[Phóng sự] Uy Long Đại Bổ là “thần dược” chữa rối loạn cương dương hay chỉ là lời đồn?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Khi tìm kiếm cách điều trị rối loạn cương dương trên mạng xã hội hay công cụ tìm kiếm google, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện luôn được hiển thị nổi bật là giải pháp giúp nam giới sung mãn, cương lâu – cường đỉnh. Tuy nhiên, liệu đây có phải là hiệu quả thực sự của phương pháp này hay chỉ là kết quả của bức màn “truyền thông”?

Các vấn đề sinh lý nam, đặc biệt là rối loạn cương dương luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều đấng mày râu. Khi mắc phải căn bệnh “khó nói này” thì không phải cũng đủ cởi mở để chia sẻ vấn đề mà mình gặp phải với bạn tình, bác sĩ. Chính vì thế, nam giới khi phát hiện có dấu hiệu rối loạn cương dương sẽ lên mạng để tìm kiếm các giải pháp điều trị.

Dạo qua 1 vòng mạng xã hội, diễn đàn chúng tôi nhận ra độ phủ sóng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã có hơn 40.200 nam giới tin dùng, trong đó có 97,6% trường hợp kiểm soát hoàn toàn rối loạn cương dương chỉ sau 1 liệu trình. Có rất nhiều những đánh giá, phản hồi về bài thuốc như sau:

Có thể thấy, hầu hết các phản hồi về Uy Long Đại Bổ là những đánh giá tích cực. Nhiều người bệnh khẳng định đã thực sự khỏi rối loạn cương dương, làm chủ cuộc yêu tốt hơn chỉ nhờ Uy Long Đại Bổ.

Thế nhưng với việc xuất hiện thường xuyên trên các diễn đàn hay hội nhóm trên mạng xã hội cùng với những lời khen “có cánh” như vậy đôi khi khiến nhiều người băn khoăn liệu Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương có thực sự tốt như vậy không? Hay chỉ là kết quả của truyền thông dàn xếp từ trước?

Giải mã Uy Long Đại Bổ qua chia sẻ của người nghiên cứu, phát triển bài thuốc

Để có cái nhìn chính xác nhất về Uy Long Đại Bổ, nhóm phóng viên đã liên hệ với Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – tác giả của công trình nghiên cứu bài thuốc trị bệnh rối loạn cương dương Uy Long Đại Bổ và đang đảm nhận vị trí Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện để có giải đáp kỹ lưỡng nhất.

Lý giải cụ thể hơn về các tiêu chí làm nên hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị rối loạn cương dương, bác sĩ Vân Anh chia sẻ như sau:

Được kế thừa tinh hoa mật dược bổ thận, tráng dương của Vua Minh Mạng

Theo chia sẻ của bác sĩ Vân Anh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, phục dựng, chắt lọc tinh hoa từ các phương thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho vua Minh Mạng do Ngự y Thái y Viện bào chế. 

Từ nền tảng YHCT hoàng cung, bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại để cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp với đại đa số thể trạng nam giới người Việt hiện nay. 

Xem chi tiết quá trình phục dựng Uy Long Đại Bổ trong video dưới đây:

Xử lý DỨT ĐIỂM rối loạn cương dương, giúp “cậu nhỏ” cương lâu cường đỉnh

Bác sĩ Vân Anh cho biết, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp phục hồi khả năng cương cứng của nam giới theo 3 mục tiêu:

  • Phục hồi và kích thích cơ thể nuôi dưỡng “cậu em”.
  • Tăng cường ham muốn tình dục và phục hồi hoạt động cương dương.
  • Duy trì và ổn định chức năng cương dương cho phái mạnh.

Để mang lại các tác động này, Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận – bổ huyết nhằm tăng cường khả năng đào thải độc tố, lọc máu trong huyết để huyết lưu thông thuận lợi. Đồng thời, bài thuốc cũng giúp nâng cao dương khí, tăng tiết testosterone để nam giới “hừng hực” khí thế, “giương súng phất cờ”. Mặt khác, Uy Long Đại Bổ cũng đi sâu và bồi bổ tạng Can. Vì Can là cơ quan chủ điều tiết máu, giúp lưu thông huyết tới các bộ phận trong cơ thể, nhất là bộ phận sinh dục nam.

Từ đó, Uy Long Đại Bổ tạo ra công dụng:

  • Tăng cường lưu thông máu tới dương vật và thể hang liên tục để ổn định chức năng cương dương, đảm bảo “cậu nhỏ” cứng đúng chỗ – đứng đúng lúc, kéo dài và cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.
  • Tăng sinh testosterone tự nhiên – yếu tố then chốt quyết định tới sinh lực nam giới, giúp gia tăng khoái cảm khi quan hệ, nâng cao sức khỏe để “cuộc yêu” bền bỉ hơn.
  • Duy trì sinh lý nam ổn định và bền vững.

Những công hiệu này đến từ việc kết hợp 30+ thảo dược quý có khả năng vừa bổ thận, bổ can huyết mạnh. Tiêu biểu là một số vị thuốc như: Thục địa, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu,…

Tác động TOÀN DIỆN, xử lý đồng thời nhiều vấn đề “khó nói”

Theo chia sẻ từ bác sĩ Vân Anh, tình trạng rối loạn cương dương thường khởi phát kèm theo nhiều vấn đề sinh lý khác như: Suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, xuất tinh sớm… Để trị TẬN GỐC rối loạn cương dương, phục hồi khả năng sinh lý cho phái mạnh, đội ngũ chuyên gia đã ứng dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ của Thái Y Viện Triều Nguyễn vào Uy Long Đại Bổ.

Cơ chế này được các Ngự y xây dựng theo học thuyết âm dương – ngũ hành, cụ thể: Dựa theo những rối loạn thịnh – suy của các tạng phủ trong cơ thể mà vận dụng những vị thuốc bổ (tăng cường) hoặc tả (tiêu trừ) cho phù hợp. Theo đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp thiết lập trạng thái cân bằng của lục phủ ngũ tạng, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ sẽ xử lý TRIỆT ĐỂ – TOÀN DIỆN nhiều vấn đề gây suy giảm chức năng sinh lý ở phái mạnh. 

Cơ chế này không chỉ giúp Uy Long Đại Bổ xử lý đồng thời các vấn đề sinh lý nam từ GỐC RỄ mà còn giúp cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ rối loạn cương dương quay trở lại. 

Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ được phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ gồm:  Đan – Hoàn – Tửu – Cao dựa trên mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y. 4 bài thuốc nhỏ tuy có thành phần dược liệu và công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp sẽ có tác dụng bổ trợ lẫn nhau để mang lại hiệu quả TỐI ƯU trong điều trị những căn bệnh “tế nhị” như: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh…

Sử dụng thảo dược SẠCH, AN TOÀN, LÀNH TÍNH đã được kiểm nghiệm

Với mỗi bài thuốc đông y, dược liệu sạch, chất lượng đóng vai trò rất quan trọng. Chúng quyết định đến hiệu quả của bài thuốc cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Trao đổi về chất lượng dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ, bác sĩ  Vân Anh cho biết:

“Để có được những nguồn dược liệu chất lượng, lành tính nhất dùng bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Nhất Nam Y Viện đã phát triển các vườn dược liệu ứng dụng công nghệ sinh học tại các tỉnh Hưng Yên, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn,…

Ngoài ra, chúng tôi cũng đầu tư CÔNG NGHỆ CAO trong quy trình sơ chế và bảo quản thuốc như: Công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, công nghệ enzyme chống phân hủy, đèn chiếu xạ diệt khuẩn,… Nhờ vậy, dược tính được lưu giữ trọn vẹn, giúp diệt khuẩn sạch, an toàn cho người bệnh.

Bên cạnh đó, trước khi đưa vào ứng dụng thực tế, Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện Tradimec tiến hành kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn. Qua cuộc kiểm nghiệm, các thảo dược đều được chứng minh là an toàn, không gây độc”.

Vén màn sự thật hiệu quả chữa rối loạn cương dương của Uy Long Đại Bổ qua góc nhìn của chuyên gia

Để có thêm những thông tin khách quan và chính xác nhất gửi tới độc giả, chúng tôi có buổi trao đổi ngắn với các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền về hiệu quả của bài thuốc này.

PV: Thưa bác sĩ, dạo gần đây bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đang được rất nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, bác sĩ có đánh giá gì về bài thuốc này ạ?

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hữu Tuấn (Nguyên Phó GĐ phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: “Uy Long Đại Bổ là một trong số ít bài thuốc điều trị các bệnh sinh lý nam nói chung và rối loạn cương dương nói riêng mà tôi đánh giá cao. Bởi bài thuốc này không chỉ đi sâu vào bổ thận, sơ can, điều hòa khí huyết để khôi phục sinh lực, cải thiện rối loạn cương dương mà còn tập trung vào việc duy trì trạng thái cân bằng ổn định về chức năng ngũ tạng, không để yếu tố nào quá hư hao hoặc quá vượng, mang lại sự ổn định sinh lý nam bền vững, tránh tái phát”.

PV: Theo bác sĩ, điều gì làm nên sự khác biệt trong dược tính của bài thuốc Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc Đông y điều trị rối loạn cương dương khác ạ?

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết: “Ưu thế về nguồn dược liệu là một điểm sáng dễ dàng nhận thấy được ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Với ưu thế dược liệu an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn GACP-WHO, có kiểm nghiệm rõ ràng từ Viện TradiMec và Sở Y Tế, không quá khó hiểu khi các vị thuốc có trong thành phần của Uy Long Đại Bổ đều cho ra dược tính cao nhất và thích hợp cho mọi loại cơ địa. Thời gian để cho hiệu quả rõ rệt cũng vì thế mà được rút ngắn đáng kể, không kém gì các giải pháp từ Tây y”.

Thảo dược dùng cho bài thuốc đã được Sở Y tế kiểm nghiệm
Thảo dược dùng cho bài thuốc đã được Sở Y tế kiểm nghiệm

PV: Khi nhắc đến việc điều trị rối loạn cương dương bằng các bài thuốc Đông y nhiều người vẫn còn tâm lý e ngại. Vậy theo bác sĩ vì sao Uy Long Đại Bổ lại có thể khắc phục được những nhược điểm này?

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ: “Đa phần các bài thuốc Đông y hiện nay đều không có liệu trình điều trị rõ ràng, khiến người bệnh hoang mang không biết mức độ phục hồi của cơ thể ra sao, thời gian dùng thuốc sẽ kéo dài bao lâu.

Trong khi đó, Uy Long Đại Bổ lại khắc phục được nhược điểm này bởi có phác đồ điều trị khoa học, rõ ràng. Trong đó, bài thuốc sẽ ưu tiên điều trị triệu chứng trước. Sau khi các tạng phủ và cơ thể đã ổn định mới đi vào điều trị chuyên sâu, tác động căn nguyên và nâng cao sức đề kháng để ngăn ngừa tái phát.

Điểm đặc biệt ở bài thuốc này là liệu trình có thể điều chỉnh linh hoạt, gia giảm các thành phần theo từng thể bệnh và cơ địa của mỗi người. Nhờ vậy mà hiệu quả cũng sẽ được nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh”.

Tinh trùng loãng có mang thai được không
Uy Long Đại Bổ – bài thuốc cải thiện sinh lý, tinh trùng cực hiệu quả

“Trăm nghe không bằng một thấy” – Xác minh từ người trong cuộc

Về mặt chuyên môn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng đã nhận được rất nhiều những đánh giá tốt từ phía chuyên gia. Tuy nhiên, để kiểm chứng hiệu quả thực tế thì phản hồi từ bệnh nhân chính là thước đo chính xác và chân thực nhất.

Nhóm PV đã chủ động liên hệ, phỏng vấn ngắn với anh Trần Việt Đức (38 tuổi, chủ thầu xây dựng) – một người bệnh từng điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

PV: Xin chào anh Đức. Hiện nay có rất nhiều nam giới muốn tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương nhưng vẫn còn băn khoăn. Được biết anh cũng đã từng điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc này. Anh có thể chia sẻ cơ duyên biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ được không ạ?

Anh Trần Việt Đức: Tôi cũng là tình cờ được anh bạn thân giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Trước đây tôi cũng đã từng có khoảng thời gian dài bị rối loạn cương dương, “cậu nhỏ” không kiểm soát được. Mỗi lần quan hệ chỉ được vài phút là đã bị xìu xuống, có kích thích kiểu gì “cậu nhỏ” cũng không lên được.

Tôi có dùng thuốc Tây theo đơn bác sĩ kê nhưng thuốc chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn, tôi cứ dừng uống là đâu lại vào đấy. Cũng may trong 1 lần tâm sự với đứa bạn, nó có khuyên chuyển thử sang đông y và giới thiệu cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ của đơn vị Nhất Nam Y Viện. Tôi có tìm hiểu thêm về bài thuốc và đơn vị Nhất Nam Y Viện, thấy khá uy tín nên có đặt lịch tới khám và lấy thuốc.

PV: Anh có thể chia sẻ chi tiết về quá trình dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương được không ạ? Sức khỏe và tình trạng bệnh của anh tiến triển ra sao?

Anh Trần Việt Đức: Tôi được bác sĩ Vân Anh kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Thực ra, khoảng 2 tuần đầu tiên sử dụng tôi chưa thấy có sự chuyển biến gì cả. Nhưng trước đó bác sĩ Vân Anh cũng có phân tích dùng thuốc Đông y hiệu quả sẽ từ từ không nhanh như dùng thuốc Tây được nên tôi cũng đỡ sốt ruột.

Hết 1 tháng đầu tiên, “thằng nhỏ” cũng đã “ngóc đầu” một chút giống như hiện tượng sinh lý bình thường ở thời điểm thanh niên. Hết tháng thứ 2, tình trạng của tôi đã tiến triển rõ rệt. Khi có kích thích, “cậu bé” đã đứng lên được trên 5 phút. Sau đó, tôi tiếp tục dùng thuốc cho tới cuối liệu trình 3 tháng. Và kết quả cuối cùng cho tôi biết rằng bao cố gắng trong 3 tháng qua là không uổng phí. “Cậu em” của tôi có thể đứng thẳng tới 15 – 20 phút. Mà từ ngày dùng Uy Long Đại Bổ tôi không còn bị đau lưng, mỏi gối sau khi quan hệ nữa.

PV: Trong suốt quá trình và khi điều trị anh có gặp phải tác dụng phụ gì không?

Anh Trần Việt Đức: Tôi không thấy có vấn đề gì cả. Trước đây tôi cũng đã dùng nhiều loại thuốc tây y nên hiểu rõ các tác dụng phụ. Nhưng từ ngày dùng Uy Long Đại Bổ tôi thấy êm lắm, mà sức khỏe còn tốt hơn. Tính đến nay cũng đã hơn 1 năm không dùng thuốc nữa nhưng bệnh không có dấu hiệu tái phát, cơ thể vẫn luôn tràn trề sinh lực.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều đấng mày râu chia sẻ về hiệu quả của Uy Long Đại Bổ:

Anh N.T.L (ở Vĩnh Phúc) cũng bị rối loạn cương dương suốt 2 năm trời. Mặc dù đã đi khám ở nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc nhưng tình trạng bệnh của anh vẫn không có sự tiến triển. Đến khi biết đến Nhất Nam Y Viện và được bác sĩ Vân Anh thăm khám, kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” mới trở lại bình thường, thời gian quan hệ lâu hơn. Lắng nghe những chia sẻ chi tiết của anh L trong video dưới đây:

Như vậy, với những thông tin mà nhóm phóng viên tìm hiểu và qua lời xác thực từ phía người bệnh thực tế có thể thấy Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương là bài thuốc tốt, đáng tin cậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu để điều trị rối loạn cương dương thì có thể tham khảo và cân nhắc sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Người bệnh muốn tìm hiểu thêm thông chi tiết về bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 12:57 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

Người Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? Giải Đáp Chi Tiết

Người Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? Giải Đáp Chi Tiết

Rất nhiều nam giới cảm thấy lo lắng khi bản thân gặp phải hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”....
Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà (Không Cần Thuốc)

14 Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà (Không Cần Thuốc)

Các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà (không cần thuốc) sử dụng thảo dược kết hợp cùng việc...
Bật Mí 10 Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Đông Y Hiệu Quả

Bật Mí 10 Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Đông Y Hiệu Quả

Rối loạn cương dương là một vấn đề "khó nói" của cánh mày râu và chúng cần được điều trị...
Rối loạn cương dương - bệnh lý nam khoa nguy hiểm

Rối Loạn Cương Dương: Triệu Chứng, Cách Điều Trị Nam Giới Nên Biết

Rối loạn cương dương là bệnh nam khoa đang có xu hướng trẻ hóa với nhiều triệu chứng ảnh hưởng...
8 Cách Bấm Huyệt Chữa Rối Loạn Cương Dương Cho Hiệu Quả Cao

8 Cách Bấm Huyệt Chữa Rối Loạn Cương Dương Cho Hiệu Quả Cao

Tình trạng rối loạn cương dương không phải là vấn đề hiếm gặp, thậm chí chúng còn gây ám ảnh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top