Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Có Thực Sự Hiệu Quả?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là cách chữa bệnh không dùng thuốc được nhiều người quan tâm, thực hiện qua nhiều thế hệ. Việc bấm huyệt đơn giản, ai cũng có thể tự làm tại nhà nên được đông đảo quý ông lựa chọn. Tuy nhiên, cách làm này có thực sự hiệu quả không, cần làm thế nào chính xác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có tác dụng không?

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là một trong những phương pháp của Đông y đang được nhiều người quan tâm áp dụng. Việc bấm huyệt cổ tay là một trong những phương pháp đã được áp dụng từ hàng trăm năm trước. Trải qua nhiều thế hệ, nhất phương pháp này vẫn không hề bị mai một. Thậm chí, nhiều chuyên gia cho biết phương pháp này vẫn mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp đã có từ lâu đời
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp đã có từ lâu đời

Với phương pháp này, người bệnh sẽ thực hiện day ấn huyệt nội quan tại cổ tay. Việc này giúp điều hoà âm dương, ngăn ngừa, trì hoãn tình trạng xuất tinh và tăng khoái cảm khi quan hệ. Thực tế, huyệt nội quan là một trong những huyệt vị quan trọng của cơ thể, nó nằm trên đường kinh thủ quyết âm tâm bào lạc, nơi kinh khí ra vào bên trong cơ thể. Huyệt nội quan còn được coi là cửa ngõ lưu thông khí huyết, có tác động quan trọng với cơ thể cũng như chức năng sinh lý. Cụ thể, bấm huyệt nội quan sẽ giúp các quý ông:

  • Giảm tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý nhờ lưu thông khí huyết trong cơ thể.
  • Hỗ trợ đẩy lùi các vấn đề rối loạn dây thần kinh thực vật từ đó cải thiện các vấn đề tim mạch, giải tỏa căng thẳng, giúp quý ông ổn định tâm lý và thúc đẩy quá các hoạt động sinh dục diễn ra thuận lợi, sung mãn hơn.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ, việc bấm huyệt cổ tay chỉ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở bệnh nhân nhẹ, bắt nguồn do nguyên nhân tâm lý, stress. Nếu tình trạng xuất tinh sớm ở mức trung bình, nặng (thời gian xuất tinh dưới 45 giây hoặc ngay khi xâm nhập vào âm đạo), người bệnh cần liên hệ với các bác sĩ để được tư vấn giải pháp điều trị phù hợp. Hơn nữa, để thấy được hiệu quả rõ rệt nhờ bấm huyệt cổ tay, bạn cần kiên trì thực hiện phương pháp này trong thời gian dài.

Hướng dẫn chi tiết cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Việc bấm huyệt cổ tay nhằm chống xuất tinh sớm được thực hiện với các động tác đơn giản, ai cũng có thể tự thực hiện tại nhà. Bạn có thể áp dụng cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay theo các bước như sau:

Xác định vị trí huyệt

Để có thể bấm huyệt đạt hiệu quả cao, bạn cần xác định được vị trí chính xác của huyệt cần bấm. Đây cũng là bước đầu tiên và quan trọng nhất của quá trình bởi nếu xác định sai vị trí, việc bấm huyệt sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Xem thêm

Huyệt nội quan nằm ở khe giữa hai gân cổ tay
Huyệt nội quan nằm ở khe giữa hai gân cổ tay

Theo đó, huyệt nội quan nằm ở khe giữa hai gân cổ tay. Để xác định, bạn cần làm như sau:

  • Ngửa tay lên rồi nắm chặt lại và quan sát các gân xanh xuất hiện.
  • Gấp cổ tay về phía người để gân xanh nổi rõ hơn, lúc này bạn sẽ thấy hai gân lớn và gân bé nổi lên ở cổ tay.
  • Huyệt nội quan nằm giữa hai gân này, cách cổ tay 2 thốn. Nếu không rõ cách xác định thốn, bạn có thể sử dụng chiều ngang 3 ngón tay gồm ngón trỏ, ngón giữa, ngón đeo nhẫn và đo lên từ đường lằn chỉ cổ tay. Điểm chính giữa cẳng tay chính là vị trí huyệt nội quan.

Cách bấm huyệt nội quan chống xuất tinh sớm

Sau khi đã xác định được huyệt nội quan nằm ở đâu, bạn có thể thực hiện bấm huyệt theo các bước như sau:

  • Bước 1: Dùng ngón tay cái trái bấm vào vị trí huyệt ở tay bên phải. Ấn từ từ, ấn sâu vào vị trí huyệt. Lúc này bạn sẽ cảm thấy căng tức, tê tại khu vực bấm huyệt, cảm giác này có thể lan xuống bàn tay. Thực hiện bấm liên tục như vậy trong một phút rồi nhẹ nhàng thả ngón tay.
  • Bước 2: Tiếp tục lặp lại động tác bấm huyệt nội quan ở tay còn lại trong vòng 1 phút.
  • Bước 3: Lặp lại quá trình từ 3 – 5 lần và thực hiện liên tục trong nhiều ngày.
Day ấn huyệt cổ tay với lực vừa phải
Day ấn huyệt cổ tay với lực vừa phải

Việc thực hiện bấm huyệt nội quan chống xuất tinh sớm cần được thực hiện trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả rõ rệt. Khi bấm huyệt, bạn cũng cần đảm bảo thời gian nghỉ giữa các lần bấm không quá ngắn, không quá dài. Bởi việc ấn lâu quá có thể khiến cổ tay căng tức, đau nhức và làm mất đi hiệu quả của phương pháp. Nếu ấn không đủ thời gian, hiệu quả của phương pháp sẽ không được đảm bảo.

Lưu ý khi áp dụng cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Việc chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp an toàn, hiệu quả tốt, dễ thực hiện. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, tránh các tác dụng phụ không mong muốn, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Tuân thủ việc bấm huyệt thường xuyên và liên tục, tốt nhất nên bấm huyệt mỗi ngày, khi bấm cần bấm đúng vị trí, đúng thời gian, đủ lực.
  • Không sử dụng thuốc lá, rượu bia, hay các chất kích thích khác trong quá trình điều trị bởi chúng có thể gây ảnh hưởng tới kết quả bấm huyệt cũng như gây hại cho sức khoẻ tổng thể.
  • Không sử dụng các loại thực phẩm nhiều chất béo, đồ ngọt, đồ ăn quá mặn mà thay vào đó cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng để cải thiện sức khoẻ sinh lý.
  • Cố gắng giữ tinh thần thoải mái, thư giãn, tránh căng thẳng, buồn rầu,… Để thực hiện điều này, bạn có thể bắt đầu bằng cách ngủ sớm, dậy sớm, không ngủ quá nhiều hay quá ít.
  • Thực hiện một số bộ môn thể thao để cải thiện sức khoẻ tổng thể và sức khoẻ sinh lý.
  • Quan hệ tình dục lành mạnh, không quan hệ quá liên tục bởi điều này có thể ảnh hưởng tới thể lực dẫn tới suy giảm chức năng sinh dục, gây rối loạn cương dương.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay ở nam giới có thể mang lại cho người bệnh nhiều hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu áp dụng thường xuyên mà không có tác dụng, bạn cần dừng lại và tìm kiếm giải pháp khác phù hợp hơn. Hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với tình trạng mà bản thân đang gặp phải.

Tham khảo

Cập nhật - 1:01 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
TOP 13 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản, Hiệu Quả Với Nam Giới

TOP 13 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản, Hiệu Quả Với Nam Giới

Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm là giải pháp được đông đảo cánh mày râu lựa chọn....
Điểm danh 11 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng chất lượng nhất

Top 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng Chất Lượng

Xuất tinh sớm được xem là một bệnh lý về sinh dục của nam giới. Bệnh xảy ra phổ biến...
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu cảm thấy tự ti trong cuộc...
TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm đồ chơi tình dục mới xuất hiện trong thời gian gần đây...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top