12 Loại Bao Cao Su Okamoto Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Cho Nam

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Với thiết kế siêu mỏng, cho cảm giác chân thực và kéo dài cuộc “yêu”, bao cao su Okamoto của Nhật Bản ngày càng được các quý ông ưu ái lựa chọn. Vậy có những loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian nào, giá bán và công dụng ra sao? Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này!

Nguồn gốc và ưu điểm của bao cao su Okamoto kéo dài thời gian

Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian “yêu” là sản phẩm hỗ trợ tình dục được sản xuất bởi Công ty Okamoto. Được biết, Okamoto là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản có tuổi đời hơn 85 năm, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ tình dục, nổi bật là bao cao su. 

Công ty Okamoto được sáp nhập bởi 4 công ty lớn gồm Okamoto Rubber, Okamoto Riken Rubber, Nippon Riken Rubber và Nippon Gum Industries. Kể từ khi thành lập, Okamoto đã có ra mắt hàng trăm sản phẩm bao cao su khác nhau, bán chạy nhất nhì thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội sau: 

  • Phần lớn sản phẩm bao cao su Okamoto đều ưu tiên tiêu chí mềm mịn, siêu mỏng. Nhờ đó, mang lại trải nghiệm chân thực và ngăn xuất tinh sớm cho nam giới. 
  • Không những thế, khi quý ông quan hệ lần đầu xuất tinh sớm vẫn có thể dùng bao cao su Okamoto kéo dài thời gian vào những lần “lâm trận” tiếp theo để tự tin hơn. 
Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian xuất sứ từ Nhật Bản
Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian xuất sứ từ Nhật Bản
  • Thiết kế độc đáo với gân gai chạy dọc thân bao, chất bôi trơn giúp dương vật dễ cương cùng, hỗ trợ tăng size và kéo cuộc yêu bền lâu hơn. Với những đấng mày râu gặp tình trạng xuất tinh sớm, dương vật không cương cứng dễ dàng thì bao cao su loại này như “phao cứu sinh” giúp cải thiện để ghi điểm với bạn tình. 
  • Thiết kế siêu mỏng giúp ôm khít dương vật hơn, không bị tuột khi đang quan hệ. 
  • Được làm từ cao su tự nhiên nên không có mùi nhựa khó chịu và vô cùng mềm mại, trơn trượt, giúp dương vật dễ “cọ xát” với “cô bé” hơn.
  • Được sản xuất với công nghệ đột phá, có chứa Hyaluronic Acid, bao cao su Okamoto có khả năng dưỡng ẩm tốt, có vai trò như một chất bôi trơn tự nhiên làm tăng khả năng trơn trượt của cả “cô bé”.

Chính vì vậy, bao cao su Okamoto kéo dài cuộc yêu là một trong những dòng sản phẩm có doanh số bán chạy hàng đầu Nhật Bản. Tại Việt Nam, bao cao su Okamoto cũng được đông đảo nam giới ưa chuộng sử dụng.

Xem thêm

 

12 loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian

Hiện nay, các sản phẩm của Okamoto đều được đón nhận rất tích cực. Dưới đây là 12 loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian dược đa số nam giới lựa chọn sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo để chọn mua. 

Okamoto Skinless Purity

Đây là dòng bao cao su kéo dài thời gian giá rẻ nhất nhưng bán chạy nhất của dòng Okamoto, với doanh số thuộc top đầu. Thành phần chủ yếu gồm mủ cao su thiên nhiên cao cấp, gel bôi trơn gốc nước. Hiện nay, Okamoto Skinless Purity được bán trên thụ trường với giá 39.000 đồng/hộp 3 cái. 

Okamoto Skinless Purity giá rẻ nhưng bán chạy nhất
Okamoto Skinless Purity giá rẻ nhưng bán chạy nhất

Nhiều người lo lắng giá thành rẻ thì chất lượng có kém hay không? Câu trả lời là không. Mặc dù giá rẻ nhưng Okamoto Skinless Purity vẫn đảm bảo các yêu cầu khắt khe về chất lượng, không chỉ an toàn, không mùi, không gây dị ứng mà còn giúp người dùng có cảm giác kích thích, thoải mái. 

Đặc điểm nổi bật của Okamoto Skinless Purity là siêu mỏng chỉ 0.05mm, đàn hồi tốt, mềm dẻo đem lại cảm giác mỏng và thật như không dùng, giúp kéo dài cuộc yêu và đấng mày râu thăng hoa hơn.

Okamoto Platinum

Nhắc đến bao cao su hiệu Okamoto không thể bỏ qua Okamoto Platinum. Sản xuất từ nhựa cao su tự nhiên cao cấp, sản  phẩm mang đến sự an toàn tối đa cho dương vật.

  • Thành phần: Mủ cao su tự nhiên và chất bôi trơn gốc nước. 
  • Ưu điểm: Thiết kế siêu mỏng, ôm khít thân dương vật mang lại cảm giác thật cho người dùng khi sử dụng, tăng khoái cảm cho đấng mày râu để hào hứng hơn lúc lâm trận. Lượng chất bôi trơn được tăng cường giúp kiểm soát tình trạng khô rát nội tiết tố nam và nữ. Đồng thời giúp “cậu bé” ra vào “cô bé” suôn sẻ hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi làm “chuyện ấy”. Đáng chú ý, khả năng co giãn cực tốt, không gây cảm giác khó chịu, vướng víu cho dương vật. 
  • Giá bán: Sản phẩm này được bán khoảng 156.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Okamoto kéo dài thời gian 003 Aloe

Okamoto 003 Aloe cũng là một trong những sản phẩm của dòng Okamoto được rất nhiều người sử dụng, bởi độ ẩm cung cấp cân đối giúp cuộc vui trơn tru, hấp dẫn hơn. Sản phẩm còn là giải pháp tối ưu giải quyết tình trạng lo ngại “cô bé” bị tổn thương do khô hạn hoặc ma sát trong quá trình giao hợp. 

Okamoto kéo dài thời gian 003 Aloe
Okamoto kéo dài thời gian 003 Aloe
  • Thành phần: Nhựa cao su tự nhiên cao cấp và gel bôi trơn chiết xuất từ cây lô hội. 
  • Ưu điểm: Với chiết xuất từ cây lô hội, Okamoto 003 Aloe Chiết giúp cấp ẩm hiệu quả cho cả “cô bé” và “cậu bé”, nhờ đó, giảm ma sát, khô hạn và ngăn ngừa hiện tượng kích ứng da. Đặc biết, sản phẩm giúp kìm hãm sự xuất tinh sớm của nam giới mà không gây ra kích ứng, khó chịu. 
  • Giá bán: Okamoto 003 Aloe được bán phổ biến trên thị trường với giá 199.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Xem thêm

Okamoto Hyaluronic Acid

Dù giá thành khá cao nhưng sản phẩm này rất được lòng các cặp đôi bởi thiết kế siêu mỏng, tạo cảm giác chân thực, thậm chí nhiều nam giới chia sẻ không nghĩ rằng đang sử dụng bao cao su. Chính điều này đã đưa Okamoto Hyaluronic Acid trở thành sản phẩm hot nhất hiện nay.

  • Thành phần: Chất bôi trơn Hyaluronate.
  • Đặc điểm: Với thành phần là chất bôi trơn Hyaluronate bổ sung lượng cấp ẩm cực lớn, giúp người dùng đạt khoái cảm tuyệt vời khi quan hệ. 
  • Giá bán: 212.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Dot De Cool Okamoto

Đúng như tên gọi, Dot De Cool Okamoto mang lại cảm giác the mát cho người dùng, tăng hiệu quả kích thích hứng thú, kéo dài thời gian quan hệ. 

Dot De Cool Okamoto mang lại cảm giác the mát cho nam giới
Dot De Cool Okamoto mang lại cảm giác the mát cho nam giới
  • Thành phần: Chất bôi trơn từ tinh chất bạc hà. 
  • Đặc điểm: Sản phẩm mỏng, mềm, nhẹ, dễ sử dụng. Tinh chất bạc hà bao phủ cả bên trong và bên ngoài mặt bao cao su đem lại cảm giác sảng khoái, the mát, tăng khoái cảm. Từ đó, giúp tăng size “cậu bé”, kéo dài thời gian cương cứng. 
  • Giá bán: Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm bán với giá 212.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Okamoto 002 

Gợi ý tiếp theo cho các đấng mày râu chính là Okamoto 002, một sản phẩm được thiết kế lấy cảm hứng từ hoa anh đào, thuộc top siêu móng. Nhờ đó, giúp người dùng quên đi cảm giác đang dùng bao cao su khi quan hệ. 

  • Thành phần: Cao su cao cấp. 
  • Đặc điểm: Độ dày của Okatomo chỉ bằng một nửa những loại thông thường. Dù là loại cao su mỏng nhưng độ dai của nó vẫn được đảm bảo, các quý ông không cần lo rò rỉ, thủng hoặc rách do tác động trong khi quan hệ. Sự an toàn của Okamoto được đánh giá gần như tuyệt đối. 
  • Giá bán: Sản phẩm được bán với giá 229.000 đồng/hộp 3 chiếc và 349.000 đồng/hộp 8 chiếc. 

Okamoto Roman

Một trong những dòng bao cao su giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm chính là Okamoto Roman. Thiết kế của sản phẩm này khá đặc biệt với hình hoa hồng in nổi trên thân, không chỉ giúp bao cao su bắt mắt hơn mà còn tạo cảm giác mới mẻ, kích thích khi “lâm trận”. 

Okamoto Roman ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm
Okamoto Roman ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm
  • Thành phần: Chất gel bôi trơn dạng gốc nước. 
  • Đặc điểm: Chất gel trên giúp giảm tình trạng đau rát âm đạo do ma sát, mức độ co giãn rất lớn, phù hợp với nhiều kích cỡ dương vật khác nhau. Ngoài ra, với thiết kế siêu mềm, siêu mỏng giúp tăng khoái cảm, đấng mày râu và bạn tình cũng có cảm giác chân thực hơn khi quan hệ. 
  • Giá bán: 226.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Okamoto Crown

Giống như Okamoto Skinless Purity, sản phẩm này được sử dụng phổ biến vì giá thành rẻ. Đây là lựa chọn phù hợp với những quý ông có “cậu nhỏ” lớn khi cương cứng bởi khả năng co giãn của sản phẩm này cực tốt. 

  • Thành phần: Chất gel bôi trơn đặc trưng.
  • Đặc điểm: Thiết kế ôm sát đầu dương vật, co giãn tốt vừa khít với “cậu nhỏ” của quý ông. Okamoto Crown không chỉ giúp kéo dài thời gian yêu mà còn mang đến cảm giác chân thực, an toàn và thoải mái khi sử dụng. 
  • Giá bán: Sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với giá 59.000đồng/hộp 3 cái.

Okamoto Real Fit

Okamoto Real Fit được đánh giá cao về độ dai, khả năng chịu lực kéo cao gấp 2 lần và áp suất cao gấp 6 lần so với những sản phẩm bao cao su khác. Đặc biệt, sản phẩm này không có mùi đặc trưng của cao su và không gây kích ứng cho da, kể cả người có làn da nhạy cảm. 

Độ dai của Okamoto Real Fit được đánh giá cao
Độ dai của Okamoto Real Fit được đánh giá cao
  • Thành phần: Cao su không mùi. 
  • Đặc điểm: Thiết kế bo mỏng, ôm sát dương vật nên phù hợp với bất kỳ kích cỡ nào của “cậu nhỏ”. Khả năng truyền nhiệt nhanh giúp tăng khoái cảm khi lên đỉnh và kéo dài thời gian “yêu”, mang lại cảm giác thăng hoa cho cả nam giới và bạn tình. 
  • Giá bán: Múc giá tham khảo khoảng 199.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Xem thêm

Harmony Vibra Ribbed

Loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian không thể bỏ qua chính là Harmony Vibra Ribbed. Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách khá độc đáo, sáng tạo, với các vân sọc đan chéo nhau xung quanh thân bao, mang lại cảm giác mới lạ cho đấng mày râu.

  • Thành phần: Cao su cao cấp.
  • Đặc điểm: Okamoto Real Fit không chứa chất tạo mùi và các chất kích ứng da nên rất an toàn. Đồng thời, nhờ thiết kế vân sọc chạy quanh thân bao mà độ ma sát khi quan hệ của cả nam và nữ được cải thiện, khoái cảm cũng được nâng cao. 
  • Giá bán: Giá 1 hộp Okamoto Real Fit khoảng 218.000 đồng.

Okamoto Dot de Hot

Okamoto Dot de Hot là một trong những dòng bao cao su nổi tiếng của thương hiệu Okamoto, giúp tăng cảm giác hưng phấn và mới mẻ cho nam giới khi bước vào cuộc “yêu”.

Okamoto Dot de Hot tăng cảm giác hưng phấn cho nam giới
Okamoto Dot de Hot tăng cảm giác hưng phấn cho nam giới
  • Thành phần: 100% từ cao su thiên nhiên. 
  • Đặc điểm: Thiết kế “gai nóng” đặc biệt giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm cho cả nam và nữ  khi “yêu”. Đồng thời, giúp dương vật dễ ra vào “cô bé” hơn. Sản  phẩm phù hợp với tất cả nam giới, đặc biệt là người ở độ tuổi trung niên hoặc bị xuất tinh sớm. 
  • Giá bán: Khá rẻ, khoảng 82.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Okamoto Long Lasting Strong

Với mức giá tầm trung, Okamoto Long Lasting Strong trở thành “bạn đồng hành” trong mỗi lần lâm trận của đấng mày râu. 

  • Thành phần: Cao su tự nhiên nguyên chất và Tinh dầu bạc hà. 
  • Đặc điểm: Cực mỏng, chỉ khoảng 0.1mm nhưng không hề dễ rách hoặc tuột. Sản phẩm không có mùi khó chịu như một vài dòng cao su giá rẻ, an toàn tuyệt đối cho cả nam giới và nữ giới. Đặc biệt, sử dụng Okamoto Long Lasting Strong trong khi quan hệ giúp trì hoãn sự xuất tinh theo mong muốn của phái mạnh. 
  • Giá bán: Một hộp Okamoto Long Lasting Strong 3 chiếc được bán trên thị trường với giá 160.000 đồng.

Xem thêm

Lưu ý khi dùng bao cao su Okamoto kéo dài thời gian

Mặc dù các loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian quan hệ đa số đều an toàn nhưng nam giới cần lưu ý một vài vấn đề sau để tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn: 

  • Đọc kỹ hướng dẫn được in trên bao bì để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả như mong muốn. 
  • Nam giới có thể kết hợp dùng bao cao su Okamoto kéo dài thời gian với gel chống xuất tinh sớm để cuộc yêu sung mãn hơn. 
  • Dùng trong 1 lần quan hệ, sau khi xuất tinh phải tháo bao và bỏ vào thùng rác, không được tái sử dụng. Dùng bao cao su mới trong lần quan hệ tiếp theo.
Cần lưu ý một vài vấn đề khi sử dụng bao cao su của Okamoto
Cần lưu ý một vài vấn đề khi sử dụng bao cao su của Okamoto
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, không để ở nơi có hóa chất độc hại, dễ bay hơi, làm vô hiệu hóa công dụng của bao cao su. 
  • Nên lựa chọn mua bao cao su Okamoto ở những địa chỉ uy tín, chính hãng tránh dùng mua phải hàng nhái, kém chất lượng, gây nhiều hậu quả khó lường. 
  • Không nên quá lạm dụng bao cao su để tránh gây ra các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tình sớm trở nặng, liệt dương,….
  • Với những hộp bao cao su đã mở nên sử dụng trong vòng 6 tháng để đảm bảo chất lượng. 
  • Nếu bị dị ứng hoăc xảy ra phản ứng bất thường thì ngưng sử dụng sản phẩm và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, xử lý kịp thời. 
  • Mặc dù có thể kéo dài thời gian “yêu” nhưng không có tác dụng chữa trị tình trạng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm triệt để. Chính vì thế, nếu đang gặp các tình trạng trên, các đấng mày râu nên đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ, điều trị sớm.

Nhìn chung, các loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian ngày càng được bán phổ biến trên thị trường và được các đấng mày râu chọn mua. Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc thông tin và giá bán của 12 loại bao cao su của Okamoto, bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích và tài chính của bản thân.

Cập nhật - 11:57 Sáng , 11/07/2023

Chia sẻ

Top 13+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Được Ưa Chuộng

Top 13+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Được Ưa Chuộng

Thực phẩm chức năng hay thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ rất được phái mạnh ưa chuộng hiện nay....
Top 20 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay

Top 21 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y là phương pháp rất phổ biến hiện nay, được nhiều quý ông tin...
Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở bệnh viện nào là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm....
Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao

Người bệnh nói gì về bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm tại...

Bác sĩ Trần Hải Long hiện là bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa...
Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo: Công Dụng, Cách Dùng Và Lưu Ý

Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo: Công Dụng, Cách Dùng Và Lưu Ý

Sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo hiện đang được nhiều nam giới quan tâm và ưa chuộng. Điều...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top