Lễ ký kết hợp tác: Cung ứng dược liệu sạch chuẩn GACP – WHO giữa Vietfarm và Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Ngày 08/02/2020 vừa qua, Trung tâm Dinh dưỡng Quân Dân 102 đã phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm ký kết hợp tác cung ứng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO. 

Trước thực trạng nguồn dược liệu nhập khẩu không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng với giá thành khá cao đang tràn lên trên khắp thị trường. Chính vì vậy Ban lãnh đạo Trung tâm Dinh dưỡng Quân Dân 102 đã nhanh chóng tìm kiếm nguồn thảo dược chất lượng nhằm phát huy tối đa giá trị cho các sản phẩm, bài thuốc chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng của Trung tâm.

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm là một trong những đơn vị hàng đầu về nuôi trồng và phân phối thảo dược chất lượng cao sở hữu hơn 100 vùng trồng thảo dược sạch, theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Vietfarm luôn chú trọng đầu tư chuỗi nhà máy, dây chuyền hoạt động quy mô cùng máy móc, thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại… trông quá trình nuôi trồng, thu hái, sơ chế, đóng gói và bảo quản sản phẩm nhằm nâng cao hiệu suất và đảm bảo nguồn dược liệu đáp ứng đủ tiêu chuẩn GACP – WHO và Bộ Y tế Việt Nam. 

Đại diện Trung tâm Dinh dưỡng Quân Dân 102 tặng hoa cho đại diện Trung tâm Dược liệu Vietfarm
Đại diện Trung tâm Dinh dưỡng Quân Dân 102 tặng hoa cho đại diện Trung tâm Dược liệu Vietfarm

Qua thời gian dài trao đổi, nghiên cứu tình hình ứng dụng dược liệu vào các sản phẩm dinh dưỡng và thực trạng nguồn dược liệu hiện nay, hai bên đã đi đến thống nhất chung: Lễ ký kết hợp tác cung ứng nguồn dược liệu đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm, bài thuốc của Trung tâm Dinh dưỡng Quân Dân 102

Đại diện hai bên tham gia ký kết là Bà Đinh Kim Thoa – Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 và Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm. 

Đặc biệt, tham gia lễ ký kết còn có sự có mặt của các chuyên gia nuôi trồng, các y bác sĩ, nhân sự cấp cao tại hai đơn vị. 

Đại diện TTDD Quân Dân 102 và đại diện Trung tâm dược liệu Vietfarm đặt bút ký kết hợp tác
Đại diện Trung tâm Dinh dưỡng Quân Dân 102 và đại diện Trung tâm dược liệu Vietfarm đặt bút ký kết hợp tác

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đinh Kim Thoa đánh giá cao chất lượng thảo dược cũng như quá trình nuôi trồng và nghiên cứu dược liệu chuyên sâu của Vietfarm. Bà bày tỏ sự tin tưởng về sự hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị: 

“ Trong quá trình nghiên cứu thị trường, chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều nguồn cung dược liệu trên cả nước và nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ thực sự chú ý đến sự chuyên nghiệp và chất lượng dược liệu của Trung tâm Nghiên cứu Và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm. Thực sự rất vui mừng khi hợp tác với đơn vị cung ứng nguồn dược liệu chất lượng cao Vietfarm. 

Tôi tin rằng, nguồn dược liệu chuẩn GACP – WHO của Vietfarm sẽ là nền tảng giúp cho các sản phẩm, bài thuốc dinh dưỡng của Trung tâm chúng tôi đạt chất lượng cao và hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt nhất. Chắc chắn nguồn dược liệu chất lượng, đáp ứng các tiêu chí trồng trọt, thu hái, sơ chế và bảo quản của đơn vị Vietfarm sẽ là “chất keo gắn kết” mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài của chúng tôi”.

Lễ ký kết đã kết thúc thành công tốt đẹp giữa hai đơn vị
Lễ ký kết đã kết thúc thành công tốt đẹp giữa hai đơn vị

Phát biểu trong buổi ký kết, Ông Nhâm Quang Đoài khẳng định: “Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi Trồng Dược liệu Vietfarm rất vinh dự được sát cánh cùng Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102. Với nguồn dược liệu phong phú, đa dạng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng GACP – WHO và bộ Y tế và có quy mô sản xuất nuôi trồng lớn, chúng tôi tự tin sẽ cung ứng một nguồn dược liệu cho phía Trung tâm đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, số lượng như phía đơn vị kỳ vọng.”

Buổi ký kết diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở, cùng thống nhất hợp tác vì mục tiêu chung của hai đơn vị y tế. Tất cả vì sứ mệnh nâng cao chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng của cộng đồng.  

Cập nhật - 5:33 Chiều , 16/05/2023

Chia sẻ

Ông Đàm Đức Toàn và bà Trần Thanh Hằng trao bảo ký kết

Lễ ký kết hợp tác: Phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại phòng khám...

Vừa qua, vào ngày 26/02/2021, Công ty CP Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã...
Đại diện Bệnh viện Quân Dân 102 và đại diện Trung tâm dược liệu Vietfarm đặt bút ký kết hợp tác cung ứng dược liệu

Lễ ký kết hợp tác: Trung tâm Dược Liệu Vietfarm và Bệnh viện Quân dân...

Vào ngày 4/8/2020, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 phối hợp cùng Trung tâm Nghiên...
Bệnh viện Quân dân 102 Ký kết với Trung tâm Đông phương y pháp

Lễ ký kết hợp tác: Dịch vụ trị liệu, chữa bệnh không dùng thuốc giữa...

Ngày 05/09/2020, Lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ trị liệu chữa bệnh không dùng thuốc giữa Trung...
Sự kiện ký kết thành lập chuyên khoa y học cổ truyền Quân Dân 102 tại Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Phú Bình (Thái Nguyên)

Quân Dân 102 Ký Kết Hợp Tác Với Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội –...

Ngày 05/04/2021, buổi ký kết hợp tác giữa Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và...
Hướng tới mục tiêu nghiên cứu, Ứng dụng và Chuyển giao bài thuốc, công trình nghiên cứu y học cổ truyền

Lễ Ký Kết: Bệnh Viện YHCT Quân Dân 102 và Viện Nghiên Cứu Y Dược...

Chiều ngày 10/8/2020, Lễ ký kết hợp tác Nghiên cứu, Ứng dụng và chuyển giao các bài thuốc, công trình...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top