3 Dòng Máy Lọc Nước Ion Kiềm Panasonic Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là một trong những thiết bị xử lý nước sinh hoạt được người tiêu dùng Việt tin dùng trong thời gian gần đây. Các sản phẩm này không chỉ có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản mà còn sở hữu tính năng tiện lợi và hiệu quả cao. Bạn đọc quan tâm chủ đề nói trên đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu 3 dòng máy lọc điện giải Panasonic bán chạy nhất hiện nay!

3 model máy lọc nước ion kiềm Panasonic chất lượng nhất

Trong số những thương hiệu đồ gia dụng, điện tử điện lạnh trên thị trường Việt Nam, Panasonic luôn là cái tên được nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực. Nổi bật nhất có thể kể đến sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic đang “làm mưa làm gió” dạo gần đây. 

Máy lọc nước ion kiềm là những thiết bị có khả năng xử lý nguồn nước sinh hoạt và tạo ra thành phần gồm các loại nước với nồng độ pH khác nhau. Điều này giúp người dùng tối ưu mục đích sử dụng nước uống vì sức khỏe đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay, thương hiệu Panasonic có 3 dòng sản phẩm máy lọc tính kiềm khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic số hiệu model TK – AS45

Máy lọc nước kiềm Panasonic model TK – AS45 là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất nhờ vào chất lượng tối ưu và mức giá phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình. Máy lọc TK – AS45 đã nhận được nhiều chứng nhận uy tín khác nhau về độ an toàn, ví dụ như JIS, ISO9001,… nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng  khi mua và sử dụng model này.

Model TK - AS45 là dòng máy lọc nước ion kiềm bán chạy
Model TK – AS45 là dòng máy lọc nước ion kiềm bán chạy

Cấu tạo của dòng model Panasonic TK – AS45 gồm các bộ phận chính sau đây:

  • Hệ thống lõi lọc: Gồm có tổng cộng 4 tầng lọc làm từ các chất liệu như than hoạt tính, vải không dệt, hạt gốm, màng sợi rỗng,… Nhờ vậy mà nguồn nước vào có thể được loại bỏ đến 17 tạp chất khác nhau (Chì tan, sắt, nhôm,,,). Ngoài ra, hệ thống lõi lọc của TK – AS45 còn có tuổi thọ lên đến 12000 lít nước và tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn 99.9%. 
  • Buồng điện phân: Gồm tổng cộng 3 tấm điện cực làm bằng chất liệu titan phủ platinum nguyên khối được xếp xen kẽ nhau. Những tấm điện cực đều có độ bền cao, ít xảy ra tình trạng bám cặn canxi và có thể hoạt động liên tục không gián đoạn. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy điện giải nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 có thể tạo ra 5 loại nước khác nhau, lần lượt là: Nước ion kiềm 3 cấp độ (pH từ 8.5 đến 9.5), nước trung tính (pH = 7), nước ion axit nhẹ (pH xấp xỉ 5.5). Bạn tùy theo mục đích sử dụng để điều chỉnh chế độ làm việc của máy.

Ngoài những ưu điểm nói trên, sản phẩm máy lọc nước Panasonic model TK – AS45 còn được yêu thích nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, trang nhã với tông màu chủ đạo là xám bạc. Máy có kích thước 170 x 101 x 291 mm (chiều dài, rộng, cao), phù hợp với mọi không gian phòng bếp gia đình.

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS45 có giá thành nằm trong khoảng 25 triệu VNĐ đến 26 triệu VNĐ.

ĐỌC THÊM: Top 10 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangaroo Bán Chạy Nhất Hiện Nay 2023

2. Máy điện giải ion kiềm Panasonic dòng model TK – AS66

Nhắc đến các dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic nổi tiếng, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nói tới model TK – AS66. đây là sản phẩm được tập đoàn Panasonic thiết kế riêng dành cho thị trường Việt Nam, đảm bảo tương thích nguồn nước và không có sự cố trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK - AS66 được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS66 được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt

So với dòng TK – AS45, máy lọc nước kiềm Panasonic TK – AS66 có một số điểm khác biệt về cấu tạo như sau:

  • Hệ thống lõi lọc: TK – AS66 được trang bị hệ thống lõi lọc công suất cao gồm có 4 tầng, lần lượt là vải không dệt, gốm sứ, than hoạt tính và màng sợi rỗng. Nhờ có bộ lọc này, nước đầu vào được loại bỏ sạch tạp chất trong khi vẫn giữ được hương vị và nguồn khoáng chất ban đầu. Hệ thống lõi lọc của TK – AS66 đảm bảo chất lượng cao, nhất là lớp than hoạt tính đạt tiêu chuẩn NSF.
  • Buồng điện phân: Nếu như model TK – AS45 chỉ có 3 tấm điện cực thì dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS66 được thiết kế gồm 5 tấm điện cực. Tất cả các tấm điện cực đều có cấu tạo nguyên khối, chất liệu titan phủ platinum an toàn cho sức khỏe, hiệu suất cao và tuổi thọ lâu dài.

Vì đã được cải tiến đáng kể so với model đầu tiên TK – AS45 nên sản phẩm máy lọc TK – AS66 có thể tạo ra đến 7 loại nước khác nhau. Chúng lần lượt là: Nước tính kiềm 4 cấp độ (pH từ 8.5 đến 10), nước trung tính (pH = 7), nước ion axit yếu (pH xấp xỉ 5.5), nước ion axit mạnh (pH xấp xỉ 3). Do đó, bạn không những có thể dùng nước để nấu ăn mà còn cả dưỡng da hoặc sát khuẩn đồ đạc.

Máy điện giải nước ion kiềm Panasonic TK – AS66 được thiết kế với vỏ ngoài kim loại ánh bạc sang trọng, màn hình LCD hiện đại và dễ sử dụng. Kích thước máy lớn hơn một chút so với dòng TK – AS45, cụ thể là 200 x 123 x 318 mm (chiều dài, rộng, cao), công suất 1.5l đến 3l mỗi phút, thích hợp với gia đình từ 2 đến 6 người.

Hiện nay, máy lọc nước Panasonic TK – AS66 có giá thành khoảng 51 triệu 5 trăm nghìn VNĐ.

3. Panasonic TK – AB50

Dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic cuối cùng trong danh sách là model TK – AB50. Đây cũng là sản phẩm bình lọc nước điện giải mới nhất của hãng với những cải tiến về công nghệ nhiều hơn hai dòng model kể trên. TK – AB50 đạt được hàng loạt chứng nhận chất lượng, bao gồm cả chứng nhận thiết bị y tế của Bộ Y tế Nhật Bản.

Model TK - AB50 đạt chứng nhận chất lượng của Bộ Y tế Nhật Bản
Model TK – AB50 đạt chứng nhận chất lượng của Bộ Y tế Nhật Bản

Cấu tạo của máy lọc nước kiềm Panasonic gồm có hai bộ phận chính:

  • Hệ thống lõi lọc: Gồm có 4 tầng lọc khác nhau với các chất liệu chủ đạo là than hoạt tính dạng hạt, gốm, than hoạt tính bột mịn, màng sợi rỗng MF. Do có đến 2 lớp than hoạt tính nên nước đầu ra giữ được độ tinh khiết tốt hơn đồng thời loại bỏ sạch tạp chất, cặn bã và vi khuẩn gây hại.
  • Buồng điện phân: Dòng model TK – AB50 có buồng điện phân gồm có 5 tấm điện cực. Chất liệu các tấm điện cực là titan phủ platinum chất lượng cao, đảm bảo hoạt động bền bỉ và ít có tình trạng đóng cặn canxi. Ngoài ra, hiệu ứng phân tách ion nước tái cấu trúc giúp ước đầu ra giàu hydrogen hơn và tốt cho sức khỏe hơn.

Giống như TK – AS66, máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AB50 cũng tạo ra được 7 loại nước khác nhau, gồm có: Nước tính kiềm 4 cấp độ (pH từ 8.5 đến 10), nước trung tính (pH = 7), nước axit yếu (pH xấp xỉ 5.5) và nước axit mạnh (pH xấp xỉ 4.5). Bạn vừa có thể dùng nước từ máy TK – AB50 đến ăn uống, pha trà vừa có thể áp dụng để diệt khuẩn, làm đẹp và vệ sinh nhà bếp.

Điểm đặc biệt của sản phẩm máy lọc TK – AB50 là hệ thống vòi có thể dễ dàng tháo rời thân máy, giúp việc lắp đặt hay di chuyển thuận tiện hơn. Ngoài ra, vỏ ngoài của máy là kim loại cao cấp chống xước và có độ bền cao, màu sắc cũng trang nhã, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Công suất của TK – AB50 là 1.8l đến 2.8l mỗi phút, thường được sử dụng với gia đình ít người.

Hiện nay, giá thành của máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK – AB50 rơi vào khoảng 54 triệu VNĐ. 

Mua máy điện giải ion kiềm Panasonic chính hãng ở đâu?

Ngoài các vấn đề liên quan đến model, thiết kế, công suất,… của máy lọc nước ion kiềm Panasonic, nhiều người còn quan tâm đến việc có thể mua sản phẩm chính hãng ở đâu. Thị trường Việt Nam hiện có không ít đơn vị phân phối thiết bị lọc nước điện giải của Panasonic tuy nhiên do thiếu nguồn thông tin tiếp cận nên người dùng dễ mua phải hàng nhái, hàng giả.

Rất nhiều đơn vị ở Việt Nam có phân phối các sản phẩm máy lọc nước của Panasonic
Rất nhiều đơn vị ở Việt Nam có phân phối các sản phẩm máy lọc nước của Panasonic

Nếu bạn cũng đang có cùng một mối bận tâm tương tự thể ghé thăm Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải. Đây đều là những đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu các dòng máy lọc nước ion kiềm hiện đại, uy tín, chất lượng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, ví dụ như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải đều dành nhiều lời khen có cánh và đánh giá rất cao về đơn vị.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về Vua Điện GiảiTổng Kho Điện Giải tại địa chỉ website vuadiengiai.vn hoặc vuadiengiai.org. Ngoài ra, đường dây nóng 0969 56 8886 của đơn vị cũng luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp cho bạn.

Hy vọng với những thông tin nói trên, bạn đọc đã giải đáp được thắc mắc có liên quan đến chủ đề “Máy lọc nước ion kiềm Panasonic”. Để không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn nên tham khảo kỹ các đơn vị phân phối sản phẩm cũng như tìm đến tận nơi bán hoặc showroom để có thể kiểm tra trực tiếp.    

Cập nhật - 2:30 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro: Giải mã “cơn sốt” mùa covid!

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Giàu Hydro Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro không giống những loại máy lọc nước thông thường. Ngoài việc tạo ra...
Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc: TOP 6 thương hiệu bán chạy nhất

6 Thương Hiệu Máy Lọc Nước Ion Kiềm Hàn Quốc Bán Chạy Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc đang xây dựng được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng...
Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật và những điều bạn nên biết

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nội Địa Nhật Và Những Điều Bạn Nên Biết

Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật đang là mặt hàng được săn đón khá nhiều trong thời gian...
Nước điện giải được các chuyên gia cao trong việc bảo vệ sức khỏe

Nước điện giải là gì? Đặc tính, tác dụng và cách sử dụng hiệu quả

Nổi tiếng là loại nước tốt cho sức khỏe, nước điện giải ngày nay đã trở thành đồ uống được...
Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt, bạn đã biết chưa? [Cập nhật 2021]

[Góc Giải Đáp] Máy Lọc Nước Ion Kiềm Loại Nào Tốt Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt là thắc mắc của không ít người tiêu dùng Việt trong thời...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top