Review Top 15 Thuốc Xương Khớp Tốt Nhất Trên Thị Trường

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bệnh lý xương khớp khiến cuộc sống của người bệnh gặp nhiều bất tiện, ảnh hưởng đến công việc và đời sống sinh hoạt. Vậy nên việc sử dụng các loại thuốc xương khớp là lựa chọn ưu tiên của nhiều người nhằm sớm thoát khỏi tình trạng đau đớn, khó chịu. Chi tiết về các sản phẩm thuốc bổ xương khớp sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Top 15 thuốc xương khớp tốt nhất hiện nay

Xương khớp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cơ quan nội tạng và chịu trách nhiệm cho những cử động, di chuyển hàng ngày. Vì thế, việc bảo vệ xương khớp rất quan trọng và cần thiết với mỗi người. Ngoài việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, bệnh nhân nên tăng cường bổ sung các loại thuốc bổ xương khớp để cải thiện hệ xương cũng như giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh về xương khớp.

Bệnh xương khớp khiến người bệnh gặp không ít khó khăn trong cuộc sống
Bệnh xương khớp khiến người bệnh gặp không ít khó khăn trong cuộc sống

Dưới đây là top những loại thuốc trị đau xương khớp tốt nhất mà bạn có thể tham khảo sử dụng. 

Xem thêm

MediUSA Flex 7 cải thiện bệnh xương khớp hiệu quả

MediUSA Flex 7 là viên uống bổ khớp mà bạn không nên bỏ qua nếu đang gặp phải bệnh lý này. Viên uống sẽ giúp bạn giải quyết tốt các vấn đề đau nhức xương khớp, lão hóa hay bị chấn thương xương khớp do vận động mạnh. Đồng thời hỗ trợ tối đa trong việc tái tạo, làm phục hồi mô sụn khớp bị tổn thương, tăng cường sức bền, độ dẻo cho xương khớp và kích thích tạo dịch nhờn, tăng tính linh động ở khớp,… 

Thành phần

  • Glucosamine Sulfate 2KCL 1650mg.
  • MSM 1000mg.
  • Chondroitin Sulfate 350mg.
  • Hyaluronic Acids 2000mcg. 
  • Calcium 210mg.
  • Collagen type II 210mg.
  • Magnesium 50mg,…

Công dụng:

  • Viên MediUSA Flex 7 có khả năng tái tạo, phục hồi mô sụn, khớp bị tổn thương.
  • Làm giảm triệu chứng đau nhức do thoái hóa xương khớp, khô khớp gây nên.
  • Tăng sức mạnh liên kết giữa cơ – gân – sụn và khớp.
  • Phòng ngừa cũng như làm chậm quá trình thoái hóa khớp. 

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn, đối tượng bị thoái hóa xương khớp. 

Cách dùng: Dùng 2 viên MediUSA Flex 7 1 ngày cùng bữa ăn. 

Giá bán: Khoảng 595.000 đồng/hộp 90 viên. 

Thuốc giảm đau xương khớp Paracetamol 500mg

Paracetamol là thuốc giảm đau được sử dụng khá phổ biến trong điều trị bệnh lý xương khớp. Thuốc giảm đau, hạ sốt này có thể dùng cho các trường hợp bị bệnh khớp từ nhẹ đến trung bình. Thuốc làm ức chế cyclooxygenase nhằm làm sinh tổng hợp Prostaglandin – chất trung gian gây viêm ở hệ thần kinh trung ương. 

Thuốc giảm đau xương khớp Paracetamol 500mg
Thuốc giảm đau xương khớp Paracetamol 500mg

Paracetamol khá an toàn và có thể sử dụng cho cả người cao tuổi, người có bệnh nền. Chúng thường được chỉ định trong trường hợp bị đau do bong gân, chấn thương hoặc đau do bệnh xương khớp mãn tính. Mặc dù vậy, Paracetamol không được khuyến khích dùng cho những đối tượng bị suy gan nặng hay có dấu hiệu thiếu hụt G6PD.

Viên uống Paracetamol nên dùng 1 viên 500g/lần, cách 4 – 6 giờ và uống liên tục trong 5 – 7 ngày. Ở liều dùng tối đa, bạn uống 3000mg Paracetamol/ngày, tương đương với 6 viên. Paracetamol có thể dùng cho cả người lớn và trẻ em nhưng với đối tượng dưới 16 tuổi nên tham khảo ý kiến trước khi cho trẻ dùng thuốc. 

Paracetamol có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như táo bón, buồn nôn, nôn, sốt, đau họng, đau lưng, vàng mắt,…

Giá bán: Khoảng 30.000 – 35.000 đồng/vỉ. 

Clevie Health Cledura 5In1 giảm đau xương khớp

Clevie Health Cledura 5In1 mặc dù không phải là thuốc nhưng được nhiều người nhầm tưởng là thuốc xương khớp. Thực tế, đây là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe được khuyến nghị nên dùng cho những trường hợp bị viêm, khô cứng và thoái hóa khớp. 

Viên uống Clevie Health Cledura 5In1 được nhập khẩu từ Mỹ và đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng. 

Thành phần:

  • Glucosamin Sulfat 480mg.
  • Chondroitin Sulfat 133,3mg.
  • Methylsulfonylmethane 133,3mg.
  • Collagen gà type II 20mg. 
  • Hyaluronic axit 2mg.

Công dụng:

  • Clevie Health Cledura 5In1 giúp nuôi dưỡng, bảo vệ, tái tạo sụn khớp, bổ sung dịch nhờn cho khớp và duy trì chức năng của khớp ổn định.
  • Cải thiện triệu chứng thoái hóa khớp, làm giảm tình trạng sưng đau, viêm và khô cứng khớp.
  • Hỗ trợ làm tăng sức mạnh cũng như sự liên kết giữa cơ – gân – sụn – khớp. 

Đối tượng sử dụng: Nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng Clevie Health Cledura 5In1 cho những đối tượng bị thoái hóa khớp, viêm đau khớp, khô cứng khớp. 

Clevie Health Cledura 5In1 giảm đau xương khớp
Clevie Health Cledura 5In1 giảm đau xương khớp

Cách dùng: Nên dùng Clevie Health Cledura 5In1 1 – 3 viên sau bữa ăn. Dùng viên uống theo mức độ bệnh lý, độ tuổi và cân nặng, có thể tham khảo ý kiến từ bác sĩ – dược sĩ để được tư vấn liều dùng phù hợp. 

Giá bán: Khoảng 390.000 đồng/lọ 60 viên. 

Xem thêm

Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms

Nhắc tới các loại thuốc xương khớp, chúng ta không thể bỏ qua viên uống Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms từ thương hiệu Henry Blooms từ Úc. Sản phẩm khá phù hợp với những người muốn bảo vệ sức khỏe sụn khớp. 

Ngoài ra, sản phẩm này cũng hỗ trợ những người đang bị viêm khớp, thoái hóa khớp, làm giảm triệu chứng sưng đau và viêm khớp. Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms hỗ trợ xương khớp một cách tối ưu nhờ hàm lượng Glucosamine 1500. 

Thành phần:

  • Glucosamine Hydrochloride.
  • Bovine sodium chondroitin sulfate.
  • Manganese amino acid chelate.
  • Standardized to piperine.
  • Các thành phần khác như Borax, Chondroitin sulfate sodium, Piper nigrum dry fruit,… 

Công dụng:

  • Viên uống hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, tăng tiết dịch khớp, bảo vệ màng sụn khớp, giúp khớp hoạt động linh hoạt hơn.
  • Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms làm giảm nguy cơ thoái hóa khớp. 

Đối tượng sử dụng: Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms được khuyến cáo nên dùng cho người trưởng thành, người muốn duy trì khớp khỏe mạnh. 

Cách dùng: Uống 1 viên Glucosamine 1500 Plus Henry Blooms mỗi ngày. 

Giá bán: Khoảng 720.000 đồng/hộp. 

Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs)

Nếu việc sử dụng thuốc Paracetamol không mang lại hiệu quả, người bệnh có thể được chỉ định chuyển qua dùng thuốc trong nhóm NSAIDs như Aspirin, Diclofenac Ibuprofen,… Ngoài tác dụng giảm đau, những loại thuốc trên còn có tác dụng chống viêm cực tốt.  

Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) có tác dụng giảm đau, chống viêm cực tốt
Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) có tác dụng giảm đau, chống viêm cực tốt

NSAIDs hoạt động bằng cách làm ức chế cyclooxygenase toàn thân. Từ đó làm giảm viêm cũng như cải thiện các cơn đau hiệu quả. So với, Paracetamol, NSAIDs có tác dụng giảm đau mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc lạm dụng NSAIDs có thể khiến người bệnh bị viêm loét dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, thậm chí là suy giảm chức năng gan, thận và các bộ phận nội tạng khác. 

Giá bán: Đang cập nhật.

Viên bổ xương khớp Bách Niên Kiện

Bách Niên Kiện được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, an toàn cho quá trình chữa bệnh lâu dài. Với chiết xuất chính là cây móng quỷ, hy thiêm, vỏ liễu trắng cùng cao lá chay giúp tạo ra bài thuốc hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi gối, vai gáy, tê bì chân tay,… hiệu quả. Bên cạnh đó, Bách Niên Kiện cũng hỗ trợ tốt cho việc tái tạo sụn khớp, làm giảm nguy cơ viêm khớp, thoái hóa khớp. 

Thành phần:

  • Vỏ liễu trắng.
  • Cây móng quỷ.
  • Hy thiêm.
  • Lá chay.
  • Đồng gluconat.

Công dụng:

  • Làm giảm triệu chứng viêm khớp nhờ sở hữu hàm lượng hoạt chất harpagoside có trong cây móng quỷ. Từ đó có tác dụng làm giảm đau, giảm viêm hiệu quả, an toàn.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo, bảo vệ sụn khớp, tăng cường dịch khớp cũng như hạn chế tình trạng cứng khớp, khô khớp. 
  • Tăng khả năng vận động ở người bị thoái hóa khớp, đau nhức xương,…

Đối tượng sử dụng: Bách Niên Kiện dùng cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp – cột sống, người đang bị đau nhức xương khớp hoặc cứng khớp. 

Cách dùng:

  • Trong 14 ngày đầu tiên hoặc khi đang bị đau nặng, bạn dùng Bách Niên Kiện 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 23 viên.
  • Từ ngày 15 trở đi, bạn dùng 2 lần, mỗi lần 2 viên. 

Giá bán: Khoảng 185.000 đồng/hộp 20 viên và 699.000 đồng/hộp 80 viên. 

Viên bổ xương khớp Bách Niên Kiện
Viên bổ xương khớp Bách Niên Kiện

Xem thêm

Thuốc xương khớp Capsaicin

Capsaicin là thuốc giảm đau dùng ngoài da, được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty liên doanh BV Pharma. Do có tính an toàn và độ tiện lợi cao nên Capsaicin rất được ưa chuộng để điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp,… Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định cũng như cấp phép lưu hành trên phạm vi toàn quốc nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. 

Hiện nay, Capsaicin tồn tại dưới nhiều chế phẩm khác nhau, từ dạng kem bôi, miếng dán, gel bôi tới sữa dưỡng da. Mỗi chế phẩm sẽ có quy cách đóng gói, cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản chúng không có quá nhiều sự khác biệt nên dùng người bệnh có thể tùy chọn dạng bào chế phù hợp với nhu cầu sử dụng.  

Giá bán: Capsaicin có giá bán tùy theo dạng chế phẩm, cụ thể như sau:

  • Gel Capsaicin 0.025%: Khoảng 32.000 – 34.000 đồng/hộp.
  • Thuốc Capsaicin Cream tuýp 5g: Khoảng 35.000 đồng/hộp.
  • Miếng dán Capsaicin 24 miếng: Khoảng 65.000 đồng/hộp.
  • Kem dưỡng da CBD Capsaicin cream lọ 350mg: Khoảng 300.000 đồng – 350.000 đồng. 

Thuốc bổ xương khớp Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen

Viên uống chức năng Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen có hiệu quả điều trị tương tự như các loại thuốc xương khớp. Với thành phần hoạt chất collagen peptide cùng các tinh chất từ thảo dược quý, Jex có khả năng giảm đau nhức, tăng cường tái tạo sụn khớp, phần xương dưới sụn cũng như làm tăng độ bền và dẻo dai cho khớp.

Mặt khác, viên uống này còn giúp người dùng chủ động phòng ngừa và làm chậm diễn tiến bệnh. Đồng thời hỗ trợ cải thiện bệnh xương khớp, phục hồi mật độ khoáng chất ở xương, giảm nguy cơ loãng xương về sau. 

Thành phần:

  • Peptan 200mg.
  • Undenatured Type II Collagen (UC-II) hàm lượng 40 mg.
  • White Willow Bark 15% – 250 mg.
  • Chondroitin Sulfate 90% – 100mg.
  • Turmeric Extract 8:1 50mg.
  • Alcolec F-100 20mg.
  • Bromelain 2400 GDU 60 GDU.
  • Magnesium Stearate, Gelatin, Microcrystalline Cellulose vừa đủ 1 viên.
Thuốc bổ xương khớp Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen
Thuốc bổ xương khớp Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen

Công dụng:

  • Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen giúp giảm đau xương khớp thể cấp tính và mãn tính.
  • Góp phần hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp.
  • Phòng ngừa cũng như làm chậm quá trình thoái hóa khớp. 
  • Hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa tình trạng loãng xương hiệu quả. 

Đối tượng sử dụng: Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen dùng cho những đối tượng trên 18 tuổi có vấn đề về xương khớp. 

Cách dùng:

  • Bạn dùng Jex Natural Joint Pain Relief Ecogreen 2 lần/ngày vào sáng và tối, mỗi lần uống 1 viên sau ăn. 
  • Có thể uống Jex Natural 3 viên/ngày trong trường hợp bị bệnh xương khớp nặng. 

Giá bán: Khoảng 350.000 đồng/sản phẩm. 

Thuốc xương khớp Diacerein

Diacerein là thuốc xương khớp thuộc nhóm Anthraquinon có tác dụng làm chậm quá trình thoái hóa xương, hỗ trợ giảm viêm và giảm đau. Tùy vào mức độ bệnh, Diacerein có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp cùng với các loại thuốc giảm đau, kháng viêm khác. Trong trường hợp nặng, bác sĩ có thể tiêm Diacerein kết hợp cùng thuốc có chứa corticoid. 

Có thể nói, Diacerein là loại thuốc chữa bệnh xương khớp tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc dùng thuốc lâu dài có thể gây ra một số tác dụng phụ như làm tăng men gan, dị ứng, tiêu chảy,… 

Giá bán: Khoảng 55.000 đồng/hộp 3 vỉ x 10 viên. 

Organika Premium Liga- Joint

Organika Premium Liga- Joint là viên uống bổ xương khớp của thương hiệu Organika – Canada. Sản phẩm có khả năng cải thiện tối đa chức năng xương khớp nên nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. 

Organika Premium Liga- Joint
Organika Premium Liga- Joint

Viên uống Organika Premium Liga- Joint thường hay bị nhầm lẫn với các loại thuốc xương khớp. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công thức đặc biệt gồm 3 thành phần chính là Hydrolyzed Type II Chicken Collagen, Glucosamine Hydrochloride và MSM mang tới hiệu quả trong việc bồi bổ xương khớp, bổ sung tinh chất cấu tạo khớp sụn, làm giảm áp lực cho ổ khớp. Đồng thời giúp giảm đau, giảm viêm khớp và làm chậm quá trình thoái hóa khớp cũng như hỗ trợ làm lành nhanh các khớp bị tổn thương do quá trình vận động sai cách. 

Thành phần

  • 390mg Glucosamine Hydrochloride (shellfish exoskeletons).
  • 350mg MSM (Methylsulfonylmethane).
  • 90mg Hydrolyzed Type II Chicken Collagen (chicken cartilage).
  • Các thành phần khác như Barley powder, Gelatin, Magnesium Stearate,…

Công dụng:

  • Viên uống bổ xương khớp Organika Premium Liga- Joint giúp bổ sung các chất có khả năng củng cố sụn khớp, bôi trơn các ổ khớp, làm giảm đau, giảm viêm khớp dạng thấp, cứng khớp. 
  • Phòng ngừa cũng như làm giảm quá trình thoái hóa xương khớp hiệu quả. 

Đối tượng sử dụng:

  • Organika Premium Liga- Joint phù hợp với người trưởng thành đang mắc các vấn đề xương khớp. 
  • Những đối tượng cần bổ sung các dưỡng chất để tăng cường sức khỏe xương khớp. 

Cách dùng:

  • Viên uống Organika Premium Liga- Joint được sử dụng 3 lần/ngày, mỗi lần 1 viên uống trong hoặc sau khi ăn.
  • Cần sử dụng Organika Premium Liga- Joint liên tục trong ít nhất 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Giá bán: Khoảng 595.000 đồng/lọ 90 viên. 

Viên uống bổ xương khớp Orihiro Glucosamine

Orihiro Glucosamine được nhiều người xem là thuốc bổ xương khớp có nguồn gốc từ Nhật. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với độ tinh khiết cao, được chiết xuất từ sụn vi cá mập, sụn gà, collagen phân tử bé, các loại vitamin, glucosamine,… Nhờ đó, Orihiro Glucosamine có thể bổ sung cho cơ thể nguồn dinh dưỡng còn thiếu hụt, làm trẻ hóa khớp, giúp giảm cơn đau, triệu chứng khác ở người bị mắc bệnh xương khớp.

Viên uống bổ xương khớp Orihiro Glucosamine
Viên uống bổ xương khớp Orihiro Glucosamine

Thành phần:

  • 1500mg Glucosamine hydrochloride.
  • 100mg Phức hợp Protein Mucopolysaccharide.
  • 100mg Chất phân giải Collagen lên men.
  • Axit Hyaluronic 1mg.
  • 10mg Chiết xuất sụn gà (chứa Collagen loại II).
  • Ngoài ra có các thành phần khác như canxi, magie, kẽm, vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin D, Vitamin K và axit folic. 

Công dụng:

  • Orihiro Glucosamine giúp bổ sung glucosamine cho sụn khớp, tái tạo sụn và làm giảm quá trình lão hóa của sụn sau tuổi 40.
  • Bổ sung, tăng cường canxi để nuôi xương cũng như cung cấp vitamin D, vitamin K giúp tăng khả năng năng hấp thu canxi.
  • Hỗ trợ làm giảm đau, giảm viêm xương khớp.
  • Tăng cường dịch nhầy ở sụn khớp, tăng sự linh hoạt cho các khớp cũng như cải thiện khả năng vận động xương khớp hiệu quả. 
  • Giúp bổ sung chất nhờn, làm các khớp hoạt động dễ dàng để người bệnh cảm thấy thoải mái. 

Đối tượng sử dụng: Orihiro Glucosamine thích hợp cho đối tượng trên 18 tuổi.

Cách dùng: Orihiro Glucosamine nên dùng 10 viên chia thành 2 lần uống sau khi ăn.

Giá bán: Khoảng 750.000 đồng/lọ 900 viên. 

Xem thêm

Viên uống xương khớp An Khớp Đan

Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện các vấn đề xương khớp của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tradiphar. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức bí truyền của các dược sĩ Titafa giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả, toàn diện các vấn đề xương khớp. Thêm vào đó, An Khớp Đan cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tinh khiết, không pha lẫn tạp chất và đã được kiểm nghiệm lâm sàng nên rất lành tính. 

Viên uống xương khớp An Khớp Đan
Viên uống xương khớp An Khớp Đan

Thành phần:

  • Cao vương tôn 100mg.
  • Cao địa liền 100mg.
  • Cao thiên niên kiện 30mg.
  • Đọc hoạt 350mg.
  • Khương hoạt 250mg.
  • Tang ký sinh 350mg.
  • Các thành phần khác như đương quy, nhũ hương, thương truật, phòng phong, tục đoạn, cam thảo, đỗ trọng, quế chi, ngưu tất, mộc dược,… tất cả vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Hỗ trợ mạnh gân cốt.
  • Làm giảm nhanh chóng các triệu chứng đau mỏi xương khớp, tê bì chân tay do khí huyết ứ trệ hoặc do phong thấp. 

Đối tượng sử dụng:

  • Viên uống được sản xuất để hướng tới nhóm đối tượng bị đau và nhức mỏi xương khớp.
  • Trường hợp bị tê bì chân tay do phong thấp, khí huyết ứ trệ nên dùng An Khớp Đan. 

Cách dùng:

  • Dùng An Khớp Đan 1 – 2 lần mỗi ngày, uống 2 viên/lần sau khi ăn. 
  • Liều dùng An Khớp Đan duy trì sử dụng 1 – 2 viên/ngày. 

Giá bán:  Khoảng 130.000 đồng/lọ. 

Viên uống hỗ trợ cải thiện tình trạng xương khớp Tâm Bình

Tâm Bình là sản phẩm cải thiện sức khỏe quá nổi tiếng của thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình. Viên uống được nghiên cứu, bào chế bởi các chuyên gia về xương khớp nhưng có mức giá vô cùng rẻ. 

Viên Khớp Tâm Bình là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu quý, mang tới hiệu quả lưu thông khí huyết, giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp và làm chậm quá trình lão hóa khớp. Đặc biệt, chúng khá an toàn và không gây ra tác dụng phụ nên được người tiêu dùng đánh giá cực tốt. 

Viên uống hỗ trợ cải thiện tình trạng xương khớp Tâm Bình
Viên uống hỗ trợ cải thiện tình trạng xương khớp Tâm Bình

Thành phần

  • Đương quy 65mg.
  • Đỗ trọng 65mg.
  • Ngưu tất 40mg.
  • Thương truật 35mg.
  • Mã tiền chế 12mg.
  • Cao quy bản 40mg.
  • Và các thành phần khác như cẩu tích, tục đoạn, mã tiền chế, ba kích,…

Công dụng:

  • Tâm Bình có khả năng hỗ trợ cải thiện thoái hóa khớp cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp háng, khớp vai, khớp gối,… 
  • Giúp bổ can thận, mạnh gân cốt, khu phong, chống viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp.

Đối tượng sử dụng: Đây là viên uống được sử dụng để điều trị cho những người bị đau lưng, mỏi gối, đau nhức mỏi xương khớp, mỏi gối, tê buồn chân tay, sưng khớp. 

Cách dùng: Bệnh nhân dùng Tâm Bình 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng 3 viên trước khi ăn. 

Giá bán: Khoảng 100.000 đồng/hộp. 

Healthy Beauty Shark Cartilage

Đây là viên uống có xuất xứ từ Mỹ và đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thành phần chính của sản phẩm là sụn vi cá mập, bộ phận thường dùng làm thuốc chữa bệnh nhằm mang tới lợi ích to lớn cho con người, đặc biệt là trong việc điều trị bệnh lý xương khớp. 

Calcium, Collagen, Chondroitin, Photpho và các chất khoáng,… là những thành phần có trong vi cá mập sẽ giúp bổ sung dưỡng chất, tái tạo các mô sụn khớp đang bị tổn thương cũng như làm giảm triệu chứng, ngăn chặn hiện tượng thoái hóa khớp sớm.

Thành phần:

  • Shark Cartilage 750mg.
  • Thành phần khác như Magnesium stearate, Gelatin Vegetable và silicon dioxide,…

Công dụng:

  • Healthy Beauty Shark Cartilage giúp giảm đau xương khớp do thoái hóa, hỗ trợ làm ổn định chức năng hoạt động của khớp.
  • Viên uống có khả năng tái tạo mô sụn, bảo vệ xương khớp hiệu quả. 
Healthy Beauty Shark Cartilage
Healthy Beauty Shark Cartilage

Đối tượng sử dụng: Đây là dòng sản phẩm thích hợp để sử dụng cho những đối tượng bị thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp, viêm khớp dạng thấp. 

Cách dùng: Theo khuyến cáo, Healthy Beauty Shark Cartilage nên uống 1 viên/lần, uống sau bữa ăn và ngày không nên uống quá 3 viên. 

Giá bán: Khoảng 390.000 đồng/hộp. 

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt là sản phẩm sức khỏe có chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên mang tới khả năng lưu thông mạch máu, mạnh gân cốt, khu trừ phong thấp. Việc sử dụng Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt đúng cách sẽ giúp hỗ trợ chức năng vận động ở các khớp, giúp cải thiện tình trạng xương khớp một cách hiệu quả.

Thành phần:

  • Cao đơn châu chấu 90mg.
  • Cao Thiên niên kiện 40mg.
  • Cao lá lốt 40mg.
  • Cao dành dành 40mg.
  • Cao Dây đau xương 40mg.

Công dụng: Đây là dòng sản phẩm có khả năng hoạt huyết, chỉ thống, mạnh gân cốt, khu phong trừ thấp, hỗ trợ chức năng vận động của các khớp hiệu quả. 

Đối tượng sử dụng: Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt được sử dụng cho những trường hợp bị viêm đa khớp dạng thấp, người bị thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa. 

Cách dùng:

  • Uống 1 – 2 lần/viên.
  • Ngày uống Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt 2 – 3 viên sau ăn 20 – 60 phút. 
  • Dùng viên uống Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt trong 2 tháng liên tục để cảm nhận hiệu quả tốt. 

Giá bán: Khoảng 150.000 đồng/hộp. 

Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt
Tuệ Đức Hoàn Nguyên Cốt

Xem thêm

Lưu ý khi sử dụng thuốc xương khớp an toàn, hiệu quả

Các loại thuốc xương khớp sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Bên cạnh việc mang lại hiệu quả cải thiện bệnh lý tốt, thuốc cũng có thể gây ra những tác dụng không mong muốn. Do đó, để sử dụng thuốc bổ xương khớp an toàn, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Các loại thực phẩm chức năng chỉ có công dụng làm giảm, ngăn ngừa và hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp. Khi mắc bệnh xương khớp nặng, bạn cần tới bệnh viện thăm khám và sử dụng thuốc đặc trị theo chỉ định của bác sĩ để sớm có được hiệu quả nhanh chóng.
  • Cần lựa chọn đúng sản phẩm loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh cũng như cơ địa của bản thân để tránh gặp tác dụng phụ không mong muốn. 
  • Hãy chọn mua thuốc bổ xương khớp tại các cơ sở uy tín, được kiểm định và được cấp phép kinh doanh theo quy định của Bộ Y tế. 
  • Người bệnh nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng thuốc, uống đúng liều, không bỏ liều hoặc sử dụng thuốc kéo dài gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Nhức đầu, rối loạn tiêu hóa, buồn nôn, tiêu chảy, táo bón,… là những tác dụng phụ của thuốc xương khớp mà bạn có thể gặp khi sử dụng. Trong trường hợp không thấy các triệu chứng thuyên giảm, người bệnh nên chủ động tới gặp bác sĩ để kiểm tra. 
  • Tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá hoặc những thực phẩm có thể làm tăng nguy cơ gặp tác dụng phụ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 

Trên đây là gợi ý về top những loại thuốc xương khớp đang được nhiều người quan tâm và sử dụng. Hy vọng qua bài viết, độc giả đã hiểu hơn về bệnh lý xương khớp cũng như cách chọn và dùng thuốc hợp lý, mang lại hiệu quả cao. 

Cập nhật - 2:34 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Review Top 6 Thuốc Giải Rượu Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Review Top 6 Thuốc Giải Rượu Hàn Quốc Bán Chạy Nhất

Thuốc giải rượu Hàn Quốc là một trong những giải pháp giúp giải quyết nhanh tình trạng mệt mỏi, đau...
Top11 Thuốc Bổ Máu An Toàn, Được Nhiều Người Sử Dụng Nhất

Top11 Thuốc Bổ Máu An Toàn, Được Nhiều Người Sử Dụng Nhất

Thiếu máu được hiểu đơn giản là tình trạng huyết cầu tố hay hồng cầu thấp hơn so với mức...
Danh Sách 11 Thuốc Bổ Sung Canxi Tốt Và Hiệu Quả Nhất

Danh Sách 11 Thuốc Bổ Sung Canxi Tốt Và Hiệu Quả Nhất

Canxi là loại khoáng chất đóng vai trò quan trong trong cơ thể, đặc biệt có công dụng tốt trong...
Top 13 Thuốc Xương Khớp Của Mỹ Chất Lượng, Hiệu Quả Cao

Top 13 Thuốc Xương Khớp Của Mỹ Chất Lượng, Hiệu Quả Cao

Đối với các bệnh lý về xương khớp bao gồm thoái hóa, thoát vị, khô cứng khớp hay đau nhức...
Top 10 Thuốc Bổ Sung Nội Tiết Tố Nữ Của Mỹ Hiệu Quả Nhất

Top 12 Thuốc Bổ Sung Nội Tiết Tố Nữ Của Mỹ Hiệu Quả Nhất

Phụ nữ khi bước vào giai đoạn sau 30 tuổi thường gặp tình trạng suy giảm nội tiết tố, gây...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top