Nên Làm Gì Khi Quan Hệ Trong Ngày Đèn Đỏ Để “Cuộc Yêu” Thăng Hoa?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ để có những “cuộc yêu” như ý luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thực tế, quan hệ trong ngày đèn đỏ vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi, không phải ai cũng sẵn sàng “yêu” trong những ngày này. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho biết kinh nguyệt như một “gia vị” trong chuyện chăn gối. Vậy các cặp đôi nên làm gì khi quan hệ tình dục khi đang ở chu kỳ kinh nguyệt.

Nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ là câu hỏi được nhiều người quan tâm
Nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Quan hệ trong ngày đèn đỏ có nên không?

Trước khi đi tìm đáp án cho câu hỏi nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ, chúng ta cần biết là có nên quan hệ tình dục trong thời gian này không. Theo số liệu thống kê, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt thường có nhu cầu ham muốn nhiều hơn so với thông thường.

Nhu cầu quan hệ trong thời kỳ kinh nguyệt của nữ giới là một hiện tượng sinh lý bình thường. Các chuyên gia cho biết, thời gian có kinh, hormone sinh dục nữ sẽ tăng cao hơn, điều đó sẽ kích thích ham muốn của họ.

Những lợi ích khi quan hệ trong thời kỳ kinh nguyệt

Nhiều người thường ngần ngại việc quan hệ tình dục trong chu kỳ kinh nguyệt vì nghĩ rằng nó mất vệ sinh. Tuy nhiên, các nghiên cứu khoa học cho thấy, “yêu” trong ngày “đèn đỏ” có thể mang đến nhiều lợi ích bất ngờ, cụ thể như sau:

Quan hệ trong ngày "đèn đỏ" mang lại nhiều lợi ích không ngờ
Quan hệ trong ngày “đèn đỏ” mang lại nhiều lợi ích không ngờ
  • Giúp giải tỏa căng thẳng: Những ngày trong chu kỳ kinh nguyệt sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của phái nữ. Họ cảm thấy khó chịu, hay cáu bẳn, mất bình tĩnh hơn so với ngày bình thường. Do đó, nếu quan hệ tình dục thì sẽ giúp họ giải tỏa căng thẳng, thư giãn hơn, dễ ngủ hơn vì được giải phóng oxytocin.
  • Giúp giảm tình trạng đau bụng kinh: Đau bụng kinh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Khi quan hệ, cơ thể sẽ tiết ra endorphin giúp giảm đau nhanh chóng. Ngoài ra, khi “yêu” thì tử cung sẽ co lại từ đó giúp đẩy lùi những cơn đau.
  • Quan hệ ngày “đèn đỏ” giúp dễ “lên đỉnh” và giảm đau rát: Trong thời gian có kinh, máu kinh sẽ đóng vai trò như một chất bôi trơn nên khi quan hệ sẽ làm giảm tình trạng đau rát. Dương vật của nam giới sẽ có thể dễ dàng đi sâu vào âm đạo và giúp “cuộc yêu” thăng hoa hơn.
  • Gia tăng tình cảm, hạnh phúc cặp đôi: Những ngày hành kinh thì xương chậu, âm đạo của nữ giới giãn nở nhiều hơn nên có thể dễ dàng đạt cực khoái tốt. Từ đó nó giúp tình cảm của các cặp đôi thêm phần bền chặt.

Những rủi ro khi quan hệ trong thời kỳ kinh nguyệt

Quan hệ tình dục trong ngày “đèn đỏ” mang đến nhiều lợi ích. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại một số rủi ro mà nhất định bạn phải biết. Đây cũng chính là điều khiến các cặp đôi ngại ngùng và muốn tìm đáp án cho câu hỏi nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ. 

Hơn 40.200+ anh em đã tin tưởng lựa chọn "đệ nhất thang" - hội tụ hơn 30 thượng dược quý từ nhiều công thức mật dược bổ thận tráng dương của Vua Minh Mạng. Sau khi sử dụng ai cũng gật gù công nhận sinh lực đã tăng lên vùn vụt >>> KHÁM PHÁ NGAY!
  • Viêm nhiễm âm đạo: Quan hệ trong thời gian có kinh sẽ khiến phụ nữ gia tăng nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo cao hơn so với bình thường. Khi máu kinh chảy ra, niêm mạc âm đạo sẽ bị áp lực nhiều hơn gây nên tình trạng phù nề. Cùng với đó, nếu quan hệ thì sẽ có hoạt động cọ xát khiến lớp niêm mạc dễ bị tổn thương, gây đau sau khi quan hệ và gây viêm nhiễm.
Quan hệ trong ngày đèn đỏ có thể gây viêm nhiễm âm đạo
Quan hệ trong ngày đèn đỏ có thể gây viêm nhiễm âm đạo
  • Nguy cơ viêm nội mạc tử cung: Trong ngày đèn đỏ, nội mạc tử cung ở nữ giới rất mỏng và nhạy cảm. Do đó, nếu quan hệ vào thời gian này thì nguy cơ bị rách nội mạc là rất lớn và dẫn đến tình trạng xuất huyết. Đồng thời làm tăng nguy cơ bị viêm nội mạc thậm chí là ung thư cổ tử cung sẽ cao hơn.
  • Nguy cơ mắc bệnh về đường tình dục: Các bệnh lý lây qua đường tình dục có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhất là khi quan hệ không an toàn trong ngày “đèn đỏ”.
  • Mất vệ sinh, thiếu tự tin: Những người chưa có kinh nghiệm, chưa sẵn sàng cho “cuộc yêu” trong thời kỳ kinh nguyệt dễ khiến cả hai gặp chấn động tâm lý. Máu kinh dễ bị chảy ra bên ngoài khi đang “lâm trận” dẫn đến mất vệ sinh. Điều đó sẽ làm các chị em cảm thấy thiếu tự tin. Ngoài ra, trong thời kỳ kinh nguyệt thì “vùng kín” của chị em sẽ có thể bị hôi gây ảnh hưởng tâm lý cho cả hai người. 
  • Nguy cơ mang thai ngoài ý muốn: Những ngày đèn đỏ là thời điểm khó thụ thai nhất. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp được coi là ngoại lệ. Trong khi đó, quan hệ trong những ngày này các cặp đôi thường có xu hướng chủ quan, không dùng những biện pháp tránh thai cho nên nguy cơ mang thai ngoài ý muốn vẫn xảy ra.

Nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ để có “cuộc yêu” thăng hoa?

Những thông tin cho thấy, việc quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ vừa mang lại lợi ích nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Cho nên, với những cặp đôi có nhu cầu quan hệ trong những ngày “rụng dâu” thì nên lưu lại những “tips” sau để vừa được thỏa mãn nhu cầu sinh lý, vừa đảm bảo an toàn.

Cần chọn thời điểm thích hợp

Thông thường, vào ngày đèn đỏ đầu tiên hoặc thứ hai thì phụ nữ sẽ xuất hiện cơn đau bụng dữ dội. Đây là thời điểm không nên quan hệ vì dễ khiến phái nữ càng đau đớn, khó chịu hơn.

Xem thêm

Không nên quan hệ vào thời điểm bạn nữ đang bị đau bụng khi tới tháng
Không nên quan hệ vào thời điểm bạn nữ đang bị đau bụng khi tới tháng

Do đó, chọn thời điểm thích hợp để quan hệ khi nữ giới đang trong giai đoạn kinh nguyệt là rất quan trọng. Nó sẽ giúp “cuộc yêu” trở nên dễ dàng hơn, thuận lợi và thoải mái hơn. Đặc biệt, khi lượng máu kinh đã giảm thì phụ nữ sẽ rất dễ đạt khoái cảm.

Dùng bao cao su để bảo vệ

Trong khi quan hệ tình dục việc dùng bao cao su rất cần thiết và dùng nó khi quan hệ trong ngày đèn đỏ lại càng quan trọng hơn. Đây chính là cách bảo vệ tốt nhất để có thể ngăn ngừa viêm nhiễm cho cả nam và nữ để tránh các bệnh lý về đường tình dục. Đồng thời, đây cũng là biện pháp hữu ích giúp tránh nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

Ngoài ra, sử dụng bao cao su khi quan hệ còn có tác dụng làm giảm lượng máu kinh thoát ra bên ngoài âm đạo. Biện pháp này giúp cả hai dễ dàng vệ sinh vùng kín sau “cuộc yêu”.

Dùng cốc nguyệt san để giúp “cuộc yêu” thăng hoa

Cốc nguyệt san là sản phẩm không còn xa lạ với chị em phụ nữ và nó đặc biệt hữu ích trong quá trình quan hệ ngày “đèn đỏ”. Vật dụng này sẽ giúp ngăn máu kinh thoát ra ngoài từ đó giúp “cuộc yêu” dễ thăng hoa hơn.

Cốc nguyệt san sẽ giúp các "cuộc yêu" thăng hoa hơn
Cốc nguyệt san sẽ giúp các “cuộc yêu” thăng hoa hơn

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cần dùng cốc nguyệt san loại mềm và dẻo. Ngoài ra, cốc nguyệt san không có công dụng tránh thai nên nếu muốn kế hoạch hóa gia đình, các cặp đôi cần áp dụng biện pháp tránh thai khác.

Dùng khăn tắm khi quan hệ

Dùng khăn tắm khi quan hệ cũng là một trong những điểm cần lưu ý trong thời kỳ kinh nguyệt. Hãy trải khăn tắm lên giường để giúp vết máu không dính lên ga giường. Tips quan hệ trong ngày đèn đỏ này không chỉ giúp bạn không phải thay ga mới mà còn giúp phụ nữ tự tin hơn.

Một mẹo nhỏ nữa cho chị em đó là có thể dùng khăn mỏng đắp lên vùng kín khi quan hệ nhằm có thể giúp giảm mùi hôi. Từ đó, giúp “cuộc yêu” của cả 2 trở nên trọn vẹn hơn.

Quan hệ dưới vòi hoa sen

Phòng tắm luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi cặp đôi khi muốn tìm cảm giác lạ. Đặc biệt, trong ngày “đèn đỏ”, việc “yêu” dưới vòi hoa sen sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái, hưng phấn hơn. Quan hệ dưới vòi hoa sẽ sẽ khiến máu kinh chảy ra ngoài được xả đi luôn không gây mất vệ sinh. Phái nữ cũng sẽ không cảm thấy mất tự tin vì mùi hôi vùng kín do tới ngày. 

Quan hệ dưới vòi hoa sen luôn mang lại cảm giác mới lạ
Quan hệ dưới vòi hoa sen luôn mang lại cảm giác mới lạ

Tuyệt đối không dùng tay để kích thích âm đạo

Một điều phái mạnh cần lưu ý đó là tuyệt đối không dùng tay để kích thích “cô bé”. Việc dùng tay có thể khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào vùng kín từ đó nguy cơ mắc bệnh phụ khoa ở nữ giới sẽ tăng lên. Thêm vào đó, khi dùng tay kích thích âm đạo sẽ khiến máu kinh ra nhiều hơn, khiến chị em cảm thấy xấu hổ, tâm lý không thoải mái là ảnh hưởng tới sự hưng phấn của đôi bên. 

Quan hệ nhẹ nhàng

Trong thời kỳ “đèn đỏ”, bộ phận sinh dục nữ sẽ nhạy cảm hơn so với bình thường. Cho nên, để trải nghiệm được cảm giác “yêu” trong những ngày này, nam giới cần hết sức nhẹ nhàng. Hãy thể hiện những cử chỉ quan tâm, thân mật, yêu thương, thể hiện sự trân trọng phụ nữ. Điều đó sẽ khiến “bạn tình” cảm thấy được yêu hơn, hạnh phúc và dễ đạt khoái cảm hơn.

Áp dụng tư thế phù hợp khi quan hệ 

Tư thế quan hệ phù hợp luôn đóng vai trò quan trọng để có chất lượng “cuộc yêu” thăng hoa. Đặc biệt, trong ngày “đèn đỏ”, lựa chọn tư thế “yêu” thích hợp lại càng quan trọng vì nó không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn khiến cả 2 dễ dàng đạt khoái cảm. Theo đó, ngày đèn đỏ các cặp đôi có thể thực hiện một trong hai tư thế sau:

Áp dụng tư thế quan hệ phù hợp
Áp dụng tư thế quan hệ phù hợp
  • Tư thế truyền thống: Phụ nữ sẽ nằm ngửa, đàn ông nắm thế chủ động để giảm tình trạng máu kinh chảy ra ngoài.
  • Tư thế nằm nghiêng: Tư thế này giúp các cặp đôi quan hệ dễ dàng hơn, giúp nhanh chóng đạt khoái cảm. Đặc biệt, kiểu quan hệ này cũng làm giảm áp lực lên vùng bị đau từ đó giúp phái nữ cảm thấy dễ chịu hơn.

Không thụt rửa sâu âm đạo sau quan hệ

Thông thường, sau khi quan hệ thì nữ giới sẽ cần làm sạch vùng kín. Tuy nhiên, trong thời kỳ kinh nguyệt thì chị em chỉ nên rửa nhẹ nhàng, không thụt âm đạo quá sâu vì nó có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. Ngoài ra, phái đẹp cũng không nên dùng dung dịch vệ sinh có hóa chất nhằm tránh gây kích ứng “cô bé”. Thay vào đó, hãy lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên để bảo vệ âm đạo được an toàn.

Quan hệ thời gian có kinh cần lưu ý gì?

Cần có kiến thức, hiểu biết về ngày “đèn đỏ” là đáp án cho câu hỏi nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ. Những mẹo nêu trên sẽ giúp “cuộc yêu” thăng hoa và bảo vệ an toàn cho “cô bé”. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm cảm giác “yêu” trong những ngày có kinh thì cần lưu ý một số vấn đề sau: 

Quan hệ trong ngày "đèn đỏ" cần luôn giữ tâm lý thoải mái
Quan hệ trong ngày “đèn đỏ” cần luôn giữ tâm lý thoải mái
  • Hãy chuẩn bị tâm lý tốt nhất, chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau và chỉ quan hệ khi cả hai sẵn sàng.
  • Trước khi quan hệ cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, sau khi quan hệ rửa vùng kín nhẹ nhàng, không thụt quá sâu vào âm đạo.
  • Hãy sử dụng các biện pháp bảo vệ để tránh viêm nhiễm vùng kín.
  • Khi đang quan hệ nếu máu chảy ra nhiều, bất thường thì nên ngừng lại nhằm tránh các biến chứng xấu có thể xảy ra.
  • Các cặp đôi không nên quan hệ thường xuyên trong ngày “đèn đỏ”.

Trên đây là toàn bộ đáp án câu hỏi nên làm gì khi quan hệ trong ngày đèn đỏ. Có thể thấy, việc quan hệ khi đang có kinh vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi. Điều quan trọng là bạn cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ và chỉ nên quan hệ khi cả hai thật sự sẵn sàng để có những “cuộc yêu” thăng hoa và an toàn.

Cập nhật - 1:04 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Đàn Ông Quan Hệ Nhiều Có Tốt Không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

Đàn Ông Quan Hệ Nhiều Có Tốt Không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

Chúng ta đều biết rằng, quan hệ tình dục là một phần tất yếu của cuộc sống, đặc biệt là...
Top 9 Các Biện Pháp Tránh Thai An Toàn, Hiệu Quả Mà Chị Em Nên Biết

Top 9 Các Biện Pháp Tránh Thai An Toàn, Hiệu Quả Mà Chị Em Nên...

Các biện pháp tránh thai hiện nay rất đa dạng và được áp dụng khá phổ biến tùy theo điều...
Rận Mu Là Gì? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Triệt Để Căn Bệnh

Rận Mu Là Gì? Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Triệt Để Căn Bệnh

Bệnh rận mu là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục khi tiếp xúc với trứng hoặc rận...
Ngực Căng Và Đau Là Hiện Tượng Gì, Nguy Hiểm Hay Không? [Giải Đáp]

Ngực Căng Và Đau Là Hiện Tượng Gì, Nguy Hiểm Hay Không? [Giải Đáp]

Ngực căng và đau là hiện tượng gì đã trở thành thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ....
Trễ Kinh 20 Ngày Thử Que 1 Vạch Có Phải Dấu Hiệu Mang Thai?

Trễ Kinh 20 Ngày Thử Que 1 Vạch Có Phải Dấu Hiệu Mang Thai?

Trễ kinh là tình trạng không hiếm gặp ở các chị em và chúng thường bắt nguồn do nhiều nguyên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top