Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ? Cách Kéo Dài Thời Gian “Yêu”

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thời gian quan hệ chính là thước đo “bản lĩnh phòng the” của nam giới. Chính vì vậy, đa số đấng mày râu đều muốn cuộc “yêu” kéo dài để cả mình và bạn tình thăng hoa, đạt khoái cảm cực đỉnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được điều đó vì nó còn tùy thuộc vào cảm xúc và sức khỏe tâm lý của phái nam. Vậy quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Có thể kéo dài thời gian “yêu” được không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn!

Nam giới quan hệ bao nhiêu phút là đủ?

Thời gian quan hệ được tính từ lúc dương vật xâm nhập vào âm đạo cho đến khi xuất tinh. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe, thói quen, đặc điểm cơ thể của mội người khác nhau nên không có tiêu chuẩn rõ ràng nào cho thời gian quan hệ. Với những quý ông có sức khỏe sinh lý tốt, thời gian “làm tình” có thể lên đến vài chục phút. Còn một vài trường hợp yếu sinh lý, cuộc vui diễn ra rất nhanh chóng, có khi chỉ 1-2 phút. 

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Có nên ngắn hoặc lâu quá?
Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Có nên ngắn hoặc lâu quá?

Theo một cuộc khảo sát các chuyên gia chỉ ra rằng sẽ có rất nhiều khoảng thời gian các đấng mày râu “làm tình” và điều này phản ánh trực tiếp sức khỏe sinh lý của họ. Cụ thể: 

  • 1-3 phút: Xuất tinh sớm, khó làm thỏa mãn nhu cầu của bản thân và bạn tình. 
  • 3-7 phút: Thời gian quan hệ trung bình của đa số đấng mày râu. Thông thường, thời điểm này, bạn tình của các quý ông đã lên đỉnh được 2-3 lần. Nằm trong trường hợp này, nam giới yên tâm sức hoàn toàn tốt. 
  • 7 – 13 phút: Đây là khoảng thời gian quan hệ đáng mơ ước của hầu hết các cặp đôi. 
  • Hơn 13 phút: Trường hợp này có thể là dấu hiệu của bệnh tật, nam giới nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn. 

Một vài người cho rằng sử dụng bao cao su làm giảm khoái cảm dẫn đến xuất tinh sớm. Tuy nhiên, các chuyên gia đã chỉ ra rằng bao cao su không phải là tác nhân rút ngắn cuộc “yêu”, ngược lại, nó còn cung cấp chất nhờn giúp trơn tru hơn và hạn chế xuất tinh sớm. 

Xem thêm

Thời gian quan hệ quá dài hoặc quá ngắn có ảnh hưởng không? 

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Thời gian quan hệ quá lâu hoặc quá ngắn đều không tốt cho sức khỏe của nam giới và bạn tình. Cụ thể, thời gian quan hệ lâu đồng nghĩa với việc nam giới đang đối mặt với nguy cơ suy giảm sinh lý, khả năng sinh sản và dễ mắc các bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…. Không những thế, “làm tình” lâu khiến “cô bé” của nữ giới bị cọ xát quá nhiều làm âm đạo tổn thương dẫn đến mắc các bệnh phụ khoa như viêm nấm, viêm âm đạo,….

Uy Long Đại Bổ VTC6
Ngày 1/4/2022, Chương trình "Chuyên gia cho mọi nhà" trên VTC6 đã giới thiệu đến đông đảo cánh mày râu giải pháp hữu hiệu, vừa giúp phục hồi sinh lực nam vừa nâng cao thể trạng cho cánh mày râu sau COVID 19 >>> ĐỪNG BỎ QUA!
Thời gian quan hệ quá lâu hoặc quá ngắn đều không tốt
Thời gian quan hệ quá lâu hoặc quá ngắn đều không tốt

Còn nếu thời gian quá ngắn thì cả các quý ông và bạn tình đều sẽ không đạt được thăng hoa trong ân ái, cảm giác hưng phấn bị giảm. Tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ làm nam giới tự ti, dần mất đi ham muốn, không còn gần gũi bạn tình. Đồng thời, tạo cảm giác chán đối với nữ giới vì không tìm được sự thỏa mãn. Đây chính là một trong những nguyên nhân rạn nứt tình cảm.  

Các cách kéo dài thời gian “yêu” cho nam giới

Xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn khiến các đấng mày râu tự ti, không tha thiết gần gũi bạn tình. Dưới đây là một số cách giúp những nam giới bị yếu sinh lý cải thiện thời gian khi “lâm trận”.

Không bỏ qua dạo đầu

Màn dạo đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi cuộc “yêu” nên các cặp đôi không nên bỏ qua bước này. Thời gian dạo đầu không được tính vào thời gian quan hệ nên tùy vào khả năng lẫn tốc độ mà màn dạo đầu có thể kéo dài từ 5-20 phút/lần.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Tuyệt đối không bỏ dạo đầu
Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Tuyệt đối không bỏ dạo đầu

Nếu trực tiếp quan hệ khi chưa dạo đầu sẽ khiến bạn nữ khó đạt được cực khoái cuộc vui. Đây cũng là giai đoạn để phái mạnh dần lấy thế chủ động, tự tin, thoải mái và giúp máu lưu thông đến dương vật tốt hơn. 

Tuy nhiên, không nên thực hiện màn dạo đầu quá lâu, quá mạnh mẽ khiến nam giới lên đỉnh và xuất tinh sớm khi chưa kịp “lâm trận”. Đồng thời, nên làm mới phương thức dạo đầu bằng những động tác, tư thế khác nhau giúp bạn tình có cảm giác lạ, hưng phấn hơn. 

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm

Thời gian quan hệ ngắn khiến nam giới tự ti, bạn tình mất cảm giác nên nhiều quý ông đã “cầu cứu” các loại thuốc chống xuất tinh sớm, TPCN như Kangaroo Essence, Gen X, Promescent, Nature’s Bounty Horny Goat Weed,…. Đa số các sản phẩm này đều chiết xuất từ dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính và kéo dài thời gian quan hệ. 

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ
Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ

Khi mua sản phẩm  các quý ông phải lựa chọn những cơ sở uy tín để mua sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái, mất tiền mà tình trạng sinh lý không được cải thiện. 

Xem thêm

Dùng bao cao su kéo dài thời gian

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tình dục, ngăn ngừa xuất tinh sớm. Trong đó phải kể đến các loại bao cao su kéo dài thời gian như bao cao su Durex, cá ngựa, Okamoto,… Đa số các dòng sản phẩm này đều chứa lượng nhỏ chất gây tê như Lidocain, Benzocain hoặc tinh dầu bạc hà làm tê đầu dương vật, giảm sự nhạy cảm, kéo dài thời gian quan hệ. Để kích thích “cô bé”, đưa bạn tình lên đỉnh tột độ, nam giới có thể lựa chọn những dòng bao cao su được thiết kế gân, gai,….

Bao cao su kéo dài thời gian được dùng rất nhiều
Bao cao su kéo dài thời gian được dùng rất nhiều

Dùng gel chống xuất tinh sớm 

Giống như bao cao su, các loại gel chống xuất tinh sớm cũng được nhiều đấng mày râu lựa chọn để kéo dài thời gian quan hệ. Một vài loại gel nam giới có thể cân nhắc lựa chọn như Durex Classic, gel Titan, Emla, Monster,…. Ưu điểm của những loại gel này chính là tác dụng ngay lập tức, an toàn, hiệu quả và dễ dàng mua ở bất kỳ hiệu thuốc nào. 

Ngoài ra, các loại keo xịt, thuốc tăng cường sinh lý cũng được nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn. Các sản phẩm này phát huy công dụng rất nhanh, kéo dài thời gian quan hệ lên vài phút. Lưu ý, nam giới nên mua những sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ tại các cơ sở uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 

Gel ngăn ngừa xuất tinh sớm cũng được sử dụng nhiều
Gel ngăn ngừa xuất tinh sớm cũng được sử dụng nhiều

Tuy nhiên, các đấng mày râu không nên lạm dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm quá nhiều bởi dùng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, thậm chí có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương

Xem thêm

Áp dụng tư thế quan hệ lâu xuất tinh

Nhắc đến các cách kéo dài thời gian “yêu” không thể bỏ qua áp dụng tư thế quan hệ hỗ trợ lâu xuất tinh. Với tư thế quan hệ tốt vừa giúp các cặp đôi đạt được khoái cảm vừa kéo dài thời gian “làm tình”. Một số tư thế ân ái giúp lâu xuất tinh thường được các cặp đôi lựa chọn gồm: 

  • Tư thế cưỡi ngựa: Nam nằm ngửa, nữ ngồi trên, cầm cương dẫn dắt cuộc “yêu”. Ở tư thế này, nữ giới là người chủ động, điều chỉnh tốc độ quan hệ. Nhờ vậy, phái mạnh không bị mất sức quá nhiều, dương vật sẽ cương cứng từ từ, thời gian quan hệ được kéo dài. 
  • Tư thế úp thìa: Phái mạnh úp người vào phần lưng của nữ giới. Với tư thế này, dương vật sẽ không vào quá sâu âm đạo giúp quá trình xuất tinh lâu xảy ra hơn. 
Áp dụng tư thế quan hệ để đạt khoái cảm
Áp dụng tư thế quan hệ để đạt khoái cảm

Ngoài việc thực hiện các phương pháp trên, nam giới nên xây dựng chế độ ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý và tập thể dục thể thao thường xuyên để rèn luyện sự dẻo dai, nâng cao sức khỏe. Nếu thời gian quan hệ thường xuyên chóng vánh, nam giới nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám, hỗ trợ phương pháp điều trị triệt để. 

Qua những thông tin trong bài viết trên, chắc hẳn bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Quan hệ bao nhiêu phút là đủ?”. Nếu đang cuộc “yêu” của 2 bạn diễn ra quá nhanh chóng hãy thử áp dụng các cách kéo dài thời gian ở trên. Đừng để thời gian quan hệ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng, khiến cả 2 chán nản, mất cảm giác ham muốn.

Cập nhật - 11:54 Sáng , 11/07/2023

Chia sẻ

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

Tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” là nỗi lo lắng của rất nhiều quý ông. Sản phẩm...
Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Có Thực Sự Hiệu Quả?

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Có Thực Sự Hiệu Quả?

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là cách chữa bệnh không dùng thuốc được nhiều người quan...
Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện "Cuộc Yêu"?

Chồng Xuất Tinh Sớm: Vợ Cần Làm Gì Để Cải Thiện “Cuộc Yêu”?

Chồng xuất tinh sớm là tình trạng sinh lý dễ bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Điều này làm...
[Toplist] 9 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Hiệu Quả Nhất

[Toplist] 9 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Hiệu Quả Nhất

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những mẹo dân gian được lưu truyền từ đời này...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top