[REVIEW] Hiệu quả chữa rối loạn cương dương của bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được ứng dụng trong điều trị bệnh rối loạn cương dương và các vấn đề suy giảm sinh lý nam. Hiệu quả thực tế của bài thuốc Uy Long Đại Bổ, cùng lắng nghe chia sẻ từ những người dùng bị rối loạn cương dương đã trải nghiệm bài thuốc.

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và hoàn thiện từ đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”. Bài thuốc được phát triển từ những công thức bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực do Ngự y Thái y Viện phối vị riêng, tiến Vua Minh Mạng. 

Tương truyền nhờ những phương thuốc do Thái Y Viện dâng lên, Vua Minh Mạng đã có sức khỏe sinh lý sung mãn, mỗi đêm thị tẩm tới 5 – 6 cung phi. Kế thừa những phương thuốc hữu hiệu của Ngự y xưa, Uy Long Đại Bổ được phối chế nhằm mang lại hiệu quả cải thiện vấn đề sinh lý tích cực. 

Sự kỳ vọng vào hiệu quả của Uy Long Đại Bổ có được như mong đợi không? Sau đây là những chia sẻ từ góc nhìn chuyên môn của các thầy thuốc, bác sĩ nổi danh trong lĩnh vực Y học cổ truyền (YHCT)

Kế thừa “xuân dược” của bậc đế vương triều Nguyễn

Liên hệ với Thầy thuốc ưu tú – bác sĩ CKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện) trao đổi về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chúng tôi nhận được chia sẻ như sau:

"Vợ tôi nói tháng này đã đến chu kỳ nhưng mãi chưa thấy có kinh nguyệt nên cô ấy mua que về thử và đã 2 vạch rồi. Thực sự tôi không thể nào diễn tả được niềm vui sướng của mình lúc này. Hơn 10 năm, cuối cùng tôi cũng đã lấy lại được quyền làm cha khi ở tuổi 45"

“Tôi là một thành viên trực tiếp tham gia nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc này được chúng tôi hoàn thiện dựa trên quá trình nghiên cứu và phục dựng các phương thuốc duy trì mãnh lực cho Vua Minh Mạng như: Minh Mạng Thang, Bát Vị Thang, Ngũ Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Lục Giao, Lục Giao Tam Dựng,….

Sau khi phân tích các phương thuốc cổ này, nhận thấy những đặc trưng từ cơ chế điều trị hướng tới sự toàn diện, thành phần thảo dược kết hợp tỷ lệ nhất định, mang lại nhiều tác dụng với các bệnh về sinh lý nam giới.

Các bài thuốc này lại phối chế theo cơ địa, tình trạng bệnh và sức khỏe của Vua Minh Mạng do đó nếu muốn áp dụng cho nam giới hiện đại thì cần có sự thay đổi nhất định.

Chính vì thế, để phù hợp với đặc điểm bệnh lý, cơ địa của nam giới hiện nay, Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện nghiên cứu chuyên sâu, đánh giá tác dụng dược lý, điều chỉnh cơ chế điều trị, xây dựng nguyên lý phối thuốc,… Do vậy, khi sử dụng Uy Long Đại Bổ, người bệnh sẽ nhận bài thuốc không chỉ đem lại hiệu quả tận gốc, lâu bền mà còn tiện dụng, tiết kiệm thời gian hơn so với các bài thuốc đông y cổ phương hay các giải pháp khác”.

Cơ chế điều trị TOÀN DIỆN, giải quyết rối loạn cương dương, hạn chế “trên bảo dưới không nghe”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó GĐ kiêm trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương) đánh giá cao về cơ chế điều trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị rối loạn cương dương. Theo đó, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần nhận định:

“Trong y học cổ truyền, đối với bất kỳ bệnh lý nào cũng cần tuân thủ nguyên tắc điều trị toàn diện, đánh vào căn nguyên gây bệnh kết hợp với khắc phục triệu chứng. Cũng vì lẽ đó mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã kế thừa cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ của Ngự y Thái Y Viện.

Theo y học cổ truyền, rối loạn cương dương thuộc chứng “dương nuy”, xảy ra do thận hư. Bởi vì thận là cơ quan chủ về tinh huyết. Tinh huyết cạn kiệt do xuất ra ngoài nhiều hoặc lạm dụng tình dục sẽ khiến dương vật khó cương cứng.

Bên cạnh đó, tình trạng kém lưu thông huyết khí đến cơ quan sinh dục cũng khiến dương vật không thể cương cứng ổn định. Mà sự lưu thông của khí huyết lại do Can điều hòa. Để điều trị rối loạn cương dương, y học cổ truyền sẽ chú trọng bổ thận tinh, ích thận khí, dưỡng can điều huyết, tráng dương, khôi phục chính khí.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được kết hợp theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, tập trung bổ thận, tráng dương, bổ huyết, bổ can, dưỡng tâm – tỳ – phế, kết hợp tư âm – thanh nhiệt. Khi đó huyết khí di chuyển đều đặn xuống dương vật và thể hang, giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương.

Chính vì điều trị bệnh tận gốc, Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả xử lý rối loạn cương dương triệt để. Sau khi dừng thuốc, kết quả trị liệu được duy trì lâu dài hơn, ngăn bệnh tái phát”. 

Đồng tình với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, TTƯT.BSCKII Nguyễn Hữu Tuấn (Nguyên Phó GĐ phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: “Cơ thể đạt được trạng thái khỏe mạnh khi âm dương cân bằng, các tạng phủ được điều hòa, hoạt động ổn định. Uy Long Đại Bổ chú trọng vào khôi phục công năng của các tạng phủ trong cơ thể. Bài thuốc còn giúp người bệnh thiết lập lại trạng thái cân bằng của cơ thể, cho hiệu quả điều trị dự phòng, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Điều trị dự phòng là yếu tố rất quan trọng trong điều trị các bệnh lý, trong đó có rối loạn cương dương. Tuy nhiên, có rất ít bài thuốc chú trọng và làm tốt như Uy Long Đại Bổ”.

An toàn, lành tính với cơ thể

Được xem là cái cốt của bài thuốc Đông y, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên. Chính vì vậy, bên cạnh cơ chế điều trị chuyên sâu Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương) còn đánh giá rất cao về tính an toàn của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đối với người bệnh.

“Hiện nay không thiếu các biện pháp điều trị rối loạn cương dương. Tuy nhiên không phải giải pháp nào cũng đảm bảo an toàn. Rất nhiều trường hợp, người bệnh áp dụng biện pháp chữa trị hiệu quả chưa thấy nhưng đã gặp phải các tác dụng phụ. Nhất là những nam giới sử dụng các loại thuốc cấp tốc để điều trị. Rất nhiều người phải đối mặt với tình trạng hoại tử dương vật, liệt dương, mất khoái cảm,…. 

Chính vì vậy khi tìm hiểu về Uy Long Đại Bổ tôi rất ấn tượng với độ lành tính của bài thuốc này. Với dược chất từ thảo dược tự nhiên, cơ thể dễ dàng chấp nhận hơn, hạn chế được phản ứng ngược.

Thêm vào đó các thảo dược được phối hợp kỹ càng qua một quy trình nghiên cứu hiện đại. Vì vậy những tương tác về dược tính đều được kiểm tra. Điều này giúp loại trừ nguy cơ các dược liệu xung khắc, gây độc.

Bên cạnh đó, tôi được biết nguồn dược liệu mà Uy Long Đại Bổ sử dụng là thảo dược TỰ NHIÊN do chính Nhất Nam Y Viện tự phát triển. Nguồn thảo dược này trồng theo công nghệ sinh học, phát huy được ưu thế tự nhiên, không dùng tới hóa chất bảo vệ thực vật hóa học. Vì vậy thảo dược an toàn cho người bệnh.

Nhờ thành phần từ thảo dược thiên nhiên, nên Uy Long Đại Bổ rất an toàn cho người bệnh. Đặc biệt là dùng được cho cả những đối tượng nhạy cảm như người có tiền sử mắc bệnh nền, người có sức đề kháng kém,….”.

Uy Long Đại Bổ mang lại sự tiện lợi cho người bệnh

Về vấn đề này, Thầy thuốc ưu tú – bác sĩ Vi Văn Thái (Nguyên GĐ Bệnh viện y dược cổ truyền Quảng Ninh, Hội trưởng hội Đông y Quảng Ninh) cho biết: 

“Trên thực tế, đôi khi người bệnh ngại dùng thuốc Đông y là từ việc sử dụng, người bệnh ngại sắc thuốc lích kích, mất nhiều thời gian. Nhưng với Uy Long Đại Bổ đã được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, bào chế tiện dụng dưới dạng viên uống, rượu ngâm,… chỉ cần vài bước đơn giản là có thể sử dụng. Điều này giúp người bệnh tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị rối loạn cương dương.

Chưa kể, với thiết kế tiện dụng này người bệnh có thể dễ dàng mang theo bên mình trong nhiều hoàn cảnh, đảm bảo liệu trình điều trị”.

>> ĐỌC NGAY: Uy Long Đại Bổ Tửu – “Tiên tửu” phòng the giúp nam giới phá lĩnh giường trường

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Người bệnh nói gì về hiệu quả chữa rối loạn cương dương của Uy Long Đại Bổ?

Giữa vô vàn các phương pháp điều trị rối loạn cương dương từ Đông – Tây y, nhưng rất nhiều đấng mày râu vẫn tin tưởng lựa chọn Uy Long Đại Bổ bởi tính an toàn, hiệu quả cao.

Anh V.T.A (ở Ninh Bình) cũng đã cải thiện chất lượng cuộc yêu nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Anh hạnh phúc chia sẻ:

“Bản thân tôi cũng đã từng có thời gian bị rối loạn cương dương, khiến “cậu nhỏ” không kiểm soát được. Mỗi lần gần gũi với vợ tôi tốn rất nhiều thời gian để “kích thích” cậu em mới cứng lên. Vậy mà mới khi vào tới trận chưa kịp làm gì “cậu ta” đã xìu mất.

Vì quá bất lực, tôi có lên mạng tìm mua các loại thuốc cường dương cấp tốc. Nhưng đó lại là quyết định sai lầm nhất của tôi. Lúc đầu sử dụng thì chỗ đấy cứng nhanh lắm, thế nhưng sau vài lần xịt “cậu em” của tôi cứ như khúc gỗ, không mềm nổi mà còn còn nóng rát, khó chịu và đau nhức rất lâu. Tìm hiểu mới biết đã bị tác dụng phụ, cũng may là được cấp cứu kịp thời.

Sau này tôi được anh bạn đối tác giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 3 tháng điều trị, bệnh rối loạn cương dương của tôi đã được khắc phục, khả năng cương cứng đã trở lại bình thường, thời gian quan hệ lâu hơn, có những lần được hẳn 20 – 30 phút liền. Trước đó tôi còn hay bị đau lưng sau khi quan hệ, nhưng từ ngày dùng Uy Long Đại Bổ tình trạng mệt mỏi, đau nhức người cũng chấm dứt”.

Anh N.V.Tuấn (32 tuổi, ở Hải Dương) đánh giá Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt. Anh cho biết, tình trạng rối loạn cương dương đã làm đảo lộn cuộc sống của anh trong suốt 1 thời gian dài, hạnh phúc gia đình cũng đứng trước nguy cơ tan vỡ. Sau đó nhờ tin dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh đã làm chủ được cuộc chơi sau 3 tháng.

Anh N.T.L (36 tuổi, nhân viên văn phòng) có chia sẻ:

“Do thời trẻ hay lạm dụng thủ dâm nên giờ đây tôi đã phải đối mặt với căn bệnh rối loạn cương dương. Mỗi khi quan hệ tôi không thể kiểm soát được dương vật của mình, cứ đến đoạn hưng phấn thì chỗ đấy của tôi chỉ cứng được 1 xíu là lại xìu xuống. Thậm chí có những lần cậu em của tôi không thể cương cứng.

May sao được anh bạn mách đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 1 tháng đầu tiên tôi không chỉ thấy cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ sâu hơn, “cậu nhỏ” cũng được kiểm soát. Bây giờ đã là tháng thứ 3, thú thực tôi đã tìm lại được bản lĩnh, không còn phải bẽ mặt trước vợ. Mỗi lần gần gũi, tôi muốn cứng là “cậu nhỏ” cứng liền mà còn cứng lâu nữa chứ không chốc lát như trước. Sau khi dùng hết liệu trình này, tôi sẽ nhờ bác sĩ Vân Anh kê thêm Uy Long Đại Bổ Tửu để cải thiện sức khỏe”.

Trên kênh zalo – chăm sóc sức khỏe nam giới của Nhất Nam Y Viện cũng nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh:

 

Trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được đánh giá cao và mang lại hiệu quả toàn diện. Cùng xem những phản hồi của người bệnh về bài thuốc này mà chúng tôi đã thu thập được:

Mong rằng thông qua những chia sẻ dưới góc nhìn của các chuyên gia cũng như những phản hồi thực tế từ phía bệnh nhân đã sử dụng Uy Long Đại Bổ, bạn đọc đã hiểu hơn về hiệu quả của bài thuốc này. Mọi thông tin chi tiết về Uy Long Đại Bổ, bạn đọc có thể tìm hiểu bằng cách kết nối tới địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 4:01 Chiều , 22/06/2023

Chia sẻ

Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không? Cách Phòng Bệnh?

Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không? Cách Phòng Bệnh?

Rất nhiều người thắc mắc nam giới bị rối loạn cương dương có sinh con được không? Theo các bác...
Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà (Không Cần Thuốc)

14 Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà (Không Cần Thuốc)

Các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà (không cần thuốc) sử dụng thảo dược kết hợp cùng việc...
Bên trong bệnh viện Từ Dũ

Chữa Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu An Toàn? 21 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa rối loạn cương dương ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Việc tìm địa chỉ điều...
Rối Loạn Cương Dương Tạm Thời: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Rối Loạn Cương Dương Tạm Thời: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Rối loạn cương dương tạm thời là một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống tình dục của nam giới,...
Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ: Thông Tin Quan Trọng Cần Biết

Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ: Thông Tin Quan Trọng Cần Biết

Bệnh rối loạn cương dương thường dễ gặp ở nam giới tuổi trưởng thành hoặc trung niên. Thế nhưng thời...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top