Hội thảo Thái Bình: Cùng BS Lê Phương Phòng Bệnh Khi Giao Mùa

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Ngày 24/10/2020, CTCP Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Quân dân 102 tổ chức hội thảo: “ Cùng Bác sĩ Lê Phương phòng các bệnh thường gặp khi giao mùa”. Buổi hội thảo có sự tham gia tư vấn khám chữa bệnh trực tiếp của thầy thuốc ưu tú bác sĩ Lê Phương cùng đông đảo bà con xã Thái Hưng và xã Tây Sơn, tỉnh Thái Bình đến tham dự.

Tiếp nối chuỗi các hoạt động thiện nguyện của CTCP Bệnh Viện Quân Dân 102, ở chuyến thiện nguyện tuần này, xã Thái Hưng và Tây Sơn tỉnh Thái Bình là địa điểm tiếp theo của đoàn công tác bệnh viện cùng Thầy thuốc ưu tú Lê Phương.

Ngay từ sáng sớm, bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 cùng cán bộ nhân viên của bệnh viện đã có mặt tại hội trường UBND xã Thái Hưng, huyện Thái Thụy – tỉnh Thái Bình. Hội thảo “Cùng Bs.Lê Phương Phòng Các Bệnh Thường Gặp Khi Giao Mùa” đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự chào đón của hơn 200 bà con cùng cấp chính quyền đến từ xã Thái Hưng cùng các xã lân cận.

Ngay từ sáng sớm, bà con xã Thái Hưng đã có mặt tham gia hội thảo sức khoẻ của CTCP Bệnh viện Quân dân 102
Ngay từ sáng sớm, bà con xã Thái Hưng đã có mặt tham gia hội thảo sức khoẻ của CTCP Bệnh viện Quân dân 102

Tại hội thảo, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Phương đã chia sẻ những bí quyết,  mẹo vặt cùng những lưu ý quan trọng gửi tới các bà con về sức khỏe vào thời điểm giao mùa nhạy cảm này. Đặc biệt là các căn bệnh liên quan đến xương khớp, tai – mũi – họng, tiêu hoá, gan mật, bệnh dị ứng da liễu… đều được bác sĩ chú trọng, tư vấn kỹ lưỡng. Ban tổ chức hội thảo đã nhận được rất nhiều câu hỏi, những thắc mắc về bệnh tình từ bà con cô bác xã Thái Hưng gửi đến trong buổi hội thảo. Tất cả các câu hỏi đều đã được bác sĩ Lê Phương trực tiếp giải đáp, tư vấn nhiệt tình và chi tiết.

Bác sĩ Lê Phương đã có những tư vấn, chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khoẻ vào thời điểm giao mùa cho bà con
Bác sĩ Lê Phương đã có những tư vấn, chia sẻ bí quyết chăm sóc sức khoẻ vào thời điểm giao mùa cho bà con

Kết thúc chương trình tư vấn sức khỏe, bác sĩ Lê Phương đã thăm khám, bắt mạch cho một số bệnh nhân tại hội thảo đồng thời tư vấn, chia sẻ các phòng tránh, chăm sóc tình trạng bệnh của bà con.

Bên cạnh đó, CTCP Bệnh viện Quân dân 102 còn mang đến những món quà sức khỏe dành tặng đến tất cả Quý bà con đến tham dự hội thảo bao gồm: Xịt xương khớp, rượu xoa bóp xương khớp, trà Quân Dân 102… cùng những phần quà bất ngờ dành cho những bà con may mắn nhất khi tham gia bốc phiếu trúng quà trực tiếp tại hội thảo.

Đặc biệt, CTCP Bệnh viện Quân Dân 102 còn dành tặng cho tất cả bà con voucher Khám Sức Khỏe Tổng Quát miễn phí trị giá 1.500.000 VNĐ tại bệnh viện. Như đã biết, đối với những bệnh nhân, bà con ở tỉnh xa lên thăm khám và điều trị sẽ được bệnh viện hỗ trợ chi phí, xe đón đưa trong ngày.

Tất cả bà con đếm tham dự hội thảo đều được tặng những món quà sức khoẻ từ bệnh viện Quân dân 102
Tất cả bà con đếm tham dự hội thảo đều được tặng những món quà sức khoẻ từ bệnh viện Quân dân 102

Kết thúc hội thảo buổi sáng tại xã Thái Hưng, 14h chiều cùng ngày, đoàn công tác cùng bác sĩ Lê Phương tiếp tục di chuyển đến xã Vũ Tây tiếp tục hội thảo chia sẻ và gửi tặng những món quà sức khỏe đến bà con nhân dân nơi đây.

Chiều cùng ngày, hội thảo được tổ chức tại xã Tây Sơn với gần 200 bà con tham gia
Chiều cùng ngày, hội thảo được tổ chức tại xã Tây Sơn với gần 200 bà con tham gia

Buổi hội thảo chiều nay tại xã Tây Sơn thu hút đông đảo bà con đến tham dự. Đặc biệt có sự tham gia của chị Lương Thị Kim Oanh.  chủ tịch hội phụ nữ huyện Kiến Xương – Thái Bình

Chị Lương Thị Kim Oanh.  chủ tịch hội phụ nữ huyện Kiến Xương - Thái Bình
Chị Lương Thị Kim Oanh.  chủ tịch hội phụ nữ huyện Kiến Xương – Thái Bình

Các hoạt động chăm sóc sức khoẻ của buổi hội thảo vẫn được diễn ra thành công tốt đẹp. Bác sĩ Lê Phương tiếp tục tư vấn và thăm khám giải đáp trực tiếp những vấn đề của bà con xã Tây Sơn. Trong buổi hội thảo bệnh nhân Bùi Thị Ty – thôn Đại Hải, Tây Sơn từng đến khám, dùng thuốc của Bệnh viện Quân dân 102 đã có những chia sẻ tích cực về hiệu quả điều trị bệnh, đồng thời gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Lê Phương.

Bệnh nhân Bùi Thị Ty đã có những chia sẻ tích cực về hiệu quả điều trị bệnh tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102, đồng thời gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Lê Phương.
Bệnh nhân Bùi Thị Ty đã có những chia sẻ tích cực về hiệu quả điều trị bệnh tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102, đồng thời gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Lê Phương.

Chương trình đã được diễn ra thành công tốt đẹp trong sự chào đón nồng hậu của tất cả bà con quê lúa Thái Bình. CTCP Bệnh viện Quân dân 102 sẽ luôn cố gắng, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả bà con, cô bác, các bệnh nhân có cơ hội được thăm khám, kiểm tra sức khoẻ, được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đoàn thiện nguyện của CTCP Bệnh viện Quân dân 102 sẽ tiếp tục tìm đến những vùng quê nghèo khó, hỗ trợ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mang lại những món quà sức khỏe dành tặng đến tất cả bà con.

Cập nhật - 11:57 Sáng , 11/07/2023

Chia sẻ

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng trên tinh thần hợp tác cùng phát triển giữa hai bên

Lễ ký kết hợp tác: Cung ứng dược liệu cao cấp Nấm linh chi và...

Vào ngày 23/02, Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đã ký kết hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu...
Các cách đặt lịch khám đơn giản, thuận tiện tại bệnh viện Quân dân 102

Hướng dẫn đặt lịch khám tại CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân...

Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102 là cơ sở y tế tư nhân khám chữa...
Lễ ký kết đã kết thúc thành công tốt đẹp giữa hai đơn vị

Lễ ký kết hợp tác: Cung ứng dược liệu sạch chuẩn GACP – WHO giữa...

Ngày 08/02/2020 vừa qua, Trung tâm Dinh dưỡng Quân Dân 102 đã phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Và...
Hình ảnh các Y Tế Trưởng được bổ nhiệm tại Bắc Giang

CTCP Bệnh Viện Quân Dân 102 Vinh Danh Y Tế Trưởng Xuất Sắc Tháng 9

Tuy chỉ mới được công bố thương hiệu từ ngày 27/9/2020, nhưng đến nay CTCP Bệnh viện Quân Dân 102...
Lễ tiếp nhận sinh viên kiến tập tại Quân dân 102

Quân Dân 102 tiếp nhận sinh viên Đại học Lao động Xã hội kiến tập

Ngày 23/11/2020 vừa qua, CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 đã phối hợp cùng Vietmec Academy (Đơn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top