Diện chẩn chữa yếu sinh lý là phương pháp gì? Thực hiện như thế nào?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là một phương pháp hiện đại đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nam giới. Bởi đây là cách chữa bệnh không cần dùng thuốc, dễ thực hiện, không gây tác dụng phụ mà có hiệu quả bất ngờ. Vậy diện chẩn có thực sự tốt không và cách điều trị như thế nào? Bạn đọc có thể biết thêm thông tin qua bài viết dưới đây.

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là gì? Có tốt không?

Diện chẩn là một phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý mới nhưng được rất nhiều người tìm hiểu và áp dụng. Đây là cách điều trị bằng y học cổ truyền do GS. Bùi Quốc Châu nghiên cứu và phát triển ra. Diện chẩn có khả năng điều trị nhiều bệnh lý như: Dạ dày, đau vai gáy, mất ngủ, đau lưng… đặc biệt là bệnh yếu sinh lý.

Phương pháp diện chẩn có thể dùng cho nhiều loại bệnh như: Dạ dày, mất ngủ, đau lưng và đặc biệt là bệnh yếu sinh lý
Phương pháp diện chẩn có thể dùng cho nhiều loại bệnh như: Dạ dày, mất ngủ, đau lưng và đặc biệt là bệnh yếu sinh lý

Cơ chế và tác dụng chữa bệnh của diện chẩn gần giống với xoa bóp, bấm huyệt. Đó là đều tập trung vào việc tăng cường lưu thông khí huyết, vận chuyển máu. Tuy nhiên, điểm khác biệt là trong quá trình điều trị, diện chẩn chỉ tiến hành trên vùng mặt thông qua tác động vào các huyệt vị.

Đến nay, có rất nhiều nam giới đã thử qua phương pháp này và đều có được kết quả như ý, giúp cải thiện được các triệu chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn và rối loạn cương dương. Qúa trình chữa bệnh được thực hiện bằng cách thăm hỏi, bắt mạch để tìm ra nguyên nhân và xây dựng phương hướng điều trị phù hợp.

Tiếp đến, các thầy thuốc sẽ dùng tay hoặc đạo cụ hỗ trợ để gõ, hơ, lăn, day… lên các huyệt vị. Cách thực hiện gián tiếp này giúp kích thích và truyền tín hiệu đến hệ thần kinh, đả thông kinh mạch, tăng cường lưu thông máu trên khắp cơ thể, đặc biệt là vùng kín. Mặt khác, nó còn có tác dụng giải tỏa tâm lý căng thẳng, mệt mỏi cho người bệnh.

Được chắt lọc từ hơn 30 dược liệu "phòng the" cao cấp, với công thức bí truyền từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng. Đây là bài thuốc rượu ngâm giúp nam giới TỰ TIN, SUNG MÃN chinh chiến. XEM NGAY

Từ những thông tin nêu trên, có thể khẳng định diện chẩn chữa yếu sinh lý là một phương pháp an toàn, hiệu quả nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Những cách chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn

Dùng phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh nam chỉ phát huy tác dụng khi tìm hiểu được nguyên nhân và thực hiện điều trị đúng cách, đúng quy trình. Do đó, trước khi chữa bệnh bạn cần thăm khám tại các cơ sở uy tín để lương y xác định tình hình sức khỏe, xây dựng phác đồ điều trị phù hợp.

Với mỗi triệu chứng khác nhau sẽ có cách chữa bệnh, tác dụng vào các huyệt khác nhau. Cụ thể như:

Chữa suy giảm ham muốn

Những người có dấu hiệu suy giảm ham muốn, không có hứng thú với chuyện chăn gối, lãnh cảm hoặc mãn dục sớm có thể tiến hành cách điều trị này.

Xem thêm

Thực hiện day huyệt mỗi ngày một lần để sớm cải thiện tình trạng bệnh
Thực hiện day huyệt mỗi ngày một lần để sớm cải thiện tình trạng bệnh

Cách thực hiện:

  • Các huyệt vị cần tác động: Huyệt vị số 7, huyệt 113, huyệt 63 và huyệt 287.
  • Lương y dùng tay để day và ấn vào những huyệt trên. Đồng thời, lấy tay còn lại massage quanh vùng môi khoảng 5-10 phút.
  • Thực hiện động tác mỗi ngày một lần, duy trì trong 1 tháng để thu về kết quả như ý.

CHUYÊN GIA MÁCH BẠN XỬ LÝ MỌI BỆNH “KHÓ NÓI” AN TOÀN – BẢO MẬT

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Diện chẩn chữa liệt dương

Liệt dương là mức độ cao nhất của rối loạn sinh lý nam, biểu hiện là dương vật không đủ khả năng cương cứng hoặc thời gian cương cứng ngắn, khó kiểm soát. Từ đó khiến nam giới mặc cảm, tự ti, ảnh hưởng đến chuyện chăn gối và tình cảm vợ chồng.

Để điều trị dứt điểm triệu chứng này, bạn có thể thực hiện các bước diện chẩn sau:

  • Các huyệt vị tác động: Huyệt vị số 0,7 ,1,17,19,27,113, 300, 37 và 50.
  • Dùng ngón tay tác động day và ấn lên các huyệt từ 2-3 phút.
  • Kiên trì thực hiện mỗi ngày kết hợp ăn uống điều độ bạn sẽ thấy tình trạng bệnh thuyên giảm rõ rệt.

Diện chẩn chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một hiện tượng sinh lý bất thường ở nam giới. Có thể ví von như “chưa đi chợ đã hết tiền” để ám chỉ việc nam giới không kiểm soát được độ cực khoái và xuất tinh không theo mong muốn. Điều đó sẽ dẫn gây ảnh hưởng đến chất lượng phòng the, khiến đối phương chán chường, không được thỏa mãn.

Nam giới bị chứng xuất tinh sớm có thể dùng phương pháp diện chẩn để cải thiện chuyện phòng the
Nam giới bị chứng xuất tinh sớm có thể dùng phương pháp diện chẩn để cải thiện chuyện phòng the

Để điều trị triệu chứng này, bạn có thể thực hiện cách sau:

  • Các huyệt vị tác động: Huyệt 10, 7, 34, 45, 127, 124.
  • Thầy thuốc dùng đầu ngón tay day ấn các huyệt vị trên. Đồng thời massage nhẹ nhàng ở các vùng trán, sống mũi và cằm của bệnh nhân.

Diện chẩn điều trị rối loạn cương dương

Những người đang gặp các triệu chứng của rối loạn cương dương bao gồm: Có ham muốn nhưng cậu nhỏ không đủ cương cứng, thời gian cương cứng ngắn, dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc… thì cần phải chữa trị gấp. Bởi vì đó là dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương, là tín hiệu cho thấy bạn đang gặp vấn đề về sinh lý nghiêm trọng.

Để trị dứt điểm căn bệnh này, bạn có thể thực hiện các cách sau:

  • Các huyệt vị tác động: Các huyệt vị số 0, 7, 1, 40, 45, 147, 19, 37.
  • Mỗi huyệt vị thực hiện các động tác day và ấn từ 2-3 phút.
  • Người bệnh nên kiên trì thực hiện mỗi ngày để nhanh khỏi bệnh.

Click ngay: CEO trẻ bật mí “bảo bối gối giường” giúp mình “thoát yếu”, “thoát mác đồng tính”

Những lưu ý khi dùng diện chẩn chữa yếu sinh lý

Diện chẩn chữa yếu sinh lý là một phương pháp an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện người bệnh cần lưu ý những điều sau:

  • Biện pháp này không nên áp dụng với những người mắc bệnh tim mạch, tổn thương thận, gan và thần kinh. Chính vì vậy, trước khi điều trị người bệnh nên đi khám tổng quát để hiểu rõ sức khỏe bản thân và phát hiện kịp thời các bệnh lý nền khác.
  • Người bệnh không tự ý thực hiện cách này ở nhà để tránh day nhầm huyệt vị, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.
  • Chủ trị của phương pháp là điều trị vấn đề yếu sinh lý có nguyên nhân là do tâm lý người bệnh. Chính vì vậy, phương pháp diện chẩn không phù hợp với những người yếu sinh lý do rối loạn nội tiết hay các nguyên nhân khác.
  • Nam giới nên giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, tránh các tác động tiêu cực gây stress, căng thẳng.
  • Tác dụng của phương pháp thường thấy sau 1-2 tuần điều trị. Do đó, bệnh nhân không nên lo lắng hay hấp tấp khi dùng.
  • Lối sống buông thả, áp lực ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe sinh lý nam. Do đó, người bệnh tập cách sống thư thái, khoa học.
  • Nên tập thể dục thường xuyên, ăn uống đủ chất và ngủ nghỉ hợp lý để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Không nên sử dụng chất kích thích, thủ dâm quá nhiều.
  • Nếu thực hiện cách trên mà bệnh tình không khỏi hoặc có biến chuyển xấu thì cần tạm ngưng và tìm hiểu, áp dụng cách chữa mới.

Trên đây là những hướng dẫn cụ thể và các lưu ý về phương pháp dùng diện chẩn chữa yếu sinh lý mà bạn đọc có thể tham khảo. Phương pháp này còn khá mới nhưng đã được công nhận bởi nhiều chuyên gia y tế và chữa khỏi cho hàng ngàn người. Tuy nhiên, trước khi điều trị bạn cần đi khám bác sĩ để được nghe tư vấn về sức khỏe sinh lý của bản thân.

Phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý bắt buộc phải được thực hiện bởi các lương y nên không thuận tiện khi điều trị tại nhà. Điều này càng bất tiện đối với những quý ông có quỹ thời gian eo hẹp. Bởi vậy, nhiều quý ông bận rộn đã chuyển hướng sang sử dụng các bài thuốc Đông y hội tụ nhiều dược liệu quý, được bào chế thành dạng uống trực tiếp thuận tiện. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ với sự hội tụ của hơn 30+ vị xuân dược tiến vua, được bào chế dạng Đan – Hoàn – Cao – Tửu thuận tiện chính là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh

UY LONG ĐẠI BỔ – GIÚP ĐẤNG MÀY RÂU SINH LỰC SUNG MÃN, PHONG ĐỘ BỀN LÂU

Theo Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương): “Đông y quan niệm các bệnh về sinh lý nam có khởi nguồn từ những bất ổn bên trong cơ thể, đặc biệt là tạng thận. Bởi thận chủ sinh dục, là cơ quan tàng tinh. Khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt thì sinh lý suy giảm, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… 

Để điều trị DỨT ĐIỂM tình trạng yếu sinh lý, cần bồi bổ tạng thận kết hợp với việc cân bằng chức năng các tạng phủ. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là giải pháp xử lý toàn diện – chuyên sâu theo nguyên lý này mà anh em có thể cân nhắc”.

Bác sĩ Tuyết Lan

Bác sĩ Tuyết Lan nhận định Uy Long Đại Bổ là giải pháp hoàn hảo để xử lý các vấn đề sinh lý nam vì:

  • Bài thuốc kế thừa Ngự dược HOÀNG CUNG

Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện phát triển từ các phương thuốc quý được lưu truyền qua nhiều đời Ngự Y Triều Nguyễn. Tương truyền, nhờ những “bảo dược phòng the” được Thái Y Viện dâng lên, vua Minh Mạng luôn có thể lực sung mãn, mỗi đêm “chiều chuộng” tới 5 – 6 phi tần mà không biết mệt.

Uy Long Đại Bổ - bài thuốc sử dụng các công thức trong Ngự Dược tiến vua

  • Xử lý TRIỆT CĂN yếu sinh lý

Để giải quyết tình trạng yếu sinh lý, Uy Long Đại Bổ đã tập hợp dược tính của hơn 30 loại dược liệu quý trong 1 bài thuốc, tiêu biểu là các dược liệu bổ thận, bổ huyết cực mạnh như Thục địa, Nhung hươu, Nhục thung dung,… Nhờ vậy, quý ông nhận được nhiều tác dụng như:

– Tăng sinh mạnh mẽ hormone nam testosterone – nền tảng của ham muốn và bản lĩnh nam giới. 

– Cải thiện lưu thông máu tới “cậu nhỏ” và nuôi dưỡng chức năng ngũ tạng, đảm bảo duy trì sinh lực sung mãn, “cuộc yêu” dài lâu, sung sức trọn đêm thâu.

Click ngay: Quý ông gật gù khẳng định hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp mình khỏe sung, bá chủ giường trường

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Giải quyết ĐỒNG BỘ nhiều bệnh khó nói

Ngoài tác dụng cải thiện mãnh lực nam, Uy Long Đại Bổ còn tích cực điều trị nhiều vấn đề “khó nói” khác ở phái mạnh. Combo 4 bài thuốc nhỏ (Đan – Hoàn – Tửu – Cao) trong 1 liệu trình Uy Long Đại Bổ có tác dụng kích thích lưu thông khí huyết và giúp an thần, cố tinh tốt hơn. Nhờ đó, quý ông kiểm soát được sự cương cứng của “cậu em” và có thời gian “yêu” dài lâu hơn, “cuộc vui” viên mãn hơn.

Bên cạnh đó, với cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, bài thuốc tập trung ổn định sinh lực nam an toàn, bền vững nhờ việc xây dựng thế cân bằng âm – dương các tạng phủ, bài trừ tà khí ngũ tạng. Vì vậy, chức năng các tạng phủ được bình hòa, không có yếu tố nào quá vượng hoặc quá suy, nên sinh lý sung mãn từ bên trong.

Cơ chế điều trị Uy Long Đại Bổ

  • Độ an toàn cao, được báo chí vinh danh

Một điểm cộng khác của Uy Long Đại Bổ chính là phối ngũ dược liệu theo kinh nghiệm trăm năm của Thái Y Viện triều Nguyễn, kết hợp với nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại tại Viện TradiMec. Đồng thời, dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được thu hái từ vườn thảo dược chuyên canh của Nhất Nam Y Viện, đảm bảo sạch 100%, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng. Do vậy, khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, các quý ông không còn phải lo lắng tới nguy cơ nhờn thuốc, tác dụng phụ,…

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Loạt điểm cộng hiếm có kể trên đã giúp Uy Long Đại Bổ trở thành cái tên nóng thu hút sự “săn đón” của các kênh thông tấn báo chí: VTV2, VTC6, VTC News, báo Đời sống & Pháp luật,… 

Bạn nên xem: Phóng sự VTV2 về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đặc biệt, 40.200+ quý ông sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều có những phản hồi tích cực: 97,6% khẳng định “động cơ” mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn trong mỗi “cuộc đua về đích”.

Review bệnh nhân yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ

Phản hồi người bệnh yếu sinh lý về Uy Long Đại Bổ

>> Xem ngay: Quý ông 38 tuổi phấn khởi chia sẻ về hành trình thoát “yếu” nhờ Uy Long Đại Bổ

“Bỏ túi” bí kíp “chồng sung – vợ sướng” bằng cách liên hệ chuyên gia tư vấn ngay hôm nay:

NHẤT NAM Y VIỆN

Nội dung liên quan

Cập nhật - 1:13 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (30)

  1. Vương đạt says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc uy long đại bổ được 10 ngày, nhưng tôi ko thấy gì, thực sự ko thấy có hiệu quả gì luôn, tôi thì muốn chữa yếu sinh lý cho nhanh, mà thuốc thang tn chỉ muốn bỏ. chả qua mua mất tiền bỏ thì tiếc

    1. Minh Chiến says: Trả lời

      Ôi 10 ngày đã bỏ, thì bác thiệt thân thôi. e đố bác tìm đk thuốc nam nào mà 10 ngày có kết quả rồi đó. ko có đâu bác ơi

    2. Lovely39 says: Trả lời

      Xác định dùng thuốc nam thì phải kiên trì nhé, chứ ko nóng vội được đâu. 10 ngày thf cơ bản chưa tác dụng máy, chỉ vài trường hợp nhẹ có hiệu quả thôi. anh đợi đến 1 tháng hơn đi, kiểu gì cũng thấy khác bọt. Tin tôi đi

    3. Khoa Thảo says: Trả lời

      Bác mua thuốc bao nhiêu mà kêu đắt vậy

    4. Vương đạt says: Trả lời

      Tôi mua hết gần chục củ cho 3 tháng thuốc. mà thấy ko hiệu quả gì thấy tiếc tiền quá

    5. Pub Nguyễn says: Trả lời

      Ôi tính ra thì ngày có trăm ngàn chứ nhiêu đâu. Bác chắc mới chữa phải ko, tôi đây này, trc h chạy chữa khắp nơi tính ra hết gần trăm triệu đó, nhưng vẫn ko lành. Tôi nghe nhiều ng gthieu uy long đại bổ này nen đang tìm hiểu để mua. 10tr là qua s rẻ cho 3 tháng thuốc rồi,

    6. Đạt Villa says: Trả lời

      E chia sẻ chút về hqua thuốc này cho ai quan tâm:
      – 1 tuần đầy: Ko thấy tăm hơi sủi bọt gì, tưởng ko hiệu quả như a kia
      – 3 tuần: Thấy có chút hiệu quả, khoẻ hơn, ko mệt mỏi sau quan hệ, tăng thgian quan hê lên khoảng 3-5p
      – 2 tháng: Dường như hết yếu, cơ thể khoẻ mạnh, mỗi ngày đêu có nhu cvaauf, có thể làm tình dk hàng ngày, mỗi hiệp vài chục phucts. làm xong ko mệt, ngủ ngon, vkck hạnh phúc
      – 3 tháng: Khoẻ hoàn toàn, lúc này thấy ôi sao mà thuôk xịn, may mà gặp dk thuốc tốt

  2. Dương Văn Vật says: Trả lời

    ai ở đây mà bị mấy cái như ysl, xuất sớm hay rối loạn thì mình khuyên mổ cách chân thành là khi các bạn snghi mua một cái thuốc nào đó để uogos thì hãy nghĩ trc hết đến mình sau là đến vợ bạn gái mình. Đừng tuỳ tiện dùng thuốc linh tinh, vì mình mà liệt hoặc có vđề gì ra đó thì ng khổ là mình và vk cũng chả sung sướng gì cả. Mà mình cũng khuyên l=uôn là nên dùng Uy long đại bổ nhé, tính mình ko hay đi lên mạng viết còm men đâu, nhưng thấy nhiều b loay hoay nên chỉ. mình ko buôn bán gì đâu, cũng chả dk lợi lộc gì đâu. nhưng mình trải nghiệm rồi, nên mình biết.
    Thì xưa mình cũng bị rối loạn với xuất sớm do lạm ụng quay tay đó, xon rồi dùng nhiều chất kích thích như rượu bia để có tí men đêm làm cho sung, nhưng mà uống vào thì làm hì hục chứ có sung sướng gì đâu, xong cũng đủ rocket đủ sìn sú đủ xịt tê nhưng tê cả dvat, đến vợ cũng ảnh hưởng, 2 ckck pohair đi khám. Cuyoois cùng mới biết đến Uy long đại bổ. Tywf khi dùng cái này thì dvat đạt cương dương tốt hơn, cương nhu rất đúng lúc, quan hệ thì vkck sinh haotj điều độ, mà nó ko quá sung như cả tiếng nhiều cái quảng bá đau, nhưng mà như mình uống cái này vào cũng dk vài chục phút trở lên, hai vkck đều thoả mãn. Thuốc cũng khá là ok, khi mà ngta ko đánh mạnh vào quảng cáo kiểu mỳ ăn liền hay cấp tốc, ngta nói rõ những điểm dk và mất, ví dụ như lâu mới hiệu quả ngta nói rõ cho mình. nên mình cũng xác định dk luôn từ đầu. Về cơ bản dùng ua bao nhiêu loại thấy loại này là xịn nhất. ae mà bị thì cứ tìm hiểu thật kỹ rồi mua nhé. sẵn thấy cái video này mình để đây ai coi cho biết thì coi, về bài uy long cả đó

    1. Giang Trần says: Trả lời

      hồi xưa em cũng bị xuất sớm, bạn gái em vì thế mà bỏ em, vì cô ấy sợ sau này chúng em khó có con. Lúc đó e chán nản lắm, có 1 ng bạn bảo e dùng uY long đại bổ đi, nhưng e thấy lâu quá, em lúc đó thì đang hăng máu muốn dùng gì cho nhanh, để giữ thể diện và giữu bạn giá, nên em dùng mấy thuốc cấp tốc cho nhah. Nhưng được tháng đâu lại đó, đi 1 vòng e lại dùng uy long đại bổ. E cũng cong nhận thuốc này tốt đó, uống vào tầm 1 tháng thì cũng có hiệu quả rồi, em hết thuốc là thgian xuất tinh cũng trên b15p, trước thì 1p.

    2. Tú Tri says: Trả lời

      uy long Đại Bổ nghe nói là thuôk nam, ko biết xài thuốc nam có ổn ko, e vẫn nghi ngta trộn giả dược

    3. nguyễn văn đạt says: Trả lời

      E chưa tìm hiểu kĩ thôi, giả dược là mấy cái nơi bán buôn ko có kiểm định thì nguy cơ cao, đây trung tâm này có bộ y tế cấp phép hẳn hoi, rất an tâm e nhé. dược liệu tự trồng đạt chuẩn cả đấy

    4. hồng thái says: Trả lời

      Chắc ladf thuốc tốt, nguồn thuốc ấy, chứ e uống thuốc nam trc bị tích nc với hơi chóngm ặt, mà uống Uy long đại bổ thì thấy thơm, ko bị gf, cảm giác còn ngon miệng hơn ữa

    5. Trung-Troạng says: Trả lời

      E mới dùng thằng UY long đại bổ được có 2 tuần thôi, mà cũng có chuyển biến rồi đấy, quan hệ xong cảm giác đỡ đau lưng mỏi gối hẳn. Mà khi quan hệ dù thgian chưa dk dài nhưng vẫn cảm giác chất lượng, kiểu làm mà phê chứ ko kiểu hì hục cho có như trc. Hy vọng hết liệu trình là ổn ae nhỉ

    6. Tôm-567 says: Trả lời

      Ối zồi ôi, trên cuộc đời này nhiều chuyện éo le vl luôn chứ. mình có đứa bạn, vì có thgian nó bị yếu, chả hiểu sao nó có ny lần đầu mà yếu nặng luôn, cô đó bỏ đi, thế là nó bị như trầm cảm, rồi chả yêu ai, mà nó đẹp vl nhưng rồi nhiều ng ở quê nhìn vào hay nói vào nói ra sao nó đẹp nghề nhiệp ổn mà ko có ai quen, rồi nghĩ nó đồng tính chớ. giờ đọc cái bài này thấy y chang heo, cứ như viết về nó https://nhatnamyvien.com/ceo-tu-tin-chuyen-yeu-nho-uy-long-dai-bo-46156.html

  3. Xì Dầu says: Trả lời

    Bị yếu mà gắn bi vào có phải sẽ hết yếu mà ng y cũng sẽ sướng hơn ko các ông

    1. lê van huyen says: Trả lời

      Vãi, e là đàn ông mà giờ mới biết co vụ gắn bi này, nó gắn kiểu gì mà hết yếu vậy ạ?

    2. Mạnh NT says: Trả lời

      Thì phải gắn thử đi mới biết được chứ, nhưng gắn bi vào đó co sợ bị nhiễm khuẩn rồi bị gì đó không? kiểu như nó nguy hiểm gây sưng siếc các kiểu đó

  4. TV Như says: Trả lời

    Hôm rày đi khám ở bv ĐH Y cũng được tư vấn là có thể dùng điện chẩn để chữ yếu sinh lý. Nhưng mà e thấy nó cứ sao sao ấy, ai dùng cai này hiệu quả rồi em xin thêm động lự, chứ e chưa thấy an tâm lắm

    1. Hồ Hà says: Trả lời

      Theo khoa học thì đây cũng là 1 phương pháp giúp tăng cường sinh lý đó em. Cái này tương tự như ấn huyệt, bác sĩ sẽ biết huyệt nào liên quan đến sinh lý sẽ ấn huyệt cho em, nó sẽ giúp cải thiện vấn đề yếu của e

    2. Thái Công says: Trả lời

      nói uống thuốc thì nghe còn tin tin, chứ nghe nói điện chẩn e thấy mơ hồ làm sao nhỉ. Cảm giác ko được tin tưởng lắm, dù e chưa làm nhưng chắc e tìm thuốc uống thôi

    3. Tú Trần Văn says: Trả lời

      A dùng rồi, cũng chả khá khẩm hơn là bao đâu e zai. Tốn kém thêm thôi. Hay là e nghiên cứu dùng mấy bình rượu thuốc xem sao. Như đợt anh anh mua bình Uy long đại bổ tửu về uống thấy cũng được, cũng ham muốn hơn, sức khoẻ cải thiện hơn đấy

    4. Mạnh Trường says: Trả lời

      A mua bình uy long đại bổ tửu riêng à, sao ko mua cả bộ của nó luôn. bạn e thấy dùng cả bộ mà giờ ng nó khoẻ ghê lắm. toàn khoe nào là vợ tao xin dừng, vợ tao khóc, vợ tao sướng, bla bla. nghe mà nản với nó, có cần phải khoe vs đứa ko ny như e ko cơ chứ =))

    5. Quân Bảo says: Trả lời

      Có ai mua cái dược liệu bài tửu rồi về tự ngâm ko, chứ nếu ngta ngâm thì chuyển đi kiểu gì nhỉ

    6. Zui says: Trả lời

      Mu về tự ngâm cũng đk, cơ mà họ ngâm sẵn mình về uống chả tiện hơn sao. N hất là bác sĩ họ ngâm thì phải chuẩn hơn mình chứ. Mà khi bán họ chắt nước rượu riêng, bã riêng rồi đóng gói nên ko lo bị trào rượu hay gì đâu

  5. Văn Toàn says: Trả lời

    Giờ nên xài thuốc nam hay thuốc tây hay là dùng bao cao su để hết xuất tinh sớm dk. tôi bị xuất sớm 2p, chán nản lắm, vợ lúc nào cũng mặt nhăn mày nhó ….

    1. Hiệp hoà says: Trả lời

      xuất sớm thì thử dùng mấy cái bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đó bác. Loại này ngta có cho thuốc tê vào nên khi quan hệ sẽ tăng thgian lên, nhưng hình như sẽ giảm khoái cảm xuống, đó là bí quá xài chứ lâu dài e ko khuyên nhé

    2. Long Long says: Trả lời

      Bạn bnhieu tuổi r, nếu mà còn trẻ bạn thử nghiên cứu thêm các bài tập tăng cường sinh lý xem sao nhé https://nhatnamyvien.com/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly-4015.html mình đang tập hàng ngày cho cải thiện =((

    3. Cường P says: Trả lời

      Hồi tôi đi khám được bsi giải thích là do rối loạn đầu dương vật bị nhạy cảm quá mức, cộng với thận yếu gây xuất sớm. Nên theo tôi thì nên dùng thuốc. Để an tâm ko tác dụng phụ gì thì nên dùng thuốc nam nhé. Thuốc nam toàn thảo dược tự nhiên khá lành tính, dễ uống dễ dùng. nếu mà thuốc nam thì có cái thằng Uy long đại bổ ấy, thuốc này khá là ok, dùng thì cảm giác hiệu quả lâu dài, o lo bị lại

  6. Trọng xuân says: Trả lời

    10 ngày nữa bạn gai e về VN. lâu nay ko có bạn gái e vẫn hay quay tay với có đi đá phò vài lần. h bạn gái về e sợ chuyện yêu ko biết có trục trặc o, có cái gì giúp e quan hệ dk nhanh ko

    1. như ngọc says: Trả lời

      Thế thủ sẵn vài chiếc bao cao su kéo dài quan hệ đi bồ, chắc sẽ giúp bồ dk đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Bằng Đông Y Và Những Điều Cần Biết

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Bằng Đông Y Và Những Điều Cần Biết

Yếu sinh lý là một vấn đề tế nhị, khiến phái mạnh tự ti trước người bạn tình của mình....
Yếu sinh lý bệnh tiểu đường: Nguyên nhân và giải pháp điều trị

Yếu Sinh Lý Bệnh Tiểu Đường: Nguyên Nhân Và Giải Pháp Điều Trị

Có đến 50% nam giới bị tiểu đường gặp phải các vấn đề về sinh lý thế nhưng họ lại...
Uy Long Đại Bổ điều trị chứng xuất tính sớm cho nam giới yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ Tửu – khởi nguồn sung mãn cho phái mạnh

Bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu được cánh mày râu ca tụng rằng đây là bí mật...
Nam giới cần sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều lượng để tránh gặp tác dụng phụ ngoài ý muốn

Top 14 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông nam giới cần lưu...

Một số loại thuốc Tây y mà chúng ta sử dụng hiện nay ngoài công dụng chữa bệnh còn có...
Rockman tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bán - Cách dùng

Rockman Là Sản Phẩm Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng An Toàn Hiệu Quả

Sự trẻ hóa về độ tuổi nam giới mắc bệnh sinh lý yếu khiến các sản phẩm tăng cường chức...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top