Nên Và Không Nên Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm? Giải Đáp Chi Tiết

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nên hay không nên ăn gì để chống xuất tinh sớm là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm bởi hiện nay căn bệnh này khá phổ biến. Với tâm lý e ngại khi đi khám chuyên khoa, nhiều quý ông lựa chọn giải pháp tại gia là sử dụng thức ăn chữa xuất tinh sớm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên ăn gì để điều trị xuất tinh sớm, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Ăn gì để chống xuất tinh sớm là thắc mắc phổ biến của các đấng mày râu
Ăn gì để chống xuất tinh sớm là thắc mắc phổ biến của các đấng mày râu

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? Top 12 loại thực phẩm nam giới nên ăn

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới bị xuất tinh khi vừa mới lâm trận hoặc lâm trận được một vài phút. Xuất tinh sớm khiến các đấng mày râu không tự tin, thậm chí né tránh chuyện chăn gối với bạn tình, khiến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng. Do vậy, nếu không may mắc phải căn bệnh này, nam giới nên sớm tìm đến những phương pháp điều trị có hiệu quả cao.

Tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ giúp nam giới có thể chữa trị dứt điểm căn bệnh xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên tăng cường sử dụng các thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh lý để hỗ trợ việc điều trị, giúp tình hình sớm được cải thiện. Vậy xuất tinh sớm nên ăn gì? Dưới đây là top 12 thực phẩm có thể chế biến thành món ăn điều trị xuất tinh sớm dành cho phái mạnh được nhiều người sử dụng và đánh giá cao.

1. Giá đỗ giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm – giá đỗ. Giá đỗ là một món ăn quen thuộc và giá thành khả rẻ nhưng lại chứa một hàm lượng dinh dưỡng lớn. Thành phần của giá đỗ chứa nhiều vitamin B, C, protein và các loại khoáng chất Mg, Fe, Zn… Các chất dinh dưỡng này có tác dụng duy trì nồng độ cholesterol ổn định, phòng ngừa một số bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, chúng giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng lượng máu tới dương vật, giúp dương vật cương cứng dễ dàng hơn. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, hạn chế tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Giá đỗ chứa nhiều vitamin B, C, protein và các loại khoáng chất
Giá đỗ chứa nhiều vitamin B, C, protein và các loại khoáng chất

Giá đỗ rất dễ chế biến. Bạn có thể dùng trong bữa ăn hằng ngày bằng cách xào với tim cật, làm nộm… Để không bị mất cân bằng dinh dưỡng, nam giới không nên ăn quá nhiều giá mỗi ngày. Các chuyên gia khuyến cáo không nên ăn giá sống khi đói vì sẽ tăng nguy cơ đau dạ dày.

2. Món ăn chống xuất tinh sớm – Măng tây

Ăn gì để không xuất tinh sớm? Câu trả lời là sử dụng các món ăn chế biến từ măng tây. Măng tây giàu các khoáng chất như Zn, Fe, Kali và có chứa một số loại vitamin hữu ích cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Chúng có vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng, kích thích cơ thể tự sản sinh testosterone – hoocmon quan trọng giúp nam giới duy trì phong độ. Từ đó góp phần ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý ở cánh mày râu.

Ăn gì để chống xuất tinh sớm - măng tây
Ăn gì để chống xuất tinh sớm – măng tây

Măng tây có nhiều công dụng. Tuy nhiên, nếu chế biến măng tây không đúng cách có thể khiến hàm lượng dinh dưỡng có trong món ăn này bị giảm đi. Theo các chuyên gia, bạn không nên nấu măng tây chín quá. Nấu măng chín vừa tới sẽ giúp các chất dinh dưỡng được giữ lại ở mức tối đa. Măng tây xào thịt bò, nướng với cá hồi… đều là các món ăn tốt cho sức khỏe sinh lý của phái mạnh.

Tuy là thức ăn chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhưng nam giới chỉ nên dùng măng tây ở mức vừa phải. Bởi nếu ăn quá nhiều loại rau này có thể khiến cân nặng bị giảm đột ngột hoặc gây dị ứng da.

3. Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Hành tây

Hành tây có vị cay nồng, tính nóng, có tác dụng kích thích ham muốn ở nam giới. Trong hành tây chứa nhiều chất xơ, chất đạm và các chất như phytochemical, allium, allyl disulphide…. Các chất này có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chống xuất tinh sớm, làm tăng ham muốn ở các quý ông.

Hành tây giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa xuất tinh sơm
Hành tây giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa xuất tinh sơm

Vì có tính nóng nên nam giới không nên ăn liên tục loại củ này. Việc sử dụng quá nhiều hành tây có thể gây khó chịu dạ dày, buồn nôn, ợ nóng. Do đó, chỉ nên sử dụng ở mức độ vừa phải, chế biến thành các món xào hoặc ăn sống để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

4. Súp lơ xanh

Trong súp lơ xanh có chứa nhiều protein, các khoáng chất như magie, kali, manga… Vì vậy loại rau này có khả năng giảm nồng độ cholesterol trong máu, kích thích sản xuất testosterone. Do đó, ăn nhiều súp lơ xanh giúp hỗ trợ ngăn ngừa xuất tinh sớm ở nam giới rất hiệu quả. Bạn nên xào súp lơ xanh cùng với một số thực phẩm khác như cật heo, thịt bò giúp cơ thể dễ hấp thu mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Mỗi tuần nên ăn từ 3 – 4 bữa súp lơ để thấy tình trạng xuất tinh sớm cải thiện rõ rệt.

5. Sử dụng rau bina

Rau bina giúp nam giới trả lời câu hỏi “ăn gì chữa bệnh xuất tinh sớm?” Bởi loại rau này chứa hàm lượng rất cao các khoáng chất, vitamin A, B, K, E và carotenoid. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Rau bina chứa hàm lượng khoáng chất lớn tốt cho sức khỏe sinh lý
Rau bina chứa hàm lượng khoáng chất lớn tốt cho sức khỏe sinh lý

Các quý ông có thể xào rau bina với thịt, làm sinh tố, hoặc nấu canh để cải thiện khả năng sinh lý. Lưu ý nên chọn mua những loại rau bina tươi để chế biến để đảm bảo cung cấp đầy đủ nhất hàm lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

6. Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Chuối

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? Đáp án là nên sử dụng quả chuối. Chuối là loại trái cây chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao mà giá thành lại rẻ. Trong quả chuối chín có chứa hàm lượng lớn các loại khoáng chất như kali, prebiotic, carbohydrate… và nhiều loại vitamin cần thiết như vitamin C, E… Chúng có hiệu quả trong việc kích thích não bộ, giúp giảm stress, cung cấp lượng năng lượng lớn cho cơ thể. Từ đó giúp nam giới có được sức khỏe dồi dào, duy trì tâm lý ổn định, khiến tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, nam giới không nên ăn quá nhiều loại quả này bởi chúng chứa hàm lượng đường tương đối lớn, dễ dẫn tới béo phì.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NẾU BẠN CẦN GIẢI PHÁP BỆNH “KÍN” – BẢO MẬT 100%

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị cac bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

7. Quả bơ

Nếu bạn đang băn khoăn ăn gì để chữa xuất tinh sớm thì chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng quả bơ. Theo các nghiên cứu, quả bơ chứa tới 25 loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, chúng còn có chứa omega 3, carotenoid. Những chất dinh dưỡng này có tác dụng tích cực đối với sức khỏe sinh lý nam giới, hỗ trợ thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Đồng thời làm ổn định huyết áp, giảm thiểu tình trạng béo phì, giúp phái mạnh duy trì phong độ.

Ăn quả bơ trực tiếp giúp tăng hiệu quả chống xuất tinh sớm
Ăn quả bơ trực tiếp giúp tăng hiệu quả chống xuất tinh sớm

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nam giới nên ăn quả bơ trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến chúng thành các món như salad, sinh tố để thay đổi khẩu vị. Tuy nhiên, các quý ông chỉ nên sử dụng tối đa 1 trái bơ mỗi ngày để tránh béo phì và dị ứng.

8. Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Các loại hạt ngũ cốc

Ăn gì chống xuất tinh sớm? Theo các chuyên gia, các loại hạt ngũ cốc giúp cải thiện đáng kể căn bệnh khó nói này ở nam giới. Bởi các loại hạt này rất giàu dinh dưỡng, chứa hàm lượng lớn protein, carbohydrate, omega 3… Những chất dinh dưỡng này giúp cải thiện sinh lý nam rất hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giảm nồng độ cholesterol, tăng ham muốn.

Các loại hạt mà nam giới nên bổ sung bao gồm: Hạt hạnh nhân, óc chó, mắc ca… Quý ông bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nên sử dụng thường xuyên. Bạn có thể dùng ăn trực tiếp, xay bột pha ngũ cốc hoặc làm sữa hạt uống hàng ngày.

9. Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Thịt bò

Thịt bò là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho quý ông đang không biết nên ăn gì để chống xuất tinh sớm. Bởi loại thịt này có chứa rất nhiều protein, chất béo và khoáng chất tốt cho sinh dục nam giới. Các chất dinh dưỡng có trong thịt bò giúp tăng năng lượng và sức khỏe cơ bắp ở nam giới. Kích thích máu lưu thông tới dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới không còn e ngại vì tình trạng xuất tinh sớm.

Ăn thịt bò giúp tăng sự dẻo dai và thúc đẩy tuần hoàn máu
Ăn thịt bò giúp tăng sự dẻo dai và thúc đẩy tuần hoàn máu

Thịt bò có thể ăn chín hoặc tái, dễ dàng chế biến thành nhiều món khác nhau để tăng khẩu vị. Mặc dù thịt bò rất có lợi trong việc tăng cường sinh lực, cơ bắp cho các quý ông, nhưng chúng lại chứa một hàm lượng chất béo cao. Vì vậy, các quý ông nên sử dụng ở mức độ vừa phải để tránh gây nên tình trạng béo phì hoặc thừa đạm.

10. Hải sản

Hải sản chứa rất nhiều canxi và các khoáng chất giúp kích thích khả năng sinh lý của nam giới. Chính vì vậy, đây được gọi là món ăn điều trị xuất tinh sớm hữu ích nhất mà nam giới nên sử dụng. Ăn hải sản sẽ giúp gia tăng ham muốn quan hệ ở nam giới. Bên cạnh đó, món ăn này còn có tác dụng kích thích tinh hoàn sản xuất tinh trùng, cải thiện cả về số lượng và chất lượng tinh binh.

Để tránh gây hại cho đường tiêu hóa, nam giới nên ăn hải sản đã được nấu chín. Ngoài ra, các quý ông cũng nên lưu ý tới lượng hải sản tiêu thụ mỗi bữa. Tránh sử dụng liên tục dẫn đến thừa đạm – nguyên nhân gây ra bệnh gout.

11. Sử dụng đông trùng hạ thảo cải thiện sinh lý nam giới

Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) từ lâu đã được coi như vị thuốc quý có khả năng chữa bách bệnh. Trong đó không thể không kể tới công dụng tăng cường sinh lực, chống xuất tinh sớm của loại thảo dược này. Hoạt chất Adenosine và Polysaccharide có trong ĐTHT giúp tăng cường lưu thông máu. Đồng thời giúp cân bằng nội tiết tố, phục hồi tế bào thận, tăng ham muốn cho cánh mày râu.

Đông trùng hạ thảo được coi là thần dược chữa yếu sinh lý
Đông trùng hạ thảo được coi là thần dược chữa yếu sinh lý

Ngoài ra, ĐTHT còn có tác dụng phục hồi sinh lực phái mạnh, tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp và nâng cao sức đề kháng hiệu quả. Tùy vào sở thích mà nam giới có thể dùng ĐTHT dưới nhiều hình thức khác nhau: Dạng trà, nấu cháo, tần gà, ngâm rượu…

12. Ăn gì để chồng xuất tinh sớm? Hàu biển

Hàu biển là một trong những món ăn được đánh giá cao về khả năng cải thiện chức năng sinh lý ở phái mạnh. Đây là giải pháp giúp nam giới không còn lo lắng ăn gì chữa xuất tinh sớm. Bởi loại hải sản này chứa các chất dinh dưỡng như kẽm, vitamin B6 được ví như Viagra tự nhiên. Chúng có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết nam, tăng khả năng và ham muốn tình dục. Ăn hàu biển giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, gia tăng cả số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Ăn gì để chống xuất tinh sớm - hàu biển
Ăn gì để chống xuất tinh sớm – hàu biển

Hàu là một trong những đáp án cho băn khoăn ăn gì để chữa bệnh xuất tinh sớm của các đấng mày râu. Nam giới nên chế biến hàu thành cháo hoặc nấu canh ăn để cải thiện căn bệnh này. Không nên sử dụng hàu sống vì có chứa nhiều vi khuẩn gây hại cho đường ruột.

Xem thêm

Xuất tinh sớm không nên ăn gì?

Bên cạnh việc ăn gì để chống xuất tinh sớm còn một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn là bị xuất tinh sớm không nên ăn gì? Làm gì để chống xuất tinh sớm? Với những người bị bệnh này, các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng các loại thực phẩm sau.

1. Nội tạng động vật

Nội tạng động vật là một trong những món đầu tiên mà nam giới bị xuất tinh sớm không nên ăn. Bởi các nội tạng như gan, tim,…có chứa rất nhiều các chất béo bão hòa. Khi ăn quá nhiều loại thực phẩm này sẽ làm tăng nồng độ cholesterol, cơ thể không thể kiểm soát được cân nặng, gây nên tình trạng thừa cân, béo phì. Lượng mỡ trong máu tăng cao sẽ chèn ép các mạch máu, làm cho quá trình lưu thông máu tới dương vật bị ảnh hưởng. Từ đó khiến dương vật khó cương cứng, dẫn tới các vấn đề về sinh lý, trong đó có xuất tinh sớm.

2. Đồ ăn cay, thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn

Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì khi cơ thể dung nạp quá nhiều các gia vị cay nóng sẽ khiến cho hormone nam giới bị suy yếu. Ăn đồ cay nóng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Đồ ăn đóng hộp tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe
Đồ ăn đóng hộp tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe

Những món ăn được chế biến sẵn cũng được khuyến cáo không nên sử dụng khi bạn bị xuất tinh sớm bởi có nhiều chất bảo quản. Hàm lượng chất béo cao sẽ khiến nồng độ cholesterol tăng nhanh, gây cản trở quá trình sản sinh nội tiết ở phái mạnh. Vì vậy, nam giới nên hạn chế tối đa việc ăn quá nhiều các món ăn cay nóng và đồ chế biến sẵn để không làm tình trạng xuất tinh sớm trở nên nghiêm trọng hơn.

3. Không nên ăn gì để chống xuất tinh sớm – Nhóm thực phẩm có tính hàn

Theo Đông y, một số thực phẩm có tính hàn cao không tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Bởi những loại thực phẩm này khiến nguyên khí của nam giới bị hao tổn, dẫn tới suy giảm thể lực cũng như bản lĩnh phòng the. Các quý ông không bị xuất tinh sớm cũng nên hạn chế nhóm thực phẩm này.

Bài xem nhiều: Thử đủ cách đến độ gần như tuyệt vọng tôi mới tìm được bí kíp trị dứt điểm xuất tinh sớm

4. Rượu bia, các chất kích thích

Bia rượu gây nhiều tác hại đối với sức khỏe nói chung và khả năng sinh lý của nam giới nói riêng. Để tình trạng xuất tinh sớm nhanh chóng được cải thiện, nam giới cần hạn chế tối đa việc uống rượu bia, sử dụng các chất kích thích như cafe, thuốc lá…

Rượu, bia là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm
Rượu, bia là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Hàm lượng cồn cao trong bia rượu sẽ khiến cho cơ thể bị giảm ham muốn, thậm chí dương vật không thể cương cứng, mất khả năng làm tình. Những người thường xuyên sử dụng nhiều bia rượu sẽ có nguy cơ bị ức chế thần kinh, không thể làm chủ được cảm giác khi giao hợp, gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Một số điều cần lưu ý khi bị xuất tinh sớm

Khi bị xuất tinh sớm thì nên làm gì? Xuất tinh sớm có chữa được không? Song song với việc điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, ăn những loại thực phẩm có lợi và tránh những thực phẩm có hại cho sức khỏe sinh lý, quý ông bị xuất tinh sớm nên lưu ý những điều sau đây.

  • Hạn chế thức khuya và sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.
  • Duy trì tâm lý thoải mái, giảm căng thẳng, stress.
  • Dừng việc thủ dâm (nếu có).
  • Rèn luyện sức khỏe thường xuyên thông qua các bài tập thể dục.
  • Khám sức khỏe định kỳ để sớm nhận ra những bất thường của cơ thể.
  • Sinh hoạt tình dục điều độ, không nên quá nhiều hoặc quá ít.
  • Hạn chế nhóm thực phẩm tính hàn như cua, ốc, hến, rau mồng tơi…
  • Ăn uống điều độ, tránh tình trạng thừa cân, béo phì.
  • Trao đổi với bạn tình để có được tâm lý thoải mái mỗi khi lâm trận.

Sử dụng các loại thực phẩm trên đúng cách sẽ giúp các quý ông có câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, những món ăn này chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý. Do đó, nam giới nên chủ động đến khám tại các cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Tìm hiểu ngay

Cập nhật - 11:55 Sáng , 11/07/2023

Chia sẻ

Bình luận (101)

  1. Đạt bốp says: Trả lời

    Anh em dùng mua hẳn ba kích, đương quy với nấm linh chi về ăn thử với ngâm với rượu ý, hơn hẳn mấy loại này nhiều luôn

  2. CrisViet says: Trả lời

    Dạo này lúc quan hệ tôi cứ bị khó lên đỉnh ấy, không những thế còn không lên được cái thứ hai dù vẫn còn ham muốn. Đây là bị xuất tinh sớm à hay là bệnh gì thế nhỉ

  3. Lặng Nút says: Trả lời

    Đọc bình luận thì mới thấy hóa ra nhiều người bị tình trạng xts phết, nhờ có mấy ông mà tôi mới thấy đỡ ngại comment. Có ai biết thì cho tôi xin mấy cách trị bệnh này nhanh với hiệu quả với nhé

    1. Hải Đặng says: Trả lời

      Cách trị thì nhiều, tra trên mạng ra thì đầy đấy, mà quan trọng là tìm cahcs nào hiệu quả với cá nhân ông mới khó. Năm ngoái tôi cũng thử nhiều cách thì thấy có mỗi uy long đại bổ là có hiệu quả với tôi, thời gian quan hệ được lâu hơn, cảm xúc cũng thăng hoa hơn. Tôi vẫn còn 1 lọ đại bổ tưu ở nhà dùng dần, highly recommend cho ông loại này

    2. Tuấn Trần says: Trả lời

      Tôi bị thận yếu nên mới dẫn đến tình trạng xuất sớm, uống bài thuốc này thì có giúp cải thiện chức năng thận hơn không?

    3. Thìn Nguyễn says: Trả lời

      Cái này thì bạn hỏi bác sĩ cho chắc, còn theo kinh nghiệm cá nhân thì tôi thấy là có, từ ngày uống uy long đại bổ, người tôi khỏe hẳn ra, ít bị tình trạng tiểu đêm với tiểu nhiều lần. Chắc là do chức năng thận có cải thiện thì mới được vậy chứ

    4. Nhung Nguy says: Trả lời

      Đồng quan điểm với đồng chí trên, nên đến tận nơi khám bác sĩ để biết tình trạng bệnh của mình đến đâu rồi. Trước tôi cũng được bác sĩ Vân Anh ở nhất nam y viện giúp cải thiện chức năng thận với giảm tình trạng xts, tinh trùng yếu. Bác sĩ kê cho tôi loại Uy long bổ hoàn và loại cao trị xts, cứ uống đều đặn theo đơn thì thấy ham muốn nhiều hơn, thời gian quan hệ cũng được kéo dài thêm mấy phút https://bacsinamkhoa.org/nam-gioi-yeu-sinh-ly-nen-an-gi-va-khong-nen-an-gi-loi-khuyen-giup-nam-gioi-het-yeu.html

  4. Quốc Huy says: Trả lời

    Chồng em ngoài xts thì còn bị liệt dương nữa, không biết thực phẩm nào giúp chữa 2 loại bệnh này hiệu quả nhất ạ?

  5. Tuấn Ngô says: Trả lời

    Có bác nào uống uy long đại bổ mà bên trên này giới thiệu chưa, hiệu quả ra làm sao, có chữa dứt được xts không, mấy ông thường uống mấy tháng thì khỏi được vậy

    1. Nguyễn Minh Trí says: Trả lời

      Bài này tôi thấy khá ổn đấy, không mạnh như mấy loại mì ăn liền, nhưng tôi thấy để về lâu về dài và cả tăng cường sức khỏe thì khá tốt. Tôi uống tầm này năm ngoái, cho tới giờ thì phong độ vẫn ok, có làm chút thể thao vào nữa nên chỉ thấy hơn chứ không có giảm

    2. Lý Đức Trung says: Trả lời

      Mình bị rlcd chạy chữa khắp nơi mà không khỏi, quen biết nên nhờ bạn đặt lịch khám với bác sĩ bên nhất nam và mua được 1 bộ uy long đại bổ. Dùng tầm hơn 3 tháng là máy móc chạy ru, nào khỏe chắc phải làm 2,3 hiệp luôn

    3. Khoa Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc này uống sao đấy mấy cu, phải uống cả 4 loại lận à, mua cả bộ thì tầm bao nhiêu

    4. Hoàn Phạm says: Trả lời

      Mỗi loại có một chức năng, anh đi khám bác sĩ họ kê thuốc phù hợp cho anh, chứ không cần phải uống cả 4 loại. Với lại thuốc còn phải điều chỉnh cho thành phần cho phù hợp với sức khỏe của anh nữa nên giá sẽ khác nhau đó anh

  6. Vinh Võ says: Trả lời

    Ăn 8 đời cũng khỏi được đâu các bố, thôi cứ làm một lọ rocket 1h về, trước giờ đánh trận làm 1 viên, cứng lâu phết

    1. Đình Chí says: Trả lời

      Ôi dùng 1 lần rồi tôi tởn đến già, không hiệu quả với tôi, đúng là có cứng lên thật nhưng mà không có sức để mà đại chiến 300 hiệp được, mà nó cứ cứng mãi phải mấy tiếng đồng hồ. Đã thế sáng dậy cứ thấy chóng mặt buồn nôn, chắc sức tôi yếu không đáp ứng nổi loại này. Các bạn còn thuốc nào khác dùng nó đỡ mệt không, giới thiệu tôi với nhé

    2. Phan Tom says: Trả lời

      Tôi hiểu tình trạng của ông bạn rồi, giờ ông nghe tôi, cố gắng bồi bổ sức khỏe, chăm ăn mấy thực phẩm như bài viết trên này bảo này, bao giờ có nền tảng sức khỏe rồi hãy tính đến chuyện xuất tinh sớm với chả muộn nhé

  7. Nhân Trọng says: Trả lời

    Ba cái vụ xts thì là bệnh muôn đời của đàn ông luôn rồi, anh em trong hội cứ toàn truyền tai nhau ăn đồ này tốt đồ kia tốt mà tôi thấy tác dụng chỉ được 1 bữa, ăn toàn đồ bổ mà thấy lên nhanh xuống cũng nhanh

    1. FunkyM says: Trả lời

      Từ ngày phát hiện ra tình trạng ysl của em vợ em cũng mua bao nhiêu đồ bổ, thuốc tây thuốc tàu gì cũng em đều thử qua hết rồi. Nói chung thì hiệu quả cũng được thêm 1 tí mà chỉ được 1 thời gian ngắn thôi, một thời gian sau thì lại quay lại mức cũ, nhiều khi còn yếu hơn. Trong 1 khoảng thời gian mà vợ chồng em bất lực luôn ấy, chuyện chăn gối cũng chẳng mặn nồng. Tâm sự với ông bạn làm dược sĩ thì nó giới thiệu cho thuốc Uy long đại bổ, thuốc nam mà cũng không quá khó uống, có dạng viên nên cũng tiện. Thuốc tác dụng cũng khá ổn, ngấm từ từ chứ không được nhanh như mấy bài thuốc tây. Nhưng được cái tác dụng mạnh với lâu dài hơn. Kiên trì thì cũng lên được đến tấm 15-20p. Tiện thể phải review cho anh em về hiệu quả rượu uy long đại bổ, phê thôi rồi, vợ em mê tít, giờ cuối tuần nào em cũng phải làm vài ly

    2. Duy Ling says: Trả lời

      Có phải thuốc uy long đại bổ từng lên vtc6 không, nổi từ lâu rồi, nhà anh trai tôi giờ được 2 cháu cũng là nhờ kiên trì dùng thuốc này đấy, liệu trình có hơn 3 tháng mà kết quả đạt được mỹ mãn phết, chưa kết hết xts, chất lg tinh cũng tốt hơn nữa

  8. Lương Ngọc Quyến says: Trả lời

    Thuốc UY long đại bổ chữa rối loạn cương dương, các ông tham khảo nhé

    1. Phan Trang says: Trả lời

      cho mình hỏi chút Phòng khám có bác sĩ nào chữa giỏi vậy ạ

    2. Trường Giang says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh bạn nhé, Giám đốc chuyên môn phòng khám đấy ạ. Bác sĩ này được đánh giá cao trong giới đó.

  9. Long Trần says: Trả lời

    Mình uống mật ong với sữa tươi chữa xuất tinh sớm mà không thấy xi nhê gì, gần đây lại thấy mặt nổi nhiều mụn, không hiểu sao?

    1. HUmas says: Trả lời

      Mật ong có tính nóng nhiều bạn ạ, uống lượng ít hơn xem sao không thì đầy mụn, có người còn bị mẩn ngứa khắp người nữa

    2. Linh lung says: Trả lời

      Phương pháp dân gian chỉ dùng khi mới bị thôi, bệnh lâu rồi thì nên dùng thuốc chữa trị mới được, trước tôi đông tây y uống đủ cả sau may quá biết đến Uy long đại bổ. Giờ hàng ngon nghẻ luôn rồi

    3. Thu Trang says: Trả lời

      Em muốn mua cho chồng uống, chồng em gần như lãnh cảm. Trước mới cưới ngày mấy trận liền, giờ cả tháng có khi không đụng đến nhau, cảm thấy xa cách quá. Uống thời gian bao lâu thì chồng em trở về như xưa ạ, em cảm thấy bứt rứt khó chịu lắm rồi.

    4. Hapaco says: Trả lời

      Uống 2-3 tháng là ổn bạn ơi, nhà tớ cả 2 vợ chồng đều uống luôn, 2 người cùng khỏe cùng vui

    5. Lê Bảo lâm says: Trả lời

      Uống lâu thế à chị, em tưởng chỉ uống tầm 1 tháng là ổn

    6. Chí Tú Minh zx says: Trả lời

      Đúng là chưa từng dùng thuốc đông y bao giờ, uống có 2-3 tháng mà ổn là quá tốt. Trước đây tôi uống 6 tháng thuốc ở quê mà không đỡ mấy, may biết đến Uy long đại bổ sớm

  10. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm, mới quan hệ được tầm 2-3 phút là xuất tinh mà lượng tinh cũng ít, cái này em đọc có ảnh hưởng đến sinh con cái sau này, không biết có đúng không ạ?

    1. Chiến tổng hợp says: Trả lời

      đúng đấy bạn, có người yếu sinh lý bị xuất tinh yếu, tinh trùng kém chất lượng là ảnh hưởng đến việc có con đấy bạn. Nên tốt nhất đừng có chủ quan. Mà đâu phải chỉ mỗi sinh lý, công việc, sức khỏe, tâm lý mọi thứ đều bất ổn. Tôi đang loay hoay tìm thuốc uống đây, đi khám ở Bạch mai mà không thấy ăn thua gì cả. Dạo này đến phục vụ vợ còn không nổi nữa

    2. Hoa Hải đường says: Trả lời

      Bạn ơi, Uống Uy long đại bổ nhé, 1 đêm vua thị tẩm 6 phi khi dùng thuốc này đấy. Các bác sĩ ở Nhất Nam y viện họ phục dựng lại bài thuốc này, thấy chất lượng lắm.

    3. Bích liễu says: Trả lời

      Thuốc đó giá sao bạn ơi, muốn mua cho chồng thì có phải đến trực tiếp không bạn?Bích liễu

    4. Tiến Dũng 87 says: Trả lời

      Đến tận nơi cũng được bạn, nếu ở xa thì liên hệ bác sĩ kể bệnh và gửi thuốc về nhà bạn nhé. Mình ở ngay nội thành đây mà lười đi, toàn gọi bác sĩ gửi thuốc về thôi. 1 tháng thuốc khoảng hơn 3tr nhé

    5. Trai ngây thơ says: Trả lời

      Giá cũng cao phết nhỉ, không biết hiệu quả tốt thật không

    6. Hậu xóm 4 says: Trả lời

      Thuốc tốt đó, tôi đang uống thấy sung sức hơn hẳn, uống cả rượu thuốc nữa cho tác dụng tốt. Giá cả họ cũng ghi rõ ở đây mà https://www.thuocdantoc.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  11. Hằng túi says: Trả lời

    Thấy chồng mình hay chạy bộ, tập gym, từ hồi tập luyện thể thao thấy khỏe hơn hẳn so với trước đây đấy

    1. Lý Công Hoàn says: Trả lời

      Tập thể dục giúp sức bền tốt hơn, dẻo dai hơn là đúng rồi đó. Mình cũng hay tập kegel, thời gian quan hệ kéo dài hơn.

    2. Hải Đường says: Trả lời

      Tăng cường sức khỏe và uống thuốc bên trong cho nhanh nhé anh em. Uống thuốc đông y nó tăng cường chức năng thận, điều chỉnh căn nguyên gây bệnh mới chữa triệt để. Đừng uống thuốc tây nhé, chỉ sướng lúc đấy sau nhận quả đắng

    3. Hòa Năm says: Trả lời

      Tôi hay uống rocket 1h có thấy sao đâu

    4. Điện thoại vip says: Trả lời

      Uống 1 thời gian biết ngay bạn ơi, uống nhiều phụ thuộc thuốc, không có khả năng tự cương cứng được. Đợt đấy sợ quá mình phải bỏ luôn. Sau chuyển sang thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam y viện thì thấy đỡ hơn nhiều.

    5. Sỉ dior says: Trả lời

      Thuốc Uy long đại bổ uống sao bạn ơi, thuốc đông y thế có phải đun sắc gì không?

    6. Mẹ bầu và bé says: Trả lời

      Bạn ơi, thuốc dễ uống lắm, ngày uống 2 lần sau ăn, được đun sắc hết rồi về chỉ việc uống luôn thôi https://www.thuocdantoc.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  12. Hồng sến says: Trả lời

    Giá đỗ với thịt bò ăn tốt cho phái mạnh lắm nha, chống xuất tinh sớm đỉnh chop luôn nè

    1. Mạnh Quyền says: Trả lời

      Thức ăn kiêng cử được là tốt nhưng uống thuốc nó nhanh hơn nha anh em. Tôi thuốc gì cũng từng thử qua và dừng lại ở thuốc Uy long đại bổ. Sau thời gian stress dài do công việc tôi bị yếu hẳn, thời gian quan hệ chỉ được tầm 3-4 phút. Mặc dù không muốn nhưng vẫn bị tình trạng xuất tinh sớm. Mình tập thể dục, ăn uống, kiêng cữ kĩ lắm, thuốc cũng uống nhiều loại mà không ổn. May sao có ông bạn giới thiệu Uy long đại bổ của Nhất Nam Y viện. Mới đầu uống thì chưa thấy gì cả nhưng uống sang tuần thứ 3 là cải thiện dần dần. Mình thấy khỏe hơn, ăn uống tốt lên, đặc biệt là ham muốn rõ, thời gian quan hệ cũng lâu hơn và mình tự chủ được. Tôi uống gần hết tháng thứ 2 rồi thấy thuốc ok đó, ai gặp tình trạng xuất tinh sớm thì cứ dùng sữa này nhé.

    2. Quyển sổ đỏ says: Trả lời

      Thuốc Uy long đại bổ mua ở đâu vậy ạ, chỉ bán online hay có khám trực tiếp gì không bạn?

    3. NGhi Trần says: Trả lời

      Thuốc này uy tín bạn ơi, phòng khám ở ngay: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội này. Bạn đến khám trực tiếp được luôn, họ làm từ thứ 2- chủ nhật trong giờ hành chính nhé

    4. Nguyễn Mạnh Quang says: Trả lời

      Cho tui xin thông tin bài thuốc với, chuẩn bị lấy vợ rồi mà xuất tinh sớm thế này không ổn chút nào

    5. An họ Sở says: Trả lời

      Bạn xem ở đây, thông tin có đầy đủ nè

  13. Tài says: Trả lời

    Nhiều người bảo ngâm rượu ba kích, sâm câu mà dùng sẽ giúp tăng cường sinh lý rất nhiều phải không các bác ?

    1. Nguyễn Duy Anh says: Trả lời

      uk nghe bảo mấy loại này tốt cho sinh lý nhưng phải kết hợp nhiều loại vào thì mới hiệu quả, chứ lèo tèo 1-2 loại thì bác uống cồn chứ rượu thuốc chi.

    2. Trần Đàn says: Trả lời

      Phải công nhận mấy món này uống vào hơi bị ổn áp, ngày xưa bố vợ em cũng em hay ngâm lắm, lâu lâu em về làm ly là thấy người hưng phấn hơn nhiều. Mấy năm nay em cũng tìm ngâm thử mà chả thấy hiệu quả như hồi xưa, chả biết có phải di dược liệu hông nữa.

    3. Vĩnh Thoại says: Trả lời

      Tui thấy máy cái mình tự ngâm không đảm bảo lắm, lâu lâu vớ phải dược liệu giả thì chết. Ở Nhất Nam y viện này có bình rượu Uy long đại bổ tửu được ngâm sẵn với nhiều dược liệu quý hiếm, giuos tăng cường sinh lí hiueej quả lắm nè, bình rượu này cũng đẹp nữa, mang về để chỗ phòng khách thì khỏi chê, đây đây các bác cứ vào trng này xem để biết thêm https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-tuu-ly-ruou-than-ky-giup-chang-sung-man-nang-de-me.html

    4. Dương Kim Khánh says: Trả lời

      Ai chứ riêng tui là trung thành với cái Uy long địa bổ này lâu lắm rồi nè, nguồn gốc xuất xứ thì rõ ràng, dược liệu thì đã qua kiểm định về chất lượng, được bác sĩ tư vấn cặn kẽ nữa. Một bình rượu mua ở đây dùng 7 tháng chưa hết, mang đi biếu sếp thì cũng hợp lí lắm luôn ý.

  14. Trần Bá Lộc says: Trả lời

    Tôi từng chữa yếu sinh lý bằng thuốc tây y rồi đông y rồi cả ngâm rượu để dùng mà cũng không hiệu quả, không biết giờ mua Uy long đại bổ về dùng thì có khá khẩm hơn không.

    1. Văn Nam says: Trả lời

      Ổn đấy chú, cứ mua về dùng đi tôi cũng đang dùng Uy long đại bổ được 1 tháng nay rồi nè, trước chưa dùng Uy long đại bổ thì cũng bán tín bán nghi lắm, sau khi dùng được 3 tuần thì bắt đầu thời gian quan hệ bắt đầu tăng lên và có niềm tin hơn vào bài thuốc này đấy.

    2. Hoàng Thiên says: Trả lời

      Ngày trước bị yếu sinh lý người ta bày chi cũng nghe théo, hết ngâm rượu đến uống thuốc, đủ thứ trên đời hết nhưng cuungx không hiệu quả. May mắn là biết đến Uy long đại bổ uống là 1 người khỏe 2 người vui luôn ý,lên giường lúc nào cũng 3-4 hiệp, bà vợ cứ cười tít mắt cả lên.

    3. Đỗ Xuân Sơn says: Trả lời

      Giá bán bài thuốc Uy Long đại bổ này ra sao thế ạ, 1 liệu trình là uống bao lâu ?

    4. Hoàng Vũ says: Trả lời

      Cái rổ ra nó tùy thuộc vào tình tạng bệnh của mỗi người đấy, hồi tôi là bị xuất tinh nhẹ, nên dùng liệu trình 1 tháng khoảng tầm 3 triệu thôi.

    5. Nguyễn Cường Thịnh says: Trả lời

      Một liệu trình thì bao gồm mấy loại, thấy bài thuốc này có nhiều loại lắm.

    6. Minh Hiếu says: Trả lời

      Bệnh mỗi người như thế nào thì sẽ được bác sĩ kết hợp với nhiều loại thuốc khác nhau, như 1 liệu trình thường có 3 lọ cao đặc trị xuất tinh sớm và 1 Uy long đại bổ hoàn, bác nào muốn hiệu quả điều trị nhanh hơn thì mua thêm cái uy long đại bổ tửu, rượu này uống vào hơi bị nhức nách luôn.

    7. Chu Kiên says: Trả lời

      Thường thì dùng thuốc người ta hay khuyến cáo không nên dùng rượu mà nhỉ, cái Uy long đại bổ tửu này có công dụng chi vậy.

    8. Thiên Dũng says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu được ngâm từ các dược liệu quý, giúp hỗ trợ tăng tác dụng của thuốc, đẩy nhanh tiến độ điều trị bệnh đấy. Bác nào muốn tìm hiếu thêm về Uy long đại bổ tửu thì xem đây này https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

  15. " Tiến Dũng" says: Trả lời

    Nghe bảo mấy quả cung, lựu chuối thì có thể cải thiện được chứng xuất tinh sớm, không biết có bác nào đã dùng mấy quả này chưa.

    1. Mạnh Cường says: Trả lời

      Mấy loại quả này nghe bảo là tốt trong việc tăng cường sinh lí lắm, nhưng chủ yếu vẫn là những người chưa mắc bệnh thôi, chứ mắc bệnh rồi ăn cả tấn cũng chả khỏi được đâu.

    2. Lê Đức says: Trả lời

      Ăn nhiều đồ lạnh, tinh bột đường thì cũng dễ bị tịt ngòi lắm đúng không các bác, còn thêm mấy đồ béo nữa.

    3. Chiến Xuân says: Trả lời

      Phải rồi đấy, chi chứ mấy cái này sử dụng không khoa học là đi ngay chứ chả phải đùa, nhiều người hay kiểu ăn uống qua loa, rồi ăn uống vô tội vạ các thứ nhưng không biết là nó ảnh hưởng đến sinh lí rất nhiề, nên ăn uống khoa học là rất cần thiết luôn.

  16. Tùng Dương says: Trả lời

    Nghe bảo bài thuốc Uy Long đại bổ là danh cho vua chúa thời xưa, không biết là có thật không mọi người nhỉ, nếu mà thật thì hơi bị xịn luôn đó.

    1. Lâm Chiến says: Trả lời

      Thật đấy bác ạ, bài này được các thần dược dân lên để tiến vua đấy, giúp tăng cường sinh lí, chữa cách bệnh xuất tinh sớm, rối loạn đồ ak, tui đọc bài viết này tháy người ta nói chi tiết lắm nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Tùng Thanh Nguyễn says: Trả lời

      Ví dụ 1 người bị mắc bệnh xuất tinh sớm tận 3 năm nay thì có chữa được bằng Uy long đại bổ không, thường thì thấy 1 năm còn khả thì chứ 3 năm sợ hơi khoai.

    3. Vinh Đỗ says: Trả lời

      Ui chủ yếu là bả thân có chấp nhận điều trị hay không thôi, chứ mấy năm nó không quan trọng bác à, tôi đây bị tận 5 năm mà còn chữa được cơ mà.

    4. Trần Quang Khải says: Trả lời

      Em đâng uống 2 tháng thuốc Uy long đại bổ là chữa xong chứng bệnh rồi nè, thang thứ 3 là bổ sung để tăng cường thêm sinh lực thôi, ai bị bệnh thì cứ ghé Nhất Nam Y viện mà chữa đi.

    5. Lê Văn Dương says: Trả lời

      Thời gian điều trị bệnh của Uy long đại bổ đều 2-3 tháng hết à, kể ra thì cũng khá là lâu ấy nhỉ ?

    6. Đinh Hoàng Nam says: Trả lời

      Tui thấy có lâu đâu, thời gian điều trị đông y như này là bình thường mà, chuyện chữa bệnh đâu thể nào ngày 1 ngày 2 là hết ngay được, cái chi cũng cần có quá trình, mà bài thuốc Uy long đại bổ trong quá trình dùng thấy cũng không có tác dụng phụ chi, khá là an toàn nên dùng lâu cũng không có vấn đề chi cả.

  17. Lê Tùng Bách says: Trả lời

    Chả hiểu sao tui thấy tui ăn uống cũng đầy đủ lắm, bổ sung các thứ ăn tăng cường sinh lý có kiểu nữa nhưng chả hiểu sao vẫn bị xuất tinh sớm, nghĩ mà chán thiệt chứ.

    1. Trịnh Vũ Hưng Lâm says: Trả lời

      Ăn uống các thứ thì cũng chỉ có khả năng hạn chế đỡ mắc bệnh hoặc là hỗ trọ trong quá trình điều trị bệnh các kiểu thôi, xuất tinh sứm nó phụ thuốc vào nhiều yếu tố lắm, không chỉ đơn giản là ăn uống thôi đâu.

    2. Nguyễn Đình Sang says: Trả lời

      Bị xuất tinh sớm, thì ăn uống cũng là 1 trong nhưng yếu tố quan trọng ý, kết hợp thêm với liệu trình điều trị phù hợp thì sẽ nhanh hết bệnh thôi.

    3. Phát Võ says: Trả lời

      Các vị cao nhân ở đây có ai biết thuốc gì chữa xuất tinh sớm không vậy ạ, em bị xuất tinh sớm gần cả năm nay rồi dùng đủ cách hết mà chả được chi cả.

    4. Gia Bảo says: Trả lời

      Vừa mới xem cái youtube này xong là thấy bác hỏi, nhiều người bị xuất tinh sớm thấy khuyên dùng Uy long đại bổ đây này, ai mà bị xuất tinh sớm muốn chữa bệnh thì mau đến trung tâm Nhất Nam y viện khám bác sĩ Vân Anh nhé, nghe bảo bác sĩ này mát tay lắm

    5. Võ Phan Anh Tuấn says: Trả lời

      Tui cũng đang tính mua Uy long đại bổ về dùng đây, chứ bao nhiêu thuốc tây y vào người mà chả khá khẩm chi, nghe bác khen vầy chắc phải mua về dùng mới được, mong là có cải thiện.

    6. Nam Trần says: Trả lời

      Dùng bài thuốc Uy long đại bổ khoảng hơn 1 tháng là bác sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt luôn ấy, ngày trước mỗi lần quan hệ tui chưa tới được 2p đã xuất tinh ra cả rồi, đến khi dùng Uy long đại bổ được 1 tháng thì đã lên tân 5-6p luôn, xong liệu trình thì lên cả chục phút chứ không đùa được đâu.

  18. Minh Tâm says: Trả lời

    Tôi khá nhạy cảm với thái độ khám chữa bệnh cuarbacs sĩ ý không biết bác sĩ bên trung tâm này ntn hay lại khinh khỉnh với bệnh nhân.

    1. Nguyen Quynh says: Trả lời

      Đúng là bên cạch thuốc tốt thì thái độ chăm sóc bệnh nhân cũng là điểm cộng giúp thu hút người đến khám nhể các bạn.\

    2. Hải Thanh says: Trả lời

      Các bác sĩ bên này tâm lý lắm nhá. Tôi từng đưa chồng đi khám ysl bên này rồi, Các bác nói chuyện dễ thương, nhẹ nhàng giải đáp lại nếu bệnh nhân chưa hiểu cũng như cẩn thận dặn dò cách dùng thuốc ra sao v..v.. Nói chung là ứng lắm bên cạnh nhờ uống thuốc uy long đại bổ thì cũng nhờ sự tận tâm nhiệt tình của các bác sĩ bên này mà chồng mình chữa khỏi căn ysl đấy. Chồng tôi được bác sĩ Vân Anh khám và chữa bệnh thấy bác còn lên cả báo nữa đấy https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html

  19. Phạm Uyên Minh says: Trả lời

    Thấy thuốc uy long đại bổ tốt nhỉ mà nhà mình ở tận Đà Nẵng mà vào hà nội phải mất hơn ngày Không có cơ sở khác ở đà nẵng Không ạ. Chứ Trung tâm cũng không phân bố thuốc rộng rãi bất tiện cho những người ở xa quá.

    1. Hương Thu says: Trả lời

      Chữa bệnh là việc cả đời mà nếu bạn còn ngại bỏ ra vài ngày đi khám thì sao chữa khỏi bệnh được.

    2. Đỗ Mâyy says: Trả lời

      Cũng không trách được ý có những người công việc bận rộn, không thu xếp được thời gian thì mình cũng nên thông cảm thôi. Bác không phải lo đâu vì bên trung tâm nhất nam y viện có dịch vụ khám bệnh online xong bên ấy sẽ ship thuốc tận nơi cho bác luôn. Có gì bác liên hệ trực tiếp với bên trung tâm qua số điện thoại 0928 42 1102 để dễ giải đáp thắc mắc nè.

    3. Huyền Trang says: Trả lời

      Việc mở rộng chi nhánh phân phối còn khá nhiều bất cập ý vì dễ bị làm giả thuốc ảnh hưởng đến uy tín trung tâm, Trung tâm khó quản lý bệnh nhân hơn vì đã là thuốc thì nên được bác sĩ khám qua sau đó mới dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê. Mình thấy bên trung tâm không mở rộng phân phối thuốc ở các hiệu thuốc bình dân là hợp lý mà.

  20. Hai Ning says: Trả lời

    Anh em nào đang đau đầu bì mãi không chữa được vấn đề ysl thì đến trùng tâm nhất nam y viện khám và mua một liệu trình thuốc uy long đại bổ bác sĩ ở đây kê đảm bảo không thất vọng. Theo kinh ngiệm của tôi là người dùng đủ mọi thuốc đông tây nam bắc thì thấy vấn đề này chỉ có thuốc đông y là chữa an toàn và dứt điểm nhất không lo bị lại, nên ai chưa biết thì thuốc uy long đại bỏ là thuốc đông y nha được chiết suất từ những thảo dược tự nhiên có ích cho nam giới cũng như kích thích thằng nhỏ mà không lo bị mệt, cáu gắt, nóng nực trong người. Tôi dùng rồi nên đảm bảo với anh em chỉ từ 2 đến 3 tuần sử dụng lầ thấy sự khác biệt ngay, thằng nhỏ khỏe với lâu hơn hẳn giờ ae nghĩ xem nếu dùng hết liệu trình tâm 3 tháng có khi đến hơn 20 phút cũng là chuyện bình thường ý. Đây tôi gửi hẳn link này cho ae vào xem tác dụng của thuốc tốt ntn https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    1. Phạm Văn Vũ says: Trả lời

      Ui thuốc dùng tận 3 tháng cơ, sao có tác dụng lâu vậy.

    2. Hồng Oanh says: Trả lời

      thuốc tốt có thể chữa được hoàn toàn ysl má có trong 3 tháng thôi mình còn thấy ngắn ý. bạn phải thử cảm giác dùng bao nhiêu thuốc rồi mà không chữa khỏi được ý thì mới tahays thuốc tốt như nào. Với lại thuốc chữa từ từ tận gốc rồi mới đến ngọn nên không gây nguy hiểm hay biến chứng cho cơ thể mà còn có khả năng trị dứt điểm khác với nhiều loại thuốc tây dừng dùng thuốc phát là biết ngày, Lại yếu sì, mà còn bị mệt ý chứ.

    3. Thành Gia says: Trả lời

      Không phải ai cũng phải dùng thuốc đến 3 tháng đâu bạn vì trong thuốc này còn bao gồm nhưng bào thuốc nhỏ nữa á. Tùy vào tình trạng bệnh mà thuốc dùng của từng người sẽ khác nhau có người chỉ cần dùng liệu trình hơn tháng thôi ý.

    4. Đặng Quốc Sinh says: Trả lời

      Như vậy thì mỗi người có chi phí điều trị khác nhau nhỉ bạn?

    5. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Chi phí điều trị phụ thuộc phần nhiều vào combo bạn dùng ý ạ nhưng cứ chuẩn bị tầm 2-3 triệu là được rồi.

  21. Đặng Châu Anh says: Trả lời

    Mình thấy cái chế độ ăn uống này quan tróng lắm nha mọi người. Người nào hay uống rượu bia hay ăn đồ không tốt không chỉ ảnh hưởng lúc quan hệ còn ảnh hưởng cả sức khỏe cơ thể luôn ý.

    1. Ngọc Ngọc says: Trả lời

      Đúng thật đấy ạ, Ông nhà em mấy hôm strees yếu hắn em bồi bổ cho mấy món ngon bổ, giàu chất dinh dưỡng qua có mấy hôm mà không ngờ khỏe về bình thường mà khỏe như trâu ý.

    2. Vân Hảooo says: Trả lời

      Chồng tôi thì không được như vậy các chị em ạ. Có ăn theo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt rồi, Cấm rượu bia thuốc là các thứ luôn mà ông nhà mình cũng sợ mấy thứ đấy nên chẳng bao giờ dùng mà kihoong biết kiểu gid nó chỏ đỡ yếu hơn thôi chứ không cải thiện được nhiều như các chị nói.

    3. Trần Nhật Minh says: Trả lời

      Tùy đó bạn, Những anh nào mà bị yếu nhẹ hoặc bị yếu do các tác nhân như căng thẳng ăn uống không điều độ thì áp dụng ăn các đồ ăn thanh đạm, có chất dinh dưỡng cao đã thấy hiệu quả rồi. Nhưng đối với những anh nào bị ysl nặng, mấy năm rồi bên cạnh ăn uống tập thể dục thường xuyên cũng phải uống thuốc vào nữa mới trị được đó ạ.

    4. Yến Ngọc says: Trả lời

      Cái này chuẩn nè chứ bị nặng quá không dùng thuốc chữa sao khỏi. Tôi đây giới thiệu cho anh nhà các chị em Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đảm bảo sau mấy tháng uống thuốc này các anh khỏe đến mức các chị mệt luôn. Trước tôi kiếm bao nhiêu thuốc chữa trị cái bệnh ysl oái ắm này rồi nhưng toàn không có hiệu quả lâu dài phải điến khi tìm được thuốc uy long đại bổ này mới khỏi được đấy. Mới dùng được 3 tuần thôi mà lên thêm được hẳn 5 phút. Dùng hết liệu trình thuốc đến nay cũng hơn năm roiof mà giờ trung bình tôi phải 15- 20 phút chứ chẳng đùa đâu. Đây các chị em nào còn băn khoăn thì vào đây tham khảo rồi mua về cho anh nhà dùng thử biết ngay

    5. Lê VĂn TUấn Lộc says: Trả lời

      Không biết thuốc anh giới thiệu có bị mệt vào ngày hôm sau không nhỉ chứ tôi dùng thuốc rocket1h tối hôm đấy chẳng tăng được nhiều mà sáng nằm bẹt giường luôn.

    6. Hoài Phương says: Trả lời

      Thuốc nào bị mệt chứ thuốc uy long đại bổ đảm bảo không hề hứng gì nha còn giúp ae ngủ ngon, ăn ngon hăn nữa ý. Vì thuốc được triết xuất từ những thảo được tự nhiên đam bảo vừa chữa khỏi bệnh vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể nên không bị mệt nhất là không bị lại thuốc như thuốc tây đâu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý khiến nam giới cảm thấy tự ti...
[Giải Đáp] Nam Giới Ăn Giá Đỗ Có Tốt Cho Tinh Trùng Không?

[Giải Đáp] Nam Giới Ăn Giá Đỗ Có Tốt Cho Tinh Trùng Không?

Giá đỗ là một loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của nhiều gia đình. Giá đỗ có thể...
Tinh Trùng Vón Cục Ở Nam Giới Và Những Thông Tin Cần Biết

Tinh Trùng Vón Cục Ở Nam Giới Và Những Thông Tin Cần Biết

Tinh trùng vón cục là gì và nguyên nhân của hiện tượng này xuất phát từ đâu? Đây là những...
Rối loạn cương dương - bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Rối Loạn Cương Dương: Triệu Chứng, Cách Điều Trị Nam Giới Nên Biết

Rối loạn cương dương là bệnh nam khoa đang có xu hướng trẻ hóa với nhiều triệu chứng ảnh hưởng...
Liệt Dương Vĩnh Viễn: Hiểu Rõ Nguyên Nhân Và Hướng Khắc Phục

Liệt Dương Vĩnh Viễn: Hiểu Rõ Nguyên Nhân Và Hướng Khắc Phục

Liệt dương vĩnh viễn không chỉ làm mất khả năng sinh con mà còn ảnh hưởng đáng kể tới sức...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top