Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện “Cuộc Yêu”?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chồng xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý dễ bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống chăn gối, thậm chí chúng có thể là nguyên nhân gây ra nguy cơ tan vỡ gia đình. Không chỉ thế, xuất tinh sớm kéo dài còn là dấu hiệu sớm của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Vậy trong trường hợp đó, vợ cần làm gì để cải thiện?

Lý do nào khiến nam giới bị xuất tinh sớm?

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới được hiểu là tình trạng không kiểm soát được việc xuất tinh khi đưa dương vật vào trong âm đạo, khiến cho cả hai không đạt được khoái cảm khi yêu. Xuất tinh sớm khiến cho tâm lý của phái mạnh bị tự ti, thất vọng và hụt hẫng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, phổ biến là:

Tâm lý chi phối rất nhiều đến thời gian quan hệ ở nam giới
Tâm lý chi phối rất nhiều đến thời gian quan hệ ở nam giới
  • Do tâm lý: Tâm lý chi phối rất nhiều đến thời gian quan hệ ở nam giới. Đặc biệt là khi phái mạnh cảm thấy căng thẳng, lo lắng thì tình trạng xuất tinh sớm rất dễ xảy ra.
  • Do bệnh lý: Xuất tinh sớm cũng có thể là ảnh hưởng của nhiều bệnh lý nguy hiểm liên quan đến đường sinh dục như nhiễm trùng tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh,…
  • Do nguyên nhân khác: Nguyên nhân khác có thể do yếu tố khách quan như không gian quan hệ không thoải mái, chật hẹp, hoặc do yếu tố bẩm sinh, do lạm dụng thủ dâm quá đà trong thời gian dài,…

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới nếu diễn ra trong một khoảng thời gian dài có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nghiêm trọng khác. Trong trường hợp đó, phái mạnh nên đi thăm khám sớm để có phác đồ điều trị chính xác, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống gia đình.

Xem thêm

Khi chồng bị xuất tinh sớm thì vợ phải làm gì?

Trong cuộc sống gia đình, người vợ có vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, nếu chồng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, người vợ cần biết chia sẻ và động viên chồng trong quá trình khám chữa bệnh. Đặc biệt, người vợ nên làm những điều sau cho chồng:

Cảm thông và lắng nghe

Trong tình trạng khó xử này, chắc chắn người chồng sẽ cảm thấy rất tự ti, thậm chí là xấu hổ. Điều đầu tiên cần làm nhất của người vợ đó chính là ở bên cạnh chồng, cảm thông và lắng nghe tâm sự, an ủi chồng không nên lo lắng quá nhiều. Những cảm xúc tích cực và niềm hạnh phúc cũng là yếu tố chi phối nhiều đến số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Hơn 40.200+ anh em đã tin tưởng lựa chọn "đệ nhất thang" - hội tụ hơn 30 thượng dược quý từ nhiều công thức mật dược bổ thận tráng dương của Vua Minh Mạng. Sau khi sử dụng ai cũng gật gù công nhận sinh lực đã tăng lên vùn vụt >>> KHÁM PHÁ NGAY!

Xem ngay: Kinh qua “trăm kế” trị xuất sớm mà không có hiệu quả, cuối cùng tôi đã tìm được bài thuốc “chân ái”

Cảm xúc tích cực và niềm hạnh phúc cũng là yếu tố chi phối đến khả năng sinh lý
Cảm xúc tích cực và niềm hạnh phúc cũng là yếu tố chi phối đến khả năng sinh lý

Ngược lại, nếu lúc này người vợ lại tỏ ra dè bỉu hay chán nản thì tâm lý của phái mạnh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Lâu dần sẽ trở thành mặc cảm, không còn ham muốn với chuyện chăn gối, dẫn đến gia tăng khả năng bị liệt dương và tan vỡ gia đình.

Xem thêm

Khuyên chồng nên đi thăm khám nam khoa

Xuất tinh sớm có thể là những dấu hiệu đầu của nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như vô sinh, liệt dương,… Nếu phát hiện sớm tình trạng này, người vợ nên chủ động khuyên chồng mình đi thăm khám nam khoa, để tìm ra nguyên nhân chính xác và điều trị dứt điểm. Bên cạnh đó, nam giới không nên vì tâm lý xấu hổ mà tự tìm hiểu những bài thuốc trôi nổi trên mạng để điều trị ở nhà. Bởi việc làm này có thể khiến cho tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ.

Động viên chồng sử dụng thuốc theo chỉ định bác sĩ

Việc sử dụng thuốc kết hợp cùng với các biện pháp tâm lý hành vi sẽ giúp quá trình điều trị chứng xuất tinh sớm diễn ra nhanh hơn, đạt được hiệu quả cao nhất. Một số loại thuốc thường được bác sĩ chỉ định sử dụng đó là:

Vợ nên động viên chồng sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ
Vợ nên động viên chồng sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ
  • Thuốc điều trị rối loạn cương dương (nếu kèm triệu chứng).
  • Thuốc tê bao quy đầu tại chỗ (thuốc chỉ có tác dụng tạm thời).
  • Thuốc ức chế hấp thu chọn lọc serotonin (chỉ nên sử dụng trong vòng vài tháng).

Tuy nhiên, chỉ trong những trường hợp được bác sĩ chỉ định thì nam giới mới nên sử dụng thuốc hỗ trợ. Bởi nếu lạm dụng thuốc quá nhiều, lâu dần sẽ khiến nhờn thuốc, thậm chí phát sinh các tác dụng phụ không mong muốn như hội chứng “sinh dục không yên”, khô môi, mờ mắt, đau ngực,…

CÁC CẶP ĐÔI CẦN TƯ VẤN VỀ “BỆNH KHÓ NÓI” LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thay đổi chế độ ăn ngăn ngừa xuất tinh sớm

Chế độ ăn dinh dưỡng, khoa học và hợp lý là giải pháp tự nhiên nhất, tác động tích cực đến việc cải thiện xuất tinh sớm ở nam giới. Theo giới chuyên gia đề xuất, một số loại thực phẩm nên cho vào thực đơn của phái mạnh đó là:

  • Thịt đỏ: Thịt đỏ đã được chứng minh là đem lại khả năng cải thiện sinh lý nam một cách hiệu quả, ngăn ngừa chứng rối loạn xuất tinh và rối loạn cương dương. Thịt đỏ tiêu biểu phải kể đến là thịt cừu, thịt bò, thịt dê,…
  • Hải sản: Phần lớn các loại hải sản đều có chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Tôm, cua, nghêu, hàu,… đều là những thực phẩm chứa nhiều magie, protein, kẽm,… đem lại công dụng bổ thận tráng dương, phục hồi sinh lý phái mạnh.
  • Rau xanh: Một vài loại rau xanh chứa nhiều magie như súp lơ xanh, rau cải bó xôi,… có thể kích thích quá trình vận chuyển máu trong cơ thể, giúp máu lưu thông đến cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, tự đó khiến quá trình cương cứng và xuất tinh diễn ra lâu hơn.
  • Trái cây: Trái cây tươi là thực phẩm chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất, đem lại lợi ích về mọi mặt cho người sử dụng. Đặc biệt, thành phần oxy hoá có trong trái cây còn giúp tăng sản sinh các tế bào mới, tăng cường hormone sinh dục trong cơ thể, duy trì độ bền cho cuộc yêu thăng hoa.

Xem thêm

Chất oxy hoá trong trái cây giúp tăng cường hormone sinh dục trong cơ thể, duy trì độ bền cho cuộc yêu
Chất oxy hoá trong trái cây giúp tăng cường hormone sinh dục trong cơ thể, duy trì độ bền cho cuộc yêu

Bên cạnh những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, thì người vợ cũng cần quan sát và hạn chế cho chồng mình sử dụng những đồ ăn nhanh, đồ quá nhiều dầu mỡ và các chất kích thích, đồ uống có gas. Bởi những loại chất này tích tụ lâu ngày trong cơ thể sẽ làm cho tình trạng sinh lý ngày càng một tồi tệ hơn.

Luyện tập thể thao cải thiện xuất tinh sớm

Song song với việc duy trì một thực đơn dinh dưỡng, chế độ luyện tập thể thao cũng nên được thay đổi. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tăng cường tập luyện sẽ giúp cho phái mạnh tăng cường được sức khỏe đề kháng, tăng độ dẻo dai cho cơ thể, điều trị chứng xuất tinh sớm một cách tự nhiên, giúp chàng bền bỉ hơn trong “chuyện ấy”.

Nếu bị xuất tinh sớm, phái mạnh nên duy trì luyện tập thể thao thường xuyên
Nếu bị xuất tinh sớm, phái mạnh nên duy trì luyện tập thể thao thường xuyên

Chính vì vậy, ngay khi chồng mình có dấu hiệu của việc bị xuất tinh sớm, vợ nên khuyến khích chồng luyện tập thể thao đều đặn hơn để cải thiện. Một số bài tập có thể áp dụng mỗi ngày: Chạy bộ, nâng tạ, chống đẩy, kegel,…

Thay đổi thói quen tình dục

Điều cuối cùng mà người vợ nên làm, đó là cùng chồng xây dựng lại một thói quen tình dục lành mạnh và điều độ hơn. Chuyên gia đã khuyến cáo, trong trường hợp chồng bị xuất tinh sớm thường xuyên, thì cả hai chỉ nên quan hệ tình dục từ 1-2 lần/tuần để ổn định lại ham muốn, đồng thời cũng giúp cho nam giới không bị áp lực.

Bên cạnh đó, người vợ cũng có thể áp dụng một số “mẹo” trong chuyện chăn gối để cả hai cùng cảm thấy phấn khích hơn, ví dụ như thay đổi tư thế, bấm huyệt nội quan trên tay, áp dụng kỹ thuật “dừng lại – bắt đầu”, thay đổi hành vi,…

Ngoài những biện pháp trên, nhiều chị em còn tham gia các hội, nhóm của các đấng mày râu mắc bệnh “khó nói” để học hỏi thêm kinh nghiệm giúp chồng xử lý tình trạng xuất tinh sớm. Trên các diễn đàn, nhóm kín, nhiều anh em đang “rỉ tai” nhau về bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp tăng cường sinh lực, kéo dài “cuộc vui”.

Phản hồi về công hiệu của Uy Long Đại Bổ

Không chỉ được hàng nghìn quý ông phản hồi tốt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn được giới thiệu trên các kênh báo chí, truyền hình uy tín: VTV2, VTC News, VTC6, báo Gia Đình,… 

Có thể bạn quan tâm: VTV2 giới thiệu, nghệ sĩ Tùng Dương khẳng định hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Sự ưu ái của người dùng và báo giới đến từ những thế mạnh riêng của bài thuốc như:

  • Phục dựng thành công bí dược cổ truyền dâng vua Minh Mạng

Bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ được phát triển dựa trên nền tảng các phương thuốc bổ thận tráng dương Thái Y Viện lưu giữ trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Nhờ sự công hiệu của các phương thuốc quý này, vua Minh Mạng luôn sung sức như hùng ưng mãnh hổ, mỗi đêm sủng hạnh 5 – 6 phi tần mà không mệt.

Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Xử trí TRIỆT ĐỂ xuất tinh sớm theo 3 tác động

Uy Long Đại Bổ giúp quý ông xử lý TẬN GỐC tình trạng xuất tinh sớm bằng cách:

– Ổn định tâm trí, loại trừ phiền muộn, căng thẳng nhờ các dược liệu bổ tâm, an thần: Mẫu lệ, Liên nhục, Kỷ tử, Long nhãn,…

– Điều huyết tới “cậu em” bằng nhóm thảo dược bổ huyết, bổ khí, dưỡng tâm huyết: Đan sâm, Đương quy, Đẳng sâm, Thục địa,…

– Giúp thận cố tinh, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh tốt hơn bằng các vị thuốc: Khiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử,…

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Tổng hợp 3 tác động giống như chiếc kiềng 3 chân vững chãi, giúp quý ông kéo dài “cuộc yêu” gấp 6 lần so với người bị xuất sớm. 

  • Bồi bổ, phục hồi sức khỏe TOÀN TRẠNG

Ngoài việc triệt tiêu tình trạng xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ còn bồi bổ sức khỏe toàn trạng bằng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Với cơ chế này, bài thuốc ôn bổ các tạng phủ bị suy yếu, kết hợp bài trừ các yếu tố hàn, nhiệt, tà khí,… trong ngũ tạng. Nhờ đó, phái mạnh sẽ bền sinh lực, dẻo dai sung sức trong mỗi đêm tình.

Đồng thời, với việc sử dụng 30+ dược thảo tự nhiên quý hiếm, đưa vào trong 4 chế phẩm nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao, Uy Long Đại Bổ giúp nâng tầm hiệu quả trị liệu lên gấp nhiều lần. Bài thuốc giúp ngăn ngừa, điều trị dứt điểm nhiều vấn đề suy giảm sinh lý khó nói ở các đấng mày râu.

Bộ 4 chế phẩm trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Độ an toàn cao, đã được kiểm nghiệm

An toàn, không tác dụng phụ cũng là ưu điểm không thể bàn cãi của Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc được phát triển, phối vị theo kinh nghiệm bí truyền của Thái Y Viện, đã được Viện TradiMec thử nghiệm lâm sàng, đảm bảo có dược tính cao và tiêu trừ hoàn toàn độc tính. Bên cạnh đó, các dược liệu được sử dụng đều sạch 100%, có chứng nhận của Sở Y Tế Hà Nội. Vì vậy, chị em có thể an tâm khi mua thuốc cho chồng sử dụng.

Kiểm nghiệm vị thuốc Uy Long Đại Bổ

Đó là những lý do giải thích vì sao có tới 40.200+ quý ông tin dùng Uy Long Đại Bổ. Kết quả thu được thực sự đáng nể: 97.6% người dùng hoàn toàn hài lòng về bản lĩnh phòng the của mình chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc.

Phản hồi bệnh nhân về hiệu quả Uy Long Đại Bổ

Phản hồi người bệnh xuất tinh sớm về Uy Long Đại Bổ

>> Xem ngay: Quý ông từ 1P30S đến 20 – 30P, làm vợ sung sướng mỗi đêm

Để chồng khỏe – vợ vui, gia đình đầm ấm, các cặp đôi liên hệ ngay chuyên gia nếu cần tìm giải pháp xử lý dứt điểm xuất tinh sớm cho quý ông:

NHẤT NAM Y VIỆN

Bài đọc nhiều

Cập nhật - 11:57 Sáng , 11/07/2023

Chia sẻ

Bình luận (61)

  1. Zuy says: Trả lời

    MNg cho mình xin thêm ít review chân thực về bác sĩ Vân anh này với. https://benhvienquandan102.org/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-giup-hang-ngan-nam-gioi-het-yeu-sinh-ly-13459.html

    1. Trung GF says: Trả lời

      Ôi bác sĩ nữ ạ. Thế chắc em xin thôi. Bs nữ khám ngại bỏ xừ đi dk

    2. Quang says: Trả lời

      Ấu trĩ =)) B chưa khám nên mới nói vậy. Chứ 10 ng khám bs VA thì 10 đều ưng bụng lắm. Bsi khám tâm lý mà giỏi. Chữa đúng bệnh, chả bao giờ bắt bnhan phải thêm liệu trình nếu ko cần thiết

    3. Tuấn's Nguyễn says: Trả lời

      hôm trc e mới qua, được bsi VA khám. E thấy bsi khám cũng dk a ạ, cơ bản bác bắt chuẩn bệnh nên lấy thuốc có vẻ chuẩn, e uống 3 tuần mà thấy máy móc nhạy hơn r

  2. N.V.B says: Trả lời

    E tính đi viện khám cái, thời gian này em cảm thấy trong ng ko tốt. Sk ko tốt, sinh lý giảm, ham muốn giảm, ko mặn mà chuyện gối chăn. E tìm BV khu vực HN

    1. Cường Thu says: Trả lời

      HN nhiều: BV hiếm muộn, BV Việt Bỉ, BV Việt Đức, …. đó là khám theo hệ tay y. Còn khám đông y thì có thằng Nhất Nam Y Viện khá nổi tiếng. Thấy xu hướng h qua đây nhiều

    2. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Đi khám thế có riêng tư ko bác, chỗ đông y ấy. Chứ pk đông vy hay nhỏ, sợ nhiều ng biết lắm =))

    3. Doan Van Hai says: Trả lời

      Chỗ Nhất nam Y Viện này thì an tâm đi, TT to cái chà bà lửa ở quận cầu Giấy ấy. Có pk riêng hẳn hoi chứ không phải là chung đâu, riêng tư hết mức

    4. Bau Pham says: Trả lời

      Muốn đặt lịch trước thì mng đặt link này nha. Hồi năm ngoái e cũng qua đây khám thấy ổn áp ạ https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  3. Thảo Trịnh says: Trả lời

    Chết rồi mấy bác ơi. Con vợ em chả biết tìm đâu ra cái thuốc chống xts bằng thuốc bắc thuốc nam gì đó. Thấy gói trong giấy báo, về đun đun nấu nấu bảo e uống. mà ôi là trời, mùi nó tởm tởm kiểu gì, e uônng 1 ngụm buồn non kinh khủng

    1. Duong Gia Lai says: Trả lời

      Vk tâm lý thế còn đòi hỏi gì nưa. Uống đi cho nó hết xuất còn chiều vk chút chứ chú

    2. Chú Huấn says: Trả lời

      Èo, phải biết rõ thucos gì chứ. Ko phải thuốc nam là tốt đâu nha, hên thì ng ta ko pha tạp chất cỏ cây tùm lui, xui thì nó cho rễ cây rừng vớ vẩn vào, uống ngộ độc các thứ thì chết. Thuốc nam thì sao ko tìm hiểu Uy long đại bổ chứ, thuốc tốt mà có kiểm định, nhiều ng dùng mà=)) Đây này https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-tuu-11246.html

    3. Tiếu Nguyễn says: Trả lời

      Chuẩn man. Hồi mụ vợ tôi cũng tìm đâu thuốc Bắc cho tôi uống, tôi cũng uống cho vừa lòng, nhưng mà phù hết ng, sau phải đi viện. Thgian sau tôi mới biết đến Uy Long Đại Bổ này này. May mà uống vào cũng trị được căn bệnh yếu của tôi. Uống có tầm 3 tháng hơn là biết ngay hợp thuốc, lấy lại phong độ liền

    4. Bình Minh says: Trả lời

      E cũng uônngs mà phải 4 tháng cơ bác à. Khiếp lâu dữ thần, nhưng hiệu quả nên cũng mừng

    5. Thành PHạm says: Trả lời

      Xin hỏi các cao nhân cách sắc thuốc Uy long nay với. Vợ em đặt mua cho em mà thuốc chưa về, e tìm hiểu trc

    6. Trần Văn Chính says: Trả lời

      Ôi, vk bạn ko nói à, thuốc nàhy được sắc sẵn rồi, chỉ việc về uống thôi. Ko cần sắc siếc gì cả đâu. Họ có in tờ hướng dẫn ử dụng, đọc kĩ làm theo nhé. Với lại có gì lh trung tâm là dk

  4. says: Trả lời

    Ae ơi, cho tôi hỏi thăm. Chuyện là tôi bi rối loạn cương dương, lúc cương lúc nhu. Tôi có sử dụng Uy long đại bổ được 3 tuần hơn rồi. Tôi cảm nhận thấy việc cương dương đã được kiểm soát tốt hơn khi tôi mong muốn. Nhưng về tgian quan hệ tôi thấy chưa cải thiện được chút nnaof. Tôi khá là lo.

    1. vượng phạm says: Trả lời

      thế là nhanh chứ babj, thường 1 thángd dầu nhiều ng dùng còn chưa có tác dụng mấy, như tôi hồi đầu dùng chẳng hạn. Nhưng mà bây giờ thì lại rất là sung này.

    2. Bình Văn N says: Trả lời

      Thuốc Uy long là thuốc đông y, thuốc này sẽ tác động vào tạng thận để giup bổ thận, tráng dương. Do tác động từ gốc nên thời gian điều trị khá là lâu. Ít nhất sau 1 tháng mới có thể cảm nhận thấy ự thay đổi. Hiện tịa như bạn nói thì tôi thấy hiệu quả rồi còn về thgian thì cứ từ từ sẽ có hiệu quả thôi

    3. Ricky says: Trả lời

      Cho em hỏi, em tinh trùng loãng, rất loãng luôn, em chưa dùng thuốc gì cả, giờ e muốn dunnfg Uy long Đại Bổ được ko. Chi phí tn?

    4. Phuong Van says: Trả lời

      Dk cậu ơi, tôi dùng Uy long đại bổ tinh trùng nó cũng đông đặc tốt hơn đây này. Chi phí cái này nó tuỳ bệnh á Như ng thì 2-3 tr, ng thì hơn. đó là phí 1 tháng á nha

  5. Bí Bí says: Trả lời

    Có ai như ck em không, ng ngợm thì đô con, khoẻ mạnh, làm việc cũng khoẻ mạnh. Thế nhưng gần đây lão chuyển sang làm ca đêm các bác ạ. Đi từ 9h tối, 5h sáng mới về. Được 3 tháng như nàhy rồi. Vkck e dường nnhuw là lệch nhịp sinh hoạt luôn. Đã thế chuyện gối chăn cũng chả mặn mà nữa cơ. Nhiều khi cuối tuần lão về đó nhưng mà chả làm ăn gì, lão bảo anh mệt. Hic, E nên làm gì đây

    1. Dzung says: Trả lời

      Đi lm ca đêm, mất ngủ thế thường sinh lý nó cunnxg ảnh hưởng ít nhiều đó Thôi thì bảo ck cố chuyển sang ca ngày đi

    2. Yến Oanh says: Trả lời

      Hay thử đưa chồng đi khám xem sao, nhiều ông hay ngại chứ khám ra có mà nào xuất sớm, yếu rồi mãn dục à,

    3. Khiết Thị says: Trả lời

      Bạn chịu khó tẩm bổ thêm cho chồng. Ví dụ như nấu cháo cá chép, chéo thịt bò, rồi làm thêm các món lòng nhắm rượu các thứ cho anh nhà đi. Thỉnh thoảng ví dụ tháng 1-2 lần bạn hoặc ck xin nghỉ làm để có thgian gần gũi nhau. Chứ đi đêm làm hôm nhiều mà lệch h cũng khó hoà hợp chuyện kia

  6. Thương says: Trả lời

    Khổ quá ce ơi. Hồi xưa chồng e bị xts, nói thật khi đó lão đưa vào ngoáy được vài phát là ra, chán ko diễn tả nỗi. Cơ mà từ ngày lão mua cái Uy long đại bổ về uống thì lại sung quá, tuần nào cũng muốn làm, tuần 5-6 buổi ko chán. đã thế còn làm lâu và sâu chứ, ứ ai mà chịu được. Hic. Giờ em lai thấy mệt mỏi quá

    1. Thị Hiếu says: Trả lời

      Ôi zồi ôi. bà khùng vừa thôi. có nhiều nng mong còn ko được đây này. Như chônngf tôi giờ mon lên được 5-7p thôi là đội ơn, cơ mà 2p là tèo =((

    2. Phan Thị bình says: Trả lời

      Hâh ko ngờ trong nay nhiều ce nằm vùng vậy. Kể cái gì cũng nên vừa phải nhỉ. Cơ mà nam giới nhu cầu 5-6 lần trong tuần thì nhiều gì đâu chứ. Lão nhà e uống UY Long Đại Bổ vào ng khoẻ như voi, haha, có ngày còn vài hiệp sáng tối ấy chứ. Thế mà em chả thấy phiền, em khoái còn chả được. Mà công nhận cái thucoos này hay nnhir, hồi đó lao ck em thử nhiều thuốc lắm mà được môi thuốc này là oke nhất đo

    3. Ngân Nguyễn says: Trả lời

      Ban phước đi chị, cho em xin địa chỉ mua và chi phí e mua cho ck em với. Chứ ck em cũng yếu ớt lắm, dạo này hay xuất sớm, lão còn kêu anh không có cảm giác. Chết thật

    4. Phạm Hoài An says: Trả lời

      Biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy nha. À mà lh qua số này trc đi đến họ chỉ đường cho 02485851102 chứ xuốn HN đông lạc moẹ đó

  7. Gia Tài Lương says: Trả lời

    Em nay cũng độ 29 30 tuổi cũng độc thân được 5 6 năm rồi. Vậy nên hay dùng tay để thẩm với cũng đi tìm chỗ để giải quyết nhu cầu nhưng mà thấy chán không có hứng thú chuyện đó lắm. Cũng chỉ lên cho ra xong thôi

    1. Vinh Quang says: Trả lời

      Thế thì thử mua uy long này về uống thử coi sao. biết đâu uống tăng ham muốn sinh lý thì tự nhiên lại muốn có bạn gái để yêu thương thôi à. độc thân lâu ngày thì sinh tâm lý chán như vậy thôi à, có người yêu thì ổn lại ngay à

    2. Ngô Phúc says: Trả lời

      Giữa tìm người yêu để có thể tăng ham muốn với tìm sản phẩm tăng ham muốn sinh lý thì cái nào ổn hơn thì cải thiện trước. Có cái này ắt có cái kia thôi à. Mua uy long về thử uống coi xem như nào. Uống có tăng sinh lý, ham muốn quan hệ lắm đó mà đi ngoài sẽ tự thấy không an toàn nên sẽ vội kiếm người yêu thôi à. Hehe

    3. Bảo Bi says: Trả lời

      Mình thấy uy long này có tận 4 bài thuốc nhỏ bên trong lận. Thế mình dùng hết cả 4 bài đó hay chỉ cần dùng 1 bài thôi vậy

    4. Lâm Minh says: Trả lời

      Bài thuốc Uy long đại bổ này có 4 bài thuốc nhỏ bên trong nhưng mình không phải dùng hết cả 4 bài đâu. Tùy vào tình trạng bệnh của bạn với nhu cầu bạn muốn cải thiện cái gì thì uống loại đó thôi à. Thông thường sẽ dùng 2-3 bài con là ổn rồi. Đợt đó mình muốn cải thiện hỗ trợ 1 lần luôn mình dùng luôn cả 4 bài, dùng nó hỗ trợ lẫn nhau nên trộm vía sinh lý cũng hiệu quả cao hơn trước nhiều ấy, thời gian quan hệ lâu hơn, hay ham muốn hơn.
      có ghì đọc tìm hiểu cho kĩ hah https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  8. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Mua uy long đại bổ này thì mua sao nhỉ. có cần phải tới trực tiếp Nhất Nam Y Viện để mua thuốc không vậy

    1. Hạnh Trang says: Trả lời

      Đây là số điện thoại bên nhất nam nè bạn, bạn gọi điện để họ hỗ trợ cho nhé 02485851102. bạn cũng có thể nhắn tin về facebook của họ để hỗ trợ cũng được đó nhé https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ . Nhưng tốt hơn vẫn nên tới đó để nghe tư vấn trực tiếp vẫn tốt hơn nhiều đó.

  9. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Mua uy long đại bổ này thì mua sao nhỉ. có cần phải tới trực tiếp Nhất Nam Y Viện để mua không vậy

    1. Hồ Văn Hùng says: Trả lời

      Không bắt buộc nhất thiết bạn phải tới Nhất Nam để mua thuốc đâu nhé. Họ có dịch vụ tư vấn online giao thuốc tận nhà cho đó nên bạn có thể ở nhà rồi nhận thuốc.

    2. Phương Anh says: Trả lời

      Dù bạn có nghe tư vấn online họ cũng tận tình cụ thể lắm luôn đó. Mình mới tuần trước cũng nghe tư vấn online rồi đặt thuốc đây. sau 3 ngày là mình nhận được thuốc. bên viện hỏi han kĩ càng chăm sóc lắm, hỏi cả bên ship có làm khó hay như nào không nữa cơ. Mình thấy theo kiểu này thuận tiện, tiết kiệm, tránh tiếp xúc với nhiều người

    3. Phan Duy Phương says: Trả lời

      Làm sao để có thể liên hệ thăm khám online với đặt thuốc thế. Mình cũng có chút ngại bất tiện nên không thể tới được. Có thăm khám online như vậy thì tốt thật nhưng mình tìm không thấy cách hướng dẫn

  10. Phong Phạm says: Trả lời

    Tôi trước thi thoảng cứ quan hệ là tôi lại dùng 1 chút doping hay viên rocket để cho sung mãn hơn. dùng như vậy chơi độ 1 tiếng mà không thấy mệt mỏi gì, nhưng dạo gần đây tôi dùng như vậy nhưng chỉ được độ 15 20p là tôi thấy mệt lắm rồi. Không biết do sinh lý hay bị ảnh hưởng sao nữa

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Úi đợt trước mình cũng bị y như vậy nhưng mà mình tăng liều lên, thế là lại ổn lại, nó còn khỏe hơn trước nữa cơ, có gì bạn thử xem sao đi ha

    2. Hùng Mạnh Lại says: Trả lời

      Bạn bị như vậy là bạn tự tác dụng phụ ảnh hưởng của mấy thuốc kích dục rồi đó. dùng nhiều là nó nhờn thuốc có sử dụng tăng liều thì cũng chỉ được 1 thời gian thôi là lại nhờn thuốc tiếp à. Cái gì kích thích nóng vội cũng không có hiệu quả an toàn được đâu. bạn thử tìm sản phẩm thuốc uy long đại bổ mà uống để cải thiện đi. Loại này là thuốc đông y nên dùng sẽ hỗ trợ tận gốc cho bạn đó để không bị tái phát lại ấy.

    3. Trần Lai says: Trả lời

      BẢn thân tôi không bị yếu sinh lý gì cả, sức khỏe vẫn bình thường thì tôi có thể sử dụng uy long đại bổ này thêm được không vậy

    4. Đình Sơn Vũ says: Trả lời

      UY long đại bổ này nhiều người không có bệnh tật gì vẫn dùng được đó nhé. Họ dùng như thuốc bổ luôn ấy để hỗ trợ thêm sinh lý cho khỏe hơn đó. Này là thuốc đông y nên mình có dùng cũng yên tâm do nó lành tính, thành phàn đều thảo mộc thiên nhiên cả thôi. Có cái loại uy long tửu phù hợp cho những người không bị bệnh mà chỉ muốn dùng bổ sung thêm ấy. Bài viết này nói tới đó, bạn vào mà đọc thêm sao https://www.tapchidongy.org/khong-bi-yeu-sinh-ly-su-dung-uy-long-dai-bo-tuu-duoc-khong.html

  11. Hoàng Thùy Trang says: Trả lời

    Chồng em trong khi quan hệ thì rất khỏe rất tốt nhưng lão ấy không tự giác, toàn em phải hò hét kéo mới có thôi. Quan hệ xong thì lão thể hiện ra là mệt mỏi không sức sống cả ngày sau liền. Như này thì chồng em uống uy long đại bổ có ổn không nhỉ

    1. Đức Nguyễn says: Trả lời

      Uy long đại bổ này có tăng cường ham muốn cho nam giới nữa mà nên chị yên tâm mua cho anh nhà dùng thử xem. Hiệu quả cải thiện tùy độ hấp thụ cơ địa nhanh cập ở mỗi người nữa đó chị. Hết liệu trình thể nào cũng phải tăng ham muốn ít cũng phải 5 6 phần đó. Này là thuốc đông y quan trọng ở cơ địa mỗi người đó chị

    2. Hoàng Xuân Trung says: Trả lời

      Bản thân tui hay bị nghĩ ngợi stress áp lực công việc nên về nhà nhiều khi không có hứng thú quan hệ. để nhiều lâu như vậy thành ra chán quan hệ đó. thấy bà xã cũng kiểu chán rầu em cũng tự tìm thuốc uy long này về dùng. độ 2 tuần đầu thì cũng không thấy thay đổi gì cả đâu, nhưng hết tháng đầu thì tự bản thân em thấy thay đổi đó. sẽ kiểu ngủ sâu giấc hơn không nghĩ ngợi về đêm rồi ham muốn vì vậy cũng tăng hơn. Nên dùng uy long này cần phải kiên trì chút do cũng hơi tốn thời gian. em dùng hết liệu trình cơ bản độ hơn 3 tháng rồi mà thấy hiệu quả cải thiện vẫn rất là ổn định

    3. Mai Linh says: Trả lời

      Thuốc Uy long này có đảm bảo nguồn gốc xuất xứ không vậy. mình thấy thành phần mấy thuốc đông y hay bị làm giả lắm, toàn rễ cây, vỏ cây khô ấy. Sợ mua về uống lại hại nhiều hơn

    4. Phương Anh says: Trả lời

      Ở đâu thì không rõ chứ nguyên liệu ở Nhất Nam y viện thì bạn cứ yên tâm. Ở đây họ công khai hết thành phần nguyên liệu thuốc, toàn được tự họ nuôi trồng tại các khu vực chuyên biệt trên Lạng Sơn, Thái Nguyên… cả đó, có chứng nhận của Sở Y Tế Hà Nội, đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Sản phẩm ở đây còn được giới thiệu lên VTV2 đài truyền hình quốc gia nữa đây này

    5. Trần Thị Minh Phượng says: Trả lời

      Khám chữa bệnh trực tiếp ở Nhất Nam là bác sĩ Vân Anh, tiến sĩ y học cổ truyền, làm việc ở trung ương đó. Nên là mọi thứ ở đây đều rất là đảm bảo, uy tín đó. Chứ họ không đánh đổi bao chục năm kinh nghiệm để đi lừa lọc linh tinh vài đơn thuốc giả này đâu

  12. Phạm Trần Tâm Đoàn says: Trả lời

    Mình hay đi ăn nhậu với hay thủ dâm nên mình giờ quan hệ xuất tính ra nhanh lắm. Vợ mình giờ ngày càng chê sao mỗi ngày lại 1 nhanh như vậy, có tiếp hiệp 2 cũng không nổi. Đang tính mua uy long đạibổ dùng, anh em ai dùng rồi cho mình xin ít nhận xét với.

    1. Trần Đình Việt says: Trả lời

      Tớ tháng trước tới Nhất Nam mua thuốc nè. uống được tháng rồi thấy cải thiện tốt lắm luôn. 1 2 tuần đầu dùng chưa thấythay đôi gì đâu nhưng từ độ cuối tháng đầu sẽ thấy thay đổi đó. đợt tháng trước mình mỗi lần cũng chỉ có được độ 5p mà giờ nhiều hôm căng lên tới 15p trung bình cũng 10p cơ, ham muốn có nhiều hơn trước hẳn đó.

    2. Quốc Việt says: Trả lời

      Tôi mua uy long này về dùng không chỉ là cải thiện sinh lý cho tôi mà còn cải thiện cả tật tiểu đêm của tôi nữa cơ. Trước tôi đêm phải thức dậy 6 7 lần để đi vệ sinh, vừa mất ngủ mệt mỏi lại yếu sinh lý thêm. Thế mà giờ hết liệu trình tôi không còn bị đi tiểu đêm nhue trước nữa, thi thoảng đêm có 1 2 lần nhưng mấy ngày mới bị 1 lần.

    3. Phan Trà says: Trả lời

      Em đang ở Lạng Sơn thì em có đi hỏi nhiều chỗ bán thuốc nhưng họ nói không có loại thuốc này. Các anh mua thuốc thì mua ở đâu thế ạ. tính mua về cho chồng dùng mà 2 vợ chồng đi hỏi mãi không thấy đâu có

    4. Lê Thị Duyên says: Trả lời

      “Loại thuốc uy long đại bổi này bạn chỉ có thể mua từ Nhất Nam Y Viện thôi nhé. Họ độc quyền không có phân phối ra các hiệu thuốc đâu. Nên cố gắng sắp xếp tới Nhất Nam y viện để chồng được thăm khám cho cụ thể, không tiện thì liên hệ đến Nhất Nam mà đặt thuốc về coi sao
      Đây tôi để lại sdt vs dc cho ông: nhà 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn. 02485851102”

  13. Linh Chi says: Trả lời

    Chồng em tầm 1 tháng trở lại đây thì em thấy không ổn lắm, tháng trước thì vẫn quan hệ khỏe mạnh lắm. Giờ thì lúc cần lên thì không lên, mà lên chỉ được chút là lại xìu. như này thì uống uy long đại bổ có hỗ trợ được không nhỉ

    1. Tâm An says: Trả lời

      Chồng bạn như vậy là khá giống mình đó. mình thời gian gần đây tự dưng cũng bị yếu sinh lý quan hệ xuất tinh sớm. Nhưng mình mua cái thuốc kích thích rocket âyy. dùng nó khỏe lên nhanh lắm luôn. Khi nào quan hệ uống trước độ 30p là được.

    2. Hùng Phan says: Trả lời

      Mấy loại thuốc kích thích như rocket ấy chỉ là biện pháp tạm thời được thôi chứ sao dùng lâu được. mình dùng lâu quá bị tác dụng phụ hay bị phụ thuộc vào nó phải dùng mới lên đó chứ nó không có an toàn đâu. Mình bị bệnh thì nên tìm hiểu dùng thuốc chứ không nên lạm dụng mấy loại kích thích đó đâu.

    3. Phạm Vinh says: Trả lời

      Dấu hiệu như chồng bạn là những dấu hiệu ban đầu của bệnh yếu sinh lý ở nam giới đó bạn. Bản thân mới bị thì nghĩ do nhiều lý do nhưng để lâu nó nặng ra thì khó lắm đó. Bạn với chồng xem thử video này rồi tính mà mua uy long về nhà dùng, chồng bạn mới bị thay đổi như vậy thì dùng thuốc nhanh cỉải thiện thôi à, dùng hết liệu trình không khéo còn khỏe hơn trước nữa đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Top 20 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay

Top 21 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y là phương pháp rất phổ biến hiện nay, được nhiều quý ông tin...
6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Tại Nhà An Toàn

6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Tại Nhà An Toàn

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là một trong những mẹo dân gian được rất nhiều người áp dụng...
Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Cách kéo dài thời gian yêu

Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ? Cách Kéo Dài Thời Gian “Yêu”

Thời gian quan hệ chính là thước đo “bản lĩnh phòng the” của nam giới. Chính vì vậy, đa số...
Danh sách 12 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội đáng tin cậy

Danh Sách 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Điều trị xuất tinh như thế nào? Đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất?...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top