[Giải Đáp Thắc Mắc] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Yếu sinh lý là nỗi lo, nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Để cải thiện vấn đề này, không ít nam giới đã tìm đến các loại thuốc tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, những sản phẩm này không thể sử dụng một cách bừa bãi. Vậy uống thuốc cường dương có hại không? Khi nào nên sử dụng thuốc cường dương? Bạn đọc có thể tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Thuốc cường dương là gì?

Thuốc cường dương là tên gọi chung của các loại thuốc tăng cường sinh lý nam bằng cách thúc đẩy sự cương cứng của dương vật. Hiện nay có rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa thuốc kích dục và thuốc cường dương. Bạn có thể phân biệt 2 loại thuốc đó như sau:

  • Thuốc kích dục: Công dụng của thuốc đó chính là kích thích ham muốn tình dục của nam giới.
  • Thuốc cường dương: Giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Cơ chế hoạt động của thuốc cường dương là tăng cường lưu thông máu đến vùng kín, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương.

Thuốc cường dương có tác dụng giúp cậu nhỏ cương cứng hơn, kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc cường dương có tác dụng giúp cậu nhỏ cương cứng hơn, kéo dài thời gian quan hệ

Trong việc chữa yếu sinh lý, thuốc cường dương đóng vai trò rất lớn. Nó có thể giúp điều hòa nội tiết tố nam, tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. Nhờ đó, giúp các chàng nhanh chóng đạt được khoái cảm, hưng phấn khi yêu từ đó giúp các anh lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Một số loại sản phẩm giúp cường dương được dùng phổ biến nhất hiện nay là: Alfa Man, Viagra, Penirum, Xtrazex, Siro Hammer of thor… Các loại thực phẩm chức năng này có thể được bào chế dưới dạng siro, dạng viên, gel bôi hay thuốc xịt, được sản xuất với nhiều cách thức sử dụng khác nhau. Từ đó, tạo nên sự đa dạng cho người dùng.

Uống thuốc cường dương có hại không?

Có thể nói thuốc cường dương là cứu tinh của rất nhiều nam giới. Do đó, có không ít người trở nên lạm dụng, sống phụ thuộc vào thuốc. Người bệnh cần hiểu rằng, thuốc cường dương cũng là một trong những loại thuốc Tây y. Chính vì vậy, bên trong nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cùng với các tác dụng phụ ngoài ý muốn như:

Xem thêm

Việc lạm dụng thuốc cường dương có thể gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
Việc lạm dụng thuốc cường dương có thể gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
  • Đau mỏi xương: Tác hại đầu tiên có thể kể đến là đau mỏi xương khớp tập trung ở các vùng đùi, lưng, gây mệt mỏi cho người bệnh.
  • Đau đầu, chóng mặt: Đây cũng là một trong những tác dụng phụ điển hình của thuốc tăng cường sinh lý nam. Sau khi dùng thuốc, nồng độ oxit Nitric trong máu tăng đột ngột. Từ đó dẫn đến hiện tượng chóng mặt, đau đầu. Mức độ nặng nhẹ của bệnh còn tùy thuộc vào loại thuốc và liều lượng khi dùng.
  • Suy giảm thị lực: Một số ít người khi uống thuốc cường dương có thể bị suy giảm thị lực, rối loạn hình ảnh, rối loạn tầm nhìn và gây mờ mắt. Do đó, nam giới mắc các bệnh về mắt cần cân nhắc kỹ trước khi muốn dùng.
  • Rối loạn tiêu hóa: Các triệu chứng liên quan đến hệ tiêu hóa như: Đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy… Khi gặp những tình trạng này, người bệnh cần ngưng sử dụng thuốc và đi khám bác sĩ để sớm khắc phục.
  • Phụ thuộc thuốc: Với những người bị phụ thuộc vào thuốc. Nếu họ không được dùng thuốc thì sẽ khó có thể “lâm trận”.
  • Suy giảm chức năng sinh lý: Có nghiên cứu chỉ ra rằng: Thuốc cường dương có thể hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Tuy nhiên, việc dùng sai thuốc hay dùng thuốc trong thời gian dài sẽ làm cơ thể khó kiểm soát chuyện quan hệ, xuất tinh sớm gây suy giảm chức năng sinh lý.
  • Ngạt mũi, chảy nước mũi: Đây là tác dụng phụ thường gặp khi nam giới sử dụng các loại thuốc này. Tuy nhiên, nó không quá nguy hiểm và sẽ tự khỏi ngay sau đó.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: [CẢNH BÁO] Sử dụng thuốc ngăn rối loạn cương dương có thể “đe dọa” thị lực

Bên cạnh đó, thuốc cường dương cũng có thể dẫn đến một số triệu chứng hiếm gặp như sau:

  • Dương vật bị cương cứng lâu bất thường, có thể lên đến 4 giờ.
  • Xuất hiện tình trạng bồn chồn, lo lắng, có dấu hiệu của rối loạn lo âu, trầm cảm.
  • Bị viêm khớp, viêm đường tiết niệu.
  • Gây dị ứng.

Như vậy, có thể nói thuốc cường dương có thể gây hại nếu dùng sai cách, sai liều lượng. Do đó, trước khi uống thuốc người bệnh nên đi khám để hiểu rõ sức khỏe bản thân. Chỉ dùng thuốc khi có chỉ định và hướng dẫn của các y bác sĩ.

Thuốc có thể gây ra tình trạng bồn chồn, lo lắng, có dấu hiệu của rối loạn lo âu, trầm cảm
Thuốc có thể gây ra tình trạng bồn chồn, lo lắng, có dấu hiệu của rối loạn lo âu, trầm cảm

Khi nào nam giới nên uống thuốc cường dương

Theo lời khuyên và nhận định từ các chuyên gia, nam giới chỉ nên dùng thuốc tăng cường sinh lý trong những trường hợp sau:

  • Người bị suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục.
  • Người gặp các vấn đề sinh lý như: Rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Người khó kiểm soát được dương vật.
  • Người lãnh cảm, giảm ham muốn khi yêu do không đạt được độ hưng phấn, khoái cảm cần thiết.

Những trường hợp dưới đây không nên uống thuốc cường dương:

  • Người gặp các vấn đề về tim mạch.
  • Người mắc các bệnh suy giảm gan, thận.
  • Người có tiền sử đột quỵ.
  • Người bị cao huyết áp.
  • Người mắc các bệnh liên quan về mắt.

LIÊN HỆ NGAY – CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP MỌI “BỆNH TẾ NHỊ”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị cac bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Những lưu ý khi dùng thuốc cường dương chữa yếu sinh lý

Trong quá trình sử dụng thuốc cường dương, nam giới cần chú ý những vấn đề sau:

  • Dùng thuốc đúng loại, đúng liều lượng. Không được tự ý mua thuốc về dùng mà không có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.
  • Nên dùng thuốc trước khi quan hệ từ 45-60 phút.
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua thuốc. Tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.
  • Nếu dùng các loại thuốc cường dương dạng gel bôi hay thuốc xịt thì không nên quan hệ bằng miệng.
  • Trước khi dùng thuốc nên đi khám bác sĩ để phát hiện các bệnh lý nền nếu có. Không uống thuốc cường dương nếu bản thân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Không nên lạm dụng, ỷ lại vào thuốc. Trong khi đó, người bệnh nên chủ động tìm cách chữa trị, khắc phục và tăng cường sinh lý tự nhiên.
  • Nam giới nên có lối sống tích cực, lành mạnh. Chăm chỉ tập thể thao để tăng cường cơ bắp, giúp cơ thể bền bỉ, dẻo dai hơn.

Thuốc cường dương chỉ được coi là giải pháp tạm thời để xử lý triệu chứng “mềm xìu” của “cậu em”. Nếu muốn “đứng đúng lúc”, “đứng khi cần” mà không phụ thuộc vào thuốc thì quý ông nên tìm đến các giải pháp giúp bổ thận tráng dương từ bên trong cơ thể. “Cứu tinh” đang được hơn 40.000 anh em lựa chọn để “độ pháo giương cao” chính là bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ – Giải pháp giúp chàng “dựng thẳng trụ trời”, miệt mài tới sáng

Một bệnh nhân (giấu tên) thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện đã có những chia sẻ chân tình: “Tôi bị rối loạn cương dương nhưng rất may có vợ hiểu và đồng cảm. Sau khi tìm kiếm nhiều giải pháp điều trị, tôi quyết định sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và nhận thấy kết quả ngoài sự mong đợi. Máy móc chạy ngon lành, tôi muốn cương là cương được mà thời gian duy trì theo ý mình chứ không bị xìu đột ngột hoặc cương đột ngột như trước. Mỗi lần quan hệ trên 10 phút, thế nên 2 vợ chồng hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối…”

>> Xem toàn bộ chia sẻ của bệnh nhân:

Quý ông kể trên cũng không ngần ngại giới thiệu Uy Long Đại Bổ tới nhiều anh em mắc bệnh giống mình. Lý do là vì bài thuốc sở hữu nhiều điểm cộng như:

  • Được bào chế theo những phương thuốc tâm đắc của Thái Y Viện lưu giữ trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký”. Các mật phương này đã giúp vua Minh Mạng có đời sống phòng the viên mãn, mỗi đêm thị tẩm 5 – 6 cung phi, hoài thai được 3 – 6 long thai.

Uy Long Đại Bổ - bài thuốc sử dụng các công thức trong Ngự Dược tiến vua

  • Sử dụng các vị thuốc bổ thận tráng dương và bổ can huyết mạnh như: Thục địa, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu,… Từ đó, bài thuốc giúp tăng cường đưa máu tới dương vật và thể hang, tăng sinh testosterone tự nhiên trong cơ thể, giúp quý ông ổn định chức năng cương dương với “cậu em cứng chắc khỏi bàn”.
  • Kết hợp 30+ dược liệu quý từ các công thức tiến vua, có mặt trong 4 chế phẩm nhỏ (Đan – Hoàn – Tửu – Cao). Bộ 4 bài thuốc khi phối hợp sẽ bổ trợ lẫn nhau, nâng hiệu quả lên gấp nhiều lần trong điều trị và ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương,…

Bộ 4 chế phẩm trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, duy trì trạng thái bình hòa của các tạng phủ, không để yếu tố nào quá vượng hoặc quá suy, ổn định sinh lực nam bền vững.
  • Bài thuốc được đánh giá cao về độ an toàn hơn so với các loại thuốc cường dương hiện có trên thị trường. Cụ thể, Uy Long Đại Bổ được phối vị theo kinh nghiệm đúc kết hàng trăm năm của Thái Y Viện, phối vị lại bởi các chuyên gia YHCT hơn 40 năm kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện. Thuốc đã được thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec. Đồng thời, bài thuốc còn sử dụng nguồn dược liệu sạch, an toàn cho sức khỏe, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng. 

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Những “điểm sáng” này đã đưa Uy Long Đại Bổ vượt qua nhiều loại thuốc cường dương khác để trở thành cái tên HOT đối với báo giới. Bài thuốc xuất hiện trên nhiều trang báo, kênh truyền thông lớn như: VTV2, VTC News, báo Gia Đình, VTC6,…

Xem ngay: VTV2 giới thiệu, nghệ sĩ Tùng Dương công nhận hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đặc biệt, đã có tới 40.200+ quý ông tin dùng Uy Long Đại Bổ và đều dành nhiều lời khen “có cánh” cho hiệu quả của bài thuốc này.

Review bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ

Để chủ động cầm chịch trong mọi “cuộc vui” mà không e ngại trạng thái “lừng khừng cúi đầu”, quý ông liên hệ chuyên gia ngay:

NHẤT NAM Y VIỆN

Bài viết liên quan

Cập nhật - 1:13 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (53)

  1. Bảo Mẫn says: Trả lời

    Tôi năm nay đã gần 60, liệu dùng Uy long đại bổ có nguy hiểm gì không nhỉ?

    1. Châu Đăng Công says: Trả lời

      Chú ơi, về khoản này thì chú yên tâm. Con từng dùng bài thuốc nên biết, nó lành tính, dùng được cho cả người lớn tuổi đó ạ.

    2. Hà Hồng Loan says: Trả lời

      Bác ơi, dùng được nha bác. Đợt cháu qua Nhất nam y viện khám nam khoa, cũng phải ngạc nhiên vì có mấy bác lớn tuổi, lớn hơn cả bác mấy tuổi đấy ạ, họ cũng qua đây khám và điều trị.

    3. Doãn Sơn says: Trả lời

      Anh ơi, dùng được nhé. Em dùng bài thuốc xong cực kỳ ưng ý luôn. Ngoài cải thiện yếu sinh lý, nó còn nâng cao sức khỏe xương khớp, cải thiện tinh thần, và giúp giấc ngủ ngon hơn nữa. Giờ thấy bớt đau lưng, mỏi gối hẳn. Nói chung khuyên anh nên dùng, cho anh đọc bài viết này đây:
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    4. Đỗ Thế Trường says: Trả lời

      Không biết qua Nhất nam y viện khám thì cần đặt lịch trước hay gì mọi người ơi?? Em sợ qua mà đông quá, lại phải đi về thì mất việc.

  2. Ung Mã Lôi says: Trả lời

    Ủa mọi người ơi, ở đây có ai dùng mấy cái xịt chống xuất tinh sớm hay KY mà bị đau mỏi xương khớp, mệt mỏi, nhức đầu như mình không?

    1. Đỗ Đăng Ngân says: Trả lời

      Tôi bạn ơi, cũng đang thắc mắc, sao dùng xong lại bị như vậy. Cứ quan hệ là thấy toàn cơ thể đau nhức không đấy. Đang tính đi khám đây ạ.

    2. Lê Văn Quách says: Trả lời

      Em ơi, dùng mấy loại đó nhiều có tốt đâu, tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ lắm. Chi bằng em chuyển qua dùng Uy long đại bổ đi. Bài thuốc này có hiệu quả tốt lắm ấy, lại còn an toàn cho sức khỏe. Tôi dùng hết liệu tình là thấy chức năng sinh lý cải thiện, quan hệ lâu ra hơn nhiều, xương khớp cũng khỏe hơn. Giờ ăn ngon, ngủ kỹ, nói chung là sức khỏe tốt lắm.

    3. Tạ Thị Bích Loan says: Trả lời

      Anh ơi, em thấy không nên lạm dụng mấy loại thực phẩm chức năng hay các loại thuốc tây giúp cường dương đâu ạ. Mấy loại như vậy đưa đến kết quả nhanh nhưng không giải quyết tận gốc, lâu dài thì gặp các tác dụng phụ hoặc nhờn thuốc đây. Chi bằng tìm bài thuốc đông y nào hợp với cơ địa, có khi khỏi lại khỏe cả người.

    4. Đỗ Đức Minh says: Trả lời

      Cái này nhiều ông bị lắm nè. Tôi thấy ông bạn nên dùng thử Uy long đại bổ nhé. Bài thuốc sử dụng hơn 30 dược liệu quý từ các công thức tiến vua, giúp nâng cao hiệu quả điều trị và ngăn ngừa các bệnh sinh lý nam như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương,…

    5. Đỗ Hồng Phong says: Trả lời

      Tôi thấy mọi người khen Uy long đại bổ nên cũng phải tìm hiểu thử. Ai ngờ trung tâm làm ra bài thuốc ở ngay HN, gần chỗ tôi sống luôn. Thấy Nhất nam y viện có cả vườn thảo dược riêng nên chắc cũng oke đấy ạ.

  3. Quách Đình Đình says: Trả lời

    “Cậu nhỏ” của tôi yếu xìu mọi người ơi. Quan hệ với người yêu mà 2′ đã ngã trận rồi. Dù người yêu không nói nhưng mình vẫn tự ti lắm.

    1. Khôi Trần says: Trả lời

      2′ là hơi bị yếu rồi em ơi. Chắc có vấn đề gì đó về sinh lý, em đi khám đi. Giờ nhiều người mắc các bệnh nam khoa lắm, mạnh dạn đi khám cho bản thân là tốt nhất.

    2. Nguyễn Văn Tấn says: Trả lời

      Bạn ơi, qua Nhất nam y viện đi, người ta giỏi chữa vấn đề này lắm. Tôi cũng từng yếu sinh lý, quan hệ được 2-3′ là ra rồi. May mắn khi biết về trung tâm và bài thuốc Uy long đại bổ. Dùng đâu chỉ 2 tháng rưỡi, dương vật trở nên cứng cáp, ham muốn tình dục cũng tăng lên. Lâm trận thì cứ gọi là khỏi chê, vợ tôi khen tôi thỏa mãn được cho cô ấy ngoài súc mong đợi nhé.

    3. Thăng Trần says: Trả lời

      Tớ toàn dùng Xtrazex để cường dương thôi mọi người. Nhưng có vẻ đang thấy nhờn thuốc rồi, không còn tác dụng tốt như trước. Không biết Uy Long Đại Bổ có bị như vậy không?? Ai dùng rồi cho mình biết với.

    4. Đỗ Văn Hưng says: Trả lời

      Bạn Thăng Trần ơi, tôi đã từng trải nghiệm bài thuốc này nhé. Bạn không cần lo nhờn đâu, vì toàn bộ bài thuốc đều sử dụng dược liệu thiên nhiên, an toàn và rất lành tính. Dùng càng nhiều thì càng bổ người thôi.

    5. Luân Dã says: Trả lời

      Anh thấy Uy long đại bổ là bài thuốc khá tốt để hỗ trợ em điều trị yếu sinh lý nhé. Đây, anh có vô tình xem được video này:

  4. Ngọc Phi says: Trả lời

    Tôi cảm thấy stress khiến sự ham muốn tình dục của tôi bị giảm hẳn. Càng ngày càng cảm thấy bản thân kém cỏi trong việc này. Tôi có nên dùng thuốc kích dục để kích thích ham muốn không nhỉ?

    1. Trần Thái Tôn says: Trả lời

      À, tôi tìm kiếm trên mạng cũng thấy nhiều thuốc cường dương lắm, chỉ sợ không mua đúng sản phẩm chất lượng, uống vào ảnh hưởng nặng tới sinh lý đấy.

    2. Mai Hồng Ân says: Trả lời

      Anh em chúng ta thì ai cũng ít nhất 1 lần dùng thuốc kích dục . Nhưng mà khuyên thật không nên dùng nhé. Mình đã từng sử dụng loại thuốc này, sau đó gặp nhiều tác dụng phụ như đau mỏi người, đau dạ dày á. Chúng ta nên lựa chọn phương pháp giải quyết khác an toàn hơn. Giờ thì mình đang tìm kiếm những bài thuốc đông y xem như thế nào.

    3. Đặng Luân says: Trả lời

      Ôi, đừng dùng mấy loại này, tôi đang dùng Uy long đại bổ bên Nhất nam y viện ấy. Điểm cộng lớn nhất chắc phải kể đến sự lành tính, bởi các thành phần nguyên liệu toàn là thảo dược tự nhiên, như Thục địa, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu,…

    4. Mai Nguyễn says: Trả lời

      Các anh ở đây chớ dại mà dùng thuốc cường dương nhé, rồi bị phụ thuộc vào thuốc đó. Lúc đầu ông người yêu em cũng gặp phải tình trạng yếu sinh lý, em giới thiệu anh ấy dùng ngay Uy long đại bổ. Đây là bài thuốc nổi tiếng của bên Nhất nam y viện, có thể hỗ trợ điều trị yếu sinh lý rất tốt, như giúp tăng cường đưa máu tới dương vật và thể hang, tăng sinh testosterone tự nhiên trong cơ thể, giúp các anh ổn định chức năng cương dương đấy nhé.

    5. Thái Nguyễn says: Trả lời

      Em mới 19 tuổi mà đã bị yếu sinh lý rồi ấy. Chắc tại do thủ dâm nhiều. Đang lo lắng vì các tác dụng phụ với khả năng bị nhờn thuốc của các sản phẩm thuốc cường dương, thì biết đến Uy long đại bổ đây ạ. Dù trẻ, mà dùng vẫn được vì sự lành tính của nó. Hiệu quả thì khỏi phải nói, giờ sức thanh niên mạnh mẽ lắm ạ kkk

  5. Đức Vinh says: Trả lời

    Hay có khi là vì lý do này mà đợt này tôi cứ thấy phong độ bấp bênh quá, mới ban đầu tôi còn tưởng do mắc covid xong nên bị yếu, thế mà ăn uống tập tành chán chê rồi vẫn không lên nổi, chưa được trận nào ra hồn luôn

  6. Thanh Thiện Bùi says: Trả lời

    Kiểu này giống trò chơi may rủi lắm mấy bác, mất tiền mua thuốc mà chưa chắc đã khỏi, đợt này tôi cũng đang đổ đống tiền vào mấy loại cương dương để qua mắt bà vợ, mà hình như sắp không trụ nổi nữa, kết quả cứ hap hụt dần

  7. Phạm Văn Lộc says: Trả lời

    Tôi mới mua 2 hộp cương dương của Nhật xong thì đọc được bài viết này làm tự dưng rén quá, chả nhẽ lại đem cho hay bán lại, 2 hộp cũng gần 4 củ đấy ạ

    1. Văn Pha says: Trả lời

      Chát thế chú, với số tiền đấy tôi dùng được tầm 2 tháng Uy long đại bổ rồi, mà được những hẳn 2 loại cả rượu lẫn thuốc, mà tác dụng bài này chữa ysl thì khỏi bàn, tôi dùng chưa đến 2 tháng mà chơi vài hiệp 1 đêm cũng được

    2. Tiến Nguyễn says: Trả lời

      Đem cho làm gì mua rồi thì cứ để mà dùng, chỉ là ông dùng phải cách nhau ra, chứ không phải cứ dùng quá liều, tạp nham. Với phải vừa uống thuốc mà vừa bồi bổ nữa, chứ tráng dương mà hại thân thì cũng bằng hòa

    3. Nguyễn Tri Nhật Trường says: Trả lời

      Trước mình cũng được ông chú họ cho 2 lọ thuốc hàng Mỹ, xách tay về hẳn hoi. Mà các bạn biết hàng Mỹ thì khủng thế nào rồi đấy, hí hửng cứ nghĩ uống xong 2 hộp là trăm trận trăm thắng, thế mà chỉ uống được có nửa hộp mà tôi bị rối loạn cương dương luôn. Mất hơn 3 tháng chữa với thuốc Uy long đại bổ, tôi nói chớ đúng là chỉ có thuốc Việt mình là còn dùng được thôi, an toàn với phù hợp với cơ địa người mình

    4. Lê Đức Anh Tuân says: Trả lời

      Hàng Mỹ của ông tuổi gì đòi sánh với hàng dành cho vua chúa thời xưa, mấy ông Mỹ có phải đại chiến mấy trăm hiệp như vua cha nước mình không? Bí quyết duy trì nòi giống truyền bao nhiêu năm các bác sĩ phải cải tiến điều chế bao nhiêu mới ra được bài thuốc Uy long đại bổ phù hợp như bây giờ đấy ạ https://bacsinamkhoa.org/hanh-trinh-phuc-dung-thanh-cong-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-ki-1.html

  8. Triệu Phước Nguyễn says: Trả lời

    Có bạn nào dùng thuốc cương dương mà cũng không được nổi 5p như tui không, đôi khi cảm thấy tự ti với hết thuốc chữa ấy, nghe bảo uy long đại bổ hay dùng cho mấy bệnh nam giới mà chưa rõ thành phần em nó ra sao, đảm bảo an toàn không

    1. Si Si Hòa Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc được điều chế bởi trung tâm lớn, đương nhiên là đảm bảo rồi, với toàn thảo dược tự nhiên lành tính, tôi hay bị dị ứng mà uống thuốc không thấy sao cả. Bảng thành phần bác xem đây nhé https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

    2. Tr Đình says: Trả lời

      Em cũng đang dùng mấy loại thuốc cương dương này mà cảm giác bị nhờn rồi hay sao ấy mấy anh, đôi khi không thấy có tác dụng, hay chắc do không hợp thuốc, uống Uy long đại bổ sợ là cũng thế thôi

    3. Hiếu Đinh says: Trả lời

      Thuốc cương dương thì chỉ giúp tác động phần mềm thôi, nếu vấn đề của bác là từ bên trong thì uống Uy long đại bổ quá tốt luôn, tôi uống liệu trình 3 tháng mà cậu bé không chỉ dậy nhanh hơn mà sức bền các thứ cũng hơn, ý tôi nói là sức khỏe ấy

    4. Tài đây says: Trả lời

      Thế là hết nước chấm rồi còn gì, nghe bạn nói làm mình có động lực uống thuốc tiếp ghê. Mình mới uống 3 tuần, có thấy ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn, chắc do thuốc chứ nhịp sinh hoạt của mình vẫn vậy

    5. Thỏ Bay Màu says: Trả lời

      Thôi anh ơi, mấy bài thuốc này không phải giải pháp lâu dài đâu, trước thì còn có tác dụng do sức anh còn khỏe, chứ uống thuốc tây nhiều hại thận lắm, sức khỏe hao hụt dần thì tác dụng thuốc cũng vậy thôi, giờ anh cứ mua 1 tháng Uy long đại bổ về, uống bồi bổ sức khỏe, tráng dương bổ thận. Sau một tháng xem tình trạng sức khỏe thế nào rồi tính tiếp

    6. Vũ Hữu says: Trả lời

      Thôi thì thành thật được khoan hồng, anh khai sớm đi anh. Có khi vợ biết xong lại tập trung tẩm bổ cho. Em cũng nhờ vừa uống thuốc vừa được bà vợ tẩm bổ đồ ăn các thứ cho thì mới sớm thoát hội yếu đấy anh ạ. Thật là bài thuốc có tác dụng ổn nhất trong mấy thuốc về sinh lý em thường dùng

  9. Tự Nghị says: Trả lời

    Mấy loại thuốc cường dương kiểu này không tốt lành gì đâu, chưa kể mấy tác dụng phụ như bài này nói đâu, các ông có thấy thỉnh thoảng còn bị hụt hơi với sáng dậy đau nhức khắp người không, ban đầu tôi cũng không nghĩ gì nhiều, đợt này mới để ý cứ hôm nào dùng mấy bài giúp cương lâu thì hôm sau hay bị vậy

    1. I'm Rike says: Trả lời

      Đúng rồi, chưa kể người vật vờ không có năng lượng làm gì hết, đúng là chơi 1 lần rồi thôi. Cứ hôm nào dùng thuốc kiểu này là tôi không làm ăn được gì cả tuần sau đấy luôn, mà rõ ràng là rất hứng nhé, thế mà cậu em không lên nổi

    2. Tấn Nguyễn says: Trả lời

      Các ông uống thử bài rượu thuốc Uy long đại bổ tửu xem, kích lắm. Trước tôi có sang nhà ông bạn chơi, được ông ấy mời mấy chén, tối về thì cứ phải gọi là chim cò hót cả đêm

    3. Phú Trọng says: Trả lời

      Rượu thuốc thì không uống bừa được đâu, nhất là mấy ông yếu bóng gió uống vào thì chỉ tổ càng yếu, mấy ông uống thêm cả Uy long bổ hoàn với bổ đan vào nữa, bộ sản phẩm phải đi với nhau mới phát huy được tác dụng mạnh nhất

    4. Phúc Lâm Trần says: Trả lời

      Không mua một loại được mà phải mua hết hả bạn, tôi chỉ đang muốn cải thiện khả năng trong chuyện chăn gối thôi, đợt này thằng em hơi ốm yếu, đi công tác suốt về muốn làm vợ bất ngờ mà bất ngờ hụt, haizzz

    5. Bình Phạm 49 says: Trả lời

      Cái này ông đến khám hoặc gọi điện được bác sĩ tư vấn tận răng cho luôn, dùng loại gì, dùng như thế nào, đến thuốc cũng được họ sắc rồi mang đến tận nơi, mình chỉ việc uống. Cũng tại mỗi loại 1 công dụng, xem là tình trạng ông đang ở mức nào họ kê thuốc phù hợp cho đúng loại đấy

    6. Phi Lâm says: Trả lời

      Thế bạn phải xem xem là tình trạng yếu này là từ bao giờ, là từ sau khi bạn vừa ốm dâỵ hay do uống thuốc vào nên mới yếu. Thường thì làm gì có chuyện uống thuốc cương dương vào xong lại yếu được, chỉ khi nào dùng không đúng cách hoặc do lạm dụng thuốc thôi

    7. Anh Da Trắng says: Trả lời

      Nghe thế này là biết rồi, chắc ca này là bạn ấy vừa ốm dậy, chưa hồi sức, đến thuốc cương dương cũng không cứu nổi. Bạn này á, phải Uy long đại bổ vào thì mới may là chữa được, thuốc giúp nâng cao sức khỏe mà, uống hết một tháng thế nào cũng khỏe hơn nhiều

    8. Xích thố says: Trả lời

      Đúng là cái con covid làm khổ đủ đường, tôi ốm xong 1 trận mà không còn sức làm gì cả, mấy lần gắng gượng lắm thì được 5 phút là thở. Trước đó tôi cũng đã từng nghe về thông tin thuốc này, nhưng thấy bảo là thuốc đông y, chưa biết có hiệu quả bằng tây y không nhưng nghe đun với nấu đã thấy hết cả sức rồi

    9. Tính Trần says: Trả lời

      Bạn ơi nếu bạn không muốn sắc có thể mua dạng viên, đan, cao, pha uống với nước là được. Với lại giờ bên trung tâm cũng có dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc, bạn còn không phải động 1 ngón tay. Mình từ bé toàn uống đông y, vừa an toàn lành tính, hiệu quả đem lại lâu dài hơn bên tây y đằng đấy nhiều

  10. Ryan Trần says: Trả lời

    Thế mà tôi ra hiệu thuốc hỏi thì toàn được bảo là thuốc lành tính lắm, không gây nguy hiểm gì cả, không nhớ lần nào mua thuốc xịt giúp cứng lâu, ai ngờ nó cứng đến sáng luôn các ông. Mà kiểu hơi mất cảm giác ấy, chứ không thấy phê với sướng gì cả

    1. Thành Nhân Lê Hữu says: Trả lời

      Chắc do bác lạm dụng thuốc nhiều quá chứ thỉnh thoảng dùng 1-2 lần thì đâu có hại gì đâu. Mà phải chọn thuốc cho phù hợp nữa, tôi chỉ dám dùng loại nào thành phần thảo dược thôi

    2. Hoàng Phát says: Trả lời

      Nhắc đến thành phần thảo dược thì phải kể đến Uy long đại bổ nhé, tác dụng êm cực kì ae ạ, tôi uống 1 đợt đâu đấy 3 tháng thôi mà sức chiến đấu dai hơn nhiều, hôm nào có thêm tí cồn vào nữa thì phải gọi là cả đêm

    3. Minh Tiền Vòng says: Trả lời

      Chuyện, không những trị được khoản “yếu” của cánh đàn ông thôi đâu, bài này còn dùng để đặc trị mấy bệnh về nam giới nữa. Hồi mới ra trường tôi cũng hay sử dụng thuốc cường dương, căn bản hồi đấy trẻ trâu, cứ mỗi lần đổi người yêu là phải chứng minh sức trẻ cho các em thấy 1 tí, xong thành ra bị liệt. Ban đầu tôi còn xấu hổ, không dám đi khám, để như thế suốt gần cả năm trời, đến lúc ông anh trai biết thì bắt đi khám với uống thuốc. Ổng giới thiệu cho tôi chỗ ông khám tinh yếu, họ kê cho thuốc Uy long đại bổ, ban đầu thì tác dụng cũng không quá rõ ràng, phải hết tháng đầu, tình trạng của tôi mới cải thiện dần, đến tháng thứ 2 thì đỡ hẳn, không những thế còn quan hệ được thêm vài phút, dùng tiếp đến tháng thứ 3 thì ngon luôn, phải nói là còn sung sức hơn trước. Các ông nào mà đang tìm kiếm một em bỏ túi thì dùng mấy em nào đem hiệu quả lâu dài như em Uy long đại bổ này nhé, chứ chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt không thì chẳng mấy mà lại rơi vào trường hợp như tôi đấy

    4. Nguyễn Thành Đạt says: Trả lời

      Nhân tiện bạn chia sẻ ở đây thì cho tôi hỏi thuốc Uy long đại bổ bạn dùng có thể mua được ở đâu nhỉ, có phải kiêng gì trong quá trình sử dụng không?

    5. Vtruong says: Trả lời

      Mua ở Nhất nam y viện anh trai ạ, tôi cũng vừa đầu tư 1 tháng thuốc xong đây, bác sĩ có dặn là phải chú ý ăn uống thanh đạm trong tháng đầu, không rượu bia, chất kích thích, có thể bổ sung thêm một vài thực phẩm bổ thận tráng dương nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...
Yếu sinh lý có chữa được không? Cách điều trị dứt điểm

Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không? Những Lưu Ý Dành Cho Nam Giới

Yếu sinh lý là vấn đề liên quan đến sức khỏe tình dục, gây sự tự ti, mặc cảm ở...
Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng

12 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Những loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật đều được đánh giá là an toàn và mang lại...
Thuốc cường dương của Đức giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Top 11 Thuốc Cường Dương Của Đức Chuyên Gia Khuyên Dùng 2023

Thuốc cường dương của Đức là dược phẩm chức năng đang được nhiều quý ông ưa chuộng và tin tưởng...
7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Cực Tốt Cho Quý Ông

7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Cực Tốt Cho Quý Ông 2023

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng lá lốt được nhiều cánh mày râu tin tưởng sử dụng. Với công...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top