Top 10 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangaroo Bán Chạy Nhất Hiện Nay 2023

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo là sản phẩm thương hiệu Việt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Những người đã trải nghiệm bình lọc nước kiềm của Kangaroo đều đánh giá tích cực cũng như dành không ít lời khen có cánh cho sản phẩm. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu nội địa này thì đừng bỏ qua những thông tin tổng hợp trong bài viết sau!

Tìm hiểu chung về máy lọc nước ion kiềm Kangaroo

Kangaroo là tập đoàn đồ gia dụng được thành lập vào năm 2003 với trụ sở chính đặt tại thủ đô Hà Nội. Trong số các sản phẩm thuộc thương hiệu thuần Việt này, nổi bật nhất phải kể đến máy lọc nước hydrogen, hay còn được biết đến với tên gọi máy lọc nước ion kiềm Kangaroo.

Máy lọc nước kiềm của Kangaroo được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao với các linh kiện, bộ phận nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Hiện tại, Kangaroo tập trung vào dòng sản phẩm chính là thiết bị xử lý nước R.O Hydrogen, đảm bảo cung cấp đến người sử dụng nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe nhất.

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại
Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo có hai dạng thiết kế chính là bình lọc nước công suất lớn và bình lọc để bàn. Các model phổ biến nhất có thể kể đến như KG100EED – IoT, KG100ES1, KG100EED,…Công nghệ lọc nước và làm giàu phân tử hydro là R.O Vortex cũng như khoáng gốm. Nhờ vậy mà thời gian xử lý nước nhanh chóng, nguồn nước đầu ra đảm bảo sạch khuẩn và tạp chất, giữ được tính khoáng nguyên chất cũng như có nồng độ pH phù hợp.  

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo có tốt hay không?

Một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm là máy lọc nước ion kiềm Kangaroo có tốt hay không. Theo tìm hiểu của bài viết, sản phẩm này nhận được đánh giá khá tích cực từ phía khách hàng đã trải nghiệm. Cụ thể, máy lọc nước kiềm của Kangaroo có các ưu điểm sau đây:

Công nghệ xử lý nước đạt chuẩn NSF và FDA

Một trong những điểm nổi trội của máy lọc nước Kangaroo so với các sản phẩm nội địa khác chính là công nghệ xử lý nước đầu vào đạt chuẩn NSF và FDA. Công nghệ này được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc – quốc gia châu Á phát triển mạnh về nước ion kiềm cùng với Nhật Bản.

Màng lọc R.O Vertex độc quyền

Kangaroo còn nghiên cứu và ứng dụng màng lọc R.O Vortex cho các sản phẩm máy lọc nước tính kiềm. Nhờ có công nghệ này mà máy lọc có thể giảm đến 70% lượng nước thải, giúp nước đầu ra có độ tinh khiết hơn 60%. Bên cạnh đó, màng lọc R.O Vortex còn có khả năng giảm đóng cặn, nâng cao hiệu suất và tuổi thọ lên đến 3 năm.

Đảm bảo nguồn nước đầu ra

Nguồn nước được máy lọc tính kiềm Kangaroo xử lý luôn đảm bảo có nồng độ pH nằm trong khoảng từ 8.0 đến 8.5. Nước hydrogen là nước có chỉ số khử ORP thấp, tính kiềm nhẹ, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể con người. Nổi bật trong đó có thể kể đến khả năng chống lại các gốc tự do, bổ sung khoáng chất, giúp phòng chống bệnh ung thư cũng như cải thiện hệ tiêu hóa.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Thích hợp với các nguồn nước sinh hoạt khác nhau

Khi sử dụng máy lọc nước kiềm nhập khẩu, không ít người gặp phải tình trạng hiệu suất thấp cũng như giảm chất lượng nước đầu ra. Nguyên nhân là do máy lọc không tương thích với nguồn nước hoặc nước có áp suất thấp (nước từ bể chứa).

Tuy nhiên, máy lọc nước ion kiềm Kangaroo đã giải quyết được vấn đề này nhờ vào công nghệ bơm self – priming và các cút nối tự làm kín. Hệ thống bơm của máy lọc nước Kangaroo được nhập khẩu từ Đài Loan, đảm bảo hoạt động ổn định, chống rò rỉ hoặc tắc nghẽn.

Thiết kế trang nhã, tinh tế

Do được sản xuất tại nội địa nên máy lọc nước kiềm Kangaroo được đánh giá là có thiết kế phù hợp với mọi gia đình Việt Nam. Vỏ ngoài của sản phẩm thường là kim loại cường lực chống gỉ sét và bào mòn. Màu sắc chủ đạo là trắng bạc và đen, vòi nước dạng khung cong nhỏ gọn. Kích thước của máy cũng không tốn quá nhiều không gian, thích hợp với những gia đình từ 4 đến 6 người.

XEM THÊM: [Góc Giải Đáp] Máy Lọc Nước Ion Kiềm Loại Nào Tốt Nhất 2023

Top 10 sản phẩm máy lọc nước Kangaroo bán chạy nhất

Dưới đây là top những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Kangaroo được bán chạy nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Máy Kangaroo KG10A3 nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 đã 3 lần liên tiếp đứng đầu danh sách máy lọc nước bán chạy nhất tại rất nhiều các hệ thống Siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam như MediaMart, Điện máy xanh, Pico, Điện máy Chợ lớn,…

Máy Kangaroo KG10A3 nóng lạnh
Máy Kangaroo KG10A3 nóng lạnh

2. Máy lọc Kangaroo Hydrogen KG100HK

Máy lọc nước Kangaroo KG100HK Hydrogen là sản phẩm được đánh giá tốt về mặt thiết kế, chất lượng, cũng như độ bền, tuổi thọ. Máy trang bị hệ thống 10 lõi lọc, với màng RO Vortex độc quyền giúp tiết kiệm nước thải, chống rò rỉ nước, chống vi khuẩn xâm nhập.

3. Máy ion kiềm Kangaroo Hydrogen KG100HA

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG100HA được đánh giá là có mức giá tiền hợp lý, thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng hệ thống 9 lõi lọc tiên tiến, giúp tạo nguồn nước khỏe Hydrogen chất lượng.

4. Máy Kangaroo KG100MED

Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm KG100MED từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm chú ý từ người tiêu dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền điện phân nước RO để tạo nguồn nước Hydrogen ion kiềm tốt cho sức khỏe.

5. Máy lọc ion kiềm Hydrogen LUX Series KG100HU+ 

Model Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen LUX KG100HU+ là sản phẩm máy lọc nước cao cấp, được trang bị hệ thống điều khiển, kiểm soát điện tử thông minh và hiện đại. Vòi lấy nước cảm ứng siêu nhạy kết hợp với đèn UVC LED giúp kháng khuẩn đến 99%.

Máy lọc ion kiềm Hydrogen LUX Series KG100HU+ 
Máy lọc ion kiềm Hydrogen LUX Series KG100HU+

6. Máy ion kiềm Kangaroo Hydrogen KG100ES

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES là 1 trong 3 sản phẩm Máy lọc nước Kangaroo ion kiềm mới nhất. Sản phẩm có thiết kế dáng đứng SLIM cao cấp, nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp. Ứng dụng công nghệ độc quyền điện phân nước RO để tạo nguồn nước Hydrogen ion kiềm ưu việt.

7. Máy lọc ion kiềm Kangaroo KG3500AVTU

Kangaroo KG3500AVTU là dòng sản phẩm hướng đến khách hàng tại khu vực miền Trung và miền Nam. KG3500AVTU của Kangaroo đã tiên phong trong việc mang đến giải pháp xử lý nước nhiễm mặn thành nước ngọt, chất lượng dùng trong sinh hoạt gia đình.

8. Máy Kangaroo lắp âm tủ bếp không vỏ KG110

Máy lọc nước 9 lõi RO Kangaroo KG110 là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt, vượt trội so với các sản phẩm cùng giá trên thị trường. Thiết bị với thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao đối với các nhà đình căn hộ diện tích nhỏ.

Máy Kangaroo lắp âm tủ bếp không vỏ KG110
Máy Kangaroo lắp âm tủ bếp không vỏ KG110

9. Máy lọc Hydrogen LUX Series KG100HU

Máy lọc nước cao cấp Kangaroo KG100HU tích hợp giữa công nghệ xử lý nước tiên tiến với kết cấu cơ học tiện lợi. Sản phẩm sử dụng vòi lấy nước cơ, được trang bị hệ thống 5 lõi lọc đúc nguyên khối cao cấp, đảm bảo không rò rỉ nước, thay lắp dễ dàng ko cần khóa nước.

10. Máy lọc Hydrogen từ tính KG100HC

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen từ tính KG100HC có hệ thống 10 lõi lọc hiện đại, với màng RO Vortex giảm tỷ lệ nước thải tối đa. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến công nghệ tạo nước Hydrogen từ tính, giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, hàm lượng Hydrogen tăng 30% – 40% so với các phiên bản trước.

XEM THÊM: 3 Dòng Máy Lọc Nước Ion Kiềm Panasonic Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Máy lọc nước kiềm Kangaroo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

So với các sản phẩm ngoại nhập như Panasonic, Hitachi, Lifecore,.. thì máy lọc nước ion kiềm Kangaroo có mức giá thấp hơn rất nhiều, rơi vào khoảng 7 triệu VNĐ cho đến 11 triệu VNĐ. bạn có thể dựa theo tình hình kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với gia đình mình.

Máy lọc nước ion kiềm của Kangaroo có giá khá rẻ so với mặt bằng chung
Máy lọc nước ion kiềm của Kangaroo có giá khá rẻ so với mặt bằng chung

Bên cạnh vấn đề giá cả, nhiều người cũng băn khoăn không biết nên mua máy lọc nước kiềm Kangaroo ở đâu để đảm bảo chính hãng và tránh khả năng hàng nhái, hàng giả. Kangaroo hiện có một số showroom phân phối tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thăm quan hoặc tìm mua sản phẩm.

Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu thêm những thương hiệu máy lọc nước ion kiềm ngoài Kangaroo, Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải là lựa chọn không thể bỏ qua. Hai đơn vị này đều cung cấp đa dạng các loại máy lọc nước điện giải khác nhau, từ Nhật Bản, Hàn Quốc đến cả các thương hiệu nội địa. Các sản phẩm của Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải cam kết chính hãng, chất lượng, uy tín và có chương trình bảo hành lâu dài.

Bạn có thể truy cập vào vuadiengiai.vn hoặc vuadiengiai.org để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn. Ngoài ra, đường dây nóng 0969 56 886 luôn sẵn sàng tiếp nhận thắc mắc của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn trong thời gian ngắn nhất.

Bài viết hy vọng đã giúp bạn đọc có thêm được nhiều thông tin hữu ích liên quan đến máy lọc nước ion kiềm Kangaroo. Để đảm bảo mua hàng chính hãng và chất lượng tốt, bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín, có giấy phép đầy đủ cũng như kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua.

Cập nhật - 12:43 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt, bạn đã biết chưa? [Cập nhật 2021]

[Góc Giải Đáp] Máy Lọc Nước Ion Kiềm Loại Nào Tốt Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt là thắc mắc của không ít người tiêu dùng Việt trong thời...
Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ: Đồ tốt giá hời và những điều bạn nên biết

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Giá Rẻ Có Tốt Không? Nên Chọn Loại Nào?

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ hiện nay đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Thiết...
10 loại nước uống tốt cho sức khỏe bạn nên sử dụng hàng ngày

Top 10 Loại Nước Uống Tốt Cho Sức Khỏe Nên Sử Dụng Mỗi Ngày 2023

Nước uống tốt cho sức khỏe đang là chủ đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị...
Máy điện giải ion kiềm có công dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Máy Điện Giải Ion Kiềm Có Công Dụng Gì? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Máy điện giải ion kiềm đang là sản phẩm được ưa chuộng nhờ vào khả năng tạo ra nguồn nước...
Nước ion kiềm có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người?

Nước Ion Kiềm Là Gì? Có Tác Dụng Gì Đối Với Sức Khỏe Con Người?

Nước ion kiềm đang là thức uống được ưa chuộng hiện nay vì sở hữu nhiều công dụng tốt cho...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top