12 Cách Kiềm Chế Xuất Binh Sớm Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới, khiến các quý ông trở nên tự ti trước bạn tình và ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi. Để kéo dài thời gian cuộc yêu, nam giới không thể bỏ qua 12 cách kiềm chế xuất binh sớm cực hiệu quả dưới đây.

12 cách kiềm chế xuất binh sớm ở nam giới, giúp cuộc yêu thăng hoa

Theo các chuyên gia nam khoa, có rất nhiều cách khác nhau giúp phái mạnh kéo dài cuộc yêu hiệu quả bất ngờ. Trên thực tế, các quý ông đã từng áp dụng những phương pháp này và cải thiện chứng xuất tinh sớm thành công. Bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách kiềm chế xuất binh sớm được chỉ dẫn dưới đây.

Xem thêm

1. Cách thủ dâm kiềm chế xuất tinh sớm

Việc thủ dâm là hành động giải phóng ham muốn và tinh binh cho nam giới. Sau khi thủ dâm xong, nếu bạn bắt đầu cuộc yêu với bạn tình, dương vật sẽ khó có thể xuất tinh sớm và cương cứng lâu hơn, giúp kéo dài cuộc yêu đáng kể.

Xuất tinh sớm khiến cặp đôi trở nên chán nản, giảm hứng thú khi yêu
Xuất tinh sớm khiến cặp đôi trở nên chán nản, giảm hứng thú khi yêu

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên phái mạnh nên thủ dâm khoảng 1 – 2 tiếng trước khi bắt đầu cuộc yêu. Như vậy, khi tiến hành quan hệ cùng bạn tình, nam giới không bị quá mệt, duy trì phong độ và giúp bạn tình dễ dàng thỏa mãn hơn.

Ngoài ra, bạn cũng chú ý không nên lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều để kìm hãm việc xuất tinh. Bởi nếu hành động này diễn ra liên tục trong thời gian dài, nam giới có thể trở nên nghiện thủ dâm, không còn cảm hứng với bạn tình và gây rối loạn chức năng sinh lý.

2. Kỹ thuật dừng lại giữa cuộc yêu

Kỹ thuật này đòi hỏi nam giới có khả năng kiềm chế cao để kéo dài cuộc yêu. Thông thường, cánh mày râu gặp hiện tượng xuất tinh sớm là quá hưng phấn, dương vật bị ma sát liên tục kích thích quá độ và giải phóng tinh dịch khỏi cơ thể. 

Vì vậy, để giảm bớt cảm giác ham muốn tột độ, nam giới có thể dừng lại đôi chút trong quá trình yêu để ngăn chặn cơn “xuất binh”, hạ cao trào cuộc yêu xuống. Khi dương vật ngừng ma sát với âm đạo, cảm giác muốn xuất tinh sẽ qua đi, bạn lại có thể tiếp tục quan hệ như bình thường. Tuy nhiên, trước khi dừng, bạn hãy ra tín hiệu với bạn tình, tránh gây ra cảm xúc hụt hẫng, bất ngờ.

3. Kỹ thuật áp chặt vào âm đạo để ngăn xuất tinh sớm

Đây cũng là cách kiềm chế xuất binh sớm khá hiệu quả, đã được nhiều cánh mày râu áp dụng và thành công. Với phương pháp này, bạn hãy nhờ bạn tình dùng tay ép chặt phần bao quy đầu khi dương vật đang có xu hướng xuất tinh sớm, giữ nguyên cho tới khi cảm giác muốn xuất binh qua đi. Lúc đó, bạn có thể dần buông tay và tiếp tục cuộc yêu như bình thường. Với kỹ thuật này, bạn có thể thực hiện nhiều lần trong cuộc yêu và giúp kéo dài thời gian quan hệ khá nhiều.

Xem thêm

4. Dùng bao cao su tăng thời gian quan hệ

Hiện nay, có khá nhiều loại bao cao su giúp nam giới tránh xuất tinh sớm. Đó là bởi những loại bao này được thiết kế đặc biệt, giảm sự ma sát, kích thích với phần đầu của cậu nhỏ. Nhờ vậy, nam giới sẽ chậm đạt đỉnh thăng hoa hơn, từ đó cuộc yêu kéo dài lâu hơn.

Sử dụng bao cao su là cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả
Sử dụng bao cao su là cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả

Ngoài ra, bao cao su còn có nhiều công dụng khác như tránh thai, ngăn ngừa bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và giảm nguy cơ xuất tinh ngoài ý muốn. Tuy nhiên, việc có chiếc bao cao su ngăn cách có thể gây giảm cảm xúc ở nam và nữ giới, khiến bạn khó đạt cực khoái như khi không sử dụng.

5. Điều chỉnh hơi thở để ngăn ngừa xuất tinh sớm

Chỉ cần biết cách thở đúng nhịp, các quý ông cũng có thể ngăn ngừa xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Đồng thời, khi biết cách điều chỉnh hơi thở, bạn cũng sẽ nhận được cảm giác thư giãn, tận hưởng hơn trong cuộc yêu, ngưng cảm giác quá khích và cho cuộc yêu chạm đỉnh thăng hoa.

Để điều chỉnh nhịp thở, ngăn chặn xuất binh sớm, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

  • Hít vào nhẹ nhàng 10 giây.
  • Giữ nguyên không khí trong bụng khoảng 2 giây rồi từ từ thở ra, thả lỏng toàn bộ các cơ quan trong 10 giây kế tiếp.
  • Lặp lại chu trình hít thở như trên trong vòng 2 – 3 phút, cách này có thể giúp bạn kiềm chế xuất binh hiệu quả bất ngờ.

6. Phân tán sự tập trung để ngăn chặn xuất tinh sớm

Đây cũng là cách vô cùng hiệu quả, giúp quý ông quên đi cảm giác muốn phóng tinh và ngăn ngừa xuất tinh sớm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần tạm dừng yêu, phân tán tư tưởng sang một sự việc khác để giảm cảm giác hưng phấn. Sau 1, 2 phút, cảm giác muốn xuất tinh sẽ dần hạ bớt. Bạn có thể tiếp tục cuộc yêu như bình thường.

Ngoài ra, khi quan hệ, bạn hãy từ từ tận hưởng, tránh nghĩ đến vấn đề lên đỉnh, xuất tinh bởi điều này có thể kích thích não bộ, khiến cơ thể có xu hướng xuất binh nhanh chóng hơn.

Nam giới có thể phân tán sự tập trung để làm chậm quá trình xuất tinh
Nam giới có thể phân tán sự tập trung để làm chậm quá trình xuất tinh

7.  Thực hiện kỹ thuật “3 nông 1 sâu”

“3 nông 1 sâu” là kỹ thuật yêu rất được lòng các bạn gái, giúp họ có được nhiều khoái cảm hơn, đồng thời còn giúp nam giới kiềm chế cảm giác muốn xuất tinh hiệu quả. Cách thực hiện phương pháp này cũng giống như tên gọi, trong quá trình yêu, nam giới hãy điều khiển dương vật nhấn vào âm đạo theo tần suất 3 lần nông – 1 lần sâu. Điều này sẽ tạo điểm nhấn cho cuộc yêu, tránh nhàm chán, giúp cặp đôi thăng hoa.

Khi đó, việc bao quy đầu dương vật bị kích thích quá mức và muốn xuất tinh sẽ được ngăn chặn. Vì vậy, hãy thực hiện kỹ thuật này thường xuyên để cải thiện độ dẻo dai của dương vật, mang lại cuộc yêu mỹ mãn nhất.

8. Cho bạn tình lên đỉnh trước

Đây vừa là cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả, vừa giúp bạn gái đạt đỉnh thăng hoa nhiều lần trong cuộc yêu. Bạn có thể giúp bạn tình đạt cực khoái ngay từ màn dạo đầu bằng miệng, bằng tay hoặc bất kỳ loại dụng cụ nào khác. Khi đó, đến lúc phái mạnh lâm trận, bạn cũng có cảm giác tự tin, thoải mái hơn. Đồng thời, âm đạo sẽ bớt tạo áp lực lên dương vật, đây cũng là cách để cuộc yêu có thể kéo dài hơn, ngăn chặn xuất tinh sớm hiệu quả.

Xem thêm

9. Không giữ nguyên 1 tư thế quan hệ

Việc thay đổi nhiều tư thế khác nhau trong cuộc yêu cũng là cách giảm thiểu nguy cơ xuất tinh sớm. Vì vậy, bạn có thể áp dụng nhiều tư thế, vừa giúp cuộc yêu trở nên nhiều màu sắc, thăng hoa hơn.

Nếu có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể dừng lại và thay đổi tư thế ngay lập tức. Trong khoảng thời gian đổi tư thế, quy đầu dương vật không chịu sự kích thích từ âm đạo sẽ dần giảm bớt cực khoái, từ đó thời gian yêu sẽ kéo dài hơn.

Có rất nhiều tư thế khác nhau để bạn có thể tham khảo và thay đổi như: Tư thế cưỡi ngựa, doggy, tư thế úp thìa, gục đầu,… Mỗi tư thế lại mang đến những cảm giác khác nhau, giúp cuộc yêu viên mãn, hạnh phúc hơn.

Thay đổi tư thế giúp cuộc yêu trở nên hứng thú hơn
Thay đổi tư thế giúp cuộc yêu trở nên hứng thú hơn

10. Quan hệ với tần suất đều đặn

Các chuyên gia đã chỉ ra việc lười yêu hoặc yêu quá nhiều là nguyên nhân phổ biến dẫn tới xuất tinh sớm ở phái mạnh. Vì vậy, cách kiềm chế xuất binh sớm hiệu quả bền vững nhất là quan hệ đều đặn với tần suất phù hợp.

Theo khuyến cáo, phái mạnh nên quan hệ với tần suất từ 2 – 3 lần/tuần. Như vậy, bạn vừa có thể giữ kết nối với bạn gái, vừa mang lại cảm hứng, giúp cuộc yêu không bị nhàm chán do tần suất quá nhiều. Đồng thời, đây cũng là cách đảm bảo sức khỏe cho cả hai, giúp bạn cân bằng giữa cuộc sống và đời sống tình dục.

11. Bài tập Kegel cải thiện xuất tinh sớm

Kegel là bài chuyên sâu cho cơ mu cụt, giúp gia tăng độ bền và sự dẻo dai cho dương vật, ngăn ngừa khoái cảm xuất hiện sớm, từ đó kéo dài thời gian quan hệ vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày, bạn hãy dành ra khoảng 5 phút để thực hiện bài tập, chất lượng cuộc yêu sẽ được cải thiện đáng kể:

  • Trước hết, hãy nhịn tiểu để xác định chính xác vị trí cơ mu cụt.
  • Ép chặt cơ mu cụt trong vòng 10 giây rồi thả lỏng cơ thể, sau đó thực hiện lại.
  • Lặp lại động tác trong khoảng 3 – 5 lần/ngày, hãy thực hiện đều đặn để tăng cường sự dẻo dai cho dương vật tốt nhất.

12. Uống thuốc chống xuất tinh sớm

Ngày nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc giúp kiềm chế xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu hiệu quả. Vì vậy, nam giới có thể sử dụng những thuốc này để cải thiện chứng xuất tinh sớm một cách đơn giản, nhanh chóng.

Tuy nhiên, bạn lưu ý rằng những phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tức thời. Khi ngưng sử dụng, tình trạng xuất tinh sớm sẽ lại tái diễn. Nếu lạm dụng và dùng thuốc liên tục, nam giới có thể bị rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí là vô sinh. Vì vậy, bạn cần thận trọng khi dùng thuốc, không nên sử dụng quá nhiều, tránh gây hại cho sức khỏe.

Nam giới có thể sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm
Nam giới có thể sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm

Xem thêm

Lưu ý khi áp dụng các cách chống xuất tinh sớm

Trên đây là những cách kiềm chế xuất binh sớm đơn giản, hiệu quả, giúp nam giới kéo dài thời gian yêu và đạt đỉnh thăng hoa. Tuy nhiên, khi áp dụng các phương pháp này, quý ông cần lưu ý một số điều sau:

  • Nên hạn chế căng thẳng, stress trong cuộc sống, bước vào cuộc yêu trong tâm trạng thoải mái nhất.
  • Tích cực tập luyện thể dục thể thao là cách tăng cường sức khỏe sinh lý, nâng cao độ bền của dương vật, kéo dài cuộc yêu một cách tự nhiên.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tích cực bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý nam, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích cũng là cách bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Nếu đã áp dụng các cách trên nhưng tình trạng xuất tinh sớm vẫn diễn ra thường xuyên, cần đến bệnh viện chuyên khoa thăm khám và có hướng điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Trên đây là 12 cách kiềm chế xuất binh sớm cực đơn giản, hiệu quả, đã được nhiều nam giới áp dụng và thành công. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể kéo dài thời gian quan hệ và đạt đỉnh thăng hoa.

Cập nhật - 11:57 Sáng , 11/07/2023

Chia sẻ

[Góc Review] Top 10 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tốt Nhất

[Góc Review] Top 10 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tốt Nhất

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng mà còn làm giảm khả năng...
6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ An Toàn Ngay Tại Nhà 2022

6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ An Toàn Ngay Tại Nhà

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng trong thời gian...
Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý khiến nam giới cảm thấy tự ti...
Top 13+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Được Ưa Chuộng

Top 13+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Được Ưa Chuộng

Thực phẩm chức năng hay thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ rất được phái mạnh ưa chuộng hiện nay....
[Toplist] 9 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Hiệu Quả Nhất

[Toplist] 9 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Hiệu Quả Nhất

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những mẹo dân gian được lưu truyền từ đời này...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top