[FEEDBACK] Những phản hồi chân thực của bệnh nhân xuất tinh sớm về Uy Long Đại Bổ

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên gia và người bệnh trên khắp cả nước về hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn. Vậy thực tế bài thuốc này có điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả không? Sau đây là tổng hợp những ý kiến đánh giá khách quan từ phía những bệnh nhân đã sử dụng thuốc.

Người bệnh xuất tinh sớm nói gì về bài thuốc Uy Long Đại Bổ?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện. Được biết, đây là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu với sự hỗ trợ của Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền bài thuốc được hoàn thiện. Theo kết quả thử nghiệm và thực tế ứng dụng, Uy Long Đại Bổ có thể đặc trị xuất tinh sớm hiệu quả cho mọi đối tượng, bao gồm những người cơ địa nhạy cảm, mắc bệnh lâu năm,… 

Dưới đây là những phản hồi thực tế người bệnh đã chia sẻ sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị xuất tinh sớm.

Phản hồi của người bệnh trên các hội nhóm

Không khó để tìm thấy những phản hồi, đánh giá của những bệnh nhân đã điều trị xuất tinh sớm bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Dạo một vòng trên các hội nhóm Facebook, web trẻ thơ có thể thu thập được rất nhiều phản hồi của các anh em.

Một nickname dấu tên có chia sẻ bị xuất tinh sớm nhiều năm nhưng nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện nên đã sớm thoát khỏi căn bệnh “khó nói” này và lấy lại sự tự tin vốn có của mình. 

Trên hội nhóm Hội nam giới chia sẻ kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tài khoản có tên Binh Duong chia sẻ:

“Trước khi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, chồng tôi đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không thấy có hiệu quả. Thế nhưng sau khi dùng hết 1 liệu trình 3 tháng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chồng tôi đã lấy lại phong độ, thời gian quan hệ tăng lên rõ rệt, 2 vợ chồng đều thấy rất thỏa mãn. Thực sự cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện rất nhiều vì đã giúp chồng tôi thoát khỏi căn bệnh xuất tinh sớm”.

Cũng chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, một tài khoản khác có tên Ngọc Khang tâm sự: 

“Tôi từng rất tự ti và mặc cảm với vợ khi không giữ được phong độ trong chuyện giường chiếu. Nhiều lúc cả 2 đứa đang cao hứng, mặn nồng ấy vậy mà tôi lại không kiểm soát được cậu nhỏ, chưa kịp lên đỉnh đã xuất tinh rồi. Cuộc yêu kết thúc quá chóng vánh khiến vợ tôi khó chịu, hụt hẫng.

Tình cờ được anh đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chỉ sau 1 tháng sử dụng, tôi thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, ham muốn “chuyện ấy” cao hơn và luôn thấy rạo rực khi ở gần vợ. Thời gian quan hệ cũng kéo dài từ 10 – 15 phút, mà cảm giác “cậu em” cũng rất biết hợp tác”.

Trên hội nhóm Hội nam giới yếu sinh lý – xuất tinh sớm – chia sẻ kinh nghiệm, tài khoản có tên Trần Quốc Khánh có chia sẻ:

Phía dưới bài viết có rất nhiều bình luận:

  • Tôi cũng dùng Uy Long Đại Bổ chữa xuất sớm từ cuối năm ngoái, giờ vẫn uống loại rượu ngâm để duy trì. Ngày 2 chén thôi nhưng sung hơn nhiều.
  • Không biết mn sao chứ riêng mình dùng Uy Long Đại Bổ tầm mười ngày đầu là chưa thấy gì cải thiện mấy, khoảng chừng hai tuần sau thuốc mới bắt đầu có tác dụng. Thời gian quan hệ kéo dài dần dần, từ 1-2 phút lên khoảng độ 4-5p, mới hai tuần mà được như thế thì mình thấy cũng khá hài lòng rồi, kiên trì theo hết liệu trình xem sao chứ mình cũng chỉ mới dùng có một tháng nay nên chưa chắc chắn được điều gì cả.
  • Tôi cũng mới đến Nhất Nam Y Viện khám và mang cả 1 bộ Uy Long Đại Bổ về, đầy đủ có cả thuốc uống và thuốc ngâm rượu, được khám bác sĩ cũng tận tình giải đáp, tuy là bác sĩ nữ nhưng mà khám rất chi tiết. Mong là dùng xong sẽ hết.

Phản hồi của người bệnh tại Nhất Nam Y Viện

>>> Anh Khoa (35 tuổi, ở Hà Nội) sau khi điều trị tình trạng xuất tinh sớm với bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã review lại quá trình chữa bệnh của mình:

“Do thời trẻ thủ dâm nhiều nên khi lấy vợ chỗ đó của tôi đã gặp vấn đề. Tôi cảm thấy rất khó để xuất ra như ý muốn. Lúc đầu thời gian quan hệ còn kéo dài được 5 – 7 phút, sau này ngày càng xuất nhanh hơn. Vừa chạm vào trong vợ là xuất luôn rồi.

Tôi tìm mua nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý của Úc, Mỹ nhưng tốn đến gần chục triệu mà cũng chẳng đâu vào đâu. Cũng may tôi được thằng bạn giới thiệu Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Sau khi dùng hết 1 liệu trình 3 tháng tôi có thể kiềm chế xuất tinh tốt hơn trước rất nhiều, phải sau 15 phút mới xuất,….”.

>>> Anh N.T.H (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản), anh từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm dưới 1p. Anh đã “cầu cứu” Nhất Nam Y Viện với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu, giúp cuộc sống tình cảm thăng hoa. 

Sau 2 tháng điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh đã lấy lại phong độ, thời gian quan hệ cũng kéo dài từ 10 – 15 phút. Cùng lắng nghe những chia sẻ của anh H trong nội dung video dưới đây:

>>> Anh Hoàng Văn Tuấn (45 tuổi, ở Bắc Ninh)

“Tôi được đối tác giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để chữa xuất tinh sớm. Tới đây tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám kỹ lưỡng và kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong 3 tháng.

Vài ngày đầu sử dụng Uy Long Đại Bổ tôi thấy chưa có gì chuyển biến rõ nét lắm. Cũng tự nhủ vì đây là thuốc Đông y nên tôi xác định phải dùng lâu dài chứ không thể ngày một ngày hai được.

Sau hơn 1 tháng, tôi thấy cơ thể khỏe hơn, không còn hiện tượng xuất tinh sớm và ham muốn trong tôi cũng được kích thích. Hết 3 tháng thì những nỗi lo trong tôi đã biến mất hoàn toàn, tôi có thể kéo dài thời gian quan hệ tới 20 – 30 phút là chuyện bình thường mà luôn đạt được cảm giác sung mãn. Sau khi quan hệ thì cũng không cảm thấy mệt mỏi hay đau lưng nữa”.

>>> Anh Tô.V.Hải (ở Phúc Thọ, Hà Nội) cũng đã sống chung với căn bệnh xuất tinh sớm trong 1 thời gian dài. Tình trạng này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, công việc và hạnh phúc gia đình. biết bệnh là vậy, nhưng anh tìm đủ cách điều trị từ Tây y đến Đông y nhưng đều không hiệu quả. Đỉnh điểm là thời gian vợ chồng anh lạnh nhạt đến cả tháng trời.

Được người quen giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh đã kiên trì sử dụng suốt 3 tháng và đạt được hiệu quả như mong đợi. Anh chia sẻ:

“Tôi đã không còn bị xuất tinh sớm sau khi dùng hết 1 liệu trình Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Vân Anh kê đơn. Chuyện chăn gối của 2 vợ chồng cũng đều đặn, thăng hoa hơn nhiều, thời gian quan hệ có thể kéo dài đến 15 – 20 phút. Thậm chí, một đêm làm 2 – 3 hiệp mà vẫn không mệt mỏi gì. Sau khi hết 3 tháng, tôi vẫn tiếp tục đặt mua thêm rượu thuốc Uy Long Đại Bổ để sử dụng hàng ngày vừa tốt cho sức khỏe lại giúp cho sinh lý được duy trì.

Điều tôi thích nhất khi dùng Uy Long Đại Bổ đó là sự tiện lợi, không cần phải tốn công đun sắc như những loại thuốc mà tôi dùng trước đây”.

>>> Anh N.V.T (32 tuổi, ở Vĩnh Phúc)

Là trưởng phòng kinh doanh của một công ty xây dựng nên công việc luôn bận rộn nhưng chưa khi nào anh T cảm thấy mệt mỏi, stress vì công việc. Thế nhưng căn bệnh xuất tinh sớm là điều duy nhất khiến anh bận tâm vì không chỉ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối mà còn là nguyên nhân khiến vợ chồng anh mãi chưa có nổi 1 mụn con.

Nhưng cuộc đời anh đã thay đổi khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Sau 1 liệu trình điều trị anh đã chấm dứt tình trạng xuất sớm, và đã gọi điện báo tin vui vợ “hai vạch”. Xem chi tiết chia sẻ của anh trong video dưới đây:

Ngoài ra, trên kênh zalo của đơn vị cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của đấng mày râu khi chữa xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ:

Có thể thấy Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn. Vậy, lý nào giúp Uy Long Đại Bổ trở thành bài thuốc gối đầu giường của nam giới như vậy?

Giải mã Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm hàng đầu

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều sự ưu ái từ phía người bệnh là bởi sở hữu 5 ưu thế vượt trội sau:

Thứ nhất, kế thừa và phát huy phương thuốc cổ trứ danh tiến vua Minh Mạng trên cơ sở khoa học

Không giống với các bài thuốc Đông y thông thường, Uy Long Đại Bổ được kế thừa và phát huy trên nền tảng vô cùng vững chắc là các phương thuốc cổ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho Vua Minh Mạng.

Trong quá trình tìm kiếm và nghiên cứu các tài y văn cổ, đặc biệt là cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã khai phá ra nhiều phương thuốc như: Minh Mạng Thang, Bát vị thang, Ngũ giao tam dựng, Lục giao tam dựng, Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao,… Đây đều là những “vị cứu tinh” được Ngự y Thái Y Viện bào chế dâng lên vua Minh Mạng, giúp người có sức khỏe sinh lý sung mãn, 1 đêm gọi thì tẩm tới 5 – 6 phi tần, sáng dậy vẫn thượng triều từ sớm mà không hề mệt mỏi.

Từ những đặc trưng tiềm năng trong bài thuốc cổ này, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện nghiên cứu & phát triển Y học cổ truyền dân tộc đã phục dựng, gia giảm tỷ lệ và bổ sung thành phần, hoàn thiện Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả vượt trội và phù hợp với người bệnh thời hiện đại.

XEM CHI TIẾT: Hành trình phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Thứ hai, điều trị xuất tinh sớm từ căn nguyên, ngăn tái phát

Theo y học cổ truyền, tình trạng xuất tinh sớm có liên quan đến tạng thận. Bởi thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh, kiểm soát sự đóng mở tinh quan (của tinh và cơ chế phóng tinh). Khi thận suy yếu sẽ dẫn đến những rối loạn tinh quan, gây mất kiểm soát sự đóng mở cửa tinh, dẫn đến xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn còn do: Căng thẳng, tâm lý lo lắng, bất an; Khí huyết kém lưu thông gây khó kiểm soát hoạt động của dương vật.

Thấm nhuần nguyên tắc điều trị của YHCT nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ tác động sâu vào căn nguyên, đồng thời khắc phục các triệu chứng bên ngoài để mang đến hiệu quả toàn diện. Theo đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp xử lý trọn vẹn 3 nguyên nhân nêu trên theo 3 tác động:

  • Duy trì chức năng giữ tinh của thận, kiểm soát sự đóng mở cửa tinh: Bài thuốc sử dụng các vị thuốc có khả năng bổ thận, cố tinh mạnh như Khiếm thực, Ngũ vị tử, Liên nhục… Khi đó tinh khí sẽ được phục hồi, tàng trữ trong thận, giúp nam giới “nã pháo” đúng thời điểm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cải thiện khả năng cương dương, kiểm soát xuất tinh hiệu quả hơn: Bài thuốc sử nhóm thảo dược Bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết như Thục địa, Đẳng sâm, Bạch truật, Cam thảo, Xuyên khung, Đương Quy, Đan sâm… có như vậy máu huyết mới tăng cường lưu thông tới dương vật và thể hang để ổn định khả năng cương dương.
  • Ổn định tâm lý, trừ phiền muộn giúp nam giới tự tin nhập cuộc, làm chủ thời điểm xuất tinh thông qua nhóm dược liệu bổ tâm, định tâm như Mẫu Lệ, Liên nhục, Ngũ Vị Tử, Long nhãn, Kỷ tử…
Các thảo dược quý trong Uy Long Đại Bổ
Các thảo dược quý trong Uy Long Đại Bổ

Tác động theo cơ chế “kiềng 3 chân” này giúp quý ông duy trì sự ổn định sinh lực nam, kiểm soát được thời điểm “phun trào” của cậu em. Nhờ đó, các đấng mày râu có thể duy trì “cuộc yêu” dài gấp 6 lần so với người bị “xuất sớm”.

XEM NGAY: “Vợ tôi khen hoài sau khi tôi sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm”

Thứ ba, tác động TOÀN DIỆN, giải quyết nhiều vấn đề sinh lý nam cùng lúc

Xuất tinh sớm mới chỉ là biểu hiện dễ nhận biết của sự rối loạn sinh lý nam. Nếu sinh lý bất ổn trong thời gian dài, nam giới khó đạt được “cuộc yêu” trọn vẹn bởi cảm giác yếu và khó điều khiển sự cương cứng của “cậu nhỏ”. Thậm chí về lâu dài tình trạng xuất tinh sớm rất dễ tái phát.

Để duy trì sinh lý nam ổn định, ngăn chặn xuất tinh sớm tái phát, Uy Long Đại Bổ đã vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ của Ngự y Thái y Viện để tái thiết lập lại trạng thái cân bằng về chức năng tạng thận với các tạng phủ khác (tâm – can – tỳ – phế).

Dựa theo cơ chế này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình (Đan-Hoàn-Tửu-Cao). 4 bài thuốc này tuy riêng biệt nhưng lại có tính liên kết và tương trợ lẫn nhau. Khi sử dụng đồng thời sẽ mang đến khả năng xử lý đồng bộ nhiều vấn đề sinh lý nam như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu, di tinh, mộng tinh,…

[Lắng nghe trải lòng của anh Trần Việt Đức về hành trình đánh thức bản lĩnh phái mạnh]

Thứ tư, phác đồ điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng

Mỗi người lại có cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh lý, khả năng hấp thụ thuốc khác nhau, vì vậy tính cá nhân hóa trong điều trị bệnh là vô cùng cần thiết.

Để mang lại hiệu quả điều trị tối ưu vừa đảm bảo tính an toàn cho người bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ tiến hành gia giảm, điều chỉnh liệu trình chữa xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ một cách linh hoạt, phù hợp cho mọi đối tượng. 

Đây cũng chính là yếu tố giúp Uy Long Đại Bổ có thể phát huy công dụng với mọi đối tượng, đặc biệt là những đối tượng nhạy cảm như: người mắc bệnh nền, người có sức đề kháng kém,…

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Thứ năm, độ an toàn cao – không gây tác dụng phụ

Vấn đề an toàn, tác dụng phụ là điều mà tất cả người bệnh quan tâm trước khi áp dụng một bài thuốc hay phương pháp nào đó. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm khi sử dụng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Đơn giản vì:

  • Bài thuốc được phối vị theo kinh nghiệm bí truyền đúc kết hàng trăm năm của Thái y Viện triều Nguyễn. Các công thức tiến vua đều được nghiên cứu, gia giảm và phối vị nhiều lần để đảm bảo tiêu trừ hoàn toàn độc tính, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe toàn trạng.
  • Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, thẩm định lại về thành phần dược tính, độc tính tại Viện TradiMec. Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy bài thuốc an toàn đối với mọi đối tượng sử dụng.
  • Nguồn dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh thảo dược phát triển theo công nghệ SINH HỌC, quy hoạch tại Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc. Trước khi đưa vào bào chế, dược liệu sẽ được bóc tách hết tạp chất, độc tính tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn định lượng, định tính,… Tiếp đó dược liệu sẽ được đưa về nhà máy đạt chuẩn GACP – WHO để tiến hành sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn. Nhờ vậy, các thảo dược sử dụng để điều chế Uy Long Đại Bổ đều được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định là hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn.

Thứ sáu, dạng thuốc bào chế tiện lợi, dễ dùng

Nhằm khắc phục những bất cập trong quá trình sử dụng thuốc thang truyền thống của YHCT, từ khâu đun sắc lỉnh kỉnh đến việc sắc thuốc không đúng cách làm giảm dược tính trong thuốc, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và cải tiến thông qua quy trình bào chế. Theo đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được ứng dụng công nghệ hiện đại, hoàn thiện bài thuốc dưới dạng hoàn, rượu ngâm,… tinh gọn, tiện lợi. 

Như vậy, người bệnh sau khi mua thuốc về có thể dùng ngay, tiết kiệm thời gian và linh hoạt sử dụng trong mọi hoàn cảnh thay vì đun sắc trực tiếp như trước đây.

Với những ưu điểm vượt trội trong điều trị xuất tinh sớm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ mà nhiều đơn vị báo chí như VTC News, VTC6, Alobacsi, báo Gia Đình,… cũng dành không ngớt lời khen cho hiệu quả của Uy Long Đại Bổ. Đặc biệt, bài thuốc còn vinh dự xuất hiện trên VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống, là giải pháp giúp nghệ sĩ Tùng Dương lấy lại bản lĩnh tuổi ngũ tuần:

Hiện tại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất sớm đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Nếu quý ông đang gặp phải vấn đề về sinh lý, cần lấy lại phong độ một cách an toàn, hiệu quả bền vững, hãy liên hệ đến Nhất nam Y Viện để các chuyên gia nam khoa tư vấn cụ thể:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 12:58 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Và Các Thông Tin Chi Tiết

Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu cảm thấy tự ti trong cuộc...

Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm vượt trội, chấm dứt nỗi lo...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả hiện nay, được rất...
Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Top 20 Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nhất

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm được rất nhiều nam giới quan tâm, sử...
TOP 17 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả

TOP 18 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến và khiến nhiều quý ông tự ti, lo lắng. Bên cạnh các...
cách quan hệ lâu ra

Top 18+ Cách Quan Hệ Lâu Ra Chàng Nhất Định Phải Thuộc Lòng

Một trong những bí kíp “giường chiếu” nam giới cần trang bị đó là những cách quan hệ lâu ra....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top