Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Có Thực Sự Hiệu Quả Không? Giải Đáp

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là biện pháp giúp cải thiện sinh lý nam được sử dụng trong y khoa từ những năm 1960. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ cơ chế và hiệu quả thực sự của thủ thuật này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến các đấng mày râu thông tin chi tiết về phương pháp này.

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm được sử dụng trong y khoa từ những năm 1960
Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm được sử dụng trong y khoa từ những năm 1960

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là như thế nào?

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm còn được gọi là cấy chỉ nano. Cách làm này ra đời dựa trên nền tảng phương pháp châm cứu trong Đông y. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ Catgut được làm từ ruột cừu để đưa vào huyệt đạo bằng kim châm. Chỉ Catgut thực chất là một loại Collagen tự tiêu, có thể biến mất sau khoảng 20 đến 25 ngày sau khi đưa vào cơ thể.

Khi chỉ được cấy vào dương vật, bộ phận này sẽ xảy ra các phản ứng hóa sinh giúp kích thích tuần hoàn, tăng sinh Protein và Carbohydrate.

Nhờ vậy, các phản xạ hưng phấn ở nam giới được điều chỉnh chậm lại, trực tiếp kéo dài thời gian xuất tinh. Phương pháp này giúp dương vật vẫn cảm nhận được kích thích nhưng kéo dài thời gian cương cứng lâu hơn. Do đó, đây được coi là hướng cải thiện xuất tinh sớm ít xâm lấn và có hiệu quả nhất. 

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có tốt hay không?

Hiện nay có nhiều phương pháp trị xuất tinh sớm nhưng cấy chỉ dương vật là cách làm không phải ai cũng sẵn sàng thực hiện. Đây cũng là lý do khiến nhiều người băn khoăn liệu cấy chỉ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả tốt không, có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản hay không.

Được chắt lọc từ hơn 30 dược liệu "phòng the" cao cấp, với công thức bí truyền từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng. Đây là bài thuốc rượu ngâm giúp nam giới TỰ TIN, SUNG MÃN chinh chiến. XEM NGAY

Trên thực tế, cấy chỉ chữa xuất tinh sớm đã được áp dụng từ những năm 60 của thế kỷ 20. Bằng việc kết hợp áp dụng cả Đông và Tây y đem đến hiệu quả tốt và không ảnh hưởng đến khả năng làm cha của các quý ông. Có thể khẳng định, đây là phương pháp trị liệu khá tốt với những ưu điểm sau:

Đây là phương pháp trị liệu khá tốt với nhiều ưu điểm
Đây là phương pháp trị liệu khá tốt với nhiều ưu điểm
  • Là một thủ thuật đơn giản, chưa ghi nhận biến chứng nào sau khi thực hiện phương pháp cấy chỉ. Loại chỉ được sử dụng có độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không can thiệp xâm lấn vào dương vật. 
  • Có hiệu quả nhanh chóng, triệt để hơn so với các biện pháp khác.
  • Giúp hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh xuất tinh sớm sau khi cấy chỉ.
  • Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới cũng như chức năng sinh lý lâu dài.
  • Tăng khả năng hoạt động của các mạch máu, kích thích dây thần kinh thụ cảm tại dương vật giúp nam giới có cuộc yêu thăng hoa hơn.
  • Thủ thuật được thực hiện nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian của các quý ông.
  • Do là phương pháp ít xâm lấn nên cấy chỉ chữa xuất tinh sớm ít gây đau đớn cho người bệnh, nam giới có thể chủ động đi vệ sinh ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu này.
  • Cấy chỉ nano còn giúp cân bằng testosterone và tăng cường khả năng miễn dịch cho nam giới.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm kể trên, phương pháp cấy chỉ cũng có thể gây ra một số nguy cơ hiếm gặp như:

  • Nam giới ở độ tuổi trung niên thực hiện phương pháp cấy chỉ sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Một số trường hợp, việc cấy chỉ còn làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa và quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Ở nam giới có cơ địa mẫn cảm, dị ứng với chỉ Catgut nếu không được kiểm tra kĩ có thể gây phản ứng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Dù là phương pháp ít xâm lấn nhưng nếu không được vệ sinh sạch sẽ, dương vật vẫn có thể bị viêm nhiễm sau khi thực hiện cấy chỉ.

Các bước tiến hành phương pháp cấy chỉ

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là thủ thuật y khoa đơn giản trong y học hiện đại. Để thực hiện phương pháp này, các quý ông sẽ trải qua các bước thăm khám và tiến hành cấy chỉ theo các bước sau:

Thời gian tiến hành cấy chỉ chữa xuất tinh sớm cần khoảng 20 - 25 phút
Thời gian tiến hành cấy chỉ chữa xuất tinh sớm cần khoảng 20 – 25 phút
  • Bước 1 – Khám lâm sàng: Để xác định rõ tình trạng sức khỏe và các yếu tố dị ứng nếu có, các bác sĩ sẽ thông qua các câu hỏi để tìm hiểu về tiền sử bệnh lý và khả năng xuất tinh ở người bệnh. Bước kiểm tra này đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến việc bạn có thể cấy chỉ được hay không.
  • Bước 2 – Thực hiện cấy chỉ: Sau khi làm sạch vi khuẩn ở bộ phận sinh dục, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và cấy chỉ. Sau khi hoàn thành bước cấy chỉ, dương vật sẽ được khử trùng lại và băng bó. Thời gian thực hiện bước này thường mất khoảng 20 – 25 phút.
  • Bước 3 – Chăm sóc sau khi cấy chỉ: Đây là bước cuối cùng sau khi thực hiện thủ thuật y khoa, cũng đóng vai trò quyết định hiệu quả của việc cấy chỉ. Bạn sẽ thực hiện chăm sóc, vệ sinh “cậu nhỏ” sau tiểu phẫu theo hướng dẫn của bác sĩ.

Phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm không quá phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, người bệnh nên tìm hiểu và lựa chọn các cơ sở y tế có uy tín. Thủ thuật tuy đơn giản nhưng nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao thì rất ít có khả năng xảy ra biến chứng, thậm chí không có.

Tìm hiểu ngay

Tác dụng chính của phương pháp cấy chỉ nano

Phương pháp cấy chỉ vào dương vật để xử lý dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm đem đến những tác dụng tích cực sau:

  • Cải thiện khả năng sinh lý, kéo dài thời gian cương cứng khi quan hệ tình dục.
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa dưỡng chất cho cơ quan sinh dục, phục hồi chức năng của dây thần kinh cảm giác tại thân dương vật.
  • Phương pháp cấy chỉ nano còn giúp lưu thông mạch máu tốt hơn, làm dày các mao mạch ở “cậu nhỏ”.

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm ở đâu uy tín hiện nay?

Phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm đã khá phổ biến và được sử dụng ở nhiều cơ sở y tế. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết chọn nơi nào tốt nhất để tiến hành xử lý tình trạng “khó nói” này. Theo đó, các quý ông có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

Tại Hà Nội, bạn có thể đến một vài địa chỉ sau:

  • Phòng khám Nam học Hà Nội (địa chỉ 52 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân). Tại đây chuyên trị các bệnh Nam khoa có sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có cấy chỉ nano chữa xuất tinh sớm. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã tiến hành nhiều ca cấy chỉ thành công được đánh giá cao.
  • Bệnh viện Châm cứu Trung ương- HN (số 49 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa). Là đơn vị chuyên thực hiện điều trị bằng phương pháp châm cứu. Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là một trong những thế mạnh của bệnh viện này. Bên cạnh đó, bệnh viện còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm như bác sĩ Bùi Việt Hùng, Đỗ Gia Quý, Đào Hồng Quang… Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn đơn vị này để cải thiện chức năng sinh lý.

Nếu bạn sống ở TP. Hồ Chí Minh có thể đến:

  • Bệnh viện Y học Cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh (179 -187 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3). Đây là một trong số những bệnh viện uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh thực hiện phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Bệnh viện còn thực hiện liên kết đào tạo với các chuyên gia từ Hàn Quốc, Nhật Bản để tiếp nhận công nghệ cấy chỉ tiên tiến và an toàn nhất.
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh (221 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1). Phòng khám được cấp phép hoạt động tư vấn và xử lý các vấn đề về yếu sinh lý nam. Đây là cơ sở được trang bị bằng các phương tiện hiện đại, đội ngũ bác sĩ có uy tín như Phạm Minh Lộc, Hà Văn Lương, Phạm Trung Hòa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến một số cơ sở khác như Bệnh viện Bình Dân tại số 371 Điện Biên Phủ, Quận 3; Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương ở Quận 1…

Những lưu ý cần biết sau khi cấy chỉ chữa xuất tinh sớm

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là được đánh giá là phương pháp khá hiệu quả. Tuy nhiên, để đem lại tác dụng triệt để, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ xảy ra biến chứng người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

Nam giới nên mặc quần áo rộng sau khi thực hiện cấy chỉ
Nam giới nên mặc quần áo rộng sau khi thực hiện cấy chỉ
  • Tuyệt đối không sử dụng rượu bia và thức uống có cồn, các chất kích thích nói chung trước và sau khi cấy chỉ nano.
  • Sau khi thực hiện tiểu phẫu nên vận động nhẹ nhàng, không làm việc quá nặng vì có thể gây áp lực lên vùng bị tổn thương.
  • Tốt nhất nên kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tuần sau khi tiến hành cấy chỉ.
  • Không nên “tự sướng” bằng tay hoặc sử dụng công cụ hỗ trợ tình dục trong thời gian này.
  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, hạn chế tác động vào khu vực vừa cấy chỉ để ngăn nguy cơ viêm nhiễm.
  • Hạn chế sờ, cầm nắm vào dương vật trong, nếu cần chạm vào bộ phận sinh dục cần vệ sinh tay thật sạch.
  • Không tự ý sử dụng các chất kích dục để kiểm tra kết quả của phương pháp cấy chỉ, đặc biệt là khi chỉ chưa tiêu biến.
  • Nên mặc quần lót rộng, thoáng khí để vết thương nhanh lành.
  • Bạn có thể thực hiện các động tác thể dục nhẹ nhàng để phục hồi chức năng sinh lý hiệu quả như bài tập kegel, yoga.
  • Tuyệt đối không nóng vội, tự ý sử dụng thêm các cách chữa xuất tinh sớm khác trong khi chờ hồi phục sau tiểu phẫu.
  • Nếu bị sốt cao hoặc dị ứng, huyết áp tăng cao sau khi cấy chỉ, người bệnh cần báo ngay cho bác sĩ phụ trách để được xử lý sớm.
  • Ăn gì để chống xuất tinh sớm là vấn đề rất quan trọng. Theo đó, bạn nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để tăng sức đề kháng và hồi phục sức khỏe sinh lý một cách tối ưu.

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là phương pháp được đánh giá là đem lại hiệu quả cao, an toàn và ít gây tác dụng phụ. Cách làm này có nhiều ưu điểm, song đấng mày râu cũng nên lưu ý để chăm sóc đúng cách, thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để có được phong độ tốt nhất.

 

Xem thêm

Cập nhật - 1:01 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không? Chuyên gia lý giải

Tinh Trùng Có Ảnh Hưởng Đến Thai Nhi Không? – Chuyên Gia Lý Giải

Tinh trùng có trong tinh dịch được nam giới xuất vào âm đạo của nữ giới trong quá trình quan...
Tình trạng rối loạn cương dương có thể xuất hiện ở cả người lớn và trẻ em

Rối Loạn Cương Dương Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Hiện tượng rối loạn cương dương là chứng bệnh thường gặp ở nam giới, đặc biệt là những người ở...
TOP 15 bài tập chữa yếu sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay

Top 15 bài tập chữa yếu sinh lý nam hiệu quả nhất

Thực hiện các bài tập chữa yếu sinh lý kiên trì sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe...
Xuất tinh sớm có chữa được không - Làm thế nào để khắc phục?

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không – Làm Thế Nào Để Khắc Phục?

Xuất tinh sớm có chữa được không và làm cách nào để cải thiện chứng bệnh này một cách hiệu...
Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có hại không

Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Sóng Xung Kích Có Hại Không?

Lo lắng về tình trạng rối loạn cương dương, nhiều đấng mày râu đã tìm đến các biện pháp điều...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top