Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm

Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm là giải pháp được đông đảo cánh mày râu lựa chọn. Nếu lựa chọn được bài tập phù hợp, thực hiện kiên trì, đúng cách, tình trạng xuất tinh sớm có thể được cải thiện đáng kể . Dưới đây là một số bài tập đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

13 bài tập chống xuát tinh sớm phổ biến nhất

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh dưới 3 phút hoặc ngay sau khi dươn vật được đưa vào âm đạo. Để cải thiện tình trạng này có nhiều phương pháp khác nhau, trong đó thực hiện các bài tập chống xuất tinh là một lựa chọn. Nếu kiên trì tập luyện trong thời gian dài kết hợp với việc tập kiểm soát, các quý ông có thể tìm được sự hài lòng trong đời sống tâm lý.

Một số bài tập chống xuất tinh sớm được các bác sĩ nam khoa khuyến cáo phải kể tới:

1. Bài tập Kegel

Bài tập Kegel tập trung vào nhóm cơ mu cụt ở nam giới, là vùng cơ nằm dưới vùng chậu, giữa hai chân ở thắt lưng. Ở nam giới, nếu cơ sàn chậu khoẻ lên, chúng sẽ hỗ trợ cho bàng quang, đại tràng, cải thiện chức năng sinh lý, giúp các quý ông kiểm soát việc xuất tinh hiệu quả hơn.

Bài tập chống xuất tinh sớm Kegel được nhiều nam giới áp dụng
Bài tập chống xuất tinh sớm Kegel được nhiều nam giới áp dụng

Để xác định vị trí khối cơ sàn chậu, bạn có thể ngừng đi tiểu giữa chừng và cảm nhận xem bó cơ nào đang gồng lên giữ cho dòng nước tiểu dừng lại. Thực hiện bài tập này thường xuyên có thể giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện ham muốn hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên sàn co hai đầu gối vuông góc với sàn, hai bàn chân chống xuống sàn, tay buông dọc theo cơ thể.
  • Dùng lực cơ sàn chậu nâng hông lên khỏi mặt sàn nhưng vẫn đảm bảo lưng thẳng, bụng, đầu gối, đầu nằm trên đường thẳng.
  • Duy trì tư thế này trong 5 giây rồi từ từ trở lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tức 4 – 8 lần, mỗi ngày thực hiện 2 lần và duy trì ít nhất 1 tháng để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.

2. Bài tập chống xuất tinh sớm rắn hổ mang

Bài tập rắn hổ mang giúp nam giới đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể nhất là vùng bụng. Hơn nữa, động tác này còn giúp cải thiện lượng nội tiết tố nam và giúp việc ngăn ngừa và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Cách thực hiện: 

  • Nằm úp trên sàn, duỗi thẳng chân tay dọc cơ thể, mu bàn chân úp xuống sàn.
  • Hai tay đưa lên ngang ngực, lòng bàn tay úp chống xuống sàn, ngón tay hướng về trước.
  • Hít thật sâu, từ từ dùng tay nâng thân trên lên khỏi sàn.
  • Đầu, cổ, từ từ vươn lên, đẩy về phía sau và giữ trong 4 giây rồi lặp lại trở về từ thế ban đầu.
  • Lặp lại các động tác từ 4 – 8 lần.

3. Bài tập tư thế cây nến

Cũng giống bài tập rắn hổ mang, bài tập với tư thế cây nến là một trong những phương pháp giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả với nam giới.

Bài tập tư thế cây nến
Bài tập tư thế cây nến

Cách thực hiện: 

  • Nằm ngửa trên sàn, tai tay và chân duỗi thẳng dọc cơ thể.
  • Hai tay chống vào hông rồi từ từ dùng lực nâng nửa trên cơ thể lên trên, khuỷu tay với bả vai bám lấy mặt sàn, chân và bả vai tạo thành đường thẳng vuông góc với sàn.
  • Giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi vòng chân qua đầu, giữ tư thế trong 2 giây tiếp rồi trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện tư thế này 4 – 8 lần.

4. Bài tập Plank

Plank là bài tập đơn và dễ thực hiện nhất nhưng lại có tác dụng vô cùng tốt với sức khỏe. Bài tập này vừa giúp làm săn chắc các cơ bụng, cơ môn và có thể cải thiện chuyện chăn gối của nam giới rất hiệu quả.

Cách thực hiện: 

  • Nằm úp trên sàn, thảm, hai khuỷu tay chống lên sàn và nâng người lên khỏi mặt sàn.
  • Hai chân khép chặt, chống trên sàn bằng mũi chân.
  • Giữ lưng thẳng, đảm bảo các điểm chân, bụng, ngực thẳng.
  • Duy trì tư thế này càng lâu càng tốt cho tới khi cả cơ thể nhất là vùng bụng run lên.
  • Nếu có cơ bụng khỏe, bạn có thể duy trì thực hiện bài tập Plank trong 6 – 10 phút.

5. Bài tập Squat

Một trong những bài tập chống xuất tinh sớm được nhiều cánh mày râu thực hiện là bài tập Squat. Tuy đơn giản nhưng Squat lại là bài tập mang lại hiệu quả cao bởi nó tác động tới cơ đùi, mông và cả cơ PC. Thực hiện bài tập này thường xuyên sẽ giúp nam giới cải thiện lưu thông máu, nhất là lưu thông máu tới dương vật từ đó hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Squat lại là bài tập mang lại hiệu quả cao bởi nó tác động tới cơ đùi, mông và cả cơ PC
Squat lại là bài tập mang lại hiệu quả cao bởi nó tác động tới cơ đùi, mông và cả cơ PC

Cách thực hiện bài tập chống xuất tinh sớm bằng động tác Squat:

  • Đứng thẳng, hai chân bằng vai, lưng thẳng, hai tay duỗi thẳng.
  • Hạ người thấp xuống từ từ và đưa hai tay về phía trước hoặc chắp tay trước ngực, phần mông đẩy về phía sau.
  • Hạ cơ thể xuống tạo thành tư thế như đang ngồi xuống ghế, lưu ý phần đầu gối không nhô quá mũi chân.
  • Lặp lại tư thế này 16  – 32 lần cho mỗi lượt thực hiện.

6. Bài tập gập bụng

Tương tự như Plank, gập bụng cũng là bài tập giúp chống xuất tinh sớm tác động trực tiếp đến phần cơ bụng cũng như các phần cơ hạ vị… Bài tập này giúp cải thiện chuyện chăn gối nam giới rất hiệu quả tuy nhiên đây cũng là động tác khá mệt mỏi và khiến người tập dễ chán nản. Do đó, để thực hiện bài tập này bạn cần kiên trì.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế nằm ngửa và co chân, hai bàn chân bám xuống thảm hoặc sàn.
  • Hai tay đặt sau gáy hoặc chắp tay trước ngực.
  • Dùng cơ bụng gập người lên, đảm bảo vị trí tay sau gáy hoặc nếu đưa tay trước ngực cần để tay chạm vào mắt cá chân.
  • Với những người có thể thực hiện động tác nâng cao có thể khởi đầu với tư thế duỗi chân, dùng cơ bụng nâng phần trên lên cơ thể lên đồng thời nâng hai chân lên cao, mũi tay chạm vào mũi chân.
  • Lặp lại động tác này từ 8 – 16 lần mỗi lượt hoặc có thể thực hiện 32 lần mỗi ngày.

7. Bơi lội

Bơi lội thường xuyên được chứng minh giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục bền bỉ hơn. Đây cũng là bộ môn thể thao tốt cho hệ cơ xương khớp, tim mạch đặc biệt là tăng tính dẻo dai, hưng phấn ở nam giới. Việc tập luyện bơi lội thường xuyên còn giúp nam giới kiểm soát nhóm cơ đáy chậu hiệu quả từ đó tác động tích cực tới khả năng ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm.

[pr_middle_post]

Bơi lội có thể giúp chống xuất tinh sớm
Bơi lội có thể giúp chống xuất tinh sớm

8. Tập tạ hoặc bài tập Aerobic tay không

Aerobic là bài tập được thiết kế theo nhạc, sử dụng tay hoặc tạ nhỏ để cải thiện cơ bắp, sức khỏe. Bên cạnh khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch, cơ bắp, các bài tập này còn giúp kích thích sản xuất nội tiết tố testosterone đồng thời tăng cường sức mạnh phần dưới từ đó kiểm soát cậu nhỏ tốt hơn trong quá trình quan hệ. Đây là bài tập chống xuất tinh sớm dễ thực hiện mà các anh em nên thử.

9. Bài tập thủ dâm ngắt quãng On/Off

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, bạn có thể thực hiện bài tập thủ dâm ngắt quãng On/Off 2 – 3 lần mỗi tuần tại nhà. Cách thực hiện:

  • Tập trung và cảm nhận: Bạn cần giữ cảm giác thoải mái, thủ dâm theo cách thông thường, kích thích theo nhịp rồi từ từ làm chậm lại. Trong bước này, bạn cần tạo cảm giác cực khoái nhưng chưa đến mức xuất tinh. Đồng thời từ từ thả lỏng và cảm nhận độ cực khoái nhưng không được để xuất tinh. Hãy dừng kích thích để nếu có cảm giác muốn xuất tinh.
  • Kích thích “ngừng – bắt đầu”: Ở giai đoạn này, bạn đã có thể cảm nhận sự cự khoái rõ rệt hơn. Lúc này, hãy kích thích dương vật và dừng lại vài giây. Lặp lại hành động này vài lần, rồi ngưng nhằm kiểm soát khả năng kiềm chế không để xuất tinh sớm.
  • Khi đã quen với cách thủ dâm “ngừng- bắt đầu”, bạn có thể tăng độ khó bằng cách thực hiện dưới vòi hoa sen, gel bôi trơn hoặc xà bông. Điều quan trọng là cần học cách kiểm soát trạng thái khoái cảm của bản thân và tình trạng xuất tinh của dương vật.

10. Bài tập thủ dâm nhanh/chậm

Cũng giống bài tập “ngừng – bắt đầu”, nam giới có thể sử dụng gel bôi trơn, xà phòng, vaseline để thực hiện bài tập thủ dâm nhanh/chậm nhằm đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm. Với phương pháp này, khi thủ dâm gần đến điểm cực khoái, bạn không cần dừng kích thích mà chỉ cần giảm tốc độ và kiểm soát sự hưng phấn của bản thân sao cho không để xảy ra xuất tinh.

Một lưu ý khi thực hiện bài tập này là cần kiên trì bởi khi đã quen với nó sẽ rất có ích trong việc kiểm soát tình trạng xuất tinh đồng thời giúp bạn làm chủ cuộc chơi.

12. Tập kiểm soát tâm lý và hành vi

Bài tập kiểm soát tâm lý và hành vi cũng là giải pháp giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Khi đã thực hiện với các bài tập thủ dâm ngắt quãng, On/off, bạn sẽ kiểm soát sự cực khoái của mình tốt hơn.

Khi đã quen với cảm giác này, bạn cần chia mức độ tình dục thành 10 cấp độ khác nhau từ 0 – 10. Trong đó, mức 0 là mức hoàn toàn không có kích thích, mức 10 là khi kích thích đạt cực đại và xuất tinh. Để chống xuất tinh sớm,bạn cần luyện tập và ngừng kích thích ở mức 8.5.

Tập kiểm soát hành vi và tâm lý. nhằm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
Tập kiểm soát hành vi và tâm lý. nhằm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

13. Bài tập luyện cơ PC

Luyện tập cơ PC cũng là phương pháp giúp bạn chống xuất tinh sớm hiệu quả. Bởi cơ PC khoẻ mạnh có thể giúp nam giới kiểm soát khả năng tình dục tốt hơn. Cơ PC này chạy từ xương mu đến xương cụt, nó co thắt và tạo lực đẩy nhằm đưa tinh trùng ra ngoài.

Cách thực hiện:

  • Thực hiện khi đi tiểu mỗi ngày một lần vào buổi sáng. Bạn cần cố gắng kiểm soát, ngắt dòng nước tiểu và nhịn tiểu giữa chừng trong thời gian lâu nhất có thể.
  • Sau đó thả lỏng và lặp lại quá trình từ 4 – 8 lần.
  • Mỗi lần thực hiện siết cơ PC, bạn cần thực hiện 5 giây/lần và 10 lần/ngày với thời gian đầu. Sau khi đã quen, bạn có thể nâng cấp bài tập, kéo dài thời gian và số lần tập, thậm chí có thể lên tới 50 lần.ngày.
  • Bài tập này có thể duy trì thường xuyên khi xem tivi, lái xe, ngồi làm việc ở văn phòng,… bởi nó đơn giản để thực hiện.

Lưu ý khi thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm

Việc đưa ra thời gian chính xác của quá trình xuất tinh là điều khó xác định bởi quá trình nhanh hay chậm phụ thuộc vào từng đối tượng và cảm nhận của đối tác. Để cải thiện tình trạng này, thực hiện các bài tập là điều đơn giản, hiệu quả mà ai cũng có thể làm. Tuy nhiên, nhằm đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Không quá lo lắng, mà cần thư giãn, thoải mái và tập trung và mục tiêu luyện tập.
  • Thực hiện các bài tập đều đặn, thường xuyên và kiên trì.
  • Nếu chưa thể đạt được kết quả như mong muốn, không nên gượng ép bản thân mà cần thực hiện các bài tập một cách tự nguyện, trong khi tập, không nghĩ đến các vấn đề tiêu cực.
  • Duy trì thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, điều độ để cải thiện sức khoẻ tổng thể.

Kiên trì thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm kể trên có thể giúp bạn cải thiện tình trạng hiệu quả. Tuy nhiên, việc tập luyện chỉ có tác dụng hỗ trợ mà không thay thế được các giải pháp chuyên khoa khác. Do đó, nếu gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, bạn cần liên hệ với bác sĩ để được chẩn đoán và xử lý kịp thời.

Câu hỏi thường gặp
Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu

Khám chữa xuất tinh sớm ở đâu là nỗi băn khoăn của nhiều cánh mày râu. Việc chọn lựa một cơ sở y tế chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh lý nam khoa luôn là vấn đề lớn. Để giúp các quý ông không phải rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”, bài viết này sẽ cung cấp các thông tin bệnh viện chữa xuất tinh sớm tốt nhất trên cả nước. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa xuất tinh sớm Do có rất nhiều cơ sở y tế có dịch vụ khám chữa xuất tinh sớm và...

Xem chi tiết
Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ

Thời gian quan hệ chính là thước đo “bản lĩnh phòng the” của nam giới. Chính vì vậy, đa số đấng mày râu đều muốn cuộc “yêu” kéo dài để cả mình và bạn tình thăng hoa, đạt khoái cảm cực đỉnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được điều đó vì nó còn tùy thuộc vào cảm xúc và sức khỏe tâm lý của phái nam. Vậy quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Có thể kéo dài thời gian “yêu” được không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn! Nam giới...

Xem chi tiết
Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm

Chi phí chữa xuất tinh sớm là vấn đề được quan tâm hàng đầu của rất nhiều nam giới. Tùy vào từng mức độ bệnh, cơ sở điều trị, trang thiết bị, trình độ tay nghề bác sĩ,… mà có chi phí điều trị sẽ có sự thay đổi nhất định. Muốn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.  Yếu tố nào ảnh hưởng tới chi phí chữa xuất tinh sớm? Chi phí thăm khám, điều trị xuất tinh sớm dựa vào nhiều yếu tố khác nhau....

Xem chi tiết
Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không

Xuất tinh sớm là một căn bệnh khó nói mà nhiều nam giới ngày nay mắc phải. Bởi vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không là một trong những vấn đề mà các đấng mày râu băn khoăn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc và tìm hiểu cách khắc phục hiệu quả. [caption id="attachment_16401" align="aligncenter" width="768"] Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không là lo lắng phổ biến của các quý ông[/caption] Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không và những hệ lụy...

Xem chi tiết
Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân

Chữa xuất tính sớm Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ uy tín dành cho nam giới ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để giúp nam giới có thể lấy lại bản lĩnh đàn ông, loại bỏ tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Vậy điều trị xuất tinh sớm ở bệnh viện Bình Dân có thực sự tốt không? Review chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân Đánh giá chất lượng một dịch vụ hay cơ sở điều trị phụ thuộc vào...

Xem chi tiết

Chia sẻ

Cách chữa
Thuốc chữa
Dinh dưỡng sức khỏe
Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện "Cuộc Yêu"?

Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện “Cuộc Yêu”?

Chồng xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý dễ bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Điều này làm...
Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Top 20 Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nhất

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm được rất nhiều nam giới quan tâm, sử...
Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở bệnh viện nào là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm....
Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao

Người bệnh nói gì về bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm tại...

Bác sĩ Trần Hải Long hiện là bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa...

Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm vượt trội, chấm dứt nỗi lo...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả hiện nay, được rất...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top