Top 18+ Cách Quan Hệ Lâu Ra Chàng Nhất Định Phải Thuộc Lòng

Đã được tư vấn chuyên môn bởi: BÁC SĨ LÊ HỮU TUẤN | Nơi công tác: Trung Tâm THUỐC DÂN TỘC

Một trong những bí kíp “giường chiếu” nam giới cần trang bị đó là những cách quan hệ lâu ra. Bởi nó giúp chàng chinh phục được người bạn tình của mình, giúp cả hai thăng hoa mãnh liệt. Dưới đây là những cách giúp bạn tận hưởng giây phút hưng phấn trọn vẹn hơn, hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết. 

Hướng dẫn 18 cách rèn luyện để quan hệ lâu ra

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề “nhức nhối” khiến nam giới vô cùng đau đầu và tự tin về bản thân. Bỏ túi ngay 18+ cách chơi lâu ra sau đây để giải quyết ngay tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Tự tin vào bản thân khi “lâm trận”

Theo khảo sát, đa phần nam giới đều cảm thấy vô cùng căng thẳng trong lần đầu tiên nên thường ra sớm. Điều này gây ra nỗi ám ảnh tâm ý, tác động đến quá trình tiết hormone và khả năng lưu thông máu đến dương vật. Do đó, nam giới cần tự tin làm chủ “cuộc yêu”, giúp cả hai thoải mái và có những giây phút ân ái dài lâu.

Tự tin là yếu tố vô cùng quan trọng khi bắt đầu một cuộc "mây mưa" lâu dài
Tự tin là yếu tố vô cùng quan trọng khi bắt đầu một cuộc “mây mưa” lâu dài

Màn “dạo đầu” ấn tượng rất quan trọng

Màn “dạo đầu” không chỉ để gây ấn tượng với “nàng”, giúp hâm nóng cảm xúc mãnh liệt nhất mà còn làm cho dương vật cương cứng hết mức và kéo dài thời gian quan hệ một cách vô cùng tự nhiên. Chàng nên kích thích các “điểm G” khác trên cơ thể nàng như ở vùng cổ, sau gáy, ngực nhưng cần chú ý không đẩy cảm xúc lên quá cao. Thời gian lý tưởng cho màn dạo đầu đó là 10 – 20 phút.

Cách quan hệ lâu ra – Kiềm chế đúng lúc

Rất nhiều nam giới đã thực hiện cách kiềm chế cảm xúc trước khi lên “đỉnh” và thành công kéo dài thời gian xuất tinh. Khi bản thân cảm thấy khoái cảm dâng trào, hãy chậm rãi “đưa đẩy” lại, hít thở đều để cảm giác hưng phấn dịu lại rồi mới tiếp tục quan hệ.

Thuộc lòng nguyên tắc “3 nông 1 sâu”

Một trong những cách quan hệ lâu ra được các chuyên gia khuyến khích thực hiện đó là tuân thủ nguyên tắc “3 nông 1 sâu”. Kỹ thuật này được giải thích là hãy đưa vào 3 lần nông sau đó mới đẩy dương vật vào sâu bên trong 1 lần. Lặp lại quá trình này vừa giúp cả hai đạt khoái cả, vừa tránh tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khiến nàng hụt hẫng.

Phân tán suy nghĩ não bộ

Theo nhiều nghiên cứu, việc phân tán suy nghĩ khi quan hệ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Bạn có thể đánh lừa suy nghĩ bằng cách tập đếm hoặc bật nhạc để tránh nghĩ đến việc lên đỉnh.

Trong khi quan hệ bạn có thể mở nhạc lãng mạn để phân tán suy nghĩ mà vẫn bảo đảm yếu tố lãng mạn
Trong khi quan hệ bạn có thể mở nhạc lãng mạn để phân tán suy nghĩ mà vẫn bảo đảm yếu tố lãng mạn

Véo đầu cậu nhỏ

Nam giới bỏ túi ngay một mẹo nhỏ giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. Trong quá trình quan hệ, nếu cảm thấy “cậu nhỏ” quá phấn khích, hãy véo nhẹ ở phần đầu để làm giảm kích thích, ngăn chặn phản xạ xuất tinh. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng một vài lần bởi những lần càng về sau hiệu quả càng giảm mà còn khiến bạn bị mất cảm giác.

Thủ dâm đúng cách để lâu ra hơn

Việc thủ dâm 2 lần/tuần vừa có thể giải quyết nhu cầu sinh lý của nam giới, vừa giúp dương vật “cứng cáp” hơn. Chàng có thể thủ dâm trước khi “yêu” khoảng 2 – 3 giờ để khi lâm trận lâu dài hơn. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ về cách thủ dâm để tránh gây ra các hệ lụy nguy hiểm cho sinh lý như rối loạn cương dương, mất cảm giác, liệt dương.

Lựa chọn tư thế “yêu” phù hợp

Để tăng sức bền cho “cậu nhỏ”, nam giới có thể lựa chọn một số tư thế giảm ma sát và hoạt động mạnh để không kích thích nhiều đến dương vật. Một số tư thế “thần thánh” nên tham khảo như úp thìa, cưỡi ngựa,…vừa tạo cảm giác mới mẻ, vừa dễ làm chủ cuộc “yêu”.

Quan hệ bằng miệng giúp chàng vừa sướng vừa lâu ra

Quan hệ bằng miệng gây ra ít ma sát hơn, vừa tạo cảm giác mới lạ, vừa giúp chàng kéo dài thời gian xuất tinh. Chàng nên quan hệ bằng miệng trong khoảng 5 phút, khi dương vật đã cương cứng thì tiến hành đưa vào âm đạo.

Bao cao su chống xuất sớm

Một trong những cách quan hệ lâu ra được nam giới ưu tiên lựa chọn đó là sử dụng bao cao su. Sản phẩm chứa thành phần gây tê như lidocain và benzocain, làm giảm khoái cảm ở đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả. Đặc biệt, các hãng sản xuất hiện nay có tích hợp thêm chất bôi trơn, đường gân, gai nhỏ trên bao cao su giúp cả hai cùng thăng hoa tột đỉnh khi “yêu”.

DÙng bao cao su chống xuất tinh sớm là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh
DÙng bao cao su chống xuất tinh sớm là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh

Nam giới có thể tham khảo một số dòng sản phẩm như Durex Performa, Oleo Lampo, Shell Premium 5 in 1, Innova, Power Men, Rocmen,… Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo không nên quá lạm dụng bởi dùng bao cao su chống xuất tinh sớm có thể khiến dương vật mất cảm giác và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Bài thuốc dân gian giúp cải thiện thời gian xuất tinh

Hiện nay trong dân gian lưu truyền rất nhiều bí kíp giúp nam giới tăng khả năng giường chiếu. Nam giới có thể tham khảo một số loại như rượu ba kích, rượu táo mèo, nước ép cần tây, nước rau ngót, nước sâm đất,… Cách quan hệ lâu ra bằng các loại nước uống tuy thực hiện đơn giản, chi phí rẻ nhưng hiệu quả khá chậm, còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa.

Cách quan hệ lâu ra bằng gừng

Trong gừng chứa lượng Zingiberene dồi dào, đây là chất giúp giảm căng thẳng và tăng cường khả năng lưu thông máu. Chàng nên uống một cốc trà gừng hoặc ngậm gừng tươi trước khi quan hệ khoảng 1 giờ để kéo dài thời gian cương cứng của dương vật tốt hơn khi quan hệ.

Sử dụng những loại thuốc uống hoặc xịt kéo dài thời gian xuất tinh

Có cầu ắt sẽ có cung, trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm giúp nam giới tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ. Nam giới có thể lựa chọn những loại thuốc có tác dụng tức thì hoặc uống lâu dài trong một vài tháng. Một số thương hiệu phổ biến được đánh giá cao có thể kể đến như Fuji Sumo, Zextor, Estromen, Hattrick Nano,…. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc dùng thuốc cần tham khảo ý kiến của bác sĩ bởi điều này có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, rối loạn, thậm chí là liệt dương.

Dùng thực phẩm chức năng

Tương tự như thuốc uống, có rất nhiều nhóm thực phẩm chức năng giúp phái mạnh tăng cường sinh lý như Mãnh Lực Khang, Uy Long Đại Bổ, sâm Alipas Platinum, viên uống Biomax, Hammer of Thor, Kichmen 1h,… Đa phần các sản phẩm này đều được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên, độ lành tính, an toàn khá cao khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, chúng chỉ hỗ trợ cải thiện sinh lý mà không có khả năng chữa bệnh.

Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra bằng các bài tập

Các chuyên gia nam khoa đã sáng tạo ra rất nhiều bài tập giúp nam giới kiểm soát được việc xuất tinh và cải thiện được chức năng sinh lý hiệu quả. Các bài tập này có thể thực hiện ngay tại nhà, cực kỳ đơn giản mà tác dụng lại cao. Nam giới tham khảo ngay một số bài tập tăng cường sinh lý như Kegel, Plank, Squat, Yoga chữa yếu sinh lý,…

Bài tập hỗ trợ sinh lý rất tốt cho nam giới
Bài tập hỗ trợ sinh lý rất tốt cho nam giới

Cải thiện sinh lý nhờ chế độ ăn uống

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến khích nam giới nên bổ sung một số nhóm thực phẩm giúp tăng nồng độ hormone sinh lý, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, từ đó cải thiện thời gian quan hệ như hàu, giá đỗ, trứng vịt lộn,… Nam giới nên khéo léo đan xen các món ăn này mỗi ngày, vừa khỏe, vừa có sinh lý tốt.

Cách quan hệ lâu ra – Loại bỏ thực phẩm không tốt

Bên cạnh những nhóm thực phẩm cần bổ sung, nam giới cũng cần chú ý kiêng các thực phẩm không tốt cho sinh lý. Cụ thể gồm đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, rau răm, đậu phụ, bạc hà, nội tạng động vật, chất kích thích,…

Ngủ đủ giấc để tăng cường hormone

Theo nghiên cứu, những người ngủ dưới 5 tiếng 1 ngày rất dễ bị xuất tinh sớm bởi giấc ngủ ảnh hưởng lớn đến khả năng tiết ra hormone sinh lý nam testosterone. Do đó, nam giới nên ngủ đủ giấc để tăng khả năng quan hệ, giảm nguy cơ mãn dục sớm.

Ngủ đủ giấc cũng là yếu tố giúp quan hệ lâu ra
Ngủ đủ giấc cũng là yếu tố giúp quan hệ lâu ra

Lưu ý quan trọng khi áp dụng các cách quan hệ lâu ra

Các cách quan hệ lâu ra trên giúp nam giới khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Khi thực hiện, các bác sĩ khuyến cáo một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân, có thể kết hợp đồng thời nhiều cách để tăng hiệu quả.
  • Một số cách cải thiện thời gian xuất tinh tự nhiên thì cần thực hiện đều đặn mới cho hiệu quả lâu bền. Tuy nhiên, một số cách chỉ nên áp dụng ở mức độ vừa phải để tránh những hệ lụy xấu đến sinh lý.
  • Trên đây chỉ là những cách cải thiện thời gian xuất tinh tạm thời, muốn giải quyết hoàn toàn vấn đề về sinh lý, nam giới nên thăm khám và thực hiện theo những tư vấn từ bác sĩ.
  • Thay đổi chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, tập luyện là việc quan trọng, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn cải thiện sinh lý hiệu quả.
  • Tuy đây là vấn đề nhạy cảm nhưng bạn có thể tâm sự với bạn tình để cùng nhau tìm giải pháp khắc phục tốt hơn.

Bài viết đã chia sẻ tất tần tật các cách quan hệ lâu ra hiệu quả, được nhiều nam giới áp dụng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này và có lựa chọn phù hợp.

BÁC SĨ LÊ HỮU TUẤN
Nơi làm việc: Trung Tâm THUỐC DÂN TỘC

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Đinh Xuân Hoà
Hà Nội
vừa đặt mua thành công.

Zalo

Tin nhắn

Điện thoại

Địa chỉ