Giải Đáp Chuyên Gia: Tập Gym Có Bị Yếu Sinh Lý Không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Dưới sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp ngày một tăng, gym trở thành bộ môn được nhiều bạn trẻ ưa thích, đặc biệt là phái mạnh. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, phái mạnh khi tập gym cơ bắp đi lên sẽ làm sinh lực đi xuống. Vậy thật sự tập gym có bị yếu sinh lý không?

Tập gym có bị yếu sinh lý không?

Gym có lẽ là môn thể thao không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay nhất là những đáng mày râu. Bên cạnh lợi ích đem lại cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, bộ môn này còn hỗ trợ cải thiện cơ bắp, vóc dáng, giúp quý ông trở nên nam tính hơn. Tuy nhiên, nhiều luồng thông tin cho rằng, tập gym gây sinh lý yếu. Vậy thực hư vấn đề này như thế là gì?

Giải đáp chi tiết: “Tập gym có bị yếu sinh lý không?”
Giải đáp chi tiết: “Tập gym có bị yếu sinh lý không?”

Theo các chuyên gia, con trai tập gym có bị yếu sinh lý không phụ thuộc vào cách thức tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng. Cụ thể, khi chế độ tập luyện không đảm bảo sẽ làm khiến sức khỏe suy giảm, cơ thể không phục hồi được thể lực kéo theo khả năng tình dục cũng đi xuống.

Tiếp đến, tập gym và quan hệ tình dục là hai hoạt động tiêu hao rất nhiều sức lực. Việc không phân bổ hợp lý giữa hai hoạt động này hoặc tập luyện với cường độ mạnh sẽ khiến cơ thể bị quá tải dẫn đến suy nhược và không còn hứng thú với chuyện “yêu”. Đặc biệt, một số người tập nôn nóng đã lạm dụng các loại chất kích thích tăng cơ, tăng khối lượng nạc gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sản sinh Testosterone ở nam giới.

Tập gym có bị yếu sinh lý không chịu ảnh hưởng bởi cách thức tập luyện và chế độ dinh dưỡng
Tập gym có bị yếu sinh lý không chịu ảnh hưởng bởi cách thức tập luyện và chế độ dinh dưỡng

Trái lại, nếu thiết lập được những bài tập phù hợp, sinh lý không những không suy giảm mà ngược lại nam giới còn mạnh mẽ và sung mãn hơn. Một nghiên cứu tại đại học Harvard chỉ ra rằng, người tập thể hình với cường độ tốt, chế độ dinh dưỡng hợp lý có chất lượng tinh trùng cao hơn đáng kể so với người ít vận động.

Đi kèm với đó, kết quả nghiên cứu từ đại học Bayor – Hoa Kỳ cũng chỉ ra nhiều hiệu quả tích cực đối với sinh lực phái mạnh thông qua tập gym. Mặc dù không thể bác bỏ hoàn toàn vấn đề: “Tập gym có bị yếu sinh lý không” tuy nhiên vẫn có thể thấy rõ được các mặt tích cực của phương pháp này lên sinh lực phái mạnh.

Hướng dẫn các bài tập gym tốt cho sinh lý

Đáp án cho thắc mắc tập gym có bị yếu sinh lý không đã có nhưng không phải quý ông nào cũng biết cách thiết lập những bài tập phù hợp cho mình. Thấu hiểu điều này, dưới đây là những bài tập tốt cho sinh lý mà phái mạnh có thể tham khảo.

1. Bài tập Kegel

Bài tập Kegel cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý phát mạnh. Trong đó, bài tập hoạt động theo cơ chế kiểm soát nhóm cơ mu cụt giúp điều tiết máu về dương vật tốt hơn. Điều này hỗ trợ đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn…

Cách thức thực hiện bài tập Kegel như sau:

  • Xác định cơ mu cụt: Khi đi tiểu, phái mạnh nhịn tiểu đột ngột, lúc này một cơ tại vùng thân dương vật sẽ nổi lên, đó chính là cơ mu cụt.
  • Cách tập luyện: Phái mạnh nằm thẳng trên sàn, tiến hành co thắt cơ mu cụt trong khoảng 3 – 5 giây rồi thả lỏng cơ thể từ từ trong cùng khoảng thời gian. Tiến hành lặp lại động tác này 8 nhịp, 3 lần mỗi ngày sẽ thấy khả năng sinh lý cải thiện đáng kể.

>> Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập Kegel

2. Bài tập tạ

Ngoài tác dụng làm đẹp thể hình, tăng cơ bắp, tập tạ còn được khoa học chứng minh đem lại tác dụng nâng cao nồng độ Testosterone nội sinh trong cơ thể. Ngoài ra, bài tập này cũng hỗ trợ thúc đẩy khí huyết lưu thông, máu phân bổ đều đến các bộ phận trong cơ thể nhất là cơ quan sinh dục. Nhờ vậy, các vấn đề như sinh lý yếu, rối loạn cương dương… đều được cải thiện.

Xem thêm

Tập tạ giúp cải thiện nồng độ Testosterone đồng thời tăng cường lưu thông khí huyết, đưa máu đến dương vật tốt hơn
Tập tạ giúp cải thiện nồng độ Testosterone đồng thời tăng cường lưu thông khí huyết, đưa máu đến dương vật tốt hơn

Cách thức thực hiện bài tập tạ tăng cường sinh lực phái mạnh như sau:

  • Chuẩn bị: 2 quả tạ từ 5 – 10 kh tùy theo thể lực và cường độ tập luyện.
  • Cách tập luyện: Phái mạnh đứng hai chân rộng bằng vai, tay cầm tạ và đặt sát hông. Tiếp theo, từ từ co gối để cẳng chân và đùi vuông góc với nhau đồng thời tay đưa song song với mặt sàn. Cuối cùng, phái mạnh từ từ đứng thẳng người, tay trả về tư thế ban đầu.

CHUYÊN GIA BÓC TÁCH NGUYÊN NHÂN – BẬT MÍ CÁCH CHỮA “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị cac bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

3. Bài tập đi bộ nhanh

Đi bộ nhanh nghe tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất có ích đối với khả năng sinh lý của phái manh. Cụ thể, khi đi bộ nhanh sẽ tạo lực tác động lên vùng xương chậu từ đó thúc đẩy máu lưu thông đến dương vật tốt hơn. Ngoài ra, bài tập này còn đem lại hiệu quả điều tiết hàm lượng Testosterone nội sinh giúp tăng ham muốn và sự hưng phấn khi quan hệ.

Phái mạnh có thể tập luyện đi bộ nhanh tại các phòng tập gym hoặc tiến hành tự tập tại nhà. Lưu ý, với tập luyện tại nhà cần lựa chọn khu vực tập luyện bằng phẳng, ưu tiên nơi có nhiều cây xanh, không khí thoáng mát. Thời gian tập luyện đều đặn khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp các quý ông tìm lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối.

Bạn nên biết: [Chuyên gia CẢNH BÁO] 4 sai lầm TAI HẠI nam giới luôn mắc phải khi chữa yếu sinh lý

4. Chạy bộ

Tương tự như đi bộ nhanh, chạy bộ cũng đem lại nhiều hiệu quả tích cực đối với sinh lực nam giới. Cụ thể, bài tập này hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu và giải phóng endorphin – một loại hormone giúp cơ thể thư giãn. Đặc biệt, nghiên cứu khoa học đã chứng minh, thường xuyên chạy bộ giúp cải thiện 30% các tình trạng liên quan đến sinh lý yếu và rối loạn cương dương.

Chạy bộ giúp cải thiện 30% các vấn đề liên quan đến sinh lý yếu từ đó đem lại sự sung mãn cho các quý ông
Chạy bộ giúp cải thiện 30% các vấn đề liên quan đến sinh lý yếu từ đó đem lại sự sung mãn cho các quý ông

Người tập nên duy trì việc chạy bộ từ 20 – 30 phút/ngày, có thể thực hiện trên máy tập hoặc chạy tại các khu vực có địa hình rộng rãi, bằng phẳng. Trong quá tập, nam giới nên thả lỏng cơ thể, hít thở đều nhằm đạt được hiệu quả tối ưu.

Một số lưu ý khi tập gym ở nam giới

Như đã đề cập, tập gym có yếu sinh lý không chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố. Do đó, để đảm bảo tính an toàn, loại bỏ tình trạng phản tác dụng, trong quá trình tập luyện phái mạnh cần chú ý những vấn đề sau:

  • Tránh để cơ thể quá đói khi tập luyện gây nên tình trạng mất sức nhanh.
  • Nên tiến hành khởi động trước khi tập luyện giúp nhịp tim, nhịp thở, cơ bắp không bị sốc.
  • Xây dựng lịch tập khoa học, cường độ tập luyện hợp lý, nên bắt đầu từ các bài tập nhẹ nhàng.
  • Tránh tình trạng nóng vội, đốt cháy giai đoạn hoặc lạm dụng các chất kích thích làm tăng khối lượng cơ bắp.
  • Tránh quan hệ tình dục ngay sau khi tập luyện khiến cơ thể mất sức, không đạt được sự thăng hoa khi quan hệ.
  • Kết hợp tập luyện với chế độ dinh dưỡng đầy đủ, nên bổ sung các loại vitamin, khoáng chất… đồng thời hạn chế đồ ăn cay nóng, dầu mỡ hoặc các chất kích thích có hại.
  • Sử dụng các thiết bị tập luyện đảm bảo, nên ưu tiên các loại giày mền, có độ đàn hồi cao.
  • Làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tránh để cơ thể chịu nhiều áp lực, stress kéo dài.
  • Phái mạnh cần ngủ đủ giấc mỗi ngày, có tần suất quan hệ hợp lý và tránh tình trạng quan hệ thô bạo hoặc quan hệ với nhiều bạn tình.
  • Trong trường hợp xuất hiện các vấn đề bất thường, phái mạnh cần dừng việc tập luyện và đến các cơ sở y tế để tiến hành kiểm tra, thăm khám.

Bên cạnh việc xây dựng một chế độ luyện tập phù hợp, nhiều anh em đã kết hợp sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để xử lý căn nguyên yếu sinh lý từ sâu bên trong cơ thể, giúp cải thiện sinh lực và duy trì sự sung mãn trong “chuyện yêu”.

Uy Long Đại Bổ – Tiếp sức dũng mãnh, đạt đỉnh thăng hoa 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc tăng cường sinh lý, bồi bổ ngũ tạng an toàn và hiệu quả từ tinh hoa YHCT hoàng cung. Bài thuốc được phát triển từ các công thức bí truyền của Thái Y Viện Triều Nguyễn – “bảo dược” giúp vua Minh Mạng mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 bà, thụ thai được 3 – 6 long thai

Đừng bỏ lỡ: Hành trình phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ bí quyết phòng the đêm 7 ngày 3 của vua Minh Mạng

Uy Long Đại Bổ kế thừa ngự dược vua Minh Mạng

Từ nền tảng bí dược dâng vua, Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, nghiệm chứng kỹ càng tại Viện TradiMec trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi. Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu SẠCH, CHUẨN, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm, cam kết an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong điều trị yếu sinh lý nam vì:

  • Bài thuốc sử dụng 30+ dược liệu quý hiếm, tiêu biểu là những vị thuốc bổ thận và bổ huyết mạnh như Thục địa, Nhung hươu, Nhục thung dung,… Chỉ cần kiên trì dùng thuốc, quý ông sẽ được tăng sinh testosterone tự nhiên, cải thiện lưu thông khí huyết tới “cậu nhỏ” và nuôi dưỡng chức năng các cơ quan trên cơ thể. Từ đó, các đấng mày râu luôn duy trì được thể lực sung mãn, khỏe sung khi “lâm trận”, cùng nàng “lên đỉnh vu sơn”.

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Uy Long Đại Bổ ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ nhằm bổ thận kết hợp với bồi bổ toàn diện các tạng phủ bên trong cơ thể kết hợp tư âm, thanh nhiệt. Sự cân bằng thận âm – thận dương và ổn định ngũ tạng đảm bảo khôi phục sinh lý nam toàn diện, bền vững. 
  • Uy Long Đại Bổ được phát triển theo combo 4-trong-1 với 4 bài thuốc nhỏ là Đan – Hoàn – Tửu – Cao. 4 bài thuốc kết tinh từ thành phần dược liệu riêng, có công dụng riêng nhưng khi sử dụng phối hợp với nhau sẽ góp phần nâng tầm hiệu quả điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,… 

Bỏ túi ngay: Bí mật ẩn sâu của bài thuốc rượu ngâm ông uống – bà khen: Uy Long Đại Bổ Tửu

Bộ 4 chế phẩm trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Với hiệu quả toàn diện, lành tính, an toàn, Uy Long Đại Bổ đã được lựa chọn giới thiệu trên VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống. Trên chương trình, nghệ sĩ Tùng Dương không ngần ngại chia sẻ anh đã tìm lại được phong độ đỉnh cao nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đồng thời, nhiều trang báo uy tín về sức khỏe như VTC News, Alobacsi, báo Gia Đình,… cũng thực hiện các bài viết chuyên sâu về bài thuốc này. 

Báo chí đánh giá cao Uy Long Đại Bổ

Tiếng lành đồn xa, đã có hàng nghìn quý ông lựa chọn sử dụng Uy Long Đại Bổ với mong muốn “vực dậy” bản lĩnh, cải thiện sự tự tin trong mỗi lần chung chăn gối. Sau 1 liệu trình dùng thuốc, hầu hết bệnh nhân đều phản hồi: Ham muốn nhiều hơn, “đứng lên” đúng lúc, nhập cuộc đúng giờ, “chuyện yêu” bền bỉ và thỏa mãn hơn.

>> Tìm hiểu ngay: Yếu sinh lý là chuyện quá khứ, nay tôi đã dũng mãnh hơn, sung sức hơn

Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ

Review bệnh nhân Uy Long Đại Bổ
Review bệnh nhân Uy Long Đại Bổ

Để sẵn sàng cho những cuộc “mây mưa bất chấp – vững đẳng cấp mày râu”, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia và nhận tư vấn, hỗ trợ sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

Bài viết liên quan

Cập nhật - 1:13 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (55)

  1. Trần Đan says: Trả lời

    Tôi đọc nãy giờ mà sao không thấy nhắc gì đến giá thuốc uy long đại bổ này thế mọi người? Không biết thuốc giá cả ra sao hết

    1. Phan Khắc Hy says: Trả lời

      Cái giá cả cũng tùy ông anh ạ, nó tùy vào ông bị bệnh nặng hay nhẹ, lâu hay mới phát nữa, nó dính với cái thời gian uống thuốc của ông. Đợt tôi cũng bị không nặng, đến khám bác sĩ kê cho liệu trình ba tháng thuốc về uống thì mỗi tháng như thế là 3tr. Tôi thấy không đắt, quan trọng là nó chữa được cái bệnh của mình chứ không phải là gì. Bỏ nhiêu đấy tiền ra để có lại sức khỏe sung mãn thì cũng okay lắm đấy nhé.

  2. Kim Kim says: Trả lời

    Bị bệnh yếu sinh lý ngoài các bài tập tăng cường chức năng sinh lý ra thì nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt như nào là tốt, là bổ dưỡng nhất cho đàn ông vậy ah? Em hỏi để em chăm sóc chồng em ấy mọi người

    1. Thanh Vân says: Trả lời

      Ừm, ăn uống cũng quan trọng lắm đó em, như kiểu em cần phải bổ sung cho chồng em nhiều rau xanh, củ quả chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, sau đó bổ sung thêm hàu, trứng, các loại như cá hồi để tăng cường sung mãn cho quý ông. Chồng chị chứ thích ăn mấy đồ bổ như vậy lắm, kiểu càng ăn càng sung nên em cứ bồi bổi càng nhiều càng tốt em ạ!

    2. Phúc Phạm says: Trả lời

      Cho mình hỏi nhé, có ai ở đây đã dùng bài thuốc uy long đại bổ mà khỏi hẳn yếu sinh lý như là xuất tinh sớm chưa? Mình bị xuất tinh sớm nay cũng đã nhiều tháng nhưng chưa tìm được thuốc uống nào ổn, có đi bệnh viện nhưng tình trạng mãi không cải thiện

    3. Quang Đức Võ says: Trả lời

      Tôi đã uống rồi đây, tính ra thì cũng đã dứt thuốc hơn một năm rồi, hồi trước tôi bị yếu sinh lý dùng thuốc tây không có hiệu quả nên đổi sang dùng đông y. Lên mạng tìm kiếm thì tôi thấy loại uy long đại bổ này được nhiều anh em tin dùng

  3. Anh Trí says: Trả lời

    Không biết mấy ông có áp dụng bài tập kegel chưa? Tôi thấy bài tập ấy ok phết, đang áp dụng đây. Hồi trước cách đây một thời gian ngắn tôi bị suy giảm ham muốn tình dục, không còn thiết tha gì nhưng sau khi rèn luyện sức khỏe vào những bài tập này thì mới thấy, thật sự ổn lắm ,mọi người nên thử

    1. Huỳnh Chí Đức says: Trả lời

      Đúng rồi, tập thể thao là tốt mọi người ơi. Ngoài cái bài tập kegel mọi người có thể tập thêm bài tập tạ nữa, tui đang tập cái đó, nói thiệt mới đầu thấy nâng tạ nặng thật nhưng khi quen rồi là không thấy nặng nề nữa mà thay vô đó nó giúp luyện tập sức khỏe tốt lắm, phòng gym nhiều người chăm chú khâu này để có cơ bắp, tăng cường chức năng sinh lý nữa

    2. Hoài Tâm says: Trả lời

      Mọi người cho tôi hỏi với, mọi người khám về bệnh sinh lý yếu bên tt nhất nam y viện này chưa? Có biết giờ giấc khám chữa bệnh bên trung tâm như nào không? Tôi có người quen bị bệnh về sinh lý muốn tìm chữa theo pp đông y này ấy, tôi hỏi đặng mà đưa người thân đến khám.

    3. Đặng K. Duy says: Trả lời

      Họ khám tất cả các ngày trong tuần luôn anh ạ, buổi sáng thì bắt đầu khám từ 8h30 đến 12h30, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30, cứ đến trong khung giờ này là được khám nhé ạ. T.tâm đây làm việc cả tuần nên có thể an tâm mà đến khám

    4. Mùa Thu says: Trả lời

      Vậy thì có cần đặt lịch khám trước không?

    5. Nguyễn Thành Huy says: Trả lời

      Cái đặt lịch khám bây giờ dễ lắm, nếu b ko muốn chờ đợi lâu thì có thể chủ động đặt lịch trước với bác sĩ trên app luôn. Trung tâm nhất nam họ mới phát triển ra một ứng dụng trên điện thoại cũng tên là Nhất Nam Y Viện, b vào Appstore hoặc CHPlay gõ là thấy, tải về xong có thể tự đặt lịch khám, chọn giờ luôn, đúng giờ đến là được gặp bác sĩ, khỏi phải chờ. H thời buổi công nghệ hiện đại mà

  4. Đỗ Nguyễn Quang Tú says: Trả lời

    Mấy ông giới thiệu cho tôi thêm vài bài tập thể hình nào mà nâng cao sinh lực phái mạnh với, vợ tôi bảo tôi coi chừng bị yếu sinh lý vì không chịu vận động, tập thể dục này kia đây này, mới 31 tuổi mà vợ đã sợ rồi, chán quá

    1. Khánh Trương says: Trả lời

      Đúng rồi, đàn ông mà kiểu không vận động thì rất là dễ bị tiểu đường rồi bị những vấn đề khác liên quan đến sinh lý các thứ nữa, tập thể dục với rèn luyện sức khỏe nhiều vào.

    2. Đỗ Long says: Trả lời

      Tôi thấy chả có bài tập nào đơn giản như là bài tập chạy bộ hằng ngày, vừa đem đến lợi ích sức khỏe, healthy lại lành mạnh, tốt cho đấng mày râu

    3. Nguyễn Quang Minh says: Trả lời

      Cơ mà em bị yếu sinh lý, em muốn tìm đến những địa chỉ khám uy tín, đàng hoàng, không biết bài thuốc uy long đại bổ này có an toàn không? Thuốc được nhập từ đâu vậy mọi người có rõ không?

    4. Amber Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc này dùng ổn áp với cả cũng an toàn nhé, thuốc này họ không nhập mà là dược liệu tự trồng tại trung tâm dược liệu mediplantex nhé. Ngày trước tôi đi khám thấy đoàn thanh tra y tế đang đến kiểm tra dược liệu của trung tâm này, nghe bảo là bên sở Y tế kiểm tra thường xuyên lắm nên không cần lo về vấn đề đó đâu nhé bạn

  5. Ngự Minh says: Trả lời

    Cá nhân tôi thấy tập gym không xấu, nó đem lại sức khỏe tốt cho các quý ông còn gì, nhưng tập cũng phải bài bản, có giờ giấc plan đàng hoàng chứ còn mấy anh mấy cậu tập ngày tập đêm, chỉ mong có six packs thì không ổn cho lắm

    1. Đỗ Đạt says: Trả lời

      Đúng rồi, tập có thời gian và pt theo sát này nọ thì okay chứ tốt nhất vẫn là không nên cắm đầu cắm cổ tập bán sống bán ch.ết được. Thấy nhiều ông tập vậy chẳng những không khỏe ra mà cơ thể còn suy nhược, yếu thêm. Mà cơ thể yếu thì đâm ra sinh lý cũng yếu theo chứ sao mà mạnh nổi được này

    2. Trần Văn Mẫn says: Trả lời

      Tôi cũng là dân mê gym nhưng không hiểu làm sao dạo gần đây sinh lý của tôi không được ổn, tôi bị xuất tinh sớm và xuất nhanh ngay khi còn chưa vào trận với vợ mình, khi tôi đi tập gym về thì quan hệ cũng không thấy ổn, rất khó hiểu các ông ạ.

    3. Trung Lâm says: Trả lời

      Ông vừa đi tập gym về mà đã quan hệ với vợ liền à? Bậy thế, làm vậy thì sức đâu mà ông hoạt động trên giường hở? Mà ông bị bệnh sinh lý yếu đó thì nên đi khám đi, tôi mách cho chỗ trung tâm nhất nam y viện có bác sĩ Vân Anh chữa yếu sinh lý mát tay lắm, tôi đã khỏi bệnh này nhờ theo liệu trình uy long đại bổ của bên trung tâm đấy. Mới đầu lúc được cho thuốc về uống tôi còn hơi chưa quen nên thấy thuốc tác dụng chậm

    4. Phương says: Trả lời

      Cho t hỏi với, thế bên tt nhất nam đấy chỉ có bác sĩ Vân Anh là nữ khám thôi à? Tôi muốn khám với bác sĩ nam thì có không? Nữ cũng được cơ mà đàn ông đàng ang với nhau tôi thấy dễ trao đổi hơn đấy

    5. Trần Tuấn says: Trả lời

      Có đấy ông êi, tôi khám bên trung tâm đấy thì đăng kí khám với bác sĩ Long ông ạ. Bác sĩ Long khám cũng oke phết, chăm sóc bệnh nhân cũng tốt, kinh nghiệm nam khoa nhiều năm nên an tâm được. Quả đúng, đàn ông với nhau thì mới dễ thấu hiểu, match với nhau hơn là phụ nữ. Ông cứ đăng kí khám với bác sĩ Long là được à

  6. Cô Long Tám 1978 says: Trả lời

    Cho hỏi Uy long đại bổ là thuốc nam thì về có phải đun sắc gì không? Thuốc có dễ dùng không?

    1. Minh Hoành says: Trả lời

      Thuốc này tt chế sẵn cho rồi về chỉ sẵn uống thôi cô ạ, ko lo đun sắc tốn thời gian và mùi cũng đẽ chịu hơn thuốc bắc ngày xưa đó ạ

    2. Duy Lâm says: Trả lời

      Nó là dạng viên uống như thuốc Tây đó à bạn??

    3. Dương Thế Hoàng says: Trả lời

      Bài thuốc có tận 4 bài thuốc nhỏ cơ b, có viên uống cao đặc pha nc ấm rồi uống nữa. Ngoài ra có cả rượu thuốc nữa này

    4. Duy Bò says: Trả lời

      Cậu vào đây tham khảo chi tiết về bài thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

    5. Nguyễn Thư says: Trả lời

      Oaa. Có cả rượu uống luôn à bác? Thế này mua về đc 2 hôm khéo nhà em phải hết mấy lít hâha

    6. Vinh Vũ says: Trả lời

      Rượu này là rượu thuốc kp rượu trắng đâu mà uống bn cũng đc đâu em, bác sĩ bảo ngày uống 1-2 chén thôi, uống nhiều quá chỉ tổ say thôi chứ ko có tốt hơn đc

    7. Phan Thanh Hưng says: Trả lời

      Ai thắc mắc về rượu thì cứ vào đây đoc nhé, mua về định uống vài cốc mà vợ gửi cho bài này xem phải uống ít thôi không sợ khỏe quá :)) https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-dac-biet-vi-sao-nam-gioi-nen-su-dung-bai-thuoc-nay.html

  7. Minh Hiếu says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý dùng thuốc ULĐB này ròi thì có cần chú ý gì ăn uống nữa không các cao nhân?

    1. Quý OLee says: Trả lời

      Thuốc này là oke r, ngoài ra chú ý ăn uống xíu nữa thuii https://bacsinamkhoa.org/xuat-tinh-som-nen-an-gi.html

    2. Đào Tú Anh Đào says: Trả lời

      uống thuốc này đc hơn tháng kết hợp ăn uống theo lời dặn bác sĩ ăn thêm tôm cua rau củ, hạn chế rượu bia thuốc lá giờ thấy người khỏe hơn bao nhiêu rồi, mong là dùng tháng nữa hết hẳn ysl@

    3. Trần Nguyên says: Trả lời

      Sợ nhất cái rượu bia kia, dạo này phải đi gặp đối tác tiếp khách rượu bia nhiều đâm ra tịt ngỏm đến nơi, về đêm ôm vợ mà trên bảo dưới không nghe không làm ăn được gì. Ko khéo giờ phải mua thuốc ulđb này về dùng mất chứ rocket mãi ko an toàn.

    4. Mạnh Hùng Vũ says: Trả lời

      TPCN cũng chỉ hỗ trợ được lúc đấy thôi bác, sau vẫn yếu như bún thôi. Mau mà đợt đấy biết đc bài thuốc nam của nhất nam y viện này mua về uống mấy tháng mà hết hẳn xuất tinh sớm với ysl luôn

  8. Diep Vu says: Trả lời

    gui thuoc cho toi nhe trung tam 0956238657 thon trung xa don nhan huyen dinh trung

    1. Nguyễn Thế Lực says: Trả lời

      Bác nên gọi điện cho trung tâm họ tư vấn nhanh lắm bác à. Cháu gọi điện đặt lịch thấy đến khám nhanh lắm, lấy thuốc trực tiếp về uống luôn

    2. Quý Khánh says: Trả lời

      C tải app ” Nhất Nam Y Viện” về đặt lịch trên đấy thấy nhanh chóng tiện lắm ạ. Ngoài ra trên đấy cũng có nhiều bài thuốc và bệnh hay lắm, dùng thuốc có gì thắc mắc lên đấy nhắn tin hỏi trực tiếp bác sĩ luoonn ạ.Bác thử tải về dùng xem sao

    3. Tạ Tuấn says: Trả lời

      Mk ở Nga muốn dùng thuốc của trung tâm thì phải làm gì nhỉ???

    4. Thảo Vũ says: Trả lời

      Tớ có người nhà làm trong này nên biết xíu, trung tâm bên này có hỗ trợ qua zalo với bệnh nhân ở xa đó b, sau đó đóng gói gửi thuốc tận nơi luôn, ở xa xa chắc cũng gần tuần mới nhận đc thuốc

    5. Phạm Hoà says: Trả lời

      Em trai tớ đi xklđ xong lấy vợ bên Nhật tuần trc cũng liên hệ với trung tâm để mua thuốc, thấy kể tư vấn kỹ nhiệt tình lắm, gửi thuốc sang tận nơi mất có 3 ngày thôi ạ, đóng hàng chắc với bảo quản tốt nên thuốc sang vẫn ngon lành.

  9. Trịnh Minh Kiên says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi thuốc Uy Long Đại Bổ này bao nhiêu tuổi thì dùng được vậy? Em mới 22t đang có bạn gái rồi, nhiều lúc ân ái muốn tiến xa hơn mà không dám sợ bạn gái biết bỏ thì chếtt

    1. LHD coonal says: Trả lời

      22t thì dùng thoải mái a oiwi, em mới 20 đang yếu yếu phải đến trung tâm lấy thuốc về dùng ngay, lỡ sung quá tháng 6 này lại chuẩn bị đưa nàng về rinh r:((

    2. Hà Hà says: Trả lời

      Phù hợp với cháu đấy, bác có xem đc vd này để đay cho cháu tham khảo thêm về thuốc nhé

    3. Lê Hiếu says: Trả lời

      Dùng thuốc có tác dụng phụ gì không ạ? Như trc tớ dùng TPCN thấy bị chóng mặt đau đầu nên cũng sợ sợ uống thuốc

    4. Trường says: Trả lời

      Thuốc này an toàn lắm bạn ạ, tp 100% thảo dược tự nhiên, trc khi dùng thuốc này mk cũng hay lấy mấy cây thuốc về sắc uống mà lâu la nên cũng nản sau chuyển sang thuốc này uống đều đều giờ sk tốt lắm

    5. Hoàng Danh TRung says: Trả lời

      Uống thuốc gần 3 tháng mà có thấy tác dụng phụ gì đâu, vừa hết yếu sly người cũng sảng khoái minh mẫn hẳn ra. Chuẩn thuốc xịn r!

  10. Vũ Tuấn says: Trả lời

    công nhận bài viết đúng thật! nhiều hôm đi tập gym về mệt ko muốn động vào vợ nữa, bả cứ chê anh đi tập kiểu gì mà lại yếu hơn thế…kb nói sao nữa

    1. Nguyễn Tài Sức says: Trả lời

      tập phải biết để sức về phục vụ vợ con nữa chứ bác haha, em bị yếu mấy tháng nay vợ cứ kêu suốt, giờ đang chuyển dùng uy long đại bổ này kb cos nên trò chống gì không nữa…

    2. Lê Hồng Trung says: Trả lời

      Trước chồng em bị ysl, chưa đc 2 phút đã kêu anh mệt rồi lăn quay ra ngủ, nhiều lúc cũng nản so với người này người kia nên chồng cũng có vẻ áp lực. Anh ấy vào các hội nhóm tìm cách chữa trên fb, lần mò ra nhiều thuốc từ đông sang tây y về dùng, có thuốc uống 1 tuần, 2 tuần rồi có khi dùng cả tháng mà không thấy có tác dụng gì cả. Mãi sau thì đc đồng nghiệp cùng cơ quan anh giới thiệu cho bài thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện này. Do cũng nhiều người quen dùng thuốc bên này rồi nên cũng tin tưởng đến khám mua thuốc về dùng. sau mấy tháng uống thuốc giờ chồng em khỏe lắm mọi người ạ, 30t rồi mà vẫn cứ như trai 17 ấy, có tuần không nghỉ đêm nào cơ, cứ tắt điện là lại đòi vợ, nhiều hôm cũng mệt nma vẫn phải phục vụ thoii. Khổ cái thân tôi thế kb nữa:(( có khi phải sang bắt đền trung tâm mất…

    3. Đặng Hoàng says: Trả lời

      Các cụ nói cấm có sai đúng là tốt trống hại mái mà, lúc yếu thì cứ chê mua thuốc ulđb về cho uống, giờ ổng cứ hùng hục như trâu húc mả phát sợ luônn

    4. Hưng Phùng says: Trả lời

      anh nhà mình dùng cụ thể mấy tháng thì khỏi vậy chị? E đang muốn mua thuốc về dùng ạ

    5. Linh Lê says: Trả lời

      Bác sĩ tư vấn tầm 2-3 tháng gì đó tùy người, tớ đang dùng thuốc đc gần 1 tháng thấy khỏe hơn nhiều rồi, quan hệ cũng đc lâu hơn chút chút

    6. Ha Tuong says: Trả lời

      Chong co dung 3 thang la ngon nghe roi, trung nien roi ma hon khoi dua thanh nien nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rocket 1h: Thành phần, công dụng và cách dùng chính xác

Review Rocket 1h: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Dùng Chính Xác

Rocket 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý nam có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam đạt tiêu...
[Hé lộ] Top 11 thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc được chuyên gia khuyên dùng

11 thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc nên dùng

Sở hữu công nghệ hiện đại, các dòng thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc đảm bảo song song...

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Diện chẩn là một phương pháp chữa bệnh an toàn, không cần dùng thuốc và dễ dàng thực hiện

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp gì? Thực hiện như thế nào?

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là một phương pháp hiện đại đang thu hút được sự quan tâm của...
Uống thuốc cường dương có hại không chủ yếu do cách dùng của người bệnh

[Giải Đáp Thắc Mắc] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

Yếu sinh lý là nỗi lo, nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Để cải thiện vấn đề này, không...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top