Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nội Địa Nhật Và Những Điều Bạn Nên Biết

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật đang là mặt hàng được săn đón khá nhiều trong thời gian gần đây. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Để tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị lọc nước này, bạn đọc hay cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Tổng quan về máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật

Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật là thiết bị xử lý nước được ứng dụng công nghệ điện phân do Nhật Bản sản xuất. Ở Việt Nam hiện nay, những sản phẩm bình lọc đóng mác nội địa Nhật thường là hàng nhập khẩu nguyên chiếc hoặc là hàng xách tay đã qua sử dụng.

Máy lọc nước tính kiềm nội địa Nhật được sản xuất và phân phối trên địa bàn nước Nhật
Máy lọc nước tính kiềm nội địa Nhật được sản xuất và phân phối trên địa bàn nước Nhật

Nhật Bản vốn là quốc gia đi đầu về công nghệ lọc nước điện giải tính kiềm cũng như những nghiên cứu khoa học về tác dụng của nước ion kiềm đối với sức khỏe con người. Hàng loạt thương hiệu, nhãn hàng đồ gia dụng điện tử tại xứ sở mặt trời mọc đều tham gia vào ngành công nghiệp máy lọc nước điện giải, trong đó có thể kể đến như Mitsubishi, Hitachi, Panasonic, Trimion, Fuji Smart,…

Người tiêu dùng Việt ngày càng có xu hướng tìm mua và sử dụng những loại máy lọc nước tạo kiềm Nhật. Điều này đã tạo ra điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các đơn vị phân phối, nhập khẩu máy nước nhưng đi kèm với đó cũng là những rủi ro liên quan như hàng giả, hàng kém chất lượng.  

Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật có tốt không?

Một trong những vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm chính là máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật có tốt không. Về mặt lý thuyết, các sản phẩm điện tử, điện lạnh của đất nước hoa anh đào luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính năng sử dụng. Các máy lọc nước kiềm Nhật Bản được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hệ thống lõi lọc và tấm điện cực đều có chất liệu đạt chuẩn GMP. Ngoài ra, các thương hiệu của Nhật đều đảm bảo uy tín cho người mua hàng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế ở Việt Nam hiện nay là các máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật thường được mua bán dưới dạng hàng cũ, hàng xách tay. Điều này khiến việc kiểm tra chất lượng sản phẩm còn gặp nhiều bất cập, nhất là khi đa số người tiêu dùng hiện nay không có nhiều nguồn thông tin để tham khảo. Hậu quả là có một số người “tiền mất tật mang” hoặc sử dụng phải sản phẩm tuy đắt mà lại kém chất lượng.

Để mua được sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín
Để mua được sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Chính vì vậy, nếu có nhu cầu mua và sử dụng máy lọc nước kiềm Nhật Bản chính hãng, bạn nên tìm hiểu trước trên các kênh đa phương tiện khác nhau cũng như tìm đọc những phản hồi, đánh giá trước đó về sản phẩm. Đây được coi là biện pháp hữu hiệu giúp tránh các trường hợp hàng kém chất lượng hoặc hàng giả, hàng nhái. 

XEM THÊM: TOP 6 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Ưu và nhược điểm của sản phẩm

Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật có các ưu điểm sau đây:

  • Chất lượng máy móc đảm bảo: Một điều khó có thể phủ nhận khi nói đến máy lọc nước điện giải ion kiềm Nhật Bản chính là chất lượng máy móc. Các sản phẩm này đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hàng đầu, đảm bảo quá trình vận hành trơn tru, năng suất cao trong khi có thể tiết kiệm tối đa điện nặng.
  • Đa dạng về nguồn nước đầu ra: Các máy lọc nước kiềm nội địa Nhật đa phần đều có khả năng tạo ra nguồn nước sinh hoạt với nồng độ pH đa dạng. Đối với những loại nước kiềm (pH từ 8.5 đến 9.5), bạn có thể dùng nấu ăn hoặc uống trực tiếp. Trong khi đó, những loại nước tính axit (pH dưới 7) có thể dùng rửa mặt, sát trùng vết thương, lâu rửa dụng cụ nhà bếp,…
  • Tuổi thọ bền: Yếu tố hàng đầu giúp các sản phẩm Nhật Bản nhận được sự yêu thích chính là tuổi thọ bền. Như đã nói ở trên, máy lọc nước ion kiềm của Nhật được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hệ thống điện tử tối ưu giúp máy chạy bền và ít khi gặp phải vấn đề kỹ thuật.
  • Thiết kế tinh tế, trang nhã, nhỏ gọn: Các loại bình lọc của Nhật có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc thường là trắng hoặc bạc rất sang trọng. Thậm chí có những loại còn được sản xuất để dùng lắp dưới bồn nước rất tiện lợi. Chính nhờ vậy mà máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có thể phù hợp với mọi không gian phòng bếp của gia đình Việt.
Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật được ưa chuộng bởi thiết kế trang nhã và nhỏ gọn
Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật được ưa chuộng bởi thiết kế trang nhã và nhỏ gọn

Tuy nhiên, máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật cũng tồn tại những mặt hạn chế như sau:

  • Chính sách bảo hành chưa tốt: Khuyết điểm dễ nhận thấy nhất của những sản phẩm nội địa Nhật chính là chính sách bảo hành bị hạn chế. Nguyên nhân là vì máy được sản xuất tại Nhật nên nếu xảy ra hỏng hóc cần thay thế, bạn sẽ rất khó tìm được bộ phận đảm bảo chất lượng như ban đầu. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hoạt động về sau của thiết bị.
  • Khó vận hành và điều khiển: Nhiều người cảm thấy máy lọc nước tạo kiềm nội địa khó vận hành và điều khiển vì ngôn ngữ in trên thân máy hoàn toàn là tiếng Nhật. Không những vậy, do là hàng sản xuất phục vụ trong nước nên hướng dẫn sử dụng của sản phẩm cũng không có phiên bản tiếng Anh. Điều này gây ra không ít bất tiện khi sử dụng tại nhà.
  • Không phù hợp với nguồn nước Việt Nam: Có một số trường hợp máy lọc nước kiềm Nhật Bản không đáp ứng tốt với nguồn nước ở Việt Nam. Hậu quả là quá trình xử lý nước không đảm bảo được chất lượng tiêu chuẩn và nước đầu ra cũng có nhiều vấn đề. Ngoài ra, việc này sẽ khiến bộ lõi lọc và điện phân nước của máy dễ hư hỏng, làm giảm tuổi thọ máy.
  • Thông số kỹ thuật khác biệt: Nước Nhật sử dụng dòng điện 50Hz, 110V trong khi Việt Nam là 60Hz và 220V. Đây là nguyên nhân gây ra sự khác biệt về thông số kỹ thuật của sản phẩm điện tử của hai quốc gia. Do đó, bạn có thể mua hàng nội địa Nhật nhưng không thể sử dụng tại Việt Nam do số liệu không tương thích.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Máy lọc nước ion kiềm có tốt không và lời khuyên từ chuyên gia

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ngoài các vấn đề như ưu, nhược nói trên, giá thành của những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật cũng nhận được không ít sự quan tâm. Theo như tìm hiểu của bài viết, máy lọc nước kiềm Nhật Bản hiện nay trên thị trường Việt có mức giá vô cùng đa dạng, dao động trong khoảng dưới 25 triệu VNĐ đến trên 100 triệu VNĐ. 

Các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Nhật có giá khá cao
Các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Nhật có giá khá cao

Sở dĩ có sự chênh lệch này là do một số yếu tố liên quan như thương hiệu sản xuất, hàng nhập khẩu, hàng xách tay, hãng đã qua sử dụng, thuế nhập khẩu,… Cũng vì các máy lọc nước tạo kiềm nội địa Nhật có nhiều mức giá khác nhau nên bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp nhất theo sở thích, nhu cầu gia đình cũng như khả năng kinh tế.

Bạn có thể tìm mua được máy lọc nước điện giải ion kiềm Nhật Bản tại nhiều nơi, từ cửa hàng thiết bị gia dụng, điện tử cho đến những website online. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải là lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Đây đều là những phân phối hàng chính hãng Nhật Bản chất lượng cao được nhiều người đánh giá và phản hồi tích cực. Các máy lọc nước ion kiềm tại Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải không chỉ có mẫu mã đẹp, hiệu quả tối ưu mà còn đa dạng về mức giá để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Một ưu điểm nổi bật khác là chính sách bảo hành lâu dài cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời cho các khách hàng đã tin tưởng chọn mua sản phẩm tại đơn vị.

Để biết thêm những thông tin cụ thể hơn về các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật, bạn có thể đăng nhập tại vuadiengiai.vn hoặc vuadiengiai.org. Bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến số máy 0969 56 8886 để nhân viên hướng dẫn chi tiết và giải đáp kịp thời các thắc mắc.

Trên đây là một số thông tin tổng hợp xoay quanh chủ đề máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật mà bài viết tìm hiểu được. Hy vọng bạn đọc đã có thể được nhiều kiến thức hữu ích trong chọn mua và sử dụng những sản phẩm bình lọc có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào. 

Cập nhật - 12:45 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt, bạn đã biết chưa? [Cập nhật 2021]

[Góc Giải Đáp] Máy Lọc Nước Ion Kiềm Loại Nào Tốt Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt là thắc mắc của không ít người tiêu dùng Việt trong thời...
TOP 6 nhãn hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật được ưa chuộng nhất

TOP 6 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm Nhật đang trở thành sản phẩm gia dụng được săn đón trong thời gian gần...
Máy lọc nước ion kiềm có tốt không và lời khuyên từ chuyên gia

Máy lọc nước ion kiềm có tốt không và lời khuyên từ chuyên gia

Máy lọc nước ion kiềm có tốt không là thắc mắc của không ít người tiêu dùng Việt Nam. Kể...
Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ: Đồ tốt giá hời và những điều bạn nên biết

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Giá Rẻ Có Tốt Không? Nên Chọn Loại Nào?

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ hiện nay đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Thiết...
Máy điện giải ion kiềm có công dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Máy Điện Giải Ion Kiềm Có Công Dụng Gì? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Máy điện giải ion kiềm đang là sản phẩm được ưa chuộng nhờ vào khả năng tạo ra nguồn nước...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top