Review Top 6 Thuốc Giải Rượu Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thuốc giải rượu Hàn Quốc là một trong những giải pháp giúp giải quyết nhanh tình trạng mệt mỏi, đau đầu khó chịu sau mỗi cơn say. Không chỉ vậy, chúng còn làm giảm tác hại của rượu bia lên các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là gan, thận và dạ dày. Vậy đâu là sản phẩm thuốc bổ gan giải rượu Hàn Quốc chất lượng, uy tín? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn top 6 sản phẩm đáng tin cậy. 

Thuốc giải rượu Hàn Quốc có tốt không?

Cơ thể sẽ xuất hiện cảm giác buồn nôn, nôn, đau đầu, chóng mặt, choáng váng và khó làm chủ bản thân khi cơ thể dung nạp quá hàm lượng cồn. Thức uống chứa cồn không chỉ khiến cơ thể thiếu tỉnh táo mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là gan và dạ dày. 

Sử dụng các loại thuốc giải rượu Hàn Quốc sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn
Sử dụng các loại thuốc giải rượu Hàn Quốc sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn

Vậy nên các loại thuốc giải rượu Hàn Quốc sẽ là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này. Tuy nhiên nhiều người còn ngờ vực về tính hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm, đặc biệt là khi muốn sử dụng lâu dài. Theo đó, thuốc giải rượu sẽ giúp chuyển hóa Alcohol thành nước hoặc các thành phần vô hại khác nhằm giảm tác động xấu tới cơ thể. Chưa kể, chúng chủ yếu được tạo nên từ đường glucose, acid succinic, acid fumaric, PP, acid Glutamic hoặc các loại vitamin như vitamin B6, vitamin B1,… 

Những thành phần kể trên đều mang tới khả năng bảo vệ cơ quan nội tạng, đặc biệt là gan. Ngoài ra, thuốc giải rượu còn có tác dụng hồi phục chức năng của hệ thần kinh, bảo vệ sức khỏe nói chung. 

Tóm lại, mặc dù mang tới không ít tác dụng tốt cho những đối tượng thường xuyên sử dụng rượu bia, tuy nhiên bạn cần sử dụng thuốc đúng liều lượng, chỉ định. Dù sao, rượu cũng là thức uống có hại cho sức khỏe, các loại thuốc chỉ có khả năng giải quyết phần nào tình trạng này. Nếu bạn vẫn tiếp tục sử dụng bia quá chừng mực, lạm dụng thuốc giải rượu thì rất dễ gây ra các tác dụng ngược. Do đó, để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài, bạn cần hạn chế sử dụng rượu bia nếu đó không phải tình huống bắt buộc. 

Xem thêm

Gợi ý top 6 thuốc giải rượu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giải rượu khác nhau, chúng đa dạng cả về thương hiệu, mẫu mã và giá thành. Nếu bạn đang không biết nên chọn thuốc giải rượu Hàn Quốc nào tốt thì có thể “bỏ túi” ngay top 6 gợi ý dưới đây. 

Nước uống giải rượu Hàn Quốc Karisma

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm giải độc gan an toàn, cho hiệu quả nhanh chóng thì có thể tham khảo ngay nước giải rượu Karisma. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với tác dụng ngăn chặn tổn thương gan do sử dụng nhiều rượu bia. Cải thiện chức năng gan, giúp gan nhanh chóng phục hồi sau các tổn thương cũng như làm giảm cảm giác mệt mỏi khi say. 

Được biết, Karisma là sản phẩm nước giải rượu đầu tiên của Hàn được cấp bằng sáng chế để phát triển thảo dược có khả năng phân hủy Acetaldehyde – chất mang độc tố gây hại cho gan được hình thành trong quá trình dung nạp rượu. Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe này đã được chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, chứng nhận y tế và chứng nhận bán hàng từ KFDA Hàn Quốc. 

Thành phần: Karisma được chiết xuất từ cây lá non của cây kim ngân, quả dâu tằm, rễ cây bạch chỉ, vỏ hạnh nhân,…. Ngoài ra còn có thành phần khác như vitamin C, mật ong, chiết xuất từ vỏ quế, cây sậy, đường fructose, taurine. 

Nước uống giải rượu Hàn Quốc Karisma
Nước uống giải rượu Hàn Quốc Karisma

Công dụng:

  • Karisma được dùng để thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tốt, bảo vệ chức năng gan cũng như khắc phục nhanh các triệu chứng do hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.
  • Phòng tránh nguy cơ mắc bệnh xơ gan, gan nhiễm mỡ. 

Cách dùng:

  • Lắc đều chai trước khi uống, dùng trước hoặc sau khi vừa uống rượu bia xong.
  • Karisma được chỉ định cho những trường hợp sử dụng rượu bia nhiều, những đối tượng cần giải độc gan và giảm tình trạng gan nhiễm mỡ. 

Giá bán: Khoảng 55.000 đồng/chai. 

Giải rượu bia Kolssain Power

Nhiều người hay gọi Kolssain Power là thuốc giải rượu Hàn Quốc, tuy nhiên đây là dòng thực phẩm chức năng. Nước sâm giải rượu Kolssain Power được nghiên cứu, phát triển bởi trường Đại học Joongbu và Viện Khoa học và Công nghệ Sinh học Hàn Quốc. Sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu của những đối tượng thường xuyên phải sử dụng rượu bia hoặc những trường hợp muốn hạn chế ảnh hưởng của bia rượu đối với cơ thể. 

Thành phần: Kolssain Power được chiết xuất từ nước ép lê – táo cô đặc, nhân sâm đỏ Hàn Quốc, chiết xuất từ vỏ quýt, mật ong nguyên chất, rễ cây cam thảo,… Toàn bộ thành phần có trong gói uống giải rượu Kolssain Power đều có nguồn gốc tự nhiên, vừa mang tới khả năng giải độc, vừa có công dụng bảo vệ chức năng gan bởi sự phá hủy của Alcohol. 

Công dụng:

  • Giúp giải rượu, giải độc gan, loại bỏ các chất có hại từ rượu bia ra ngoài cơ thể.
  • Cải thiện nhanh tình trạng đau đầu, mệt mỏi, nôn mửa, giúp bạn tỉnh táo hơn.
  • Trung hòa, đào thải alcohol, giảm nồng độ rượu và các độc tố khác lên gan, thận.
  • Giảm nguy cơ gây biến chứng ung thư gan do bia rượu, chống say tàu xe.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, phòng tránh bệnh tiểu đường, đau dạ dày, chống lão hóa xương và tốt cho phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. 
Giải rượu bia Kolssain Power
Giải rượu bia Kolssain Power

Cách dùng:

  • Có thể dùng Kolssain Power trước bữa nhậu hoặc sau 20 phút trước hoặc trong hành trình đi tàu xe. Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 10 tuổi hoặc phụ nữ đang cho con bú, đang mang thai. 
  • Không lạm dụng Kolssain Power, tối đa 1 ngày dùng 3 gói. 
  • Xé gói Kolssain Power ra và uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh. 

Giá bán: Khoảng 1.550.000 đồng/hộp 18 gói. 

Xem thêm

Sản phẩm bổ gan giải rượu Hovenia Dulcis Gold Pocheon

Hovenia Dulcis Gold Pocheon là nước bổ gan được chiết xuất từ cây Hovenia có tác dụng giải độc, làm mát gan và hỗ trợ đảm bảo chức năng ở cơ quan nội tạng này. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Pocheon Hàn Quốc – một thương hiệu lâu năm và khá nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. 

Nước bổ gan, giải rượu Hovenia Dulcis Gold Pocheon được đóng hộp 30 gói x 70ml/gói. Sản phẩm được nhập chính hãng nguyên hộp về Việt Nam, bạn có thể mua sản phẩm tại các quầy thuốc lớn trên toàn quốc hoặc tại sàn thương mại điện tử. 

Thành phần: Gồm có sâm Angelica gigas, nhân trần, Hovenia dulcis, nấm linh chi, thục địa, táo đỏ, chiết xuất hạt bưởi, acid citric, đường hoa quả, nước tinh khiết, men ngọn cỏ stevia,..

Công dụng:

  • Bảo vệ – phục hồi tế bào gan, làm mát gan và tăng cường chức năng gan. 
  • Giúp phân hủy cồn, rượu bia, hạn chế rơi vào tình trạng buồn nôn, đau đầu, choáng váng, trướng bụng, mệt mỏi. 
  • Cải thiện làn da, tăng cường sức khỏe, phòng tránh các biến chứng do sử dụng rượu bia quá mức. 
  • Kháng viêm, chống oxy hóa, giúp ngũ tạng hoạt động ổn định. 

Cách dùng:

  • Mỗi ngày uống Hovenia Dulcis Gold Pocheon 2 lần, mỗi lần 1 gói.
  • Hovenia Dulcis Gold Pocheon cần dùng ngay sau khi mở gói.

Giá bán: Khoảng 369.000 đồng/sản phẩm. 

Thuốc giải rượu Hàn Quốc Condition

Thuốc giải rượu Hàn Quốc Condition trên thực tế là nước giải rượu, là thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Condition được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu CJ Healthcare Hàn Quốc. 

Sản phẩm được sử dụng với mục đích giải rượu, làm giảm triệu chứng khó chịu khi say đồ uống có cồn. Đồng thời hỗ trợ giải độc gan và điều trị bệnh nghiện rượu mãn tính.  

TPCN giải rượu Hàn Quốc Condition
TPCN giải rượu Hàn Quốc Condition

Thành phần: Nước giải rượu Hàn Quốc Condition được chiết xuất từ các thành phần an toàn, lành tính như bột sen, chiết xuất từ quả Cili, quả Hovenia Dulcis, men tiêu hóa, vitamin B3, chất Taurin, chất Glutamate, chất aline,… Ngoài ra, Condition còn chứa các thành phần có công dụng đẩy lùi cơn mệt mỏi, thúc đẩy quá trình phân giải rượu thành những chất vô hại với cơ thể. 

Công dụng:

  • Condition được sử dụng cho các trường hợp phải sử dụng rượu bia nhiều để làm giảm triệu chứng say xỉn, nôn mửa, đau đầu,… 
  • Tăng cường khả năng bảo vệ gan, phục hồi và tăng cường chức năng gan, hạn chế nguy cơ ngộ độc rượu hay gây ảnh hưởng tới các cơ quan nội tạng trong cơ thể. 
  • Làm giảm nhanh cảm giác khô nóng ở cổ họng, hạ sốt, cắt cơn khát nước, thanh nhiệt và giúp người dùng ngủ ngon hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện sắc tố da, chống lão hóa. 

Cách dùng:

  • Nên dùng Condition trước khi uống rượu từ 10 – 20 phút để chống say xỉn, tăng cường tửu lượng.
  • Sau khi uống rượu bạn nên sử dụng thêm 1 chai Condition để giúp giải độc gan, làm giảm các triệu chứng khó chịu do rượu bia gây ra.
  • Sử dụng Condition ngay khi mở nắp, dùng uống trực tiếp và ngon hơn khi ướp lạnh. 

Giá bán: Khoảng 50.000 đồng/chai. 

Giải rượu hiệu quả với rượu Ready Q Handok

Ready Q Handok là một trong 5 sản phẩm giải rượu bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc và rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Sản phẩm được điều chế theo công thức giải độc tự nhiên cùng khả năng bổ sung thêm các tinh chất khác để giúp bồi bổ sức khỏe, thanh nhiệt và loại bỏ độc tố hiệu quả hơn.

Nước giải rượu Ready Q Handok sẽ giúp chuyển hóa cồn thành nước, chống ngộ độc rượu, giảm cảm giác say xỉn, buồn nôn, ợ nóng, đau đầu,… giúp người say rượu tỉnh táo trở lại và cảm thấy thoải mái hơn. 

Thành phần: Chiết xuất từ hoa quả nhiệt đới, chiết xuất cam đỏ, nước tinh khiết, mật, Cyclodextrin Syrup, Fruit Sugar, hương liệu tổng hợp  từ  xoài đào, Magnesium gluconate, Citrus pectin – Pectin loại cam, Citric Acid, chiết xuất hạt tiêu đen,  Composite golden extract, Enzymatically Modified Stevia, Gellan Gum, Vitamin B1 Nitrat, vitamin C, Vitamin B6 Hydrochloride,…

Giải rượu hiệu quả với rượu Ready Q Handok
Giải rượu hiệu quả với rượu Ready Q Handok

Công dụng:

  • Ready Q Handok với hương xoan đặc trưng khá dễ uống, tạo cảm giác ngon miệng. 
  • Giúp ngăn chặn cơn say, tình trạng mệt mỏi, nhức đầu khi uống rượu bia. 
  • An toàn với cơ thể người dùng và không gay tác dụng phụ nếu sử dụng đúng cách và đúng liều. 
  • Phân giải các thành phần có trong rượu, biến chúng thành những chất vô hại đối với cơ thể. 

Cách dùng:

  • Lắc đều Ready Q Handok trước khi sử dụng. 
  • Mỗi ngày bạn dùng Ready Q Handok 1 lần, uống lần 1 lọ 100ml.
  • Với những trường hợp thường xuyên bị dị ứng nên đọc kỹ bảng thành phần trước khi sử dụng nước giải rượu của Hàn. 
  • Sau khi mở nắp, sản phẩm rất dễ bị biến chất nên cần uống ngay. 

Giá bán: Khoảng 750.000 đồng/hộp. 

Xem thêm

Nước giải rượu Hàn Quốc Kwangdong Hovenia Dulcis

Do nhu cầu công việc, cuộc sống khiến chúng ta dù không muốn nhưng vẫn phải sử dụng rượu bia. Những lúc này, những sản phẩm giải rượu như Kwangdong Hovenia Dulcis chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. 

Kwangdong Hovenia Dulcis là nước giải rượu có nguồn gốc từ xứ sở kim chi đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Sản phẩm không chỉ giúp giải rượu bia mà còn khiến bạn trở nên tỉnh táo, bớt mệt mỏi, chóng mặt và hạn chế tình trạng nôn mửa hiệu quả. 

Thành phần: Gồm có chiết xuất gừng tươi, cam thảo, cây khúng khénh, quế và các thành phần khác như vitamin C, vitamin B3 và vitamin B6,… 

Công dụng:

  • Sản phẩm Kwangdong Hovenia Dulcis giúp tăng tửu lượng khi được sử dụng trước khi uống rượu.
  • Làm giảm triệu chứng say xỉn nhanh chóng, sau 12 giờ cơ thể bạn sẽ hoàn toàn khỏe mạnh, không còn cảm giác khó chịu, đau đầu, xây xẩm mặt mày.
  • Bảo vệ cũng như phục hồi nhanh chóng mọi hoạt động, chức năng của gan, giảm triệu chứng khát nước, tăng thân nhiệt khi say đồ uống có cồn.
  • Thanh nhiệt, lợi tiểu, thải chất độc hại ra ngoài cơ thể, bảo vệ nhu mô gan. 
Nước giải rượu Hàn Quốc Kwangdong Hovenia Dulcis
Nước giải rượu Hàn Quốc Kwangdong Hovenia Dulcis

Cách dùng

  • Kwangdong Hovenia Dulcis nên dùng trước khi uống rượu 10 phút hoặc sau khi uống rượu xong. 
  • Dùng Kwangdong Hovenia Dulcis ngay sau khi mở nắp, bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh. 
  • Nước giải rượu của Hàn Quốc cho tác dụng khác nhau tùy theo cơ địa người dùng. Với những trường hợp đang mang bầu, người đang điều trị bệnh lý khác cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Kwangdong Hovenia Dulcis. 

Giá bán: Khoảng 69.000 đồng/chai. 

Xem thêm

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc giải rượu Hàn Quốc

Các loại thuốc giải rượu Hàn Quốc mặc dù cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn khi sử dụng với liều lượng hợp lý. Tuy nhiên, chúng vẫn gây ra một số tác dụng phụ nhất định. Vậy nên để hạn chế ảnh hưởng của những tác dụng phụ không mong muốn, người dùng cần lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Mặc dù được gọi là thuốc nhưng thực chất những sản phẩm trên là nước uống giải rượu của Hàn Quốc. Vậy nên chúng chỉ mang tới tác dụng tạm thời, không thể sử dụng lâu dài nên bạn chỉ nên sử dụng bia rượu trong trường hợp thật sự cần thiết nhằm tránh lạm dụng thuốc. 
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bản thân. 
  • Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ – dược sĩ hoặc đọc kỹ thông tin hướng dẫn về thành phần, công dụng, chỉ định, chống chỉ định, liều lượng và cách sử dụng.  
  • Các loại thuốc giải rượu bia Hàn Quốc sẽ cho công dụng tốt nhất khi bạn sử dụng trước khi uống rượu từ 20 – 30 phút. 
  • Hãy bảo quản sản phẩm tại nơi khô thoáng, tránh để thuốc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn hoặc có dấu hiệu hư hỏng, biến chất để tránh bị ngộ độc.
  • Đề xa tầm tay trẻ nhỏ, tránh sử dụng thuốc khi đang mang thai hoặc đang cho con bú. Những đối tượng có tiền sử bệnh nền như cao huyết áp, bệnh tim mạch, gan – thận nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 

Các loại thuốc giải rượu Hàn Quốc khá đa dạng, mỗi loại sẽ có cách dùng và liều lượng sử dụng khác nhau. Để giúp giải rượu hiệu quả, người dùng nên tham khảo thông tin kỹ lưỡng, chọn sản phẩm phù hợp nhằm tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời nên chọn mua nước uống giải rượu tại các cơ sở uy tín, có giấy phép kinh doanh của Bộ.

Cập nhật - 5:27 Chiều , 07/06/2023

Chia sẻ

Danh Sách 8 Thuốc Giãn Cơ Vân Hiệu Quả Được Bác Sĩ Chỉ Định

Danh Sách 8 Thuốc Giãn Cơ Vân Hiệu Quả Được Bác Sĩ Chỉ Định

Giãn cơ thường gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu, khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi sinh...
Gợi Ý 13 Thuốc Trị Táo Bón Cho Trẻ Chuyên Gia Khuyên Dùng

Gợi Ý 13 Thuốc Trị Táo Bón Cho Trẻ Chuyên Gia Khuyên Dùng

Trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, thêm vào đó các bé kén ăn hoặc không chịu bổ...
Top11 Thuốc Bổ Máu An Toàn, Được Nhiều Người Sử Dụng Nhất

Top11 Thuốc Bổ Máu An Toàn, Được Nhiều Người Sử Dụng Nhất

Thiếu máu được hiểu đơn giản là tình trạng huyết cầu tố hay hồng cầu thấp hơn so với mức...
12 Thuốc Hạ Huyết Áp Được Sử Dụng Theo Chỉ Định Của Bác Sĩ

12 Thuốc Hạ Huyết Áp Được Sử Dụng Theo Chỉ Định Của Bác Sĩ

Huyết áp cao là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng đột quỵ, thiếu máu cục bộ,...
Tổng Hợp 9 thuốc Giãn Cơ Trơn Cho Tác Dụng Tốt Nhất Hiện Nay

Tổng Hợp 9 thuốc Giãn Cơ Trơn Cho Tác Dụng Tốt Nhất Hiện Nay

Mỗi vị trí giãn cơ trên cơ thể sẽ cần loại thuốc đặc trị riêng nhằm mục đích tối đa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top