéo dài thời điểm xuất tinh.
  • Sử dụng thuốc chữa: Các quý ông có thể được chỉ định một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm thuộc nhóm thuốc chống trầm cảm như: Fluoxetine, Sertraline, Paroxetine để tăng thời gian cương cứng của dương vật.

Cảnh báo: Nhanh 1 phút – Chậm cả đời vì thuốc xịt ngăn xuất sớm

Biện pháp Tây y thường cho hiệu quả nhanh chóng
Biện pháp Tây y thường cho hiệu quả nhanh chóng
  • Dùng kem gây tê tại chỗ: Bạn có thể sử dụng các loại kem chứa một số chất lidocaine hoặc prilocaine có tác dụng gây tê tạm thời. Từ đó làm giảm cảm giác của dương vật trước các kích thích và kéo dài thời điểm xuất tinh.
  • Trị liệu tư vấn tâm lý: Một số trường hợp xuất tinh sớm do căng thẳng, các bác sĩ sẽ tư vấn xử lý theo phương pháp trị liệu tâm lý. Qua đó giúp bệnh nhân giải tỏa căng thẳng, áp lực sớm cải thiện tình trạng bệnh.
  • Phẫu thuật chữa xuất tinh: Nếu xuất tinh sớm do rối loạn cương dương,  các bác sĩ có thể thực hiện tiểu phẫu cắt dây thần kinh cảm giác dương vật. Biện pháp này thường được kết hợp với thủ thuật thắt tĩnh mạch lưng dương vật và cắt bao quy đầu để đạt được hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên đây là biện pháp ít được áp dụng và phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh cụ thể.

Chữa xuất tinh sớm bằng Tây y đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên biện pháp cũng có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, người bệnh nên đi khám chuyên khoa và thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN – GIẢI ĐÁP BỆNH KÍN – BẢO MẬT 100%

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị cac bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Dùng các bài thuốc Đông y

Đông y quan niệm xuất tinh sớm (tảo tiết) là do cơ thể bị mất cân bằng thận âm – thận dương, dẫn tới rối loạn sự đóng mở tinh quan (cửa tinh), khiến nam giới khó tự chủ về thời gian xuất tinh. Để điều trị xuất tinh sớm, các bài thuốc Đông y tập trung trị liệu từ sâu bên trong cơ thể nhằm bổ thận, tráng dương, lưu trữ tinh khí, giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

Đông y trị xuất sớm thường sử dụng các thảo dược tự nhiên nên có độ an toàn cao, hiếm khi xảy ra tác dụng phụ. Bên cạnh đó, do cơ chế tác động từ sâu bên trong cơ thể nên phương pháp này cho hiệu quả bền vững, ít tái phát. Đồng thời, thuốc Đông y còn giúp bồi bổ cơ thể, giúp nam giới ăn ngon và ngủ ngon hơn, có sức khỏe toàn trạng tốt hơn. 

Các bài thuốc Đông y giúp phục hồi khả năng sinh lý từ bên trong
Các bài thuốc Đông y giúp phục hồi khả năng sinh lý từ bên trong
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm

Trong số hàng trăm bài thuốc Đông y chủ trị xuất tinh sớm trên thị trường, Uy Long Đại Bổ là “cái tên sáng giá” được nhiều người dùng lựa chọn và báo chí ngợi khen. Bài thuốc đã xuất hiện trên nhiều kênh thông tấn lớn: VTV2, VTC6, báo Gia Đình, VTC News,…

Xem ngay: VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị bệnh “khó nói” cho phái mạnh

Nghệ sĩ Tùng Dương đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ được truyền thông cho điểm 10 vì bài thuốc mang trên mình nhiều điểm cộng:

  • Chắt lọc tinh hoa YHCT hoàng cung

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia 40+ năm kinh nghiệm của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phục dựng thành công từ các bí phương bổ thận tráng dương được Ngự Y dâng vua Minh Mạng. Tục truyền, những mật dược này đã “bảo chứng” cho phong độ phòng the đáng nể của vua Minh Mạng, giúp vua mỗi đêm thị tẩm 5 – 6 phi tần, hoài thai được 3 – 6 long thai. Ông cũng là vị vua có nhiều con nhất theo sử Việt (142 người con).

Uy Long Đại Bổ - bài thuốc sử dụng các công thức trong Ngự Dược tiến vua

  • Điều trị TRIỆT CĂN xuất tinh sớm

Để khắc phục tình trạng “cuộc vui chóng tàn” của nhiều quý ông do xuất tinh sớm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ nhờ sử dụng các dược liệu (Mẫu lệ, Liên nhục, Kỷ tử, Thục địa, Đẳng sâm, Khiếm thực,…). Các vị thượng dược dâng vua này có công dụng giúp quý ông:

– Định tâm, an thần, ổn định tâm lý 

– Điều huyết tới dương vật, giúp kiểm soát hoạt động “cậu em”

– Phục hồi chức năng thận nhằm cải thiện khả năng cố tinh, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh. 

Nhờ đó, phái mạnh có thể kéo dài “cuộc yêu” gấp 6 lần so với người bị xuất tinh sớm.

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Xử lý ĐỒNG BỘ nhiều bệnh “kín”

Ngoài công dụng trị DỨT ĐIỂM xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ còn tập trung xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam. Bài thuốc kết hợp dược chất của 30+ vị xuân dược phòng the quý hiếm, đưa vào trong 4 chế phẩm Đan – Hoàn – Tửu – Cao. 4 bài thuốc khi kết hợp với nhau sẽ nâng cao hiệu quả trị liệu, cho tác dụng xử lý chuyên sâu và đồng thời đối với nhiều “bệnh kín” như yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… 

Bộ 4 chế phẩm trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc phục hồi chức năng tạng thận kết hợp với khôi phục sức khỏe toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Uy Long Đại Bổ thiết lập và duy trì trạng thái cân bằng chức năng các tạng phủ, không để tạng nào quá suy hoặc quá vượng, giúp ổn định sinh lực nam bền vững.

  • Độ an toàn cao, KHÔNG tác dụng phụ

Uy Long Đại Bổ được phối vị theo kinh nghiệm của Thái Y Viện với tỷ lệ cân bằng, chính xác, đảm bảo tiêu trừ hoàn toàn độc tính. Bên cạnh đó, bài thuốc cũng được nghiên cứu về dược tính, độc tính và thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, đảm bảo độ an toàn cao. Đồng thời, Uy Long Đại Bổ còn sử dụng nguồn dược liệu sạch, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng.

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Những ưu điểm trên đã thuyết phục 40.200+ quý ông tin dùng Uy Long Đại Bổ. Theo khảo sát, 97,6% người bệnh sung mãn hơn, bền bỉ hơn chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc.

Review bệnh nhân xuất tinh sớm về Uy Long Đại Bổ

Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ

>> Xem ngay: 1P30S là chuyện của quá khứ. Quý ông tự hào kéo dài được 20 – 30P mỗi lần “lâm trận”:

Để thỏa sức tận hưởng những phút giây gần gũi mà không mặc cảm vì “chưa đến chợ đã hết tiền”, quý ông liên hệ ngay chuyên gia:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Sinh lý nam Đỗ Minh cải thiện xuất tinh sớm

Đây là bài thuốc kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ gồm Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng các thảo dược quý như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đại thục địa, Đương quy, Thỏ ty tử, Ba kích,…

Công dụng chính của sinh lý nam Đỗ Minh là bổ thận, ích tủy, sinh tinh, tăng cường sự dẻo dai, kéo dài thời gian quan hệ. Nam giới sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 2 tháng kiên trì sử dụng.

  • Mãnh lực trường xuân thang phục hồi sinh lý

Đây là bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc nghiên cứu Thuốc dân tộc phục dựng và bổ sung từ bài thuốc cổ bí truyền của người Thái Đen. Mãnh lực trường xuân thang phối kết hợp 4 bài thuốc nhỏ gồm: Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn, Cố tinh trường xuân hoàn và Mãnh lực trường xuân tửu (rượu thuốc). 

Bài thuốc sử dụng các thành phần thảo dược quý hiếm tốt cho sinh lực phái mạnh như Nhục thung dung, Tang ký sinh, Tơ hồng vàng, Sâm cau, Ba kích, Tang phiêu diêu… Giúp tăng cường chức năng thận, đả thông khí huyết, tăng chất lượng tinh trùng, bổ sung hormone nam Testosterone và kéo dài thời gian lâm trận cho nam giới.

Phương pháp Đông y đem lại hiệu quả tích cực, giúp cải thiện tận gốc căn nguyên của bệnh. Qua đó giúp nam giới dần hồi phục chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống hôn nhân.

Sử dụng cách chữa tại nhà bằng phương pháp dân gian

Nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của bệnh và chưa kịp đến trung tâm y tế để khám, đấng mày râu có thể sử dụng một số biện pháp tại nhà như sau:

  • Dùng lá hẹ 

Nước ép lá hẹ: Bạn dùng lá hẹ rửa sạch, ngâm với nước muối loãng. Sau đó giã nhuyễn lá hẹ rồi vắt lấy nước cốt để uống. Áp dụng liên tục trong khoảng 1 tháng sẽ cải thiện thời gian xuất tinh, tăng nhu cầu tình dục. 

Xuất tinh sớm có chữa được không - dùng lá hẹ
Xuất tinh sớm có chữa được không – dùng lá hẹ

Món ăn từ lá hẹ: Nếu nam giới không thể uống nước lá hẹ sống thì có thể thực hiện các món ăn giúp tăng cường sinh lực như lá hẹ xào tôm, canh lá hẹ nấu đậu phụ lá hẹ xào thịt…

  • Rễ cau cải thiện yếu sinh lý

Rễ cau chứa nhiều chất ancaloit có tác dụng kích thích máu lưu thông đến dương vật giúp tăng khả năng cương cứng, cải thiện bệnh yếu sinh lý. Bạn sử dụng rễ cau sắc sắc nước rễ cau hoặc rễ cau ngâm rượu, cụ thể:

Sắc nước rễ cau: Chuẩn bị 20–30gr rễ cau rửa sạch, thái nhỏ rồi đem sao vàng lên. Tiếp đó, cho rễ cau đã sao cùng 400ml nước đến khi còn 100ml thì chắt nước uống, chia thành 2 lần mỗi ngày.

Rễ cau ngâm rượu: Rễ cau rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô và sao vàng. Đem rễ cau đã sao ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1kg rễ cau với 5 lít rượu. Sau hơn 1 tháng là có thể bắt đầu sử dụng. Mỗi ngày nam giới uống 1 chén nhỏ, không dùng quá 2 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất.

  • Dùng tỏi

Tỏi có chứa nhiều allicin và hợp chất sunfua rất tốt trong việc cải thiện khả năng “lâm trận”. Áp dụng mẹo dân gian này bạn chỉ cần lấy tỏi bỏ vỏ, rửa sạch ép lấy khoảng 1 thìa cafe nước cốt rồi uống trong ngày. Các quý ông cũng có thể cho thêm một thìa mật ong giúp làm dịu vị của tỏi để dễ uống hơn. Đồng thời, bạn cũng nên bổ sung tỏi vào bữa ăn hàng ngày để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể.

  • Gừng tươi

Củ gừng có chứa lượng lớn zingiberene đóng vai trò quan trọng thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu, giúp mạch máu co giãn tốt hơn. Từ đó, gừng hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật.

Bạn rửa sạch 1 hoặc 2 củ gừng tươi, nạo vỏ và xay nhuyễn vắt lấy nước cốt. Tiếp đó, luộc 1 quả trứng gà lòng đào, bóc vỏ để vào bát. Trộn nước cốt gừng với 2 thìa mật ong, rưới lên trứng để ăn. Sử dụng 3-4 lần mỗi tuần để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. 

Tuy nhiên, người có tiền sử huyết áp cao, bệnh tim mạch nên hạn chế sử dụng vì có thể làm tăng các huyết áp.

Những mẹo dân gian thường mang tính chất hỗ trợ quá trình điều trị xuất tinh sớm. Do đó, người bệnh nên tìm hiểu và sử dụng bài thuốc dân gian kết hợp với những phương pháp khác.

Xem thêm

Những lưu ý quan trọng giúp phòng tránh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có chữa khỏi được không là lo lắng của nhiều người vì tình trạng này gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của các quý ông. Do đó, tốt nhất nam giới nên chủ động phòng tránh bằng cách tuân thủ những lưu ý sau:

Cơ chế làm giảm hưng phấn của bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ
Cơ chế làm giảm hưng phấn của bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ
  • Dùng bao cao su khi tiến hành quan hệ tình dục. Bao cao su có tác dụng làm giảm hưng phấn, nhờ đó giúp kìm hãm và kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả. 
  • Vùng cơ sàn chậu yếu được cho là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Vì thế, nam giới nên thực hiện các bài tập Kegel để tăng cường sức mạnh vùng cơ này.
  • Hạn chế thủ dâm, tiết chế và kiểm soát được việc thủ dâm. Việc này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh lý của nam giới.
  • Tránh sử dụng chất kích thích, không căng thẳng áp lực, không thức quá khuya để đảm bảo sức khỏe, tăng khả năng tình dục.
  • Chuẩn bị tâm lý tốt nhất khi “lâm trận”. 
  • Khi có dấu hiệu của xuất tinh sớm người bệnh không nên tự ý chữa tại nhà mà cần đến các cơ sở nam khoa uy tín để được tư vấn và xử lý đúng cách.

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc xuất tinh sớm có chữa được không của các quý ông. Bệnh hoàn toàn có thể chữa được nếu phát hiện kịp thời và cải thiện đúng cách. Đồng thời, nam giới nên tuân thủ chế độ sinh hoạt lành mạnh để duy trì và tăng cường phong độ.

Tìm hiểu

Cập nhật - 9:18 Sáng , 20/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (86)

  1. Tiến Cường says: Trả lời

    hài lòng dã man anh em ơi. Tôi dùng Uy long đại bổ xong, thấy sức khỏe, đề kháng tăng cường. Quan trọng là khi quan hệ, vợ kêu lên phát sướng luôn, khen tôi mãi.

    1. Vũ Anh Điệp says: Trả lời

      Trời anh ơi, em đang tham khảo bài thuốc này đây. Thế anh dùng có phải kiêng gì không?

    2. Tiến Cường says: Trả lời

      Vũ Anh Điệp ơi, chẳng cần kiêng khem gì đâu. Tôi cứ dùng liệu trình bên Nhất nam y viện đưa ra, rồi ăn uống bình thường, sinh hoạt điều độ là được.

    3. Đỗ Phúc says: Trả lời

      Haha, tôi thấy Uy long đại bổ giúp giữ gìn hạnh phúc nhiều gia đình quá nè. Nhà tôi bây giờ, vợ cưng tôi lắm vì thỏa mãn được vợ mỗi đêm quan hệ. Bài thuốc này được cái toàn thảo dược tốt với quý thôi, dùng xong, nó ngấm vào cả cơ thể, cải thiện cả sức khỏe tổng thể. Các bác coi đây mà học tập này

    4. Kim Việt Phạm says: Trả lời

      Em dậy thì mà yếu sinh lý thì có nguy hiểm không ạ? có dùng được bài thuốc này không ạ?

  2. Trí Phạm says: Trả lời

    Trước đây, mình quan hệ với vợ, thỉnh thoảng xuất tinh mà không tự chủ được. Lúc đầu cũng nghĩ không sao, nhưng dần thấy thời gian khi quan hệ cũng giảm sút. Chắc bị bệnh rồi phải không ạ?

    1. Nguyễn Văn Sơn says: Trả lời

      Tôi cũng như ông, toàn kiểu không để ý vài triệu chứng nhỏ, rồi về lâu dài, yếu sinh lý luôn. Cái này của ông là bị xuất tinh sớm rồi đấy. Thấy bảo có cách chữa bằng Uy long đại bổ đó. Tôi mới tìm hiểu, chưa trải nghiệm. Nhưng đang tính sắp lịch qua Nhất nam y viện khám đây.

    2. Phạm Tiến Đạt says: Trả lời

      Cái này biểu hiện rõ của xuất tinh sớm rồi bạn ơi. Có bài thuốc Uy long đại bổ, dùng khoảng 2-3 tháng là cải thiện được đấy. Tôi từng rối loạn cương dương, dùng xong thấy hiệu quả cực. Dương vật giờ cương cứng được lâu lắm, khoảng 15-20′ liền. Thời gian quan hệ được lâu, đặc biệt là mình tự chủ xuất tinh được.

    3. Trương Công Thực says: Trả lời

      Bệnh sinh lý đó anh. Đi khám đi, rồi nghe chỉ dẫn chuyên gia dùng thuốc. Chứ đừng mua bậy bạ thuốc hay thực phẩm chức năng ngoài thị trường. Có khi tiền mất tật mang.

    4. Bùi Huy says: Trả lời

      Tôi muốn qua Nhất nam y viện kê đơn Uy long đại bổ. Mà không biết họ có mở của cuối tuần không?

    5. Phạm Duy Anh says: Trả lời

      Anh Bùi Huy ơi, có đó ạ. Em cũng phải bất ngờ với trung tâm này, vì quá tiện lợi cho những người bận rộn trong tuần. Họ làm việc lúc 8h00 đến 17h30 từ Thứ 2 – Chủ nhật nha.

  3. Hạ Vy says: Trả lời

    dạo gần đây, “cậu nhỏ” của chồng em không thể cương cứng lên, khiến 2 vợ chồng gặp khó khăn khi quan hệ. Em bảo chồng đi khám, nhưng anh cứ lảng tránh mãi

    1. Lê Thế Bùi says: Trả lời

      Thời đại 4.0 rồi còn lảng tránh cái gì nữa. Chị dụ ngay anh chồng qua Nhất nam y viện cho em. Bên này chữa các vấn đề về sinh lý nam đó ạ. Em bị yếu sinh lý mà dùng đúng liệu trình của bác sỹ ở đây là hết luôn.

    2. Ngô Hải says: Trả lời

      Em ơi, cái này chồng em bị rối loạn cương dương giống anh. Anh từng dùng thuốc tây mà không khỏi. Chuyển qua đông y, biết đến Uy long đại bổ, đúng kiểu cứu tinh luôn. Giờ không còn mấy tình trạng đó nữa. Em đọc tham khảo rồi chia sẻ cho chồng này:
      https://bacsinamkhoa.org/bai-tap-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong.html

    3. Nguyễn Thị Lệ Hoa says: Trả lời

      Chồng em cũng bị tình trạng như vậy, cũng kiểu tự ti rồi sĩ diện nên không dám đi khám. Em đang tìm hiểu được trung tâm y học cổ truyền Nhất nam y viện mát tay trong điều trị bệnh này lắm. Chắc hôm nào phải kéo ông chồng tới đây.

    4. Lê Đình Hùng says: Trả lời

      Mấy người kiểu vậy là khó thuyết phục lắm. Em cần kiên nhẫn chia sẻ và khuyên chồng. Anh thấy có bài thuốc Uy long đại bổ rất oke. Đợt năm ngoái anh dùng, sức khỏe sinh lý tốt hẳn, cứ như trai trẻ, hừng hực sức sống. Tới giờ vẫn thấy khỏe nha em.

  4. Nguyễn Văn Chuyên says: Trả lời

    Các anh ở đây ai biết thì chỉ em bài thuốc giúp chữa xuất tinh sớm với ạ. Lúc dậy thì thì em cũng thỉnh thoảng thủ dâm, nào ngờ giờ quan hệ, thời gian cương cứng của cậu nhỏ rất ngắn, rồi còn tự nhiên xuất tinh nữa.

    1. Phan Hằng says: Trả lời

      Ôi, cái vụ thủ dâm này còn lên cả ti vi đó nha. Làm như vậy nhiều lần là gây ảnh hưởng sức khỏe tình dục lắm. Chắc bạn nên chọn đi khám, rồi dùng mấy loại thuốc cường dương ý.

    2. Tạ Thế Yên says: Trả lời

      Giờ đừng có thủ dâm nữa em nhé. Tại các tiệm thuốc có bán nhiều sản phẩm cường dương lắm, em có thể mua dùng. Nhưng mà nói thật, mấy loại này dùng nhiều cũng hại sức khỏe. Nếu kiếm được mấy bài thuốc dân gian hay đông y thì tốt.

    3. Nguyễn Ngọc Hồng Đăng says: Trả lời

      Tôi đang dùng Uy long đại bổ. Em có thể tham khảo xem sao. Tôi mới sử dụng được 8 tuần thôi, nhưng thấy sinh lý đang thay đổi tích cực đấy, thời gian cương cứng dương vật từ 1-2′ mà lên cả 10′ luôn.

    4. Nguyễn Viết Hồ says: Trả lời

      Cậu có biết Uy long đại bổ không? Cái bài thuốc này đang rất nổi tiếng trên mạng đó. tôi thấy bài viết này, nghe có vẻ chất lượng https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly-chua-yeu-sinh-ly.html

    5. Hoàng Nam Phan says: Trả lời

      Em muốn dùng Uy long đại bổ điều trị xuất tinh sớm thì thời gian điều trị tầm bao lâu vậy?

    6. Trần Giang says: Trả lời

      Hoàng Nam Phan ơi, cái này phải qua trực tiếp Nhất nam y viện nhé. Bác sỹ khám, chẩn đoán xong mới đưa ra liệu trình cho bạn được. Mình thấy thường thì thời gian điều trị sẽ dao động trong khoảng 1 đến 3 tháng nha.

  5. Đức Huy says: Trả lời

    Thuốc này dùng trong bao lâu mới có hiệu quả vây, sao em uống cả 1 tuần rồi vẫn chưa thấy cải thiện thời gian quan hệ nhỉ?

    1. Võ Văn Yên says: Trả lời

      Thuốc này người ta dùng cả tháng trời, ông mới dùng 1 tuần thì làm sao mà thấy hiệu quả ngay được

    2. Sinh Hai says: Trả lời

      Tôi cơ địa đễ hấp thu mà còn mất 1 tháng mới thấy hiệu quả đây, bác cứ từ từ, kiên trì sẽ thấy hiệu quả thôi

    3. Văn Cương says: Trả lời

      Tôi uống uy long đại bổ bên nhất nam viện được gần 2 tháng mới thấy hiệu quả rõ rệt, tăng được 5-7 phút gì đấy, tiếp tục dùng hết 3 tháng thì lên được chục phút. Muốn hiệu quả tốt thì cứ nghe theo lời bác sĩ chỉ dẫn, không nên nóng vội đâu vì thuốc đông y nó hiệu quả từ từ mà

    4. Quý Sang says: Trả lời

      uy long bên nhất nam thấy bảo dược liệu thiên nhiên nhưng có đảm bảo dược liệu sạch không, có chuẩn không

    5. Thanh Bình says: Trả lời

      Thuốc bên trung tâm họ được phục dựng từ thời xưa, dược liệu được chọn lọc kỹ càng còn đạt chuẩn cái gì đây này, trong đây có đề cập đấy https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

  6. Trần Đình Trọng says: Trả lời

    Dạo này tôi đi làm về mệt, không có hứng thú mỗi lần quan hệ cũng chỉ được 1 phút là ra, vậy có phải bị xuất sớm không hay do mệt mỏi nó bị vậy nhỉ

    1. Phạm Phước says: Trả lời

      Tôi thỉnh thoảng mệt cũng xuất sớm hơn bình thường nhưng 1 phút thì nhanh quá rồi, ông đi khám thử xem có đúng là bị xuất sớm không. Đi làm mệt thì về nghỉ ngơi đi không cần cố, có tinh thần thaoir mái thì làm chuyện ấy mới dài lâu được

    2. Lưu PP says: Trả lời

      Như vậy là xuất sớm rồi, tôi cũng y bác mà chạy chữa cả năm nay rồi mà không có tiến triển gì. Uống thuốc nhiều người lúc nào cũng thấy mệt mỏi , không có tý hứng thú nào nữa luôn

    3. Tiến Trịnh says: Trả lời

      Dùng thuốc tây nó đễ bị tác dụng phụ đấy anh thử chuyển qua dùng đông y xem thế nào, em dùng thuốc bên nhất nam viện thấy người khỏe mạnh lắm, đi làm bình thường, thời gian quan hệ còn tăng từ 2 phút giờ ít nhất cũng chục phút

    4. Cảnh says: Trả lời

      Công nhận dùng thuốc đông y nó khác hẳn các ông ạ, dùng thuốc tây hiệu quả nhanh nhưng nó để nhiều tác dụng phụ, Tôi chuyển qua đông y sau cả 1 năm dùng đủ mọi loại thuốc tây nhưng không hiệu quả. Dùng thuốc bên nhất nam được bác sĩ kê cho uy long đại bổ đan, hoàn với đặc trị xuất sớm, mua thêm bình tửu về để thêm công dụng. Dùng thuốc trong 3 tháng liền mà không thấy mệt mỏi gì cả, sinh lý còn cải thiện ham muốn cũng nhiều hơn nữa mỗi lần quan hệ tôi phải làm tới 3-4 hiệp https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

  7. Dương Mạnh says: Trả lời

    Cho em hỏi tổng chi phí điều trị bên nhất nam viện hết bao nhiêu nhỉ, để em chuẩn bị sẵn

    1. Thái Ngọc says: Trả lời

      Tiền khám lần đầu hết tầm 200k gì đấy, tôi khám lâu cũng k nhớ rõ. Tiền thuốc thì tùy thuộc vào số thuốc được bác sĩ kê cho, dùng trong bao lâu nữa. Tôi dùng 3 loại thuốc trong 3 tháng, tính ra mỗi tháng hết khoảng 3tr5, ông xem thấy phù hợp với kinh tế của mình thì dùng

    2. Lâm Gara says: Trả lời

      So với những loại thuốc khác trên thị trường thì bài thuốc uy long đại bổ này không rẻ nhưng được cái hiệu quả, đúng là tiền nào của đấy. Tôi dùng thuốc tây thì chỉ đỡ khoảng 1-2 tuần là tái lại, dùng thuốc bên nhất nam này xong đã được nửa năm rồi máy móc vẫn dùng ngon

    3. Thịnh Suy says: Trả lời

      Rượu thuốc có cần thiết phải mua không các anh, rượu này là mình tự ngâm hay sao đấy

    4. Lộc Phát says: Trả lời

      Rượu này giúp bổ thận tráng dương, uống kèm với thuốc thì nó dẫn thuốc tốt hơn. Nó giống mấy dạng rượu ba kích với rượu sâm ý nhưng trong đấy còn nhiều loại thảo dược quý hơn, uống thấy khoái lắm https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

    5. Lâm Vũ says: Trả lời

      Tôi mua uy long đại bổ tửu bên trung tâm họ có hỏi mình muốn tự ngâm hay mua lọ ngâm sẵn đấy. Tự ngâm thì họ gói dược liệu cho mang về với hướng dẫn cách ngâm cho nữa

  8. Quốc Bảo says: Trả lời

    Tôi tập plank với uống nước chanh mật ong mỗi ngày thấy sinh lý cũng được cải thiện phần nào đó, anh em thử xem

    1. Lê Phương says: Trả lời

      cũng uống mật ong với tập gym mỗi ngày thấy sức khỏe có tăng chứ trong chuyện ấy thấy vẫn vậy à, không có thay đổi gì nhiều cho lắm. Dạo này tôi bị xuất sớm đang nhức đầu không biết làm cách nào cho khỏi hoàn toàn được đây

    2. Bình Lú says: Trả lời

      Mấy mẹo này có thành phần tốt nhưng tác dụng trị bệnh thì không nhiều, bệnh nhẹ thì may ra có cải thiện chứ ai bị nặng dùng là không xi nhê gì đâu.

    3. Trọng Hữu says: Trả lời

      Thuốc đông y thành phần nghe nói cũng toàn là thảo dược thiên nhiên vậy có chữa được bệnh thật không

    4. Thanh Triều says: Trả lời

      Đúng là thành phần toàn thảo dược nhưng đó toàn là thảo dược quý, có tác dụng trị bênh lại còn được nghiên cứu phối hợp với nhau phù hợp nên chữa bệnh dứt điểm mà còn không bị tác dụng phụ như dùng thuốc tây á

  9. Đô Tuân says: Trả lời

    Gần đây tôi có dấu hiệu bị suy giảm ham muốn, không còn hứng thú trong cuộc yêu. Vào cuộc cũng chỉ được dăm ba phút là ra, lúc nào cũng phải sử dụng xịt cương cứng để hỗ trợ nên cũng không còn cảm giác lắm. Bị như vậy có phải yếu sl không mọi người

    1. Đức Anh says: Trả lời

      Lạm dụng thuốc cương dương cũng có khả năng gây yếu đấy, cứ dùng hỗ trợ rồi tới khi nó mất khả năg cương cứng tự nhiên. Tốt nhất nên dùng thuốc đàng hoàng trị đi, ra hiệu thuốc hỏi người ta rồi người ta bán cho, cũng khá hiệu quả đấy

    2. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Khuyên thật với các bác đừng nên lạm dụng thuốc tây y vì nó chỉ có tác dụng trị triệu chứng tạm thời thôi , không khỏi hẳn bệnh được đâu, một thời gian là tái lại ngay đấy. Mấy dạng thuốc cường dương nó cũng chỉ giúp cương cứng tạm thời thôi chứ không giải quyết được. Muốn thì bác có thể dùng đông y nhưng hiệu quả sẽ hơi lâu chút. Bài thuốc uy long đại bổ đang thấy được nhiều người tin dùng lắm, tôi cũng đang dùng được 1 tháng, thấy cũng bắt đầu có tiến triển rồi. Nghệ sĩ nổi tiếng người ta còn dùng đây này

    3. Hải Hòa says: Trả lời

      Thuốc uy long này dùng trong bao lâu thì mới hết bệnh được vậy anh? Thấy nhiều người nói dùng trong 3 tháng, ai cũng phải dùng trong 3 tháng à

    4. Tấn Trường says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc trong bao lâu còn phụ thuộc vào bệnh tình và thể trạng mỗi người nên sẽ không giống nhau đâu. Tôi cơ địa khó hấp thu nên phải dùng thuốc kéo dài hơn, dùng 4 tháng mới dứt 1 liệu trình đây

  10. Sơn Nam says: Trả lời

    Mình mới 27 tuổi thôi mà mỗi lần quan hệ cũng chỉ được có 2 phút là ra rồi, chẳng hiểu tại sao nữa, ai có cách nào hiệu quả với trường hợp của em không ạ

    1. Khánh Tú says: Trả lời

      Em cũng tương tự, mỗi lần làm chuyện ấy là chỉ được có vài phút là xuất, chẳng làm nên chuyện gì. Em cũng tìm hiểu nhiều bài thuốc trị xuất sớm rồi nhưng có vẻ không hiệu quả, đang tính chuyển qua đông y nhưng hơi phân vân, trước nay toàn dùng tây y nên cũng không biết đông y có hiệu quả không. Mọi người ai dùng rồi tư vấn em với

    2. Anh Hoàng says: Trả lời

      Tôi trước đây cũng lo lắng tương tự chú đấy, nghĩ rằng thuốc tây còn không chữa khỏi thì thuốc đông y ăn thua gì. Vợ động viên mãi cũng qua trung tâm thăm khám thử xem thế nào. Tới nơi được bác sĩ Vân Anh tư vấn cho kỹ vô cùng, bác còn gợi ý chế độ sinh hoạt với ăn uống cho nữa. Thuốc được kê cho 3 loại là uy long đại bổ đan, đại bổ hoàn với 1 loại là đặc trị xuất sớm. Tôi nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ kết hợp tập luyện chạy bộ mỗi ngày 30 phút, khoảng tháng đầu cũng chưa thấy cải thiện lắm nhưng được cái người thấy khoan khoái, thaoir mái hơn trước kia nhiều. Tới tháng thứ 2 thì bắt đầu thấy được cải thiện dần, tăng thời gian quan hệ, nhiều lúc cũng cảm thấy sinh lý được cải thiện nên mình cũng tăng ham muốn nhiều hơn. Được 3 tháng hết liệu trình thì tôi lên được chục phút, tuy không nhiều nhưng so với trước kia là cải thiện đáng kể rồi, rất hài lòng với bài thuốc của trung tâm. Tôi còn bày cho các anh em thân thiết về bài thuốc này , ai dùng xong cũng phải công nhận hiệu quả https://bacsinamkhoa.org/dong-y-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    3. Khải IT says: Trả lời

      Anh có thể nói rõ hơn về chế độ ăn uống, tập luyện được không ạ?

    4. Giang Sò says: Trả lời

      Chú nên đi tới cho bác sĩ tư vấn, mội người mỗi thể trạng, hoàn cảnh nên chế độ dinh dưỡng cũng được tư vấn khác nhau. Tựu chung lại là ăn thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hàu, lươn, hải sản, thịt bò,… Kiêng bia rượu thuốc lá, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ uống có ga. Tốt nhất nên ngủ đủ giấc, sinh hoạt tình dục hợp lý, tập thể dục đều đặn nữa,… Nhiều lắm, đấy là bác sĩ tư vấn cho tình trạng của tôi nhé

  11. Đặng Minh Tuấn says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều là bị ysl hả ae, mình 25t dạo trước thủ dâm hơi nhiều cho nên thấy cơ thể suy nhược thấy rõ, hay bị mệt mỏi, mà cũng ko thấy hưng phần như trước nữa, mn giúp e với

    1. L. Adrea says: Trả lời

      Thì bây h ông bớt thủ dâm lại, tăng cường ăn uống, luyện tập, kiểu gì chả khỏe lên

  12. G.D Nguyễn says: Trả lời

    Hôm nọ xem Ti vi cũng thấy bài thuốc này, mà ko biết bên này họ có cơ sở khám chữa bệnh j ko ae

    1. Trần Tùng Mai says: Trả lời

      Có cơ sở ngoài HN đấy anh, em đến khám rồi, ok lắm, nhân viên chu đáo, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại

    2. Đỗ Duy Linh says: Trả lời

      em đi khám đông y cũng nhiều mà thấy ở đây ổn nhất đấy anh. Mà thuốc uống cũng tốt nữa, giá cả thì phải chăng.

    3. Nhất Huy says: Trả lời

      mình ở xa thì có hỗ trợ gửi thuốc online ko?

    4. Bá Tước says: Trả lời

      Có đấy, bác sĩ sẽ tư vấn qua zalo hoặc gọi video call, sau đó gửi thuốc về tận nhà

    5. Khôi Nguyên says: Trả lời

      mấy cái này khó hồi phục nhanh lắm, ông bị thế thì nên dùng Uy long đại bổ ấy nó mới nhanh khỏe, tôi cũng uống có 2-3 tháng mà cũng gần về bình thường rồi

  13. Hồng Phúc says: Trả lời

    trong thời gian sử dụng Uy long đại bổ thì có được qhtd hay t.hủ d*m ko thế?

    1. Đặng Minh Siêng says: Trả lời

      t thấy ko ai cấm nhưng mà hạn chế thôi ông, dù sao cũng cơ thể ông cũng đang yếu, cứ vắt kiệt kéo liệt cmn dương.

    2. Bùi Tuyên says: Trả lời

      Lúc e thi thoảng vẫn trả bài cho vợ nhưng mà làm vừa sức thôi chứ không nên cố quá, lại hỏng bét hết

    3. Tùng Lâm says: Trả lời

      mua thuốc này có được tư vấn gì ko ae, hay thuốc bán kiểu ai cũng giống nhau vậy?

    4. Duy Khánh says: Trả lời

      Bên này bs tư vấn tận tình lắm, mà kê đơn thêm cơ địa từng người cơ bác. Ai mà sức khỏe kém thì sẽ được kê nhiều loại thuốc bổ hơn. E uống thấy khá hợp thuốc do đã được gia giảm theo tình trạng bệnh nên đỡ nhanh bác ạ. Bác nào chưa biết thì em để link tham khảo thêm nhé. https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  14. Văn Quyết says: Trả lời

    Em bị đau dạ dày, mà sức khỏe kém nên độ này chuyện chăn gối ko được suôn sẻ lắm, cứ vào được 1-2 p là ra mất rồi, ae có cách nào giúp em với

    1. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời

      thấy mn bảo mấy cái thực phẩm chức năng uống cũng ok mà em uống cứ bị nôn nao khó chịu rồi tim đập nhanh

    2. Phúc Vinh says: Trả lời

      mấy cái thuốc đó nhiều tác dụng phụ lắm, trước tôi cũng uống xong bỏ h sang uống Uy long đại bổ thấy khỏe hơn hẳn, mà k thấy bị gì. Mấy ae nào bị đau dạ dày uống quá ok luôn, vì thuốc đông y nên là lành tính ko gây hại gì hết. T để link cho ae xem thêm nhé

    3. Duy Hoàng says: Trả lời

      mà thuốc này có phải dùng lâu dài ko anh?

    4. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời

      Tùy người ấy, nhưng mà trung bình khoảng 3 tháng là ok rồi. Với cả ko phải uống có tác dụng ngay đâu, phải đợi 1 thời gian cho thuốc nó ngấm vào cơ thể khoảng 1-2 tháng. Sau đó càng ngày ông sẽ thấy càng khỏe

    5. Trần Đức Thành says: Trả lời

      Lâu thế vãi, uống roket có 30 phút là khỏe như trâu rồi, 1-2 tháng này đợi sao nổi

    6. Đoàn Minh Dũng says: Trả lời

      3 tháng nhưng đổi lại sau này ko phải uống nữa có hơn ko. Uống ULĐB xong, hơn năm nay tôi chả cần uống viên nào mà vẫn khỏe hơn khối ông uống rocket

  15. Cường Seven says: Trả lời

    Có cách nào chữa xts mà ko cần dùng thuốc ko mn? chồng em vốn gan thận kém nên em không muốn cho uống thuốc tây?

    1. Long Rùa says: Trả lời

      Uống nước lá hẹ, dùng rễ cau hay là tỏi gừng đề có tác dụng đấy chị. E nghe hàng xóm mách thế chứ em cũng chưa áp dụng nên cũng chả biết hiệu quả như nào

    2. Mr Adam says: Trả lời

      Mấy ông bị ysl thường là do cơ thể yếu đấy, chị còn phải bổ sung thêm thịt cá, hàu tôm các thứ cho đủ dinh dưỡng thì mới nhanh khỏi

    3. Châu Hoàng says: Trả lời

      Ôi cái bệnh ysl này mà ko dùng thuốc thì khó lắm, trước chồng em cũng thế chưa kịp làm gì là đã hết sừ rồi. Thế là em cũng mày mò được bài thuốc Uy long đại bổ ấy. Từ hồi ổng uống xong là coi như hành em gần tiếng luôn. Mà thuốc đông y nên là bổ lắm.

    4. khanhsky says: Trả lời

      Thế uống có hại gì ko chị?

    5. Bùi Bá Hùng says: Trả lời

      Không nha. Mà nó còn giúp thải trừ độc tố ở gan thận, tăng cường đề kháng. Vì thành phần đều là thảo dược thiên nhiên nên cực kỳ an toàn

  16. Bùi Văn Minh says: Trả lời

    mình bị xuất tinh sớm mấy năm nay rồi mà trước h chưa từng sử dụng loại thuốc sinh lý nào hết . anh em có cách gì giúp với

    1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

      phải đi khám cho chắc chứ anh, chứ uống linh tinh nó lại hỏng thêm thì khổ lắm

    2. Huấn rose says: Trả lời

      thế theo anh zai nên khám đông y hay tây y nhỉ. E từ trước có bệnh gì thì toàn vào bệnh viện nên cũng thấy tây y đáng tin hơn, mà nhiều người lại bảo dùng đông y hiệu quả lắm.

    3. anh 78 says: Trả lời

      Mình thấy tây y hay phải phẫu thuật này nọ, đau vc. Ông anh mình trước cx bị ysl đi mổ về mà vẫn bị lại. Thế là bây h mình đang thử dùng Uy long đại bổ thử nhưng cũng mới uống chưa thấy hiệu quả nhiều lắm, chắc phải đợi thời gian nữa

    4. Hoàng Long says: Trả lời

      Mấy bài thuốc đông y thì cần có thời gian mới có hiệu quả, tôi cũng xuất tinh sớm mà hồi dùng xong khỏe vãi, mà lại chả gây đau đớn gì, ae kiên trì sử dụng kiểu gì cũng có kết quả tốt. ai chưa biết tôi để link cho ae tham khảo nhá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Liệt dương gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, xác định chính xác giúp hướng điều trị hiệu quả hơn

Liệt dương: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Liệt dương - bệnh lý nam khoa nguy hiểm, giai đoạn nặng nhất của rối loạn cương dương. Nếu không...
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

[FEEDBACK] Những phản hồi chân thực của bệnh nhân xuất tinh sớm về Uy Long...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam...
Yếu sinh lý bệnh tiểu đường: Nguyên nhân và giải pháp điều trị

Yếu Sinh Lý Bệnh Tiểu Đường: Nguyên Nhân Và Giải Pháp Điều Trị

Có đến 50% nam giới bị tiểu đường gặp phải các vấn đề về sinh lý thế nhưng họ lại...
Điểm Danh 15+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Chất Lượng

15+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Bản Tốt Nhất

Ngày nay, đa số cánh mày râu thường lo lắng, mất tự tin với tình trạng “chưa đến chợ đã...
Chữa yếu sinh lý bằng Đông y là liệu pháp lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh

Top 8 Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay...

Chữa yếu sinh lý bằng Đông y đã xuất hiện từ lâu đời và vẫn luôn được nhiều người tin...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top