6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ An Toàn Ngay Tại Nhà

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng trong thời gian gần đây. Cách điều trị này không chỉ mang lại hiệu quả tốt mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, dễ dàng thực hiện khi cần. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết cách trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ an toàn, hiệu quả ngay tại nhà. 

Công dụng của lá hẹ trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm

Hẹ là một loại thảo dược quý thuộc họ hành, còn được gọi với cái tên “Khởi Dương Thảo”, thường sinh sống ở vùng ẩm ướt. Không chỉ được sử dụng làm món ăn, chúng còn được tận dụng trong các đơn thuốc để chữa bệnh.

Hẹ là một loại thảo dược quý thuộc họ hành
Hẹ là một loại thảo dược quý thuộc họ hành

Cụ thể, trong lá hẹ có chứa nhiều hợp chất mang giá trị dinh dưỡng cao, tiêu biểu như sắt, đạm, protein, vitamin, chất xơ,… nhằm kích thích hệ thống miễn dịch, nâng cao thể trạng cơ thể. 

Trong Đông y, lá hẹ có vị cay nồng, hơi chua và có khả năng bổ thận, tráng dương, giúp điều hòa cơ thể, lưu thông máu và tiêu đờm,… Do có nhiều công dụng nên lá hẹ hay được ứng dụng trong các bài thuốc trị chứng ho, cảm cúm, tiểu đêm, co giật. Bên cạnh đó, chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ cũng là một trong những phương pháp cải thiện chất lượng “cuộc yêu” được nhiều nam giới áp dụng và cho hiệu quả cao. 

Ngoài ra, hoạt chất lưu huỳnh và flavonoid có trong lá hẹ còn giúp phòng ngừa bệnh ung thư dạ dày, ung thư tuyến tiền liệt,… Vậy nên nếu nam giới đang gặp những vấn đề trên thì có thể cân nhắc sử dụng. 

Xem thêm

6 cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ hiệu quả tại nhà

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của từng đối tượng. Nam giới có thể tham khảo các cách phù hợp với bản thân để áp dụng lâu dài. 

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, cánh mày râu vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng các biện pháp dưới đây. Cụ thể như sau: 

Tôm xào lá hẹ rất tốt cho sinh lý phái mạnh

Ăn gì để chữa xuất tinh sớm ở đàn ông với lá hẹ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo đó, bạn có thể dùng tôm xào cùng lá hẹ để tạo thành món ăn ngon, nhiều dưỡng chất nhằm giúp quý ông trở nên phong độ hơn khi “yêu”. 

Tôm xào lá hẹ rất tốt cho sinh lý phái mạnh
Tôm xào lá hẹ rất tốt cho sinh lý phái mạnh

Cách thực hiện:

  • Tôm rửa sạch, lột vỏ và ướp với gia vị.
  • Dùng lá hẹ tươi rửa sạch, cắt thành khúc vừa ăn khoảng 4 – 5cm.
  • Cho một chút dầu ăn vào chảo, phi hành và bỏ tôm vào xào cho tới khi tôm chuyển qua màu đỏ. Bạn cho gia vị và nêm nếm tới khi vừa ăn thì bỏ lá hẹ vào xào cho chín là được. 
  • Tôm xào lá hẹ có thể ăn cùng cơm, 1 tuần bạn nên ăn khoảng 2 – 3 lần món ăn này. 

BÁC SĨ SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC CHO CÁC QUÝ ÔNG

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lá hẹ ngâm rượu chữa xuất tinh sớm cực hiệu quả

Ngâm rượu với lá hẹ không phải là một phương pháp điều trị được áp dụng rộng rãi. Thực tế, rất ít nam giới biết cách chữa xuất tinh sớm bằng cách ngâm rượu với lá hẹ. Tuy nhiên, biện pháp này lại mang lại hiệu quả điều trị bệnh sinh lý khá tốt. 

Cách thực hiện:

  • Các bạn cần chuẩn bị các dược liệu như lá hẹ, thục địa, ba kích, sơn thù, ngưu thất, khởi tử, rượu gạo 40 độ, dâm dương hoắc, kim anh.
  • Toàn bộ dược liệu trên mang đi rửa sạch và để cho ráo nước trước khi bỏ vào ngâm rượu. 
  • Cho tất cả dược liệu vào bình thủy tinh sau đó đổ ngập rượu gạo đã chuẩn bị vào và đậy nắp thật kín.
  • Nên ngâm rượu trong vòng 1 tháng để sử dụng, mỗi lần chỉ uống 1 chén nhỏ vào buổi sáng và tối. 

Xem thêm

Lá hẹ xào lươn

Lá hẹ xào lươn không chỉ là món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà còn rất hiệu nghiệm trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở các quý ông. Hơn nữa, cách làm cũng không khó, các bạn có thể mua lươn đã được làm thịt sẵn để nấu. 

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ xào lươn
Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ xào lươn

Cách thực hiện:

  • Lọc bỏ xương lươn rồi cắt thành khúc vừa ăn.
  • Lá hẹ rửa sạch và cắt thành khúc tương tự như với lươn.
  • Cho dầu vào chảo đun sôi, thả lươn vào rồi đảo đều cho tới khi chín thì nêm nếm gia vị. Cuối cùng cho lá hẹ vào đảo đều tới khi lá hẹ chín thì tắt bếp. 
  • Nam giới nên sử dụng lá hẹ xào lươn khi còn nóng và có thể dùng chung cùng cơm. 

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ nấu cháo thơm ngon

Không chỉ được dùng làm thuốc, lá hẹ còn được sử dụng trong các món ăn để giúp quý ông khắc phục chứng “trên bảo dưới không nghe”. Bạn có thể nấu cháo lá hẹ không hoặc thêm thịt lợn hoặc các dược liệu khác để nấu cùng nhằm gia tăng hiệu quả và chất dinh dưỡng khi sử dụng. 

Cách thực hiện:

  • Bỏ 1 – 2 nắm gạo tẻ vào nồi và mang đi vo sạch.
  • Sau đó đổ khoảng 2 bát nước to vào đun tới khi nước bắt đầu sôi, bạn vặn nhỏ lửa lại và ninh để hạt gạo nở đều.
  • Nhặt phần lá hẹ có thể dùng được mang rửa sạch, cắt khúc vừa phải và cho vào nồi cháo. Sau đó, bạn nêm nếm gia vị vừa miệng và thưởng thức món cháo thơm ngon, bổ dưỡng theo liều lượng tuần 2 – 3 lần.

Bạn nên biết: Nam giới xuất tinh sớm nên KIÊNG ăn gì và NÊN ăn gì để tốt cho sức khỏe sinh lý

Sử dụng bột lá hẹ

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy bột lá hẹ rất tốt cho hệ thần kinh của nam giới. Những thành phần có trong lá hẹ sẽ giúp cánh mày râu kiểm soát hiệu quả việc xuất tinh khi “yêu”. Ngoài ra, chúng cũng hạn chế tình trạng suy giảm sinh lý hay chứng viêm tiền liệt tuyến. Theo đó, nam giới nên áp dụng bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ thường xuyên để sớm lấy lại phong độ, sự sung mãn khi “lâm trận”. 

Sử dụng bột lá hẹ chữa xuất tinh sớm ở nam giới
Sử dụng bột lá hẹ chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn cần rửa sạch lá hẹ, để ráo rồi phơi khô.
  • Tiến hành tán nhuyễn phần lá đã khô thành bột mụn, sau đó cho vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp và sử dụng dần. 
  • Khi sử dụng, nam giới chỉ lấy 1 – 2 thìa bột lá hẹ pha cùng với nước ấm và uống mỗi ngày để cảm nhận hiệu quả.
  • Nên uống bột lá hẹ trước khi ăn khoảng 30 phút đồng hồ là tốt nhất.

Dùng nước ép lá hẹ

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị theo những cách chữa trị trên thì có thể dùng lá hẹ làm nước ép để giúp quý ông tăng cường sinh lực, cải thiện chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nước lá hẹ hơi khó uống nên bạn có thể cho thêm chút đường hoặc ít đá để sử dụng. 

Cách thực hiện:

  • Mang lá hẹ đi rửa sạch, ngâm trong nước muối trong khoảng từ 5 – 10 phút rồi vớt ra, để ráo nước.
  • Mang toàn bộ lá hẹ đã chuẩn bị đi xay hoặc giã nhỏ, sau đó lọc lấy nước cốt và vỏ phần bã. 
  • Để dễ dùng hơn, nam giới có thể cho thêm một ít nước nhằm giảm bớt mùi hăng. 
  • Nên uống nước ép hẹ để cải thiện tình trạng yếu sinh lý được rõ rệt hơn. 
Dùng nước ép lá hẹ cải thiện chứng "chưa ra đến chợ đã hết tiền"
Dùng nước ép lá hẹ cải thiện chứng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”

Xem thêm

Một số lưu ý khi áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Mặc dù lá hẹ rất an toàn và có công dụng tốt trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới nhưng phương pháp này vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Do đó, khi áp dụng, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ chỉ có hiệu quả tốt với những trường hợp bị nhẹ, chưa có triệu chứng ảnh hưởng tới sức khỏe. Với những đối tượng bị nặng hơn, các bạn cần tới bệnh viện thăm khám để biết chính xác nguyên nhân và điều trị bằng các phương pháp hiện đại để giúp chữa bệnh triệt để. 
  • Hiệu quả điều trị của lá hẹ đối với chứng xuất tinh sớm khá chậm nên cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài. 
  • Trường hợp nam giới bị bệnh lý liên quan tới mắt và da liễu thì không nên áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ tại nhà.
  • Do lá hẹ khá khó tiêu nên việc sử dụng cần chú ý liều lượng để tránh gây áp lực lên dạ dày. 
  • Bên cạnh việc điều trị xuất tinh sớm với lá hẹ, các bạn cũng cần duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi hợp lý. Song song với đó là luyện tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe tốt.
  • Mật ong, thịt trâu hay thịt bò,… là những thực phẩm không nên kết hợp với lá hẹ vì chúng có thể sản sinh ra chất độc, gây nên chứng đau bụng và khó tiêu. 
  • Lựa chọn lá hẹ có nguồn gốc rõ ràng, không sử dụng hóa chất hay các chất kích thích để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là phương pháp điều trị an toàn, đơn giản và tiết kiệm chi phí ngay tại nhà. Trên thực tế, cách điều trị này chỉ mang tính chất giải quyết dấu hiệu, triệu chứng của bệnh thay vì điều trị tận gốc. 

Vậy có phương pháp trị yếu sinh lý nào tập trung điều trị bệnh TẬN GỐC, cho hiệu quả BỀN VỮNG? Theo bật mí của Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương) thì lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh chính là bài thuốc Uy Long Đại Bổ – hội tụ 30+ vương dược cung đình, khắc tinh của xuất tinh sớm.

Bác sĩ Tuyết Lan

Uy Long Đại Bổ – XÓA SỔ xuất sớm, giúp chàng thêm dẻo thêm dai, sung sức suốt đêm dài

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan nhận định: “Xuất tinh sớm thường do căng thẳng tâm lý, thận thiếu hụt tinh khí do xuất ra ngoài quá nhiều và khó kiểm soát hoạt động của dương vật”. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp xử lý xuất sớm bằng cách:

  • Ổn định tâm trí, loại trừ phiền muộn bằng nhóm dược liệu định tâm, bổ tâm, an thần: Long nhãn, Mẫu lệ, Kỷ tử, Liên nhục,…
  • Duy trì chức năng cố tinh của thận bằng các dược liệu bổ thận, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh như Ngũ vị tử, Khiếm thực, Liên nhục,…
  • Điều huyết liên tục tới “cậu nhỏ” nhờ dược thảo bổ khí, bổ huyết và dưỡng tâm huyết như Cam thảo, Đẳng sâm, Thục địa, Xuyên khung,…

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Nhờ 3 tác động này, quý ông sẽ tự tin nhập cuộc, làm chủ thời điểm xuất tinh. Theo khảo sát, phái mạnh có thể kéo dài thời gian “mây mưa” gấp 6 lần so với người bị xuất sớm.

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ còn được bác sĩ Tuyết Lan đánh giá cao nhờ loạt ưu điểm khác:

  • Phục dựng thành công từ các phương thuốc tinh hoa YHCT cung đình Huế, giúp vua Minh Mạng 1 đêm 5 – 6 lần, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử.
  • Bồi bổ sức khỏe toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, đảm bảo sự cân bằng âm dương ngũ hành các tạng phủ, ổn định sinh lực nam.
  • Sử dụng 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao hội tụ dược tính của hơn 30 vị XUÂN DƯỢC tự nhiên hiếm có. Từ đó, bài thuốc giải quyết TẬN GỐC nhiều bệnh kín như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

Combo 4 bài thuốc nhỏ Uy Long Đại Bổ

  • Phối ngũ các vị thuốc với TỶ LỆ VÀNG, theo kinh nghiệm bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn, tiêu trừ hoàn toàn độc tính có trong dược liệu. Đồng thời, bài thuốc được thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn khi đưa vào cơ thể.
  • Dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển theo công nghệ SINH HỌC, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng.

Bài xem nhiều: Dược liệu sạch, dược tính cao – chìa khóa nâng tầm hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Bởi vậy, Uy Long Đại Bổ trở thành cái tên nóng bỏng tay thu hút sự “săn đón” của báo giới: VTV2, Alobacsi, báo Gia Đình, VTC News, VTC6,… 

Tìm hiểu thêm: Phóng sự VTV2 về bài thuốc “bất bại phòng the” Uy Long Đại Bổ

Biết tới Uy Long Đại Bổ qua các kênh truyền thông và lời “rỉ tai” của nhiều “đồng bệnh”, 40.200+ quý ông đã tin dùng bài thuốc này. 97,6% người bệnh phản hồi bài thuốc cho hiệu quả tốt trong cải thiện sinh lực, thời gian và chất lượng “cuộc yêu”.

>> Cùng chia vui: Quý ông 1P30s bật mí bí kíp kéo dài tới 20 – 30P, chuyện vợ chồng ngày càng thăng hoa

Phản hồi bệnh nhân xuất tinh sớm về hiệu quả Uy Long Đại Bổ

Review quý ông xuất tinh sớm về Uy Long Đại Bổ

Liên hệ ngay chuyên gia nếu bạn cần tìm một giải pháp hữu hiệu giúp xử lý triệt để tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”:

NHẤT NAM Y VIỆN

Đừng bỏ qua

Cập nhật - 1:50 Chiều , 20/07/2023

Chia sẻ

Bình luận (80)

  1. Sơn Hải says: Trả lời

    Có bị mấy bệnh sinh lý mới thấy khó chữa dã man ạ, thuốc men không nói còn cả mấy đồ để tẩm bổ nữa, cứ dùng mấy cái như lá hẹ này có khi lại tốt, vừa rẻ vừa hiệu quả

    1. Luân Nguyễn says: Trả lời

      Hiệu quả chậm lắm a ơi, chắc tại rẻ đó ạ. Chứ a nhìn cái bài thuốc uy long đại bổ cuối bài, thấy trên này cũng được nhiều ng quan tâm với sử dụng, cũng phải được điều chế kết hợp giữa bao nhiêu thành phần quý mới được hiệu quả như vậy, mỗi hẹ không thì đến tết công gô mới khỏi

  2. Hoàng Dương says: Trả lời

    Ông nhà tôi không ăn được lá hẹ mọi người ạ, tôi cũng tẩm bổ nhiều món lắm rồi mà tình trạng không lên được nhiều, phí công phí sức mà không có khả năng thì cũng đổ đi thôi

    1. Sáng Ngô says: Trả lời

      Đằng nào cũng đầu tư rồi thì c đầu tư thêm cho a nhà 1 bộ uy long đại bổ đi, trước e cũng như a đây bị vợ chê suốt mà sau 1 liệu trình kiên trì dùng thuốc này với kiêng khem luyện tập mà phục thù đc rồi đấy, giờ vợ e lại chả mê tít

    2. Gia Huy says: Trả lời

      Tôi cũng đã từng khám ở trung tâm nhất nam y viện, riêng bên này có bộ uy long đại bổ đúng uy tín, đi đâu cũng thấy mọi người nói. Xong chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm từ lúc khám hay là sau khi sử dụng thuốc điệu trị các bác sĩ đều rất sát sao. Nếu mà có vấn đề gì chắc là tôi vẫn sẽ lại qua đây https://www.chuatriyeusinhly.net/tiet-lo-dia-chi-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som-giup-nam-gioi-lay-lai-phong-do-sau-15-ngay.html

    3. Bin Đậu Hủ says: Trả lời

      The o day co tri duoc roi loan cuong duong kem theo xuat tinh som khong chu?

    4. Nguyễn Thịnh says: Trả lời

      Nhất nam điều trị được đấy bạn, nói chung mọi vấn đề của sinh lý nam cứ qua đây bác sĩ khám kê đơn thuốc cho kiểu gì cũng thiện được 9 phần. Đến đây bác sĩ sẽ phối kết hợp các bài thuốc long đại bổ để điều trị, quy trình khám đàng hoàng rồi mới cho lấy thuốc

  3. Thanh Trí Đào says: Trả lời

    Có bệnh thì vẫn phải tìm đến thuốc trị hẳn hoi đàng hoàng các ông ạ, lá hẹ không ăn thua luôn. Tôi mới đầu toàn ăn trứng với lá hẹ với dùng cái thuốc xịt chả thấy tiện gì, lúc hứng thì thuốc chưa ngấm, hết hứng thì lại cưng đơ, làm cũng không có cảm giác gì

    1. Anh Khoa says: Trả lời

      Sao a không mua đông y chứ thử mấy cái xịt cương dương làm gì hỏng hết ra đấy. E khám đông y ở trung tâm nhất nam y viện, công nhận có cái cô bs Vân Anh gì giỏi thật, tư vấn qua điện thoại xong kê thuốc đúng bệnh luôn, nhờ thế mà chỉ đạo được thằng nhỏ đó chứ

    2. Lê Ngọc says: Trả lời

      Tớ cung say bye kiểu trên bảo dưới không nghe nhờ có 1 liệu trình uy long đại bổ không thôi đó, đang nghĩ có nên làm liệu trình nữa cho nó bật lên hẳn không nhỉ. Căn bản là thuốc tiện thật, mang tiếng đông y mà chẳng phải sắc gì cả, mang đi đâu cũng dễ

    3. Trung Hưng says: Trả lời

      Chuẩn rồi, ULDB kh phải lo đun sắc gì cả nhưng mà td k đc nhanh như mấy loại tại chỗ dùng kiểu mì ăn liền. Chỉ là hiệu quả lâu dài và an toàn hơn thôi. Dùng thuốc này thì sáng dậy không bị mệt với đau đầu

    4. Tín Phạm says: Trả lời

      Em ở xa không đến khám tận nơi được thì mua thuốc như nào bây giờ nhỉ, ngoài nhất nam y viện có thể mua uy long đại bổ ở đâu ạ?

    5. Duy Nguyễn Quốc says: Trả lời

      Tiếc cái thuốc bán ở mỗi trung tâm nhất nam thôi, không thì bên đó có nhận giao hàng tận nhà và tư vấn tình trạng bệnh đó. Gọi điện hoặc nhắn tin trên fb nhờ tư vấn là họ rep liền

  4. Phạm Thanh Tùng says: Trả lời

    Bảo sao trước hay thấy bà bô bắt ông bô ăn lá hẹ thế, hồi trước toàn ăn ké thế mà bây giờ vẫn ysl, chán mớ đời, chắc do di truyền rồi

    1. Nam Bùi says: Trả lời

      Vớ vẩn nào mà do di truyền, do ông lười vận động với hay tự thẩm nhiều nó mới thế ấy chứ. Cứ ăn uống tập luyện cộng thêm bồi bổ sức khỏe bằng thực phẩm chức năng hoặc thuốc ấy nhé, máy chạy ngon lại ngay

    2. Ka Đại says: Trả lời

      Bia rượu cũng là một nguyên nhân đấy nhé, trước t bị yếu hẳn đi 1 đợt vì stress cv với nốc nhiều rượu quá, phải chạy qua bên trung tâm nhất nam y viện điều trị cho 2 tháng. Thấy mấy thg bạn đứa nào dùng cũng khoe sướng nên mới quyết theo, uống tháng đầu tiên là thấy khỏe lên luôn, giờ ít cũng phải được 10p, thêm được cái bỏ được thuốc lá với bia rượu nên cũng mừng https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    3. Kim Ngân says: Trả lời

      Tăng thế thật cơ hả chú, tôi đã cũng mới dùng, kiệu trình là 3 tháng mà dùng được 2 tuần mới lên lẹt đẹt thêm 1-2 phút, cũng chưa thấy thỏa mãn lắm

    4. Phi Nhật says: Trả lời

      Tôi thì không nhớ chính xác là bao lâu nhưng thú thực là dùng thuốc uy long này vào, thuốc ngấm dần thời gian cũng tăng lên rõ rệt đấy. Trước khi dùng thuốc tôi làm được có vài ba nhát là xuất rồi mà kết thuốc liệu trình với thuóc này tôi lên được tầm trên 9,10p luôn

    5. Ngọc Minh says: Trả lời

      Tôi thì nhớ như in, hồi mới dùng cũng nôn nao lắm, dùng đc 1 tuần chưa lên là tôi đã hỏi bs ngay rồi. Bs có dặn là mới tuần đầu thuốc chưa ngấm được, phải tầm đến tuần thứ 4 thì mới thấy khả năng cương tốt hơn, cứ thế nó tăng dần thêm 7,8 phút nữa. Giờ hơn 2 năm rồi vẫn giữ được phong độ trên dưới chục phút luôn

  5. Giang Đoàn Thị says: Trả lời

    Xuất tinh sau quan hệ bao lâu thì bị sớm hả mọi người?

    1. Viết Quốc says: Trả lời

      T gần đây trong người mệt nên cũng chỉ được tầm 2-3 phút đã ra rồi, không biết có gọi là xts không nữa, trước thì cũng đc 5,7p, giờ thì còn chán hơn

    2. Lâm Tôn says: Trả lời

      Thỉnh thoảng người mệt thì vài phút ra là chuyện bình thường, không phải bị xuất sớm đâu. Chịu khó bổi bổ với tập luyện lấy lại sức là cải thiện ngay. Nếu mà bồi bổ vẫn không được thì lúc đấy mới có khả năng là bị xuất sơm nhé. Theo dõi 1 thời gian xem thế nào rồi đi khám càng sớm càng tốt

    3. Hiệp Lê says: Trả lời

      Nếu muốn k bị xuất sớm thì nên tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ, thay đổi tư thế cũng là một cách, hoặc không thì bây h nó có cái bcs chống xuất sớm ấy, t chưa dùng nhưng thấy nhiều đứa dùng ok phết

  6. Hoàng Huỳnh says: Trả lời

    Tôi ít khi ăn lá hẹ nhưng lần nào ăn xong cũng thấy sung thật, nói là thần dược cũng chẳng ngoa, không biết ăn nhiều có phản tác dụng gì không nhỉ

    1. Quang Quăn says: Trả lời

      Cái gì cũng có liều với có thời gian thôi ông ơi, ăn nhiều cũng ngứa họng với ảnh hưởng đến máu huyết ấy chứ. Nói chung là cứ thay đổi thực đơn thường xuyên, ngoài lá hẹ ra cũng nhiều loại thực phẩm tốt cho cậu nhỏ lắm ấy nhé, lên mạng tìm tí là ra đầy

    2. Minh Dũng Quách says: Trả lời

      Biết là tốt nhưng dùng để tăng ham muốn thì được thôi chứ không kéo dài thời gian và độ sâu được ae ạ, ai mà bị yếu được tầm 1-2 phút như mình thì khó mà cải thiện bằng thức ăn không thôi. Hên cái là mình vô nhóm ae đồng hao thì biết được cái thuốc uy long đại bổ cải thiện được bệnh sinh lý yếu nên liên lạc với họ qua số điện thoại. Bên Nhất nam y viện kết nối cho gặp bác sĩ Vân Anh, được bác sĩ tư vấn hướng dẫn qua zalo rồi nhận thuốc uống. Liệu trình của mình cũng khá đơn giản, có 2 loại thôi là uy long đại bổ trị xuất tinh sớm và uy long đại bổ hoàn. Thuốc dạng viên với cao chỉ cần pha với nước ấm chứ không cần pha chế gì thêm. Uống hơn 1 tháng thì sức khỏe của mình tốt lên rất nhiều, điển hình là không mỏi gối, đau chân với nhức khớp nữa. Tiếp sau giai đoạn này thì mưới thấy chuyện đấy cải thiện được thêm tí, được dần từ 5p, 7p rồi đến cuối tháng thứ 3 mình còn lên được 10p nữa cơ. Nói chung thì cũng là bước tiến dài rồi, mình sẽ tiếp tục sử dụng xem có cải thiện thêm được tí gì nữa không

    3. Ngọc Linh says: Trả lời

      Em cũng đang tính mua cho ông chồng thuốc này ạ, ông nhà e trước thì cũng khỏe đấy mà chẳng biết nhậu nhẹt vào nhiều người hỏng hết cả. Cứ bắt vợ nấu đồ tầm bổ cho mà có lên được đâu

    4. Văn Minh says: Trả lời

      Bạn đưa chồng qua chỗ đông y Nhất nam y viện chỗ số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy mà khám, ở đây bác sĩ bắt mạch và chữa bệnh sinh lý bằng đông y rất tốt, nhớ đăng kí khám bác sĩ Vân Anh nhé, khám mấy bệnh nam khoa này mát tay lắm

    5. Kỳ Em says: Trả lời

      E cũng có nghe qua bác sĩ Vân Anh là bác sĩ chủ trị trong bài uy long đại bổ luôn phải không ạ, c có thể cho e xin thêm thông tin liên lạc hoặc cách đặt lịch với bác sĩ được không

    6. Hữu Tình says: Trả lời

      Bác sĩ không liê n lạc riêng đâu mà phải liên lạc qua trung tâm để đặt lịch đó, cứ nói là muốn khám với bác sĩ Vân Anh của bên trung tâm rồi họ sắp xếp lịch cho. Khám với bác sĩ là chuẩn luôn đấy, kinh nghiệm và tay nghề cao trong mấy vụ này lắm luôn

  7. Bùi Hà My says: Trả lời

    Chồng tôi bị xuất tinh sớm, chán lắm các bạn ạ, mỗi lần mà quan hệ thì nhanh lắm, mất tầm 5p thôi, vậy đó nên không có được sướng như lúc trước nữa, chưa kịp lên đỉnh nữa là xuất rồi, giờ nghe bảo có thuốc uy long đại bổ hiệu quả lắm cũng muốn cho chồng đến khám mà thuốc này dùng lâu quá, tận 3 4 tháng, có cách nào nhanh hơn không mn, gấp lắm rồi

    1. Cạp Cạp Cạp Cạp says: Trả lời

      Nhà mình cũng bị xuất tinh sớm, mình cũng chán lắm rồi, nhưng dùng uy long đại bổ phải kiên trì bạn ạ, gấp gáp là hư bột hư đường hết, thời gian nó lâu mới chữa được tận gốc mà không bị tái phát đó bạn ạ, cố gắng dùng mà hết bệnh đỡ hơn phải ngày này qua ngày khác đi tìm thuốc chữa mà không khỏi được, tái đi tái lại hoài cũng khổ lắm

    2. Kim Nhàn says: Trả lời

      Đúng rồi, thuốc này hiệu quả phải công nhận luôn ý, có điều thời gian dùng thuốc hơi lâu xíu thôi. anh Chồng tui dùng uy long đại bổ mà hết xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian quan hệ đó ạ. Cũng 2 năm rồi kể từ khi dùng thuốc, vợ chồng tui lúc nào cũng vui vẻ về chuyện đó, không còn bất hòa cãi nhau nưa

    3. Minh Khánh says: Trả lời

      Chồng chị uống thuốc này có phải kiêng cữ gì không vậy, chuyện quan hệ coa cần phải giảm bớt không ạ

    4. Thúy Phan says: Trả lời

      Mình thấy không cần phải giảm gì đâu, cứ quan hệ vừa sức là được rồi, kiêng rồi lại không quen

    5. Tr My says: Trả lời

      Mình thấy cần kiêng rượu bia thuốc lá, tránh stress sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng, làm ảnh hưởng đến bệnh đó bạn ạ, tinh thần thoải mái thì chuyện đó cũng sẽ được suôn sẻ thôi

  8. Zhuangying Ruan says: Trả lời

    Tôi đang bị tình trạng trên bảo dưới không nghe, nếu tôi dùng uy long đại bổ thì mất bao lâu mới khỏi được vậy

    1. Bích Hiền says: Trả lời

      Bị xuất tinh sớm thì dùng loại nào được nhỉ mn, thấy có loại đan, hoàn, tửu và loại đặc trị xuất tinh sớm đó không biết nên mua loại nào\

    2. Phạm Doanh Chính says: Trả lời

      Đến bác sĩ khám rồi bác sĩ mới phối hợp thuốc cho bạn nhé, không phải mình tự ý mua loại nào uống là được đâu, tùy mình bệnh gì, nặng hay nhẹ nưa cớ

  9. Vũ Duy Anh says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm 3 năm nay, với cả có rối loạn cương dương nữa, nhiều lúc bất lực lắm vì không làm ăn gì được. Tôi có nghe nói đến thuốc uy long đại bổ chữa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, tôi cũng muốn dùng, nhưng tôi có bị tăng huyết áp và đang dùng thuốc huyết áp hằng ngày thì có dùng thuốc này được không nhỉ

    1. Quỳnh Đào says: Trả lời

      Tôi có cả tiểu đường cũng đang dùng thuốc đây, thuốc uy long đại bổ là thuốc bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, tuy chữa trị thì sẽ mất thời gian hơn so với các loại thuốc khác, nhưng ngược lại rất hiệu quả, không bị tái phát nữa. Bài thuốc này rất uy tín, được nhiều báo uy tín đăng tải rồi đấy. Tôi uống cũng không ảnh hưởng gì đến đường huyết cả

    2. Hoàng Lý says: Trả lời

      Tôi cũng bị giống bác, bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm gần cũng lâu rồi, trước đây dương vật gần như ko cương, có cương được thì cũng chỉ được 1 p là xìu rồi, được bạn bè chỉ cho dùng Uy long đại bổ. Tôi dùng được 2 tháng thấy người khỏe như hồi chưa bị bệnh, cơ thể dẻo dai, cương cứng gần như bình thường, đời sống vợ chồng thỏa mãn hơn. tôi thấy bài thuốc này rấtt hiệu quả. Bác đến khám rồi dùng thử thuốc này xem

    3. Lê Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời

      Mình thấy bài thuốc này rất nhiều người khen về hiệu quả, nhưng nó có tác dụng phụ gì không mn

    4. Alad Dikialen says: Trả lời

      Tui uống chả thấy tác dụng phụ gì đâu, người khỏe sảng khoái hơn nữa, chứ như thuốc khác tui không dám uống nữa, uống vào nóng người, cồn cào lắm không hợp với tui

    5. Vinhh Luong says: Trả lời

      Trên bảo dưới không nghe thì chắc là bị rối loạn cương dương rồi nhỉ. Mình cũng tình trạng như này gần năm nay. Giờ mới tìm ra thuốc hiệu quả chữa bệnh này là uy long đại bổ của nhất nam y viện đó. Uống thuốc liệu trình 3 tháng, nhưng mới có 1 tháng mà thấy cơ thể cải thiện nhiều, cậu nhoe cũng dần kiểm soat được rồi, sau 3 tháng chắc sẽ bình thường như ban đầu thôi, bs cũng bảo nếu tuân thủ điều trị không tự ý bỏ thuốc thì sẽ giống như dự đoán https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  10. Nguyễn Chí Thành says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm, mấy hôm nay quan hệ chỉ được 2 3 phút là xuất rồi. Mọi người nói là chuyện bình thường, do căng thẳng stress thôi, khi nào ổn định trở lại thì sẽ hết nên em chưa có đi khám ở đâu cả, có hết thật không hay em phải dùng thuốc chữa

    1. Ha Ngoc Nguyen says: Trả lời

      Tình trạng này thì bạn nên đi khám để bác sĩ biết tình trạng của mình thì mới có thể chữa được. Bệnh này không nên để lâu nhiều nguy cơ lắm, vô sinh luôn ấy

    2. Mai Bảo Long says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng bệnh của mình mà bác sĩ mới có thể kê đơn phối hợp thuốc hiệu quả nhé. Bệnh của anh rất giống tôi, mỗi lần lâm trận chưa kịp mần ăn gì đã xuất ra rồi. Tôi có tới Nhất nam Y viện được bác sĩ kê đơn sử dụng ULĐB hoàn và đan. Sau 2 tháng dùng thuốc tình trạng xuất tinh sớm của tôi đã cải thiện, thời gian xuất tinh đã tăng lên, phải tầm 20phuts mới lên đỉnh và xuất, tôi cũng nhiều lần hơn, mạnh mẽ hơn, làm cho vợ vui sướng không bị tụt mút như trước nữa, ăn ngủ ngon nên da dẻ tôi cũng hồng hào. Bác nên sớm chữa trị nhé để mau khỏi bệnh nhé

    3. Nhung Trần says: Trả lời

      Chi phí mua một liệu trình uy long đại bổ là bao nhiêu vậy bác, tôi muốn mua cho chồng tôi dùng mà không thấy giá ở đâu nhỉ

    4. Hồng Ánh ÙwÚ says: Trả lời

      Bạn đưa chồng đến khám đi hoặc có thể gọi điện vào số hotline này 02485851102 để được tư vấn rồi bs sẽ kê đơn cho, tùy mức độ bệnh mà có đơn thuốc khác nhau, giá cả cũng khác, đâu đấy tầm 3 tr thôi

  11. Minh Anh says: Trả lời

    ck e chán ghê mấy chị ơi, Ngày nào cũng có nhu cầu nhưng mỗi lần được vài ba phút, lamd e phát nản, Bọn e vừa cưới đk vài tháng mà như này e bỏ ck sớm

    1. Hoa Thị Nguyễn says: Trả lời

      Bình tĩnh em, hỏi han xem ck có gặp tâm lý hay mệt mỏi cviec gì ko. Con trai nhiều khi áp lực cũng ảnh hưởng đến sinh lý đó e à. Nên đừng chủ quan, cứ quan tâm hỏi xem tn,. vkck cundg chữa

    2. Tú Phan says: Trả lời

      Bảo ck giảm tần suất qh l;ại đi. Đã xts rồi còn đú nhiều thì càng ko kéo dài dk. Cứ tuần 1 lần thôi e gái

  12. Huấn Hoa Hồng says: Trả lời

    Hôm em lên trên Mường Lát thấy có bà bán thuốc tăng sinh lý này này, nó cũng là thuốc nam mà trông thì cứ như rễ cây, em cũng ko rõ hết dược liệu. Badf bán cho em 3 thang sắc với cái loại keo cô đặc bọc trong túi bóng. Hết 15 củ. E đem về mà vbowj ko cho uống chứ, bảo thuốc linh tinh. ko biết có ai uống thuốc dạng này r chưa

    1. Quyết Chiến 38 says: Trả lời

      Hic, ông mua mà koi tìm hiểu à, ai giới thiệu ông đó. Thực ra thuốc mấy bà dân tộc nhiều khi cũng tốt đó, nhưng pahir chọn đk chỗ bán tót cơ ông. Chứ ko phải mua liều

    2. minh-TVT says: Trả lời

      15 củ mắc thế, mà chưa biết thực hư tn,. chưa nói đến hiệu quả mà coi an toàn o đsax. Tôi dùng cái thằng UY long đại bổ hết có chục củ hơn 3 tháng uống mà h đã lành hẳn bệnh rồi đây. Nói chung là mua bán nen tìm hiểu cho kĩ nhé. https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    3. trần văn hải hậu says: Trả lời

      e b ị mắc lừa 1 lần như này, đợt đi trên Hoà Bình có mua thuốc. Nhưng ko mắc như a, e mua hết có 2-3tr gì đó thôi. Nhưng đem về có ông thầy thuốc gần nhà mở ra kiểm tra bảo toàn rễ cây,. may mà biết để vứt sớm

    4. Lâm TV says: Trả lời

      Các ông bị gì liên quan sinh lý, hoặc vào các bệnh viện lớn có khoa nam học, hoặc tới Nhất nam y viện mà khám, tôi khuyên thật đấy. Ở đây có bsi hẳn hoi, khám hẳn hoi, chứ đau kew thuốc linh tinh được

  13. Quang Khải says: Trả lời

    Các bác ơi, e xuâts sớm 1p liệu dùng cái thuốc Uy long đại bổ này thì lên được khoảng bao nhiêu phút. E chỉ cầu lên được dăm sáu phút thôi là e mừng r

    1. Lê văn lương says: Trả lời

      Tưởng năm sáu chục phút thì chịu, chứ năm sáu phút đơn giản mà/ Hồi em dùng đấy anh, mới dùnhg được tháng từ 3p lên 7p rồi. A dùng đúng 3 tháng thì lên được 15-17p. mà ngừng thuốc rồi nha, a ăn uống điều độ, quan hệ điều độ có khi được trên 20p đấy.

    2. Lâm - 567 says: Trả lời

      Khiếp, 1p thì làm ăn được gì ta, chắc chưa kịp cởi quần áo luôn. =((( ong bạn thử uống rượu sâm cau xem, tôi đang uống mỗi lần cũng khá chất lượng, nhưng ngặt nỗi ngày nào ko làm vài ly thì thấy ko được hưng phấn lắm

    3. Nam Long says: Trả lời

      Hĩc, thế thì lạm dụng mất tiu rồi. Mà nếu xaidf rượu thuốc khuyên ae có thể tham khảo thẳng Uy long đại bổ tửu, nói chung nó trong bộ uy long đại bổ cả., cũngd dược nghiên cứu bài bản cả rồi. Đây tôi cũng thủ một bình uống dk vài tháng mà thấy trần trề sức trai đây. ae cần vào tìm hiểu https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-tuu-11246.html

    4. Dục phan says: Trả lời

      Cái uy long đại bổ tửu này mua thang về tự ngâm hay sao anh?

    5. Nam Long says: Trả lời

      Cái này bên nhà thuốc ngâm sẵn rồi em, em về chỉ việc uống thôi. Ngày làm vài ly nhỏ nhỏ cũng rất hiệu quả. Nhưng nếu e bị xuất sớm hay yếu thì nên dùng cả combo, anh thì dùng cái này để bổ sung chứ a sinh lý bình thường

    6. trần văn cảnh says: Trả lời

      Hồi e bị xts ấy, e có qua bên này gặp bs Vân Anh, bác sĩ khám cho em, rồi cho e thuốc gồm bình rượu, hoàn với lọ cao đặc trị ấy. E cũng kahs kiên trì, dùng đều đặn thì thấy tầm 1 tháng là số phút lên dược chục phút rồi. Nhưng mà ko chỉ lên ko, mà mình cảm nhận được sung sức, chất lượng ấy. Vk cũng rất thoả mãn. CXong e uống tiêp 2 tháng thì khỏi hẳn đến nay chưa từng bị lại. Sau đợt đó vkck e cũngd dón 1 be strai ạ

    7. Long Minh Hiếu says: Trả lời

      Ôi chúc mừng bạn nhé. Chứ nhiều người vô sinh vì xts đól. Ai bị thì nên chữa sớm chứ ko ảnh hưởng lâu dài hệ luỵ ko lường dk

  14. phan văn long says: Trả lời

    Úi, có thuyết âm mưu gì ko đây, nửa năm trở lại đây e thấy vợ e rất hay nấu canh lá hẹ cho e ăn. E cứ tưởng là vợ thích thì nấu chứ, có lẽ nào vk đọc dk bài này rồi

    1. Định says: Trả lời

      Haha, thế thật cũng nên, mà bác có yếu hay xuất sớm ko, có thì ăn vào thì tốt chứ sao. Bài ngta cũng bảo ăn tốt cho sinh lý, đỡ xuất sớm mà

    2. Kiều Kiều says: Trả lời

      vợ em đây, ngày nào cũng hẹ xào tôm,. hẹ nấu can trứng, e ăn đến phát nản. E bảo cho anh ăn đa dạng vào a mới khoẻ được, nhưng cứ khăng khăng bảo e lên mạng bsi mạng bảo thế. đến chịu mất thôi https://www.tapchidongy.org/chua-xuat-tinh-som-bang-la-he.html

    3. Tuấn - CRV says: Trả lời

      Thế còn đỡ, dù gì hẹ cũng là rau. Chứ vợ em, ngày nào cũng bát e ăn hau. Lúc thì hàu mỡ hành, lúc thì hàu tái chanh,. lúc phô mai,. e ăn đúng phát nản. Mà thằng con e nó ăn ké e nó cũng ngấy. Ko ăn thì vợ buồn, mà đúng thấy hàu e ngán tận họng

  15. Bình Trọng NT says: Trả lời

    có ai bị như e ko, bình thường nếu để em tự làm, tức là e tự dạo đầu, tự chủ động rồi tự xx thì em quan hệ được tầm 5-6p gì đó. Nhưng ngày nào mà vk em bú .liế.m cho ấy, rồi vợ xóc cho, nói chung là vk dạo đầu cho thì ko hiểu sao e cứ tầm vài phút sau qh là xuất r. Dù thgian vợ e làm dạo đầu có lâu hay nhanh thì đến khi làm e cjunxg chỉ được vài phút =(((

    1. Bá Đào says: Trả lời

      tình trạng này nheieuf ông bị đấy, do khi vợ làm thường các ông hưng phấn mạnh, ko kiêm chế được khả năng xuất tinh nên mới ra nhanh như vậy

    2. Tâm Nguyễn says: Trả lời

      E thì ngược lại, nếu vk nằm yên cho e làm thì chỉ được 1-2p nhưng mà vk dạo đầu mơn trớn các kiểu thể loại con đà điểu thì e lại được lâu mới hay chứ. Có ai hiểu lý do gì ko

    3. Nhung-Văn says: Trả lời

      Tôi thấy hai ông kia nói, dù tn thì các ông cũng bị xts rôpif. Nói chung cứ sau khi qh mà được 1-3p là xts sớm rôid đó. chứ kiểu abc gì cũng xuất sớm thôi. Mà sao các ông bị thế thì có vẻ như mới bị, sao ko chữa bằng cái thuốc Uy long đại bổ đi. Tôi đây, bị xts gần 5 năm nay mà mới chữa thuốc này bữa đầu nam h ngon nghẻ rồi đây. Nói ko điều chứ cũng được vài ba chục phút mỗi hiệp rồi đấy nhé. T là t ko nói láo đâu. T nói thì ko tin, chứ đây vtv2 ngta nói luôn vào mà coi các ông

      1. Wuy-Wuy says: Trả lời

        Bữa bật tivi lên cũng thấy VTV2 giới thiệu bài thuốc UY long đại bổ này. Đúng kiểu mình đang yếu nên nghe thấy thế giỏng tai nghe, mà khi đó ny ở đó thế là nó hỏi sao a chăm chú thế, rồi khơi khơi hỏi xong biết mình yếu rồi giạn dỗi bỏ về. Híc. Hôm sau mình đã sang ngay Nhất nam y viện làm ngay 1 liệu trình vè uống đấy, may mà giờ máy móc ngon nên ny cũng ko nói gì

    4. Bình Trọng NT says: Trả lời

      Nghe các bavcs nói mà ham quá đi, chắc e cũng phải qua Nhất nam y viện chuyến thôi. chứ kiểu này lâu e sợ ko ổn

    5. Nguyễn David says: Trả lời

      Thế các bác ơi, cái chỗ Nhất nam y viện gfi đó, nó là bán thuốc hay nó khám vậy. Khám thì khám kiểu gì ta, e rất ngại mấy khoản này

    6. Hiếu Trọng says: Trả lời

      Bên này là trung tâm khám và chữa bệnh bằng yhct, đông y đó. Khám thì khám đông y, ôi dồi ngta bắt mạch xem lưỡi rồi họ xem sắc mặt các thứ, nói chungnkhasm kiểu đông y, chứ đâu bắt lột đồ ra đâu mà ngại.

    7. Trần Văn Phương says: Trả lời

      Mình đi khám thì có cần xếp hàng lấy số như ở viện ko mấy anh?

    8. Minh Quân TA says: Trả lời

      Bên này hồi e tới khám thì ko lấy số gì cả, nhưng mà e đặt lịch qua link này trước a ạ https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh. ko thì a gọi qua số này 02485851102

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Danh sách 12 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội đáng tin cậy

Danh Sách 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Điều trị xuất tinh như thế nào? Đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất?...
Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Top 20 Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nhất

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm được rất nhiều nam giới quan tâm, sử...
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu cảm thấy tự ti trong cuộc...

Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm vượt trội, chấm dứt nỗi lo...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả hiện nay, được rất...
TOP 17 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả

TOP 18 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến và khiến nhiều quý ông tự ti, lo lắng. Bên cạnh các...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top