CTCP Bệnh Viện Quân Dân 102 Vinh Danh Y Tế Trưởng Xuất Sắc Tháng 9

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Tuy chỉ mới được công bố thương hiệu từ ngày 27/9/2020, nhưng đến nay CTCP Bệnh viện Quân Dân 102 đã đón tiếp hàng ngàn lượt bệnh nhân đến thăm khám và chữa trị. Qua đây, góp một phần sức lực nhỏ bé vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Lễ vinh danh những Y Tế Trưởng có đóng góp to lớn cho bệnh viện cũng đã diễn ra trong thời gian vừa qua.

Y Tế Trưởng – Mối liên kết chặt chẽ giữa người dân và CTCP Bệnh viện Quân dân 102

Với mục tiêu là hướng đến các khu vực dân cư xa trung tâm; các huyện, xã nơi mà hệ thống y tế còn nhiều khó khăn; người dân chủ yếu vẫn là lao động nông thôn, người lớn tuổi thường mắc phải các chứng bệnh mãn tính như xương khớp, dạ dày, xoang… CTCP Bệnh viện Quân Dân 102 đã cử các đoàn công tác đến tận nơi để tư vấn sức khỏe, giải đáp các thắc mắc về bệnh và trực tiếp bắt mạch thăm khám cho người dân.

Để làm được như vậy, một yếu tố vô cùng quan trọng giúp liên kết giữa CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 và người dân địa phương chính là các Y Tế Trưởng. Họ là những người có trách nhiệm, có uy tín tại địa phương và luôn mong muốn làm những điều có ích cho quê hương của mình. Trong thời gian qua, các Y Tế Trưởng đã giúp cung cấp thông tin về tình hình sức khoẻ của người dân địa phương. Họ cũng tập hợp người dân tham gia các buổi tư vấn sức khỏe và trực tiếp dẫn đoàn đến bệnh viện thăm khám đối với những ai có nhu cầu.

Hình ảnh các Y Tế Trưởng của Bệnh viện Quân dân 102 được bổ nhiệm tại Bắc Giang
Hình ảnh các Y Tế Trưởng được bổ nhiệm tại Bắc Giang

Tính đến thời điểm hiện nay, CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 đã bổ nhiệm thành công 27 Y Tế Trưởng tại nhiều tỉnh thành miền Bắc như: Đông Anh, Sóc Sơn, Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên… Các Y Tế Trưởng hoạt động rất năng nổ, nhiệt huyết với mục tiêu vì sức khỏe của người dân ở tại nơi mình sinh ra lớn lên. Trong số đó, phải kể đến một số Y Tế Trưởng có thành tích đặc biệt như: ông Bùi Duy Ngọc (Thái Bình), bà Ngụy Thị Hoan, bà Tăng Thị Hiền, bà Trần Thị Liên, bà Nguyễn Thị Hoà và bà Trần Thị Thu Hoa đều ở Bắc Giang.

Những Y Tế Trưởng hết lòng vì sức khỏe người dân

Trong quá trình làm việc, các Y Tế Trưởng như bà Trần Thị Thu Hoa hay ông Bùi Duy Ngọc đã trực tiếp “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để hỏi thăm tình hình sức khỏe của người dân trong khu vực. Qua đó cũng tìm hiểu suy nghĩ của người dân đối với y học cổ truyền. Đồng thời giới thiệu và làm cho người dân tin tưởng vào hệ thống chữa trị kết hợp cả Đông và Tây y của CTCP Bệnh viện Quân Dân 102. Trong đó Tây y cung cấp thông tin cận lâm sàng làm căn cứ khoa học và giúp giảm nhanh các triệu chứng, còn Đông y sẽ giúp điều trị căn nguyên gốc rễ của bệnh.

Bà Trần Thị Thu Hoa trong lễ vinh danh Y Tế Trưởng có thành tích xuất sắc
Bà Trần Thị Thu Hoa trong lễ vinh danh Y Tế Trưởng có thành tích xuất sắc

Tuy nhiên không phải lúc nào công việc của các Y Tế Trưởng cũng được thuận lợi, dễ dàng. Việc cân đối thời gian giữa công việc gia đình, công việc hiện tại và vai trò Y Tế Trưởng luôn là một thách thức lớn. Bên cạnh đó, việc tuyên truyền vận động bà con cũng gặp phải khó khăn do quan niệm về bệnh tật và cách chữa trị của bà con còn khác biệt; một số nơi đi lại khó khăn…

Nhưng với lòng tin vào y học cổ truyền, tin vào uy tín của CTCP Bệnh viện 102, cùng với suy nghĩ muốn giúp cho người dân xung quanh mình có thêm một địa chỉ tin cậy để thăm khám, chữa trị khi đau ốm; các Y Tế Trưởng đã cố gắng hết sức mình thuyết phục, tập hợp và giúp đưa những người dân thật sự có nhu cầu khám chữa bệnh đến với CTCP Bệnh viện Quân Dân 102.

Bệnh viện Quân dân 102 vinh danh các Y Tế Trưởng xuất sắc

Như một hình thức để tri ân các Y Tế Trưởng có thành tích đặc biệt, CTCP Bệnh Viện YHCT Quân Dân 102 đã tổ chức sự kiện vinh danh, trao quà để ghi nhận cũng như đền đáp phần nào sự cố gắng của họ trong thời gian qua.

Ông Bùi Duy Ngọc rất phấn khởi trong lễ vinh danh Y Tế Trưởng lần này
Ông Bùi Duy Ngọc rất phấn khởi trong lễ vinh danh Y Tế Trưởng lần này

Ông Bùi Duy Ngọc khi chia sẻ về công việc Y Tế Trưởng của mình đã nói:

“Tôi rất vinh dự khi được là một trong số các Y Tế Trưởng được vinh danh hôm nay. Đối với cá nhân tôi thì đây là một công việc có ý nghĩa nhân văn rất lớn. Sau khi được trực tiếp đến thăm khám ở CTCP Bệnh viện Quân Dân 102, tôi đã rất tin tưởng vào chất lượng cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của các y bác sĩ tại đây. Vì vậy mà tôi đã quyết tâm làm thật tốt công việc của một Y Tế Trưởng tại địa phương mình.”

Không phụ sự tin tưởng của các Y Tế Trưởng, Bệnh viện đã và đang cung cấp đến cho người dân những dịch vụ y tế tốt nhất với chi phí hợp lý và hiệu quả điều trị lâu dài cho bệnh nhân. Từ đó củng cố thêm uy tín và vị thế của các Y Tế Trưởng tại địa phương nơi họ sinh sống và làm việc.

Trong tương lai gần, chiến lược và mục tiêu của Bệnh viện YHCT Quân Dân 102 vẫn sẽ là tập trung tìm kiếm và đào tạo các Y Tế Trưởng mới, để họ thật sự trở thành cánh tay nối dài của Bệnh viện. Qua đây giúp đưa Bệnh viện đến gần hơn với người dân cũng như giúp người dân được tiếp cận với Bệnh viện một cách dễ dàng hơn.

Lời cuối, xin được thay mặt Ban Lãnh đạo, các y bác sĩ và cán bộ nhân viên của CTCP Bệnh viện Quân dân 102 gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Y Tế Trưởng nói chung và đặc biệt là các Y Tế Trưởng có thành tích xuất sắc thời gian qua. Rất mong các anh, chị, cô, chú có một sức khỏe dồi dào để hoạt động ngày càng hiệu quả hơn nữa; đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc vì sức khỏe người Việt.

Cập nhật - 10:40 Sáng , 12/05/2023

Chia sẻ

Thư chúc tết – Xuân Tân Sửu 2021 của Tổ hợp y tế cổ truyền...

Thân gửi toàn thể Quý bệnh nhân! Nhân dịp đầu xuân năm mới Tân Sửu 2021, Tổ hợp y tế...
Các địa phương thực hiện nới lỏng giãn cách theo từng cấp độ

Công điện của Bộ Y tế về xét nghiệm khi thực hiện giãn cách ở...

Bộ Y tế đề nghị các địa phương quyết định nới lỏng giãn cách xã hội theo nguyên tắc thực...
NSND Mạnh Cường tại sự kiện Công bố thương hiệu CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102

NSND Mạnh Cường dự lễ khai trương Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng...

Ngày 27/09 vừa qua, NSND Mạnh Cường đã có mặt tại buổi lễ công bố thương hiệu Tổ hợp y tế...
Trung tâm nghiên cứu sức khỏe tâm thần Việt Nam - MHRC

MHRC: Chuyên trang về hoạt động nghiên cứu giữa bệnh mất ngủ và các bệnh...

Dù mới được thành lập không lâu nhưng với sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, Trung...

NSƯT Thanh Hiền chữa khỏi nổi mề đay mãn tính tại Nhất Nam Y Viện

“Tôi đã từng có những ngày tháng khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Nhiều đêm mất ngủ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top