Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu cảm thấy tự ti trong cuộc “yêu”. Chính vì vậy, nhiều nam giới đã tìm đến các biện pháp an toàn để cải thiện tình trạng trên, trong đó có sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex. Vậy sản phẩm này dùng như thế nào? Có thực sự tốt hay không? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp những điều này!

Giới thiệu về bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Durex là thương hiệu không còn quá xa lạ với những người trưởng thành. Đây là sản phẩm bao cao su phủ sóng toàn cầu, được nhiều đấng mày râu lựa chọn sử dụng. Durex được biết đến là một trong những thương hiệu nối tiếng có xuất xứ từ Anh, thành lập năm 1929. Ngoài việc được sử dụng như một biện pháp tránh thai, phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục, một vài loại bao cao su Durex còn giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm ở nam giới. 

Bao cao su Durex ngày càng được nhiều quý ông lựa chọn
Bao cao su Durex ngày càng được nhiều quý ông lựa chọn

Thành phần 

Hãng Durex tung ra nhiều sản phẩm bảo vệ quan hệ tình dục toàn cầu, trong đó bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa được nhiều nam giới ưa chuộng nhất. Thành phần trong Durex Performa gồm có: 

  • Benzocain: Là thành phần quan trọng của bao cao su chống xuất tinh sớm Durex, giúp làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Propylene Glycol: Hoạt chất này có công dụng tăng độ ẩm cho dương vật và tốt cho âm đạo của phụ nữ, đồng thời làm mềm da rất hiệu quả. 
  • Glycerin: Đây là thành phần không thể thiếu trong bao cao su chống xuất tinh sớm, vừa làm mềm da vừa bảo vệ da ở dương vật và âm đạo. 
  • Hydroxyethylcellulose: Có trong gel bôi trơn của loại bao cao su này, giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm ở dương vật, ngăn ngừa kích ứng không mong muốn và giữ nước lâu hơn. 
  • Aroma: Hoạt chất này tạo mùi hương nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn và tăng hưng phấn khi “yêu”.
  • Ngoài ra Durex Performa còn có các thành phần khác như: Aqua, EG – 40 Hydrogenated, Castor Oil, Sodium Hydroxide, Benzoic Acid,…
Bao cao su Durex Performa được nhiều nam giới ưa chuộng nhất.
Bao cao su Durex Performa giúp nam giới tự tin hơn khi “yêu”

Xem thêm

Công dụng của bao cao su Durex hạn chế xuất tinh sớm

Bên cạnh những công dụng như các sản phẩm khác, bao cao su chống xuất tinh sớm Durex còn có thêm nhiều tính năng vượt trội khác như: 

  • Kéo dài thời gian quan hệ: Trong bao cao su Durex có chứa hoạt chất gây tê Benzocain giúp nam giới duy trì thời gian dương vật cương cứng, kéo dài cuộc “yêu” và ngăn ngừa xuất tinh sớm.
  • Thăng hoa hơn: Với thiết kế siêu mỏng, ôm khít dương vật và khả năng co giãn, truyền nhiệt tốt, bao cao su Durex loại kéo dài thời gian mang lại cảm giác chân thực như không dùng, thăng hoa cảm xúc hơn cho đấng mày râu và bạn tình. 
  • Ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm: Dùng bao cao su khi quan hệ tình dục không chỉ bảo vệ bản thân mà còn bảo vệ chính bạn tình của mình tránh lây nhiễm các bệnh về đường tình dục như HIV, bệnh lậu, giang mai,…. 
  • Tránh mang thai ngoài ý muốn: Hiệu quả ngăn ngừa thai ngoài ý muốn của bao cao su chống xuất tinh sớm Durex lên đến 90% nên được rất nhiều cặp đôi tin dùng. 

Chỉ định và chống chỉ định 

Dù bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đảm bảo an toàn cho đại đa số người dùng nhưng vẫn có một vài trường hợp được khuyên không nên sử dùng vì có thể gặp dị ứng không mong muốn. Cụ thể:

  • Chỉ định: Dùng khi muốn phòng tránh thai an toàn, bảo vệ bản thân và bạn tình tránh những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đặc biệt dùng cho nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm nhẹ. 
  • Chống chỉ định: Không dùng cho những ai bị dị ứng với cao su hoặc Benzocain.
Một vài trường hợp không nên sử dùng vì có thể gặp dị ứng
Nếu bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào của bao cao su thì không nên sử dụng

Có tác dụng phụ không?

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex được nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn bởi những đặc điểm và tính năng ưu việt của nó. Tuy nhiên, nếu nam giới quá phụ thuộc vào nó có thể sẽ để lại nhiều tác dụng phụ. Các hoạt chất gây tê tức thời trong bao cao su có thể ảnh hưởng trực tiếp đến dương vật. Nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng rối loạn cảm giác của “cậu bé”. Một số tác dụng phụ có thể xảy ra gồm: 

  • Rối loạn chức năng cương: Chất gây tê Benzocain trong bao cao su có thể làm rối loạn cương dương nếu nam giới sử dụng bao liên tục trong thời gian dài. 
  • Tình trạng xuất tinh sớm nặng hơn: Dù giúp đấng mày râu kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả nhưng quá lạm dụng sẽ khiến tình trạng này trở nặng hơn. 
  • Ảnh hưởng đời sống tình dục: Giúp duy trì cuộc yêu, mang lại khoái cảm cho nam giới và bạn tình nhưng khi lạm dụng quá nhiều có thể dẫn đến trạng thái “trơ” với tình dục. 
  • Dị ứng bao cao su: Khác với một vài loại bao cao su khác, Durex chứa nhiều thành phần cao su hơn nên dễ gây mùi. Những ai dị ứng với cao su có thể sẽ bị mẩn đỏ, dị ứng hoặc mưng mủ, sưng tấy khi sử dụng sản phẩm. 

Chính vì thế, các quý ông cũng không nên quá lạm dụng bao cao su, thay vào đó nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp để chữa dứt điểm, nhanh lấy lại phong độ, làm chủ cuộc “yêu”. 

Lạm dụng bao cao su quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm
Lạm dụng bao cao su quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Tất cả các loại bao cao su đều mang lại kết quả tốt khi được sử dụng đúng cách. Để có thể sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đạt hiệu quả tối ưu, nam giới cần thực hiện theo hướng dẫn sau: 

  • Bước 1: Lấy bao cao su còn mới, không dùng bao đã qua sử dụng, kiểm tra xem bao có bị thủng, bị rách hoặc hết hạn sử dụng hay không. 
  • Bước 2: Xé bỏ vỏ ngoài bao cao su, kích thích dương vật cương cứng rồi tiến hành đeo bao cao su, đặt bao vào đầu dương vật, cuộn bao vuốt từ từ cho đến khi phủ kín toàn bộ dương vật và tiến hành quan hệ bình thường.
  • Bước 3: Sau khi xuất tinh vào bao cao su, nam giới đưa dương vật rời khỏi âm đạo và giữ phần đầu bao rút ra từ từ, cẩn thận. 
  • Bước 4: Gói bao cao su đã dùng vào khăn giấy và cho vào thùng rác. 
  • Bước 5: Vệ sinh dương vật và rửa tay sạch sẽ sau khi quan hệ xong, tránh tình trạng sót tinh trùng trên tay. 

Mua bao cao su chống xuất tinh sớm Durex ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bao cao su kéo dài thời gian Durex được bán khá phổ biến trên thị trường, nam giới có thể mua ở bất kỳ cửa hàng thuốc Tây, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc đặt mua online. Tùy vào từng loại sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể: 

  • Hộp bao cao su Durex 3 cái 95.000 đồng/hộp. 
  • Hộp bao cao su Durex 12 cái 175.000 đồng/hộp.

Mặc dù được bán rất phổ biến nhưng tình trạng làm giả làm nhái sản phẩm này rất tinh vi. Vậy nên các bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín hoặc tới các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc để mua trực tiếp, tránh đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử vì rất khó kiểm soát chất lượng.

Kéo dài thời gian quan hệ nhưng nam giới không nên dùng liên tục
Bao cao su có thể kéo dài thời gian quan hệ nhưng nam giới không nên dùng liên tục

Xem thêm

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Khi sử dụng bao cao su Durex trong quan hệ, để đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả, các quý ông cần lưu ý một vài vấn đề quan trọng sau: 

  • Khi mua nên kiểm tra kỹ lưỡng bao bì, nhãn hiệu và lựa chọn cơ sở uy tính để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 
  • Thấy bao cao su có dấu hiệu bị rách hoặc hư hại thì nên bỏ đi, dùng cái mới. 
  • Không sử dụng bao cao su khi dương vật hoặc âm đạo có vết thương hở để tránh bị viêm nhiễm, nhiễm trùng rất nguy hiểm. 
  • Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt do chất gel bôi trơn có trong bao cao su khiến mắt bị ngứa, đau nhức, khó chịu. 
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc người bị dị ứng với cao su và các hoạt chất có trong bao cao su thì không nên sử dụng.
  • Các đấng mày râu chỉ nên sử dụng các loại bao cao su trong vòng 6 tháng sau khi bắt đầu mở hộp.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. 

Hi vọng nội dung bài viết trên sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho bạn đọc về bao cao su chống xuất tinh sớm Durex. Được đánh giá là giải pháp tình thế giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm đem lại hiệu quả và an toàn cao, sản phẩm ngày càng được đấng mày râu tin tưởng. Tuy nhiên, nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài, nam giới nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn, lên liệu trình điều trị phù hợp.

Cập nhật - 12:58 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

8 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất

8 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật là sản phẩm được các đấng mày râu tại Việt Nam...
Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện "Cuộc Yêu"?

Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện “Cuộc Yêu”?

Chồng xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý dễ bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Điều này làm...
thuốc xịt chống xuất tinh sớm

TOP 15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất

Rất nhiều nam giới có mong muốn tìm kiếm sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm để nâng cao...
Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Cách kéo dài thời gian yêu

Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ? Cách Kéo Dài Thời Gian “Yêu”

Thời gian quan hệ chính là thước đo “bản lĩnh phòng the” của nam giới. Chính vì vậy, đa số...
Bật mí 12 loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian yêu cho nam giới

12 Loại Bao Cao Su Okamoto Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Cho Nam

Với thiết kế siêu mỏng, cho cảm giác chân thực và kéo dài cuộc “yêu”, bao cao su Okamoto của...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top