8 Cách Bấm Huyệt Chữa Rối Loạn Cương Dương Cho Hiệu Quả Cao

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Tình trạng rối loạn cương dương không phải là vấn đề hiếm gặp, thậm chí chúng còn gây ám ảnh cùng tâm lý tự ti, mặc cảm cho người mắc. Để khắc phục tình trạng, nhiều đấng mày râu đã tìm đến phương pháp bấm huyệt để cải thiện tình trạng trên. Vậy có những cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương nào? Chúng có thực sự hiệu quả hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho những băn khoăn này! 

Nhiều đấng mày râu lựa chọn bấm huyệt chữa rối loạn cương dương
Nhiều đấng mày râu lựa chọn bấm huyệt chữa rối loạn cương dương

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương hiệu quả không? 

Rối loạn cương dương là nỗi trăn trở của hầu hết đấng mày râu, khiến họ mất tự tin khi đối diện với bạn tình. Đây là tình trạng “cậu nhỏ” không nghe lời, cương cứng không được lâu hoặc tự nhiên “chào cờ” ở mọi nơi và sẽ rất nhạy cảm nếu đó là chỗ công cộng. 

Vì vậy, nam giới đã tìm đến các phương pháp điều trị bằng thuốc, bằng phương pháp Đông y – YHCT, trong đó có bấm huyệt. Các bác sĩ sẽ day, xoa bóp và ấn vào các huyệt đạo trên cơ thể để làm giảm triệu chứng rối loạn cương dương. Một vài tác dụng của bấm huyệt có thể kể đến như: 

  • Lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu tới dương vật, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. 
  • Cải thiện chức năng của thận, từ đó kéo dài thời gian “lâm trận” của các quý ông. 
  • Giúp sức khỏe nâng cao, giảm bệnh tật.

Có thể thấy, bấm huyệt chữa rối loạn cương dương là phương pháp đem lại hiệu quả tốt, lành tính, không xâm lấn và không có tác dụng phụ đáng để nam giới tin tưởng. 

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả tốt và lành tính
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả tốt và lành tính

Xem thêm

8 cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương

Để bấm huyệt trị cương dương bị rối loạn đạt hiệu quả như mong muốn cần xác định đúng vị trí huyệt đạo liên quan đến sinh lý nam giới. Dưới đây là 8 huyết đạo được sử dụng để cải thiện độ cương cứng của “cậu nhỏ”: 

Được chắt lọc từ hơn 30 dược liệu "phòng the" cao cấp, với công thức bí truyền từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng. Đây là bài thuốc rượu ngâm giúp nam giới TỰ TIN, SUNG MÃN chinh chiến. XEM NGAY

Bấm huyệt ở mắt cá chân 

Huyệt ở mắt cá chân còn được biết đến với tên gọi huyệt Thái khê, có tác dụng bổ thận tráng dương, có lợi cho sinh lý nam giới. 

  • Vị trí: Nằm lệch về phía gót chân, cách bờ sau trong của mắt cá chân khoảng 0.5 thốn (thốn là đơn vị đo khoảng cách giữ cá huyệt vị). Lưu ý, để tìm đúng vị trí huyệt vị cần xác định đúng thốn đồng thân của người điều trị. 
  • Tác dụng: Bổ thận, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp đấng mày râu dễ dàng cương cứng, tăng ham muốn tình dục, kéo dài cuộc yêu. Ngoài ra, bấm huyệt này còn giúp giảm đau lưng, mất ngủ, tiểu đường, hoa mắt, chóng mặt, ù tai,… cùng một số bệnh khác. 
  • Cách bấm huyệt Thái Khê: Chống 2 chân theo tư thế ngồi gập đầu gối. Sau đó, lấy 2 ngón tay cái đặt vào vị trí huyệt đã xác định trước đó, day theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 – 5 lần rồi bấm sâu vào khe huyệt bên trong. Lặp lại thao tác này liên tục 7 lần. Phương pháp này nên ưu tiên thực hiện vào buổi sáng sớm. 

Bấm huyệt ở lòng bàn chân 

Trước khi thực hiện bấm huyệt ở lòng bàn chân nên tìm hiểu kỹ từng điểm huyệt để tránh xảy ra chấn thương ngoài ý muốn. 

  • Vị trí: Huyệt ở lòng bàn chân hay còn gọi là huyệt K1, nằm giữa lòng bàn chân và miếng đệm chân. 
  • Tác dụng: Bổ thận tráng dương, cải thiện rối loạn cương dương, ổn định độ cương cứng của “cậu nhỏ”. Ngoài ra, bấm huyệt ở lòng bàn chân còn hỗ trợ điều trị các tình trạng khác như buồn nôn, táo bón và nhức đầu. 
  • Cách thực hiện: Co bàn chân và ngón chân lại để thấy vị trí ở 1/3 trên gần ngón chân phía lòng bàn chân. Sau đó, dùng ngón tay cái bấm giữ huyệt và day trong khoảng 1 phút. Nên thực hiện ở cả 2 chân để tăng hiệu quả. 
Nên xác định đúng vị trí huyệt để bấm, tránh gây tổn thương
Nên xác định đúng vị trí huyệt để bấm, tránh gây tổn thương

Bấm huyệt ở thắt lưng 

Trong quan niệm của Y học Cổ truyền, lưng được coi là phủ của thận có 2 huyệt là B47 và B23. 

  • Vị trí: Hai huyệt này nằm ở trên bàng quang, dưới lưng hoặc giữa đốt sống thứ 2 và 3.
  • Tác dụng: Kích thích quá trình lưu thông máu đến “cậu nhỏ” giúp khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian của cuộc yêu. 
  • Cách thực hiện: Xoa 2 tay vào nhau để tạo ma sát và độ nóng. Sau khoảng 1 phút, dùng ngón tay cái ấn vào vị trí của huyệt đã xác định từ trước đó. Trong toàn bộ quá trình, người điều trị nên thả lỏng cơ thể và hít thở đều đặn. 

Bấm huyệt ở dưới đầu gối 

Phương pháp bấm huyệt ở dưới đầu gội được áp dụng khá nhiều để điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có rối loạn cương dương. 

  • Tác dụng: Tăng khoái cảm cho nam giới, cải thiện kích thước dương vật, rối loạn cương dương hoặc liệt dương
  • Cách thực hiện: Dùng ngón tay cái ấn nhẹ vào huyệt dưới đầu gối khoảng 1 phút rồi xoay nhẹ theo hình xoắn ốc. Thực hiện thao này tăng dần lên để tác động sâu vào mạch máu và các dây thần kinh. Làm tương tự với chân còn lại. Đế đạt hiệu quả cao, nên dùng các ngón tay còn lại cố định gối.

Xem thêm

Bấm huyệt ở dưới rốn

Huyệt dưới rốn hay còn gọi là huyệt CV4, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tự chủ của “cậu nhỏ” của các quý ông. 

  • Vị trí: Huyệt này nằm ở dưới rốn, cách khoảng 1 bàn tay. 
  • Tác dụng: Bổ khí, hỗ trợ phục hồi chức năng tạng phủ, làm giảm áp lực cho bộ phận sinh dục nam giới, giúp các quý ông làm chủ được cuộc vui. Đồng thời, bấm huyệt CV4 còn làm giảm đau lưng, mệt mỏi, cải thiện sức khỏe cơ thể. 
  • Cách thực hiện: Dùng ngón tay cái ấn một lực vừa đủ lên huyệt CV4 trong khoảng 1 -2 phút. Trong suốt quá trình bấm huyệt, người điều trị giữ tâm lý thoải mái, thư giãn, hít thở sâu. 
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có thể bấm ở những vị trí khác nhau
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có thể bấm ở những vị trí khác nhau

Bấm huyệt ở bàng quang

Bấm huyệt bàng quang bao gồm 2 huyệt B27 và B34. Tập trung nhiều dây thần kinh đến dương vật nên huyệt đạo này ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nam. 

  • Vị trí: Nằm ở trên đáy cột sống, phía trên mông. 
  • Tác dụng: Cải thiện tình trạng bất lực, rối loạn cương dương, tăng thời gian quan hệ.
  • Cách thực hiện: Người điều trị nằm sấp trên giường để các chuyên gia ấn vào huyệt bàng quang. Mỗi lần thực hiện khoảng 1 – 3 phút. Nam giới kiên trì thực hiện đều đặn để sớm cải thiện được tình trạng sinh lý đang gặp phải. 

Bấm huyệt ở gần xương chậu 

Huyệt gần xương chậu còn được gọi là huyệt SP12, có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nam giới. 

  • Vị trí: Nằm gần dương vật, ở đầu rãnh bẹn, cách xương mu khoảng 2 – 3cm. 
  • Tác dụng: Tăng độ cương cứng của dương vật, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Cách thực hiện: Sau khi xác định được vị trí bấm huyệt, chuyên gia sẽ dùng đầu ngón tay ấn giữ và xoay nhẹ nhàng trong khoảng 1 – 2 phút. Kiên trì thực hiện sẽ thấy các vấn đề về sinh lý đang gặp cải thiện rõ rệt. 

Bấm huyệt ở tinh hoàn

Tinh hoàn là cơ quan chưa đựng và sản sinh nhiều hormone testosterone nên ảnh hưởng nhiều đến sinh lý nam giới. Chính vì vậy, bấm huyệt tại vị trí tinh hoàn là phương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn. Đặc biệt, nam giới vừa rối loạn cương dương vừa đi tiểu buốt sau khi quan hệ tình dục thì nên lựa chọn cách điều trị này.

  • Vị trí: Nằm ở dưới tinh hoàn 2 bên. 
  • Tác dụng: Kích thích sản sinh hormone testosteron nội sinh, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, giúp các quý ông làm chủ được “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Hướng dẫn thực hiện: Bấm huyệt bằng cách dùng ngón trỏ của cả 2 tay áp lên phần dưới của 2 bên tinh hoàn. Vì đây là vị trí nhạy cảm nên cần nhẹ nhàng và cẩn thận khi thực hiện. Sau đó, tăng dần lực lên theo khả năng chịu đựng, giữ trong vòng 2 phút, thư giãn, hít thở sâu. Thực hiện thường xuyên để chữa rối loạn cương dương. 
Nên kết hợp tập thể dục trong thời gian bấm huyệt chữa rối loạn cương dương
Nên kết hợp tập thể dục trong thời gian bấm huyệt chữa rối loạn cương dương

Xem thêm

Lưu ý khi bấm huyệt chữa rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương bằng cách bấm huyệt ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi chi phí phải chăng và tình trạng được cải thiện nhanh chóng sau mỗi buổi trị liệu. Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý những điều sau để đạt được hiệu quả cao nhất, đồng thời tránh những biến chứng không mong muốn: 

  • Vì thời gian điều trị khá lâu nên nam giới cần thực hiện đúng phác đồ trị liệu, không ngắt quãng, bỏ lưng chừng. 
  • Nếu không am hiểu về đường kinh, huyệt đạo, nam giới tuyệt đối không tự bấm huyệt tại nhà vì dễ gây ra biến chứng ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến sức khỏe. 
  • Không nên bấm huyệt quá mạnh vì có thể dẫn đến bầm tím hoặc tổn thương sâu bên trong. 
  • Thực tế, để phương pháp này đạt hiệu quả tối ưu, nên kết hợp song song với chế độ dinh dưỡng để điều chỉnh rối loạn sinh lý từ bên trong cơ thể. Nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, hàu biển, hải sản, rau hẹ,… để tăng hormone testosteron. 
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích và đồ uống có gas như rượu bia, thuốc lá, ma túy,… Bởi những chất này trực tiếp gây ra các bệnh về rối loạn sinh lý nam hoặc làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn. 
  • Kết hợp tập luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe toàn thân, nhờ đó cơ quan sinh dục sẽ sớm trở về đúng chức năng của nó. 
  • Quan hệ tình dục khoa học, lành mạnh, tránh động tác quá mạnh bạo. Đồng thời, không nên có nhiều mối quan hệ ngoài luồng làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội. 
  • Không nên lạm dụng thủ dâm quá độ khiến “cậu bé” bị tổn thương và làm mất đi khoái cảm khi quan hệ với bạn tình. Từ đó, dễ dẫn đến tình trạng “cậu nhỏ” không chịu cương cứng hoặc xuất tinh sớm.
  • Không phải cơ địa, thể trạng và mức độ bệnh của bất kỳ ai cũng đều có thể thực hiện được phương pháp này. Chính vì thế, các đấng mày râu không may bị rối loạn cương dương nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để tìm được phác đồ điều trị phù hợp nhất. 
  • Nên cởi mở, tâm sự với bạn tình để được thấu hiểu, giảm bớt áp lực khi điều trị. Tâm lý thoải mái hơn sẽ giúp tình trạng bệnh nhanh được cải thiện hơn. 

Nhìn chung, đây là phương pháp điều trị an toàn, không có tác dụng phụ nên nam giới có thể yên tâm lựa chọn. Với những thông tin cung cấp ở trên, hi vọng các bạn sẽ hiểu hơn về các cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương. Từ đó, lựa chọn cách chữa phù hợp với sức khỏe và mong muốn của bản thân, sớm lấy lại phong độ trong mọi cuộc vui, ghi điểm với bạn tình.

Cập nhật - 1:20 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Tình trạng rối loạn cương dương có thể xuất hiện ở cả người lớn và trẻ em

Rối Loạn Cương Dương Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Hiện tượng rối loạn cương dương là chứng bệnh thường gặp ở nam giới, đặc biệt là những người ở...
Khám Phá 11 Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

Khám Phá 11 Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

Điều trị và phòng ngừa chứng rối loạn cương dương có rất nhiều phương pháp, trong đó bao gồm thay...
Chi Phí Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Mới Nhất Và Yếu Tố Ảnh Hưởng

Chi Phí Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Mới Nhất Và Yếu Tố Ảnh Hưởng

Đối với các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là rối loạn cương dương nên được thăm khám và điều...
Rối Loạn Cương Dương Tạm Thời: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Rối Loạn Cương Dương Tạm Thời: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Rối loạn cương dương tạm thời là một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống tình dục của nam giới,...
Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ: Thông Tin Quan Trọng Cần Biết

Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ: Thông Tin Quan Trọng Cần Biết

Bệnh rối loạn cương dương thường dễ gặp ở nam giới tuổi trưởng thành hoặc trung niên. Thế nhưng thời...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top