Có nên điều trị các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đã được rất nhiều người biết đến, đặc biệt trong lĩnh vực khám chữa các bệnh sinh lý nam. Tuy nhiên, vẫn còn không ít băn khoăn về đơn vị này, liệu điều trị có hiệu quả không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây!

Các vấn đề sinh lý nam như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,… không phải là những căn bệnh quá nguy hiểm. Nhưng nếu chần chừ không điều trị hoặc điều trị sai cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bởi vậy, việc lựa chọn 1 đơn vị chữa trị uy tín có y nghĩa quan trọng, quyết định đến hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho người bệnh. Nhất Nam Y Viện là 1 trong số ít các đơn vị được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và khuyên các đấng mày râu nên tìm đến.

Được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ YHCT chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ chính là người trực tiếp tham gia vào quá trình khám, điều trị cùng người bệnh và có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả chữa bệnh. Hiểu được điều này, Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ các bác sĩ tham gia vào các buổi đào tạo chuyên sâu trong điều trị bệnh bằng YHCT nói chung và điều trị các bệnh sinh lý nam bằng YHCT nói riêng.

Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện còn là nơi tập trung nhiều bác sĩ nổi tiếng, đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện tuyến đầu với tay nghề cao và có kinh nghiệm dày dặn trong điều trị các bệnh sinh lý nam bằng YHCT. Có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu & Phát triển YHCT dân tộc và là nguyên Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh, bác sĩ Vân Anh đã giúp hàng ngàn đấng mày râu thoát khỏi các bệnh sinh lý nam, lấy lại tự tin.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh YHCT Hà Đông. Bác sĩ Lê Phương cũng có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh sinh lý nam bằng YHCT.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn tập hợp đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, đầy đủ bằng cấp và được đào tạo chuyên sâu về YHCT. Sự đầu tư về nhân lực của Nhất Nam Y Viện nhằm mục đích mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng khi tìm đến trị bệnh tại đây.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, đạt chuẩn TAM QUY

Là cơ sở y tế hoạt động theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn nên khi đến Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm khám theo quy trình chuẩn Cung đình với quy tắc TAM QUY bao gồm: Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật. Đây là quy trình thăm khám được đánh giá tốt trong YHCT, được áp dụng cho vua chúa với độ chính xác cao. Cụ thể:

  • Chính xác: Khi đến Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm 1 – 1 với bác sĩ chuyên khoa. Như vậy đảm bảo khám đúng người – bắt đúng bệnh từ đó mới đưa ra được phác đồ điều trị chính xác và phù hợp với bệnh lý cũng như cơ địa của người bệnh. Bên cạnh đó, người bệnh cũng sẽ được nghe tư vấn chính xác về các dịch vụ và chi phí mà mình cần sử dụng trong quá trình điều trị bệnh tại đây.
  • Hiệu quả: Người bệnh sẽ được tư vấn phác đồ cá nhân với các bài thuốc phù hợp để đảm bảo có được hiệu quả tốt sau khi quá trình điều trị kết thúc, ngăn ngừa được bệnh bùng phát trở lại.
  • Bảo mật: Thông tin cá nhân và tình trạng bệnh lý của mỗi người đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện sẽ được bảo mật với hệ thống thông tin của Trung tâm, tránh rò rỉ thông tin gây phiền toái cho người bệnh.
Anh Nguyễn Văn Thanh là bệnh nhân đến khám chữa tổ đỉa tại Nhất Nam Y Viện
Anh Nguyễn Văn Thanh là bệnh nhân đến khám chữa tổ đỉa tại Nhất Nam Y Viện

Quy tắc TAM QUY đảm bảo quy trình khám chữa bệnh một cách chuẩn mực, đầy đủ, chính xác, giải thích logic và cặn kẽ để bệnh nhân hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh. Quy tắc này còn giúp họ chú trọng vào kết quả điều trị mang lại hiệu quả cao, làm tăng thêm niềm tin và sự tin tưởng của người bệnh vào Trung tâm. Bảo mật thông tin bệnh tật và thông tin cá nhân của bệnh nhân cũng là nguyên tắc thiết yếu trong điều trị bệnh mà Nhất Nam Y Viện đặc biệt chú trọng.

Bên cạnh đó, đơn vị còn ứng dụng và kết hợp các tiện ích hiện đại như: tư vấn trực tuyến 24/7, hỗ trợ chăm sóc trực tuyến, đặt lịch khám online, chăm sóc sức khỏe qua app và các mạng xã hội,….

Cho ra đời giải pháp điều trị bệnh sinh lý nam hiệu quả cao, ngăn chặn tái phát

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được hoàn thiện từ công trình khoa học “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa” do bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Vân Anh làm chủ đề tài.

Uy Long Đại Bổ được phục dựng và phát triển từ các phương thuốc cổ bổ thận, tráng dương, phục hồi sinh lực do Ngự y Thái Y Viện lập phương dâng tiến vua Minh Mạng.

Sau này dựa trên những ghi chép còn sót lại trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện nghiên cứu & Phát triển YHCT dân tộc đã tiến hành thẩm định, nghiên cứu chuyên sâu và phát triển tinh hoa các phương thuốc tiến vua Minh Mạng thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ kế thừa ngự dược vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa ngự dược vua Minh Mạng

Điểm đặc biệt của bài thuốc này chính là KẾ THỪA CÓ CHỌN LỌC những ưu điểm trong nguyên tắc điều trị bệnh dạ dày của Ngự y triều Nguyễn và có những CẢI TIẾN HIỆN ĐẠI về công thức thảo dược, dạng bào chế để cho hiệu quả cao với người bệnh thời nay.

Với sự kết tinh tinh hoa của nền y học cổ truyền Hoàng Cung với y học hiện đại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện với 32 thảo dược “phòng the” quý, phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ (ĐAN – HOÀN – TỬU – CAO). Các bài thuốc nhỏ đều được phối vị theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ – kinh nghiệm điều trị của Thái y Viện ứng dụng trong các bài thuốc tiến Vua. Cơ chế này sẽ tác động hóa giải hiệu quả sự thiếu hụt, suy yếu hoặc quá vượng về chức năng của các tạng phủ, huyết mạch trong cơ thể. Từ đó, Uy Long Đại Bổ có thể phục hồi trạng thái cân bằng của cơ thể – nền tảng duy trì sinh lý nam ổn định.

Theo đó, khi sử dụng Uy Long Đại Bổ, các đấng mày râu sẽ dễ dàng cảm nhận được những tác dụng như:

  • Tăng cường ham muốn, sung sức khi nhập cuộc: Bài thuốc sở hữu 30+ dược liệu thượng hạng chắt lọc từ các bí phương dâng vua, nổi bật là các vị thuốc đại bổ huyết, đại bổ thận như Nhung hươu, Thục địa, Nhục thung dung,… Từ đó, Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận sâu, tăng cường sản sinh hormone testosterone, tăng lưu thông khí huyết, duy trì ham muốn và sinh lực nam nhi để sẵn sàng “chiều nàng tới bến”.
  • Xuất tinh đúng lúc, đúng thời điểm, kéo dài thời gian quan hệ: Bài thuốc sử dụng các vị thuốc như Mẫu lệ, Long nhãn, Thục địa, Đẳng sâm, Ngũ vị Tử, Liên nhục,… Sự kết hợp dược liệu này đảm bảo 3 tác động cốt lõi, giúp nam giới làm chủ thời gian quan hệ và thời điểm xuất tinh: Ổn định tâm lý, tiêu trừ phiền muộn, ngăn ngừa căng thẳng khi “lâm trận”; Điều huyết tới dương vật liên tục, giúp “cậu nhỏ” hoạt động linh hoạt; Duy trì chức năng giữ tinh của thận để tự chủ, kiểm soát được thời gian xuất binh.
  • Giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước cực đại, cương lâu, cường đỉnh: Uy Long Đại Bổ sử dụng các vị thảo dược có khả năng vừa bổ thận, bổ can, bổ huyết mạnh như Thục địa, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu,… Các vị thuốc này sẽ hỗ trợ đào thải độc tố, kích thích máu lưu thông tới dương vật và thể hang. Nhờ vậy bài thuốc giúp tăng cường ham muốn và ổn định chức năng cương dương cho quý ông. “Vũ khí” luôn được “nạp đạn”, chàng sẽ dễ dàng đưa nàng lên đỉnh vu sơn.

XEM NGAY: Uy Long Đại Bổ giúp tôi từ 1P30S đến khiến vợ gào thét trong sung sướng

Đơn vị tiên phong phát triển dược liệu SINH HỌC, đảm bảo an toàn cho người bệnh

Nếu như quy tắc TAM QUY được áp dụng trong quá trình thăm khám thì thì quy tắc NGŨ CHUẨN sẽ là yếu tố đánh giá chất lượng của các loại thảo dược, bài thuốc được áp dụng tại Nhất Nam Y Viện. Ngũ chuẩn sẽ bao gồm:

  • Dược liệu thuần khiết
  • Vị thuốc thượng đẳng
  • Bào chế tinh diệu
  • Bài thuốc chuẩn mực
  • Liều lượng tối ưu

Để có nguồn dược liệu thuần khiết, chất lượng cao Nhất Nam Y Viện đã đã chủ động phát triển các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Tất cả các vườn dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện ứng dụng trồng và chăm sóc bằng công nghệ sinh học. Từ khâu tuyển chọn giống, canh tác đất trồng tới việc chăm sóc dược liệu đều tuân theo các tiêu chí:

  • Ứng dụng phương pháp NUÔI CẤY MÔ để lựa chọn cây giống có bộ gen tốt, dược tính cao.
  • Khu vun trồng dược liệu có quy mô rộng và quy hoạch theo từng cây giống và đặc tính vùng miền.
  • Quá trình chăm sóc bằng các chế phẩm sinh học đảm bảo dược liệu được phát triển tự nhiên nhất.
Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển vườn dược liệu hữu cơ

Bên cạnh đó, các dược liệu sau khi thu hái sẽ được sơ chế, bảo quản bằng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại. Công nghệ này giúp sấy khô dược liệu trong thời gian ngắn, diệt khuẩn sạch mà không làm thay đổi chất lượng thuốc.

Nhờ vậy mà các loại thảo dược dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ đều đảm bảo tiêu chuẩn và dễ dàng vượt qua kiểm định chặt chẽ của Sở Y tế Hà Nội.

Thảo dược được Sở Y tế kiểm nghiệm
Thảo dược được Sở Y tế kiểm nghiệm

Uy Long Đại Bổ nói riêng và các bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện nói chung đều tận dụng nguồn dược liệu sạch này để đảm bảo chất lượng của bài thuốc. Thành phần hoàn toàn từ thảo dược sạch này cũng giúp bài thuốc được đánh giá là an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng đồng thời phù hợp cho mọi cơ địa.

Sau khi có nguồn dược liệu chất lượng cao, các chuyên gia sẽ phối vị theo kinh nghiệm bí truyền đúc kết trăm năm của Thái Y Viện, đảm bảo các thành phần dược liệu chuẩn tỷ lệ vàng, tiêu trừ hoàn toàn độc tính.  Đặc biệt, các thảo dược được điều chỉnh, gia giảm linh hoạt theo phác đồ và thể trạng người bệnh để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất…

Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị YHCT mẫu mực, hoạt động tích cực, đạt danh hiệu Thương hiệu uy tín 2020

Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị YHCT dẫn đầu xu hướng sưu tầm, phục dựng, nghiên cứu và ứng dụng thuốc YHCT Triều Nguyễn vào nhịp sống thời đại mới. Hơn nữa, đơn vị cũng có nhiều hoạt động lan tỏa giá trị YHCT dân tộc như: Thăm khám, nghiên cứu thuốc… Đặc biệt, trong tháng 11/2022, Nhất Nam Y Viện vinh dự được Hội Đông y quận Hoàn Kiếm lựa chọn tham dự sự kiện kỷ niệm Ngày Di Sản Văn hóa Việt Nam.

Trong sự kiện này, Nhất Nam Y Viện đã tổ chức các chương trình triển lãm, giới thiệu và tôn vinh cây thuốc nam và tọa đàm “Gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền” cùng nhiều hoạt động lan tỏa tinh hoa nền YHCT khác. [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Với những đóng góp tích cực trong khám chữa bệnh nam khoa và các bệnh lý khác bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự được vinh danh trong “TOP 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”.

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng top 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020

Đơn vị được VTV2 và hàng ngàn nam giới đánh giá cao

Trong chương trình “Chất lượng cuộc sống” phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Nhất Nam Y Viện được nhắc đến là địa chỉ hàng đầu về điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Bên cạnh đó, chương trình cũng gợi ý nam giới nên sử dụng các giải pháp tăng cường sinh lý bằng Y học cổ truyền. Bởi các bài thuốc có thể tác độ sâu, phục hồi sinh lý toàn diện, bền vững. Trong đó, bài thuốc  – Uy Long Đại Bổ là giải pháp nổi bật được chương trình đánh giá cao và dành nhiều thời lượng giới thiệu.

Trong chương trình, Nghệ sĩ Tùng Dương tham gia với vai trò khách mời cũng có những đánh giá tích cực về Uy Long Đại Bổ sau khi sử dụng bài thuốc này để điều trị tình trạng yếu sinh lý. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Trước đây, chuyện chăn gối với tôi là chuyện nhỏ. Mỗi lần quan hệ tôi có thể kéo dài 20, 25 phút là chuyện thường. Nhưng bước qua tuổi 50 là thấy bản thân xuống sức nghiêm trọng, mỗi lần ân ái là y rằng “nửa cuộc” đã đứt hơi, xin đầu hàng. Hơn nữa, còn bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đau lưng, mỏi gối.

Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ thông qua lời giới thiệu của người anh trong ngành. Đến Nhất Nam Y Viện tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám trực tiếp, phải công nhận cô thăm khám rất kỹ càng. Cô có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Sau khi dùng hết liệu trình, các vấn đề sinh lý đã được cải thiện hơn rất nhiều, thời gian quan hệ cũng lâu hơn, sung mãn hơn rất nhiều,….. Gặp đúng người – đúng thuốc quả thực đã giúp tôi thoát khỏi nỗi tự ti này”. Xem chi tiết trong video dưới đây:

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương mà hàng chục ngàn nam giới cũng đã thoát khỏi căn bệnh “khó nói” khi dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện:

>>> Anh Hoàng Việt Đức (38 tuổi, chủ thầu xây dựng)

“Mỗi lần quan hệ, tôi chỉ duy trì được 1 – 2 phút, thậm chí có những lần mất đi hoàn toàn ham muốn tình dục. Điều này khiến mối quan hệ của 2 vợ chồng tôi bắt đầu này sinh nhiều mâu thuẫn, cãi nhau thường xuyên. Cũng may được anh bạn giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Nhờ kiên trì dùng Uy Long Đại Bổ theo phác đồ của Bác sĩ Vân Anh, tôi đã dần lấy lại được bản lĩnh, “cậu nhỏ” có thể “trả bài” 20-30p mỗi hiệp mà không mệt mỏi gì”.

>>> Anh N.Q.V (35 tuổi, ở Hà Nội)

Anh Vinh cũng như nhiều quý ông khác gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khiến chuyện hôn nhân của anh rơi vào ngõ cụt. Dù đã áp dụng nhiều phương pháp để nâng cấp cậu nhỏ, lấy lại phong độ nhưng đều thất bại, thậm chí có lần anh suýt phải đi cấp cứu vì gặp tác dụng phụ của thuốc. 

Đến giữa năm 2020 anh biết đến Nhất Nam Y Viện, qua nhiều lần tìm hiểu anh quyết định lựa chọn điều trị tại đây. Sau 3 tháng điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, anh Vinh đã nhanh chóng lấy lại phong độ cho mình.

Bên cạnh đó, có rất nhiều bệnh nhân đã phản hồi về bài thuốc trên nhiều diễn đàn, kênh zalo của Nhất Nam Y Viện:

Review Uy Long Đại Bổ
Review Uy Long Đại Bổ
Phản hồi bệnh nhân xuất tinh sớm về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi bệnh nhân xuất tinh sớm về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi bệnh nhân cũ về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi bệnh nhân cũ về Uy Long Đại Bổ

Thông qua những chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp cho Quý độc giả hiểu hơn về quy trình điều trị cũng như cung cấp thông tin cần thiết cho câu hỏi: “Có nên điều trị các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện không?” Giờ đây, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho vấn đề này. Nếu bạn đọc còn có bất kỳ thắc mắc nào về các vấn đề sinh của bản thân hay cần liên hệ trực tiếp với các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ theo thông tin sau.

NHẤT NAM Y VIỆN

Cập nhật - 12:57 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Bằng Đông Y Và Những Điều Cần Biết

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Bằng Đông Y Và Những Điều Cần Biết

Yếu sinh lý là một vấn đề tế nhị, khiến phái mạnh tự ti trước người bạn tình của mình....
9 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc An Toàn, Hiệu Quả

9 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc An Toàn Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là nỗi niềm khó nói của đấng mày râu khiến họ tự ti dần dần không còn...
Gợi Ý 16 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Thị Trường 2022

Gợi Ý 16 Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Thị Trường

Bệnh lý xuất tinh sớm dễ gặp ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây nên và ảnh hưởng tới...
Liệt Dương Vĩnh Viễn: Hiểu Rõ Nguyên Nhân Và Hướng Khắc Phục

Liệt Dương Vĩnh Viễn: Hiểu Rõ Nguyên Nhân Và Hướng Khắc Phục

Liệt dương vĩnh viễn không chỉ làm mất khả năng sinh con mà còn ảnh hưởng đáng kể tới sức...
Yếu sinh lý tuy không phải là bệnh lý quá nguy hiểm nhưng gây ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh và hạnh phúc gia đình

[Giải đáp] Bị yếu sinh lý có con hay không? Nỗi băn khoăn của không...

Yếu sinh lý có con hay không là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Căn bệnh này...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top