Người bệnh nói gì về bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bác sĩ Trần Hải Long hiện là bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa tại Nhất Nam Y Viện. Bằng trình độ chuyên môn vững vàng, sức trẻ và lòng nhiệt huyết với YHCT, bác sĩ Long cùng với các thế hệ bác sĩ YHCT đầu ngành tại Trung tâm mỗi ngày đều nỗ lực hết mình trong công tác nghiên cứu, điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng tinh hoa Y học dân tộc. Vậy bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm có tốt không? Lắng nghe những chia sẻ chân thực của người bệnh về năng lực của bác sĩ Long trong lĩnh vực này.

Chia sẻ chân thực nhất của người bệnh về khả năng chữa xuất tinh sớm của bác sĩ Trần Hải Long tại Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Trần Hải Long hiện đang là bác sĩ tư vấn, khám chữa và nghiên cứu các bài thuốc thảo dược tại Nhất Nam Y Viện. Trong điều trị các bệnh lý, thì nam khoa, đặc biệt xuất tinh sớm là một lĩnh vực mà bác sĩ có kiến thức chuyên môn vững chắc và đã có thành tựu nhất định trong lĩnh vực này.

Trước tiên để biết được bác sĩ Trần Hải Long điều trị xuất tinh sớm có tốt không thì một điều chúng ta không nên bỏ qua đó chính là đánh giá của những người trong cuộc, những người sử dụng giải pháp của bác sĩ Long ứng dụng, chỉ định.

Để mang tính chất khách quan nhất, chúng tôi đã tìm kiếm những đánh giá của người dùng về bác sĩ Trần Hải Long trên các diễn đàn, hội nhóm kín thường được các anh em hay chia sẻ thông tin.

Trên diễn đàn webtretho, nhiều anh em đã có những đánh giá về bác sĩ Trần Hải Long trong khám và điều trị xuất tinh sớm.

Trên hội nhóm Hội nam giới chia sẻ kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tài khoản có tên Binh Duong chia sẻ:

“Trước khi biết đến bác sĩ Trần Hải Long Nhất Nam Y Viện, chồng tôi đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm nhưng vẫn không thấy có hiệu quả. Thế nhưng sau khi đến thăm khám với bác sĩ Trần Hải Long ở Nhất Nam Y Viện và được kê đơn bài thuốc đặc trị được ứng dụng độc quyền tại đây thì bệnh xuất tinh sớm của chồng tôi có sự tiến triển tích cực. 

Dùng hết 1 liệu trình 3 tháng thuốc, chồng tôi đã lấy lại phong độ, thời gian quan hệ tăng lên rõ rệt, 2 vợ chồng đều thấy rất thỏa mãn. Thực sự cảm ơn bác sĩ Long và Nhất Nam Y Viện rất nhiều vì đã giúp chồng tôi thoát khỏi căn bệnh xuất tinh sớm”.

Cũng chia sẻ về khả năng điều trị xuất tinh sớm của bác sĩ Trần Hải Long, một tài khoản khác có tên T.Q.K chia sẻ: 

>>> Anh Hoàng Mạnh. D (chủ quán cà phê tại Vĩnh Phúc) cũng đã điều trị thành công bệnh xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long. Anh chia sẻ:

“Tôi được người quen giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để điều trị. Ở đây tôi được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám. Điều khiến tôi khá ngạc nhiên là bác sĩ Long có tuổi đời còn khá trẻ nhưng kiến thức chuyên môn rất vững vàng, không chỉ thăm khám tận tình mà còn phân tích rất chi tiết về nguyên nhân khiến tôi bị xuất tinh sớm. Tôi đã từng thăm khám ở nhiều nơi nhưng bác sĩ cũng chỉ nói qua về tình trạng bệnh của tôi thôi.

Sau khi bắt mạch, kiểm tra lâm sàng, bác sĩ có kê đơn cho tôi bài thuốc đặc trị độc quyền ở đây. Dùng hết đợt thuốc là 3 tháng thì thấy hiệu quả rõ rệt. Mỗi lần quan hệ mà bạn gái tôi phải “xin đầu hàng” vì lâu lắm rồi mới được “tới bến” như vậy. Nếu không trải qua quá trình sử dụng bài thuốc vừa qua, có lẽ tôi không bao giờ tin mình có thể thoát khỏi cái mác “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. 

>>> Một trường hợp khác là anh T.V.N (nhà thiết kế nội thất tại Hà Nội). Căn bệnh xuất tinh sớm khiến anh bận lòng vì không chỉ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối mà còn là nguyên nhân khiến vợ chồng anh mãi chưa có nổi 1 mụn con.

Nhưng cuộc đời anh đã thay đổi khi thăm khám và điều trị với bác sĩ Trần Hải Long. Sau khi dùng hết đợt thuốc điều trị mà bác sĩ Long kê đơn anh đã cải thiện tình trạng xuất sớm và nhắn tin gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Trần Hải Long:

>> Anh H.V.H (hiện đang làm việc và sinh sống tại Đức) chia sẻ niềm vui sau khi đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long:

“Tôi được người thân ở Việt Nam giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện. Vì ở xa nên tôi được sắp xếp thăm khám online với bác sĩ Trần Hải Long. Mặc dù khám online nhưng bác sĩ Long tư vấn cho tôi rất nhiệt tình, kỹ lưỡng và còn gửi thuốc qua tận Nhật cho tôi. 

Uống liệu trình 2 tháng với Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Long kê đơn, tôi đã có thể làm chủ cuộc yêu, thời gian quan hệ cũng cải thiện hơn rất nhiều, kéo dài được 15 – 20 phút. Có những đêm khoản kia 2-3 hiệp mà cũng không bị mệt mỏi hay đau lưng…”.

Ngoài ra, còn rất nhiều phản hồi khác của người bệnh được gửi về qua kênh Zalo chăm sóc sức khỏe của đơn vị:

Vì sao bác sĩ Trần Hải Long được đánh giá cao trong điều trị xuất tinh sớm?

Bác sĩ Trần Hải Long nhận được đánh giá cao từ phía người bệnh trong điều trị xuất tinh sớm. Vậy điều gì giúp bác sĩ Long dù còn rất trẻ nhưng lại được công nhận như vậy?

Bác sĩ trẻ luôn nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn, rèn luyện y đức

Bác sĩ Trần Hải Long thuộc thế hệ bác sĩ y học cổ truyền trẻ, tràn đầy nhiệt huyết, tâm huyết với nghề. Bác sĩ đã có gần 10 năm tuổi nghề với kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa bằng YHCT. 

Mặc dù sinh ra trong gia đình không có ai học theo nghề y thế nhưng từ khi còn bé, khi thấy các bà và các mẹ dùng các loại cây cỏ có trong vườn nhà để chữa ho, chữa ngứa… lại khiến anh vô cùng thích thú. Từ đó, anh có niềm quan tâm đặc biệt với các loại dược liệu chữa bệnh. Mặc dù còn nhỏ nhưng bác sĩ đã biết rành rọt nhiều loại dược liệu và công dụng của chúng.

Chạm tay vào ước mơ trở thành bác sĩ đầu tiên của bác sĩ Trần Hải Long chính là thi đỗ vào Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam chuyên ngành bác sĩ Y học cổ truyền. Những năm tháng ngồi trên giảng đường, bác sĩ Long dành phần lớn thời gian cho việc học tập, nghiên cứu khoa học. Để từ đó trang bị kiến thức, chuyên môn vững vàng để vận dụng vào thực tế khám – chữa bệnh sau này. Kết thúc 6 năm học tại Học viện y dược học cổ truyền, anh tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu và chính thức trở thành bác sĩ YHCT, thỏa ước mơ chữa bệnh cứu người.

Bác sĩ Trần Hải Long tràn đầy nhiệt huyết với nền YHCT
Bác sĩ Trần Hải Long tràn đầy nhiệt huyết với nền YHCT

Sau khi ra trường với kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ Long đã trải qua quá trình trau dồi chuyên môn thực tế tại các bệnh viện, phòng chẩn trị YHCT như:

  • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông – Khoa Y học cổ truyền: Anh được học hỏi, tích lũy kiến thức trong chẩn đoán, điều trị nhiều bệnh lý khác nhau bằng YHCT.
  • Phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng Minh Đức: Nơi bác sĩ Long nghiên cứu về các phương pháp phục hồi chức năng, vật lý trị liệu bằng YHCT.

Với mong ước giúp đỡ được nhiều người hơn và có kiến thức chuyên môn, nghiên cứu sâu hơn trong lĩnh vực y cổ truyền, bác sĩ Trần Hải Long quyết định công tác tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị phục dựng Thái Y Viện triều Nguyễn và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng tinh hoa YHCT vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Trần Hải Long đảm nhận vị trí bác sĩ điều trị phụ trách bệnh lý nam khoa. Với nền tảng kiến thức, chuyên môn vững vàng cùng sự thân thiện, tận tâm bác sĩ Trần Hải Long được đồng nghiệp tin yêu, bệnh nhân tin tưởng, quý mến.

Trong quá trình công tác tại Nhất Nam Y Viện bác sĩ Long luôn được đồng nghiệp tin yêu, bệnh nhân quý mến. Tất cả là nhờ vào tinh thần nhiệt huyết, ham học hỏi, không ngừng tiếp thu, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm khám chữa bệnh từ các bậc tiền bối đi trước.

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) có những đánh giá về bác sĩ Trần Hải Long như sau: “Mặc dù còn khá trẻ nhưng bác sĩ Long có trình độ chuyên môn rất vững vàng nhưng không vì thế mà chàng trai này ỉ lại. Trong quá trình công tác tại đơn vị, bác sĩ Long rất chăm chỉ, chịu khó học hỏi để hoàn thiện và nâng cấp hơn về chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh. Không những thế bác sĩ Long còn luôn tận tình với bệnh nhân, hoàn thành tốt công tác chuyên môn khám chữa bệnh và tích cực tham gia các đề tài nghiên cứu.

Là bác sĩ trẻ, có nền tảng kiến thức chuyên môn tốt, bác sĩ Long đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, đặc biệt là trong lĩnh vực sinh lý nam. Tôi mong rằng, nền y học cổ truyền dân tộc có thêm được nhiều bác sĩ trẻ tâm huyết như thế, giúp kế thừa và phát huy tinh hoa dân tộc và mang đến cho nhân dân giải pháp điều trị bệnh hiệu quả”.

Bác sĩ Vân Anh đánh giá cao sự tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ Long
Bác sĩ Vân Anh đánh giá cao sự tận tâm, nhiệt huyết của bác sĩ Long

Cập nhật kiến thức, giải pháp điều trị mới trong khắc phục xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý nam

Trong các giải pháp điều trị xuất tinh sớm và các bệnh sinh lý nam hiện nay, YHCT được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất. Khác với phương pháp từ Tây y chỉ xử lý triệu chứng bệnh thì YHCT sẽ tác động theo cơ chế kép vừa tác động vào sâu các tạng phủ xử lý căn nguyên gây bệnh, từ đó loại bỏ triệu chứng bên ngoài, vừa phục hồi, bồi bổ cơ thể và các tạng phủ, nâng cao chính khí. Nhờ vậy, tình trạng xuất tinh sớm được đẩy lùi từ gốc đến ngọn, giảm tối đa khả năng bệnh quay trở lại. Hơn nữa, các bài thuốc y học cổ truyền được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính.

Với mong muốn đem đến giải pháp điều trị xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý nam an toàn, hiệu quả, hạn chế khả năng tái phát bác sĩ Trần Hải Long cũng đã dành nhiều tâm huyết cùng với các chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, tìm ra giải pháp điều trị bằng YHCT.

Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao
Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao

Năm 2019, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện, đứng đầu là Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh đã thực hiện công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”. Công trình này được thực hiện nhằm mục đích sưu tầm, nghiên cứu và phục dựng các phương thuốc quý của Ngự y Thái y Viện chuyên dùng cho vua chúa triều Nguyễn. Các phương thuốc tiến vua hiện vẫn đang được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Sau khi sưu tầm, nghiên cứu đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Viện đã tìm thấy nhiều phương thuốc có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực do Ngự y Thái y Viện bào chế dâng tiến lên vua Minh Mạng, trong đó: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng, Lục Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang… Tương truyền, những phương thuốc cổ này chính là bí bảo giúp vua Minh Mạng có long thể tráng kiện, sinh lý sung mãn. Mỗi đêm sủng hạnh tới 5 – 6 cung phi, thụ thai được 3 – 5 hoàng tử.

Sau quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện. Uy Long Đại Bổ không kế thừa nguyên mẫu những phương thuốc tiến cung trong Châu bản mà được nghiên cứu lại, soi chiếu qua lăng kính khoa học nhằm chắt lọc những giá trị thực sự có hiệu quả ứng dụng. Bài thuốc đã trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu như:

  • Thẩm định các phương thuốc bổ thận, tráng dương được Ngự y Thái y Viện tiến vua
  • Phân tích kỹ lưỡng về dược tính của từng thảo dược
  • Kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn đảm bảo thuốc đi vào cơ thể an toàn.
  • Thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người.
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bác sĩ Long ứng dựng điều trị xuất tinh sớm
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bác sĩ Long ứng dựng điều trị xuất tinh sớm

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện với sự kết hợp của hơn 30 thượng dược phòng the quý, phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình Cao – Đan – Hoàn – Tửu. Để điều trị xuất tinh sớm triệt để, từ 4 bài thuốc này các chuyên gia đã phát triển thành phác đồ điều trị chuyên biệt. Với trường hợp bị xuất tinh sớm sẽ được ứng dụng phác đồ thận âm. Bởi trong YHCT, tình trạng xuất tinh sớm khởi phát từ vấn đền Dương thịnh – âm suy. Điều này khiến cho thận âm – thận dương mất cân bằng, tinh khí hao hụt, rối loạn tinh quan gây mất kiểm soát đóng – mở tinh quan (cửa tinh và cơ chế phóng tinh).

Phác đồ lấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ Cao (có sự kết hợp của các thảo dược Nhục thung dung, Nhung hươu, Ba kích, Đẳng sâm, Khiếm thực, Ngũ vị tử…) làm bài thuốc chính, tác động vào tạng thận theo cơ chế bổ thận tinh – ích thận khí nhằm phục hồi chức năng thận âm. Lúc này âm – dương bình ổn và cân bằng trở lại, khả năng tàng tinh, duy trì đóng – mở tinh quan (cửa tinh) của thận. Từ đó giúp cánh mày râu có đủ tinh lực để luôn sung mãn, duy trì sinh lý mạnh mẽ, tự t Xuất tinh sớm thường không đi 1 mình. Tình trạng này có nhiều “bạn đồng hành”, đó là các vấn đề như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh… Do đó, nếu chỉ xử lý xuất tinh sớm thì phái mạnh vẫn khó lòng phục hồi trọn vẹn bản lĩnh nam nhi.

Thấu hiểu điều này, khi xây dựng phác đồ, các chuyên gia đã bổ sung thêm 3 bài thuốc nhỏ (Hoàn – Đan – Tửu). Điều đó mang đến sự cân bằng trong ngũ tạng, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam. Cụ thể như sau:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc có sự phối vị kỹ càng của các dược liệu Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Thục địa… giúp bổ thận tráng dương, phục hồi tinh khí tại thận, dưỡng can điều huyết để tăng cường lưu thông máu đến dương vật và thể hang, nuôi dưỡng cơ quan này và phục hồi khả năng cương dương.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Đảm nhận vai trò cố tinh, cất giữ tinh khí tại thận. Từ đó đảm bảo sự ổn định sinh lực nam, để các đấng mày râu luôn sung mãn và thăng hoa hơn, có chất lượng đời sống phòng the như ý. Bài thuốc có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Với sự kết hợp của nhiều loại dược liệu quý Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Ba kích, Dâm dương hoắc… cùng vị nồng ấm của rượu thượng hạng, bài thuốc Tửu còn giúp tăng khoái cảm tình dục, tăng sức dẻo dai, giảm đau lưng mỏi gối, đẩy lùi các dấu hiệu mãn dục ở nam giới, tự tin nhập cuộc, cho cuộc yêu thêm thăng hoa, nồng cháy.

Điều đặc biệt là phác đồ Uy Long Đại Bổ đề cao tính cá nhân hóa trong trị liệu. Sau khi thăm khám, chẩn đoán các vấn đề của người bệnh, bác sĩ sẽ gia giảm các vị thuốc theo thể trạng, cơ địa và tình trạng bệnh của từng nam giới, từ đó xây dựng phác đồ trị liệu nhằm mang lại tác dụng cải thiện bệnh, nâng cao sức khỏe cao nhất.

Không chỉ mang đến hiệu quả cao trong điều trị Uy Long Đại Bổ còn đảm bảo tính an toàn nhờ được phối ngũ theo y lý YHCT hoàng cung, được gia giảm vị thuốc phù hợp với cơ địa nam giới thế kỷ 21, đã được Viện TradiMec kiểm nghiệm lâm sàng. Đồng thời, các thảo dược có trong bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ các vườn dược liệu sạch của Nhất Nam Y Viện, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng.

Thảo dược trong Uy Long Đại Bổ đều sạch và đạt chuẩn quốc tế
Thảo dược trong Uy Long Đại Bổ đều sạch và đạt chuẩn quốc tế

Nhờ ứng dụng phác đồ Uy Long Đại Bổ vào trong điều trị, bác sĩ Trần Hải Long đã giúp đông đảo anh em thoát khỏi nỗi đau xuất tinh sớm nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị.

Hiện tại bác sĩ Trần Hải Long đang khám chữa các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị vinh dự nhận TOP 20 Thương hiệu tốt nhất năm 2020, Top 10 Sao Vàng Thương hiệu Việt Nam 2023. Các quý ông có nhu cầu thăm khám, điều trị xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý nam với bác sĩ Trần Hải Long vui lòng liên hệ:

Cập nhật - 5:27 Chiều , 15/11/2023

Chia sẻ

Rockman tăng cường sinh lý nam có tốt không? Giá bán - Cách dùng

Rockman Là Sản Phẩm Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng An Toàn Hiệu Quả

Sự trẻ hóa về độ tuổi nam giới mắc bệnh sinh lý yếu khiến các sản phẩm tăng cường chức...
Trễ Kinh 20 Ngày Thử Que 1 Vạch Có Phải Dấu Hiệu Mang Thai?

Trễ Kinh 20 Ngày Thử Que 1 Vạch Có Phải Dấu Hiệu Mang Thai?

Trễ kinh là tình trạng không hiếm gặp ở các chị em và chúng thường bắt nguồn do nhiều nguyên...
Top 6 Cách Chữa Tinh Trùng Màu Vàng Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Top 6 Cách Chữa Tinh Trùng Màu Vàng Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Trong điều kiện bình thường, tinh trùng sẽ có màu trắng đục. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của một vài...
Top 13 sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay (cập nhật)

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm – Gợi Ý Top 13 Loại Tốt Nhất Hiện Nay

Việc sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được phái mạnh rất ưa...
Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Top 20 Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nhất

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm được rất nhiều nam giới quan tâm, sử...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top