Lễ ký kết hợp tác: Cung ứng dược liệu cao cấp Nấm linh chi và Đông trùng hạ thảo giữa Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 và Vietfarm

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vào ngày 23/02, Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đã ký kết hợp tác cùng Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng Dược liệu Vietfarm trong hoạt động cung ứng dược liệu cao cấp Nấm linh chi và Đông trùng hạ thảo cho các sản phẩm dinh dưỡng thế hệ mới của Trung tâm

Đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng và thị trường, Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 có kế hoạch mở rộng và phát triển thế hệ sản phẩm dinh dưỡng cao cấp chất lượng. Sau thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng, Trung tâm đã quyết định ký kết hợp tác với Trung tâm dược liệu Vietfarm nhằm nhập liệu hai thảo dược quý cao cấp là Nấm linh chi và Đông trùng hạ thảo Vietfarm. 

Buổi lễ ký kết hợp tác được diễn ra trong không khí long trọng với đại diện của hai bên, thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời. Đại diện ký kết hai đơn vị là Bà Đinh Kim Thoa  – Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 và Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng Dược liệu Vietfarm

Đại diện 2 đơn vị chính thức ký kết hợp tác đánh dấu bước phát triển quan trọng trong thời gian sắp tới
Đại diện 2 đơn vị chính thức ký kết hợp tác đánh dấu bước phát triển quan trọng trong thời gian sắp tới

Đặc biệt, tham dự buổi lễ còn có sự góp mặt của các cố vấn chuyên gia dinh dưỡng và toàn thể các y bác sĩ chuyên môn tại hai đơn vị. 

Trung tâm Vietfarm đã đầu tư phát triển hơn 100 vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO với tổng diện tích hơn 1000 hecta. Thành công cung ứng ra thị trường hơn 400 loại dược liệu nguyên bản cùng nhiều dược liệu quý, tiêu biểu là đông trùng hạ thảo, nấm linh chi.  

Dược liệu nấm linh chi được nuôi trồng hữu cơ đạt chuẩn GACP – WHO tại rừng lim tự nhiên ở Sơn Động (Bắc Giang) với quy mô hàng chục hecta. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo của Vietfarm được phát triển từ đề tài chuyên sâu của Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Hiện nay, Vietfarm là đơn vị duy nhất thành công trong ứng dụng bộ gen đông trùng hạ thảo tự nhiên vào công tác nuôi cấy, với mục đích tối ưu hoá hàm lượng hoạt chất. 

Vietfarm là đơn vị duy nhất thành công trong ứng dụng bộ gen đông trùng hạ thảo tự nhiên vào công tác nuôi cấy, với mục đích tối ưu hoá hàm lượng hoạt chất. 
Vietfarm là đơn vị duy nhất thành công trong ứng dụng bộ gen đông trùng hạ thảo tự nhiên vào công tác nuôi cấy, với mục đích tối ưu hoá hàm lượng hoạt chất.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Giám đốc Trung tâm Vietfarm khẳng định chất lượng của Nấm linh chi và Đông trùng hạ thảo Vietfarm đồng thời đưa ra các cam kết với đối tác: 

“Vietfarm rất tự hào vì tiếp tục được hợp tác cùng quý đơn vị nhằm phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp cho người tiêu dùng. Nấm linh chi và Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi trồng chuẩn GACP – WHO với công trình nghiên cứu chuẩn chỉ từ Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Chúng tôi cam đoan về chất lượng của hai nguồn dược liệu này và tự tin có thể đáp ứng nhu cầu dược liệu số lượng lớn cho quý đơn vị để sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp trong thời gian sắp tới.”

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng trên tinh thần hợp tác cùng phát triển giữa hai bên
Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng trên tinh thần hợp tác cùng phát triển giữa hai bên

Bà Đinh Kim Thoa, giám đốc Trung tâm cũng có những đánh giá cao về chất lượng dược liệu của Vietfarm:

“Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Vietfarm – một trong những đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng hàng đầu hiện nay. Dự án sản phẩm dinh dưỡng cao cấp thế hệ mới của Trung tâm là dự án đặc biệt quan trọng. Do đó, chúng tôi đặc biệt kỹ lưỡng trong lựa chọn đơn vị cung ứng dược liệu. Chất lượng nguồn dược liệu đóng vai trò then chốt cho hiệu quả của sản phẩm. 

Qua kiểm định, nấm linh chi Vietfarm sở hữu đầy đủ thành phần hoạt chất quý hiếm. Sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm, sở hữu hàm lượng dược chất tương đương với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đồng thời, với quy trình nuôi trồng minh bạch, đạt chuẩn GACP – WHO, chúng tôi rất an tâm.”

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, hai đơn vị đã có những nhau trao đổi về thị trường dược liệu, cam kết hỗ trợ nhau trong suốt quá trình hợp tác đồng hành. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, đây là lần hợp tác thành công thứ 2 giữa hai đơn vị sau lễ ký kết cung ứng dược liệu vào đầu tháng 2 năm 2021 vừa rồi. 

Kết thúc buổi lễ, đại diện hai bên đã chính thức bắt tay ký kết hợp tác, hứa hẹn ra mắt thị trường bộ sản phẩm dinh dưỡng cao cấp chất lượng phục vụ sức khoẻ người Việt trong thời gian sớm nhất. 

Cập nhật - 10:16 Sáng , 17/05/2023

Chia sẻ

Bệnh viện Quân dân 102 Ký kết với Trung tâm Đông phương y pháp

Lễ ký kết hợp tác: Dịch vụ trị liệu, chữa bệnh không dùng thuốc giữa...

Ngày 05/09/2020, Lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ trị liệu chữa bệnh không dùng thuốc giữa Trung...
Quân Dân 102 và Phòng khám Đa khoa Ngôi Sao cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm

Quân Dân 102 Ký Kết Hợp Tác Với Phòng Khám Đa Khoa Ngôi Sao (Thái...

Sáng ngày 04/05/2021, tại TP Hà Nội đã diễn ra buổi ký kết giữa Tổ hợp y tế cổ truyền...
Bà Trần Thanh Hằng và ông Trần Văn Tuấn trong buổi ký kết

Quân Dân 102 Ký Kết Hợp Tác Với Phòng Khám Đa Khoa Minh Đức (Thái...

Tiếp nối chuỗi sự kiện hợp tác với các phòng khám địa phương, sáng ngày 10/04/2021 đã diễn ra buổi...
Đại diện Bệnh viện Quân Dân 102 và đại diện Trung tâm dược liệu Vietfarm đặt bút ký kết hợp tác cung ứng dược liệu

Lễ ký kết hợp tác: Trung tâm Dược Liệu Vietfarm và Bệnh viện Quân dân...

Vào ngày 4/8/2020, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 phối hợp cùng Trung tâm Nghiên...
Lễ ký kết đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình hợp tác của hai bên

Ký kết hợp tác: Phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại Phòng khám Đa...

Vừa qua, vào ngày 06/03/2021 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị Công ty CP...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top