Liệt Dương Hoàn Toàn Có Chữa Được Không? Lưu Ý Cần Nhớ

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Đối với cánh mày râu, những vấn đề liên quan đến sinh lý là nỗi ám ảnh hàng đầu, đặc biệt là tình trạng liệt dương. Hiện tượng này ảnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân, có mức độ khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, hạnh phúc vợ chồng và tâm lý của người mắc. Vậy nếu bị liệt dương hoàn toàn có chữa được không? Bạn đọc hãy tham khảo ngay nội dung được chia sẻ dưới đây để được giải đáp chi tiết, đồng thời nắm rõ một số lưu ý quan trọng cần nhớ.

Liệt dương hoàn toàn là gì? Biểu hiện cụ thể

Hiện tượng “trên bảo dưới không nghe” khiến nam giới vô cùng lo lắng, tuy nhiên sẽ còn nghiêm trọng hơn nếu dương vật hoàn toàn không thể thực hiện chức năng tình dục của mình, còn được gọi là liệt dương vĩnh viễn hay liệt dương hoàn toàn.

Đây là chứng bệnh có thể gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, được xếp vào nhóm nặng nhất của tình trạng rối loạn bộ phận sinh dục. Lúc này, anh em sẽ mất đi khả năng cương cứng, không thể quan hệ tình dục dù có những kích thích từ người bạn tình của mình.

Liệt dương hoàn toàn là tình trạng dương vật không còn khả năng cương cứng
Liệt dương hoàn toàn là tình trạng dương vật không còn khả năng cương cứng

Bản thân nam giới sẽ tự nhận thức được những rối loạn ở cậu nhỏ của mình, bao gồm chứng liệt dương. Những biểu hiện cụ thể của bệnh liệt dương hoàn toàn đó là:

  • Nam giới gần như mất ham muốn tình dục, suy giảm khả năng sinh lý, không có hứng thú trước các kích thích từ đối phương.
  • Anh em không thể làm chủ được mỗi lần lâm trận vì cậu nhỏ không thể cương cứng, dương vật không thể đưa vào bên trong âm đạo.
  • Đa số không thể xuất tinh hoặc tinh dịch xuất ra cực kỳ ít mỗi khi quan hệ.
  • Cánh mày râu bị liệt dương hoàn toàn sẽ có cảm giác cơ thể đau nhức, mệt mỏi, không có năng lượng, đặc biệt là sau quá trình cố gắng giao hợp.

Có thể bạn quan tâm: Chồng Bị Liệt Dương Phải Làm Sao Và Lưu Ý Chị Em Cần Nhớ

Nguyên dẫn gây ra hiện tượng liệt dương hoàn toàn

Liệt dương hoàn toàn thực sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng của tất cả cánh mày râu vì nó làm mất phong độ, bản lĩnh và sự tự tin của họ trước bạn tình. Chứng bệnh này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, do đó, nam giới nên tìm hiểu rõ nguyên nhân để có biện pháp điều trị tốt nhất.

Hiện tượng liệt dương tạm thời hay liệt dương hoàn toàn đều có thể bắt nguồn từ những lý do sau:

Dương vật bất thường

Liệt dương hoàn toàn có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, bao gồm cả người trẻ tuổi và người già. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc cơ quan sinh dục có những bất thường bẩm sinh như teo tinh hoàn, dị dạng dương vật,…

Trong trường hợp này, người bệnh có thể được chỉ định can thiệp ngoại khoa từ sớm, tuy nhiên khả năng phục hồi chức năng sinh lý của dương vật không thể đảm bảo 100%, đồng thời một số di chứng rất dễ xuất hiện về sau.

Dương vật bị dị tật sẽ khiến người bệnh gặp phải tình trạng liệt dương hoàn toàn
Dương vật bị dị tật sẽ khiến người bệnh gặp phải tình trạng liệt dương hoàn toàn

Sinh hoạt tình dục quá nhiều và không điều độ

Một trong những lý do khiến nam giới bị liệt dương đó là sinh hoạt tình dục không điều độ, cụ thể là quá nhiều gây ra rối loạn cương dương và một số vấn đề khác. Trước hết, tần suất giao hợp nhiều khiến mạch máu ở bộ phận sinh dục bị tổn thương. Bên cạnh đó, khi quan hệ, nam giới cần đốt cháy nhiều calo, cơ thể sẽ mất đi những dưỡng chất cần thiết. Nếu ngay sau đó anh em không bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng để phục hồi, cơ thể dần suy nhược và hiện tượng rối loạn cương dương sẽ xảy ra.

Sau một thời gian dài không được khắc phục, từ rối loạn chức năng sinh dục, cánh mày râu sẽ chuyển sang giai đoạn liệt dương tạm thời và liệt dương hoàn toàn.

Lạm dụng bao cao su tăng cường sinh lý

Bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ được xem như vũ khí bí mật của phái mạnh để giữ vững phong độ trước bạn tình, đặc biệt là những người gặp tình trạng xuất tinh không tự chủ, dương vật khó cương cứng như mong muốn.

Tuy nhiên sản phẩm này thường chứa hàm lượng lớn chất gây tê, nếu bạn lạm dụng quá thường xuyên trong thời gian dài, thuốc ngấm vào trong cơ thể, rất dễ làm tê liệt toàn bộ hệ thống mạch máu và dây thần kinh ở cơ quan sinh dục và gây liệt dương.

Tìm hiểu thêm: Rượu Bìm Bịp: Tìm Hiểu Công Dụng, Cách Ngâm Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Lạm dụng thuốc Tây trị bệnh

Khi mắc chứng bệnh nào đó, giải pháp được ưu tiên sử dụng đó là dùng thuốc Tây, tuy nhiên các loại thuốc này tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu dùng sai hướng dẫn hoặc lạm dụng thời gian dài.

Đặc biệt nếu nam giới bị bệnh liên quan đến tâm thần, trầm cảm, hoang tưởng và dùng thuốc điều trị sẽ tác động tiêu cực đến hệ thần kinh trung ương, ngăn cản não bộ tiếp nhận những kích thích tình dục. Sau một thời gian dài, số lượng lớn bệnh nhân rơi vào tình trạng rối loạn cương dương, cơ quan sinh dục mất hoàn toàn khả năng cương cứng và không thể quan hệ tình dục.

Lạm dụng thuốc Tây trị bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe
Lạm dụng thuốc Tây trị bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe

Phái mạnh thường xuyên dùng chất kích thích

Tất cả những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá đều không tốt cho sức khỏe tổng thể nói chung và chức năng sinh lý nói riêng. Chúng thường gây rối loạn vùng hạ đồi và làm thay đổi cấu trúc tinh hoàn.

Nếu nam giới sử dụng quá thường xuyên những chất kích thích này sẽ bị suy giảm ham muốn tình dục, không còn cảm giác hưng phấn, thăng hoa mỗi lần giao hợp, đồng thời khả năng cương dương bị rối loạn. Đặc biệt, những hoạt chất có trong chất cấm như ma túy, thuốc phiện, cần sa chính là nguyên nhân làm ức chế hệ thần kinh trung ương, khiến cánh mày râu bị liệt dương hoàn toàn.

Xem thêm: Liệt Dương Có Chữa Được Không? [Ý Kiến Chuyên Gia]

Sử dụng các dòng thực phẩm chức năng kém chất lượng

Tương tự như bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, nam giới khi bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm thường tìm đến các loại thực phẩm chức năng dạng viên, dạng bôi hoặc chai xịt để khắc phục tạm thời, cho “cuộc yêu” trọn vẹn. Tuy nhiên các sản phẩm này không thể giải quyết hoàn toàn những bất thường về sinh lý. Thậm chí trong trường hợp bạn sử dụng thực phẩm chức năng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ gây ra hiện tượng liệt dương vĩnh viễn.

Nguyên nhân do bệnh lý

Cánh mày râu nếu gặp các chứng bệnh liên quan đến lượng đường hay acid uric trong cơ thể như tiểu đường, gout, parkinson sẽ ảnh hưởng đến chức năng thận và khiến máu không thể lưu thông bình thường. Bên cạnh đó, các bệnh lý này cũng tác động trực tiếp đến dây thần kinh cảm giác ở những vị trí quan trọng tại cơ quan sinh dục. Nếu không được điều trị kịp thời, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ra hiện tượng dương vật mất khả năng cương cứng vĩnh viễn.

Liệt dương vĩnh viễn có thể do nam giới mắc một số bệnh lý trước đó
Liệt dương vĩnh viễn có thể do nam giới mắc một số bệnh lý trước đó

Liệt dương hoàn toàn có ảnh hưởng như thế nào với nam giới?

Thực chất liệt dương vĩnh viễn không nguy hiểm cho tính mạng của người bệnh, tuy nhiên nó lại ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, tâm lý, hạnh phúc gia đình. Cụ thể:

  • Ảnh hưởng tâm lý và hạnh phúc lứa đôi: Khả năng cương dương, thời gian quan hệ được xem là yếu tố giúp nam giới thể hiện bản lĩnh trước bạn tình, đồng thời giúp cả hai có được sự thăng hoa trong “chuyện yêu”. Tuy nhiên khi dương vật không thể cương như mong muốn, anh em sẽ chịu áp lực tinh thần lớn vì mất dần ham muốn, không làm thỏa mãn được bạn tình của mình. Ngoài ra, việc không quan hệ hay xuất tinh trong thời gian dài khiến cơ thể nam giới bí bách, khó chịu, rơi vào trạng thái dễ cáu gắt, suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
  • Khó có con: Khi dương vật khó cương cứng, không vào sâu bên trong âm đạo để phóng tinh dịch sẽ làm giảm khả năng thụ thai. Một số trường hợp nhờ đến biện pháp thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên rối loạn cương dương và liệt dương cũng ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng nên việc có con vô cùng khó khăn.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe: Những anh chàng khi bị liệt dương do bất kỳ nguyên nhân nào đều có nguy cơ cao bị tiểu đường, huyết áp, suy thận dương,… Đồng thời việc không thể quan hệ trong thời gian dài cũng khiến sức khỏe tổng thể suy giảm đáng kể.

Tham khảo: TOP 10 Địa Chỉ Bán Thuốc Liệt Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Liệt dương hoàn toàn có chữa được không? Cách điều trị hiệu quả

Khi bị liệt dương hoàn toàn, cánh mày râu thường vô cùng lo lắng và thắc mắc rằng liệu tình trạng này có thể chữa khỏi được không. Theo các chuyên gia, liệt dương hoàn toàn có thể chữa được nếu phát hiện bệnh từ sớm và áp dụng đúng phác đồ điều trị từ bác sĩ. Tuy nhiên nếu để một thời gian dài không can thiệp, tỷ lệ chữa khỏi vô cùng thấp và nam giới có thể phải sống chung với bệnh cả đời.

Để tránh được những ảnh hưởng tiêu cực của chứng liệt dương hoàn toàn, cánh mày râu nên lắng nghe cơ thể của mình. Nếu có những bất thường cần thăm khám bác sĩ và tìm cách cải thiện phù hợp như mẹo dân gian, thuốc Đông y, thuốc Tây y, can thiệp ngoại khoa,…

Liệt dương hoàn toàn có thể chữa được nếu ở thể nhẹ
Liệt dương hoàn toàn có thể chữa được nếu ở thể nhẹ

Mẹo dân gian cải thiện liệt dương

Thực tế các mẹo dân gian tại nhà không thể chữa khỏi hoàn toàn tình trạng liệt dương. Tuy nhiên nó có tác dụng phục hồi chức năng và đẩy lùi các triệu chứng, đặc biệt là khi bệnh mới khởi phát.

Dùng rễ cau 

Rễ cau từ lâu đã được biết đến là dược liệu quý, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau, trong đó có các vấn đề liên quan đến sinh lý nam. Theo Đông y, rễ cau có tính nóng ấm, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường máu lưu thông đến vùng hạ bộ, tăng ham muốn tình dục và đặc biệt cải thiện các triệu chứng của bệnh liệt dương.

Cách thực hiện: 

  • Bạn chuẩn bị rễ cau tươi mọc ngược và 500ml nước lọc.
  • Mang rễ cau rửa sạch, để ráo rồi thái lát mỏng, sau đó bạn mang sao vàng trên chảo.
  • Tiếp đến cho rễ cau đã sơ chế vào nồi, đun nhỏ lửa cùng 800 – 1000ml nước lọc cho đến khi còn 200ml thì tắt bếp.
  • Bạn lọc bỏ bã, chia phần nước thu được để uống 2 lần trong ngày vào sáng và tối. Kiên trì uống nước rễ cau ít nhất 1 tháng để thấy hiệu quả cải thiện.

Sử dụng ba kích

Ba kích cũng được xem là nguyên liệu hỗ trợ sinh lý nam vô cùng tốt nhờ các thành phần dưỡng chất có lợi. Y học cổ truyền có ghi chép rằng ba kích có tính cay ngọt, tác động trực tiếp vào can thận, mang đến công dụng bổ thận, tráng dương, trừ phong thấp. Anh em nếu sử dụng dược liệu này thường xuyên sẽ giảm được tình trạng tiểu đêm, đau lưng mỏi gối do thận yếu và đặc biệt là tăng cường chức năng sinh lý.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị các nguyên liệu gồm 1kg ba kích tím phơi khô, 8 lít rượu nếp trắng.
  • Bạn sao ba kích trên chảo khoảng 15 phút cho đến khi có mùi thơm.
  • Chờ khi dược liệu nguội, bỏ vào bình thủy tinh sạch, cho rượu đã chuẩn bị vào, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Ngâm rượu khoảng 2 tháng là có thể sử dụng, mỗi ngày nam giới nên uống 20ml rượu ba kích, chia thành 2 lần.
Ba kích là dược liệu tốt cho sinh lý nam
Ba kích là dược liệu tốt cho sinh lý nam

Nấm ngọc cẩu

Để có thể cải thiện tình trạng liệt dương, cánh mày râu có thể sử dụng nấm ngọc cẩu. Đây là dược liệu được lưu truyền trong dân gian nhờ công dụng bổ thận, tráng dương, cực kỳ tốt cho sinh lý nam. Bên cạnh đó, Y học hiện đại cũng chỉ ra rằng nấm ngọc cẩu có chứa 13 loại axit amin cần thiết, làm tăng testosterone trong cơ thể nam giới, tăng ham muốn và cảm giác hưng phấn.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 12g nấm ngọc cẩu tươi hoặc khô đều được và 1 lít nước lọc.
  • Bạn rửa sạch nấm, chờ ráo rồi cho vào nồi để sắc trong khoảng 30 phút.
  • Phần nước thu được chia thành 3 lần uống trong ngày, kiên trì ít nhất 1 tháng sẽ giúp bạn cải thiện bệnh.

Đừng bỏ qua: Liệt Dương Vì Tập Thể Hình Có Thật Không? Lưu Ý Dành Cho Phái Mạnh

Thuốc Đông y

Chữa liệt dương bằng Đông y là biện pháp được nhiều nam giới tìm đến vì các bài thuốc theo Y học cổ truyền tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh, trị bệnh tận gốc, đồng thời an toàn, không gây ra tác dụng phụ. Thuốc Đông y giúp tăng cường khí huyết lưu thông, kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, tăng ham muốn tình dục và duy trì khả năng cương cứng của dương vật.

Một số bài thuốc Đông y chữa liệt dương hoàn toàn gồm có:

  • Sinh lý nam Đỗ Minh: Bài thuốc này được điều chế dựa trên công thức gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, thường được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương. Thuốc gồm các thành phần dược liệu quý tốt cho sinh lý nam như: Kim anh từ, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, ba kích, phúc bồn tử, đại thục địa, thạch liên tử, nhục thung dung, kỷ tử, hoài sơn,..
Sinh lý nam Đỗ Minh điều trị các vấn đề về sinh lý ở nam giới
Sinh lý nam Đỗ Minh điều trị các vấn đề về sinh lý ở nam giới
  • Mãnh lực Trường xuân: Đây là bài thuốc nổi tiếng dựa theo công thức đặc biệt của người Thái Đen, được đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc hoàn thiện lại. Mãnh lực Trường xuân có sự gia giảm của các dược liệu quý để phù hợp từng thể trạng bệnh và từng đối tượng khác nhau: Ba kích, nhục thung dung, ngưu tất, dây đau xương, tơ hồng vàng,…
  • Uy Long Đại Bổ: Khi bị liệt dương, bạn hoàn toàn có thể tìm đến sự hỗ trợ của bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu bởi các thầy thuốc, bác sĩ của Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng chuyên gia của Viện TradiMec. Bài thuốc này bào chế từ phương thuốc quý thời vua Minh Mạng, giúp quý ông nâng cao thể trạng, thêm sung mãn và làm chủ được “cuộc yêu”. Các thành phần có trong Uy Long Đại Bổ bao gồm: Ngài tằm đực, dâm dương hoắc, thỏ ty tử, nhục thung dung, ba kích, sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo,….

Thuốc Tây y

Bên cạnh thuốc Đông y hay mẹo dân gian, nam giới bị liệt dương có thể tìm đến thuốc Tây y để cải thiện các triệu chứng. Ưu điểm của thuốc Tây y là hiệu quả nhanh, điều trị dứt điểm và có thể ngăn ngừa được bệnh tái phát, tuy nhiên nếu lạm dụng hoặc dùng không đúng cách có thể gây ra tác dụng phụ, do đó bạn nên tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Nhóm thuốc Tây y thường được chỉ định trong việc chữa bệnh liệt dương đó là:

  • Thuốc tăng cường hormone nam: Được chỉ định khi cánh mày râu bị liệt dương do suy giảm hormone sinh lý. Thông thường bác sĩ sẽ kê stimuloid với liều dùng tùy thuộc thể trạng, mức độ bệnh của từng người.
  • Thuốc ức chế men PDE5: Nhóm thuốc này có khả năng tăng cường máu lưu thông trong cơ thể, đặc biệt là đến vùng hạ bộ, từ đó dương vật có thể cương cứng như mong muốn.
  • Thuốc cường dương: Đối với nhóm thuốc cường dương, có tác dụng là cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, thường là thuốc dạng tiêm, có thể kể đến như: Alprostadil, phentolamine,….
Cánh mày râu có thể dùng thuốc Tây y trị bệnh
Cánh mày râu có thể dùng thuốc Tây y trị bệnh

Can thiệp ngoại khoa

Nếu bệnh liệt dương hoàn toàn tiến triển nặng hơn và sử dụng mẹo dân gian hay thuốc Đông, Tây y không hiệu quả, nam giới cần được can thiệp ngoại khoa bao gồm tiểu phẫu nối thông động mạch, cấy ghép thể hang nhân tạo.

  • Tiểu phẫu nối thông động mạch: Phương pháp này được áp dụng trong trường hợp động mạch dẫn máu đến cơ quan sinh dục nam bị tắc nghẽn, nhằm mục đích nối thông để máu được lưu thông tốt hơn, phục hồi khả năng cương cứng tự nhiên cho dương vật. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ chuyển động mạch từ bụng sang dương vật, nhờ đó nam giới có thể lấy lại khả năng tình dục.
  • Cấy ghép thể hang nhân tạo: Đây là phương pháp sử dụng thể hang nhân tạo – thiết bị y tế để cấy trực tiếp vào cấu trúc xương của dương vật khi người bệnh đã được gây mê cục bộ hoặc gây tê toàn thân. Chú ý cấy ghép thể hang nhân tạo không áp dụng cho người bị tiểu đường, mới phẫu thuật bàng quang hay cắt ruột già.

Tìm hiểu thêm: Liệt Dương Ở Tuổi Dậy Thì: Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Gợi ý 4 địa chỉ nam khoa uy tín nhất

Chứng liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu bạn phát hiện từ sớm, đồng thời thăm khám bác sĩ và tuân thủ đúng phác đồ điều trị phù hợp. Dưới đây là gợi ý 4 địa chỉ chữa liệt dương uy tín mà phái mạnh không nên bỏ qua:

  • Nhất Nam Y Viện: Nổi tiếng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ – cứu cánh cho nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm lý, chắc chắn sẽ giúp anh em sớm tìm ra nguyên nhân, chẩn đoán chính xác bệnh. Đồng thời đến với Nhất Nam Y Viện, bạn còn được các bác sĩ đồng hành suốt thời gian điều trị cho đến khi khỏi hoàn toàn. Nam giới bị liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm có thể tìm đến địa chỉ biệt thự số 16 thuộc ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội – SĐT: 092.842.1102.
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa liệt dương được nhiều người tin tưởng
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa liệt dương được nhiều người tin tưởng
  • Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường: Đây là một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền uy tín, chất lượng hàng đầu, được cánh mày râu tin tưởng tìm đến. Đỗ Minh Đường đã có hơn 150 năm phát triển, qua 5 đời truyền nhân, do đó có bề dày kinh nghiệm và đã chữa khỏi cho hàng nghìn người. Đặc biệt ở đây sử dụng dược liệu sạch 100%, vừa đảm bảo an toàn, vừa mang đến hiệu quả cao. Địa chỉ Đỗ Minh Đường ở số 37A ngõ 97 Văn Cao, thuộc phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – SĐT: 024.6253.6649 và số 179 Nguyễn Văn Thương, thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – SĐT: 0938.449.768.
  • Trung tâm Thuốc Dân tộc: Thuốc Dân tộc có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, đề cao y đức đối với bệnh nhân, đảm bảo khám chữa bệnh tận tình và giúp mọi người tìm được cuộc sống an nhiên. Đây cũng là địa chỉ Y học cổ truyền được phái mạnh ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể khám chữa liệt dương theo địa chỉ biệt thự B31 thuộc ngõ 70 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT: 024.7109.6699 và số 145 Hoa Lan, thuộc phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh – SĐT: 028.7109.6699.
  • Bệnh viện Việt Đức: Việt Đức là một trong những bệnh viện lớn tại Hà Nội, có nhiều chuyên khoa khám và điều trị bệnh khác nhau, trong đó có khoa Nam học, đã giúp số lượng lớn bệnh nhân thoát khỏi những ám ảnh của các vấn đề về sinh lý. Địa chỉ bệnh viện Việt Đức tại số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội – SĐT: 024.253.531.

Lưu ý khi điều trị và phòng ngừa chứng liệt dương

Để có thể điều trị và phòng ngừa chứng liệt dương hiệu quả, tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực về tâm lý, sức khỏe, chất lượng cuộc sống, hạnh phúc lứa đôi, nam giới cần chú ý những vấn đề sau:

Nam giới muốn điều trị khỏi và phòng tránh liệt dương cần có thói quen sinh hoạt tình dục lành mạnh
Nam giới muốn điều trị khỏi và phòng tránh liệt dương cần có thói quen sinh hoạt tình dục lành mạnh
  • Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo an toàn, đồng thời không được lạm dụng để tránh phụ thuộc vào thuốc và gây hại cho cơ thể.
  • Quan hệ tình dục lành mạnh, điều độ và an toàn, hạn chế lạm dụng sản phẩm chống xuất tinh sớm, hỗ trợ tăng khả năng cương cứng của dương vật.
  • Chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bạn nên tìm hiểu vấn đề liệt dương nên ăn gì, qua đó bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hàu, tôm, cua, cá hồi, trứng, thịt bò, rau xanh, táo, chuối,…
  • Không nên ăn những thực phẩm có hại như đồ ăn chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng. Bên cạnh đó, không sử dụng chất kích thích, rượu bia để đảm bảo chức năng sinh lý.
  • Cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, sinh hoạt, không lao động quá sức, không thức khuya.
  • Thường xuyên tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh tốt nhất.

Liệt dương hoàn toàn thực sự là nỗi ám ảnh của cánh mày râu. Bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện và điều trị từ sớm, do đó nam giới nên thăm khám bác sĩ ngay khi có những biểu hiện bất thường. Việc áp dụng các biện pháp chữa trị là vô cùng cần thiết, tuy nhiên hãy tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Cập nhật - 1:13 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Liệt Dương Vì Tập Thể Hình Có Thật Không? Lưu Ý Dành Cho Phái Mạnh

Liệt Dương Vì Tập Thể Hình Có Thật Không? Lưu Ý Dành Cho Phái Mạnh

Nhiều anh chàng vì muốn có một body “quyến rũ” và có sức khoẻ dẻo dai nên đã thực hiện...
Chữa Liệt Dương Ở Đâu Và TOP 13 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Chữa Liệt Dương Ở Đâu Và TOP 13 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Bệnh liệt dương ngay ở thời điểm khởi phát thường khiến cho nam giới suy giảm sinh lý, căng thẳng,...
Ăn Thịt Trăn Có Tác Dụng Gì Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng?

Ăn Thịt Trăn Có Tác Dụng Gì Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng?

Từ xa xưa, nhiều người đã sử dụng thịt trăn để làm phương thuốc chữa một số bệnh lý và...
Thuốc Trị Liệt Dương - Top 16 Sản Phẩm Tốt Nhất Giúp Nam Giới Lấy Lại Bản Lĩnh Đàn Ông

Top 15 Sản Phẩm Thuốc Trị Liệt Dương Chất Lượng Tốt Nhất

Thuốc trị liệt dương có nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ có những đặc tính, công dụng và hiệu...
Liệt Dương Ở Tuổi Dậy Thì: Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Liệt Dương Ở Tuổi Dậy Thì: Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Những tưởng tình trạng liệt dương chỉ xảy ra ở người trung niên, tuy nhiên ngày nay, các bạn nam...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top