[Góc Giải Đáp] Máy Lọc Nước Ion Kiềm Loại Nào Tốt Nhất 2023

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt là thắc mắc của không ít người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây. Hiện nay, các loại máy lọc điện giải đang trở thành thiết bị gia dụng nhận được sự quan tâm bởi những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà nó đem lại. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Giải đáp máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt?

Những năm trở lại đây, bên cạnh bình lọc nước RO và Nano còn xuất hiện thêm dòng máy lọc nước của Nhật được rất nhiều người ưa chuộng đó là máy lọc nước ion kiềm. Đây là thiết bị lọc nước có khả năng phân tách ion, tạo ra nguồn nước sinh hoạt với nhiều nồng độ pH đa dạng. Kể từ khi được nghiên cứu và phát triển tại thị trường Nhật Bản, đến nay máy lọc nước điện giải đã trở thành sản phẩm gia dụng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, khu vực.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng có nhiều loại máy lọc tính kiềm khác nhau với đủ mẫu mã, thương hiệu và giá thành. Điều này khiến không ít người tiêu dùng thắc mắc không biết liệu máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất. Dưới đây là một số dòng máy chất lượng bạn có thể tham khảo:

1. Máy lọc Panasonic TK AS45

Panasonic TK AS45 luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho vấn đề “Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt?”. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu điện tử nổi tiếng Panasonic của xứ sở hoa anh đào và luôn đứng top bán chạy ở Việt Nam hiện nay.

Panasonic TK AS45 là sản phẩm thuộc top bán chạy hiện nay
Panasonic TK AS45 là sản phẩm thuộc top bán chạy hiện nay

Máy lọc Panasonic TK AS45 được thiết kế hệ thống lõi lọc gồm 4 lớp: Vải sợi không dệt, gốm sứ, than hoạt tính, màng rỗng. Điều này giúp đảm bảo nguồn nước đầu ra có độ tinh khiết cao, an toàn và hợp vệ sinh gia đình. Bên cạnh đó, Panasonic TK AS45 có thể sản xuất được 5 loại nước khác nhau, cụ thể là: Nước tính kiềm độ 1, 2, 3 với pH dao động từ 8.5 đến 9.5, nước trung tính pH = 7 và nước axit yếu pH dưới 5.5.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Công suất máy là 55W, đảm bảo tiết kiệm điện năng và phù hợp với gia đình từ 2 đến 3 nhân khẩu.

Hiện nay, giá của máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK AS45 nằm trong khoảng 25 triệu VNĐ.

2. Máy lọc điện giải Fuji Smart I8

Fuji Smart I8 cũng là một loại máy lọc nước tính kiềm được ưa chuộng hiện nay trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu đồ điện tử Fuji không chỉ có danh tiếng tốt tại quê nhà Nhật Bản mà còn tạo được tiếng vang trên những thị trường ngoại quốc khó tính khác, ví dụ như Đài Loan, Hàn Quốc,…

Thiết kế lõi lọc của Fuji Smart I8 gồm có 4 lớp khác nhau, lần lượt là vải không sợi dệt, than hoạt tính dạng sợi và dạng hạt, màng sợi rỗng. Chính vì vậy, nguồn nước đầu ra đảm bảo giữ được 100% khoáng chất thiên nhiên với độ pH không vượt quá 10. Công nghệ 5 tấm điện cực thế hệ smart 4.0 giúp người dùng tiết kiệm điện và tiết kiệm nước cũng được đánh giá cao.

Giá của máy lọc điện giải tính kiềm Fuji Smart I8 hiện rơi vào khoảng 69 triệu VNĐ. 

TÌM HIỂU THÊM: Top 10 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangaroo Bán Chạy Nhất Hiện Nay 2023

3. Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt? – Fuji Smart P8

Ngoài dòng Smart I8, hãng Fuji còn có dòng Smart P8 cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Sản phẩm này hiện là một trong những sản phẩm lọt top “Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt?” năm 2021.

So với dòng Smart I8 chỉ có 5 tấm điện cực, bình lọc Fuji Smart P8 đã được cải tiến và nâng cấp thêm với 11 tấm điện cực. Sản phẩm có công suất hoạt động lớn, đảm bảo lượng hydrogen hòa tan trong nước đạt tới trên 50%. Ngoài ra, hệ thống 16 tầng lọc và 2 lõi lọc của Fuji Smart P8 giúp tiêu diệt hầu hết vi khuẩn, cặn bã và chất độc hại có trong nước sinh hoạt. Máy lọc cũng có thêm công nghệ điều khiển bằng giọng nói rất hiện đại và thông minh.

Trên thị trường giá của máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 hiện rơi vào khoảng 89 triệu VNĐ.

4. Máy lọc nước điện giải Kangen LeveLuk SD 510

Khi được hỏi “Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt?”, nhiều người thường nghĩ ngay đến Kangen LeveLuk SD 510. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Enagic – “ông lớn” về máy lọc nước của xứ sở cờ hoa Hoa Kỳ. Kangen LeveLuk SD 510 là dòng bình lọc điện giải mới và hiện đại nhất của Enagic.

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất? - Kangen LeveLuk SD 510
Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất? – Kangen LeveLuk SD 510

Điểm nổi bật của sản phẩm này là hệ thống điện phân nước với tấm điện cực được làm từ titan phủ platinum đạt chuẩn về chất lượng. Không những vậy, Kangen LeveLuk SD 510 còn có đến 8 tấm điện cực, đảm bảo cho ra nguồn nước tinh khiết với độ pH đa dạng từ 2.5 đến 11.5. Người dùng có thể sử dụng nước theo từng mục đích khác nhau, từ rửa rau củ, ăn uống đến vệ sinh nhà bếp.

Giá của máy lọc nước tính kiềm Kangen LeveLuk SD 510 của Enagic hiện khoảng 139 triệu VNĐ.

5. Máy lọc Lifecore 7200

Nếu bạn đang tự hỏi không biết máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt mà giá rẻ thì Lifecore 7200 là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là dòng máy lọc đến từ Hàn Quốc và được đánh giá cao về tính năng sử dụng cũng như giá thành hiện nay.

Hệ thống điện phân nước của Lifecore 7200 gồm có 5 tấm điện cực được thiết kế bằng chất liệu titan phủ platinum có độ bền cao. Nhờ đó mà máy có thể sản xuất ra 5 loại nước tinh khiết với nồng độ pH khác nhau, phục vụ đầy đủ sinh hoạt hàng ngày của người dùng.

Giá thành của 1 máy lọc nước ion kiềm Lifecore 7200 rơi vào khoảng 39 triệu VNĐ.

6. Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt? – Panasonic TK AS66

Các sản phẩm bình lọc nước ion kiềm của Panasonic luôn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng và dòng TK AS66 cũng không ngoại lệ. Cùng với TK AS45, Panasonic TK AS66 hiện nằm trong top các loại máy lọc nước tính kiềm bán chạy tại Việt Nam.

Panasonic TK AS66 có hệ thống điện giải nước gồm 5 tấm điện cực với khả năng tạo ra 7 loại nước khác. Người dùng có thể sử dụng nước máy để ăn uống, rửa rau củ, rửa mặt, thậm chí là pha sữa cho trẻ em. Thiết kế bên ngoài của Panasonic TK AS66 cũng được đánh giá là tinh tế, sang trọng trong khi không chiếm quá nhiều không gian phòng bếp. Dung tích máy thích hợp với các gia đình từ 2 đến 6 người.

Hiện nay, giá của Panasonic TK AS66 trên thị trường dao động khoảng 50 triệu VNĐ.

TÌM HIỂU THÊM: TOP 6 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Được Ưa Chuộng Nhất 2023

7. Bình lọc tính kiềm iONPIA 5250

Một trong những thương hiệu cũng hay nằm trong top bình chọn “Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất?” là iONPIA 5250. Sản phẩm này đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng Việt Nam.

iONPIA 5250 là máy lọc nước tính kiềm của Hàn Quốc được ưa chuộng nhất
iONPIA 5250 là máy lọc nước tính kiềm của Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Bộ lõi lọc của iONPIA 5250 gồm có 4 lớp khác nhau, cụ thể là: sợi bông, than hoạt tính, màng sợi rộng và than hoạt tính. Chính nhờ có 2 lớp than hoạt tính công thêm 1 lõi đa tầng mà nguồn nước đầu ra đảm bảo tinh khiết, chất lượng và an toàn thực phẩm. iONPIA 5250 có khả năng tạo ra tổng cộng 7 loại nước, trong đó có đến 4 loại nước tính kiềm, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng.

Hiện nay, giá của máy lọc nước ion kiềm iONPIA 5250 nằm trong khoảng 38 triệu 7 trăm VNĐ.

8. Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt? – Trim Ion Hyper

Nhắc đến các loại máy lọc nước ion kiềm tốt nhất hiện nay, sẽ là một thiếu sót nếu không kể tới Trim Ion Hyper. Đây là dòng sản phẩm bình lọc đến từ thương hiệu Nihon Trim xuất xứ từ Nhật Bản và được giới y khoa đánh giá cao về chất lượng nước đầu ra.

Hệ thống điện giải của Trim ion Hyper cũng được cấu tạo từ 5 tấm điện cực với chất liệu kim loại cao cấp. Thông qua đó, máy có thể sản xuất ra 7 loại nước ion khác nhau, giúp người dùng sử dụng tùy theo mục đích. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của Trim ion Hyper còn là thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, màu sắc hài hòa với mọi không gian phòng. Máy cũng có thêm thiết bị vi điều khiển thông minh để người già sử dụng dễ dàng hơn.

Hiện nay, giá của 1 máy lọc ion kiềm Trim ion Hyper. Rơi vào khoảng 63 triệu VNĐ.  

9. Bình lọc nước ion kiềm Cleansui EU301

Bạn đang phân vân không biết máy lọc nước ion loại nào tốt? Cleansui EU301 chính là câu trả lời dành cho bạn. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín. Cleansui EU301 thận chí còn được sử dụng tại nhiều trung tâm y tế và chăm sóc sức khỏe vì có chứng nhận an toàn từ GMP.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Cleansui EU301 là bộ lõi lọc màng sợi rỗng polyethylene siêu mịn, giúp nước giữ được hàm lượng khoáng chất vốn có mà không mất đi quá nhiều nước thải loại. Ngoài ra, Cleansui EU301 còn được trang bị thêm công nghệ UZC2000E, đảm bảo người dùng vẫn có nước sạch sử dụng ngay cả khi mất điện.

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU301 có thiết kế nhỏ gọn để lắp ngay dưới bồn, vì vậy rất tiện dụng trong các sinh hoạt hàng ngày. Máy tạo ra tổng cộng 7 loại nước khác nhau, từ nước ăn uống đến nước dùng để vệ sinh, tẩy rửa.

Giá của 1 bình lọc điện giải tính kiềm Cleansui EU301 của Mitsubishi rơi vào khoảng 43 triệu VNĐ.

10. Máy lọc nước Hitachi Maxell Atica MHW – H5(V)

Góp mặt cuối cùng trong danh sách “Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt?” là Hitachi Maxell Atica MHW – H5(V). Cùng với Mitsubishi và Panasonic, Hitachi cũng là thương hiện điện máy gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hitachi Maxell Atica MHW - H5(V) là lựa chọn của không ít người
Hitachi Maxell Atica MHW – H5(V) là lựa chọn của không ít người

Hitachi Maxell Atica MHW – H5(V) là dòng máy có công nghệ điện phân hai lần, nhờ đó mà nước ở đầu ra có hàm lượng hydrogen lên đến hơn 500 ppb. Chất liệu của tấm điện cực là titan phủ platinum với cấu tạo mặt gỗ gồ ghề. Đây là một ý tưởng thông minh giúp nâng suất của máy cao trong khi không tốn quá nhiều điện năng.

Hiện nay, giá thành của máy lọc nước ion kiềm Hitachi Maxell Atica MHW – H5(V) rơi vào khoảng 57 triệu VNĐ.   

Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm tốt nhất hiện nay

Có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm của người Việt ngày càng tăng cao. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp chuyên về thiết bị gia dụng nhà bếp nhưng cũng là mối rủi ro tiềm ẩn của vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng hay hàng nhái.

Nếu bạn đang không biết nên tìm mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu thì Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải chính là lựa chọn rất đáng quan tâm. Hai đơn vị này được đánh giá cao bởi nhiều sản phẩm chất lượng với đa dạng thương hiệu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tốt cùng với chương trình bảo hành lâu năm dành cho khách hàng thân quen của đơn vị.

Để biết thêm những thông tin cụ thể, chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại hai địa chỉ website là vuadiengiai.vn và vuadiengiai.org. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị thông qua số máy 0969 56 8886 để được nhân viên tư vấn trao đổi kỹ hơn về sản phẩm mà bạn quan tâm.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề “Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt?”. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu cẩn thận về các dòng máy lọc cũng như những địa chỉ bán hàng uy tín trên thị trường.

Cập nhật - 12:43 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Nước máy là nước sinh hoạt chủ yếu tại các thành phố

Độ pH của nước máy bao nhiêu là tốt? Cách xác định và cân bằng...

Nước máy là loại nước sinh hoạt của nhiều gia đình. Do đó để đảm bảo an toàn, trước khi...
TOP 3 dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic được ưa chuộng nhất

3 Dòng Máy Lọc Nước Ion Kiềm Panasonic Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là một trong những thiết bị xử lý nước sinh hoạt được người tiêu...
Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro: Giải mã “cơn sốt” mùa covid!

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Giàu Hydro Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro không giống những loại máy lọc nước thông thường. Ngoài việc tạo ra...
Nước ion kiềm có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người?

Nước Ion Kiềm Là Gì? Có Tác Dụng Gì Đối Với Sức Khỏe Con Người?

Nước ion kiềm đang là thức uống được ưa chuộng hiện nay vì sở hữu nhiều công dụng tốt cho...
Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc: TOP 6 thương hiệu bán chạy nhất

6 Thương Hiệu Máy Lọc Nước Ion Kiềm Hàn Quốc Bán Chạy Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc đang xây dựng được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top