8 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật là sản phẩm được các đấng mày râu tại Việt Nam vô cùng quan tâm. Vậy hiện nay trên thị trường có những loại nào hiệu quả nhất, sử dụng lâu dài có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn giải đáp chi tiết nhất về vấn đề này.

Bao cao su kéo dài thời gian của Nhật có tốt không?

Bao cao su là sản phẩm hỗ trợ tránh thai và ngăn ngừa lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Hiện nay, khoa học phát triển, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra rất nhiều loại bao cao su với đa dạng công dụng, trong đó loại bao giúp chống xuất tinh sớm nhận được sự quan tâm rất lớn của phái mạnh.

Nhật Bản – nơi nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và an toàn với người dùng, bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật cũng không ngoại lệ, cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm có độ mỏng tối đa, với nhiều kích cỡ, kiểu dáng, mùi hương cùng một số tính năng đặc biệt như có gai, gân nổi,… cho cả hai có những giây phút thăng hoa đáng nhớ.

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật có chất lượng vượt trội
Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật có chất lượng vượt trội

Tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm khác, nam giới tuyệt đối không nên lạm dụng bởi có thể gây ra một số vấn đề không tốt. Thành phần gây tê lidocain và benzocain có thể khiến dương vật mất cảm giác, khó cương cứng, thậm chí liệt dương. Nếu dùng hàng kém chất lượng, hoặc cơ địa nhạy cảm làm cho nam giới bị dị ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Điểm tên 8 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất hiện nay

Tùy thuộc vào sở thích, cơ địa mà mỗi người nên lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp riêng. Tham khảo ngay bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật được nhiều nam giới lựa chọn và đánh giá tốt nhất hiện nay.

Bao cao su Romax siêu mỏng

Bao cao su Romax là sản phẩm cần thiết cho các anh chàng bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Rất nhiều nam giới đã tìm kiếm và đánh giá tốt sau sử dụng dòng bao cao su này.

  • Thiết kế: 3 không gồm không màu – không mùi – không độc lại. Bao cao su Romax siêu mỏng chỉ 0,03 mm nhưng chịu được áp suất, lực kéo gấp nhiều lần so với dòng sản phẩm khác. Nhờ vậy bao cao su vừa ngăn xuất tinh sớm hiệu quả, lại cho cảm giác vô cùng chân thực.
  • Giá bán: 120.000đ/hộp 12 chiếc.
Bao cao su Romax có thiết kế siêu mỏng
Bao cao su Romax có thiết kế siêu mỏng

Bao cao su True – X PerformaX – Bảo bối phòng the

True – X PerformaX là trợ thủ đắc lực khi “yêu” rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi giá thành rẻ và nhiều ưu điểm nổi bật. Bao cao su đã được cải tiến rất nhiều lần nên hiệu quả cũng từ đó tăng theo.

  • Thiết kế:  Thành phần 100% cao su tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên độ co giãn cực tốt, siêu mỏng chỉ 52mm tạo cảm giác ôm khít chân thực. Sản phẩm mang đến cho quý ông những trải nghiệm thú vị, khẳng định bản lĩnh “giường chiếu”.
  • Giá bán: 120.000đ/hộp 12 chiếc.

Sagami Super Dot 009 – Trợ thủ đắc lực cho anh em

Cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật tốt nhất hiện nay đó là Sagami Super Dot 009. Sản phẩm có chất lượng cao với giá thành cực kỳ mềm, phù hợp với túi tiền của bất cứ ai.

  • Thiết kế: Chất liệu cao su có thành phần silicon cao cấp và lành tính, mang lại sự thoải mái, chân thực, rất an toàn khi sử dụng. Sagami Super Dot 009 với một lần thắt ôm khít “cậu nhỏ”, cùng vô số hạt li ti  giúp các quý ông có những phút giây thăng hoa, dễ dàng đạt khoái cảm cùng lúc.
  • Giá bán: 100.000/hộp 10 chiếc.
Sagami Super Dot 009 là lựa chọn hàng đầu của các quý ông
Sagami Super Dot 009 là lựa chọn hàng đầu của các quý ông

Sagami Xtreme White Nhật Bản

Bí quyết mà rất nhiều nam giới lựa chọn khi quan hệ đó là Sagami Xtreme White. Bao cao su này có giá thành rẻ, giúp nam giới thêm tự tin trong “cuộc yêu”.

  • Thiết kế: Được đánh giá cao nhờ thiết kế siêu mỏng, có chứa lớp gel bôi trơn giên tâm về độ an toàn, sản phẩm không gây kích ứng.
  • Giá bán: 80.000 – 110.000đ/hộp 10 chiếc.

Sagami Xtreme Feel Long

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long cứu cánh cho vô số nam giới khi gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Trên các diễn đàn và trang mạng xã hội có rất nhiều đánh giá tích cực về trải nghiệm khi dùng sản phẩm này.

  • Thiết kế: Siêu mỏng, chứa các gai nhỏ trên thân khiến cuộc “yêu” trở nên nồng cháy hơn. Nhà sản xuất đã tăng thêm chất bôi trơn Silicone cao cấp để tạo cảm giác dễ chịu cho bạn gái.
  • Giá bán: 120.000đ/hộp 10 chiếc

Sản phẩm kéo dài cuộc yêu Strong Men’s của Nhật Bản

Sẽ thấy thiếu sót khi không đề cập đến bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản Strong Men’s. Đây là người bạn đồng hành cùng nam giới cho những cuộc yêu bất tận.

  • Thiết kế: Chất liệu có độ dẻo dai, tạo cảm giác vô cùng chân thực và thoải mái khi dùng. Nam giới còn tăng độ quyến rũ, hấp dẫn bạn tình hơn nhờ mùi hương độc đáo. Cái gai trên thân dễ dàng giúp chàng chinh phục nàng bởi nó giúp kích thích điểm G ở âm đạo của nữ giới tốt hơn.
  • Giá bán: 120.000đ/hộp 12 chiếc.

Bao cao su Sumo 4 in 1 Nhật Bản chống ra nhanh hiệu quả

Sản phẩm tích hợp 4 công dụng rất được yêu thích tại Việt Nam. Bao cao su Sumo 4 in 1 giúp nam giới lấy lại phong độ, dũng mãnh khi quan hệ.

  • Thiết kế: Tích hợp 4 công dụng gồm tránh thai và bệnh tình dục, chống “ra sớm”, tạo cảm giác nhân thực, mang lại sự mới mẻ. Bao cao su có chất liệu cao cấp, có chứa gel bôi trơn giúp tạo những cảm xúc đáng nhớ trong cách.
  • Giá bán: 120.000đ/hộp 12 chiếc.

Xem thêm

Thiết kế độc đáo, siêu mỏng, tích hợp 4 in 1
Thiết kế độc đáo, siêu mỏng, tích hợp 4 in 1

Jex Usui Pure Long – Quý ông không nên bỏ qua

Bao cao su Jex Usui Pure Long là sản phẩm không còn xa lạ đối với các đấng mày râu tại Việt Nam. Với những đặc điểm vượt trội trong thiết kế, dòng bao cao su này được nam giới đánh giá rất cao khi sử dụng.

  • Thiết kế: Ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Jex Usui Pure Long sử dụng cao su được khử mùi cực tốt, đảm bảo không gây dị ứng kể cả những nam giới có làn da nhạy cảm. Trên thân bao có nhiều đường vân nổi và gai nhỏ li ti, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho đối phương. Ngoài khả năng chống xuất tinh sớm, chất bôi trơn ấm nóng và thiết kế mỏng giúp tạo cảm giác cực kỳ chân thực, dễ dàng đạt khoái cảm khi “yêu”.
  • Giá bán: 250.000đ/hộp 12 chiếc.

Lưu ý cần nhớ khi dùng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật để giúp việc quan hệ diễn ra hoàn hảo và an toàn nhất:

  • Sử dụng bao cao su đúng cách, đọc kỹ tờ hướng dẫn có trong hộp và thực hiện theo.
  • Việc vệ vệ sinh dương vật thật sạch sẽ trước và sau khi quan hệ cực kỳ cần thiết.
  • Mua bao cao su kéo dài thời gian Nhật Bản ở những địa chỉ uy tín, bán sản phẩm chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”. Trước khi sử dụng, bạn chú ý kiểm tra kỹ hạn sử dụng và độ nguyên vẹn của bao cao su.
  • Mỗi bao cao su chỉ dùng một lần duy nhất, không sử dụng lại hay dùng chung với người khác.
  • Có thể kết hợp dùng gel bôi trơn hoặc các sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm để tăng hiệu quả.
  • Sản phẩm không dùng khi dương vật có vết thương hở hoặc đang mắc bệnh da liễu. Nam giới bị tim mạch, huyết áp cũng nên cân nhắc khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản.
  • Mục đích cuối cùng khi dùng sản phẩm đó là kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời cho các đấng mày râu. Vấn đề quan trọng nhất đó là tìm phương án giải quyết triệt để tình trạng xuất tinh sớm. Bạn nên thăm khám sớm, sử dụng thuốc điều trị lâu dài. Bên cạnh đó, nam giới cần điều chỉnh dần thói quen ăn uống, sinh hoạt và tham khảo thêm một số bài tập để tăng cường sinh lý.

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật giúp nam giới giải quyết vấn đề thiếu tự tin khi “ra sớm” hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có lựa chọn phù hợp cho bản thân và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Tham khảo

Cập nhật - 1:20 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

TOP 17 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả

TOP 18 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến và khiến nhiều quý ông tự ti, lo lắng. Bên cạnh các...
Xuất tinh sớm - bệnh lý nam khoa phổ biến

Xuất Tinh Sớm: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là căn bệnh được coi là “nỗi khiếp sợ” của cánh mày râu. Các triệu chứng của...
[Review] Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Chữa xuất tính sớm Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ uy tín dành cho nam giới ở thành phố...
TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm đồ chơi tình dục mới xuất hiện trong thời gian gần đây...
Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam: Top 13 Bài Thuốc Đơn Giản, Hiệu Quả Tại Nhà

Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam: Top 13 Bài Thuốc Hiệu Quả

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam là một trong những giải pháp được nhiều người áp dụng vì...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top