Gợi Ý 12+ Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Của Nhật Được Tin Dùng Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chị em phụ nữ thường mong muốn kéo dài tuổi xuân, giữ gìn vẻ đẹp lâu dài, tuy nhiên lão hóa và giai đoạn mãn kinh sẽ khiến nhan sắc của nữ giới không còn như trước, làn da nhăn nheo, chảy xệ, thiếu sức sống hơn. Để có thể cải thiện tình trạng này, nhiều người lựa chọn dùng viên uống tăng cường hormone sinh dục nữ. Trong đó, đặc biệt phải kể đến các loại thực phẩm chức năng và thuốc nội tiết tố nữ của Nhật bởi cho hiệu quả cao, an toàn và được khách hàng đánh giá tích cực. Cùng tìm hiểu danh sách 12  sản phẩm tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Top 12 thuốc nội tiết tố nữ của Nhật chất lượng nhất

Nội tiết tố nữ ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sinh dục, sức khỏe tổng thể, làn da, mái tóc và tỷ lệ có con của nữ giới. Do nhiều yếu tố, nhất là quá trình lão hóa và mãn kinh khi bước vào giai đoạn ngoài 30 mà hormone nữ suy giảm khiến chị em lo lắng và tuổi xuân dần mất đi, bản thân rơi vào trạng thái tự ti.

Theo các chuyên gia, nếu muốn gìn giữ nhan sắc và đẩy lùi các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, bạn nên sử dụng các sản phẩm bổ trợ. Trong đó được ưa chuộng và đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay đó là thực phẩm chức năng mà nhiều người vẫn có thói quen gọi là thuốc nội tiết tố nữ của Nhật.

Rakune Asahi

Rakune Asahi được biết đến là bí quyết gìn giữ tuổi xuân của chị em phụ nữ hiện đại với tác dụng tăng cường hormone sinh dục nữ tự nhiên, đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa và giúp cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Asahi – Nhật Bản, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn khi đưa đến tay của người tiêu dùng.

Rakune Asahi được biết đến là bí quyết gìn giữ tuổi xuân của chị em phụ nữ hiện đại
Rakune Asahi được biết đến là bí quyết gìn giữ tuổi xuân của chị em phụ nữ hiện đại

Thành phần: Chiết xuất nhau thai heo, mầm đậu nành lên men, quả lựu, acid hyaluronic cùng một số hoạt chất khác.

Công dụng:

  • Viên uống giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình lão hóa và giai đoạn mãn kinh, giúp chị em trẻ lâu hơn.
  • Cải thiện được các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, mất ngủ, lãnh cảm, khô hạn, mệt mỏi, cáu gắt,…
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giúp da đàn hồi, săn chắc, khỏe đẹp hơn.
  • Cải thiện trí nhớ, ổn định huyết áp, giảm đau nhức cơ thể và ngăn ngừa được nhiều chứng bệnh cho phụ nữ.

Cách dùng: Uống 1 viên mỗi ngày sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Giá bán: Viên uống Rakune Asahi được bán với giá khoảng 600.000 đồng/gói 28 viên.

Tham khảo: Top 12 Thuốc Bổ Sung Nội Tiết Tố Nữ Của Mỹ Hiệu Quả Nhất

Viên uống nội tiết tố nữ của Nhật Pueraria Pure

Nhắc đến danh sách các thực phẩm chức năng và thuốc nội tiết tố nữ của Nhật Bản, không thể bỏ qua Pueraria Pure. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Piacer của xứ sở hoa anh đào, hiện đã có mặt tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, được đông đảo chị em tin dùng.

Pueraria Pure được điều chế từ các thành phần tự nhiên nên an toàn, lành tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng để trở nên khỏe đẹp, tự tin hơn.

Thành phần: Tinh chất Pueraria, chiết xuất nấm men, chiết xuất trứng cá hồi, vitamin E, cellulose, vitamin C,…

Viên uống nội tiết tố nữ của Nhật Pueraria Pure
Viên uống nội tiết tố nữ của Nhật Pueraria Pure

Công dụng:

  • Giúp bổ sung hormone estrogen tự nhiên, đồng thời cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, kích thích sự phát triển của các mô đệm mỡ ngực, cho vòng 1 săn chắc.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp làn da mềm mịn, mái tóc bóng khỏe, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa được các triệu chứng của giai đoạn mãn kinh.
  • Viên uống có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, tránh khô hạn, tăng ham muốn tình dục cho chị em.
  • Ổn định tâm lý, tinh thần, cho giấc ngủ sâu và ngon hơn, chị em không còn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống từ 4 – 6 viên, kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
  • Pueraria Pure chỉ dành cho phụ nữ trên 30 tuổi.

Giá bán: Pueraria Pure hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 2.000.000 đồng/gói 270 viên.

Ladies Pueraria Ellest

Ladies Pueraria Ellest được biết đến là dòng thực phẩm chức năng chất lượng, cho hiệu quả cao và bán chạy nhất trên thị trường thời gian gần đây. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Pure Medical – Nhật Bản, đảm bảo về quy trình điều chế, có trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và được các tổ chức uy tín chứng nhận về độ an toàn. Đã có rất nhiều chị em sử dụng và có những đánh giá phản hồi tích cực về Ladies Pueraria Ellest.

Thành phần: Mầm đậu nành, sâm tố nữ, nhau thai ngựa, lợi khuẩn lactic lên men, probiotic,…

Thành phần:

  • Viên uống cho tác dụng đẩy lùi quá trình mãn kinh, chống lão hóa sớm, từ đó giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về chứng bốc hỏa, nóng trong, mất ngủ, mệt mỏi, hay cáu gắt,…
  • Bổ sung hormone sinh dục nữ, cân bằng nội tiết tố, tăng ham muốn tình dục và tăng kích thước vòng 1.
  • Những dưỡng chất trong sản phẩm sẽ hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong, giúp chị em gìn giữ nhan sắc.

Cách dùng: Chị em uống 1 viên mỗi ngày sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ, kiên trì ít nhất 2 tháng để thấy rõ hiệu quả cải thiện.

Giá bán: Ladies Pueraria Ellest hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 3.000.000 đồng/hộp 30 viên.

Có thể bạn quan tâm: Danh Sách 11 Thuốc Bổ Sung Canxi Tốt Và Hiệu Quả Nhất

Ladies Pueraria Ellest được chị em phụ nữ Việt tin tưởng sử dụng
Ladies Pueraria Ellest được chị em phụ nữ Việt tin tưởng sử dụng

Kobayashi

Kobayashi là dòng thực phẩm chức năng được nhiều người gọi là thuốc nội tiết tố nữ của Nhật, được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên Kobayashi. Hiện nay, viên uống này đang xuất hiện phổ biến tại Nhật Bản, Việt Nam và rất nhiều quốc gia khác.

Sở dĩ Kobayashi được chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn đó là được điều chế từ thảo dược tự nhiên, có quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, hiệu quả đã được chứng nhận bởi chuyên gia và các tổ chức uy tín.

Thành phần: Rễ cây kim ngân, rễ cây đại hoàng, xuyên khung, rễ cây quế quan, rễ cây thược dược, rễ cỏ gấu, tam bạch thảo, rễ thương truật, cà rốt,…

Công dụng:

  • Kobayashi giúp kích thích cơ thể sản sinh hormone estrogen và progesterone tự nhiên, cân bằng nội tiết tố nữ.
  • Đẩy lùi quá trình mãn kinh và tình trạng lão hóa, khắc phục các triệu chứng như nóng trong, bốc hỏa, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, mệt mỏi.
  • Tránh khô hạn, chị em không còn đau rát khi quan hệ, đồng thời tăng ham muốn tình dục.
  • Viên uống giúp nâng cao sức khỏe, phòng tránh các bệnh về tim mạch, huyết áp, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung, ung thư vú.

Cách dùng: Chị em dùng 3 – 4 viên mỗi lần và 3 lần mỗi ngày.

Giá bán: Kobayashi được bán với giá khoảng 900.000 đồng/hộp 360 viên.

Equol Orihiro tăng nội tiết tố nữ của Nhật

Với những ai đang gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố, chuẩn bị bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và xuất hiện dấu hiệu lão hóa nên sử dụng viên uống nội tiết tố nữ của Nhật để khắc phục, trong đó Equol Orihiro được các chuyên gia khuyến khích dùng.

Equol Orihiro có nguồn gốc 100% tự nhiên, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và mang đến hiệu quả tích cực chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì.

Thành phần: Chiết xuất mầm đậu nành lên men, chiết xuất đậu nành, bột hồng sâm cùng nhiều hoạt chất khác.

Equol Orihiro là viên uống tăng nội tiết tố nữ của Nhật
Equol Orihiro là viên uống tăng nội tiết tố nữ của Nhật

Công dụng:

  • Sản phẩm này cho tác dụng kích thích cơ thể sản sinh estrogen và progesterone tự nhiên, đồng thời cân bằng nội tiết tố.
  • Equol Orihiro giúp khắc phục tình trạng kinh nguyệt không đều, đau bụng, đau lưng trong chu kỳ kinh nguyệt, cải thiện làn da để trở nên mềm mịn, đàn hồi tốt hơn.
  • Hỗ trợ chị em ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, ổn định tinh thần, phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp,…
  • Ngăn ngừa hiện tượng lãnh cảm, khô hạn, tăng ham muốn tình dục và tăng khoái cảm khi “yêu”.

Cách dùng: Uống 1 viên Equol Orihiro mỗi ngày sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Giá bán: Equol Orihiro hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 700.000 đồng/gói 30 viên.

Xem thêm: 5 Thuốc Chống Đông Máu Và Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Dùng

Kobayashi Equol

Kobayashi Equol cũng là sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ được chị em phụ nữ Việt vô cùng ưa chuộng của thương hiệu Kobayashi. Viên uống được điều chế dành cho những đối tượng đang chuẩn bị bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, kinh nguyệt không đều, muốn đẩy lùi quá trình lão hóa.

Điểm đặc biệt của Kobayashi Equol đó là có chứa equol hoạt động như hormone nữ estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố, cho chị em làn da và vóc dáng đẹp, gìn giữ được tuổi xuân lâu hơn.

Thành phần: Mầm đậu nành lên men, trà xanh, trà Gyokuro, chiết xuất cohosh đen, bột hydro maltose,….

Công dụng:

  • Viên uống giúp cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, giảm tình trạng đau bụng kinh, làm chậm lão hóa và đẩy lùi giai đoạn mãn kinh.
  • Giúp chị em khắc phục các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, nóng trong, tâm lý bất ổn, giảm trí nhớ, khó ngủ, lãnh cảm, khô hạn,….
  • Kích thích cơ thể sản sinh collagen, đồng thời bổ sung dưỡng chất cần thiết để làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa chảy xệ, thiếu sức sống.

Cách dùng: Bạn uống mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn 30 phút hoặc trước khi ngủ.

Giá bán: Kobayashi Equol được bán trên thị trường với giá khoảng 700.000 đồng/gói.

Kobayashi Equol là sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ được chị em phụ nữ Việt vô cùng ưa chuộng
Kobayashi Equol là sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ được chị em phụ nữ Việt vô cùng ưa chuộng

Viên uống bổ sung nội tiết tố nữ của Nhật Bản Hebora

Hebora cũng là sản phẩm nổi bật trong danh sách thực phẩm chức năng và thuốc nội tiết tố nữ của Nhật tốt nhất hiện nay. Viên uống được các chuyên gia của Hebora nghiên cứu, phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại và điều chế từ các thành phần tự nhiên nên an toàn, lành tính, tốt cho phụ nữ đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh.

Thành phần: Hoa hồng Damask, hoa anh đào, nhụy hoa nghệ tây, tinh chất hoa anh thảo, gelatin, lactic acid,…

Công dụng:

  • Viên uống giúp tăng cường hormone estrogen nữ, cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa các biểu hiện của lão hóa và mãn kinh.
  • Ngăn ngừa mụn nội tiết, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong, từ đó chị em giữ gìn tuổi xuân lâu hơn.
  • Cải thiện hiện tượng mất ngủ, khó chịu, đau bụng khi đến chu kỳ kinh nguyệt, ổn định tâm trạng.
  • Tạo mùi hương tự nhiên cho cơ thể, giúp chị em quyến rũ hơn.

Cách dùng: Chị em uống 1 – 2 viên Hebora mỗi ngày.

Giá bán: Hebora hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 1.400.000 đồng/lọ 60 viên.

Mầm đậu nành DHC được tin dùng nhất

Mầm đậu nành DHC thuộc thương hiệu DHC nổi tiếng tại Nhật Bản, được tin dùng ở xứ sở hoa anh đào cùng nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam. Viên uống được chiết xuất từ mầm đậu nành, giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về giai đoạn mãn kinh, lão hóa, gìn giữ được nhan sắc lâu hơn.

Thành phần: Mầm đậu nành, cỏ ba lá, collagen cá, vitamin C, vitamin E,….

Công dụng:

  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone estrogen tự nhiên, tăng nội tiết tố nữ.
  • Ổn định kinh nguyệt, giảm các triệu chứng khó chịu như đau bụng, đau lưng, tức ngực, mệt mỏi.
  • Tránh khô hạn, lãnh cảm, tăng ham muốn tình dục cho chị em.
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư vú, ung thư cổ tử cung, cải thiện mụn nội tiết, cho làn da khỏe đẹp.

Cách dùng: Uống 2 viên mỗi lần, 2 lần mỗi ngày, có thể uống trước hoặc sau khi ăn.

Giá bán: Hebora hiện được bán với giá khoảng 200.000 đồng/gói 40 viên.

Đừng bỏ qua: TOP 10 Thuốc Nhuận Tràng Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Mầm đậu nành DHC thuộc thương hiệu DHC nổi tiếng tại Nhật Bản
Mầm đậu nành DHC thuộc thương hiệu DHC nổi tiếng tại Nhật Bản

Miyama Kanpo

Miyama Kanpo là một trong những dòng thực phẩm chức năng tăng nội tiết tố nữ chất lượng, hiệu quả và được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản, không chỉ nâng cao sức khỏe tổng thể mà còn khắc phục được tình trạng rối loạn nội tiết tố, suy giảm hormone sinh dục nữ.

Thành phần: Gelatin, tỏi đen, glycerin cùng rất nhiều hoạt chất khác.

Công dụng:

  • Viên uống này giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe tổng thể, chống lại quá trình oxy hóa.
  • Đẩy lùi giai đoạn mãn kinh cùng các triệu chứng như mệt mỏi, bốc hỏa, khó ngủ, căng thẳng, rối loạn kinh nguyệt, khô hạn.
  • Giúp chị em bổ sung nội tiết tố, tăng hormone estrogen, đặc biệt là sau sinh.

Cách dùng: Uống 4 viên Miyama Kanpo mỗi ngày, chia thành 4 lần dùng vào trước hoặc sau khi ăn.

Giá bán: Miyama Kanpo hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 700.000 đồng/hộp 90 viên.

Bella Fora giúp cân bằng nội tiết tố nữ của Nhật

Nếu chị em đang tìm một loại thực phẩm chức năng hoặc thuốc nội tiết tố nữ của Nhật để đẩy lùi mãn kinh, gìn giữ được làn da khỏe đẹp, vóc dáng chuẩn, có thể lựa chọn Bella Fora. Sản phẩm này đã từng “làm mưa làm gió” một thời tại thị trường Nhật Bản và hiện đang trở nên bổ biến ở Việt Nam.

Thành phần: Tinh chất hoa anh thảo, hoa hồng Damask, vitamin E cùng nhiều hoạt chất khác.

Công dụng:

  • Viên uống có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, tăng cường sản sinh hormone sinh dục cho nữ giới.
  • Cải thiện nhanh chóng vấn đề khô hạn, lãnh cảm, khó ngủ, bốc hỏa, mệt mỏi, kinh nguyệt không đều, da nám, tàn nhang, thiếu sức sống.
  • Hỗ trợ phòng tránh nguy cơ đột quỵ, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, ung thư vú, ung thư cổ tử cung.

Cách dùng: Chị em sử dụng từ 1 – 3 viên Bella Fora mỗi ngày, uống trước hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút, tốt nhất là vào buổi sáng.

Giá bán: Bella Fora được bán với giá khoảng 900.000 đồng/lọ 60 viên.

Tham khảo: 12 Thuốc Hạ Huyết Áp Được Sử Dụng Theo Chỉ Định Của Bác Sĩ

Bella Fora giúp cân bằng nội tiết tố nữ của Nhật
Bella Fora giúp cân bằng nội tiết tố nữ của Nhật

Otsuka Equelle

Otsuka Equelle được điều chế từ mầm đậu tương lên men nên có khả năng bổ sung nội tiết tố, tăng hormone sinh dục cho chị em phụ nữ. Điều này giúp chị em giữ được dáng xinh, da đẹp, kéo dài tuổi xuân và có cuộc sống vui khỏe hơn. Bên cạnh đó, Otsuka Equelle còn cải thiện sức khỏe tổng thể, trong khi không gây tác dụng phụ như một số dòng thực phẩm chức năng khác nên được rất nhiều người lựa chọn.

Thành phần: Mầm đậu tương lên men, bột talc, sợi yến mạch, thạch, oxit silic cùng nhiều hoạt chất khác.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp cải thiện nội tiết tố nữ, tăng cường hormone sinh dục nữ, ổn định kinh nguyệt, đẩy lùi quá trình mãn kinh hay lão hóa.
  • Giúp chị em giảm các triệu chứng như khó chịu, mệt mỏi, hay cáu gắt, mất ham muốn tình dục, khô hạn gây đau rát khi quan hệ tình dục, mất ngủ, da nhăn nheo, chảy xệ,…
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết, đồng thời tăng hấp thu và chuyển hóa canxi, giúp chị em có hệ xương khớp khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa nhiều chứng bệnh liên quan đến tim mạch, ung thư, huyết áp,…

Cách dùng: Chị em uống mỗi ngày 4 viên Otsuka Equelle, chia thành 2 lần uống vào sáng và tối.

Giá bán: Otsuka Equelle được bán với giá khoảng 500.000 đồng/hộp 112 viên.

Malap Women Secret

Malap Women Secret là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn Dược phẩm Shiratori Nhật Bản, đồng thời được Malap Việt Nam phân phối chính hãng. Do điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín và lựa chọn thành phần tự nhiên nên Malap Women Secret được các chuyên gia khuyên dùng, đạt chứng nhận về chất lượng của các tổ chức uy tín hàng đầu.

Malap Women Secret là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn Dược phẩm Shiratori Nhật Bản
Malap Women Secret là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn Dược phẩm Shiratori Nhật Bản

Thành phần: Bột sâm tố nữ, chiết xuất khoai mỡ, chiết xuất niacin, elastin, vitamin nhóm B cùng nhiều hoạt chất khác.

Công dụng:

  • Malap Women Secret có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện nhanh chóng các biểu hiện khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm, mất ngủ, cáu gắt, kinh nguyệt không đều.
  • Làm chậm quá trình mãn kinh, giúp chị em giữ được làn da đẹp, dáng xinh, chống tóc gãy rụng.
  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone estrogen và progesterone, tăng ham muốn tình dục, giảm khô hạn, phục hồi chức năng tuyến nội tiết.
  • Giảm đau nhức xương khớp, cải thiện tình trạng mụn và phòng chống nhiều loại bệnh tật.

Cách dùng: Phụ nữ uống 2 viên mỗi ngày, tốt nhất nên dùng vào sau khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ.

Giá bán: Malap Women Secret hiện có giá khoảng 1.250.000 đồng/lọ.

Đừng bỏ qua: Danh Sách 10 Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Được Nhiều Người Tin Dùng

Rubina – Viên uống nội tiết tố nữ của Nhật được ưa chuộng

Rubina cũng là viên uống nội tiết tố nữ của Nhật được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được cả phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào và chị em Việt tin dùng, có những đánh giá phản hồi tích cực. Rubina có chứa thành phần tự nhiên, đồng thời trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần: Rễ đương quy, mẫu đơn, renjun, địa hoàng, rễ thương truật, giần sàng, nhục quế, axit silic cùng nhiều hoạt chất khác.

Công dụng:

  • Viên uống giúp bổ máu, cân bằng nội tiết tố, kích thích cơ thể sản sinh hormone estrogen cho nữ giới.
  • Đẩy lùi các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh như kinh nguyệt không đều, bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, chóng mặt, giảm trí nhớ, hay cáu gắt, lãnh cảm, khô hạn,…
  • Bổ sung dưỡng chất để nâng cao sức khỏe tổng thể, cho làn da đẹp, tươi trẻ.

Cách dùng: Uống 3 viên mỗi ngày, chia thành 3 lần và nên dùng sau khi ăn là tốt nhất.

Giá bán: Rubina hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 550.000 đồng/hộp 180 viên.

Rubina cũng là viên uống nội tiết tố nữ của Nhật được ưa chuộng hàng đầu hiện nay
Rubina cũng là viên uống nội tiết tố nữ của Nhật được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Lưu ý khi dùng thuốc nội tiết tố nữ của Nhật

Có thể thấy, các loại thực phẩm chức năng và thuốc nội tiết tố nữ của Nhật cho hiệu quả cao, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên được chị em vô cùng ưa chuộng. Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra tác dụng phụ và cho tác dụng tốt, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu và mua sản phẩm ở hiệu thuốc lớn, cửa hàng uy tín, có giấy phép kinh doanh, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bạn nên tham khảo từ bác sĩ để lựa chọn được viên uống phù hợp với độ tuổi, tình hình sức khỏe của bản thân.
  • Không tự ý tăng giảm liều lượng thuốc, phải tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có những bất thường đối với cơ thể, bạn hãy ngưng lại và đến gặp bác sĩ để được kiểm tra, tìm nguyên nhân và hướng giải quyết.
  • Những đối tượng như phụ nữ đang mang thai, cho con bú hay dưới 18 tuổi cần hết sức thận trọng, phải hỏi ý kiến chuyên gia trước khi muốn dùng thuốc nội tiết tố.
  • Chắc chắn rằng bản thân không dị ứng, mẫn cảm với các thành phần có trong thuốc, viên uống.
  • Khi dùng thuốc, chị em cũng cần chú ý thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh, xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học để tăng hiệu quả của sản phẩm.

Hiện nay có không ít các loại viên uống cân bằng nội tiết tố, tăng estrogen cho chị em, tuy nhiên những loại thực phẩm chức năng và thuốc nội tiết tố nữ của Nhật được gợi ý trên đây là sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao nhất. Chị em có thể tìm hiểu chi tiết, đồng thời tham khảo bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, gìn giữ nhan sắc và kéo dài tuổi xuân.

Cập nhật - 2:40 Chiều , 09/06/2023

Chia sẻ

Review Top 15 Thuốc Xương Khớp Tốt Nhất Trên Thị Trường

Review Top 15 Thuốc Xương Khớp Tốt Nhất Trên Thị Trường

Bệnh lý xương khớp khiến cuộc sống của người bệnh gặp nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến công việc và...
Review Top 6 Thuốc Giải Rượu Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Review Top 6 Thuốc Giải Rượu Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Thuốc giải rượu Hàn Quốc là một trong những giải pháp giúp giải quyết nhanh tình trạng mệt mỏi, đau...
9 Sản Phẩm Thuốc Bổ Sung Canxi Cho Bà Bầu Không Nên Bỏ Qua

9 Sản Phẩm Thuốc Bổ Sung Canxi Cho Bà Bầu Không Nên Bỏ Qua

Thiếu canxi là nguyên nhân gây nên nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, thần kinh và xương...
Danh Sách 8 Thuốc Giãn Cơ Vân Hiệu Quả Được Bác Sĩ Chỉ Định

Danh Sách 8 Thuốc Giãn Cơ Vân Hiệu Quả Được Bác Sĩ Chỉ Định

Giãn cơ thường gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu, khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi sinh...
Mách Bạn 11 Thuốc Giải Rượu, Bia Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Mách Bạn 11 Thuốc Giải Rượu, Bia Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Rượu bia không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên do đặc thù công việc phải tiếp khách nhiều nên nhiều...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top