TOP 6 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Máy lọc nước ion kiềm Nhật đang trở thành sản phẩm gia dụng được săn đón trong thời gian gần đây. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc. Các sản phẩm này đều được đánh giá là uy tín, chất lượng khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho gia đình một sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

6 nhãn hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật tốt nhất

Nhật Bản vốn được xem là “cái nôi” của các loại máy lọc nước ion kiềm. Từ những năm 1931, công nghệ điện phân nước đã được các nhà khoa học xứ sở hoa anh đào nghiên cứu và áp dụng thực tế thành công. Cho đến nay, những thiết bị xử lý nước ion kiềm đã trở nên quen thuộc với người dân khắp thế giới.

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này khi ngày càng có nhiều đơn vị phân phối, nhập khẩu máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản vào nội địa. Trong đó, có 5 thương hiệu lớn nhận được nhiều sự quan tâm nhất là:

1. Máy lọc nước ion kiềm Nhật của hãng Panasonic

Nhắc đến các thương hiệu đồ điện tủ và gia dụng nổi tiếng ở nước ta, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến Panasonic. Đây là thương hiệu đã có tuổi đời hơn 100 năm với nhiều chi nhánh mở rộng tại các quốc gia khác nhau. Cũng vì lẽ đó, sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Nhật của Panasonic luôn được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam.

Panasonic là thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay
Panasonic là thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay

Các loại máy lọc nước tạo kiềm đến từ Panasonic đều được ứng dụng công nghệ điện giải nước với bộ điện cực gồm 5 tấm trở lên. Điều này giúp nguồn nước đầu ra có độ pH đa dạng trong khi vẫn đảm bảo được tính tinh khiết và giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe.

Ngoài ra, Panasonic còn được đánh giá là thương hiệu có các sản phẩm bình lọc nước với mức giá khác nhau, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tại Việt Nam, Panasonic hiện có 3 dòng máy chính là: TK – AS66, TK – AS45 và TK – AB50. 

Đây là một sản phẩm mày lọc nước ion kiềm của Nhật Bản có giá khá bình dân, chỉ từ 5 – 25 triệu đồng/thiết bị.

2. Bình lọc nước tính kiềm Mitsubishi Cleansui

Bên cạnh Panasonic, các loại máy lọc nước ion kiềm Nhật của Mitsubishi cũng nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng Việt. Tập đoàn Mitsubishi được thành lập vào năm 1870 với nhiều lĩnh vực đầu từ khác nhau, từ ngân hàng, ô tô cho đến công nghệ hóa chất. Sau này, nhận thấy tiềm năng trong ngành nước uống ion kiềm, Mitsubishi đã cho ra đời thương hiệu Mitsubishi Cleansui.

Bình lọc nước tính kiềm Mitsubishi Cleansui
Bình lọc nước tính kiềm Mitsubishi Cleansui

Hầu hết các sản phẩm máy lọc nước tính kiềm của hãng đều được áp dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng nhằm loại bỏ tối đa tạp chất trong nguồn nước vào cũng như đảm bảo độ tinh khiết đáng kể ở đầu ra. Bên cạnh đó, máy lọc nước tạo kiềm Nhật Bản Mitsubishi Cleansui còn có bộ xử lý điện phẩm thông minh với khả năng tạo ra nguồn nước có nồng độ pH nằm trong phổ 5.5 đến 10.5.

Máy lọc nước của Mitsubishi Cleansui có thiết kế nhỏ gọn và lắp được ngay dưới bồn nước, đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Không những vậy, sản phẩm còn được Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận về chất lượng và độ an toàn với sức khỏe con người. Dòng máy Mitsubishi Cleansui phổ biến nhất hiện nay ở thị trường Việt là EU301.  

3. Thương hiệu máy lọc Nhật Kangen Enagic

Máy lọc nước ion kiềm Nhật của Kangen Enagic đang dần tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam bên cạnh những thương hiệu “đinh” như Mitsubishi hay Panasonic. Được thành lập năm 1974 với tiền thân là phân nhánh của tập đoàn Sony, cho đến nay Kangen Enagic được công nhận là một trong những công ty đi đầu về công nghệ nước ion kiềm và phân bố ở hơn 150 quốc gia khác nhau.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Kangen Enagic được nhiều người ưa chuộng
Máy lọc nước ion kiềm Nhật Kangen Enagic được nhiều người ưa chuộng

Các dòng máy lọc của Kangen Enagic rất đa dạng, nổi tiếng trong đó có thể kể đến như Leveluk K8, Leveluk Super 501, Leveluk JRII,… Điểm đặc biệt của máy lọc nước điện giải Kangen Enagic là sử dụng công nghệ phân tách nước thông minh có khả năng tạo ra phổ pH rất rộng từ 2.5 đến 11.5. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng nước theo nhiều mục đích khác nhau, từ ăn uống, lau rửa đồ đạc cho đến làm đẹp da mặt.

Không những vậy, dòng máy lọc nước kiềm của Nhật Kangen Enagic còn là đơn vị duy nhất nhận được chứng nhận Con Dấu Vàng về chất lượng sản phẩm. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn cũng như hiệu quả nhận được khi sử dụng sản phẩm đến từ Kangen Enagic.

Giá lõi lọc tinh của máy lọc thương hiệu Kangen – Enagic tùy theo model máy sẽ có giá từ 3,4 – 3,8 triệu đồng. Khi bình đã lọc được 6000 lít nước thì bạn bạn thay lõi 1 lần.

XEM THÊM: Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nội Địa Nhật Và Những Điều Bạn Nên Biết

4. Máy lọc nước kiềm Nhật tốt nhất – Trim ion

Trong số những máy lọc nước kiềm Nhật bán chạy hiện nay, Trim ion cũng là thương hiệu nhận được nhiều phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam. Tại quê nhà, Trim ion được xem là “lá cờ” tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển của nước tính kiềm và là thành viên cốt cán của Hiệp hội nước ion kiềm Nhật Bản.

Máy lọc nước kiềm Nhật tốt nhất Trim ion
Máy lọc nước kiềm Nhật tốt nhất Trim ion

Máy lọc nước của Trim ion sử dụng công nghệ xử lý nước hai lần thông qua bộ Digisui và lõi lọc tinh. Nhờ vậy mà nước ở đầu ra được loại bỏ hết vi khuẩn, tạp chất và có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Ngoài ra, buồng điện phần của máy Trim ion có nhiều tấm điện cực titan phủ platinum, giúp tạo ra 5 đến 7 loại nước khác nhau với độ pH đa dạng. Hiện nay, Trim ion đang có 2 dòng máy chính tại Việt Nam là Trim ion Hyper và Trim ion Gracia.

Hiện nay, máy lọc nước của thương hiệu Trim ion Gracia có giá là 113.600.000 đồng. Đây là một mức giá không hề rẻ so với một thiết bị máy lọc thông thường.

5. Atica – Thương hiệu máy lọc nước kiềm của Nhật

Một thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay là Atica. Có thể người tiêu dùng Việt Nam còn cảm thấy khá xa lạ với cái tên này nhưng ở Nhật, Atica được xem là một trong những nhà sản xuất máy lọc nước hàng đầu. Lý do là vì Atica trực thuộc tập đoàn công nghệ điện tử nổi tiếng Hitachi Maxwell với tuổi đời lên đến gần 60 năm.

Dòng sản phẩm bình lọc nước của Atica có chất lượng được đảm bảo
Dòng sản phẩm bình lọc nước của Atica có chất lượng được đảm bảo

Theo một số chuyên gia, có 4 lý do chính khiến người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm bình lọc nước của thương hiệu Atica, đó là:

  • Công nghệ xử lý nước hiện đại gồm bộ lọc 4 tầng và hệ thống điện giải 5 tấm điện cực, đảm bảo phù hợp với nguồn nước Việt Nam cũng như đem đến chất lượng nước đầu ra tốt nhất.
  • Có kết hợp công nghệ điện phân nước 2 lần, điều này giúp cho nước đầu ra được làm giàu hydrogen, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe về tiêu hóa và đề kháng hơn so với nước tính kiềm thông thường.
  • Máy được lớp đặt thêm bộ vi điều khiển giúp cảnh báo người dùng trong trường hợp máy lỗi hoặc nước đầu ra là loại không uống được (pH nhỏ hơn 7).
  • Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, màu sắc đơn giản hài hòa, phù hợp với mọi không gian phòng bếp khác nhau.

Theo tìm hiểu của bài viết, thương hiệu máy lọc nước kiềm Nhật Bản Atica hiện có các dòng máy như MHW – H5(V), Eco, Silver, Gold,… với mức giá dao động từ 68 – 98 triệu đồng/thiết bị.

6. Thương hiệu bình lọc nước Nhật Bản Fuji Smart

Bên cạnh những cái tên như Panasonic, Mitsubishi hay Hitachi, khi nhắc đến máy lọc nước ion kiềm Nhật, nhiều người thường nghĩ tới Fuji Smart. Mặc dù có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng Fuji Smart đã gây tiếng vang nhờ vào dòng sản phẩm máy lọc điện giải giàu và siêu giàu hydro như K8 Slim, P8, I8, i9,…

Thương hiệu bình lọc nước Nhật Bản Fuji Smart
Thương hiệu bình lọc nước Nhật Bản Fuji Smart

Điểm đặc biệt của các sản phẩm đến từ Fuji Smart là không ngừng cải tiến và nâng cấp kỹ thuật điện phân nước, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Fuji Smart áp dụng 2 buồng điện phân 10 tấm điện cực titan phủ platinum, cho ra dòng nước có nồng độ hydro lên đến 1300 ppb trong khi độ pH vẫn nằm trong vùng an toàn. Vì vậy mà người sử dụng nhận được lợi ích sức khỏe tối đa từ nước ion kiềm.

Ngoài ưu điểm về công nghệ điện giải nước, Fuji Smart còn đem tới các dòng máy lọc tính kiềm với hệ thống điều khiển thông minh bằng giọng nói. Điều này giúp mọi người đều có thể dùng máy lọc một cách an toàn nhất, đặc biệt là trẻ em hay người cao tuổi.  

Sản phẩm của thương hiệu này hiện được bán trên thị trường với mức giá là 69.000.000 đồng.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật mua ở đâu?

Không chỉ chủ đề thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản nhận được sự quan tâm của người tâm mà việc mua sản phẩm ở đâu tốt và đảm bảo chất lượng cũng được không ít người tìm hiểu.

Thực tế đối với thị trường Việt Nam hiện nay không khó để có thể tìm ra các địa chỉ phân phối sản phẩm máy lọc nước tính kiềm của Nhật. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nguy cơ mua phải hàng nhái hay hàng kém chất lượng cao hơn do nguồn thông tin bị nhiễu loạn.  

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy lọc nước điện giải nguồn gốc Nhật Bản uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo các sản phẩm được phân phối tại Vua Điện Giả và Tổng Kho Điện Giải. Những đơn vị này luôn đảm bảo các sản phẩm máy lọc có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, mã vạch rõ ràng cũng như thời gian bảo hành lâu dài. Không những vậy, khách hàng thường xuyên ủng hộ Vua Điện Giả và Tổng Kho Điện Giải còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mại cho các lần mua tiếp theo.

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết và giá cả cụ thể cho từng dòng máy lọc nước kiềm Nhật Bản, bạn có thể truy cập vào các website của Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải là: vuadiengiai.vn hoặc vuadiengia.org hoặc gọi điện thoại vào số máy 0969 56 8886 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của đơn vị tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về máy lọc nước ion kiềm Nhật, hy vọng đã giúp bạn đọc có thể nhiều lựa chọn và mua được thiết bị phù hợp nhất. Để chọn mua được sản phẩm ưng ý và chất lượng cao, tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị phân phối cũng như đến trực tiếp cửa hàng, showroom để kiểm tra kỹ càng.

Cập nhật - 12:45 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

10 loại nước uống tốt cho sức khỏe bạn nên sử dụng hàng ngày

Top 10 Loại Nước Uống Tốt Cho Sức Khỏe Nên Sử Dụng Mỗi Ngày 2023

Nước uống tốt cho sức khỏe đang là chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị...
Độ pH của nước giếng khoan là bao nhiêu và những điều bạn nên biết

Độ pH của nước giếng khoan là bao nhiêu và những điều bạn nên biết

Độ pH của nước giếng khoan là chỉ số quan trọng giúp đánh giá mức độ an toàn từ nguồn...
Máy đo là thiết bị cho chính xác chỉ số pH của nước

Nước uống có độ pH bao nhiêu là tốt: Chuyên gia giải đáp và gợi...

Nước là một trong những loại dung môi có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên việc sử dụng không đúng...
TOP 6 đồ uống healthy đơn giản và dễ thực hiện không thể bỏ qua

TOP 7 đồ uống healthy giúp giảm cân và tăng cường sức đề kháng cho...

Đồ uống healthy đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn để bảo vệ và xây dựng sức khỏe....
16+ nước uống giải rượu hiệu quả nhanh chóng và an toàn bạn nên biết

16 Nước Uống Giải Rượu An Toàn Hiệu Quả Ai Cũng Nên Biết 2023

Sử dụng nước uống giải rượu là một trong những biện pháp hiệu quả giúp cơ thể tránh được cảm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top